Top 11 Nhà hàng tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại Quận Cầu Giấy, Hà Nội

1176

Sinh nhật chính là mốc đánh dấu chặng đường trưởng thành của mỗi người. Việc chọn địa điểm tổ chức sinh nhật phù hợp là khâu chuẩn bị quan trọng nhất. Nếu bạn còn lo...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thương Thầm Quán

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng lý tưởng, với không gian đẹp, đồ ăn ngon, trải nghiệm tốt để tổ chức các bữa tiệc, hội họp, sự kiện, liên hoan,.. đáng nhớ thi Thương Thầm Quán có lẽ sẽ là một địa điểm phù hợp để đáp ứng những tiêu chí trên.


Toạ lạc trong một ngõ nhỏ tại số 12, ngõ 58/74 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội, Thương Thầm Quán là địa chỉ chuyên ẩm thực nướng, ăn vặt và trà sữa. Quán được thiết kế theo phong cách Hà Nội xưa cổ kính, là địa điểm check-in lý tưởng cho các cặp đôi, nhóm bạn bè gặp gỡ, giao lưu và là địa điểm tổ chức sinh nhật lý tưởng. Tuy mới mở nhưng quán có rất nhiều món gây sốt cho giới trẻ Hà Nội như: Nem chua nướng phố cổ, mẹt ăn vặt 5 món, bánh mỳ thịt nướng, bún bò nam bộ, các món xiên que, xiên nướng ngon khó cưỡng và bún thịt nướng là một trong những món "best-seller" của quán.


Gần đây, cư dân nghiện ẩm thực và người ăn sành mồm không ngừng sôi sục truy tìm cái tên Thương Thầm Quán, để đến thưởng thức một lần món bún thịt nướng Thương Thầm thơm lừng, ngon khó cưỡng. Gọi một tô lại muốn ăn thêm tô thứ hai, ăn một lần là muốn quay lại ngay hôm sau ăn lại. Tuy mới mở nhưng món bún thịt nướng Thương Thầm của Thương thầm Quán đã được rất nhiều khách hàng không ngớt lời khen ngợi, ầm ầm đổ xô đến thưởng thức món bún thịt nướng và các món nướng xiên que ở đây. Nhiều cư dân mạng, thấy quán được nhắc đến rất nhiều, hiếu kỳ đến thử món bún Thương Thầm cũng không khỏi thất vọng.


Ngoài món bún thịt nướng cùng các món ăn vặt khác thì quán còn phục vụ thêm nhiều loại đồ uống chất như nước cất như: trà sữa, trà nhiệt đới, kem, nước trái cây... Khi đến quán, bạn có thể vừa ăn, vừa check-in tại không gian quán, lại vừa có thể hát cho nhau nghe. Vào mỗi cuối tuần, bạn còn có cơ hội thưởng thức các band nhạc trẻ nổi tiếng biểu diễn và giao lưu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 12, ngõ 58/74 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0812 331 187

Fanpage: https://www.facebook.com/thuongthamquan2022

Thương Thầm Quán ảnh 1
Thương Thầm Quán
Thương Thầm Quán ảnh 2
Thương Thầm Quán
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhất Nướng

Bạn là tín đồ ẩm thực, bạn đam mê với các món lẩu nướng, chắc hẳn cái tên Nhất Nướng đã không còn xa lạ với các bạn, thực đơn món ăn đa dạng của quán chắc chắn sẽ đáp ứng được nhiều sở thích khác nhau của thực khách. Qua nhiều năm phát triển, Nhất Nướng đã dần dần khẳng định được vị thế của mình. Nhất Nướng là thương hiệu đầu về chuỗi nhà hàng Lẩu Nướng Than Hoa (không khói). Đến với Nhất Nướng quý khách sẽ được phục vụ tại chỗ các món ăn mang hương vị thơm ngon, đậm đà là nét đặc trưng của văn hóa ẩm thực Việt Nam, với phong cách phục vụ thân thiện nhiệt tình, tận tâm và chuyên nghiệp nhất.


Để tạo ra những món nướng hấp dẫn, các nguyên liệu tại đây phải trải qua quy trình kiểm định khắt khe sau đó được vệ sinh, tẩm ướp gia vị vừa ăn, khi nướng sẽ tạo ra mùi thơm hấp dẫn, béo ngậy, thịt mềm tới mà không hề dai, ăn một miếng là muốn ăn mãi không thôi. Cac món ăn bạn nhất định phải thử qua khi ghe Nhất Nướng như: ba chỉ heo, ba chỉ bò Mỹ, nấm kim tươi ngon cùng những loại hải sản tươi mới. Bạn có thể tham khảo dịch vụ đặt tiệc: liên hoan cơ quan, sinh nhật, họp lớp... Nhất nướng luôn hướng tới tiêu chí: Món ăn thơm ngon, an toàn, đồ uống thoải mái, nhân viên phục vụ nhanh nghẹn, không gian sanh choảnh, siêu chất, điều hoà mát lạnh.


Mỗi một món ăn mà Nhất Nướng mang đến cho thực khách đều chứa trọn tấm lòng của người đầu bếp. Chưa bao giờ hài lòng với những gì mình đạt được, Nhất Nướng luôn cố gắng tạo ra những công thức nấu ăn mới, cập nhập công nghệ chế biến, bảo quản thực phẩm tiên tiến để đem lại cho khách hàng những trải nghiệm ngày càng tốt hơn khi đến đây. Vì vậy, Nhất Nướng xứng đáng là một trong những địa chỉ bạn nên bỏ túi ngay và luôn để khi ghé đến thưởng thức các món nướng cùng người thân, cùng bạn bè của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 28 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - 0243.914.3333
  • 62 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - 0247.108.3333
  • 90 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - 0243.919.3333
  • Ngõ 2 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - 02466.80.3333

Website: https://www.nhatnuong.vn/

Fanpage: www.facebook.com/nuongthanhoa

Mở cửa: 10h - 14h và 16h30 - 24h

Nhất Nướng ảnh 1
Nhất Nướng
Nhất Nướng ảnh 2
Nhất Nướng
Top 2
(có 0 lượt vote)

GoGi House

Bạn ở Cầu Giấy, Hà Nội và muốn tìm cho mình một địa chỉ tổ chức sinh nhật lý tưởng, chất lượng thì GoGi House là một sự gợi ý tuyệt vời cho bạn. Bằng sự khéo léo và tài tình của mình, các đầu bếp tại đây luôn mang đến thực khách từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, từng bước thành công trong việc chứng tỏ vị thế của mình trong làng ẩm thực Việt Nam.


Thực đơn GoGi House cung cấp cho chúng ta những món ăn hấp dẫn như: khoai lang, khoai tây chiên, phở cuốn,... các loại salad và rau ăn kèm; thịt heo ba chỉ, nạc vai,... thịt gà, hải sản như cá trứng, râu mực, bạch tuộc, buffet có trà đá miễn phí. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc. Đến với GoGi House bạn sẽ thỏa sức đắm chìm vào những món nướng: sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dê sườn tươi.... Mỗi một món ăn đều mang một hương vị ấn tượng riêng mà Alltop tin rằng chỉ cần nhìn qua thôi bạn cũng sẽ khó lòng cưỡng lại được. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc.


Để đảm bảo độ tươi, ngon đúng chuẩn của món ăn các nguyên liệu tại đây đều được nhập mới mỗi ngày từ các nguồn cung có xuất xứ rõ ràng, chất lượng, sau đó sẽ được các đầu bếp sơ chế kĩ lưỡng, bảo quản ở nhiệt độ thích hợp. Vì đã trải qua nhiều công đoạn kiểm tra, sơ chế kĩ càng theo đúng quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm nên các món ăn sau khi được chế biến luôn ở trạng thái thơm ngon, khiến thực khách khó lòng cưỡng lại.


Không những vậy, GoGi House còn ghi điểm cực mạnh đối với các thực khách gần xa bằng sự tận tâm phục vụ đội ngũ nhân viên. Nhanh chân ghé ngay GoGi House để thưởng thức những món ăn cực hấp dẫn bạn ơi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Tầng 1 Big C 222 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 7339
  • 103D5A Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 7392
  • 124 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 7393
  • 191 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 7347
  • Số 162 Nguyễn Khánh Toàn, P.Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội - 02488858688
  • Tầng 1 Indochina Plaza, 239 Xuân Thủy, P.Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội - 02488877668

Điện thoại: 1900 6622

Website: https://gogi.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

Mở cửa: 09:00 - 22:00

GoGi House ảnh 1
GoGi House
GoGi House ảnh 2
GoGi House
Top 3
(có 0 lượt vote)

Quán Nhà Ta

Nổi bật trên con đường Mạc Thái Tông, Quán nhà ta là điểm dừng chân của nhiều gia đình, hội bạn bè. Tiệc liên hoan, sinh nhật hay họp mặt được Quán nhà ta hỗ trợ trang trí, phục vụ nhiệt tình, để lại ấn tượng sâu sắc tới thực khách. Since 2010 qua 13 năm phục vụ và hoàn thiện, từ ngày đầu mong muốn là gom góp tất cả các nguồn thực phẩm tươi ngon, đặc sản, chất lượng khắp mọi miền về tại Hà Nội để phục vụ thực khách yêu quý, qua thời gian phục vụ tiếp nhận rất nhiều lời góp ý chân thành và cả kinh nghiệm chế biến từ các thực khách yêu quý nhà hàng. Cho đến nay Quán Nhà Ta đã tự hào mang tới cho khách hàng sự gần gũi, khách đến nhà ta như về nhà mình, về nơi nơi dân dã, thân thuộc dành cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp cho sự ấm cúng mà vẫn rất sang, rất đẹp.


Khi nghe tên “Quán nhà ta” mọi người thường hình dung đến quán ăn nhỏ xinh. Nhưng trái lại với tưởng tượng đó, Quán nhà ta là nhà hàng với không gian siêu rộng rãi, sức chứa linh hoạt lên đến hơn 500 khách - là địa điểm lý tưởng cho những buổi tiệc liên hoan, gặp mặt bạn bè và gia đình. Nổi bật với khu sân vườn thoáng mát cũng là khu vực “đắt khách” nhất. Thưởng thức món ngon dưới ánh đèn lung linh vào những ngày trời gió mát, nhâm nhi thêm cốc bia lạnh là ước muốn của “team nhậu lai rai” khi hè tới. Muốn riêng tư hơn, dành cho những bữa tiệc gia đình, gặp mặt bạn bè, Quán nhà ta có phòng VIP sức chứa lên đến 150 người/ phòng. Không sợ bí bách vì phòng nào cũng có nhiều cửa sổ thoáng đãng. Dàn âm thanh, ánh sáng chất lượng giúp cho bữa tiệc thêm phần vui vẻ, náo nhiệt hơn.


Thiết kế giản dị, gần gũi mang hơi hướng đồng quê nhưng không kém phần tinh tế và thanh lịch. Quán nhà ta - cái tên nghe đậm chất Việt, cũng được thể hiện rõ nét qua cách bài trí nhà hàng. Bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp khiến mọi thực khách đều có thiện cảm bởi sự chỉn chu và sạch sẽ của nhà hàng. Đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm trên 10 năm không chỉ sở trường về các món ẩm thực đồng quê mà còn có kinh nghiệm chế biến các món đặc sản rừng và biển. Qua quá trình tìm tòi, học hỏi và trau dồi kinh nghiệm chế biến đã tạo lên những món ăn mà: “khách đến là nhớ khách về là đặt thêm” như lẩu cua đồng, cá sông đà, ba ba, …


Cam kết từ Quán Nhà Ta là không những giữ lại đầy đủ dinh dưỡng của từng loại thực phẩm mà còn đem đến những đặc sắc riêng của ẩm thực đồng quê những linh hồn của món ăn đọng lại trên bàn tiệc của khách quý. Một lần hẹn là 1 lần chờ – Quán Nhà Ta trân trọng và mong đón tiếp thực khách.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 24 Mạc Thái Tông, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0919 512 055 - 0978 343 586

Website: https://quannhata.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/quannhata24macthaitong

Mở cửa: 10:00 - 23:00

Quán Nhà Ta ảnh 1
Quán Nhà Ta
Quán Nhà Ta ảnh 2
Quán Nhà Ta
Top 4
(có 0 lượt vote)

Pao Quán

Sinh nhật ấm cúng của bạn phải chăng là sinh nhật:

  • Được tổ chức tại một nhà hàng với thật nhiều món ngon hấp dẫn
  • Không gian đẹp, ấm áp và đảm bảo riêng tư

Vậy thì hãy chọn ngay Pao Quán là địa điểm để sinh nhật ấm cúng trở thành hiện thực nhé! Pao Quán sẽ giúp bạn và người thân có một sinh nhật trọn vẹn ý nghĩa với những khoảnh khắc đáng nhớ khi được vui vẻ quây quần bên những món ăn thơm ngon trọn vị!


Ở nơi đất chật người đông như Hà Nội thật khó có thể kiếm được một nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát. Nhưng khi đến với Pao Quán, bạn hoàn toàn có thể hòa mình vào không gian xanh mát, tận hưởng những phút giây yên bình và thưởng thức những món ăn ngon. Pao Quán chọn lối thiết kế mộc mạc, giản dị, gần gũi với thiên nhiên. Không gian quán có diện tích lên tới 1000m2 thoáng đãng, mát rượi với cây xanh ngút ngàn cùng với suối chảy róc rách dưới làn khói trắng bồng bềnh, nên thơ. Không gian mở, nhiều cây xanh, Pao Quán là nơi bạn được thưởng thức một bữa tiệc thịnh soạn trong một khung cảnh thơ mộng và yên bình. Cảm nhận sự thanh bình của thiên nhiên trong không gian xanh tươi mát.


Pao Quán tựa như một nốt trầm giữa những nhà hàng, quán xá theo phong cách Âu, Nhật, Hàn,.. đang mọc lên rầm rộ ngoài kia. Pao Quán chính là ngôi nhà của Pao mộc mạc, dung dị mang nét Tây Bắc giữa lòng Hà Nội. Tựa như một “bảo tàng thu nhỏ”, Pao tái hiện lại không gian của các ngôi nhà vùng cao Tây Bắc. Mỗi khu của Pao Quán lại mang một nét văn hóa rất riêng. Bước vào đại sảnh, thực khách sẽ choáng ngợp bởi không gian đậm chất Tây Bắc với những kèo, cột nhà làm bằng gỗ treo đầy dây ớt, tỏi khô. Bước lên tầng 3 bạn sẽ bắt gặp hình ảnh của khu giếng trời với suối nước nhân tạo róc rách, rợp bóng cây xanh. Khu thổ cẩm trang trí đầy những váy áo, dây treo rực rỡ sắc màu của người Thái, người Mông. Cồng chiêng, sừng trâu,.. được trang trí rải rác trên tường và cột nhà khắp các khu.


Hương vị độc đáo của các món ăn vùng cao luôn là thứ khiến du khách “thương nhớ” khi về với miền xuôi. Giờ đây, thực khách có thể thưởng thức những món đặc sản sơn cước như rau rừng, lợn mán, cá lăng,.. ngay tại Pao Quán. Các set ăn đặc biệt nhà Pao như lợn mán Bắc Hà 7 món, cá lăng 5 món,.. không biết đã làm say lòng bao thực khách. Một trong những yếu tố tạo nên đặc sắc của ẩm thực Tây Bắc chính là gia vị. Và tất nhiên, để mang được cái hồn Tây Bắc về với món ăn thì các loại gia vị như mắc khén, hạt dổi, chẳm chéo là không thể thiếu. Gia vị đặc trưng kết hợp với nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh cùng bàn tay tài hoa của người đầu bếp tại Pao đã tạo nên các món ăn hấp dẫn mang hương vị Tây Bắc. Đặc biệt, khi khách gọi đồ, đầu bếp mới bắt đầu chế biến. Do vậy, thực khách luôn được thưởng thức những món ăn nóng hổi “vừa thổi vừa ăn” tại Pao.


Không chỉ có món ăn ngon, rượu của Pao Quán bạn không nên bỏ lỡ. Đó là thành quả của những ngày dài rong ruổi khắp các bản làng, thung lũng Mù Cang Chải để học cách ủ rượu hoa quả sao cho “chuẩn”. Các loại rượu tại Pao vô cùng đa dạng như rượu nếp quê, rượu sim, táo mèo, rượu dừa, nếp cái... Tất cả rượu đều được tự tay chọn lựa từng loại hoa quả, tự nấu, tự ủ, kiểm soát các khâu gắt gao. Chắc chắn rượu của Pao sẽ chinh phục mọi khách hàng kể cả những người khó tính nhất. Để mang đến cho khách hàng những phút giây thưởng thức ẩm thực tuyệt vời nhất, ngoài đồ ăn thì yếu tố con người là thứ mà chúng tôi luôn chú trọng. Đến với Pao Quán, thực khách sẽ nhận được sự tiếp đón, phục vụ của đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Nét đặc biệt ở Pao là đội ngũ phục vụ đều khoác lên mình những chiếc áo đồng phục thổ cẩm đậm chất Tây Bắc. Nhờ vậy, thực khách sẽ cảm thấy như đang dùng bữa trong một ngôi nhà của đồng bào vùng cao và được chủ nhà thịnh tình chiêu đãi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 1 Ngõ 62 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0912 539 339 - 0243 795 7298

Website: http://paoquan.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangpaoquan/

Mở cửa: 10:00 - 22:30

Pao Quán ảnh 1
Pao Quán
Pao Quán ảnh 2
Pao Quán
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hải Sản Biển Đông

Là thương hiệu hải sản tươi sống nổi tiếng, với hệ thống nhiều nhà hàng có mặt tại hầu khắp các quận của Hà Nội, Hải Sản Biển Đông từ lâu đã trở thành địa chỉ uy tín và quen thuộc của rất nhiều thực khách sành hải sản tại thủ đô. Tại Hải Sản Biển Đông, tất cả hải sản đều được mang về từ các vùng biển nổi tiếng trong nước từ Quảng Ninh, Hải Phòng cho tới Kiên Giang hay Nha Trang, Phú Quốc... và hoàn toàn còn tươi sống ở trong các bể chứa của nhà hàng. Bên cạnh đó, nguồn nguyên liệu ngoại nhập từ Canada, Mỹ... cũng được kỳ công lựa chọn để cung cấp thêm sự phong phú cho bữa ăn của thực khách. Triết lý kinh doanh rõ ràng, nền tảng nguyên liệu tươi ngon, phong phú đã giúp Hải Sản Biển Đông trở thành một trong những thương hiệu hải sản nổi tiếng bậc nhất Hà Nội. Và nhà hàng Hải Sản Biển Đông - Số 2, Ngõ 84 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội là một chi nhánh của chuỗi nhà hàng.


Đến với nhà hàng Hải Sản Biển Đông, bạn có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ngon được chế biến từ đủ loại hải sản, từ phổ biến như: Cua, tôm, ghẹ, mực, ngao, ốc, móng tay,… cho tới các loại ngoại nhập cao cấp: Cua Kingcrab, tôm hùm Alaska,… với đa dạng cách chế biến: hấp, nướng, rang muối, cháo, lẩu… cho bạn thỏa sức lựa chọn hương vị yêu thích. Tại Hải Sản Biển Đông, nhắc tới thực đơn món ăn được ưa chuộng tại nhà hàng, không thể không nhắc tới: Cua thịt sốt, Lẩu hải sản, Lẩu tôm hùm, Móng tay hấp xả ớt, Ngao hoa hấp, Tu hài nướng mỡ hành, Cá hồi, Cá mú cọp nướng riềng mẻ…


Sở hữu sức chứa lớn, nhà hàng Hải Sản Biển Đông chiếm trọn cảm tình của thực khách bởi không gian rộng lớn, kết hợp sử dụng nội thất sang trọng và hiện đại. Cùng với đó, cung cách phục vụ chu đáo và tận tâm của đội ngũ nhân viên nhà hàng cũng góp phần đưa Hải Sản Biển Đông trở thành địa chỉ hấp dẫn dành cho những bữa ăn, bữa tiệc sinh nhật cùng gia đình, họp mặt bạn bè, liên hoan, tiếp khách…


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 2, Ngõ 84 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0906258778 - 0982023048

Website: http://haisanbiendong.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064898341693

Mở cửa: 07:00 - 23:00

Hải Sản Biển Đông ảnh 1
Hải Sản Biển Đông
Hải Sản Biển Đông ảnh 2
Hải Sản Biển Đông
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Phương Nam, Món Ngon Miền Nam

Được thành lập từ tình yêu, niềm đam mê bất tận với các món ăn và nếp văn hóa của người dân Nam Bộ, Nhà hàng Phương Nam đã chính thức đi vào hoạt động tháng 12/2010 (tại địa chỉ số 2 ngõ 69 Chùa Láng – Hà Nội), mang một làn gió ẩm thực mới đến với người Hà Nội. Chỉ sau 2 năm hoạt động, với tiêu chí, luôn nỗ lực không ngừng để có những món ăn ngon, nhân viên phục vụ thân thiện và dịch vụ tốt làm hài lòng mọi quý khách hàng (ngay cả những thực khách khó tính nhất), Nhà hàng Phương Nam đã mở rộng quy mô hoạt động, thành lập cơ sở 2 tại 13 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng và cơ sở 3 tại 35 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy – Hà Nội, giúp thỏa mãn “cơn nghiện” của nhiều tín đồ mê đồ ăn Nam Bộ hơn nữa.


Liên tục cải tiến về chất lượng và đa dạng hóa món ăn, đến nay, trong thực đơn Nhà hàng Phương Nam đã có hơn 50 món ăn mang bản sắc, dấu ấn riêng của người Nam Bộ. Không chỉ vậy, với tiêu chí, mang đúng “hơi thở và linh hồn” của món ăn người dân bản xứ, cùng với sự chỉn chu trong nấu nướng của bếp trưởng, tất cả các nguyên liệu chế biến món ăn tại Nhà hàng Phương Nam đều được vận chuyển từ trong miền Nam ra Hà Nội nhưng phải giữ được sự tươi ngon. Đây chính là một trong số những lý do, giúp Nhà hàng Phương Nam chinh phục được cả những thực khách khó tính, rất sành về ẩm thực Nam Bộ.


Đến với Nhà hàng Phương Nam, thực khách không chỉ được thỏa mãn vị giác, thị giác, xúc giác với Menu hơn 50 món ăn Nam Bộ tự chọn mà còn được phục vụ kiểu chuẩn chất người Miền Nam, gần gũi, thân thiện mà ấm áp. Một số món ăn khi đến với Nhà hàng Phương Nam, bạn không thể không thử: Lẩu cá linh – Bông điên điển, Lẩu cá kèo lá giang, Cá linh chiên giòn, Lẩu mắm… Bởi vậy, nếu bạn là người Phương Nam ra Hà Nội lập nghiệp, hoặc nếu bạn chưa có cơ hội thử nét đặc sắc của ẩm thực Nam Bộ lần nào hoặc vị giác đã “trót nghiện” với món ăn Nam Bộ và bạn đang “lên cơn thèm”… còn chờ gì nữa, hãy liên hệ ngay với Nhà hàng Phương Nam để đặt bàn và được tư vấn chu đáo nhất nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 35 Dịch Vọng Hậu, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0969 916 156

Website: https://nhahangphuongnam.vn/

Fanpage: www.facebook.com/NhaHangPhuongNamMonNgonMienNam

Mở cửa: 8:00 - 22:00

Nhà hàng Phương Nam, Món Ngon Miền Nam ảnh 1
Nhà hàng Phương Nam, Món Ngon Miền Nam
Nhà hàng Phương Nam, Món Ngon Miền Nam ảnh 2
Nhà hàng Phương Nam, Món Ngon Miền Nam
Top 7
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Sơn Thiên - Ẩm thực Việt

  • Ngày nắng đã lên, bạn cần một không gian thư thái, mát rượi và hòa mình với thiên nhiên bao quanh?
  • Bạn muốn một không gian cho bữa tiệc sinh nhật, hội nghị từ 10 đến thậm chí hơn 200 khách với đầy đủ âm thanh, ánh sáng,️ karaoke tại chỗ?
  • Bạn muốn thưởng thức những món ăn quen thuộc nhưng đầy đặc sắc và trọn vị ẩm thực?

Hãy đến ngay với Nhà Hàng Sơn Thiên - Ẩm thực Việt, nơi có thể cung cấp những dịch vụ tốt nhất về ẩm thực, tiếp khách hay tổ chức sự kiện. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp tận tâm luôn sẵn sàng chào đón quý thực khách...


Nằm trên mặt đường Trần Kim Xuyến thuộc quận Cầu Giấy, nhà hàng có cái tên Sơn Thiên đã gây được sự chú ý, tò mò cho nhiều thực khách bởi hình ảnh con ngựa bạch được đặt ngay tại hoa viên nhà hàng đang nhảy lên với đầy khí thế biểu tượng cho sự mạnh mẽ. Tọa lạc tại số 37 Trần Kim Xuyến thoáng rộng với diện tích trên 2000 m2 nhà hàng Sơn Thiên chắc chắn đây sẽ là không gian ẩm thực ấm cúng bậc nhất. Với phương châm “ Tươi- Ngon- Sạch- Rẻ” Sơn Thiên hướng đến tới quý khách những thực phẩm không chỉ sạch dinh dưỡng mà còn phù hợp với túi tiền người tiêu dung.


Món ăn chính chủ đạo của Nhà Hàng Sơn Thiên là đặc sản Ngựa Bạch và Bò Tơ Tây Ninh với 2 nguyên liệu này nhà hàng cam kết là mổ ngựa và bò mỗi ngày đem tới quý khách những món ăn hấp dẫn nhất. Ngoài ra nhà hàng còn có Hải sản, Gia cầm, đặc sản rừng, Lợn bản, Gà mò Tuyên Quang. Không chỉ chú ý tới những món ăn chính, Nhà hàng còn quan tâm tỉ mỉ tới những món ăn phụ, ăn với cơm. Nhà hàng liên kết với một nghệ nhân ở chính gốc quê hương của nhà văn Nam Cao để thường xuyên cung cấp món cá kho làng Vũ Đại nổi tiếng. Và cũng không chỉ quan tâm tỉ mỉ tới những món ăn chính, món ăn phụ, Nhà hàng còn chăm chút tỉ mỉ tới việc phối kết hợp các nguyên liệu làm món ăn để sao cho có thể có tác dụng bồi bổ sức khỏe tốt nhất cho thực khách.


View đẹp, không gian thoáng rộng có sức chứa đến 500 thực khách, có nhiều phòng vip và phòng lớn. Có bãi để xe ô tô thoải mái, đặc biệt có khu vui chơi dành cho trẻ em. Một đội ngũ lãnh đạo, nhân viên trẻ, cách phục vụ chuyên nghiệp, một phong cách kinh doanh ẩm thực độc lạ, một phong cách bài trí nội, ngoại thất vừa truyền thống vừa mới lạ Nhà Hàng Sơn Thiên hứa hẹn sẽ đem tới cho thực khách cảm giác thật thoải mái và ấm cúng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 37 Trần Kim Xuyến, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0976320158 - 0972389158

Website: https://nhahangsonthien.com/

Fanpage: www.facebook.com/sonthienrestaurant

Mở cửa: 10:00 - 23:00

Nhà Hàng Sơn Thiên - Ẩm thực Việt ảnh 1
Nhà Hàng Sơn Thiên - Ẩm thực Việt
Nhà Hàng Sơn Thiên - Ẩm thực Việt ảnh 2
Nhà Hàng Sơn Thiên - Ẩm thực Việt
Top 8
(có 0 lượt vote)

MeatKing - Nhà Hàng Thịt Nướng Hàn Quốc

Meat King mang phong cách thiết kế có những điểm đặc trưng của văn hóa truyền thống Hàn Quốc nhưng lại pha trộn trong đó sự mới mẻ hiện đại. Mang ẩm thực Hàn về đến Việt Nam, nhà hàng thịt nướng Meat King đã trở thành tụ điểm quen thuộc với các thực khách “sành đồ nướng” tại Hà Thành. Nằm trên con phố có tiếng là ăn chơi sầm uất – số 4 Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy Hà Nội, nơi đây thu hút một lượng khách ổn định ghé đến mỗi ngày. Nhờ sở hữu một không gian rộng rãi, mặt tiền thoáng đãng, quy mô kinh doanh 2 tầng mà Meat King trở thành nơi lý tưởng cho những buổi sinh nhật, ăn uống tụ tập bạn bè, hẹn hò ngừoi yêu hay sum vầy bên những người thân thương.


Thiết kế không gian Meat King đúng chuẩn như một nhà hàng được “bước ra” từ những bộ phim Hàn Quốc lãng mạn. Nhờ sự nhạy bén trong nắm bắt thị trường, chủ nhà hàng đã nghiên cứu và mang đến cái hồn của nhà hàng đúng chuẩn phong cách đường phố Hàn Quốc. Cảm hứng thiết kế chủ đạo là màu sắc đường phố Hàn Quốc như đỏ, vàng và xanh, thể hiện được sự sôi nổi, cuồng nhiệt của khu vực vui chơi nổi tiếng tại nơi đây. Nếu là tín đồ của phim Hàn chắc chắn không xa lạ với hình ảnh quán nhậu của “dân văn phòng” sau mỗi giờ tan ca hoặc cuối tuần, từng ngóc ngách của Meat King cũng mang hơi hướng như thế, bên trên những chiếc bàn ăn bằng gỗ được bày biện những chai soju, những câu chữ Hàn Quốc được treo trên tường, những chai rượu được bày trên kệ… tất cả tạo nên một không gian rất Hàn Quốc.


Ngoài không gian đặc sắc thì có lẽ Menu tròn vị là điểm thu hút khách hàng đến với Meat King. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức những món bò nướng thượng hạng như: thịt sườn bò mỹ Hoàng Đế, thịt sườn tẩm sốt thơm lừng, ba chỉ hoa… những miếng bò mềm trong từng thớ thịt được nướng nguyên bản trên bếp than đỏ chaý làm bùng vị ngon của món ăn. Ngoài các món ăn trong các set thì nơi đây còn có những món ăn kèm chuẩn vị đồ ăn truyền thống Hàn Quốc không thể thiếu trong tiệc nướng: canh sườn bò nhân sâm, gà hầm, canh kim chi, mỳ lạnh và các combo trưa nhanh gọn dành riêng cho dân văn phòng vô cùng hấp dẫn.


Không gian Meat King sẽ là một địa điểm tụ tập bạn bè, tổ chức tiệc gia đình, thậm chí là hẹn hò không thể tuyệt vời hơn. Bởi nơi đây không đơn thuần chỉ là nổi tiếng với những món ngon trứ danh mà còn là nơi gắn kết, chia sẻ niềm vui và thể hiện tình yêu đối những những người thân thương. Bởi vậy, không sai khi nói, Meat King là nơi mang đến nụ cười cho mỗi thực khách ghé thăm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 4 Trần Kim Xuyến, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 3207 5000
Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangMeatKing
Mở cửa: 11:00 - 22:00

MeatKing - Nhà Hàng Thịt Nướng Hàn Quốc ảnh 1
MeatKing - Nhà Hàng Thịt Nướng Hàn Quốc
MeatKing - Nhà Hàng Thịt Nướng Hàn Quốc ảnh 2
MeatKing - Nhà Hàng Thịt Nướng Hàn Quốc
Top 9
(có 0 lượt vote)

Mr Mlem- Buffet Bò Nầm Nướng

Mr Mlem- Buffet Bò Nầm Nướng là cái tên tiếp theo trong danh sách, là một địa điểm tổ chức sinh nhật lý tưởng ở quận Cầu Giấy.. Với không gian ấm cúng và món ngon độc đáo, nhà hàng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cùng với buổi tiệc sinh nhật đầy ý nghĩa!


Đến với Mr Mlem - Buffet Bò Nầm Nướng, bạn sẽ thoả thích thưởng thức Buffet bò nầm nướng với giá chỉ 129k - 139k bao gồm: Nầm sữa, Bò ta, Ba chỉ, Dạ dày, Dồi sụn, Chân gà rút xương, Bạch Tuộc, Rau củ... Ngoài ra, Mr Mlem- Buffet Bò Nầm Nướng còn phục vụ thêm các loại sốt thơm ngon đặc biệt cùng với vô vàn topping khác. Đôi ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, thức ăn được mang ra nhanh chóng nên các bạn sẽ không phải chờ đợi lâu. Còn chần chờ gì nữa, tụ tập bạn bè gái trai ngay thôi nào. Và hàng loạt món hot hit như bò tảng, tokbokki phô mai, chả cá hàn quốc, các loại viên đặc biệt.... Mr Mlem là "quán quen" của rất nhiều bạn trẻ khi nhắc tới món bò nầm nướng.


Rất nhiều bạn trẻ đã biến Mr Mlem thành địa chỉ quen thuộc để tổ chức sinh nhật, họp mặt,... bởi ngon và rẻ. Menu ở đây siêu ngon với sự lựa chọn cho các bạn, bao gồm gọi theo combo hoặc buffet với nhiều món ngon, tươi roi rói, không đóng đá hóa tuyết như ba chỉ lợn, bò tảng, bạch tuộc, tôm, nầm, tim heo, chân gà, xúc xích,... Nếu bạn nào đã đến quán thì nhận ra ngay khu vực chế biến của quán khá là sạch sẽ và gọn gàng. Đặc biệt là quầy pha chế nước chấm của quán, vô cùng ngon và thấm vị, không bị mặn, được nhiều bạn trẻ yêu thích.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 26 Trung Kính, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0949 922 909
Fanpage: https://www.facebook.com/mlem.mr

Mr Mlem- Buffet Bò Nầm Nướng ảnh 1
Mr Mlem- Buffet Bò Nầm Nướng
Mr Mlem- Buffet Bò Nầm Nướng ảnh 2
Mr Mlem- Buffet Bò Nầm Nướng
Top 10
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng THAI KOH YAM

Bạn muốn một không gian ấp cúng, gần gũi nhưng cũng không mất đi sự riêng tư để tổ chức bữa tiệc sinh nhật lý tưởng? Bạn muốn không gian phóng khoáng, hiện đại nhưng phải có nét đặc trưng riêng biệt để ăn uống thư giãn? Nhà hàng THAI KOH YAM đáp ứng đầy đủ yêu cầu của bạn.


Nhà hàng THAI KOH YAM là sự kế thừa và hoàn thiện từ thương hiệu Koh Samui với mô hình căn bếp Thái gần gũi, thân thiện cùng gần 100 món ăn và đồ tráng miệng kiểu Thái nhằm tiếp đãi những người bạn Việt ghé thăm thưởng thức mỗi ngày. Ẩm thực Thái Lan nổi tiếng toàn thế giới với cái chất độc đáo đầy mê hoặc bất cứ ai ngay từ lần thử đầu tiên. Gói ghém những món ăn Thái Lan mà ai cũng nhất định "phải-thử-một-lần-trong-đời", Nhà hàng THAI KOH YAM “trình làng” bộ tú combo món Thái đẳng cấp, cực chất với giá ưu đãi.


Đến Nhà hàng THAI KOH YAM bạn sẽ ngỡ ngàng trước nấm chiên hải sản kiểu Thái giòn tan, labb heo/gà độc đáo, gà áp lạnh thấm đẫm vị thảo dược, hương vị chua cay khó cưỡng của thịt heo nướng mềm mọng hòa quyện cùng sốt Namchimchao. Bạn cũng có cơ hội khám phá ngay cơm chuẩn Thái khi thử Súp Tom Yum trứ danh ăn kèm cơm gạo Thái thơm nức mũi.


Mỗi Combo của Nhà hàng THAI KOH YAM mang đến một mini tour ẩm thực Thái Lan tuyệt vời với hành trình vị giác thăng hoa ngây ngất sẽ khiến bạn trở thành “tín đồ nghiện ăn đồ Thái” ngay lập tức. Ngoài ra, các món ăn mang đậm đặc trưng của ẩm thực Thái nóng hổi, ngon tuyệt từ heo dầm nướng tảng, gỏi xoài cá trê xây tổ, súp Tom Yum tới lẩu Thái tháp vàng đều đã sẵn sàng “du hành” tới bàn ăn tại nhà bạn chỉ với những thao tác order nhẹ nhàng trên Lala cũng mới trở lại để phục vụ những "tín đồ ẩm thực lười".


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 26 Vũ Phạm Hàm, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0862 061 206
Website: https://kohyam.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/KohYamThai

Nhà hàng THAI KOH YAM ảnh 1
Nhà hàng THAI KOH YAM
Nhà hàng THAI KOH YAM ảnh 2
Nhà hàng THAI KOH YAM
Trên đây là danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất quận Cầu Giấy - Hà Nội. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/