Top 10 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất Yên Thành, Nghệ An

101.1k

Bữa cơm gia đình với những món ăn bình dị, thân thuộc là bữa cơm ngon nhất. Thế nhưng thỉnh thoảng bạn nên tự thưởng cho mình và gia đình những phút giây tuyệt vời...xem thêm ...

Top 0
(có 23 lượt vote)

Bản Khói

Bản Khói được biết đến một trong những nhà hàng có tiếng chuyên phục vụ đồ nướng truyền thống đồ nướng và lẩu tại Yên Thành, Nghệ An. Với việc sở hữu hương vị ngon, đậm đà cùng giá cả hợp lý phải chăng đã khiến Bản Khói luôn là cái tên được nhắc đến đầu khi ai đó có nhu cầu tìm quán lẩu, đồ nướng ngon chất lượng tại Yên Thành, Nghệ An.


Cũng như bao nhà hàng khác Bản Khói xây dựng cho mình một thực đơn vô cùng đa dạng. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội được ăn hàng chục các loại đồ nướng khác nhau từ thịt heo, bò, tôm, hầu, mực, ... cùng các set lẩu ngọt thanh, đậm vị. Tất cả các món ăn được chế biến tại nhà hàng, đều được lựa chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất, giúp giữ được hương vị đặc trưng của các nguyên liệu, đem tới các món ăn hấp dẫn cho thực khách.


Bản Khói mong muốn trở thành điểm đến của các tín đồ ẩm thực nơi bạn không chỉ được thưởng thức những đồ nướng đậm vị, nồi lẩu thơm ngon đúng nghĩa mà còn để thư giãn, giải trí cùng người thân bè bạn. Với không gian rộng rãi cùng phong cách hiện đại thân thiện, khu trò chơi tiện ích dành cho trẻ Bản Khói chính là địa điểm lý tưởng để bạn tổ chức những buổi gặp mặt gia đình, bạn bè.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: QL7, Bảo Thành, Yên Thành, Nghệ An

Điện thoại: 0879 236 789

Email: Trungthong.kdnn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066529372549

Bản Khói ảnh 1
Bản Khói
Bản Khói ảnh 2
Bản Khói
Top 1
(có 2 lượt vote)

Nhà hàng My An

Tọa lạc tại Vĩnh Hòa, Hợp Thành, Yên Thành, Nghệ An hiện Nhà hàng My An cũng là cái tên khá nổi bật trong các quán ăn nhà hàng ngon, chất lượng nhấ tại Yên Thành, Nghệ An. Nhà hàng sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên. Do đó, rất thích hợp cho nhiều buổi liên hoan, sinh nhật, gặp gỡ bạn bè, người thân,... quây quần cùng nhau bên những bữa ăn ngon, chất lượng hàng đầu.


Đến với Nhà hàng My An bạn sẽ được thưởng thức đa dạng nhiều món ăn hấp dẫn khác nhau như: dồi sụn, ếch ran muối, chả cá thác lác chiên, gà hấp muối, baba nấu rượu van, ngỗng giả cày, cá lăng nướng riềng mẻ, bò lúc lắc, lẩu hải sản, lẩu sườn bò rau củ,... được chọn lựa với tiêu chuẩn cao nhất về độ tươi ngon của nguyên liệu, hải sản, cùng với hương vị đặc trưng riêng biệt sẽ được các đầu bếp chuyên nghiệp các chế biến thành những món ăn độc đáo mang hương vị đậm đà phong cách My An. Đảm bảo sẽ chinh phục được vị giác của rất nhiều thực khách, kể cả những thực khách khó tính nhất.


Bên cạnh chất lượng món ăn, giá cả là điều mà thực khách quan tâm tiếp theo. Nơi này sẽ có một số món được niêm yết rõ ràng và giá một số loại hải sản sẽ không có giá vì giá các món ăn này sẽ được Nhà hàng My An dựa trên mức giá tại thời điểm đó mà đưa ra giá phù hợp cho từng món ăn. Nhưng yên tâm nhé Nhà hàng My An không bao giờ có tình trạng chặt chém hay đôn giá nên bạn không phải quá lo lắng đâu!


Bên cạnh đó, Nhà hàng My An còn được yêu thích khi sở hữu đội ngũ nhân viên hết sức chuyên nghiệp, hết lòng vì khách luôn tạo cảm giác thoải mái nhất đến với khách hàng. Và đó cũng chính là điểm cộng lớn góp phần vào sự thành công của Nhà hàng My An như ngày hôm nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Vĩnh Hòa, Hợp Thành, Yên Thành, Nghệ An

Điện thoại: 0981 859 868

Email: myanyenthanh@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/AmthucMyAn/

Nhà hàng My An ảnh 1
Nhà hàng My An
Nhà hàng My An ảnh 2
Nhà hàng My An
Top 2
(có 4 lượt vote)

Nhà Hàng Quang 89

Nhắc đến những nhà hàng ăn, quán ăn ngon nhất tại Yên Thành, Nghệ An chắc chắn không thể nào có thể bỏ qua Nhà Hàng Quang 89. Nơi này chuyên phục vụ các món hải sản, lẩu, đồ rừng, đồng quê. Các món ăn ở đây đều có hương vị đặc trưng riêng và được trình bày cầu kì, bắt mắt bởi các đầu bếp có chuyên môn, giàu kinh nghiệm chắc chắn làm hài lòng các thực khách khó tính.


Về thực đơn tại Nhà Hàng Quang 89 cũng khá đa dạng với các nhiều món khác nhau. Trong đó nổi bật nhất có lẻ là các món làm từ hải sản như cá, tôm, cua, ghẹ, mực,... Ví dụ món mực nướng muối ớt, chấm với muối ớt chanh khách hàng sẽ thấy chút dai dai, chút giòn giòn, chút cay cay, chút thơm thơm ăn sướng cả miệng. Hay Cá mú om dưa, Lẩu ếch măng cay, Lẩu hải sản tươi sống cũng dễ dàng chinh phục thực khách. Các nguyên liệu nhập và được chế biến ngay trong ngày vì thế món ăn của Nhà Hàng Quang 89 luôn đảm bảo đều tươi ngon để phục vụ thực khách.


Với món ăn ngon, chất lượng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp Nhà Hàng Quang 89 chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm thật tuyệt vời và hài lòng. Vì thế, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân đến với Nhà Hàng Quang 89 ngay thôi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khối 3, thị trấn Yên Thành, Nghệ An

Điện thoại: 0869 757 757 hoặc 0327 767 868

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangQuang89/

Nhà Hàng Quang 89 ảnh 1
Nhà Hàng Quang 89
Nhà Hàng Quang 89 ảnh 2
Nhà Hàng Quang 89
Top 3
(có 1 lượt vote)

Lẩu Nướng Giang Ngọc

Một địa chỉ ăn ngon, chất lượng khác nưa mà Alltop muốn giới thiệu với bạn khi đến với Yên Thành, Nghệ An là Lẩu Nướng Giang Ngọc. Đây là một địa điểm khá quen thuộc đối với những tín đồ mê lẩu nướng tại đây. Đến với Lẩu Nướng Giang Ngọc bạn có thể trải nghiệm những hương vị mới cùng với sự độc đáo của từng món ăn theo một cách khác biệt hoàn toàn so với những lẩu món nướng phổ biến hiện nay. Lẩu Nướng Giang Ngọc luôn đặt cả trái tim của mình vào hương vị món ăn và dịch vụ để mang đến trải nghiệm tốt nhất.


Các món nướng ở đây đa dạng với nhiều sự lựa chọn cho mọi người. Đặc trưng nhất là những dải sườn heo đã được tẩm ướp và nướng thơm. Ngoài ra, quán còn có sườn dây bò Mỹ, Ba rọi sốt tiêu đen, nước chấm đậm đà và công thức riêng. Ngoài thịt sườn, quán cũng có các loại hải sản như tôm, hàu, mực, ghẹ … vô cùng hấp dẫn phải không nào? Điểm cộng tiếp theo là nhân viên cũng như chủ quán ở đây rất nhiệt tình, thân thiện và chu đáo cùng với tầm nhìn thoáng mát khi sở hữu không gian 4 tầng rộng rãi và sạch sẽ Lẩu Nướng Giang Ngọc sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thật thú vị.


Cuối tuần này bạn đã có hẹn chưa? Nếu chưa hãy cùng gia đình, bạn bè quây quần bên bữa tiệc lẩu nướng bên bàn tiệc, thưởng thức những miếng thịt nướng thơm ngọt, nước lẩu đậm đà và nhâm nhi ly bia sau một ngày dài làm việc tại nhà hàng nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xóm 6, Xã Bảo Thành, Huyện Yên Thành, Nghệ An

Điện thoại: 0966 799 937

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007543819417

Lẩu Nướng Giang Ngọc ảnh 1
Lẩu Nướng Giang Ngọc
Lẩu Nướng Giang Ngọc ảnh 2
Lẩu Nướng Giang Ngọc
Top 4
(có 14 lượt vote)

Nhà Hàng Tuấn Tú

Không hề thua kém những nhà hàng kể trên, hiện Nhà Hàng Tuấn Tú cũng là cái tên đang làm mưa làm gió trong top những quán, nhà hàng ngon và chất lượng nhất Yên Thành, Nghệ An hiện nay. Đến với Nhà Hàng Tuấn Tú, thực khách sẽ được chìm đắm trong sự bình yên của vô số các món ăn dân giã với những nguyên liệu tươi ngon, chất lượng, qua bàn tay của những đầu bếp chuyên nghiệp bạn sẽ có những bữa ăn thật sự ngon miệng và để lại ấn tượng sâu sắc.


Nhà Hàng Tuấn Tú mang đến thực đơn phong phú, đa dạng với nhiều hương vị khác nhau. Từ những món ăn truyền thống thuần Việt đến những món ăn mới lạ khác, tất cả đều rất ngon và đầy hương vị. Hơn hết nữa, với thiết kế tỉ mỉ, tinh tế trong cách trang trí, trình bày món ăn cũng góp phần làm món ăn thêm bắt mắt, hấp dẫn và thu hút thực khách. Không chỉ là nơi lấp đầy cơn đói bằng món ăn ngon, Nhà Hàng Tuấn Tú còn ưu tiên sức khỏe của bạn lên hàng đầu bằng cam kết đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm để bạn an tâm thưởng thức món ngon.


Ngoài phục vụ món ăn tại nhà hàng Nhà Hàng Tuấn Tú còn nhận đặt tiệc phục vụ tiệc cưới, hội nghị, tiệc tại gia. Nếu bạn có nhu cầu có thể liên hệ ngay với Nhà Hàng Tuấn Tú nhé! Nhà Hàng Tuấn Tú cam kết sẽ mang đến chất lượng món ăn và dịch vụ tốt nhất!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xóm Quỳnh Khôi, Xã Khánh Thành, Yên Thành, Nghệ An

Điện thoại: 0985 388 216 hoặc 0333 817 664

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangTuanTuKhanhThanh/

Nhà Hàng Tuấn Tú ảnh 1
Nhà Hàng Tuấn Tú
Nhà Hàng Tuấn Tú ảnh 2
Nhà Hàng Tuấn Tú
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Hải Sản Hùng Dương

Không nằm ngoài danh sách này Nhà Hàng Hải Sản Hùng Dương cũng là nhà hàng có tiếng tại Yên Thành, Nghệ An được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn, Nhà Hàng Hải Sản Hùng Dương nổi tiếng chuyên phục vụ các món ăn hải sản đặc sắc. Đến đây bạn sẽ được chìm đắm trong thế giới của các loại hải sản tươi sống được chế biến thơm ngon cực kỳ cùng với đó là không gian rộng rãi, thiết kế phóng khoáng, sang trọng, có thể phục vụ mọi đối tượng thực khách. Đây đích thực là địa điểm lý tưởng để bạn và gia đình cho những phút giây thư giãn,...


Với các món ăn hải sản quen thuộc nhưng hương vị lạ ngon tuyệt chỉ có tại Nhà Hàng Hải Sản Hùng Dương, thực khách sẽ cảm thấy hài lòng khi ăn các món tại đây: Cua gạch hấp, Tôm sốt maizone, Mực né cần Tây, Gỏi tôm thái, Ốc gừng hấp sả,... Tất cả đều được chế biến rất ngon, hấp dẫn, độc đáo từ những đầu bếp chuyên phục vụ các món hải sản. Điều đặc biệt là chế biến không dùng dầu tái sinh, phẩm màu, an toàn vệ sinh tuyệt đối nên bạn hoàn toàn có yên tâm khi đến với Nhà Hàng Hải Sản Hùng Dương.


Hãy gác lại âu lo, thoải mái tận hưởng không khí thoải mái và thưởng thức trọn vẹn hương vị thơm ngon tuyệt tại Nhà Hàng Hải Sản Hùng Dương ngay thôi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khối 3, Thị Trấn Yên Thành, Nghệ An

Điện thoại: 0967 605 737

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076517169159

Nhà Hàng Hải Sản Hùng Dương ảnh 1
Nhà Hàng Hải Sản Hùng Dương
Nhà Hàng Hải Sản Hùng Dương ảnh 2
Nhà Hàng Hải Sản Hùng Dương
Top 6
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Ngân Hội

Nhà Hàng Ngân Hội chắc có lẻ không còn là cái tên xa lạ với người dân tại Yên Thành, Nghệ An rồi nhỉ? Đây cũng được đánh giá là một trong nhà hàng ngon và chất lượng nhất nhì tại Yên Thành, Nghệ An. Nhà Hàng Ngân Hội luôn biết cách níu chân khách hàng bằng hương vị món ăn ngon, hấp dẫn cùng cách chế biến cầu kỳ. Vì thế, đừng bỏ qua khi đang tìm kiếm cho mình một nhà hàng ngon, chất lượng nhé!


Nhà Hàng Ngân Hội sở hữu menu hết sức đa dạng cho bạn lựa chọn. Từ những món ăn dân dã đồng quê đậm chất Nghệ An cho đến các món hải sản được chế kiến cầu kỳ đều có mặt tại đây để cho thực khách thưởng thức. Không chỉ có vậy, Nhà Hàng Ngân Hội còn giúp thực khách hài lòng tuyệt đối bằng việc sử dụng nguồn nguyên liệu nhập tại những đơn vị uy tín và tươi ngon trong ngày để đảm bảo an toàn sức khỏe cho người thưởng thức. Bên cạnh đó, để tăng thêm sự thích thú cho thực khách Nhà Hàng Ngân Hội còn khéo léo trong cách trang trí món ăn đẹp mắt và tinh tế. Cam kết sẽ mang đến cho thực khách một sự trải nghiệm tuyệt vời khi lựa chọn đến đây.


Thêm vào đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình và luôn nở nụ cười với khách hàng. Quán thích hợp cho các dịp kỉ niệm, tụ tập, liên hoan, tổ chức sinh nhật hay gia đình muốn đổi gió giữa những bữa cơm thường ngày. Đến với quán chắc chắn bạn sẽ không làm bạn thất vọng thậm chí còn hứa hẹn sẽ quay lại nữa .


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khối 2, TT. Yên Thành, Nghệ An

Điện thoại: 0975 424 968 hoặc 0962 424 968

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahang.nganhoi

Nhà Hàng Ngân Hội ảnh 1
Nhà Hàng Ngân Hội
Nhà Hàng Ngân Hội ảnh 2
Nhà Hàng Ngân Hội
Top 7
(có 2 lượt vote)

Nhà hàng Dê Hải Quan

Nếu là một tín đồ của các món dê mà chưa thử ở quán Nhà hàng Dê Hải Quan thì quả là thiếu sót. Không phải ngẫu nhiên mà Nhà hàng Dê Hải Quan giới thiệu rằng ngay cả những người không thích dê nhưng sau khi thưởng thức ở đây cũng phải tấm tắc khen ngon. Bí quyết có lẽ chính là nằm ở hương vị món ăn được nêm nếm gia vị đậm đà, thịt được làm sạch sẽ, thơm ngon giúp kích thích vị giác của thực khách.


Tại Nhà hàng Dê Hải Quan bạn sẽ được thưởng thức vô số các món ăn hấp dẫn khác nhau như: Chân dê hầm thuốc bắc, dê tái chanh, cháo dê, dê xào xả ớt,... thịt dê được lựa chọn từ những con dê nuôi thả rông nên thịt rất chắc và ngọt thịt. Các nguyên liệu từ rau xanh ăn kèm cũng rất tươi. Giá cả các món ăn được công khai rõ ràng và được đánh giá là rất hợp lý nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến đây.


Ngoài ra, điểm cộng của quán thịt dê ngon ở Nghệ An này chính là không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khối 3, TT. Yên Thành, Nghệ An

Điện thoại: 0978 695 196 hoặc 0982 130 109

Fanpage: https://www.facebook.com/dehaiquanbaytruc/

Nhà hàng Dê Hải Quan ảnh 1
Nhà hàng Dê Hải Quan
Nhà hàng Dê Hải Quan ảnh 2
Nhà hàng Dê Hải Quan
Top 8
(có 4 lượt vote)

Nhà Hàng Thông Mai

Sở hữu phong cách độc đáo từ không gian cho đến hương vị, Nhà Hàng Thông Mai ở Yên Thành, Nghệ An mang đến cho thực khách vô số những lựa chọn từ menu hết sức đa dạng và phong phú. Qua bàn tay chế biến tài hoa của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, các món ăn ở nhà hàng đều toát lên hương vị ấn tượng, vừa lạ vừa ngon và cũng rất đẹp mắt. Do đó, bạn sẽ hết sức hài lòng khi đến với Nhà Hàng Thông Mai.


Một điều nữa tạo nên uy tín của Nhà Hàng Thông Mai là tất cả nguyên liệu đều cam kết là tươi ngon nhất. Các khâu từ sơ chế cho đến chế biến đều được đảm bảo sạch sẽ, an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhà Hàng Thông Mai sẵn sàng công khai với khách hàng nguồn gốc thực phẩm và luôn nỗ lực để đem đến trải nghiệm ẩm thực an toàn nhất. Cũng nhờ tạo dựng được sự an tâm trong lòng khách hàng nên Nhà Hàng Thông Mai vẫn trụ vững bao năm qua, dù trải qua cực nhiều biến động cũng như sự cạnh tranh khốc liệt từ các thương hiệu khác.


Không chỉ chiều lòng khách hàng ở món ăn ngon, chất lượng, Nhà Hàng Thông Mai còn chiếm cảm tình của khách hàng bởi không gian hiện đại, trang trí nhã nhặn, lịch sự. Đội ngũ nhân viên tận tình, tư vấn món ăn, phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự, luôn vui vẻ với khách hàng khi đến đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Mỹ Thành, Yên Thành, Nghệ An

Điện thoại: 0945 229 260 hoặc 0967 393 898

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangthongmai/

Nhà Hàng Thông Mai ảnh 1
Nhà Hàng Thông Mai
Nhà Hàng Thông Mai ảnh 2
Nhà Hàng Thông Mai
Top 9
(có 2 lượt vote)

Khe Sanh Quán

Bạn là một người muốn trải nghiệm ẩm thực đa dạng? Bạn mong muốn tìm được những món ăn ngon, độc đáo? Vậy đừng ngại mà tham khảo ngay địa chỉ Khe Sanh Quán, một trong những quán ăn gia đình, đặt tiệc sinh nhật, họp lớp, .... với thực đơn đa dạng, nhiều món ăn ngon cho thực khách lựa chọn khi đến đây.


Khe Sanh Quán mang đến một menu hết sức đa dạng bao gồm:

  • Khai vị: ngô chiên, xúc xích chiên, rau xào,...
  • Nộm: nộm hoa chuối tại mui, nộm sứa, nộm hải sản,...
  • Cơm rang mì xào
  • Món đồng quê: ếch rang muối, lươn xào xả ớt, ốc bưu hấp xả,...
  • Món gà: gà nướng, gà chiên mắm, gà nấu xáo,...
  • Lợn đủ món: đuôi lợn luộc, má heo mắm ngải cứu, tóp mỡ chiên mắm,...
  • Món bò: đuôi bò hầm, xách bò xào dưa chua, bò xào măng,...
  • Lẩu: lẩu mẹt, lẩu ếch măng cay, lẩu cháo hỏa diện sơn,...

Có lẽ đây chỉ là món ăn quen thuộc phải không nào? Nhưng thông qua các chế biến tài hoa của đội ngũ đầu bếp ở đây chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được hương vị riêng đặc trưng không đâu có được. Bên cạnh hương vị ngon Khe Sanh Quán còn khiến thực khách yên tâm hơn khi tại đây luôn sử dụng những nguyên liệu chất lượng và được nhập bởi những đơn vị uy tín hàng đầu. Cam kết an toàn sức khỏe thực khách.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xóm 2B Văn Thành, Yên Thành, Nghệ An

Điện thoại: 0989 536 237 hoặc 0981 534 538

Email: nguyenthithai20596@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076070178677

Khe Sanh Quán ảnh 1
Khe Sanh Quán
Khe Sanh Quán ảnh 2
Khe Sanh Quán
Trên đây là top các nhà hàng, quán ăn ngon nhất Yên Thành, Nghệ An mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nhà hàng, quán ăn ngon chất lượng và ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .