Top 12 Nha khoa dán sứ Venner tốt nhất tại TP. HCM

122

Dán răng sứ veneer là một thủ thuật nhằm khắc phục các khuyết điểm về màu sắc và hình dáng răng. Phương pháp này có mức độ xâm lấn không quá nhiều và hiệu quả...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Chẳng phải tự nhiên mà người ta ví nụ cười như là một món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Chỉ cần một ngày bạn không nở nụ cười, bạn sẽ thấy cuộc sống vô cùng ảm đạm & buồn bã. Có đôi lúc, chỉ cần một nụ cười, bạn cũng có thể xoa dịu được những tổn thương tinh thần của người khác ,... Vì vậy, hãy khiến nụ cười của bạn được thoải mái nhất, tự tin nhất & tỏa sáng nhất có thể bằng VENEER SỨ kiến tạo nụ cười hoàn mỹ tại Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn.


Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn được xem là một trong những địa chỉ uy tín nhất và được nhiều khách hàng đánh giá tốt. Nơi đây được thành lập bởi Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến, ông chính là một trong 2 người vinh dự nhận được bằng khen của Hiệp Hội Nha Khoa Hoa Kỳ. Cũng chính yếu tố này đã giúp củng cố thêm lòng tin của các khách hàng đối với đơn vị này.


Đến Bệnh viện CK Răng Hàm Mặt Sài Gòn làm răng sứ veneer, khách hàng sẽ được bác sĩ chuyên khoa thực hiện & tư vấn kỹ, có được một hàm răng sứ khỏe mạnh, an toàn, chất lượng. Mặt dán sứ veneer siêu mỏng, màu sắc tự nhiên. Được thực hiện bởi đôi bàn tay khéo léo, chuyên nghiệp của bác sĩ Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, veneer sứ được phục hình trên răng thật vừa khít đến đừng micromet, hạn chế tối đa mài răng, kiểu dáng & màu sắc như mong muốn.


Bên cạnh đó khi làm răng sứ tại Hệ thống Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn bạn còn được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao, khéo léo & có ánh nhìn thẩm mỹ tốt giúp bạn đạt được kết quả ưng ý, bảo toàn răng thật tối đa & sức khỏe răng miệng ổn định. Nơi đây cũng luôn chú trọng trong việc đầu tư các máy móc và trang thiết bị hiện đại để có thể cung cấp cho các bệnh nhân trải nghiệm thoải mái nhất.


Lựa chọn địa chỉ dán sứ veneer uy tín sẽ giúp bạn có được kết quả thẩm mỹ tốt, sử dụng lâu dài & có một sức khỏe nha chu lành mạnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: 1258 Võ Văn Kiệt, Phường 10, Q.5, Tp.HCM
  • Cs2: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
  • Cs3: 536-540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, Tp.HCM
  • Cs4: 148 Đề Thám, Cầu Ông Lãnh, Q.1, Tp.HCM
  • Cs7: Số 877 Kha Vạn Cân, P.Linh Tây, Q. Thủ Đức, Tp.HCM
  • ...

Tổng Đài Cskh: 1800 6836 (Miễn Phí)

Tổng Đài Góp Ý: 1800 6578

Zalo - viber: 0828724902

Fanpage: https://www.facebook.com/ranghammatsaigon

Website: benhvienranghammatsg.vn

Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn ảnh 1
Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn ảnh 2
Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nha khoa Kim

Nha khoa Kim là một đơn vị uy tín và chất lượng tốt nhất được các khách hàng đánh giá cao khi sử dụng các dịch vụ tại đây. Hiện nay, thương hiệu đã sở hữu hơn 20 chi nhánh trên thị trường trải dài tại các tỉnh và thành phố lớn. Đây là một trong những trung tâm nha khoa chú trọng trong việc ứng dụng công nghệ mới để có thể mang đến cho khách hàng kết quả ưng ý nhất.


Đến nay, Nha Khoa Kim được biết đến là Hệ thống nha khoa đạt chuẩn ISO 9001: 2015, Top 50 nha khoa đạt tiêu chuẩn GCR toàn cầu. Được tổ chức tài chính thuộc chính phủ Singapore giúp gây quỹ cùng với 4 doanh nghiệp y tế từ Singapore, Úc, Trung Quốc, Ấn Độ nhận giải thưởng hành trình tác động tích cực Châu Á dựa trên các tiêu chí của Tổ Chức Y tế Thế giới, Liên Đoàn Nha Khoa Thế Giới và sứ mệnh dẫn dắt sự thay đổi với mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hiệp Quốc.


Tại Nha Khoa Kim, các dịch vụ nha khoa đều được áp dụng theo quy trình chuẩn, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của cơ quan y tế từ khâu thăm khám, tư vấn, chụp phim, đến điều trị. Nhờ đó, những bệnh lý, vấn đề của khách hàng sẽ được giải quyết nhanh, tốt, chuyên nghiệp, tạo sự hài lòng cao về chất chất lượng dịch vụ.


Nếu bạn đang muốn có nụ cười tỏa sáng nhưng lại lo ngại việc phải mài nhỏ răng, thì dán sứ veneer chính là một lựa chọn dành cho bạn. Cùng tìm hiểu thêm những ưu điểm của dán sứ veneer để hiểu vì sao rất nhiều khách hàng lại ưa chuộng phương pháp làm đẹp nụ cười này:

  • Bảo tồn răng thật tối đa: Chỉ cần mài răng 0,3 – 0,5 mm, hoặc có trường hợp không cần mài cùi. Phương pháp này chỉ can thiệp mặt ngoài nên sẽ không gây xáo trộn hay khó chịu.
  • Thẩm mỹ cao: Mặt dán sứ veneer có độ dày chỉ từ 0,3 – 0,5mm, cho phép màu răng thật ánh qua lớp mặt dán nên tạo hiệu ứng cho màu sắc giống răng thật tuyệt đối.
  • Thực hiện nhanh: Khách hàng sẽ chỉ mất khoảng 2 lần hẹn để có hàm răng trắng sáng, tự tin cười rạng ngời.

Rất nhiều khách hàng đã trải nghiệm và hài lòng với dịch vụ dán sứ veneer tại Nha Khoa Kim:

  • Quy tụ bác sĩ phục hình sứ chuyên môn giỏi, thẩm mỹ cao: tư vấn tận tình màu sắc, khuôn răng, hình dáng răng sứ đảm bảo phù hợp với khuôn mặt, màu da của từng khách hàng.
  • Thiết bị, công nghệ chẩn đoán hiện đại, chính xác, an toàn: máy chụp x- quang Cone Beam CT, máy scan trong miệng iTero, Trios… giúp chẩn đoán chính xác tình trạng răng miệng.
  • Sử dụng phôi sứ Đức, Mỹ đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, chính hãng, được FDA chứng nhận: độ bền cao, bảo hành lên đến 15 năm.
  • Ứng dụng quy trình kỹ thuật số mang lại cho khách hàng răng sứ thẩm mỹ cao chỉ trong 48 giờ.
  • Các dòng dán sứ veneer tại Nha Khoa Kim đều xuất xứ từ Đức và được chế tác tinh xảo tại Nhà máy răng sứ đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 13485:2016 theo tổ chức Tiêu chuẩn Vương Quốc Anh BSI.

Để tư vấn và thăm khám trực tiếp với bác sĩ chuyên môn đặt lịch ngay Nha Khoa Kim.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 31 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Q.1, TP. HCM
  • 101 Sương Nguyệt Ánh, P.Bến Thành, Q.1, TP. HCM
  • 345 Lê Văn Sỹ, P.13, Q.3, TP. HCM
  • 43-45 An Dương Vương, P.8, Q.5, TP. HCM

Điện thoại: 1900 6899

Fanpage: https://www.facebook.com/NHAKHOAKIM

Website: http://nhakhoakim.com/

Nha khoa Kim ảnh 1
Nha khoa Kim
Nha khoa Kim ảnh 2
Nha khoa Kim
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn

Mặt dán sứ Veneer là một xu hướng điều trị trong nha khoa thẩm mỹ ngày càng được ưa chuộng nhằm mang lại một nụ cười đẹp ít tổn hại đến mô răng thật và chức năng ăn nhai.


Những trường hợp nên dán sứ Veneer:

  • Veneer thường được chỉ định để khắc phục lại những vấn đề thẩm mỹ về hình dáng và màu sắc của răng. Cụ thể là những trường hợp răng bị mẻ, bị sâu, cấu trúc răng không bị tổn hại quá lớn.
  • Trường hợp thứ 2 là răng có nhiều khe hở, cần che lấp lại những khe hở đó. Hoặc những răng bị lệch lạc vị trí mà bệnh nhân ít có thời gian hoặc không muốn điều trị chỉnh nha.
  • Trường hợp thứ 3 là răng có màu sắc không đẹp ví dụ như màu quá vàng, quá tối hoặc men răng có những đốm trắng bất thường làm cho chúng ta cảm thấy không tự tin về thẩm mỹ của mình. Đó là những trường hợp có thể thực hiện Veneer sứ.

Được biết đến là trung tâm dán răng sứ Veneer thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại TP.HCM được Sở Y tế cấp phép, Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn tự tin mang đến bạn nụ cười tỏa sáng chuẩn tỷ lệ vàng.


Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn (SG) cung cấp dòng dán sứ Veneer Emax Press siêu mỏng chỉ từ 0.3 – 0.5 mm, màu sắc, vân răng đẹp như thật. Mỗi mặt sứ đều đạt độ cứng đến 400Mpa, hỗ trợ ăn nhai tối đa không lo nứt, vỡ. Bác sĩ sẽ tạo hình và điều chỉnh kích thước, màu sắc phù hợp phủ sứ lên răng thật, giúp che dấu đi những khuyết điểm của răng đem lại nụ cười đẹp, đầy tự tin. Rất phù hợp với đối tượng thực hiện dán sứ veneer thông thường gặp các vấn đề:

  • Khuôn răng không đồng đều ở mức độ nhẹ
  • Răng nhỏ, thưa hoặc dáng răng to không đẹp
  • Màu sắc răng không đồng đều, đen, ố vàng, nhiễm tetra…
  • Phục hình răng nứt, mẻ, vỡ do tai nạn

Sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên sâu về răng hàm mặt, có trên 15 năm kinh nghiệm trong nghề, thao tác chính xác. Mỗi trường hợp, bác sĩ sẽ thiết kế hình dáng răng và đường cười khác nhau. Do kích thước và vị trí răng của mỗi người là khác nhau. Để đạt được kết quả dán răng sứ Veneers tốt nhất, bệnh nhân được thăm khám, chụp ảnh đánh giá tình trạng và được lấy dấu thiết kế răng phù hợp với dương mặt, màu da.


Liên hệ Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn để được hỗ trợ nhanh chóng ngay khi có các vấn đề về răng miệng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 470 - 472 Lê Hồng Phong, P.1, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 0986 43 82 86

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoatrongrangtphcm

Website: nhakhoatrongrang.com

Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn ảnh 1
Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn
Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn ảnh 2
Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Quốc Tế K-Da

NHỮNG ĐỐI TƯỢNG ĐƯỢC KHUYÊN DÙNG MẶT DÁN VENEER

  • Răng bị mài mòn hoặc chân răng quá ngắn
  • Răng mọc thưa hoặc giữa các răng cạnh nhau có khe hở
  • Răng bị mẻ, vỡ do chấn thương hoặc tai nạn nhưng kích thước bị hổng không quá 1/3 thân răng
  • Răng bị mọc lệch nhẹ hoặc kích thước của các răng không đều nhau
  • Răng bị ố vàng do nhiễm màu thuốc kháng sinh, hút thuốc lá thường xuyên,… Tuy nhiên, dù được tẩy trắng cũng không còn tác dụng hiệu quả.

Nếu bạn đang quan tâm và còn thắc mắc đến dịch vụ bọc răng sứ hay dán sứ Veneer mà vẫn chưa thể đưa ra lựa chọn thì hãy đến phòng khám của Nha Khoa Quốc Tế K-Da để được bác sĩ khám và tư vấn miễn phí.


Là một trong những cơ sở nha khoa hiếm hoi của Việt Nam đạt chuẩn quốc tế, Nha Khoa Quốc Tế K-Da luôn đảm bảo sự vượt trội về chất lượng trang thiết bị của tất cả các chi nhánh. Với 15 năm hoạt động, 4 chi nhánh hiện đại ở các quận trung tâm Sài Gòn, đón tiếp gần 10.000 lượt khách mỗi năm, Nha Khoa Quốc Tế K-Da vẫn đang lớn mạnh từng ngày và khẳng định được vị thế hàng đầu của mình trong lĩnh vực y tế nói chung và nha khoa nói riêng. Hiện Nha Khoa Quốc Tế K-Da cung cấp hàng đầu tất cả các dịch vụ nha khoa từ đơn giản đến phức tạp, từ điều trị bệnh lý thông thường tới các dịch vụ thẩm mỹ đòi hỏi kỹ thuật cao.   


Nói về phần mặt dán sứ Veneer, đầu tư dán răng sứ Veneer tại Nha Khoa Quốc Tế K-Da không những giúp bạn sở hữu nụ cười hoàn hảo tuyệt đối. Mà còn là cách thức hiệu quả nhất để kiến tạo lại bản thân và dễ dàng vươn tới những mục tiêu xa hơn.

  • Độ an toàn tuyệt đối: Công nghệ mài răng siêu mỏng, bảo tồn răng tối đa, không gây gây ê buốt, đau đớn hay tổn hại đến răng thật.
  • Độ tinh khiết của dòng sứ thủy tinh: cho màu sắc đẹp tự nhiên như răng thật.
  • Kĩ thuật dán sứ: không bị hôi miệng, viêm lợi hay đen cổ chân răng.
  • Độ cứng, đàn hồi cực cao: cho độ bền tốt nhất mang lại khả năng ăn nhai như răng thật.

Nếu bạn đang chưa hài lòng với nụ cười của mình, hãy gửi ảnh tình trạng răng của mình ngay cho Nha Khoa Quốc Tế K-Da để nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 13 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3
  • 1011 - 1013 Luỹ Bán Bích, P. Tân Thành, Q. Tân Phú
  • 21A Hoàng Hoa Thám, P. 13, Q. Tân Bình (Nha Khoa SEN thuộc hệ thống Nha Khoa K-Da)

Điện thoại: 0906 471 688 - 0906 421 688

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoakda

Website: nhakhoakda.vn

Nha Khoa Quốc Tế K-Da ảnh 1
Nha Khoa Quốc Tế K-Da
Nha Khoa Quốc Tế K-Da ảnh 2
Nha Khoa Quốc Tế K-Da
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Lan Anh

Nha Khoa Lan Anh cũng là một trong những địa chỉ được lựa chọn hàng đầu khi bạn có nhu cầu dán răng sứ veneer. Với quá trình hoạt động lâu dài trên 30 năm, Nha khoa Lan Anh luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Nha khoa Lan Anh được đầu tư trang thiết bị hiện đại, cùng độ ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, không ngừng học hỏi trau dồi kinh nghiệm nhằm đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho mỗi khách hàng.


Đến với Nha Khoa Lan Anh, khách hàng sẽ được chăm sóc và "làm đẹp" hàm răng của mình với các dịch vụ cao cấp như: trám răng, điều trị tủy, làm răng sứ, tẩy trắng răng, chỉnh nha - niềng răng, implant, dán sứ veneer... tất cả đều được thực hiện với mức phí hấp dẫn. Đặc biệt với chi phí đã được công khai và niêm yết trong từng dịch vụ Nha Khoa Lan Anh không thu thêm bất kì khoảng chi phí nào khác nếu khách hàng không có nhu cầu làm làm thêm dịch vụ khác.


Phương pháp dán sứ Veneer tại đây cũng được xem là một thủ thuật nổi bật và được nhiều khách hàng ưa thích. Chất liệu Veneer luôn được đảm bảo cao cấp và có độ bền lâu dài. Màu sắc và cấu tạo cũng đa dạng giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn loại phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như sở thích của bạn. Bởi với mong muốn hướng đến mọi đối tượng khách hàng nên nha khoa luôn trang bị đa dạng các loại mặt sứ với các mức giá khác nhau. Sau khi thực hiện bạn sẽ sở hữu được một nụ cười duyên dáng và rạng rỡ.


Hãy để Nha Khoa Lan Anh là người bạn đồng hành, đáng tin cậy trong hành trình kiếm tìm nụ cười tinh tế, đầy hi vọng và theo đuổi đam mê và thành công của bạn nhé!!!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 292 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q.Phú Nhuận, HCM
  • 288/1 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q.Phú Nhuận, HCM
  • 130 Hà Huy Tập, Nam Long 1, PMH, Q.7, HCM
  • ...

Điện thoại: 0917 463 468

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoalananhVN

Website: nhakhoalananh.com

Nha Khoa Lan Anh ảnh 1
Nha Khoa Lan Anh
Nha Khoa Lan Anh ảnh 2
Nha Khoa Lan Anh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi tìm đến địa chỉ dán răng sứ veneer lên đúng vị trí từng chiếc răng. Được biết đến là một trong những cơ sở chuyên về nhiều lĩnh vực thẩm mỹ như mắt, mũi, chỉnh hình hàm mặt, tạo hình vóc dáng, nha khoa và điều trị da chuyên biệt. Kangnam luôn mang đến dịch vụ làm đẹp toàn diện, đáp ứng được nhu cầu của tất cả các khách hàng.


Tại đây, dán sứ veneer được phụ trách bởi bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm, đã phụ trách nhiều ca phục hình veneer sứ thành công. Bên cạnh đó là quy trình thực hiện chuẩn hóa:

  • B1: thăm khám, tư vấn và lên phác đồ chỉnh sửa
  • B2: Vệ sinh khoang miệng
  • B3: gây tê và làm mỏng răng
  • B4: Lấy dấu răng
  • B5: chế tạo mặt dán sứ veneer
  • B6: gắn miếng dán lên răng

Với hệ thống công nghệ phục hình răng hiện đại được ứng dụng rộng rãi tại các trung tâm lớn trên thế giới. Điều này không chỉ mang lại kết quả thẩm mỹ hiệu quả và an toàn cho răng miệng mà còn rút ngắn được thời gian thực hiện giúp bạn tiết kiệm thời gian tiến hành thủ thuật này. Trải nghiệm dịch vụ dán sứ Veneer tại đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thoải mái và hài lòng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 666 Đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường 5, Quận Tân Bình, TPHCM

Điện thoại: 024 7300 6466 – 0948 44 99 88

Fanpage: https://www.facebook.com/Thammykangnam/

Website: https://benhvienthammykangnam.vn/tu-van-rang-su/dan-su-veneer/

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ảnh 1
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ảnh 2
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Top 6
(có 0 lượt vote)

Viện công nghệ nha khoa My Auris

Viện công nghệ nha khoa My Auris được thành lập vào năm 2012, đến nay đã có bề dày kinh nghiệm trên thị trường hơn 8 năm. Mỗi năm, nơi đây tiếp nhận và điều trị thành công cho hàng nghìn khách hàng kể cả trong và ngoài khu vực. Với sự thành công và lòng tin của các khách hàng, nơi đây đã trở thành một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng nhất tại TPHCM.


Dán sứ là phương pháp thẩm mỹ nụ cười không còn quá xa lạ, sở hữu ưu điểm nổi bật, hiện tại có rất nhiều khách hàng tại My Auris lựa chọn dán sứ veneer để có nụ cười tự tin hơn.

  • Dán sứ không cần mài răng hoặc mài siêu mỏng lớp ngoài chỉ từ 0.3 – 0.5mm
  • Nhờ phương pháp không mài nhỏ nên sẽ không gây tổn hại đến bề mặt của răng, ít gây ra tình trạng tủy bị chết
  • Sau khi dán sứ Veneer thì vẫn ăn nhai và cảm nhận được thức ăn như bình thường
  • Độ chắc của miếng dán sứ có thể gấp 5 lần so với răng thật, nên không ảnh hưởng đến quá trình sử dụng

Khi tiến hành dán răng sứ Veneer, toàn bộ quy trình còn được nha khoa My Auris nha khoa tiến hành trong thời gian ngắn nhất (chỉ từ 5 – 7 ngày). Với độ mài răng ít, bảo tồn được răng gốc hiệu quả và tủy răng không bị chết, phương pháp dán sứ veneer sẽ không gây yếu răng, ngược lại còn giúp khách hàng khắc phục được những bệnh lý về răng miệng, cải thiện thẩm mỹ hoàn hảo. Đặc biệt các loại sứ được sử dụng trong phương pháp này đều là nhưng loại tốt, độ chịu lực gấp 4 - 5 lần do với răng thật, độ bền từ 10 - 15 năm. Bảo đảm chức năng ăn nhai, bảo vệ răng gốc hiệu quả.


Để tạo nên nụ cười mới như ý khách hàng, đội ngũ từ y bác sĩ đến kỹ thuật viên luôn dành sự tỉ mỉ, lắng nghe và tâm huyết trong công việc. Đội ngũ nhân viên My Auris luôn tuân thủ theo bộ tiêu chuẩn WTS đặt tâm đức nghề nghiệp lên hàng đầu, thiết kế nụ cười theo chuẩn tỷ lệ gương mặt, đánh giá nụ cười mới theo 8 tiêu chí khắc khe - an toàn - thẩm mỹ. Sự chỉnh chu và tận tình trong thao tác làm việc của nhân viên My Auris luôn được khách hàng đánh giá cao và yêu thương tin tưởng.


Là phương pháp thẩm mỹ được nhiều khách hàng quan tâm, dán sứ veneer đang dần trở nên "hot" khi vừa có thể tân trang nụ cười, vừa bảo vệ được răng gốc hoàn hảo. Mọi thắc mắc đừng ngần ngại liên hệ với My Auris để được tư vấn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11Bis Nguyễn Gia Thiều, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 090.195.8868

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoa.aurisvn

Website: http://myauris.vn/

Viện công nghệ nha khoa My Auris ảnh 1
Viện công nghệ nha khoa My Auris
Viện công nghệ nha khoa My Auris ảnh 2
Viện công nghệ nha khoa My Auris
Top 7
(có 0 lượt vote)

Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh Viện JW

Trực thuộc Bệnh Viện JW Hàn Quốc, Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh Viện JW được biết đến với nhiều dịch vụ về chăm sóc và điều trị nha khoa uy tín nhất tại TPHCM. Trong đó, có thể kể đến kỹ thuật nổi bật nhất là dán Veneer phục hình răng một cách nhanh chóng, an toàn và cho kết quả thẩm mỹ lâu dài.


Dán sứ Veneer được xem như chiếc mặt nạ tương đối hoàn hảo dùng để che phủ lên vùng răng thật của bạn. Mặt dán sứ Veneer là vật liệu có dạng vỏ mỏng có độ dày từ 0.3 - 0.5mm phù hợp với màu răng, được gắn vào bề mặt trước của răng để cải thiện độ thẩm mỹ của răng. Veneer thường được làm từ vật liệu sứ, composite hoặc nhựa tổng hợp và được gắn vĩnh viễn vào răng của bạn. Bên cạnh đó DÁN SỨ VENEER còn có những ưu điểm như sau:

  • Răng trắng sáng tự nhiên
  • Tạo vẻ đẹp thẩm mỹ vượt trội
  • Bảo tồn răng thật tối ưu
  • Đảm bảo chức năng ăn nhai
  • Thay thế men răng bị hỏng

Với mỗi tình trạng răng Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh Viện JW luôn có giải pháp tốt nhất không chỉ đảm bảo về mặt thẩm mỹ mà độ bền chắc theo thời gian và chức năng ăn nhai của hàm răng cũng rất quan trọng. Với miếng dán sứ veneer siêu mỏng chỉ từ 0.3 - 0.5 mm Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh Viện JW sẽ mang đến cho bạn một hàm răng đều đẹp, trắng sáng với cam kết:

  • Bảo tồn tối đa răng gốc.
  • Sứ thẩm mỹ chống nhạy cảm.
  • Không mài nhỏ - Không đau - Không ê buốt.

Bên cạnh đó quy trình dán răng sứ Veneer được hỗ trợ bởi công nghệ nha khoa kỹ thuật số hiện đại 4.0 từ đó giúp cho quá trình phục hình răng chính xác và đẹp mắt nhất. Không những vậy, nơi đây còn cam kết mang lại kết mang lại mức độ an toàn cao và cho kết quả ngoài sức mong đợi của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 44 – 46 – 48 – 50 Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0968 692 222

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaJWHanQuoc

Website: https://nhakhoahanquoc.com.vn/

Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh Viện JW ảnh 1
Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh Viện JW
Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh Viện JW ảnh 2
Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh Viện JW
Top 8
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Quốc Tế Nevada

Nha khoa Quốc tế Nevada là một gợi ý hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín và chất lượng để dán răng sứ Veneer. Với thị trường nha khoa rộng lớn như hiện nay nhưng chất lượng nha khoa chưa được đảm bảo, khách hàng khó có thể tìm kiếm và lựa chọn được địa chỉ nha khoa uy tín, hiện đại, đáng tin tưởng để thực hiện dịch vụ… Sự ra đời của hệ thống Nha khoa Quốc tế Nevada đã và đang là điểm đến lý tưởng, giúp đông đảo khách hàng trải nghiệm được dịch vụ an toàn, thân thiện, là nha khoa đáng tin cậy nhất hiện nay.


Ngay từ khi ra đời, Nha khoa Quốc tế Nevada đã định hướng cho mình phát triển theo hướng Nha khoa chuẩn Quốc tế. Đi kèm với đó, là sự mạnh dạn đầu tư về trang thiết bị máy móc, cơ sở vật chất hiện đại, đặc biệt là đầu tư lớn vào nguồn nhân lực, đội ngũ bác sĩ nha khoa uy tín, được đào tạo chuyên môn bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm, giúp khách hàng tự tin trải nghiệm dịch vụ an toàn và tốt nhất.


Mặt Dán Sứ Veneer thường chỉ phù hợp với tình trạng răng bị tổn thương không nhiều, tỉ lệ hư hại nhỏ hoặc chủ yếu để tăng cường thẩm mỹ trên răng đối với trường hợp răng bị xỉn màu, ố vàng. Bạn nên chọn địa chỉ có bác sỹ thực hiện phục hình giỏi, chuyên sâu về răng veneer. Chỉ những bác sỹ giỏi mới có thể xác định chính xác tình trạng răng đưa ra phác đồ điều trị chuẩn và thực hiện quy trình làm răng veneer chính xác giúp đạt hiệu quả cao. Ngoài ra, nha khoa có trang thiết bị hiện đại hỗ trợ giúp cho quá trình phục hình răng Veneer nhanh chóng, chính xác và độ an toàn cao hơn.


Lý do bạn nên lựa chọn dán sứ Veneer tại Nevada:

  • Bác sĩ, kĩ thuật viên, lab chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu lăm
  • Thiết kế form dáng hài hòa, phù hợp với nhu cầu khách hàng
  • Màu sắc trắng trong, tự nhiên, đẹp tinh tế
  • Giúp bạn sở hữu hàm răng đẹp, nụ cười duyên dáng
  • ĐỘ BỀN của sứ Veneer cao, chịu lực tốt
  • Dịch vụ uy tín, kết quả bền lâu

Tất cả Chỉ có tại Nevada!!!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 391E Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM
  • 232A Cao Thắng, Quận 10, TP.HCM
  • Số 95 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM

Hotline: 1800 2045

Website: https://nhakhoanevada.com/

Nha Khoa Quốc Tế Nevada ảnh 1
Nha Khoa Quốc Tế Nevada
Nha Khoa Quốc Tế Nevada ảnh 2
Nha Khoa Quốc Tế Nevada
Top 9
(có 0 lượt vote)

Nha khoa Peace Dentistry

17 NĂM THÀNH LẬP với đội ngũ hơn 50 bác sĩ, chuyên gia RHM hàng đầu, 7 cơ sở hiện đại đồng bộ, 5 chuyên khoa chuyên sâu; Peace Dentistry hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Tp.HCM, và các tỉnh lân cận, khách hàng Việt Kiều và người nước ngoài tại Việt Nam. Và đây cũng là địa chỉ dán sứ veneer uy tín mà Alltop muốn nhắc đến.


Những vấn đề về hình thể răng như răng thô, ngắn, to - nhỏ, răng không hài hòa, răng quá dài, răng tam giác, mẻ rìa cắn,... là những dạng khuyết điểm thẩm mỹ răng khá phổ biến. Hiện nay, với các kỹ thuật, công nghệ và vật liệu nha khoa hiện đại, việc cải thiện hình thể răng đã trở nên hiệu quả hơn bao giờ hết. Trong đó, phương pháp thường được ưu tiên chỉ định với mục tiêu xâm lấn tối thiểu, chính là mặt dán sứ Veneer. Nhờ các mặt sứ rất mỏng chỉ từ 0.1 - 0.6mm/0.8mm, được cố định lên mặt ngoài và rìa cắn của răng giúp thay đổi hình thể, màu sắc răng và đóng kín các khe thưa mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, bảo tồn tối đa răng thật, sử dụng lâu dài, không quá tốn kém và cũng không mất quá nhiều thời gian.


Nhưng hãy nhớ rằng dù bạn làm Veneer hay bọc sứ thì điều quan trọng nhất vẫn là phải đúng chỉ định, đúng kỹ thuật. Do đó một chỉ định thẩm mỹ răng sứ đúng đắn từ bác sĩ giỏi, nha khoa uy tín sẽ giúp bạn sở hữu một nụ cười đẹp tự nhiên, an toàn và sử dụng trong lâu dài. Và khi đến với Peace Dentistry, bạn sẽ luôn yên tâm bởi nha khoa luôn hướng đến mục tiêu cao nhất cho mọi ca điều trị: sự hoàn mỹ, tối ưu về chức năng ăn nhai và tối đa về thời gian sử dụng.


Trong đó, Mặt dán sứ Veneer IPS e.Max Press hiện là lựa chọn hàng đầu tại Peace Dentistry cho sự hoàn mỹ. Veneer IPS e.Max với cấu tạo từ Lithium Disilicate Glass Ceramic - LS2 (sứ thủy tinh nguyên khối) kết hợp lớp đắp bên ngoài IPS e.max Ceram (thành phần Nano Fluorapatite có cấu trúc và đặc tính như men răng) giúp tạo nên hiệu ứng quang học (dẫn truyền, phản xạ, khúc xạ ánh sáng). Từ đó giúp cho răng có vẻ đẹp rạng rỡ, sống động, tự nhiên về màu sắc với độ sáng, độ bóng, độ trong mờ và hài hoà từ cổ chân răng cho tới rìa cạnh cắn. Với Veneer IPS e.Max cùng với bộ 3 (bác sĩ giỏi - công nghệ hiện đại - quy trình chuyên nghiệp) của Peace Dentistry giúp các bác sĩ giữ lại tối đa răng tự nhiên cho khách hàng trong các ca Veneer.


Inbox hoặc gọi hotline để được tư vấn chi tiết, đăng ký ưu đãi và đặt lịch hẹn với bác sĩ chuyên gia của Peace Dentistry nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 563 – 565 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1
  • 56 Nguyễn Thị Thập, KĐT Him Lam, P.Tân Hưng, Quận 7
  • 328 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10
  • 147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3

Điện thoại: 1900 2102 / 0943 563 565

Fanpage: https://www.facebook.com/PeaceDentistry

Website: www.nhakhoapeace.vn

Nha khoa Peace Dentistry ảnh 1
Nha khoa Peace Dentistry
Nha khoa Peace Dentistry ảnh 2
Nha khoa Peace Dentistry
Top 10
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa VIET SMILE

Mỗi chúng ta đều luôn tìm kiếm một cách thức hoàn thiện vẻ đẹp với hy vọng có thể rạng rỡ và hoàn hảo hơn bao giờ hết. Những trăn trở băn khoăn làm thế nào để đẹp hơn luôn đi cùng với lo lắng về sự đánh đổi. Và chìa khóa để hóa giải mọi nỗi lo - DÁN SỨ VENEER trở thành xu hướng thẩm mỹ “Đẹp bên ngoài - Khỏe bên trong” với những ưu điểm vượt trội:

  • Hạn chế tối đa mài răng gốc, bảo tồn răng thật lên tới hơn 90%
  • Do mài răng rất ít (chỉ khoảng 0,3mm tới 0,5mm hoặc có trường hợp không cần mài) nên mức độ tê buốt răng khi dán sứ được triệt tiêu tối đa.
  • Không làm thay đổi khớp cắn do tác động rất nhẹ tới bề mặt ngoài của răng giúp tránh gây khó chịu hay xáo trộn hoạt động ngay sau khi dán sứ, đồng thời bảo toàn chức năng ăn nhai của răng.
  • Màu sắc trong suốt và tương ứng với màu răng tạo vẻ tự nhiên, đều đẹp như răng thật.

Tại TP.HCM, nếu bạn đang tìm địa chỉ dán răng sứ Veneer uy tín thì có thể lựa chọn Nha Khoa VIET SMILE. Hệ thống Nha Khoa VIET SMILE với đội ngũ y, bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng không gian thoáng mát, trang thiết bị, công nghệ hiện đại là địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng và thẩm mỹ nụ cười uy tín, chất lượng cho cả gia đình bạn.


Mặt dán sứ Veneer được nha khoa Việt Smile chế tác có độ dày siêu mỏng chỉ từ 0,3 đến 0,5 mm, bác sĩ chỉ xử lý làm mịn trên bề mặt răng để dán răng, mặt trong răng được giữ nguyên vẹn. Trường hợp răng thưa kẽ, miếng dán veneer mini chip giúp bạn không cần mài dù chỉ 1% men răng. Nhờ vậy ta thấy được veneer không những hạn chế tối đa việc mài răng mà còn đảm bảo được tính thẩm mỹ và độ an toàn cao.


Đặc biệt, Việt Smile chỉ sử dụng 4 thương hiệu dán sứ veneer gồm: Emax của hãng Ivoclar Vivadent, Lisi của GC Global và Celtra Press của Sirona,... tất cả đều được Bác sĩ thiết kế tỉ mỉ, hài hòa với tổng thể khuôn mặt, màu răng trắng trong, tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo ăn nhai chắc khoẻ theo năm tháng.


Với phương châm “giải pháp tối ưu, can thiệp tối thiểu”, bạn có thể hoàn toàn yên tâm thẩm mỹ răng bằng phương pháp dán sứ Veneer với những tiêu chuẩn y khoa cao nhất tại Viet Smile. Liên hệ để được thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí với bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm của Viet Smile.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 26-28 Đường nội đô số 6, KĐT Hà Đô Centrosa - Cổng vào số 118 đường 3/2 phường 12, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh

Tổng đài tư vấn và CSKH (Hỗ trợ 24/7): 1900 3331

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/niengrang.vietsmile
  • https://www.facebook.com/dansuveneer.vietsmile/

Website: https://nhakhoavietsmile.com/

Nha Khoa VIET SMILE ảnh 1
Nha Khoa VIET SMILE
Nha Khoa VIET SMILE ảnh 2
Nha Khoa VIET SMILE
Top 11
(có 0 lượt vote)

Nha khoa Nhân Tâm - Dental Clinic

Trong xã hội hiện đại, ngoại hình đẹp, đặc biệt là nụ cười duyên dáng, tự tin dần trở thành lợi thế lớn trong nhiều khía cạnh của cuộc sống. Nếu bạn đã đánh mất đi nhiều cơ hội tốt đẹp chỉ vì hàm răng thì công nghệ dán sứ Veneer tại Nha khoa Nhân Tâm sẽ giúp bạn lấy lại tự tin và bứt phá để đến đích thành công.


Với đa dạng các mặt dán sứ được sử dụng như: Mặt dán sứ veneer Liisi, Mặt dán sứ Veneer E.max,... Cùng với đó là nhờ vào công nghệ CAD/CAM chế tác răng kỹ thuật số nhanh chóng và chính xác đến từng milimet, giúp bảo tồn răng thật và hạn chế tối đa việc mài răng. Kết thúc ca điều trị vượt trên sự mong đợi. Không những vậy, hình dáng và kích thước sau quá trình thiết kế cũng có độ tương thích cao với răng. Điều ấn tượng nhất là hàm răng trắng sáng, nụ cười duyên, thể hiện đầy sự tự tin và niềm hạnh phúc. Độ bền của nó có thể kéo dài từ 10 – 20 năm tùy vào chế độ sinh hoạt của mỗi người.


Ưu thế của mặt dán sứ Veneer tại Nha khoa Nhân Tâm:

  • Thẩm mỹ tự nhiên, màu sắc tinh tế
  • Bảo tồn răng thật tối đa nhờ tỉ lệ mài răng thấp (chỉ mài 0,2-0,6 mm)
  • Độ bền cao, khả năng ăn nhai như răng thật
  • Cơ hội sở hữu răng sứ ngay trong ngày nhờ công nghệ chế tạo răng sứ tự động CAD/CAM

Hãy đến với Nha khoa Nhân Tâm - nơi chăm sóc răng miệng uy tín - chất lượng - chuyên nghiệp của mọi người, mọi nhà, chúng tôi sẽ giúp bạn xóa đi những điểm yếu và những nỗi lo về răng miệng để bạn có một cuộc sống tràn đầy năng lượng tích cực và tự tin hơn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 807 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: 1900 56 5678 - 0338 56 5678

Fanpage: https://www.facebook.com/nhantamdental

Website: www.nhakhoanhantam.com

Nha khoa Nhân Tâm - Dental Clinic ảnh 1
Nha khoa Nhân Tâm - Dental Clinic
Nha khoa Nhân Tâm - Dental Clinic ảnh 2
Nha khoa Nhân Tâm - Dental Clinic
Trên đây là các nha khoa dán sứ Veneer uy tín, chuyên nghiệp tại TP. HCM. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .