Top 10 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất TP. Vũng Tàu

106

Nhắc đến nhà hàng, quán ăn ngon ở TP Vũng Tàu thì không thể không nói đến các nhà hàng, quán ăn được review nổi tiếng nhất dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

La Sirena Seafood Restaurant

Mang ý nghĩa “nàng tiên cá” trong tiếng Tây Ban Nha, Nhà hàng hải sản La Sirena Seafood Restaurant nằm bên bờ biển thơ mộng của The IMPERIAL Hotel, từ lâu đã nổi tiếng là địa điểm trải nghiệm hải sản tươi sống không thể bỏ qua của du khách khi đến với Vũng Tàu. Những bữa ăn ngon miệng, đẹp mắt được phục vụ trong không gian mở, đón gió biển tại La Sirena Seafood Restaurant sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực khó quên. Đây là nhà hàng trực thuộc khách sạn Imperial – một trong những khách sạn 5 sao duy nhất nằm ở vị trí ven biển. Nên không có gì khó hiểu khi La Sirena sở hữu view biển hút mắt. Mang đến cảm giác trong lành, mát mẻ. Đến đây, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn đậm vị bên bờ biển sóng vỗ rì rào. Ngọt ngào, lãng mạn là thế nên đây cũng là địa điểm lý tưởng. Để cầu hôn, hẹn hò, tổ chức sinh nhật và các dịp kỷ niệm.


Ngoài không gian bên trong nhà hàng, La Sirena Seafood Restaurant còn có không gian ngoài trời, những dãy bàn sát cạnh hồ bơi hoặc những bàn đơn riêng tư để bạn có thể tha hồ lựa chọn chỗ ngồi. Với slogan “Thưởng thức hương vị của thế giới hải sản”. Menu của La Sirena Seafood Restaurant tràn ngập các món ngon đặc trưng của xứ biển. Để bữa ăn thêm phần trọn vẹn, La Sirena Seafood Restaurant còn đầu tư hẳn một quầy bar. Phục vụ đầy đủ các loại nước, cocktail và đặc biệt là rượu vang. Những chai rượu vang đến từ khắp nơi trên thế giới, với đầy đủ các chủng loại. Giúp các món ngon thêm phần trọn vị.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 08 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0908429866

Fanpage: https://www.facebook.com/LaSirenaVungTau

Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00

Map: https://maps.app.goo.gl/WBpuJRyKgk87gRdT9

La Sirena Seafood Restaurant ảnh 1
La Sirena Seafood Restaurant
La Sirena Seafood Restaurant ảnh 2
La Sirena Seafood Restaurant
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sau một tuần làm việc căng thẳng và mệt mỏi, xu hướng chung của mọi người là mong muốn có một địa điểm ẩm thực lý tưởng để gặp gỡ bạn bè, ăn uống và nói chuyện, được thả hồn thư giãn trong bầu không khí trong lành mát mẻ để có thể quên đi những bộn bề tấp nập lo toan trong cuộc sống hàng ngày. Nhà hàng Gành Hào gần như là một địa điểm được rất đông đảo những thực khách sành sỏi chọn là điểm đến của mình. Với địa thế lý tưởng một bên là núi, bên kia là biển, Gành Hào nằm ở giữa đón nhận cả cái kỳ vĩ của núi và cái lãng mạn, trữ tình, êm ái của sóng biển rì rầm. Gành Hào đẹp nhất là vào lúc hoàng hôn, khi mặt trời dần xuống núi để lại chút nắng cuối cùng đủ để nhuộm cả một không gian quán từ màu hồng chuyển sang màu tím thẫm. Khung cảnh thơ mộng, đầy trữ tình, mê hoặc tất cả những ai đã một lần đặt chân đến nơi đây.


Trong bầu không khí dịu nhẹ, mát lạnh của gió biển thổi vào, được ngồi cùng bạn bè thưởng thức món “hào sống” – món khoái khẩu và là đặc sản ở đây thì không có gì thú vị bằng. Đó cũng có lẽ là một lý do để giải thích phần nào cho tên quán – “Gành Hào”. Điều đặc biệt là tại Nhà hàng Gành Hào, món hào được chế biến rất phong phú và đa dạng: có hào sống mù tạt, hào nướng mỡ hành, hào xào sa tế, hào sữa chiên giòn, hào sữa chiên bơ, hào sữa chiên trứng, hào né hay nấu cháo… Mỗi món ăn mang lại mỗi cảm nhận khác nhau rất thú vị và hấp dẫn. Món hào là một món ăn hấp dẫn, nhiều chất bổ và kích thích tố, chế biến được nhiều món ăn ngon. Ở Gành Hào còn có hàng trăm món hải sản tươi sống khác được chế biến phong phú và đa dạng. Gía cả ổn định, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hội tụ đầy đủ những yếu tố khác hấp dẫn như đã kể trên. Gành Hào thu hút rất nhiều du khách khi đến ăn chơi tại Vũng Tàu. Vậy nếu chưa một lần thưởng thức sự hấp dẫn của hào, hãy đến Gành Hào để thử và trải nghiệm bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Gành Hào 1: 03 Trần Phú, phường 5, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 02543.550909
  • Gành Hào 2: 09 Hạ Long, Phường 2, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 02543.577777
  • Gành Hào - Mũi Đá Vũng Tàu: 09 Hạ Long, phường 2, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 02543.623.666

Fanpage: https://www.facebook.com/ganhhaorestaurant

Website: https://ganhhao.com.vn/

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/LoRxHzo6zjfWAznW7
  • https://maps.app.goo.gl/h5XeRa29sJ7C21bMA
Nhà hàng Gành Hào ảnh 1
Nhà hàng Gành Hào
Nhà hàng Gành Hào ảnh 2
Nhà hàng Gành Hào
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu, nhà hàng Vạn Chài - điểm đến ẩm thực số một TP Vũng Tàu. Ðến với Vạn Chài, thực khách trong nước cũng như nước ngoài sẽ được hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp, được thưởng thức những món ăn độc đáo chế biến bởi các đầu bếp thượng hạng. Tọa lạc ngay mặt tiền đường Lê Hồng Phong (nối dài), đối diện là Khách sạn 5 sao Pullman Vũng Tàu (ngã 6 bùng binh đài liệt sĩ), nhà hàng Vạn Chài được thiết kế độc đáo với hình vòm cung bằng tre, nhà gỗ rất bắt mắt. Từ Vạn Chài, thực khách có thể đi bộ ra biển Bãi Sau thành phố Vũng Tàu với quãng đường chừng 200m. Có thể nói, Vạn Chài có một vị trí đắc địa, hiếm nhà hàng nào ở Vũng Tàu hiện nay có được.


Thực đơn của nhà hàng hải sản Vạn Chài khá đa dạng, bao gồm nhiều món được chế biến theo các phong cách khác nhau. Trong đó đầu tiên phải kể đến chính là thực đơn đặc sản của quán, bao gồm các món như: lươn Vạn Chài, gà Đông Tảo, lẩu cua đồng, ếch Vạn Chài… được chế biến trực tiếp từ nguồn nguyên liệu tươi ngon. Bạn có thể nhâm nhi vào món hải sản một nắng cùng bia, rượu cũng rất ngon như khô mực, cá mú một nắng chiên nước mắm, mực một nắng chiên bơ, khô cá dứa một nắng nướng… Đặc biệt toàn bộ nguyên liệu được nhà hàng sử dụng đều đảm bảo được độ tươi ngon từ Phú Quý, Côn Đảo, do các đầu bếp có tay nghề cao đảm nhiệm chế biến. Nhờ sở hữu diện tích lớn mà nhà hàng có thể đáp ứng phục vụ nhiều thực khách cùng lúc. Nhà hàng hải sản Vạn Chài cũng điểm gặp gỡ lý tưởng của những doanh nhân thành đạt tại Vũng Tàu, nơi hội họp của các bạn trẻ năng động hay chốn nghỉ ngơi dùng bữa cơm gia đình ấm cúng của các thành viên trong nhà sau nhiều ngày làm việc căng thẳng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 2 - số 4 Lê Hồng Phong (Nối dài), P. Thắng Tam, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0907 444 455 - 0931 999 903 - 0901 558 866

Fanpage: https://www.facebook.com/vanchairestaurant0901558866/

Website: https://vanchairestaurant.com/

Map: https://maps.app.goo.gl/9i53JLMvWgyHhoaU8

Nhà Hàng Vạn Chài ảnh 1
Nhà Hàng Vạn Chài
Nhà Hàng Vạn Chài ảnh 2
Nhà Hàng Vạn Chài
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Cây Bàng nằm dọc trên một trong các cung đường đẹp nhất thành phố Vũng Tàu. Nhà hàng nức tiếng xa gần với những món đặc sản ngon hấp dẫn. Có lẽ nghe đến cái tên Cây Bàng thì nhiều người sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh những cây bàng xuất hiện ở quán. Nhưng không phải vậy, “Cây bàng” là ngụ ý cho sự sum họp, đoàn tụ, bình an và phát triển. Chủ nhà hàng đặt tên nhà hàng Cây Bàng với mong muốn những thực khách khi đến đây sẽ luôn có cuộc sống sung túc bên gia đình, nhiều niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống. Nhà hàng Cây Bàng Vũng Tàu đã có mặt tại vùng đất biển từ nhiều năm. Và là điểm thu hút được nhiều thực khách cả trong và ngoài tỉnh.


Nhà hàng Cây Bàng là sự lựa chọn của nhiều người yêu thích không gian có view hướng ra biển. Còn gì thích thú hơn khi được thưởng thức một bữa ăn cùng những người thân yêu bên bờ biển Vũng Tàu xinh đẹp. Vừa ăn ngon vừa ngắm nhìn những con sóng, bãi cát dưới ánh hoàng hôn. Sự rộng rãi và thoáng mát là điểm cộng đầu tiên mà thực khách dành cho nhà hàng. Nhà hàng Cây Bàng Vũng Tàu sở hữu thực đơn vô cùng phong phú và đa dạng. Trong đó, hải sản chiếm phần lớn menu. Đây đích thực là thiên đường dành cho những ai là fan cứng của hải sản. Để đảm bảo được sự tươi ngon cũng như giữ trọn hương vị thì tất cả nguồn hải sản đều được đánh bắt trong ngày. Qua bàn tay chế biến tài tình của các đầu bếp nhà hàng Cây Bàng thì những món hải sản càng trở nên hấp dẫn hơn, làm hài lòng mọi vị giác của các thực khách khó tính nhất. Khi thưởng thức mỗi món ăn tại nhà hàng, bạn như được đi hết từ những bất ngờ này đến bất ngờ khác với nhiều dư vị thật khó quên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Bãi Dầu 99 Trần Phú, Phường 5, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 02543838522 - 079 3838 522

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangcaybangVT/

Giờ mở cửa: 09h00 - 22h00

Map: https://maps.app.goo.gl/HjzSSghNxRxHALdP6

Nhà hàng Cây Bàng ảnh 1
Nhà hàng Cây Bàng
Nhà hàng Cây Bàng ảnh 2
Nhà hàng Cây Bàng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Đến TP Vũng Tàu, bạn không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức ẩm thực Hồng Kông tại nhà hàng Vạn Hỷ. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, với không gian ấm cúng, thiết kế đậm chất Trung Hoa, Nhà hàng Vạn Hỷ mang đến cho thực khách những món ăn đặc trưng của xứ Cảng thơm, được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.


Để tạo nên những món ăn tinh túy nhất, các đầu bếp của Nhà Hàng Vạn Hỷ luôn sử dụng những nguyên liệu tươi ngon, sạch, gia vị đặc biệt. Từ đó, mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn, vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe. Tại Vạn Hỷ, bạn có thể tìm thấy những món ăn hấp dẫn như:

  • Dimsum: Những chiếc bánh nhỏ xinh với nhiều loại nhân đa dạng, như há cảo, bánh xíu mại, bánh bao…
  • Mì: Mì xá xíu, mì hoành thánh, mì vịt quay…
  • Cá: Cá hấp Hồng Kông, cá nướng muối ớt, cá sốt cà chua…
  • Thịt: Heo quay, gà quay, bò lúc lắc…
  • Nước chấm: Nước chấm xá xíu, nước chấm tương đen, nước chấm tàu xì…

Đặc biệt, các món ăn tại Vạn Hỷ được chế biến theo đúng hương vị truyền thống của người Hoa, với nguyên liệu tươi ngon, sạch, gia vị đặc biệt. Nhờ đó, các món ăn vẫn giữ được hương vị thơm ngon, bổ dưỡng mà không bị quá cay hay nhiều dầu mỡ. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức ẩm thực Hồng Kông chính hiệu, hãy ghé ngay Nhà Hàng Vạn Hỷ. Bạn chắc chắn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực thú vị và đáng nhớ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 219 Thống Nhất (mới), P.8, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0768555179

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangVanHy

Giờ mở cửa: 10h00 - 14h00 và 17h00 - 22h00

Map: https://maps.app.goo.gl/SgtSQoGyqMgVn1eU6

Nhà hàng Vạn Hỷ ảnh 1
Nhà hàng Vạn Hỷ
Nhà hàng Vạn Hỷ ảnh 2
Nhà hàng Vạn Hỷ
Top 5
(có 0 lượt vote)

KangZ Buffet là một nơi ăn uống hợp lý mỗi khi bạn đang suy nghĩ “ăn gì và ở đâu” khi bạn đến TP Vũng Tàu. Quán nướng nằm ngay trung tâm du lịch Vũng Tàu nên đường đi bạn tìm khá dễ và khi đi ngang qua bạn sẽ bị thu hút bởi không gian nhà hàng lúc nào cũng đông đúc tại đây. Không gian quán được sắp xếp ngoài trời, thoáng mát với diện tích rộng rãi tiếp đón thực khách đến đây, lúc nào quán cũng nhộn nhịp người ra vào. Quán sắp xếp bàn ghế hợp lý trong một không gian rộng rãi, vị trí đặt bàn cho bạn dễ dàng di chuyển và đặt các món ăn lên bàn gọn gàng. Buổi tối quán sẽ bật điện lấp lánh được treo xung quanh quán KangZ Buffet, bên cạnh đó không gian quán còn được trông cây xanh thoáng mát để bạn được hòa mình với thiên nhiên khi thưởng thức món ăn.


Các món nướng tại quán đa dạng từ các loại thịt cho đến hải sản tất cả đều rất tươi ngon và được ướp chuẩn vị đảm bảo các món của quán KangZ Buffet sẽ khiến bạn hài lòng. Menu đa dạng nhiều mức giá khác nhau tùy vào từng món như 169k-229k-289k, toàn là những món nổi tiếng như thịt bò mỹ, sườn bò, tôm, mực,... cho bạn tha hồ thưởng thức. Nhà hàng sử dụng vỉ nướng và bếp nướng âm bàn dùng để nướng các loại thịt nướng thơm ngon nức mũi, bên cạnh đó còn sử dụng vỉ nướng chống dính hàn quốc để bạn dễ dàng thực hiện nướng món ăn. Các món nướng được cuộn với rau sống tươi ngon hết sẩy, tạo cho bạn cảm giác không bị ngán và tạo ra nhiều hương vị thơm ngon.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 215 Võ Thị Sáu, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0793800586

Fanpage: https://www.facebook.com/kangzbuffett169k

Giờ mở cửa: 11h00 - 22h00

Map: https://maps.app.goo.gl/tfrfKahG6hmTbzx29

KangZ Buffet ảnh 1
KangZ Buffet
KangZ Buffet ảnh 2
KangZ Buffet
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Hải Sản Lâm Đường

Giữa vòng quay cuộc sống bộn bề, hối hả, đôi lúc chúng ta sẽ muốn tìm đến một nơi có không gian thoáng đãng, độc đáo và có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon cùng bạn bè, người thân. Nếu bạn sắp có dịp ghé thành phố biển Vũng Tàu hoặc đang sinh sống tại đây thì sẽ rất thích thú khi biết đến Nhà Hàng Hải Sản Lâm Đường được xây dựng ngay trên mặt biển. Nhà hàng hoạt động theo phương châm “khách hàng là Thượng đế” nên luôn chú trọng đến cung cách phục vụ, sao cho mang lại sự thoải mái tối đa cho thực khách ghé thăm. Mô hình nhà hàng nổi Lâm Đường tọa lạc ngay trên con đường Trần Phú rất dễ dàng để di chuyển, có một bên là dãy núi Lớn hùng vĩ còn một bên là bờ biển Sao Mai – Bến Đá. Nhờ vị trí đắc địa mà không gian nơi đây luôn thoáng mát, sạch sẽ, gió lộng quanh năm, thu hút du khách khi đến khám phá Vũng Tàu.


Nhà hàng gây ấn tượng với menu các món hải sản đặc sắc, gồm các món ngon Vũng Tàu làm từ cá, cua, ghẹ, ốc, tôm… Tất cả các loại hải sản tại đây đều được đảm bảo về độ tươi sống, với hương vị nêm nếm ngon miệng, trình bày đẹp mắt. Không những thế, đội ngũ đầu bếp của Nhà Hàng Hải Sản Lâm Đường cũng có tay nghề cao với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Tại Nhà Hàng Hải Sản Lâm Đường thực khách luôn được phục vụ tận tình và đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết. Sau khi đặt bàn, các nhân viên sẽ hỗ trợ bạn chọn chỗ ngồi, chọn món và nhanh chóng phục vụ món ăn cho thực khách. Sự nhiệt tình, tận tâm của dàn nhân viên siêu thân thiện là một điểm cộng rất lớn thu hút mọi người khi đặt chân đến Nhà Hàng Hải Sản Lâm Đường.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 125B, đường Trần Phú, phường 5, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0908 342 029 – 0254 3553 279

Fanpage: https://www.facebook.com/lamduongrestaurant

Website: https://www.lamduong.com.vn/

Map: https://maps.app.goo.gl/hK4X6aBWzh5C48317

Nhà Hàng Hải Sản Lâm Đường ảnh 1
Nhà Hàng Hải Sản Lâm Đường
Nhà Hàng Hải Sản Lâm Đường ảnh 2
Nhà Hàng Hải Sản Lâm Đường
Top 7
(có 0 lượt vote)

Ốc Tự Nhiên Vũng Tàu

Nhắc đến những quán ăn hải sản ngon khi đi du lịch TP Vũng Tàu, thì quán Ốc Tự Nhiên Vũng Tàu là một sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Với 3 chuỗi cửa hàng nằm gần nhau và vị trí cách trung tâm thành phố khoảng 10km, thuận tiện cho việc di chuyển và các hoạt động tham quan, mua sắm. Đến với quán Ốc Tự Nhiên Vũng Tàu, ở bất kỳ chi nhánh nào, bạn có thể vừa thưởng thức những món ăn, vừa ngắm biển cùng những chiếc tàu container chở hàng và hàng cối xay gió tạo thành một bức tranh tuyệt vời phía chân trời.


Có thể nói danh sách thực đơn tại quán Ốc Tự Nhiên Vũng Tàu vô cùng đa dạng, với các loại hải sản tươi sống, lẩu, cơm chiên, mì xào, cháo, rau củ cùng nhiều lựa chọn thức uống độc đáo và phong phú. Bên cạnh đó, thực đơn cũng được quán liên tục cập nhật các món mới và đa dạng theo mùa, đem lại nhiều sự lựa chọn và làm hài lòng những thực khách khó tính nhất. Sự đa dạng của thực đơn chính là một trong những yếu tố then chốt của quán. Với mức giá bình dân, bạn cũng đã có thể thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn, lạ vị tại quán như:

  • Hải sản tươi sống: ghẹ, tôm tích, sam, cá mú, sò huyết, ốc hương, tu hài,...
  • Các món ốc và cà na : xào me, hấp sả, rang phô mai, xào trứng muối, xào tiêu xanh, lá quế,...
  • Ốc bươu : hấp gừng, xào bơ, nhồi thịt, nướng tiêu xanh,...
  • Cơm chiên: cơm chiên hải sản, cơm chiên trứng muối, cơm chiên tỏi,...
  • Ốc bông: xào bơ cay, hấp sả, rang muối ớt, phô mai,...
  • Vẫn còn rất nhiều các món ăn hấp dẫn khác của quán Ốc Tự Nhiên Vũng Tàu, mỗi món đều có những cách chế biến và mang hương vị đặc trưng riêng của quán.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Ốc Tự Nhiên 2 - 34 Trần Phú, P1, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu (Mở bán từ 10h sáng - 12h khuya).
  • Ốc Tự Nhiên 3 - 20 Trần Phú, P1, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu (Mở bán từ 10h sáng - 12h khuya ).
  • Ốc Tự Nhiên 4 - 32 Lê Quý Đôn, P.1, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu (Mở bán từ 2h chiều- 12h khuya)

Điện thoại: 0903376468 - 0908838898

Fanpage: https://www.facebook.com/octunhien

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/PsdoG77jXqvFpC48A
  • https://maps.app.goo.gl/n57iv1DMB9pxCTuR7
  • https://maps.app.goo.gl/54exW9eVEW2n7NDp6
Ốc Tự Nhiên Vũng Tàu ảnh 1
Ốc Tự Nhiên Vũng Tàu
Ốc Tự Nhiên Vũng Tàu ảnh 2
Ốc Tự Nhiên Vũng Tàu
Top 8
(có 0 lượt vote)

Lẩu Cá Đuối Hoàng Minh

Nhắc đến lẩu cá đuối Vũng Tàu chắc nhiều người sẽ nhớ ngay đến Lẩu Cá Đuối Hoàng Minh. Đây là quán bán chính gốc nổi tiếng không chỉ với người dân địa phương mà còn cả các tỉnh lân cận, đặc biệt những ai đã từng thưởng thức qua một lần sẽ khó lòng quên được hương vị này. Không gian nhà hàng Lẩu Cá Đuối Hoàng Minh khá rộng rãi khi được mở rộng ra phía ngoài, bên cạnh không gian bên trong nhà. Thực khách đến đây vào buổi tối có thể ngồi ở bàn phía bên ngoài, không khí mát mẻ của thành phố biển sẽ giúp bữa ăn thêm phần ngon miệng. Từ sáng sớm đến tối khuya quán luôn có khá nhiều người ghé đến, nhờ mặt bằng rộng rãi mà quán luôn đáp ứng được lượng khách tấp nập.


Thực đơn của Lẩu Cá Đuối Hoàng Minh cũng vô cùng đa dạng, bao gồm các món lẩu và cả những món hải sản. Thực khách nhất định không thể bỏ qua món “linh hồn” của quán chính là lẩu cá đuối. Ngoài ra quán còn có nhiều món nhậu hấp dẫn khác nữa như các món làm từ mực (mực sữa chiên giòn, mực xào lăn…), ếch (ếch chiên giòn, ếch xào măng chua…), lươn (lươn chiên giòn, lươn xào lăn…), cá đuối (cá đuối hấp mỡ hành, cá đuối xào xả ớt)… Hải sản của nhà hàng lẩu cá đuối đều tươi ngon và có vị ngọt tự nhiên, đảm bảo về cả số lượng lẫn chất lượng. Đặc biệt phần rau được cho cũng khá thoải mái, đây là một điểm cộng siêu lớn với những bạn thích ăn nhiều rau với nước lẩu. Ngoài là nơi ăn uống thì nhà hàng Lẩu Cá Đuối Hoàng Minh còn là địa chỉ để tụ họp tuyệt hảo với phòng lạnh riêng. Đặc biệt khi đặt tiệc ở đây bạn còn được miễn phí trang trí và karaoke, thực đơn ngon lành không kém nhà hàng cao cấp nào với menu đa dạng đủ loại hải sản.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 44 Trương Công Định, Phường 3, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • 94 Nguyễn Trường Tộ, Phường 3 TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0772616127

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/hoangminhlcd/
  • https://www.facebook.com/laucaduoivungtauhoangminh

Giờ mở cửa: 09h00 - 24h00

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/FrfuLEBgmVC4WHup6
  • https://maps.app.goo.gl/gR7SFJmttU3mGR1H9
Lẩu Cá Đuối Hoàng Minh ảnh 1
Lẩu Cá Đuối Hoàng Minh
Lẩu Cá Đuối Hoàng Minh ảnh 2
Lẩu Cá Đuối Hoàng Minh
Top 9
(có 0 lượt vote)

Cơm Niêu Thuần Việt Vũng Tàu

Cơm Niêu Thuần Việt Vũng Tàu là một địa chỉ uy tín và không hề xa lạ với người dân và cả các du khách khi đến với thành phố biển xinh đẹp này. Với thực đơn phong phú, cực kỳ quen thuộc, những món ăn bình dị quen thuộc trong các bữa cơm gia đình đã được biến tấu ít nhiều để phù hợp với khẩu vị của thực khách mà giá cả thì bình dân không quá cao. Xuất phát từ tình yêu dành cho ẩm thực Việt, thực đơn của Cơm Niêu Thuần Việt là tất cả những gì tâm huyết nhất mà nhà hàng đặt vào đó: đa dạng món ăn vùng miền, khắt khe hơn là phải giữ được phong vị ngon nguyên bản của từng món. Nhờ vậy mà suốt hơn 15 năm qua, Cơm Niêu Thuần Việt tự hào chào đón biết bao lượt khách từ trong và ngoài nước đến thưởng thức với 1 phương châm giản đơn nhất: “Chuẩn ngon, ghé Cơm Niêu Thuần Việt”.


Bên trong quán, từ bàn ghế là bạn đã thấy được sự quen thuộc chất dân dã như sử dụng tre đậm vừa đơn giản vừa mộc mạc ấm cúng. Không gian quán rộng rãi thoáng mát, rất phù hợp cho cả khách đoàn, gia đình hay khách lẻ đến thưởng thức ẩm thực. Quán sử dụng chủ yếu là bán ghế tre đậm chất dân dã, đơn giản mộc mạc ấm cúng. Không gian quán rộng, thoáng phù hợp cho cả khách đoàn, gia đình hay khách lẻ. Với thực đơn phong phú, cực kỳ quen thuộc, những món ăn bình dị quen thuộc trong các bữa cơm gia đình đã được biến tấu ít nhiều để phù hợp với khẩu vị của thực khách mà giá cả thì bình dân không quá cao. Các món ăn tại quán Thuần Việt cực kỳ quen thuộc rất tất cả mọi người do đó ai cũng có thể thưởng thức được, từ người lớn đến trẻ em với các món như: gà kho gừng, rau tập tàng, cá kho tộ, thịt heo luộc, tép đồng rim mặn,gà xào sả ớt, kho quẹt, cà pháo, mắm tôm,… Đến Vũng Tàu mà thèm cơm niêu thì hãy thử ghé Cơm niêu Thuần Việt thưởng thức nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 415 Thống Nhất Mới, P.8, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0974035578 - 0707084572

Fanpage: https://www.facebook.com/ComnieuThuanVietVungTau/

Website: https://comnieuthuanvietvungtau.vn/

Map: https://maps.app.goo.gl/1aAA22DM3JW83v4C7

Cơm Niêu Thuần Việt Vũng Tàu ảnh 1
Cơm Niêu Thuần Việt Vũng Tàu
Cơm Niêu Thuần Việt Vũng Tàu ảnh 2
Cơm Niêu Thuần Việt Vũng Tàu
Trên đây là danh sách những nhà hàng, quán ăn ngon nhất TP. Vũng Tàu, hi vọng bạn đã có lựa chọn ưng ý cho mình và gia đình. Chúc các bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực ngon miệng!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/