Top 10 Nha khoa dán sứ venner tốt nhất tại Hà Nội

107

Hiện nay, điều trị dán sứ Veneer được ví như một cách thay áo mới cho răng, giúp bạn tự tin với nụ cười trắng sáng, đảm bảo chức năng ăn nhai và hạn chế...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nha khoa Việt Úc

Được thành lập từ năm 2007, nha khoa Việt Úc đã có hơn 16 năm xây dựng và phát triển. Trải qua thời gian dài, Việt Úc khẳng định được tên tuổi và vị trí trong lĩnh vực với đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn quốc tế và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp.


Với tính chất được kế thừa và phát triển từ răng sứ, mặt dán Veneer hiện đang được xem là một trong những bước đột phá của ngành nha khoa thẩm mỹ, mang đến nét đẹp tự nhiên và bảo vệ răng một cách tốt nhất. Và khi đến nha khoa Việt Úc khách hàng khi sử dụng mọi dịch vụ dán sứ veneer đều nhận được sự giải thích, hướng dẫn tỉ mỉ bởi đội ngũ trợ lý, Bác sĩ được tuyển chọn và đào tạo khắt khe.


Để tạo nên một nụ cười hoàn mỹ giống như một kiệt tác nghệ thuật, mỗi chiếc mặt dán sứ Veneer phải đạt được độ chính xác cao với tiêu chuẩn thẩm mỹ tuyệt đối:

  • Độ mỏng: Mặt dán sứ hoàn mỹ phải đạt độ mỏng từ 0,2 - 0,5mm đảm bảo không mài mòn răng quá nhiều, không gây ê buốc cho răng gốc.
  • Hình dán: Hình dán mặt dán sứ Veneer phải có độ tương thích với nụ cười, khuôn mặt khách hàng, đảm bảo mang đến sự hài hòa tuyệt đối mới gọi là thành công.
  • Màu sắc: Mặt dán sứ Veneer đạt chuẩn phải che phủ được những khuyết điểm trên răng gốc nhưng vẫn phải đảm bảo màu sắc tự nhiên, thẩm mỹ.
  • Khả năng chịu lực: Một mặt dán sứ Veneer chuẩn phải có khả năng chịu lực vượt trội hơn cả răng gốc với thông số từ 450 - 500Mpa, mang đến khả năng ăn nhai vượt trội, bền đẹp theo thời gian.

Nha khoa Việt Úc luôn cam kết:

  • Không tác động, không xâm lấn mô và cấu trúc răng
  • Không mài răng, không ê buốt
  • Hình dáng, vị trí tự nhiên, đảm bảo thẩm mỹ
  • Chức năng ăn nhai giữ nguyên, thoải mái cho người sử dụng
  • Chống ố màu từ thuốc lá, cà phê

Đây chính là lí do dán sứ Veneer đang và sẽ trở thành xu hướng thẩm mỹ trong tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 630 Trường Chinh, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội - 024 3564 1981 - 0972 328 688
  • Số 106 Phố Yên Hoa, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội - 0922 317 284 - 0945 699 990

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavietuc

Nha khoa Việt Úc ảnh 1
Nha khoa Việt Úc
Nha khoa Việt Úc ảnh 2
Nha khoa Việt Úc
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa VIET SMILE

Mỗi chúng ta đều luôn tìm kiếm một cách thức hoàn thiện vẻ đẹp với hy vọng có thể rạng rỡ và hoàn hảo hơn bao giờ hết. Những trăn trở băn khoăn làm thế nào để đẹp hơn luôn đi cùng với lo lắng về sự đánh đổi. Và chìa khóa để hóa giải mọi nỗi lo - DÁN SỨ VENEER trở thành xu hướng thẩm mỹ “Đẹp bên ngoài - Khỏe bên trong” với những ưu điểm vượt trội:

  • Hạn chế tối đa mài răng gốc, bảo tồn răng thật lên tới hơn 90%
  • Do mài răng rất ít (chỉ khoảng 0,3mm tới 0,5mm hoặc có trường hợp không cần mài) nên mức độ tê buốt răng khi dán sứ được triệt tiêu tối đa.
  • Không làm thay đổi khớp cắn do tác động rất nhẹ tới bề mặt ngoài của răng giúp tránh gây khó chịu hay xáo trộn hoạt động ngay sau khi dán sứ, đồng thời bảo toàn chức năng ăn nhai của răng.
  • Màu sắc trong suốt và tương ứng với màu răng tạo vẻ tự nhiên, đều đẹp như răng thật.

Tại Hà Nội, nếu bạn đang tìm địa chỉ dán răng sứ Veneer uy tín thì có thể lựa chọn Nha Khoa VIET SMILE. Hệ thống Nha Khoa VIET SMILE với đội ngũ y, bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng không gian thoáng mát, trang thiết bị, công nghệ hiện đại là địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng và thẩm mỹ nụ cười uy tín, chất lượng cho cả gia đình bạn.


Mặt dán sứ Veneer được nha khoa Việt Smile chế tác có độ dày siêu mỏng chỉ từ 0,3 đến 0,5 mm, bác sĩ chỉ xử lý làm mịn trên bề mặt răng để dán răng, mặt trong răng được giữ nguyên vẹn. Trường hợp răng thưa kẽ, miếng dán veneer mini chip giúp bạn không cần mài dù chỉ 1% men răng. Nhờ vậy ta thấy được veneer không những hạn chế tối đa việc mài răng mà còn đảm bảo được tính thẩm mỹ và độ an toàn cao.


Đặc biệt, Việt Smile chỉ sử dụng 4 thương hiệu dán sứ veneer gồm: Emax của hãng Ivoclar Vivadent, Lisi của GC Global và Celtra Press của Sirona,... tất cả đều được Bác sĩ thiết kế tỉ mỉ, hài hòa với tổng thể khuôn mặt, màu răng trắng trong, tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo ăn nhai chắc khoẻ theo năm tháng.


Với phương châm “giải pháp tối ưu, can thiệp tối thiểu”, bạn có thể hoàn toàn yên tâm thẩm mỹ răng bằng phương pháp dán sứ Veneer với những tiêu chuẩn y khoa cao nhất tại Viet Smile. Liên hệ để được thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí với bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm của Viet Smile.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 229 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội - 0343 637383 - 0379 010031
  • 70 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội - 0839 637383 - 0964 868345
  • 397-399 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0975 729 687 - 0976 709 687

Tổng đài tư vấn và CSKH (Hỗ trợ 24/7): 1900 3331

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/niengrang.vietsmile
  • https://www.facebook.com/dansuveneer.vietsmile/

Website: https://nhakhoavietsmile.com/

Nha Khoa VIET SMILE ảnh 1
Nha Khoa VIET SMILE
Nha Khoa VIET SMILE ảnh 2
Nha Khoa VIET SMILE
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Quốc Tế Việt Mỹ

Dịch vụ dán sứ Veneer tại Nha khoa quốc tế Việt Mỹ từ lâu đã trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang gặp phải tình trạng:

  • Răng ố vàng, xỉn màu
  • Răng thưa, lệch lạc, mẻ, sứt, vỡ
  • Răng ngắn, kích thước không đều

Để có được thành quả và được khách hàng trong, ngoài nước đón nhận như hiện nay, ngoài những đóng góp vô cùng to lớn của đội ngũ Bác sĩ phải kể đến đó là sự kết hợp của vô số công nghệ thẩm mỹ nha khoa hiện đại.


Nha khoa Quốc tế Việt Mỹ là phòng khám nha khoa lâu đời tại Hà Nội. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, nha khoa khẳng định được tên tuổi và sự tin tưởng của khách hàng qua các dịch vụ chất lượng, an toàn. Hướng đến mục tiêu “Uy tín và chất lượng”, các bác sĩ tại Việt Mỹ không ngừng nỗ lực nghiên cứu trong việc xây dựng quy trình điều trị chuẩn hóa, mang đến hiệu quả tối ưu và phù hợp với tất cả các khách hàng.


Đối với trường hợp form răng đều, không có hiện tượng xô lệch thì khi dán sứ veneer bác sĩ chỉ xử lý bề mặt men răng để tạo độ bám cho mặt sứ với răng thật chứ không thực hiện mài răng, cấu trúc mô răng gần như giữ lại trọn vẹn. 📷Còn trong trường hợp răng của chúng ta không đều, bị xô lệch thì bắt buộc các bác sĩ sẽ tiến hành mài răng với tỉ trọng cực thấp để mang lại hàm răng đều đẹp. Tuy nhiên, bác sĩ chỉ mài một lớp vô cùng mỏng bên ngoài, mô răng thật được giữ lại trên 90%. Nhưng dù có mài răng hay không mài răng thì mặt sứ veneer là phương pháp bảo tồn tối đa mô răng thật và hoàn toàn không ảnh hưởng tới chức năng ăn nhai, tuổi thọ hay sức khỏe của răng.


Bên cạnh đó, Dán sứ Veneer tại đây luôn được thực hiện theo quy trình 6 bước tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn và vô trùng tuyệt đối. Việt Mỹ cam kết sử dụng hoàn toàn các chất liệu được nhập khẩu từ nước ngoài có độ bền cao, màu sắc tự nhiên và hài hòa như răng thật.


Để được tư vấn dán sứ Veneer và các dịch vụ chỉnh nha khác, đừng ngần ngại liên hệ với Nha khoa Quốc tế Việt Mỹ, bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 61 Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0913.062.117

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaqt61truongchinh

Website: http://nhakhoaquoctevietmy.com/

Nha Khoa Quốc Tế Việt Mỹ ảnh 1
Nha Khoa Quốc Tế Việt Mỹ
Nha Khoa Quốc Tế Việt Mỹ ảnh 2
Nha Khoa Quốc Tế Việt Mỹ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp

  • Răng thưa khiến bạn mất tự tin
  • Không dám nói cười, ngại giao tiếp
  • Ăn uống khó khăn, dễ mắc thức ăn

Nói về mặt dán sứ veneer, “Nàng Ấy” cũng rất “đỏng đảnh” và “kén chọn” trong việc lựa chọn “ Người Thương” để “trao thân gửi phận”. Nói vui là vậy bởi vì không phải bất kì khách hàng nào cũng có thể lựa chọn phương pháp thẫm mỹ mặt dán sứ veneer. Bạn có thể lựa chọn thực hiện dán sứ veneer nếu răng bạn thuộc các trường hợp:

  • Răng bị bất thường về màu sắc: răng bị nhiễm màu do nhiễm thuốc kháng sinh (tetracyline, flour) mà tẩy trắng răng không thể nào mang lại hiệu quả.
  • Răng bị thiểu sản men, bị mòn men, bề mặt không nhẵn bóng, có lỗ. Răng bị sứt mẻ rìa cắn với tình trạng nhẹ.
  • Răng bị thưa (hở kẽ) nhưng khoảng cách không quá lớn.
  • Răng móm nhẹ hoặc hơi lệch so với các răng khác trên cung hàm.

Và khi bạn thực hiện dán sứ Veneer tại Nha khoa Quốc tế Việt Pháp, nơi đây không cam kết thẫm mỹ với chi phí thấp nhất, nhưng cam kết sẽ cho bạn trải nghiệm dịch vụ với máy móc, trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay. Các bạn sẽ được trực tiếp tư vấn và điều trị bởi bác sĩ giỏi chuyên môn, nhiều kinh nghiệm chuyên sâu về răng sứ thẩm mỹ. Và hơn thế nữa chúng tôi còn có cả chế độ bảo hành lên tới 20 năm. Đảm bảo cho khách hàng yên tâm khi thực hiện dịch vụ tại nha khoa.


Mặt dán sứ Veneer được sử dụng tại Việt Pháp được chế tạo từ sứ nguyên khối, chất liệu sứ cao cấp được nhập khẩu từ Đức có độ cứng gấp 5 lần răng thật. Với độ mỏng hoàn hảo chỉ 0,03 - 0,05 mm cùng độ phản quang sinh học nên răng sứ Veneer đảm bảo tính thẩm mỹ tối ưu. Bề mặt Nano trang bị cho Veneer khả năng kháng khuẩn, hạn chế mảng bám, ố màu hay sự xâm nhập của các loại vi khuẩn... đảm bảo cảm giác ăn nhai chân thật như răng thật. Khách hàng có nhu cầu dán sứ Veneer sẽ được bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn về chất liệu, hình dáng miếng dán.


Mọi khiếm khuyết đều có thể cải thiện và sửa chữa khi bạn đặt niềm tin đúng chỗ. Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy đến Việt Pháp ngay để được tư vấn và thay đổi nụ cười của mình nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 24 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Số 06 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 69 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 29 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 096.746.1199

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaQuocTeVietPhapHN

Website: https://nhakhoaquoctevietphap.com.vn/

Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp ảnh 1
Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp
Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp ảnh 2
Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Paris

Nha khoa Paris ra đời tháng 1/2014 với sứ mệnh mang đến những giá trị cốt lõi cho khách hàng là làm đẹp nụ cười – thay đổi cuộc sống. Đây là hệ thống chuỗi nha khoa tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam quy tụ đội ngũ bác sĩ – chuyên gia nha khoa hàng đầu, đồng thời luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ nha khoa tân tiến nhất trên thế giới, đem đến những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng trên mọi miền đất nước.


Trong đó đối với dịch vụ dán răng sứ Veneer, Nha Khoa Paris luôn là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam. So với những đơn vị khác trên thị trường, nha khoa luôn có những ưu điểm nổi trội như: công nghệ tiên tiến, đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, chi phí cạnh tranh… Và mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn như Veneer Composite, Veneer Lingual, Veneer Palatal, Snap on Veneer,… hoàn toàn không gây ra bất kì tổn thương nào đến răng thật, không ê buốt.


Với công nghệ chế tác CAD/CAM hàng đầu từ châu Âu, răng sứ Veneer chỉ mỏng 0,03 - 0,05 mm (tương đương với kính áp tròng) nhưng sườn sứ Zirconia cứng chắc tới 900 Mpa (gấp 2 lần răng thật). Dành cho những ai không muốn mài nhiều răng nhưng vẫn khắc phục tình trạng răng ố màu, xỉn vàng của mình thành răng đều đẹp, trắng sáng.

  • Răng đều, đẹp, trắng sáng và chắc khỏe.
  • Làm 1 lần sử dụng trọn đời.
  • Bảo vệ tủy răng và mô răng thật.
  • Tương thích sinh học 100% với cơ thể.
  • Không đau - Không mài nhỏ - Không ê buốt - Không viêm lợi - Không hôi miệng.

Kết hợp công nghệ 5S Maxbeauty chuyển giao độc quyền từ Pháp cho nha khoa Paris tăng thêm những ưu điểm vượt trội:

  • Lớp Nano Silver trong bóng hơn x3 lần
  • Đầu định vị Kavo 5S ít rung, can thiệp ít, hiệu quả cao
  • Tăng độ bền hơn nhiều lần so với veneer sứ công nghệ thường.
  • CAM KẾT 100% DÁN SỨ VENEER - KHÔNG ĐAU- KHÔNG VIÊM- KHÔNG Ê BUỐT!
  • BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 TRONG 20 NĂM TRÊN HỆ THỐNG 15 CHI NHÁNH
  • TRỰC TIẾP TS.BS. LAURENT TRÂM - GIÁM ĐỐC HỆ THỐNG CAM KẾT CHẤT LƯỢNG!

Hãy INBOX hoặc COMMENT ngay để được chuyên gia 20 năm kinh nghiệm tư vấn MIỄN PHÍ!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 12 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
  • 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • 110-112, Bà Triệu Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 19006900

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaParis

Website: https://nhakhoaparis.vn

Nha Khoa Paris ảnh 1
Nha Khoa Paris
Nha Khoa Paris ảnh 2
Nha Khoa Paris
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Gia Đình

Một nha khoa uy tín không phải do cơ sở đó quảng cáo hay, không chỉ do mỗi dịch vụ tốt, mà hơn hết đó chính là CÁI TÂM và TAY NGHỀ của người bác sĩ tại nha khoa đó. Và điều chứng minh chất lượng của nha khoa tốt hay không chắc chắn phải do khách hàng cảm nhận và chính khách hàng đánh giá. Và với phương châm chất lượng điều trị là trên hết, các bác sĩ tại Nha khoa Gia Đình mang đến giải pháp tốt nhất cho nụ cười của bạn, luôn tập trung cao độ ở mỗi công đoạn thực hiện để khách hàng có trải nghiệm dịch vụ một cách nhẹ nhàng, thoải mái và hiệu quả bền chắc đến trọn đời.


Trong suốt những năm trở lại đây Veneer sứ đã phát triển nhanh chóng, thời thượng và được xem như một phương pháp giúp phục hồi các khiếm khuyết thẩm mỹ của răng. Mặt dán sứ Veneer với độ mỏng có thể lên đến 0.3 - 0.5mm. Đặc biệt màu sắc trắng, trong tự nhiên như răng thật, do chính các nghệ nhân răng sứ nhiều năm kinh nghiệm tại Nha khoa Gia Đình chế tác trực tiếp, giúp nụ cười tự nhiên và hài hòa.


Nha khoa Gia Đình tự tin có thể đáp ứng bạn điều đó với:

  • Đội ngũ Bác sĩ tay nghề cao, 18 năm kinh nghiệm.
  • Form răng tinh tế, đa dạng hợp thời giúp tôn lên vẻ đẹp tiềm ẩn trong nụ cười của bạn.
  • Độ cứng, bền cao hơn răng thật
  • Khách hàng hoàn toàn yên tâm vì Veneer sứ lắp lên răng vô cùng lành tính, không ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng
  • Ngoài ra, nha khoa Gia Đình còn được nhiều khách hàng lựa chọn vì thường xuyên có những chương trình ưu đãi và giảm giá.

Ngọc càng mài càng sáng. Sứ Veneer đã tuyệt vời sẽ càng tuyệt vời hơn khi được dán lên từ bàn tay tựa nghệ sĩ thổi hồn vào tác phẩm của mình đến từ đội ngũ bác sĩ lành nghề, đầy kinh nghiệm tại Nha khoa Gia Đình. Hãy để Nha khoa Gia Đình là người bạn đồng hành, đáng tin cậy trong hành trình kiếm tìm nụ cười tinh tế, đầy hi vọng và theo đuổi đam mê và thành công của bạn nhé!!!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS 1: Số 3 Nguyễn Ngọc Vũ - Cầu Giấy
  • CS 2: Số 16 Trần Thái Tông - Cầu Giấy
  • CS 3: Số 178 Ngô Gia Tự - Long Biên
  • CS 4: Số 20 Tô Hiến Thành - Hai Bà Trưng

CSKH: 1900 0058

Hotline: 098 950 0606

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoafamily.vn

Website: https://nhakhoafamily.vn

Nha Khoa Gia Đình ảnh 1
Nha Khoa Gia Đình
Nha Khoa Gia Đình ảnh 2
Nha Khoa Gia Đình
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Đại Dương

Tìm và chọn nha khoa uy tín mỗi khi có ý định làm răng và để đáp ứng nhu cầu về chăm sóc, thẩm mỹ và điều trị răng miệng của mỗi người. Nha Khoa Đại Dương với tiêu chí luôn đặt sức khỏe và lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu, hội tụ tất cả các tiêu chí để bạn tin chọn.


Các dịch vụ nha khoa tại Nha Khoa Đại Dương

  • Chuyên khoa nha tổng quát:
    • Khám nha tổng quát (Khám, Cạo vôi răng, chăm sóc răng toàn diện,…)
    • Nha khoa trẻ em (Khám, nhổ răng sữa, điều trị sâu răng, chỉnh nha,…)
    • Điều trị nha chu, nội nha, chữa tủy,…
    • Điều trị các bệnh về lợi như: viêm lợi,viêm quanh răng, hôi miệng.
    • Nhổ răng khôn, răng sâu,…
    • Hàm giả tháo lắp, răng giả tháo lắp,…
  • Chuyên khoa cấy ghép Implant: khám, lên kế hoạch điều trị, phẫu thuật implant, phục hình răng sứ trên implant,…
  • Chuyên khoa răng sứ thẩm mỹ:
    • Trồng răng sứ
    • Bọc răng sứ thẩm mỹ
    • Mặt dán sứ veneer
  • Chuyên khoa chỉnh nha:
    • Niềng răng trong suốt Invisalign
    • Niềng răng mắc cài kim loại
    • Niềng răng mắc cài sứ
    • Niềng răng trẻ em

Trong đó Dán sứ Veneer là phương pháp phục hình răng tiên tiến nhất hiện nay, đem lại thẩm mỹ nụ cười một cách nhanh chóng và vô cùng an toàn. Với mặt dán mỏng tương đương với miếng kính áp tròng, phương pháp dán sứ Veneer có khả năng thay đổi hoàn toàn nụ cười chỉ sau 01 lần hẹn. Thẩm mỹ dán sứ Veneer tại Nha Khoa Đại Dương vẫn luôn khẳng định bảo đảm an toàn tuyệt đối cho khách hàng với cam kết:

  • Không mài nhỏ răng
  • Không đau buốt
  • Không viêm lợi, hôi miệng sau khi làm răng với kĩ thuật chuẩn xác của bác sĩ đã được tôi luyện qua hàng nghìn ca thẩm mỹ dán sứ Veneer
  • Bền đẹp trọn đời với răng sứ chất liệu cao cấp, qua quy trình chế tác tại phòng chế tác độc quyền và những kĩ thuật viên thành thạo tay nghề.

Hầu hết các khách hàng dán mặt sứ Veneer đều hài lòng với kết quả và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ tại đây. Chọn thẩm mỹ dán sứ Veneer tại Nha Khoa Dại Dương - an tâm với nụ cười rạng rỡ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 200 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 08.4420.6688

Fanpage: https://www.facebook.com/Oceandentalvn

Nha Khoa Đại Dương ảnh 1
Nha Khoa Đại Dương
Nha Khoa Đại Dương ảnh 2
Nha Khoa Đại Dương
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nha khoa Lạc Việt

Được thành lập từ năm 2007 bởi những bác sĩ có đam mê nghề nghiệp và khát khao thay đổi nền nha khoa nước nhà. Trải qua hơn 16 năm hình thành và phát triển, giờ đây Nha khoa Lạc Việt đã trở thành hệ thống Nha khoa hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực niềng răng thẩm mỹ chuyên sâu với 5 cơ sở rộng khắp cả nước. 


Với mong muốn mang lại chất lượng dịch vụ Nha khoa tốt nhất, đạt chuẩn quốc tế, Nha khoa Lạc Việt Intech đã có sự đầu tư, thiết kế không gian phòng khám với quy mô vô cùng rộng rãi, sạch sẽ và hiện đại, đảm bảo tuyệt đối yếu tố vô khuẩn. Khi trải nghiệm dịch vụ, khách hàng sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, tận tình của đội ngũ nhân viên tại Lạc Việt Intech. Bạn hoàn toàn yên tâm, bởi ngoài dịch vụ tốt; bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm cùng các trang thiết bị công nghệ tiên tiến, Lạc Việt Intech luôn cam kết mang đến sự chăm sóc và chất lượng điều trị tốt nhất.


Với dịch vụ dán sứ veneer, Nha khoa Lạc Việt cung cấp nhiều loại mặt dán sứ Veneer như mặt dán Emax Press, Emax CAD/ CAM, mặt dán Ceramill Zir,… Tất cả các mặt dán sứ tại Lạc Việt Intech đều được nhập khẩu từ những quốc gia có nền khoa học kỹ thuật phát triển như Mỹ, Nhật và Đức. Khách hàng sử dụng dịch vụ này đều được hưởng chế độ bảo hành trong vòng 20 năm hoặc hơn tùy vào chất liệu.


Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên, bác sĩ tại Lạc Việt Intech luôn coi bệnh nhân như chính người thân của mình, cam kết mang đến quy trình thực hiện chất lượng. Sau khi điều trị, bác sĩ và các nhân viên y tế sẽ dặn dò và hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc răng miệng. Trong một số trường hợp, khách hàng sẽ được cung cấp thuốc giảm đau hoặc bộ dụng cụ chăm sóc răng miệng, để mỗi một vị khách đến luôn nhận được chất lượng dịch vụ, chăm sóc tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 160 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 9 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 426 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 097.106.6726

Fanpage: https://www.facebook.com/lacvietintechniengrang

Website: lacvietintech.vn

Nha khoa Lạc Việt ảnh 1
Nha khoa Lạc Việt
Nha khoa Lạc Việt ảnh 2
Nha khoa Lạc Việt
Top 8
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Quốc tế DND

Dán sứ Veneer là phương pháp phục hình răng tiên tiến nhất hiện nay, đem lại thẩm mỹ nụ cười một cách nhanh chóng và vô cùng an toàn. Với mặt dán mỏng tương đương với miếng kính áp tròng, phương pháp dán sứ Veneer có khả năng thay đổi hoàn toàn nụ cười chỉ sau 01 lần hẹn.


Tại Hà Nội, Nha Khoa Quốc tế DND được biết đến là nơi mang đến giải pháp dán răng sứ Veneer chất lượng khi sử dụng duy nhất dòng sứ thủy tinh Emax có thẻ bảo hành chính hãng cũng như chế độ đặc biệt riêng tại ngay phòng khám. Nha khoa được đầu tư hệ thống máy Oral Scan và CAD/ CAM với khả năng chế tác miếng dán sứ có kích thước vô cùng mỏng, màu sắc và độ bóng tự nhiên như răng thật. Toàn bộ quá trình mài răng và dán sứ tại DND Dental được diễn ra trong điều kiện khép kín và vô trùng hoàn toàn, đảm bảo không viêm nhiễm và lây nhiễm chéo bệnh lý giữa các khách hàng.


Trong đó Emax được sử dụng tại DND Dental là loại sứ tốt nhất hiện nay, có xuất xứ từ Đức, được ưu chuộng trên toàn thế giới bởi những ưu diểm vượt trội so với những loại sứ thông thường.

  • Độ bền và độ chịu lực đỉnh cao
  • Màu sắc trắng sáng tự nhiên, hợp tone da
  • An toàn, lành tính với cơ thể
  • Tuổi thọ dài lâu

Bên cạnh đó, qui trình vô khuẩn tuân theo các chuẩn mực quốc tế nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng và tránh lây nhiễm bệnh trong quá trình điều trị. Phòng Lab in house đầu tư trang thiết bị tiên tiến nhất, sử dụng các vật liệu sứ Emax hàng đầu nhập khẩu trực tiếp từ châu âu cũng như đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chính quy chuyên nghiệp. Cùng cơ sở hạ tầng với tiêu chuẩn 5*, toàn bộ hệ thống hạ tầng trang thiết bị được trang bị theo một hệ thống khép kín, hoàn chỉnh, đồng bộ sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái thư giãn nhất khi đến với DND.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 157 Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0832.124.124 / 0243.572.7722

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaQuocTeDND

Website: nhakhoadnd.com

Nha Khoa Quốc tế DND ảnh 1
Nha Khoa Quốc tế DND
Nha Khoa Quốc tế DND ảnh 2
Nha Khoa Quốc tế DND
Top 9
(có 0 lượt vote)

Nha khoa thẩm mỹ Hà Nội

Nha Khoa Thẩm Mỹ Hà Nội – tiền thân là Nha Khoa Thăng Long – được thành lập từ năm 2005. Do các Bác sỹ trực thuộc Trường Đại Học RHM, Viện RHM TƯ đảm trách, cùng với đội ngũ Y Bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm, và được cố vấn từ các Bác Sĩ nha khoa Hoa Kỳ, là một trong những Trung tâm Nha khoa đầu tiên có mặt tại Hà Nội.


Với phương châm “Nụ cười mới – Cuộc sống mới”, Nha khoa thẩm mỹ Hà Nội đã và đang nỗ lực mang đến cho khách hàng các dịch vụ chăm sóc răng miệng toàn diện, an toàn và cho hiệu quả tối ưu. Trong đó giải pháp dán răng sứ Veneer tại nha khoa là một trong những dịch vụ dành cho những khách hàng có răng thưa, chân răng không đồng đều, răng bị nhiễm màu kháng sinh nặng, răng sứt mẻ nhẹ,… Khách hàng có nhu cầu thực hiện dịch vụ này sẽ được đội ngũ bác sĩ thăm khám và đánh giá tình trạng răng miệng thông qua hình ảnh chụp phim Bác sĩ sẽ phác thảo kế hoạch điều trị phù hợp, tính toán tỷ lệ mài răng chính xác, nhằm bảo tồn tối đa răng thật, mang lại kết quả lâu dài, bền vững và toàn diện cho nụ cười của bạn. Sau đó bác sĩ tiến hành xử lý bề mặt răng, lấy dấu mão hàm, chế tác miếng dán sứ và dán trực tiếp sứ Veneer lên răng thật.


Ngoài sử dụng mặt dán sứ chất lượng với mức độ an toàn và tuổi thọ lâu bền thì nhiều khách hàng vô cùng hài lòng tại Nha khoa thẩm mỹ Hà Nội với cơ sở vật chất hiện đại, phòng điều trị đạt chuẩn quốc tế, đem đến trải nghiệm AN TOÀN – THOẢI MÁI – CHẤT LƯỢNG. Điều trị dán sứ Nha khoa thẩm mỹ Hà Nội không chỉ phục hình nụ cười sáng đẹp, hàm răng đều thẳng đạt chuẩn thẩm mỹ, mà còn đáp ứng yếu tố kỹ thuật như đường cười hoàn hảo, khớp cắn ngay ngắn và tỷ lệ mài răng tối ưu.  


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 75 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 0243 942 4255

Website: http://nhakhoathammyhanoi.vn/

Nha khoa thẩm mỹ Hà Nội ảnh 1
Nha khoa thẩm mỹ Hà Nội
Nha khoa thẩm mỹ Hà Nội ảnh 2
Nha khoa thẩm mỹ Hà Nội
Trên đây là các nha khoa dán sứ Veneer uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .