Top 4 Nhà hàng, quán ăn ngon, nổi tiếng nhất tại huyện Phú Giáo, Bình Dương

433

Ẩm thực Phú Giáo, Bình Dương với những món ăn độc đáo, là đại diện hương vị ba miền. Nơi đây có vô số nhà hàng, quán ăn ngon, thu hút thực khách bởi sự...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Quán Ăn Sân Vườn Như Quỳnh

Tọa lạc tại Vĩnh Hoà, Phú Giáo, Bình Dương, Nhà hàng sân vườn Như Quỳnh là điểm đến lý tưởng cho những buổi họp mặt gia đình, bạn bè hay thiết đãi khách quý. Với không gian rộng lớn, Như Quỳnh mang đến không gian trong nhà đầy sang trọng cùng với không gian ngoài trời xanh mát, ngập tràn cây xanh, tạo nên không khí thư giãn và gần gũi với thiên nhiên.


Như Quỳnh mang đến thế giới ẩm thực đặc trưng của các vùng miền. Với đa dạng món ăn, từ các món ăn truyền thống đến những món sáng tạo độc đáo, mỗi món đều được chế biến bắt mắt và mang hương vị thơm ngon đặc trưng. Đặc biệt, Như Quỳnh nổi tiếng với các món ăn được chế biến từ cá lăng, từ lẩu, nấu cháo, nướng mọi đến chiên mắm,... Cá lăng được nhiều khách review là chắc thịt, thơm ngon đậm đà.


Không chỉ dừng lại ở cá lăng, Như Quỳnh còn có nhiều món ăn hấp dẫn khác từ các nguyên liệu như gà tre, ếch đồng, tôm, mực, thịt heo, mang đến cho thực khách sự lựa chọn đa dạng và phong phú. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại Như Quỳnh luôn nhanh nhẹn, nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, tạo cho thực khách cảm giác thoải mái và hài lòng từ mỗi lần ghé thăm.


Với không gian đẹp, đa dạng món ăn và dịch vụ chuyên nghiệp, Nhà hàng sân vườn Như Quỳnh chắc chắn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua cho những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc tại Phú Giáo, Bình Dương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 760 Kỉnh Nhượng, Vĩnh Hòa, Phú Giáo, Bình Dương
Điện thoại: 0772 764 444 - 0941 898 081
Fanpage: https://www.facebook.com/quynhanh.nguyenthi.5264?locale=vi_VN

Google Map: https://maps.app.goo.gl/2LZPaCfYofYdtQKu8

Món ăn nhà hàng ảnh 1
Món ăn nhà hàng
Quán Ăn Sân Vườn Như Quỳnh ảnh 2
Quán Ăn Sân Vườn Như Quỳnh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Quán Ăn Thanh Lam 2

Tọa lạc tại TT. Phước Vĩnh, Phú Giáo, Bình Dương, Quán Ăn Thanh Lam 2 là địa điểm ăn uống quen thuộc của người dân địa phương. Với không gian rộng rãi, thoáng mát cùng thực đơn phong phú, đa dạng, quán hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


Quán có diện tích rộng rãi, được thiết kế theo phong cách đơn giản, mộc mạc nhưng vẫn tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi. Quán có cả khu vực trong nhà và ngoài trời, thích hợp cho cả những buổi gặp gỡ bạn bè hay những bữa ăn gia đình ấm cúng.


Quán phục vụ đa dạng các món ăn quen thuộc, làm từ gà, các loại cá, thịt bò, thịt heo,... Mỗi món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt, quán có đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, luôn sáng tạo trong cách chế biến để mang đến cho thực khách những món ăn ngon nhất.


Mức giá tại Quán Ăn Thanh Lam 2 được nhiều khách hàng review là rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của đại đa số thực khách. Đây là điểm cộng lớn giúp quán thu hút được nhiều khách hàng. Quán có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 7RQ2+44C, TT. Phước Vĩnh, Phú Giáo, Bình Dương

Điện thoại: 0354 012 640

Google Map: https://maps.app.goo.gl/LkiHoSYtR9sr6PsM9

Món ăn nhà hàng ảnh 1
Món ăn nhà hàng
Không gian nhà hàng ảnh 2
Không gian nhà hàng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hương Đồng Gió Nội

Nhà hàng Hương Đồng Gió Nội tự hào được gọi là "Đệ nhất món đồng quê" tại Bình Dương, nơi thực khách có cơ hội thưởng thức những món ăn truyền thống đậm đà bản sắc vùng quê. Với sự kết hợp tinh tế giữa hải sản tươi ngon và nguyên liệu hảo hạng, đầu bếp tại đây không ngừng tạo ra những món ăn độc đáo và hấp dẫn.


Nhà hàng nổi tiếng với các món như Vịt Trời Roti, Xáo Măng Nướng, Cúc Rôti, Sóc Nướng và đặc biệt là Lẩu Cua Đồng, mỗi món đều mang hương vị riêng biệt và đậm đà. Được chế biến bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm, từng món ăn tại Hương Đồng Gió Nội đều được nâng tầm với gia vị đặc trưng của miền quê.


Không chỉ là điểm đến của những bữa ăn hấp dẫn, Hương Đồng Gió Nội còn là địa điểm lý tưởng cho các buổi tiệc nhỏ, họp mặt gia đình hoặc bạn bè. Không gian ấm cúng và thoải mái, với phong cách trang trí mang nét đậm chất vùng quê, chắc chắn sẽ làm cho bữa tiệc của bạn trở nên trang trọng và đặc biệt hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 59 đường Bố Mua, khu phố 9, Thị trấn Phước Vĩnh, Phú Giáo, Bình Dương

Điện thoại: 0938 967 227 ( A . Phước) - 034 5714735 (A. Thành)

Website: http://nhahanghuongdonggionoi.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/amthuchuongdonggionoi/

Google Map: https://maps.app.goo.gl/336RjqLs7vm72FEw7

Món ăn nhà hàng ảnh 1
Món ăn nhà hàng
Món ăn nhà hàng ảnh 2
Món ăn nhà hàng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Quán Lẩu Hè Phố là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích ẩm thực bình dân, đặc biệt là các món lẩu. Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những bữa ăn ngon, đội ngũ bếp tại quán không ngừng sáng tạo và mang đến những món lẩu hấp dẫn từ các nguyên liệu như thịt bò, thịt gà, hải sản, cá sông,...


Quán tự hào với việc phục vụ các món ăn giá rẻ nhưng vẫn giữ được chất lượng và hương vị tuyệt vời. Nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo sự tươi ngon và an toàn vệ sinh. Khách hàng có thể yên tâm thưởng thức những bữa ăn ngon miệng mà không lo lắng về chất lượng nguyên liệu.


Không chỉ ghi điểm bởi món ăn, Quán Lẩu Hè Phố còn gây ấn tượng với không gian rộng rãi và thoải mái. Bãi đậu xe lớn tiện lợi giúp khách hàng dễ dàng tới và đi, không phải lo lắng về vấn đề gửi xe. Không gian chòi lá được thiết kế thoáng đãng, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, đồng thời tạo điểm nhấn sinh động cho quán.


Quán Lẩu Hè Phố vừa là địa điểm để thưởng thức ẩm thực, vừa mang đến không gian lý tưởng để tận hưởng những khoảnh khắc thoải mái và ấm cúng cùng gia đình, bạn bè. Hãy đến và trải nghiệm bữa ăn ngon miệng tại Quán Lẩu Hè Phố - nơi hội tụ niềm vui và hương vị truyền thống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hai Bà Trưng, TT. Phước Vĩnh, Phú Giáo, Bình Dương

Điện thoại: 0962 020 571

Fanpage: https://www.facebook.com/quanlauhepho?locale=vi_VN

Google Map: https://maps.app.goo.gl/4CYKgk4ezxck9hMQ9

Đồ nhúng lẩu ảnh 1
Đồ nhúng lẩu
Set lẩu cá bình dân ảnh 2
Set lẩu cá bình dân
Trên đây là một số gợi ý của AllTop về Nhà hàng, quán ăn ngon, nổi tiếng nhất tại huyện Phú Giáo, Bình Dương. Cùng tham khảo để có dịp dẫn bạn bè, gia đình, người thân đi thưởng thức nhé. Chúc các bạn có thêm những trải nghiệm ẩm thực thú vị!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .