Top 4 Nhà thuốc đông y tốt nhất tại Đà Nẵng

41

Song song với nền y học hiện đại thì các bài thuốc được lưu truyền từ xa xưa cũng đã được lưu giữ cho đến ngày hôm nay. Chúng mang lại hiệu quả điều trị...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà Thuốc Đông Y Phùng Nồng

Trải qua 03 đời kế thừa và phát triển, đến nay Nhà thuốc Phùng Nồng với hơn 80 năm hoạt động và trở thành 1 trong những địa chỉ chuyên thăm khám chữa bệnh bằng YHCT uy tín trên khắp cả nước được người dân tin tưởng.


Lương y Phùng Huỳnh Bá hiện là người đứng đầu Nhà thuốc Phùng Nồng (gốc), là đời thừa kế thứ 3 của dòng họ - Phùng phát triển những bài thuốc Đông y gia truyền của dòng họ. Cùng đội ngũ y bác sĩ, các cộng sự giàu kinh nghiệm giỏi chuyên môn, tâm đức với nghề.


Nhà thuốc chuyên khám và điều trị hiệu quả những đầu bệnh:

  • Xương khớp
  • Mề đay mẩn ngứa
  • Bệnh mũi họng
  • Bệnh về nam khoa, phụ khoa
  • Bệnh Gout
  • Bệnh thận
  • Bệnh nội tiết tố nữ
  • Bệnh dạ dày
  • Mất ngủ

Các hình thức thăm khám tại Phùng Nồng: thăm khám trực tiếp tại phòng chẩn trị YHCT Phùng Nồng hoặc tư vấn trực tuyến qua hình thức Gọi điện/Nhắn tin/Chat FB/zalo/zalo OA, video call,... Hình thức thăm khám nào nhà thuốc cũng đều đảm bảo uy tín, đúng người, đúng bệnh, chăm sóc tận tâm, theo dõi và đồng hành cùng bà con đến khi khỏi bệnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 356 Hùng Vương, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 02363.830.034

Zalo: 0901 944 928 ( Nam-Phụ-Lão-Nhi ) - 0932 427 928 ( Cơ- Xương-Khớp )

Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocphungnong?locale=vi_VN

Website: nhathuocphungnong.com

Nhà Thuốc Đông Y Phùng Nồng ảnh 1
Nhà Thuốc Đông Y Phùng Nồng
Nhà Thuốc Đông Y Phùng Nồng ảnh 2
Nhà Thuốc Đông Y Phùng Nồng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhà Thuốc Đông Y Phước Lý Đường

Nhà Thuốc Đông Y Phước Lý Đường là địa chỉ tin cậy cho những ai đang tìm kiếm phương pháp chữa bệnh truyền thống. Đến đây bạn sẽ được Ths, Bs Đạt cùng đội ngũ y bác sĩ điều trị có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm điều trị các bệnh lý tại nhà thuốc sẽ trực tiếp thăm khám và tìm ra phương pháp điều trị tối ưu cho từng trường hợp cụ thể.

Cam hiệu quả sau 1 liệu trình, không để lại di chứng sau điều trị.


Đồng thời, bên cạnh đó nhà thuốc còn có những phương thuốc gia truyền giúp người bệnh củng cố sức khỏe, xương khớp được chất lượng hơn, giúp cho máu huyết lưu thông tốt hơn, giảm thiểu tối đa tình trạng tái phát bệnh sau điều trị.  


Nhà Thuốc Đông Y Phước Lý Đường:

  • Phòng Chẩn Trị Y Học Cổ Truyền
  • Phòng Khám - Nhà Thuốc Phước Lý Đường
  • Phòng Khám Nội Khoa - Nhi Khoa - CĐHA
  • Phòng Khám Chuyên Khoa Cơ - Xương - Khớp
  • Phòng Khám Vật Lý Trị Liệu - Phục Hồi Chức Năng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 136 Tôn Đức Thắng, Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0906 296 219

Fanpage: https://www.facebook.com/BsDat090.629.6219/?locale=vi_VN

Nhà Thuốc Đông Y Phước Lý Đường ảnh 1
Nhà Thuốc Đông Y Phước Lý Đường
Nhà Thuốc Đông Y Phước Lý Đường ảnh 2
Nhà Thuốc Đông Y Phước Lý Đường
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà Thuốc Bắc Gia Truyền Hải Thượng Đường

Nhà Thuốc Bắc Gia Truyền Hải Thượng Đường của Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Thị Duyên là một trong những phòng khám đông y tại Đà Nẵng tin cậy, được đánh giá là địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực y học cổ truyền. Phòng khám chuyên khám, tư vấn, điều trị các bệnh nội khoa, cơ xương khớp: Đau lưng, Thoái hóa cột sống, Thoát vị đĩa đệm, Đau thần kinh tọa, Đau vai gáy, Thoái hóa khớp gối, Viêm khớp, Đau dạ dày, Viêm đại tràng, Tai biến mạch máu não, Đau đầu, Mất ngủ, Rối loạn tiền đình, Ăn uống kém, Suy nhược cơ thể, Kinh nguyệt không đều, Rong kinh, Rối loạn cương dương, Vô sinh, Chàm, Eczema, Vảy nến, Song thị...


Tại nhà thuốc, sau khi thăm khám cho bệnh nhân, dựa trên tình trạng cụ thể của người bệnh mà bác sĩ sẽ xây dựng lộ trình trị liệu riêng phù hợp với cơ địa và thể trạng của mỗi người, thời gian trị liệu của mỗi người cũng sẽ không giống nhau. Bên cạnh đó, các kỹ thuật như châm cứu, bấm huyệt, massage còn được bác sĩ nghiên cứu và phát triển dựa trên các kỹ thuật cơ bản vốn có để ứng dụng vào thực tế chữa trị cho bệnh nhân nên đạt hiệu quả rất cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 51 Dương Bá Trạc, Hải Châu, Đà Nẵng.

Điện thoại: 0937 074 759

Fanpage: https://www.facebook.com/haithuongduong51/

Nhà Thuốc Bắc Gia Truyền Hải Thượng Đường ảnh 1
Nhà Thuốc Bắc Gia Truyền Hải Thượng Đường
Nhà Thuốc Bắc Gia Truyền Hải Thượng Đường ảnh 2
Nhà Thuốc Bắc Gia Truyền Hải Thượng Đường
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phòng chuẩn trị y học Khang Chính Đường

Phòng chuẩn trị y học Khang Chính Đường là một gợi ý tốt nhất nếu bạn vẫn còn đang phân vân trong việc lựa chọn các địa chỉ cải thiện sức khỏe của mình. Nhà thuốc chuyên cung cấp Thảo Dược Sạch, dịch vụ châm cứu, vật lý trị liệu, khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền. Miễn phí các dịch vụ: tư vấn dùng thuốc, vệ sinh - thay băng vết thương - cắt chỉ, sơ cứu tại chỗ.


Nhà thuốc Khang Chính Đường luôn chú trọng vào việc tạo ra một môi trường chữa bệnh thân thiện – nơi mà bệnh nhân có thể cảm nhận được sự quan tâm và được chăm sóc một cách chu đáo. Sự ấm áp và chuyên nghiệp trong cách tiếp đón và tư vấn đã khiến nhiều người lựa chọn Khang Chính Đường là nơi để gửi trọn niềm tin.


Đặc biệt, không gian nhà thuốc được đánh giá là rất yên tĩnh, gần gũi, tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân ngay từ khi bước chân vào. Nhờ sự kết hợp tinh tế giữa truyền thống và hiện đại trong cách bài trí, nơi đây đã tạo ra không gian lý tưởng để bệnh nhân nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 06 Bàu Tràm 2, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Điện thoại: 0963 040 904

Fanpage: https://www.facebook.com/thaoduocsachdn

Phòng chuẩn trị y học Khang Chính Đường ảnh 1
Phòng chuẩn trị y học Khang Chính Đường
Phòng chuẩn trị y học Khang Chính Đường ảnh 2
Phòng chuẩn trị y học Khang Chính Đường
Hy vọng bài viết trên đã có thể cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để cải thiện tình trạng sức khỏe của mình. Để biết lịch khám chính xác bạn nên liên hệ trực tiếp với nhà thuốc.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .