Top 11 Nhà hàng, quán ăn ngon và nổi tiếng nhất Dĩ An, Bình Dương

112.6k

Lựa chọn nhà hàng, quán ăn ngon luôn là mối quan tâm hàng đầu khi tổ chức sự kiện, họp lớp hay liên hoan, hoặc chỉ đơn giản là muốn thay đổi khẩu vị bữa...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

86 Seafood Dĩ An

Bạn là fan của Hải sản? Muốn thưởng thức vị tươi ngọt của hải sản mang dư vị của biển cả? Hay đơn giản cuối tuần bạn đang phân vân không biết đi đâu? Đừng nghĩ ngợi nhiều! Những vấn đề của bạn hãy để 86 SeaFood Dĩ An lo nhé! Đến với 86 SeaFood bạn sẽ được ăn hải sản tràn thỏa mãn với các món ăn đa dạng, tươi ngon, bổ dưỡng được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, phù hợp với mọi nhu cầu thưởng thức của thực khách. Đảm bảo tuân thủ mọi tiêu chuẩn An toàn để quý khách có những bữa ăn trọn vẹn và an tâm bên gia đình, người thân, bè bạn.


Nhà hàng 86 Seafood Dĩ An thu hút thực khách bởi:

  • Địa Điểm thuận tiện
  • Khán phòng rộng rãi
  • Thực đơn đa dạng
  • Concept trang trí phù hợp
  • Phục vụ chu đáo tận tình
  • Ưu đãi đặc biệt khác...

Tại 86 SeaFood những người “nghệ sỹ” của nhà hàng luôn cố gắng sáng tạo ra những món ăn ngon nhất, bày trí chỉnh chu đẹp mắt nhất để mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các thực khách Đến ngay 86 SeaFood để không bỏ lỡ những “tác phẩm nghệ thuật” đậm hương vị và giàu dinh dưỡng.


Một bữa tiệc sang trọng không những cần mâm cỗ thượng hạng mà còn cần một không gian đặc sắc. Không gian chính là điểm nhấn nâng tầm cho bữa tiệc của bạn. Còn địa điểm nào hơn phòng VIP của 86 SeaFood Dĩ An. Ấm cúng với màu sắc và ánh đèn. Và không kém phần sang trọng với những chi tiết vô cùng tỉ mỉ và đẹp mắt. Cùng 86 SeaFood thưởng thức tinh hoa tươi mát của biển cả trong không gian phòng Vip sang trọng, ấm cúng cho một bữa tiệc thật đáng nhớ nhé. Trong không gian tuyệt vời như thế mà được thưởng thức những món ăn ngon, đúng điệu thì còn gì tuyệt vời bằng đúng không? Chính bởi vậy mà bạn hãy thưởng thức tất tần tật những món ăn tại quán để nếm được hết những hương vị có một không hai này nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 61-55 Nguyễn Đình Chiểu, Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 039 908 6186

Email: cskh.86seafood@gmail.com

Website: http://86seafooddian.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/86Seafooddian/

Mở cửa: 10:00 - 22:00

86 Seafood Dĩ An ảnh 1
86 Seafood Dĩ An
86 Seafood Dĩ An ảnh 2
86 Seafood Dĩ An
86 Seafood Dĩ An ảnh 3
86 Seafood Dĩ An
Top 1
(có 4 lượt vote)

Gangnam Hải sản & Nướng

Đến Gangnam Hải sản & Nướng thì nhất định phải dừng lại bởi Hải sản - Thịt nướng BBQ & Bia, ăn uống thả ga rồi thì mình cùng nhau “Chill” hết nấc nhé. Với các loại hải sản tươi sống tại hồ và các loại thịt nhập đảm bảo tươi ngon chất lượng mang đến bạn những món ăn vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó, không gian tại cũng chính là điểm thu hút rất nhiều thực khách.


Tại Gangnam Hải sản & Nướng, đối với hải sản, bạn có thể gọi theo các set nướng. Hoặc bạn có thể gọi theo dạng các món ăn chế biến sẵn. Hải sản được chế biến theo nhiều cách khác nhau như: sashimi, hấp, luộc, xào, trộn gỏi, sốt Thái, sốt tiêu, sốt phoomai,... Không chỉ chú trọng về chất lượng món ăn mà tại đây còn rất chú trọng về mặt hình thức. Các món ăn của Gangnam Hải sản & Nướng vừa đẹp vừa ngon và giá cả lại hợp lý nhé các bạn.! Ăn vào cực kích thích vị giác và sẽ mê ngay!


Nhà hàng Gangnam Hải sản & Nướng với không gian tinh tế và tao nhã mang những gam mầu trầm ấm bên trong, tạo sự gần gũi cho khách hàng. Nhân viên ở đây được đào tạo bài bản, chu đáo và đặc biệt rất thân thiện. Khi phục vụ khách luôn nhiệt tình, tươi cười tạo cho khách hàng sự thoải mái, hài lòng và ấm áp nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 1182 Đường Tỉnh Lộ 743A, P. Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0937420345 - 0921868679

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063489026882

Mở cửa: 10:00 - 22:00

Gangnam Hải sản & Nướng ảnh 1
Gangnam Hải sản & Nướng
Gangnam Hải sản & Nướng ảnh 2
Gangnam Hải sản & Nướng
Gangnam Hải sản & Nướng ảnh 3
Gangnam Hải sản & Nướng
Top 2
(có 2 lượt vote)

Nhà Hàng Hải Sản Biển Xanh

Nếu nhắc đến nhà hàng ở Dĩ An, Bình Dương nổi tiếng mà bỏ qua Nhà Hàng Hải Sản Biển Xanh, quả là thiếu sót. Đây là một trong những địa chỉ được đông đảo thực khách đánh giá cao. Biển Xanh thu hút thực khách bởi hương vị thơm ngon riêng biệt và sự đa dạng món ăn. Hơn nữa, nhà hàng cũng rất chú trọng đến vệ sinh an toàn thực phẩm và quy trình chế biến. Đến với Biển Xanh bạn sẽ được đảm bảo thưởng thức hải sản tươi sống nhất.


Để có trải nghiệm trọn vẹn ở Nhà Hàng Hải Sản Biển Xanh bạn nên đặt món bàn và món trước nhé. Hải sản tươi sống, nguyên liệu an toàn nên giá món tại đây có phần cao hơn mặt bằng chung. Và mách bạn thêm một thú vị, Biển Xanh còn được biết đến như một nhà hàng hầm rượu. Ngoài những bàn tiệc chung tại sảnh, còn cả phòng VIP riêng tư và cả phòng VIP hầm rượu. Chắc hẳn đây sẽ là một gợi ý hấp dẫn với những ai yêu thích rượu vang và rượu mạnh. Thiết kế hầm rượu Biển Xanh khá tinh tế, sang trọng, giúp bạn tận hưởng những giọt vang trọn vẹn.


Bên cạnh đó, Nhà Hàng Hải Sản Biển Xanh còn có cả bãi đậu xe ô tô khá rộng rãi, khuôn viên mát mẻ, thông thoáng. Nhân viên cũng được đánh giá cao về sự chu đáo và nhiệt tình. Sẽ là một trải nghiệm khó quên khi bạn đến Biển Xanh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Đường 19, KCN Sóng thần, Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0274 6555 556 - 0939.674.012 - 0987.419.319

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahanghaisan.hamruou.BienXanh?mibextid=LQQJ4d

Mở cửa: 10:00 - 22:00

Nhà Hàng Hải Sản Biển Xanh ảnh 1
Nhà Hàng Hải Sản Biển Xanh
Nhà Hàng Hải Sản Biển Xanh ảnh 2
Nhà Hàng Hải Sản Biển Xanh
Nhà Hàng Hải Sản Biển Xanh ảnh 3
Nhà Hàng Hải Sản Biển Xanh
Top 3
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Hải Sản Cửa Biển 3

Tại Dĩa An - Bình Dương, hiện nay có vô số những nhà hàng hải sản “mọc lên như nấm", không khỏi khiến thực khách hoang mang với câu hỏi nên ăn ở đâu để đảm bảo về chất lượng mà giá cả lại hợp lí, phải chăng. Nắm bắt được điều đó, Nhà Hàng Hải Sản Cửa Biển 3 đã ra đời, với tiêu chí “tươi ngon tận gốc” – nhà hàng chuyên phục vụ hải sản tươi sống tại nhà hàng và mang về - được bắt trực tiếp ngay tại bể chứa.


Nguồn nguyên liệu tươi sống đánh bắt trực tiếp từ các vùng biển Vũng Tàu, Phú Quốc, Nha Trang, Quy Nhơn... dưới bàn tay chế biến tài hoa của đầu bếp tại Nhà Hàng Hải Sản Cửa Biển 3, đã cho ra đời những món ăn mang vị ngọt của biển khơi, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng dồi dào. Các đầu bếp của Nhà Hàng Hải Sản Cửa Biển 3 coi mỗi món ăn là một tác phẩm nghệ thuật. Họ chăm chút kỹ lưỡng từ khâu tuyển chọn thực phẩm, chế biến, trình bày, cách thưởng thức, mang tới cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tinh tế và hoàn hảo nhất!


Với không gian rộng rãi, thoáng mát, đồ ăn ngon, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bữa tiệc sôi động. Nhân viên đông, có thể phục vụ cả trăm khách cùng lúc. Vì thế bạn có thể thoải mái ăn uống mà chẳng cần phải đợi lâu. Ghé ngay Nhà Hàng Hải Sản Cửa Biển 3 để thưởng thức bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 30 Nguyễn Trãi, Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0978.221059

Facebook: https://www.facebook.com/HaisanCuabien3/

Nhà Hàng Hải Sản Cửa Biển 3 ảnh 1
Nhà Hàng Hải Sản Cửa Biển 3
Nhà Hàng Hải Sản Cửa Biển 3 ảnh 2
Nhà Hàng Hải Sản Cửa Biển 3
Nhà Hàng Hải Sản Cửa Biển 3 ảnh 3
Nhà Hàng Hải Sản Cửa Biển 3
Top 4
(có 3 lượt vote)

Sawadee Thai Restaurant

Với những ai chưa có cơ hội đến với Thái Lan, Sawadee Thai Restaurant sẽ là địa điểm tuyệt vời cho bạn và những vị khách đi cùng có những buổi gặp gỡ hẹn hò đầy ấm cũng tại ngay Dĩ An - Bình Dương.


Đến với Sawadee Thai Restaurant, thực khách có cơ hội khám phá thực đơn gần 50 món ăn đặc sắc từ khai vị, món chính, lẩu cho tới món tráng miệng mang phong vị Thái Lan. Từ những nguyên liệu tươi ngon vùng nhiệt đới như: hải sản (tôm, mực…), các loại trái cây (dứa, xoài,…) hay các gia vị đặc trưng chẳng thể thiếu trong chế biến món ăn của người Thái như bột cà ri, ớt, sả, lá chanh… kết hợp cùng công thức chế biến của đội ngũ đầu bếp tài năng, giàu kinh nghiệm và có am hiểu sâu sắc về ẩm thực xứ Chùa Vàng. Tất cả đã tạo nên những hương vị vô cùng hấp dẫn và độc đáo khiến cho thực khách chẳng nỡ chối từ.


Không chỉ có món ăn ngon, Sawadee Thai Restaurant còn thu hút thực khách bởi không gian hiện đại, ấm cúng với sức chứa lớn. Gây ấn tượng ngay mặt tiền bởi dòng tên Sawadee Thai Restaurant nổi bật, bước vào bên trong bạn sẽ tiếp tục bất ngờ với không gian độc đáo với những hình ảnh đậm chất Thái, Sawadee Thai Restaurant như đưa thực khách đặt chân đến thủ đô của Thái Lan hiện đại và năng động. Với những đặc điểm ấy, không gian này rất phù hợp để tổ chức tiệc ấm cúng, liên hoan hay chỉ đơn giản là những bữa ăn thân mật bên người thân, bạn bè, đồng nghiệp.


Sawadee Thai Restaurant đã sẵn sàng, các tín đồ ẩm thực Thái Lan còn chần chờ gì mà chưa lên đồ tới trải nghiệm ngay thôi. Liên hệ đặt bàn trước để không bỏ lỡ vô vàn ưu đãi Sawadee Thai Restaurant thân tặng bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 710 Nguyễn Thị Minh Khai, p. Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0377858780 - 0937.779.730

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=61550037165628

Mở cửa: 09:30 - 14:00 và 16:00 - 22:00

Sawadee Thai Restaurant ảnh 1
Sawadee Thai Restaurant
Sawadee Thai Restaurant ảnh 2
Sawadee Thai Restaurant
Sawadee Thai Restaurant ảnh 3
Sawadee Thai Restaurant
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Hầm Rượu Hương Quê

Có lẽ chúng ta nên gọi Dĩ An là Vùng đất của những hầm rượu quý tại Bình Dương. Chắc bạn có thể đoán ra sau đâyAlltop lại sẽ giới thiệu đến bạn lại một nhà hàng hầm rượu. Hương Quê có lẽ là cái tên không xa lạ với những ai yêu vang và các loại rượu quý thế giới. Với cái tên gợi hồn quê hương bao la, bình yên, mâm cơm đơn sơ mà đầm ấm.


Tạm gác lại thực đơn quen thuộc mỗi ngày và hãy đến ngay với Nhà Hàng Hầm Rượu Hương Quê để thưởng thức những món ăn hấp dẫn và mới lạ vào dịp lễ sắp đến cùng với những người thân và gia đình. Được mệnh danh là Nhà Hàng hầm rượu đẹp bậc nhất Bình Dương với các điểm nổi bật về kiến trúc, nét độc đáo, sáng tạo trong thiết kế, bày trí tạo nên một không gian vô cùng sang trọng và ấm áp đến với bất cứ thực khách nào khi đến với Nhà Hàng Hầm Rượu Hương Quê.


Lấy cảm hứng từ kiến trúc Âu – Á, nét hài hòa trong lối thiết kế sang trọng cùng với sự kết hợp sáng tạo giữa các gam màu nâu trầm của gỗ vô cùng tinh tế đã “lấy đi” rất nhiều cảm tình của thực khách đến nơi đây. Cùng với đó là phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo của nhân viên, sự chăm chút tỉ mỉ trên từng món ăn và đặc biệt hơn cả là Hầm Rượu “đồ sộ” với rất nhiều loại rượu ngon và quý, sẵn sàng phục vụ cho cả những thực khách “khó tính nhất” cũng phải xiêu lòng. Và không phải tự dưng Nhà Hàng Hầm Rượu Hương Quê lại được nhiều người quý mến và bình chọn vào top những nhà hàng hầm rượu Nổi Tiếng nhất tại Bình Dương .


Đến với Nhà Hàng Hầm Rượu Hương Quê bạn sẽ được trải nghiệm sự giao thoa giữa hai nền văn hóa. Sự mộc mạc, thanh khiết, cao quý phương Đông cùng nét cổ điển sang trọng, mơ màng phương Tây. Với thiết kế không gian độc đáo, ẩn chứa những chai rượu quý, bản giới hạn trên thế giới. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, vui vẻ, lại còn có kiến thức am hiểu về các loại rượu. Thực đơn tại quán khá đa dạng, bạn có thể thưởng thức món Việt, Hoa hay các món quê. Xem thực đơn thôi mà hết cả thanh xuân, chính xác để miêu tả sự đa dạng món tại nhà hàng. Và nếu bạn ghé Hương Quê thì

đừng quên thưởng thức món cơm lam và các đặc sản Bình Dương nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 16C Nguyễn Công Trứ, Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0972.769.098

Website: http://hamruoudian.com/

Facebook: https://www.facebook.com/nhahanghamruouhuongque.BD

Mở cửa: 09:00 - 22:00

Nhà Hàng Hầm Rượu Hương Quê ảnh 1
Nhà Hàng Hầm Rượu Hương Quê
Nhà Hàng Hầm Rượu Hương Quê ảnh 2
Nhà Hàng Hầm Rượu Hương Quê
Nhà Hàng Hầm Rượu Hương Quê ảnh 3
Nhà Hàng Hầm Rượu Hương Quê
Top 6
(có 2 lượt vote)

Hảo Cua

Tất bật ngoài kia cả ngày rồi, chúng ta cũng cần phải có thời gian để nghỉ ngơi để hồi lại sức, để chuẩn bị cho ngày mai và những ngày dài sau đó. Suốt nhiều năm qua, Hảo Cua đã hình thành và hoạt động, kinh nghiệm nhiều năm về hải sản tươi sống, về những buổi tiệc hội họp, kể cả những buổi tiệc hạnh phúc của các cặp đôi. Song song đó, Hảo Cua phục vụ cho những bữa ăn Gia đình, bữa tiệc gia đình là điều không thể thiếu.


Thuận tiện di chuyển, không gian thoáng mát, đậu xe thông thoáng, thuận tiện ra vào, phục vụ chu đáo tận tình. Với menu phong phú những món ăn chất lượng. Giá cả thật hấp dẫn, thoải mái để cho quý khách lựa chọn. Với menu hấp dẫn và đa dạng có đầy đủ các món ăn hải sản tươi sống, món Thái, bò, BBQ... đã tạo nên sự khác biệt lớn cho Hảo Cua.


Những khay hải sản ngạo nghễ bên bàn tiệc như mời gọi, như thách thức vị giác của thực khách: đĩa cua đỏ au, dàn hàu hấp dẫn, ốc cá tươi ngon... mời gọi bất cứ thực khách nào lỡ “liếc qua”; muốn thưởng thức vị tôm nướng hay bạn mê vị tu hài nướng mỡ hành béo ngây ngậy? Không khó hiểu khi Hảo Cua được liệt vào danh sách những nhà hàng, quán ăn ngon ở Dĩ An - Bình Dương.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 247 Hai Bà Trưng, Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0903388922

Facebook: https://www.facebook.com/haocua66/

Hảo Cua ảnh 1
Hảo Cua
Hảo Cua ảnh 2
Hảo Cua
Hảo Cua ảnh 3
Hảo Cua
Top 7
(có 4 lượt vote)

Béo Quán

Sở hữu phong cách độc đáo từ không gian cho đến hương vị, Béo Quán mang đến cho thực khách vô số những lựa chọn từ menu đồ nướng và lẩu đa dạng. Qua bàn tay chế biến tài hoa của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, các món ăn ở nhà hàng đều toát lên hương vị ấn tượng, vừa lạ vừa ngon và cũng rất đẹp mắt.


Béo Quán mang đến menu cả nướng cả lẩu khách hàng thỏa sức lựa chọn:

  • Menu phong phú – Thoải mái gọi đồ
  • Đồ ăn tươi ngon – Chất lượng tuyệt đỉnh
  • Phục vụ nhiệt tình – hết mình với khách

Lí do bạn nên đến thử món ăn tại Béo Quán:

  • Không gian thoáng mát, sang trọng
  • Thoải mái nướng, lẩu mà không lo ám mùi
  • Hỗ trợ trang trí sự kiện, tổ chức sinh nhật...
  • Đầy đủ các món trên trời dưới biển
  • Phương châm: ngon hơn ở nhà, rẻ hơn chợ.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 45 Nguyễn Du, Thắng Lợi 1, Dĩ An, Bình Dương (Đối diện SVĐ trường học cấp 2-3 Dĩ An, Ga xe Lửa Dĩ An, Chợ Dĩ An 1)

Điện thoại: 0967 688 698

Facebook: https://www.facebook.com/beoquandian

Mở cửa: 09:00 - 22:00

Béo Quán ảnh 1
Béo Quán
Béo Quán ảnh 2
Béo Quán
Béo Quán ảnh 3
Béo Quán
Top 8
(có 0 lượt vote)

Subin BBQ Vincom Dĩ An

Một địa chỉ không thể bỏ lỡ dành cho team "ghiền nướng" - đó là quán Subin BBQ Vincom Dĩ An. Kế thừa tinh hoa của ẩm thực Hàn Quốc, Subin BBQ Vincom Dĩ An là nhà hàng được thực khách đặc biệt yêu thích. Hệ thống đèn điện lung linh bên trong Subin BBQ Vincom Dĩ An được bố trí hết sức thông minh. Nhà hàng còn đặc biệt lắp đặt những kệ rượu dài mang lại cảm giác quen thuộc như quán nướng truyền thống của Hàn Quốc. Ngoài ra, nhà hàng còn trang bị hệ thống hút khói hiện đại và đặt cố định bếp nướng ngay tại bàn ăn, vừa tiện lợi vừa đảm bảo quần áo không bị ám khói hay có mùi khó chịu.


Một trong những điểm đặc biệt ở thực đơn Subin BBQ Vincom Dĩ An là nguồn nguyên liệu tươi ngon, sạch sẽ. Những món ăn từ thịt heo, thịt bò ngất ngây vị ngọt thơm. Một số món nướng “đắt hàng” ở Subin phải kể đến lõi bò Wagyu, ba chỉ heo, nạc dăm heo tươi, gầu bò, ba chỉ bò, bẹ vai bò Mỹ, thăn vai bò, sườn non, dẻ sườn bò, bắp hoa bò, tôm, bạch tuộc, mực… Nói đến ngôi sao của Subin không thể không nhắc đến thịt sườn bò hấp dẫn vị giác với từng thớ thịt dày, mềm thơm và thấm đẫm nước sốt Karubin độc quyền. Ngoài ra, một điểm cộng khác ở Subin BBQ chính là thực đơn món lẩu đa dạng từ lẩu kim chi, lẩu nấm Hàn Quốc cho đến lẩu cá chua cay đậm vị.


Bên cạnh các món nướng và lẩu, thực đơn Subin BBQ còn có các món ăn Hàn Quốc đặc trưng. Miến trộn tổng hợp, mandu chiên, bánh xèo Hàn Quốc, cơm trộn bibimbap, mì lạnh trộn cay, bánh gạo phô mai, canh kim chi, canh rong biển, canh bò Bul… Các món nướng và món lẩu ở Subin BBQ tuy đơn giản nhưng đọng lại hương vị đặc sắc, đậm đà. Những ngày lạnh thưởng thức món thịt nướng nóng hổi và xì xụp nước lẩu thì mới đúng combo. Nhanh tay lưu lại địa chỉ Subin BBQ Vincom Dĩ An trên đây và lập team đến đây tổ chức tiệc nướng đầy thú vị và hấp dẫn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Vincom Dĩ An, số 76 đường ĐT743B, p.Dĩ An, Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0274 6268 608

Facebook: https://www.facebook.com/subinvincomdian/

Mở cửa: 10:30 - 22:00

Subin BBQ Vincom Dĩ An ảnh 1
Subin BBQ Vincom Dĩ An
Subin BBQ Vincom Dĩ An ảnh 2
Subin BBQ Vincom Dĩ An
Subin BBQ Vincom Dĩ An ảnh 3
Subin BBQ Vincom Dĩ An
Top 9
(có 0 lượt vote)

Năm Lửa 6

Năm Lửa 6 là một điểm chuyên về hải sản tại Dĩ An - Bình Dương. Năm Lửa 6 là nhà hàng hải sản tươi sống với không gian quán sạch sẽ thoáng mát và gần gũi. Tại đây, khách hàng có thể thoải mái tự lựa chọn hải sản tươi sống, đảm bảo chất lượng. Thực phẩm tươi ngon, gia vị đậm đà đã làm cho món ăn ở đây trở nên thơm ngon và mỗi món sẽ có nét đặc trưng riêng.


Năm Lửa 6 chuyên phục vụ các đa dạng các loại Hải sản được chế biến theo nhiều cách khác nhau tha hồ cho các bạn lựa chọn. Nguồn nguyên liệu luôn đảm bảo tươi ngon, qua quá trình chế biến tỉ mỉ của người đầu bếp, những món ăn ở đây luôn được khách hàng đánh giá rất cao. Cùng với đó, bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để lên món bởi ở đây có đội ngũ nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn, nhiệt tình. Thực khách cứ thoải mái chọn món còn các việc khác cứ để Năm Lửa 6 lo.


Năm Lửa 6 cũng là một trong những quán chuyên về hải sản thu hút được đông đảo các công ty trên địa bàn liên hệ để tổ chức các buổi tiệc, liên hoan, gặp gỡ... Hãy thử đến với Năm Lửa 6 để thưởng những món hải sản ngon và chất lượng nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Ngã tư 550, Dĩ An, Bình Dương (gần Vincom Dĩ An)

Điện thoại: 058.265.1975 - 0919.669.121

Facebook: https://www.facebook.com/namlua6/

Mở cửa: 09:30 - 22:30

Năm Lửa 6 ảnh 1
Năm Lửa 6
Năm Lửa 6 ảnh 2
Năm Lửa 6
Năm Lửa 6 ảnh 3
Năm Lửa 6
Top 10
(có 0 lượt vote)

Akataiyo Sushi Dĩ An

Akataiyo Sushi Dĩ An thuộc hệ thống nhà hàng Nhật Bản Akataiyo Sushi gồm 7 chi nhánh và nổi danh giữa nhiều địa điểm ẩm thực tại Dĩa An - Bình Dương. Không chỉ chiếm trọn lòng tin của nhiều thực khách người Nhật, điểm dừng chân còn được đông đảo tín đồ ăn uống Việt Nam truyền tai nhau bởi món sushi tươi ngon và cơm cuộn maki lạ miệng. Sở hữu không gian nhà hàng riêng tư, sang trọng, bạn có thể thưởng thức thỏa thích các món ăn truyền thống Nhật Bản ở Akataiyo Sushi Dĩ An. Từ chất lượng món ngon đến giá cả và dịch vụ, nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm khám phá ẩm thực khó quên.


Đến Akataiyo Sushi Dĩ An, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm đa dạng các món ngon đến từ Nhật Bản bao gồm sashimi, mì udon, cơm cuộn, bánh xèo, mì lạnh, salad cùng nhiều loại sushi, đồ chiên và món nướng. Nếu yêu thích sushi và sashimi, bảng thực đơn lên đến 25 món lẻ và 6 combo khác nhau ở nơi đây nhất định sẽ khiến bạn không khỏi choáng ngợp. Bên cạnh đó, thực khách sao có thể bỏ qua các món cơm cuộn sở hữu hương vị độc đáo như cơm cuộn phủ bột giòn và trứng cua, phủ bơ và tôm sốt cay, phủ lươn biển, cá ngừ và cuối cùng là cơm cuộn chiên bột xù hấp dẫn. Bạn có thể dùng chung cơm với đa dạng món đồ chiên tại nhà hàng để bữa ăn thêm phần phong phú.


Bên cạnh các món ngon độc đáo, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản từ tác phong đến thái độ phục vụ là một trong những điểm cộng lớn của Akataiyo Sushi Dĩ An. Từ nhân viên gửi xe tới order món, phục vụ bàn và cuối cùng là dọn dẹp, tất cả đều rất thân thiện, nhanh nhẹn và niềm nở. Đặc biệt hơn cả là phong cách tổ chức sự kiện gần gũi, ấm cúng nhằm thể hiện thái độ trân trọng đối với thực khách đã lựa chọn và tin yêu hệ thống nhà hàng. Dù là đặt tiệc hay đến vào dịp sinh nhật thì các món ngon đi cùng với dịch vụ nhiệt tình, chu đáo nơi đây nhất định sẽ chiếm trọn trái tim tín đồ ăn uống dù là khó tính nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 45 đường D4, khu phố Thống Nhất 1, Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0866791938 - 0866791938

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100095210880957

Akataiyo Sushi Dĩ An ảnh 1
Akataiyo Sushi Dĩ An
Akataiyo Sushi Dĩ An ảnh 2
Akataiyo Sushi Dĩ An
Akataiyo Sushi Dĩ An ảnh 3
Akataiyo Sushi Dĩ An
Trên đây là danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon và nổi tiếng nhất Dĩ An - Bình Dương. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .