Top 4 Nhà xe tuyến Hà Nội - Bắc Kạn uy tín nhất hiện nay

44

Xe khách là phương tiện thuận tiện và tiết kiệm nhất cho chuyến đi giữa hai thành phố Hà Nội và Bắc Kạn. Vậy hiện nay, đây là những nhà xe uy tín nhất chạy...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà xe Hà Lan

Nhà xe Hà Lan luôn đi đầu trong việc cung cấp phương tiện, phục vụ việc đi lại, di chuyển cho người Thái Nguyên và các tỉnh phía Bắc với chất lượng phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, chất lượng cao. Bằng việc áp dụng chuyển đổi số cùng với mô hình đầu tư và quản lý tập trung, Hà Lan trở thành “cánh chim đầu đàn” trong ngành vận tải hành khách trong khu vực.


Hơn 19 năm qua, nhà xe đã có gần 300 phương tiện được người dân Việt Nam tin tưởng lựa chọn làm bạn đồng hành với tổng hơn 10 triệu hành trình mỗi năm. Để đáp ứng sự kỳ vọng của khách hàng và ngày một nâng cao chất lượng phục vụ, Hà Lan luôn lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu đi lại của khách hàng và cải tiến sản phẩm, dịch vụ mỗi ngày. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải hành khách và hệ thống xe cao cấp từ dòng Ford đời mới nhất, Nhà xe Hà Lan tạo dựng nên những giá trị mới cho dịch vụ vận chuyển hành khách và xe hợp đồng chuyên tuyến Hà Nội - Bắc Kạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 271 - 273, đường Dương Tự Minh, Phường Tân Long, Thành phố Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên

Điện thoại: 1900 1074 & 0989 759 759

Email: halan759@gmail.com

Website: halan.vn

Facebook: facebook.com/halan759

Nhà xe Hà Lan ảnh 1
Nhà xe Hà Lan
Nhà xe Hà Lan ảnh 2
Nhà xe Hà Lan
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhà xe Thưởng Nga

Nhà xe Thưởng Nga là đơn vị chuyên chạy tuyến đường từ Hà Nội đến Bắc Kạn và ngược lại. Nhà xe khách Thưởng Nga trang bị xe với các tiện ích cần thiết như điều hòa, khăn lạnh, nước uống,.. nhằm phục vụ chuyến đi của quý hành khách một cách tốt nhất. Đến với dịch vụ vận chuyển hành khách của nhà xe Thưởng Nga, hành khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ xe khách chất lượng tốt nhất, cảm nhận được sự tận tình, vui vẻ của những nhân viên trên xe.


Bên cạnh đó, với tiêu chí đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu thì nhà xe chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn khi đến với Bắc Kạn. Trong tương lai, nhà xe sẽ mở rộng quy mô cũng như các tuyến nhằm phục vụ nhu cầu đi lại ngày càng tăng cao của người dân. Là dòng xe chất lượng cao từ Hà Nội đi Bắc Kạn, Nhà xe Thưởng Nga luôn là địa chỉ được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Bến Xe, Thị trấn Bằng Lũng, Tổ 12 Đồng Nam, TT. Bằng Lũng, Chợ Đồn, Bắc Kạn

Điện thoại: 0989 151 838

Facebook: facebook.com/xekhachthuongnga0989151838

Nhà xe Thưởng Nga ảnh 1
Nhà xe Thưởng Nga
Nhà xe Thưởng Nga ảnh 2
Nhà xe Thưởng Nga
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà xe Trường Anh Limousine

Nhà xe Trường Anh Limousine phục vụ hành khách với dòng xe limousine 9 chỗ đẳng cấp vượt trội, di chuyển êm ái, ghế ngồi rộng rãi, đảm bảo sự thoải mái cho hành khách suốt chặng đường dài. Nội thất xe sang trọng cùng đầy đủ tiện ích như wifi 4G, ổ sạc USB, tivi, hệ thống âm thanh sống động. Bên cạnh đó, nhà xe còn phục vụ khăn lạnh, nước uống, chăn đắp miễn phí.


Các dịch vụ chính của nhà xe:

  • Chuyên tuyến Bắc Kạn - Hà Nội và ngược lại
  • Xe đi cao tốc
  • Xe chạy tất cả các ngày
  • Đưa đón khách tận nơi
  • Đưa đón khách sân bay
  • Đón trả bệnh viện, trường học
  • Nhận chuyển phát nhanh hàng hoá uy tín
  • Nhận hợp chạy hợp đồng tham quan du lịch

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn

Điện thoại: 0888 262 727

Facebook: facebook.com/BacKanLimousineTruongAnh

Nhà xe Trường Anh Limousine ảnh 1
Nhà xe Trường Anh Limousine
Nhà xe Trường Anh Limousine ảnh 2
Nhà xe Trường Anh Limousine
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà xe Huy Hoàng Limousine

Nhà xe Huy Hoàng Limousine là đơn vị vận chuyển chuyên tuyến Hà Nội - Bắc Kạn. Đây là công ty vận tải hành khách có chất lượng phục vụ hàng đầu tại khu vực Bắc Kạn và các tỉnh phía Bắc. Nhà xe Huy Hoàng Limousine ra đời với sứ mệnh phục vụ tất cả hành khách có nhu cầu đi lại bằng xe chất lượng cao trên mọi nẻo đường. Trong suốt quá trình hoạt động, Nhà xe Huy Hoàng Limousine luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những hành trình trọn vẹn nhất.


Nhà xe Huy Hoàng Limousine nỗ lực sáng tạo ra giải pháp hoàn hảo giúp bạn an tâm - thoải mái trên các cung đường di chuyển. Nhà xe Huy Hoàng Limousine cam kết mang lại những dịch vụ tốt nhất, tiện lợi nhất dành cho khách hàng. Tất cả tài xế và phụ xe đều được đào tạo bài bản chuyên môn nghiệp vụ, kiểm tra khắt khe để đảm bảo chất lượng dịch vụ. Xe khách chất lượng cao luôn được kiểm tra và bảo trì định kỳ, luôn đạt trạng trái hoàn hảo khi vận doanh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 11B, P. Đức Xuân, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn

Điện thoại: 0866 782 782 & 020 9626 8268

Facebook: facebook.com/xevipHuyHoang

Nhà xe Huy Hoàng Limousine ảnh 1
Nhà xe Huy Hoàng Limousine
Nhà xe Huy Hoàng Limousine ảnh 2
Nhà xe Huy Hoàng Limousine
Trên đây là những nhà xe uy tín nhất chạy tuyến Hà Nội - Bắc Kạn. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 3
Nhà xe Huy Hoàng Limousine