Top 8 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất Tri Tôn, An Giang

827

Tri Tôn, An Giang không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp núi non hùng vĩ mà còn thu hút du khách bởi nền ẩm thực phong phú và đa dạng. Đến với Tri Tôn, bạn...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Với không gian đẹp mê hồn, sạch sẽ và thoáng mát, quán Ruộng Food sẽ chinh phục trái tim bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Các chòi màu sắc rực rỡ tạo nên nhiều góc sống ảo lãng mạn, khiến bạn có cơ hội tạo ra những bức ảnh đẹp và ấn tượng.


Menu đa dạng của Ruộng Food khiến bạn không thể ngừng mê mẩn. Hãy thưởng thức các món ăn ngon như Gà đốt, ếch nướng campuchia, lẩu cua đồng, bò xào trứng kiến, lẩu cù lau xưa, cơm lam, nước ngọt đá tuyết và còn rất nhiều món hấp dẫn khác. Với hơn 70 món để bạn lựa chọn, Ruộng Food sẽ đáp ứng mọi sở thích ẩm thực của bạn. Nhưng điều thú vị nhất là góc view tuyệt đẹp của quán.


Vị trí nằm tại cánh đồng ruộng dưới chân núi Cô Tô và bên cạnh chùa Tà Pạ, tạo nên một không gian độc đáo và lãng mạn. Bạn sẽ được tận hưởng bữa ăn ngon trên bức tranh thiên nhiên tươi đẹp, nhìn xa xa là những cánh đồng lúa xanh mơn mởn. Đây thực sự là một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt mà bạn không nên bỏ qua.


Đội ngũ nhân viên tại Ruộng Food rất nhiệt tình và chu đáo. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Bạn sẽ được chào đón một cách ấm áp và có cảm giác như đang được tiếp đãi tại gia đình. Với vị trí thuận lợi, chỉ cách cổng hồ xoài check 200m, Ấp Tô Hạ, Núi Tô, Tri Tôn, An Giang, quán phục vụ từ 7h00 đến 22h00.


Bất kể bạn muốn thưởng thức bữa sáng tràn đầy năng lượng, bữa trưa ngon lành hoặc tận hưởng bữa tối thư giãn cùng gia đình và bạn bè, Ruộng Food luôn sẵn sàng đón chào bạn. Hãy ghé thăm Ruộng Food và trải nghiệm một không gian ẩm thực độc đáo cùng với view tuyệt đẹp. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm không thể quên trong hành trình khám phá ẩm thực của bạn tại An Giang.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: CX7V+VVP, Núi Tô, Tri Tôn, An Giang

Điện thoại: 0983 222 425

Google Map: https://maps.app.goo.gl/pkuTasxjjbQQpHXp9

View đồng ruộng ảnh 1
View đồng ruộng
Món ăn nhà hàng ảnh 2
Món ăn nhà hàng
Top 1
(có 1 lượt vote)

Nằm ẩn mình bên bờ hồ Ô Thum thơ mộng, Gà Đốt Kiều Tiên mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực độc đáo với món gà đốt trứ danh của vùng Bảy Núi. Quán không chỉ thu hút du khách bởi hương vị thơm ngon khó cưỡng mà còn bởi khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, thanh bình.


Gà đốt là món ăn đặc sản của vùng Bảy Núi, An Giang. Gà được tẩm ướp gia vị đặc biệt theo công thức bí truyền của quán, sau đó đốt bằng than củi cho đến khi da gà vàng giòn, thịt gà chín đều và tỏa hương thơm nức mũi. Gà đốt Kiều Tiên được thực khách yêu thích bởi hương vị đậm đà, da gà giòn tan, thịt gà mềm ngọt và thấm đượm gia vị.


Quán Gà Đốt Kiều Tiên được thiết kế theo phong cách mộc mạc, giản dị. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát với tầm nhìn hướng ra hồ Ô Thum thơ mộng. Quán còn có nhiều tiểu cảnh đẹp mắt, thích hợp để du khách chụp ảnh lưu niệm. Đội ngũ nhân viên tại quán Gà Đốt Kiều Tiên luôn nhiệt tình, chu đáo và sẵn sàng hỗ trợ du khách. Quán phục vụ nhanh chóng, giá cả hợp lý, đảm bảo mang đến cho du khách trải nghiệm ẩm thực hài lòng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hang Tuyên Huấn, ô Lâm, Tri Tôn, An Giang
Điện thoại: 0978 061 212

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063571535362

Google Map: https://maps.app.goo.gl/1yLQNMoqKoev8PaL6

Gà đốt và các món ăn khác ảnh 1
Gà đốt và các món ăn khác
Không gian ngoại cảnh nhà hàng ảnh 2
Không gian ngoại cảnh nhà hàng
Top 2
(có 1 lượt vote)

Quán ăn Kim Ngân

Nằm tại đường 3 Tháng 2 - Tri Tôn, Kim Ngân Quán - Lẩu Ếch Măng Chua nổi tiếng với thực khách sành ăn tại Tri Tôn, An Giang bởi hương vị lẩu ếch thơm ngon, độc đáo. Từng nồi lẩu nóng hổi, nghi ngút khói được bưng ra, tỏa hương thơm nồng nàn của ếch tươi, măng chua thanh tao, quyện cùng vị cay nồng của ớt hiểm, tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng.


Đến với Kim Ngân Quán, thực khách sẽ được thưởng thức món lẩu ếch măng chua với nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng. Ếch được nuôi thả tự nhiên, thịt dai ngon, ngọt vị. Măng chua được chọn loại măng giòn, tươi, không quá già hay quá non, tạo nên vị chua thanh tao, hài hòa với vị ngọt của ếch. Nước lẩu được ninh từ xương hầm, kết hợp cùng các loại gia vị bí truyền, mang đến hương vị đậm đà, khó quên. Ngoài lẩu ếch măng chua, quán còn phục vụ nhiều món nhậu hấp dẫn khác.


Điểm cộng cho Kim Ngân Quán là không gian quán rộng rãi, thoáng mát, thích hợp cho những buổi tụ tập bạn bè, gia đình. Quán có chỗ đậu xe miễn phí, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng phục vụ thực khách. Với mức giá hợp lý, Kim Ngân Quán hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời với món lẩu ếch măng chua trứ danh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 3 Tháng 2, TT. Tri Tôn, Tri Tôn, An Giang

Google Map: https://maps.app.goo.gl/wzRUw2kka7tZ6puo6

Khách dùng bữa tại nhà hàng ảnh 1
Khách dùng bữa tại nhà hàng
Không gian thoáng mát ảnh 2
Không gian thoáng mát
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bánh Canh Lò Rèn

Khi đặt chân đến vùng đất Tri Tôn, nếu bạn muốn thưởng thức hương vị đặc trưng của bánh canh cá lóc nổi tiếng ở An Giang, không thể bỏ qua quán bánh canh “lò rèn” trên đường Trần Hưng Đạo. Miền Tây nổi tiếng với sông nước và nguồn tôm cá phong phú, trong đó có cá lóc và món bánh canh cá lóc, cá lóc nướng trui, canh chua cá lóc,... được coi là một biểu tượng ẩm thực của vùng này.


Quán bánh canh "lò rèn" đã tồn tại hơn 30 năm tại An Giang và trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ. Chủ quán, cô Đỗ Ngọc Lan (gọi là thím Năm Hải) đã góp phần vào việc gìn giữ hương vị truyền thống qua 3 thập kỷ. Ban đầu, quán nằm gần một lò rèn, từ đó mà nhân dân địa phương đã đặt cho quán biệt danh "lò rèn".


Một điểm độc đáo của quán là sợi bánh canh tự làm từ gạo sóc, được ngâm từ tối hôm trước và được làm mới mỗi ngày. Sợi bánh canh mềm mịn, kết hợp hoàn hảo với thịt cá lóc tươi ngon, tạo nên hương vị đặc biệt không thể nhầm lẫn. Quán không chỉ nổi tiếng với hương vị ngon mà còn với không gian đơn giản mà ấm cúng. Bàn ghế nhựa xếp được sắp đặt gọn gàng trước quán, tạo nên không gian thân thiện với khách hàng. Mỗi ngày, từ 9 sáng đến 6 chiều.


Nếu bạn muốn thưởng thức hương vị truyền thống và đậm đà của miền Tây, hãy ghé thăm quán bánh canh "lò rèn" và trải nghiệm một phần tinh túy của ẩm thực An Giang.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 114 Trần Hưng Đạo, TT. Tri Tôn, Tri Tôn, An Giang

Điện thoại: 0335 344 144

Google Map: https://maps.app.goo.gl/mhMYPPd5rVmUsprR9

Cô Đỗ Ngọc Lan (gọi là thím Năm Hải) ảnh 1
Cô Đỗ Ngọc Lan (gọi là thím Năm Hải)
Bánh Canh Lò Rèn ảnh 2
Bánh Canh Lò Rèn
Top 4
(có 0 lượt vote)

Quán Đu đủ đâm RINA

Quán Đu đủ đâm Ri Na do chị Néang Srây Ny làm chủ chuyên phục vụ món ngon dân dã, hiện đang là địa điểm ăn uống rất được ưa chuộng tại sóc Phnôm Pi - nơi có "con đường đu đủ đâm" nức tiếng. Với hương vị độc đáo, lạ miệng và phong cách phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, đây chắc chắn sẽ là chốn dừng chân hoàn hảo dành cho bạn mong muốn trải nghiệm đa dạng món ăn bình dân - gỏi đu đủ trong chuyến du lịch khám phá miền đất Tây Nam.


Món gỏi đu đủ độc lạ sở hữu hương vị khó cưỡng. Đu đủ đâm hay gỏi đu đủ là món ăn có xuất xứ từ Campuchia được người dân huyện biên giới Tri Tôn học hỏi cách chế biến, dần dần trở thành đặc sản An Giang sở hữu hương vị mới mẻ đã thử qua một lần liền nhớ mãi không thôi. Bí quyết làm nên tên tuổi món đu đủ đâm Ri Na nằm ở khâu tuyển chọn, sơ chế và bảo quản đu đủ. Công thức pha mắm ruốc gia truyền chính là bí quyết tạo nên sự khác biệt về hương vị giữa quán Đu đủ đâm Ri Na và những địa chỉ chuyên phục vụ món này dọc theo con đường sóc Phnôm Pi.


Phong cách phục vụ nhiệt tình, dễ mến của quán Đu đủ đâm Ri Na khiến quán thu hút người dân địa phương và du khách ghé thăm An Giang. Nhanh tay lưu vào Cẩm nang du lịch của riêng mình để ghé thưởng thức ngay cùng gia đình, bạn bè khi có dịp cả nhà nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp Phnôm Pi, Tri Tôn, An Giang

Điện thoại: 0366 342 267

Google Map: https://maps.app.goo.gl/cPtPs24ZwVf2feCw6

Đu đủ đâm RINA ảnh 1
Đu đủ đâm RINA
Quán Đu đủ đâm RINA ảnh 2
Quán Đu đủ đâm RINA
Top 5
(có 1 lượt vote)

Quán ăn Út Hồng

Nằm tại trung tâm thị trấn Tri Tôn, An Giang, Quán Út Hồng như một điểm đến quen thuộc cho những ai yêu thích ẩm thực miền Tây dân dã mà đậm đà hương vị. Nơi đây không chỉ níu chân thực khách bởi những món ăn ngon mà còn bởi bầu không khí ấm cúng, thân thiện cùng sự phục vụ chu đáo của đội ngũ nhân viên.


Bước vào quán, thực khách sẽ cảm nhận được sự gần gũi, mộc mạc qua cách bài trí đơn giản, giản dị. Quán gồm không gian trong nhà, và không gian ngoài trời thoáng mát, hòa hợp với thiên nhiên. Thực đơn của quán tuy không quá đa dạng nhưng mỗi món ăn đều được chế biến một cách tỉ mỉ, cẩn thận, mang đậm hương vị đặc trưng của miền Tây sông nước.


Món ăn "đinh" của Quán Út Hồng phải kể đến là món lẩu. Nước lẩu ninh cùng xương heo và các loại rau củ quả, tạo nên vị ngọt thanh, đậm đà khó cưỡng. Thực khách có thể lựa chọn nhúng lẩu với các loại topping đa dạng như: cá basa, cá lóc, mực, tôm, thịt bò,... cùng các loại rau ăn kèm tươi ngon. Ngoài ra, quán còn phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn khác làm từ thịt nai, heo rừng, tôm, ghẹ,.... tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


Với mức giá bình dân, phù hợp với mọi đối tượng, Quán Út Hồng là địa điểm lý tưởng để bạn cùng gia đình và bạn bè thưởng thức những món ăn ngon, mang đậm hương vị quê hương. Đến với Quán Út Hồng, bạn không chỉ được trải nghiệm ẩm thực miền Tây độc đáo mà còn cảm nhận được sự thân thiện, mến khách của người dân nơi đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 3 Tháng 2, TT. Tri Tôn, Tri Tôn, An Giang
Điện thoại: 0523 488 226

Google Map: https://maps.app.goo.gl/zsMEpygzSjrEhJoy6

Lẩu Út Hồng ảnh 1
Lẩu Út Hồng
Bò ta tươi ảnh 2
Bò ta tươi
Top 6
(có 1 lượt vote)

Ếch Nướng Campuchia chị Don

Nhắc đến Tri Tôn, An Giang, du khách không thể bỏ qua món ếch nướng Campuchia trứ danh, đặc biệt là quán ếch nướng chị Don. Nằm tại Khóm 1, Tri Tôn, An Giang, quán ếch nướng nhỏ bé nhưng luôn thu hút thực khách bởi hương vị thơm ngon khó cưỡng.


Điểm đặc biệt của ếch nướng Campuchia là cách chế biến độc đáo. Ếch được nhồi vào trong bụng thịt xay trộn với các loại gia vị đậm đà theo phong cách Khmer, gồm sả, ớt, nghệ, riềng, mắm, muối,... tạo nên hương vị cay nồng, kích thích vị giác. Ếch được nướng trên bếp than hồng cho đến khi vàng giòn, thịt chín mềm, tỏa hương thơm nức mũi.


Thưởng thức ếch nướng Campuchia, thực khách sẽ cảm nhận được sự hòa quyện hoàn hảo giữa vị ngọt dai của thịt ếch, vị cay nồng của gia vị. Món ăn này được ăn kèm với rau sống, bánh tráng và nước chấm muối tiêu chanh, tạo nên hương vị độc đáo và ấn tượng.


Quán ếch nướng chị Don tuy nhỏ nhưng luôn chú trọng đến chất lượng món ăn. Ếch được chọn lựa kỹ lưỡng, đảm bảo tươi ngon. Gia vị tẩm ướp được pha chế theo công thức riêng của chị Don, tạo nên hương vị đặc trưng không lẫn với bất kỳ nơi nào khác.


Giá cả tại quán ếch nướng chị Don vô cùng hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng thực khách. Nếu bạn có dịp đến Tri Tôn, An Giang, hãy nhớ thưởng thức món ếch nướng Campuchia trứ danh tại quán ếch nướng chị Don. Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng bởi hương vị thơm ngon và chất lượng tuyệt vời của món ăn này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: C272+WQP, Khóm 1, Tri Tôn, An Giang

Điện thoại: 0357 599 744

Google Map: https://maps.app.goo.gl/AWgQDwzxGyPFJBwx8

Ếch Nướng Campuchia chị Don ảnh 1
Ếch Nướng Campuchia chị Don
Ếch Nướng Campuchia chị Don ảnh 2
Ếch Nướng Campuchia chị Don
Top 7
(có 0 lượt vote)

Cháo Bò Ngọc Linh (Tú Móm)

Quán Cháo bò Ngọc Linh (Tú Móm) tọa lạc tại địa chỉ Trần Hưng Đạo, TT. Tri Tôn, Tri Tôn, An Giang, là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức hương vị đặc biệt của cháo bò Tri Tôn An Giang. Khi bước vào quán, bạn sẽ bắt gặp không gian ấm cúng, đậm chất dân dã, tạo cảm giác thân thiện và gần gũi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Quán nổi tiếng với món cháo bò Tri Tôn được chế biến một cách tinh tế và đầy đặn vị.


Cháo bò Tri Tôn An Giang tại quán Ngọc Linh (Tú Móm) không chỉ là một bát cháo thông thường mà còn là sự kết hợp giữa thịt bò mềm mại, lòng bò ngọt thơm và các loại gia vị đặc trưng của vùng miền. Hạt cháo được nấu lỏng, mềm và thơm ngon, mang lại cảm giác ấm áp và bổ dưỡng cho bất kỳ thực khách nào. Đặc biệt, khi thưởng thức cháo bò Tri Tôn An Giang tại quán Ngọc Linh, bạn cũng được phục vụ các loại topping ăn kèm như rau thơm, hành, ngò, trái trúc, và dồi ngon giòn. Sự kết hợp này không chỉ tăng thêm hương vị mà còn làm cho bữa ăn trở nên đa dạng và phong phú hơn.


Với sự kết hợp tinh tế giữa hương vị truyền thống và không gian thân thiện, quán Cháo bò Ngọc Linh (Tú Móm) là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai muốn khám phá ẩm thực đặc trưng của vùng miền đất An Giang.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, TT. Tri Tôn, Tri Tôn, An Giang

Điện thoại: 0939 727 255

Google Map: https://maps.app.goo.gl/18qARKc49CQHNMf46

Cháo Bò Ngọc Linh ảnh 1
Cháo Bò Ngọc Linh
Cháo Bò Ngọc Linh ảnh 2
Cháo Bò Ngọc Linh
Hãy trải nghiệm những nhà hàng, quán ăn được giới thiệu trong bài viết này để có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại Tri Tôn, An Giang. Bạn sẽ không thất vọng đâu! Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được nhà hàng, quán ăn phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .