Top 10 Nhà hàng tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại quận 1, TP. HCM

1024

Một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng tại nhà hàng chắc chắn sẽ mang lại những kỷ niệm đáng nhớ. Vậy bạn ở quận 1, đến nhà hàng nào để tổ chức sinh nhật? Hãy...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Vivins French Wine & Dining

"Hương vị của đam mê" là cam kết mà Vivins Wine Club gửi đến tất cả khách hàng, đưa bạn vào một hành trình thưởng thức rượu vang và ẩm thực tinh tế, tạo nên bữa tiệc sinh nhật không thể quên. Nằm tại vị trí đắc địa trên đường Nguyễn Đình Chiểu, Vivins Wine Club là địa điểm lý tưởng cho mọi khách hàng, mọi bữa tiệc. Với bộ sưu tập rượu vang Pháp đa dạng được tuyển chọn kỹ lưỡng bởi Hiệp Sĩ Rượu Vang Trần Quốc Chung, Vivins mang đến cho bạn không chỉ là hương vị tinh tế mà còn là niềm đam mê cháy bỏng.


Nhà hàng không chỉ là nơi thưởng thức rượu vang mà còn là điểm hẹn của những người yêu thực phẩm tinh tế. Thực đơn Fusion Á - Âu đa dạng từ Ức Vịt Pháp áp chảo đến các món Steak đậm đà, đều được chế biến cầu kỳ và được phục vụ với sự tận tâm. Đội ngũ đầu bếp tài năng tại Vivins đã đặt nhiều tâm huyết vào từng chi tiết, từ việc chọn nguyên liệu đến cách bài trí mỗi bát đĩa.


Không chỉ là một nhà hàng rượu vang cao cấp, Vivins còn là không gian lý tưởng để tổ chức những buổi tiệc sinh nhật đặc sắc. Với không gian hiện đại, sang trọng và đầy cảm xúc, bạn có thể chọn từ sảnh chính thoải mái đến phòng VIP sang trọng hoặc khu vực phòng rượu đặc biệt, tùy thuộc vào quy mô và yêu cầu của bữa tiệc của bạn. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, Vivins Wine Club không chỉ là nơi thưởng thức ẩm thực và rượu vang mà còn là không gian trải nghiệm độc đáo và đẳng cấp, tạo nên bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ cho bạn và những người thân yêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11B Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 093 881 16 60

Fanpage: https://www.facebook.com/Vivinswineclub/

Món ăn nhà hàng ảnh 1
Món ăn nhà hàng
Khách dùng bữa tại nhà hàng ảnh 2
Khách dùng bữa tại nhà hàng
Top 1
(có 0 lượt vote)

The LOG - GEM Center

The LOG GEM Center là một biểu tượng của sự hòa quyện giữa kiến trúc hiện đại và thiên nhiên tại Sài Gòn. Với không gian mở rộ và cây xanh đặc trưng, nhà hàng mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo.


Nhà hàng được thiết kế với sự tinh tế tại từng chi tiết, từ bàn gỗ đến đèn treo phát sáng dịu dàng. Gỗ là nguồn cảm hứng chủ đạo, tạo nên không gian ấm cúng và thư thái. Ngoài trời, chậu cây xanh tươi mát và bức tranh sơn dầu kết hợp, tạo nên bức tranh cổ điển độc đáo. The LOG không chỉ là nơi lý tưởng để thưởng thức ẩm thực mà còn là điểm đến cho các sự kiện quan trọng. Sức chứa lớn lên đến 450 khách, không gian sang trọng của nhà hàng là nơi lý tưởng cho liên hoan, sinh nhật, họp mặt hay những buổi hẹn hò đặc biệt.


Thực đơn đa dạng với các món ăn hấp dẫn chế biến từ nguyên liệu cao cấp. Bò Wellington, tôm hùm, cá tuyết... là những món ăn độc đáo, được chế biến với sự đam mê và sáng tạo. Điểm độc đáo nằm ở việc kết hợp Fusion, biến tấu linh hoạt từ nhiều quốc gia. Những món tráng miệng cuối bữa là điểm kết thúc hoàn hảo, với hương vị ngọt ngào và mát lạnh. Ánh nến lung linh, âm nhạc nhẹ nhàng tạo nên không khí lãng mạn, làm cho mọi bữa tiệc tại The LOG trở nên đặc biệt và khó quên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 08 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 1900 996 660

Website: https://thelog.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thelogrestaurant/

Món ăn nhà hàng ảnh 1
Món ăn nhà hàng
Khách dùng bữa tại nhà hàng ảnh 2
Khách dùng bữa tại nhà hàng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Ngọc Sương Sài Gòn

Ngọc Sương - một biểu tượng ẩm thực đã góp phần làm nên văn hóa ẩm thực Việt Nam từ thời kỳ trước năm 1975. Với không gian ấm cúng, lịch lãm và menu đa dạng, Ngọc Sương cam kết mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho khách hàng.


Tọa lạc tại địa chỉ số 106 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, Ngọc Sương Sài Gòn chọn lựa không gian trong căn biệt thự sang trọng với lối kiến trúc bán cổ điển. Nội thất của nhà hàng được thiết kế độc đáo, tái hiện từ hình ảnh của chiếc du thuyền xa hoa huyền thoại. Với sức chứa 233 khách và một phòng riêng đặc biệt cho 36 khách, đây là không gian lý tưởng cho cả nhóm lớn và các tiệc cá nhân.


Menu đặc trưng của Ngọc Sương không chỉ đa dạng mà còn phản ánh sự tinh tế trong cách chế biến. Từ Gỏi cá Ngọc Sương, Gan ngỗng kẹo bông đến Hàu đút lò phô mai,... mỗi món đều được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, đảm bảo chất lượng. Giá trung bình từ 250.000 đến 450.000 đồng/người, Ngọc Sương Sài Gòn hứa hẹn là địa điểm phù hợp cho mọi dịp, từ những bữa ăn gia đình, sinh nhật, tụ tập bạn bè đến những buổi tiệc lớn và liên hoan.


Với sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian sang trọng, ẩm thực độc đáo và dịch vụ chuyên nghiệp, Ngọc Sương Sài Gòn là điểm đến hàng đầu cho thực khách sành ăn Sài Gòn và du khách quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 106 Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 028 3925 6939

Fanpage: https://www.facebook.com/ngocsuongsaigon

Món ăn nhà hàng ảnh 1
Món ăn nhà hàng
Khách dùng bữa tại nhà hàng ảnh 2
Khách dùng bữa tại nhà hàng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hutong – Hot Pot Paradise

Hutong – Hot Pot Paradise là thương hiệu lẩu Hồng Kông danh tiếng thuộc tập đoàn Golden Gate! Nhà hàng Hutong Nguyễn Trãi, thành viên đặc biệt trong hệ thống Hutong tại Sài Gòn, đặt tại địa chỉ 347 – 349 – 351 đường Nguyễn Trãi, mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp tại vị trí đắc địa này.


Không gian của Hutong Nguyễn Trãi tôn vinh vẻ đẹp sang trọng và thoáng đãng. Với sức chứa lên đến 182 khách hàng, nhà hàng được thiết kế như một con phố nhỏ của Hồng Kong, tạo nên không khí gần gũi và ấm cúng, là địa chỉ lý tưởng tổ chức tiệc tùng, đặc biệt là tiệc sinh nhật. Mỗi chi tiết tại Hutong đều được decor tỉ mỉ, từ bàn ghế lịch sự đến không gian xanh mát với ánh sáng và cây cỏ rợp. Phòng VIP riêng cho 8-10 khách là nơi lý tưởng cho các cuộc gặp mặt mang tính cá nhân.


Nước lẩu tại Hutong không chỉ là ẩm thực mà còn là tác phẩm nghệ thuật. Được chế biến từ 36 loại nguyên liệu quý như quế, thảo quả, hồi,... nước lẩu tinh tế với hương vị đặc trưng của Hồng Kong. Hutong phục vụ theo cách chọn món hoặc buffet, mang đến 7 hương vị nước lẩu độc đáo như lẩu Sichuan, lẩu Collagen, lẩu Tomyum, lẩu cà chua, lẩu dạ dày, lẩu nấm, lẩu xương và lẩu Hutong đặc biệt.


Điều đặc biệt ở Hutong chính là sự kết hợp tuyệt vời giữa nước lẩu và hơn 99 món nhúng hấp dẫn. Với nguyên liệu cao cấp như thịt heo Kurobuta, thịt bò Wagyu, hải sản nhập khẩu, khách hàng sẽ được thưởng thức những món ngon không thể chối từ như dimsum, há cảo, đồ viên, tạo nên bữa tiệc lạ miệng và đẳng cấp tại Hutong Nguyễn Trãi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 347 - 349 - 351 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 1900 6622

Fanpage: https://www.facebook.com/hutong.hotpotparadise

Website: hutong.com.vn

Khách dùng bữa tại nhà hàng ảnh 1
Khách dùng bữa tại nhà hàng
Món ăn nhà hàng ảnh 2
Món ăn nhà hàng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hoa Viên Craft Brewery

Đến với nhà hàng Hoa Viên, điểm đến lý tưởng cho những buổi tiệc sinh nhật đặc biệt và trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Đặt tại số 18 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, nhà hàng không chỉ nổi tiếng với hương vị bia tươi truyền thống toàn cầu mà còn là địa điểm quy tụ những món ăn Âu và Á hấp dẫn nhất.


Với dây chuyền nấu bia hiện đại theo công nghệ Séc, nhà hàng cam kết mang đến cho khách hàng những ly bia chất lượng cao, từ nguyên liệu chọn lọc như lúa mạch, hoa bia, men, và nước nấu bia tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Cộng hòa Séc. Tại Hoa Viên, khách hàng không chỉ thỏa mãn đam mê bia mà còn được trải nghiệm những món ăn ngon độc đáo.


Danh sách đặc sắc bao gồm Sườn nướng bia, hấp dẫn với độ mềm ngon và hương vị đặc trưng của bia. Mực tươi nướng dầu Ô liu giòn, Phô mai chiên kiểu Tiệp thơm lừng, và nhiều món ăn khác sẽ khiến bữa tiệc sinh nhật của bạn trở nên khó quên.


Không chỉ ngon miệng, Hoa Viên còn tự hào về không gian đẹp mắt và ấn tượng. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu gỗ và đồng, cùng với những chi tiết trang trí cổ điển, nhà hàng mang đến cho khách hàng cảm giác như đang bước vào một không gian cổ điển ở vùng Bohemia, Séc. Hệ thống phòng riêng cũng được thiết kế độc đáo, tạo điều kiện lý tưởng cho các buổi tiệc cá nhân hay cuộc họp quan trọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hẻm 18 Bis/30A1, Đ. Nguyễn Thị Minh Khai, Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 028 3829 0585

Fanpage: https://www.facebook.com/Hoavien.Craft.Breweryy/?locale=vi_VN

Website: hoavien.vn

Món ăn nhà hàng ảnh 1
Món ăn nhà hàng
Bia ngon, mát lạnh ảnh 2
Bia ngon, mát lạnh
Top 5
(có 0 lượt vote)

iBiero Craft Beer Station

iBiero Craft Beer Station khởi đầu từ Hà Nội vào cuối năm 2016, là thương hiệu bia thủ công do người Việt chân chính sáng tạo, nỗ lực mang đến cho thực khách trải nghiệm "Bia thủ công ngon nhất cho người Việt, do người Việt làm chủ." Nổi bật tại Sài Gòn, iBiero đưa đến đẳng cấp với 11 dòng bia Signature truyền thống và 6 dòng bia Seasonal độc đáo, từ Pilsner đến Pomelo Ale, tạo nên một hành trình hương vị không giới hạn.


Không chỉ là địa điểm thưởng thức bia, iBiero còn là nơi hội tụ ẩm thực đa dạng, từ Rib-eye Steak đến Mực Trứng chiên nước mắm, đều được chế biến theo phong cách ẩm thực Á - Âu độc đáo. Không gian hiện đại và sang trọng của nhà hàng, với sức chứa lên đến 300 khách, tạo điều kiện lý tưởng cho các sự kiện như tụ họp, gặp mặt bạn bè, liên hoan, hay sinh nhật. Nội thất gỗ ấm áp và chi tiết màu sắc tạo nên không khí trầm lắng nhưng không kém phần sôi động.


Ngoài không gian chung, iBiero còn sở hữu 4 phòng riêng với sự tiện nghi đầy đủ, là địa điểm lý tưởng cho các sự kiện riêng tư. Sân khấu, karaoke và ghế trẻ em đều được chuẩn bị sẵn, tạo ra không gian linh hoạt và thân thiện với mọi đối tượng khách hàng. Với những đêm nhạc sôi động, iBiero không chỉ là nơi thưởng thức bia và ẩm thực mà còn là điểm đến giải trí tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 35B Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0912 229 900

Fanpage:https://www.facebook.com/ibiero.restaurant/

Website: https://ibiero.com/

Món ăn nhà hàng ảnh 1
Món ăn nhà hàng
Khách tổ chức tại tiệc nhà hàng ảnh 2
Khách tổ chức tại tiệc nhà hàng
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hoàng Yến Cuisine

Hoàng Yến Cuisine Ngô Đức Kế đã chứng minh thành công không chỉ thông qua hương vị tuyệt vời mà còn bởi trải nghiệm đẳng cấp được tạo ra từ âm thanh và hình ảnh. Nhà hàng này không chỉ tập trung vào việc đưa ra các món ăn ngon mắt mà còn chú trọng đến không gian lãng mạn và sang trọng.


Âm thanh nhạc du dương, nhẹ nhàng kết hợp với không gian ấm cúng hay sang trọng tạo nên bầu không khí tuyệt vời, làm kích thích tất cả các giác quan của khách hàng. Nét trừu tượng trong thiết kế, với đường nét sắc cạnh, vật liệu vải thô mang màu sắc nổi bật, và những chi tiết điêu khắc nghệ thuật, tạo nên một không gian độc đáo và thu hút. Ánh sáng được sử dụng một cách tinh tế, làm tăng thêm vẻ lung linh và rực rỡ cho không gian.


Mỗi chi tiết trang trí như đường vân trên trần nhà, họa tiết trên tường hay nền lát gạch đá hoa đều được chăm chút tỉ mỉ, tạo nên không gian ấn tượng và đặc biệt. Sự cầu kỳ trong thiết kế không chỉ làm cho nhà hàng trở nên sang trọng mà còn tạo nên một không gian độc đáo, khiến khách hàng khó quên.


Với chuyên nghiệp và tận tâm từ ẩm thực đến không gian và cung cách phục vụ, Hoàng Yến Cuisine là lựa chọn tuyệt vời cho bữa tiệc sinh nhật. Khách hàng sẽ có những bữa tiệc tuyệt vời cùng bạn bè, người thân với những món ăn siêu ngon, quen thuộc như: cơm hấp lá sen, chả cá cơm cháy, hải sâm cơm cháy, miến cua tay cầm, chả cá Lã Vọng, thịt kho nước dừa....


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 7 Ngô Đức Kế, Bến Nghé, Quận 1 , TP. HCM

Điện thoại: 1900 234 550 - 0868 800 180

Fanpage: https://www.facebook.com/hycuisine/

Website: hoangyencuisine.com

Món ăn nhà hàng ảnh 1
Món ăn nhà hàng
Khách dùng bữa tại nhà hàng ảnh 2
Khách dùng bữa tại nhà hàng
Top 7
(có 0 lượt vote)

MIYEN – Japanese Fusion Cuisine Pasteur

MIYEN – Japanese Fusion Cuisine là điểm đến hàng đầu đưa thực khách vào một hành trình ẩm thực độc đáo tại Việt Nam. Với sự kết hợp tinh tế giữa ẩm thực phương Tây và truyền thống Nhật, MIYEN đem đến cho khách hàng trải nghiệm độc đáo và đẳng cấp.


Tọa lạc tại 178 Pasteur, quận 1, MIYEN không chỉ nổi bật với danh tiếng về Sashimi và Sushi trứ danh, mà còn là địa điểm độc đáo cho các món ăn sáng tạo như Ức Vịt Xông Khói Sốt Dâu Rừng, Bánh Sandwich Kẹp Bò Wagyu, hay Bánh Taco Rong Biển Nhân Cua. Đội ngũ đầu bếp tài năng sử dụng nguyên liệu thượng hạng để tạo ra những bữa tiệc ngon mắt và hấp dẫn từ ánh nhìn đến hương vị.


Không chỉ là nơi thưởng thức ẩm thực, MIYEN còn là điểm đến của sự sang trọng và tận hưởng với không gian kiến trúc độc đáo, mang đậm chất nghệ thuật, hòa quyện giữa phong cách phương Đông và phương Tây. Đồng thời, menu đa dạng kèm theo sự phục vụ chuyên nghiệp làm cho MIYEN trở thành lựa chọn lý tưởng cho các dịp đặc biệt như tổ chức tiệc công ty, gia đình, sinh nhật, hay hẹn hò. Với sức chứa 100 khách, MIYEN cam kết mang đến trải nghiệm đẳng cấp và thoải mái cho mọi khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 178 đường Pasteur, P. Bến Nghé, Quận 1 , TP. HCM

Điện thoại: 0938 955 488

Fanpage: https://www.facebook.com/miyen.restaurant

Món ăn nhà hàng ảnh 1
Món ăn nhà hàng
Khách dùng bữa tại nhà hàng ảnh 2
Khách dùng bữa tại nhà hàng
Top 8
(có 1 lượt vote)

Quán Bụi Original

Quán Bụi Original tọa lạc tại 19 Ngô Văn Năm, không chỉ là một nhà hàng mà còn là điểm hẹn lý tưởng cho những buổi tiệc sinh nhật đặc biệt. Với phương châm "Gạt đi lớp bụi thời gian để tìm về với những ký ức ẩm thực Việt," quán mang đến không gian an bình, yên ổn giữa Sài Gòn hiện đại và hối hả.


Nhà hàng không chỉ là nơi để thưởng thức hơn 100 món quà quê hương ngon lành, mà còn là chốn dừng chân cho những người muốn tránh xa sự vội vã của cuộc sống. Menu đa dạng với những hương vị thân quen từ Bắc vào Nam, từ lươn ngon đến món canh sấu sườn non, đều được chế biến tỉ mỉ để mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


Quán Bụi Original nổi bật với sự chăm chút đặc biệt vào nguyên liệu tự nhiên, không sử dụng bột ngọt và giới hạn đường, tạo nên vị ngon thuần khiết và tốt cho sức khỏe. Không gian nhà hàng kết hợp giữa hiện đại và truyền thống, từ bàn ghế mộc mạc đến bức tranh tường theo phong cách "Indochine."


Không chỉ là địa điểm dành cho thực khách Sài Gòn, Quán Bụi Original còn là lựa chọn lý tưởng cho tổ chức tiệc sinh nhật, team building, hoặc các buổi gặp gỡ, đối thoại. Nằm trên con phố trung tâm, giá cả hợp lý, Quán Bụi Original là điểm đến lý tưởng để thưởng thức ẩm thực chất lượng và tận hưởng không khí ấm cúng, lãng mạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19 Ngô Văn Năm, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 028 3829 1515

Fanpage: https://www.facebook.com/pho79.vn

Món ăn nhà hàng ảnh 1
Món ăn nhà hàng
Món ăn nhà hàng ảnh 2
Món ăn nhà hàng
Top 9
(có 0 lượt vote)

Phố 79

Nhà hàng Phố 79 - biểu tượng của ẩm thực sang trọng và hiện đại, nằm tại trái tim Sài Gòn, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp. Với không gian tinh tế và dịch vụ chuyên nghiệp, Phố 79 cam kết cung cấp những trải nghiệm ẩm thực tinh tế và xứng đáng với giá trị khách hàng đầu tư.


Đặc trưng với hơn 300 món ăn đa dạng, menu của Phố 79 sẽ làm hài lòng mọi khẩu vị. Từ những món Bắc Bộ gần gũi đến sashimi chuẩn vị Nhật, mỗi món ăn đều là một tác phẩm nghệ thuật dinh dưỡng. Những món như Lẩu riêu cá chép, Xôi 79, và Set 79 Sashimi đã trở thành biểu tượng của nhà hàng.


Không gian của Phố 79 Sương Nguyệt Ánh đẹp đẽ và sang trọng, từng chi tiết được chăm chút kỹ lưỡng. Hệ thống phòng VIP đa dạng và sảnh tiệc lớn chứng minh sự linh hoạt của nhà hàng, phục vụ từ nhóm nhỏ đến tiệc lớn. Kết hợp với sân vườn rộng, nơi lý tưởng cho các sự kiện đặc biệt, Phố 79 là địa điểm lý tưởng để tổ chức sinh nhật, hội họp, hoặc các buổi tiệc đặc biệt khác, mang đến không khí sang trọng cho mọi dịp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 79 Sương Nguyệt Anh, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM

Điện thoại: 028 3926 2929

Fanpage: https://www.facebook.com/quanbuirestaurant

Món ăn nhà hàng ảnh 1
Món ăn nhà hàng
Tiệc sinh nhật tại nhà hàng ảnh 2
Tiệc sinh nhật tại nhà hàng
Trên đây là những Nhà hàng tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại Quận 1. Mọi người hãy đến kiểm chứng và cho AllTop biết cảm nhận. Đừng quên, nếu thấy bài viết có ích thì hãy chia sẻ thông tin này đến nhiều người hơn nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .