Top 4 Nhà xe uy tín nhất chạy tuyến Hà Nội - Quảng Ninh

44

Xe khách là phương tiện thuận tiện và tiết kiệm nhất cho chuyến đi giữa hai thành phố Hà Nội và Quảng Ninh. Vậy hiện nay, đây là những nhà xe uy tín nhất chạy...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà xe Hạ Long Limousine

Nhà xe Hạ Long Limousine là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách chất lượng, uy tín được đặt lên hàng đầu. Ha Long Travel Limousine chuyên tuyến Hà Nội – Hạ Long, được đưa vào khai thác kết hợp phục vụ nhu cầu đi lại của người dân địa phương, khách đi công việc hay tham quan du lịch giữa Hà Nội và Hạ Long.


Với dòng xe Limousine VIP 9 chỗ đẳng cấp bản thượng đỉnh lần đầu tiên xuất hiện trên tuyến Hà Nội – Hạ Long được đưa vào khai thác cùng với chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, Ha Long Travel Limousine cam kết đem đến cho Khách hàng dịch vụ tốt nhất, mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho chuyến đi của hành khách.


Ưu điểm của Nhà xe Hạ Long Limousine:

  • Xe Limousine VIP 9 chỗ và 11 chỗ đẳng cấp 5 sao
  • Nội thất tiện nghi, sang trọng, hệ thống ghế massage hiện đại
  • Xe đưa đón khách tận nơi trong nội thành Hà Nội và Hạ Long
  • Không bắt khách dọc đường, ngồi đúng số ghế
  • Miễn phí khăn lạnh, nước uống
  • Trang bị tiện nghi đầy đủ Wifi 4G, ổ sạc, tivi màn hình LED, hệ thống âm thanh sống động
  • Không đội giá, tăng giá ngày lễ tết.
  • Dịch vụ tư vấn và CSKH nhiệt tình, chuyên nghiệp.
  • Đội ngũ lái xe được đào tạo chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo, luôn đặt sự an toàn cho khách hàng lên hàng đầu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ô số 13, khu đấu giá X3, phường Cự Khối, quận Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 1900 0381 & 024 7300 4383

Website: xehalong.vn
Facebook: facebook.com/XeHaLong.vn

Nhà xe Hạ Long Limousine ảnh 1
Nhà xe Hạ Long Limousine
Nhà xe Hạ Long Limousine ảnh 2
Nhà xe Hạ Long Limousine
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhà xe Hoàng Phú Limousine

Nhà xe Hoàng Phú Limousine là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên tuyến cố định Hà Nội - Quảng Ninh. Với phương châm: “Đẳng cấp thương gia – Giá cả bình dân”, Limousine Hoàng Phú xác định việc mang lại dịch vụ chất lượng cao với mức giá vừa phải là ưu tiên hàng đầu.


Hoàng Phú Limousine chú trọng vào việc bồi dưỡng và đào tạo cho đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhiệt tình có được những phẩm chất và kỹ năng giao tiếp với khách hàng một cách ân cần và chu đáo nhất. Nhà xe Hoàng Phú phục vụ hơn 450.000 lượt khách mỗi năm. Công ty không ngừng nỗ lực để đổi mới và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho hành khách. Khách hàng có thể đặt vé trực tuyến, đặt qua điện thoại hoặc đến hệ thống văn phòng của Hoàng Phú tại Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng để sử dụng dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Hoàng Phú Tower, Tổ 12, khu tái định cư Thạch Bàn, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội
  • Văn phòng đại diện: 42 Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 1900 1085 & 0973 244 078

Email: info@hoangphutransport.com

Website: xehoangphu.vn

Facebook: facebook.com/xekhachhoangphu

Nhà xe Hoàng Phú Limousine ảnh 1
Nhà xe Hoàng Phú Limousine
Nhà xe Hoàng Phú Limousine ảnh 2
Nhà xe Hoàng Phú Limousine
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà xe Phúc Xuyên

Nhà xe Phúc Xuyên được biết đến là thương hiệu vận tải của người Quảng Ninh. Nhà xe sử dụng hệ thống dòng xe Limousine đầu tiên trên tuyến, đem lại sự sang trọng và đầy đủ tiện ích như loại da cao cấp, màn hình riêng, tai nghe, nước uống, chăn đắp, đèn đọc sách và rèm cửa.


Với số lượng quy mô hơn 100 phương tiên khác nhau lưu thông liên tục, Phúc Xuyên đáp ứng mọi khung giờ khách hàng mong muốn. Khách hàng đặt vé qua nhiều hình thức khác nhau. Đặc biệt, nhà xe còn có đội ngũ nhân viên nhà xe phục vụ chuyên nghiệp. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Phúc Xuyên dần khẳng định mạnh mẽ vai trò trong nền vận tải Quảng Ninh, đặc biệt là tuyến đường Hà Nội - Quảng Ninh và ngược lại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 7, Khu 1, Phường Yên Thanh, TP. Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 1900 6799

Email: phucxuyen.ub@gmail.com

Website: phucxuyen.com.vn

Facebook: facebook.com/phucxuyen.limousine

Nhà xe Phúc Xuyên ảnh 1
Nhà xe Phúc Xuyên
Nhà xe Phúc Xuyên ảnh 2
Nhà xe Phúc Xuyên
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà xe Đại Phát

Nhà xe Đại Phát là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải bao gồm cả hàng hóa và hành khách và nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng Hà Nội - Móng Cái, Quảng Ninh và ngược lại. Nhà xe Đại Phát có đội ngũ lái xe có nghiệp vụ, được đào tạo qua các khóa huấn luyện chuyên môn.


Mỗi lái xe của Nhà xe Đại Phát được ý thức rõ trách nhiệm “bảo quản xe tốt, lái xe an toàn” vì lợi ích của khách hàng. Nhà xe Đại Phát cam kết cung cấp một dịch vụ hoàn hảo và đảm bảo vận chuyển hàng hóa của khách hàng đến nơi an toàn, đúng lịch trình. Với đội ngũ lái xe trung chuyển kinh nghiệm trên 10 năm thông thuộc đường Hà Nội sẽ phục vụ bà con đến địa điểm yêu cầu trong thời gian nhanh nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 120 phố Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0983 472 299

Facebook: facebook.com/XEDAIPHATHANOIMONGCAI

Nhà xe Đại Phát ảnh 1
Nhà xe Đại Phát
Nhà xe Đại Phát ảnh 2
Nhà xe Đại Phát
Trên đây là những nhà xe uy tín nhất chạy tuyến Hà Nội - Quảng Ninh. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .