Top 6 Nhà hàng view đẹp, sang chảnh tại Thanh Hoá

664

Vì mỗi người luôn xứng đáng với những dịch vụ cao cấp nhất, dù là việc di chuyển, việc ăn hay việc ở, vậy tại sao không chọn những nhà hàng thật chất lượng để...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Dai Viet Seafood

Là một nhà hàng nổi tiếng ở Thanh Hoá - Dai Viet Seafood sở hữu một không gian vô cùng rộng rãi, trẻ trung, hiện đại rất thích hợp cho những bữa tiệc tiếp khách, tiệc gia đình,… với những gam màu tươi sáng đan cài hài hòa dưới ánh đèn ấm áp. Không gian rộng thoáng, đầm ấm với nội thất hiện đại, tiện nghi sắp xếp linh hoạt và tinh tế, mang đến cho bạn những bữa ăn hoàn hảo trong từng cảm xúc. Với bề ngoài bắt mắt, Dai Viet Seafood dường như chính là nhà hàng nổi bật nhất, thu hút mọi ánh nhìn. Giữa thành phố ồn ào, tấp nập, một khoảng màu xanh mát mắt như làm dịu lại cả những ngày bỏng nắng, như khiến không khí thêm tươi mát, hài hòa hơn.


Dai Viet Seafood có gì?

  • Sashimi Đại Việt: cá hồi, cá trích, sò đỏ.
  • Sashimi tôm hùm, tôm Alaska, tu hài, cá song, cá mẹm, cá bơn Hàn Quốc, hàu, bào ngư...
  • Hàu nướng mỡ hành.
  • Hàu nướng phô mai.

Ai đã từng một lần thưởng thức qua món ăn của nơi đây đều phải gật gù công nhận rằng Dai Viet Seafood rất biết cách chinh phục thực khách bằng một thực đơn vô cùng đa dạng, muốn cá có cá, muốn tôm có tôm, muốn hấp, nướng, chiên, xào, gỏi, nộm, rang,… đều có đủ! Nhắc đến món ăn mùa thu thơm ngon chắc chắn không thể thiếu món Tôm Hùm. Thời tiết đã mang theo tín hiệu cùng đến Dai Viet Seafood thưởng thức, trải nghiệm mới lạ về sốt hải sản & các món Tôm Hùm được chế biến với các loại sốt độc quyền. Thực đơn đồ sộ cách chế biến độc đáo và đa dạng, bạn không chỉ có cơ hội được thưởng thức những dư vị hải sản thơm ngon nhất mà còn được trải nghiệm những phong cách chế biến khác nhau đầy ấn tượng.


Bước vào một “thế giới” nơi lồng ghép nghệ thuật sang trọng vào từng ngóc ngách! Đến với Dai Viet Seafood, nơi đây không chỉ đơn giản là một nhà hàng mà còn là nơi chứa đựng những kỷ niệm đẹp đẽ của từng thực khách. Dừng chân tại Dai Viet Seafood để cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc tuyệt đẹp nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tầng 3 Dai Viet Palace, Số 145 Dương Đình Nghệ, Phường Tân Sơn, Thanh Hóa
Điện thoại: 0786 128 128 - 02373 638 638

Website: https://www.daivietpalace.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/daivietseafood

Email: info@daivietpalace.vn

Dai Viet Seafood ảnh 1
Dai Viet Seafood
Dai Viet Seafood ảnh 2
Dai Viet Seafood
Top 1
(có 0 lượt vote)

Kings Place

Kings Place là trung tâm tổ chức sự kiện có quy mô nhất thành phố Thanh Hóa với 3 hội trường lớn có sức chưa hơn 1500 khách. Cùng với đó là thực đơn đa dạng với những món ăn truyền thống của Việt Nam và quê hương xứ Thanh. Nhà hàng được thiết kế hiện đại, sang trọng với các món ăn truyền thống Việt Nam kết hợp với những món ăn Châu Á tạo thành những món ăn đặc sắc, phù hợp với khẩu vị của quê hương xứ Thanh. Nhà hàng cam kết là một địa chỉ ẩm thực uy tín, đáp ứng yêu cầu khắt khe của mọi khách hàng về chất lượng. Đồng thời nhà hàng luôn đề cao việc xây dựng nhà hàng trở thành một thương hiệu ẩm thực bậc nhất xứ Thanh.


Đến với nhà hàng Kings Place luôn xem khách hàng là thượng đế, đây là yếu tố kiên quyết hình thành nên nhà hàng ngày hôm nay. Vậy nên Kings Place luôn đem đến cho quý khách những dịch vụ tốt nhất, với những ưu thế nổi bật nhất như:

  • Dịch vụ phục vụ tiệc tại nhà.
  • Dịch vụ đưa đón khách về trong vòng 5km.
  • Xe điện đưa đón khách trong khuôn viên nhà hàng.
  • Không gian rộng rãi lịch sự, sang trọng.
  • Giá cả phù hợp, dịch vụ kèm theo đa dạng,phong phú.
  • Đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo,mến khách.
  • Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, luôn đặt chất lượng lên hàng đầu.

Bên cạnh đó nhà hàng Kings Place còn có những món ăn đặc trưng nhất mang thương hiệu Món ăn Kings Place điển hình như 1 số món:

  • Mực một nắng chiên sóc cháy tỏi
  • Sashimi tổng hợp
  • Gà sốt nấm hoa đông trùng
  • Cá song nướng muối ớt
  • Tôm hùm bỏ lò phomai
  • ...

Tất cả món ăn của nhà hàng đều được đầu tư từ nguyên liệu đảm bảo nhất,chế biến sạch sẽ nhất và người nấu có tâm nhất. Mỗi khách hàng đến với Kings Place đều được trải nghiệm hương vị ẩm thực khó quên của nhà hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 469b Nguyễn Trãi, P. Phú Sơn, TP. Thanh Hoá (đối diện UBND phường Phú Sơn) - 0237.361.3636
  • Cơ sở 2: Khu phố Tân Lập, TT. Sao Vàng, Thọ Xuân, Thanh Hoá (ĐD Ban quản lí Nghi Sơn) - 085.437.8668

Điện thoại: 079 984 9999

Website: https://kingsplace36.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/kingsplacethanhhoa/

Kings Place ảnh 1
Kings Place
Kings Place ảnh 2
Kings Place
Top 2
(có 1 lượt vote)

Đông Á Palace - Seafood Paradise

  • Cuộc sống gia đình bận rộn khiến bạn không có nhiều thời gian rảnh?
  • Công việc trên công ty khiến bạn cảm thấy bí bách và bức bối?
  • Những áp lực vô hình đang dần đè nặng lên vai bạn mỗi ngày?
  • Bạn đang cần sạc lại năng lượng nhưng không biết "điểm đến" là ở đâu?

Còn chần chờ gì mà không đến với Đông Á Palace - Seafood Paradise, để cùng trải nghiệm cùng những món ăn ngon, đồ uống chất lượng thoải mái lựa chọn, giúp quý khách quên đi những áp lực của cuộc sống ngoài kia. Đông Á Palace - Seafood Paradise có thể sẽ không giải quyết được những khó khăn của bạn. Nhưng chắc chắn Đông Á Palace sẽ đồng hành và giúp bạn giải tỏa căng thẳng, tỉnh táo đầu óc và bổ sung thêm thật nhiều năng lượng tích cực.


Đông Á Palace - Seafood Paradise với không gian rộng rãi, riêng tư lý tưởng cho buổi tụ họp, tiệc sinh nhật và tiếp khách. Với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm Đông Á Palace - Seafood Paradise luôn đem đến cho khách hàng dịch vụ chu đáo, tận tâm, chuyên nghiệp, khách hàng hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất với:

  • Phong cách bài trí sang trọng, thoáng rộng kết hợp với mô hình hội họp sức chứa tới 800 khách.
  • Hệ thống âm thanh chất lượng cao, ánh sáng đèn led với công suất cao.
  • Dàn máy chiếu màn hình 4K hiện đại, ...
  • Thiên đường Hải sản ngập tràn đồ tươi sống. Món ăn chế biến tươi ngon, giữ nguyên vị tự nhiên của biển cả
  • Ngoài ra nhà hàng còn phục vụ các món ăn ngon theo yêu cầu. Thực đơn phong phú, được chế biến khéo léo bởi các đầu bếp chuyên nghiệp.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 69 Đào Duy Từ, Ba Đình, TP Thanh Hóa

Điện thoại: 0237 3213 456 - 0358.289.345 - 0862.633.655

Fanpage: https://www.facebook.com/dongapalace/

Đông Á Palace - Seafood Paradise ảnh 1
Đông Á Palace - Seafood Paradise
Đông Á Palace - Seafood Paradise ảnh 2
Đông Á Palace - Seafood Paradise
Top 3
(có 1 lượt vote)

KH Food Garden

KH Food Garden là cái tên được nhắc đến tiếp theo trong danh sách này. Nhà hàng được biết đến với ẩm thực đậm chất từ Âu sang Á, với thực đơn phong phú, đa dạng đặc sản… được chế biến bởi bếp trưởng giàu kinh nghiệm nhất.


Đến với KH Food Garden, bạn sẽ được trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời trong không gian rộng, được thiết kế hài hòa với thiên nhiên. Không gian nhà hàng thoáng mát với diện tích cực rộng, được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn chiếu… KH Food Gardenthuận lợi cho việc tổ chức tiệc, hội nghị, họp lớp, sinh nhật, của cá nhân và tổ chức… với giá cả hợp lý tùy theo nhu cầu của khách hàng.


Những ưu điểm vượt trội của KH Food Garden:

  • Đồ ăn ngon, thực đơn đa dạng. Bạn có thể thưởng thức ẩm thực đồng quê dân dã của Việt Nam hoặc thưởng thức các món ăn sang trọng từ châu Âu.
  • Nhiều món ăn độc lạ được chế biến bởi những đầu bếp hàng đầu
  • KH Food Garden có một không gian độc đáo, kết hợp giữa quán bia sân vườn và các món ăn đa dạng từ nhiều quốc gia khác nhau.
  • Thái độ nhân viên phục vụ niềm nở, nhiệt tình, chu đáo

Điều đặc biệt là không gian sân vườn ngoài trời tại KH Food Garden được chú trọng không kém phần thiết kế các khu vực bên trong nhà. Bạn sẽ có cơ hội ngồi tận hưởng view tuyệt đẹp và không gian thoáng đãng, hòa mình với thiên nhiên trong lành, điều này không phải lúc nào cũng dễ tìm giữa lòng thành phố biển. Hãy ghé thăm KH Food Garden ngay và tận hưởng những trải nghiệm vui vẻ không giới hạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 01 Nguyễn Chí Thanh, P. Đông Thọ, TP. Thanh Hoá

Điện thoại: 0911 732 789

Fanpage: https://www.facebook.com/KhFoodGarden/

KH Food Garden ảnh 1
KH Food Garden
KH Food Garden ảnh 2
KH Food Garden
Top 4
(có 0 lượt vote)

Blue Ocean Restaurant

Một địa chỉ đáng tin cậy tiếp theo giúp bạn tham khảo đó chính là Blue Ocean Restaurant. Toạ lạc ở Tp Thanh Hoá, với nhiều nhà hàng nổi tiếng, Blue Ocean Restaurant với nhiều ưu thế riêng biệt vẫn luôn được khách hàng tin tưởng chọn lựa. Điều ấn tượng ngay những bước chân đầu tiên vào quán chính là không gian nhà hàng cực tươi mát, rộng rãi và sạch sẽ.


Lý do bạn nên lựa chọn Blue Ocean Restaurant:

  • Dịch vụ chuyên nghiệp uy tín
  • Với đội ngũ đầu bếp dày dặn kinh nghiệm, sáng tạo luôn nỗ lực để nâng cao chất lượng cả về hình thức lẫn hương vị của từng món ăn
  • Nguyên phụ liệu được chế biến tươi sống để đảm bảo tính an toàn và giữ được độ tươi ngon nhất trên từng món ăn
  • Thực đơn đa dạng và phong phú với nhiều món ăn đặc sắc, mới lạ được cập nhật đều đặn
  • Chi phí hợp lý, được hàng trăm khách hàng và đối tác phản hồi tích cực

Nói về chất lượng, Blue Ocean Restaurant không bao giờ để khách phải lăn lăn hay phàn nàn. Món ăn ở đây luôn được đảm bảo về độ tươi, sạch, được tuyển chọn kỹ càng. Không chỉ thế, các loại rau, nấm, đồ ăn kèm cũng được nhà hàng chú trọng về chất lượng. Những món ăn được những đầu bếp lành nghề chế biến tỉ mỉ, công phu, nêm nếm vừa khẩu vị, trang trí cũng không kém phần bắt mắt. Một khi đã đặt chân đến đây, đừng quên tự thưởng cho mình và những người thân yêu những món ăn đặc sản thơm ngon nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 306 Bà Triệu, Phường Đông Thọ, TP. Thanh Hoá

Điện thoại: 085 909 1199 - 0972 678 020

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangdaiduongxanh306batrieu

Blue Ocean Restaurant ảnh 1
Blue Ocean Restaurant
Blue Ocean Restaurant ảnh 2
Blue Ocean Restaurant
Top 5
(có 1 lượt vote)

Nhà hàng Hải Sản Kando

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phục vụ hải sản tươi sống tại Thanh Hóa. Nhà hàng Hải Sản Kando là một trong những địa điểm bán các loại hải sản tươi ngon nhất tại Thanh Hóa. Những loại hải sản của KANDO được cung cấp đa dạng như cá, tôm, mực, ốc, sò, cua ghẹ, bạch tuột,… và các loại hải sản cao cấp như Sá Sùng khô, Sá Sùng Tươi, Cá Anh Vũ,... Những đầu bếp của Hải sản Kando coi mỗi món ăn là một tác phẩm nghệ thuật. Bởi vậy họ tâm huyết với từng món ăn và sáng tạo trong từng chi tiết. 


Có sức chứa trên 1000 thực khách. Nếu KANDO 2 nằm trên con đường mới đẹp thênh thang, như làn gió biển trong lành giữa khu dân cư đô thị đông đúc. Cùng không gian thoáng đãng, rộng lớn với 5 tầng lầu. Thì KANDO 3 với thiết kế vừa mang tính cổ điển, vừa hiện đại, nhẹ nhàng, tối giản, được chia làm 4 tầng. Mỗi tầng đều có các góc nhỏ riêng tư, những chiếc bàn bên cửa sổ hay các phòng VIP với sức chứa lớn. Tùy nhu cầu cá nhân mà bạn có thể lựa chọn điểm ngồi thích hợp cho mình.


Không chỉ đơn thuần là “thầy phù thủy” của những món ăn, các đầu bếp của Hải sản Kando còn có vai trò to lớn trong sứ mệnh tôn vinh ẩm thực Việt. Mỗi món ăn tại Hải sản Kando đều được các đầu bếp chăm chút kỹ lưỡng từ khâu chọn nguyên liệu, chế biến, trình bày, cách thưởng thức, thậm chí là câu chuyện văn hóa xung quanh món ăn để đem tới cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tinh tế và hoàn hảo nhất. Là một không gian ẩm thực đặc biệt tại xứ Thanh, Nhà hàng Hải Sản Kando hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm vô cùng hoàn hảo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Lô 02A- 340 Đông Bắc Ga, Đông Thọ, TP. Thanh Hóa (gần quảng trường Lam Sơn) - 0912.54.06.36/ 0337.10.36.36
  • Lô 19-26, Đô thị An Phú Hưng, P. Đông Hương, TP. Thanh Hóa (sau tòa nhà Viettel) - 0912.54.06.36 / 0366.54.36.36
  • Lô 01 MBQH 2125, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa - 0912.54.06.36/ 037.455.36.36.

Website: http://haisankando.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/kandores/

Nhà hàng Hải Sản Kando ảnh 1
Nhà hàng Hải Sản Kando
Nhà hàng Hải Sản Kando ảnh 2
Nhà hàng Hải Sản Kando
Trên đây là danh sách các Nhà hàng view đẹp, sang chảnh tại Thanh Hoá. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .