Top 7 nhà xe uy tín nhất tuyến Sài Gòn - Bình Định

71

Cách Sài Gòn 625km về phía Bắc là Bình Định, một thành phố xinh đẹp với nhiều địa điểm thu hút du lịch. Trong bài viết hôm nay alltop.vn cùng bạn tìm hiểu những nhà...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

AN PHU - Logistics & Buslines

Nhà xe An Phú Buslines đi Quy Nhơn luôn hướng đến những chuyến đi an toàn và lấy tiêu chí sự hài lòng của hành khách làm phương châm hoạt động. Phục vụ dòng xe giường nằm chất lượng cao và luôn được kiểm tra định kỳ, nhà xe An Phú cam kết mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trên mỗi chuyến xe và trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của hành khách.  Dòng xe Limousine được thiết kế với công nghệ động cơ mới, nội thất cao cấp, vận hành linh hoạt, êm ái. Bên cạnh đó nhà xe còn có loại xe giường nằm 44 chỗ nằm tiêu chuẩn, ghế dày thoải mái trên suốt chuyến đi, với các tiện ích như nước uống, wifi miễn phí.

  • Không gian sạch sẽ thoáng mát, máy lạnh phà phà
  • Mỗi xe sau khi kết thúc hàng trình đều được lau dọn sạch sẽ, gối chăn luôn giặt sạch sẽ
  • Phun khử trùng Nano Bạc đảm bảo hành trình của bạn luôn an toàn nhất trước tình hình Covid-19 virus đang rất phức tạp. Bên cạnh đó, An Phú Buslines luôn luôn có khẩu trang và nước rửa tay cho Quý khành hàng thân yêu.
  • Wifi thả ga: An Phú Buslines luôn trang bị cho Quý khách hàng gói data dung lượng tốt nhất, băng thông ổn định nhất.
  • Tiện ích đầy đủ, nước suối, sữa tươi, yaourt,...
  • Ổ sạc điện thoại từng giường đảm bảo điện thoại của bạn luôn hoạt động tốt suốt hành trình cùng xe khách An Phú Buslines

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • E1.30 Celadon City, 36 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, Tp. HCM.
  • 71 Tân Sơn, Ghềnh Ráng, Tp. Quy Nhơn.

Tổng đài hỗ trợ khách hàng : 𝟎𝟗𝟐𝟑.𝟏𝟏.𝟓𝟓.𝟗𝟗 - 𝟎𝟗𝟐𝟔.𝟏𝟏.𝟓𝟓.𝟗𝟗

Fanpage: https://www.facebook.com/anphuCLC/

AN PHU - Logistics & Buslines ảnh 1
AN PHU - Logistics & Buslines
AN PHU - Logistics & Buslines ảnh 2
AN PHU - Logistics & Buslines
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhà xe Hoàng Khang

Hoàng Khang đã khẳng định được vị thế trong lĩnh vực vận chuyển hành khách với dịch vụ chất lượng cao. Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, phương tiện hiện đại và trang thiết bị an toàn đảm bảo sẽ mang đến cho du khách một chuyến đi an lành và thoải mái. Dàn xe giường nằm 44 chỗ của hãng Hoàng Khang được bố trí các trang thiết bị và nội thất rất tiện nghi, phù hợp để bạn nghỉ ngơi thư giãn trong suốt hành trình di chuyển. Nhà xe Quy Nhơn Sài Gòn này cam kết mang lại sự hài lòng cho hành khách thông qua thái độ phục vụ nhiệt tình chu đáo và chất lượng nhà xe ngày càng tốt hơn.


Các xe giường nằm tại nhà xe Hoàng Khang luôn được giữ gìn sạch sẽ và gọn gàng. Hệ thống xe đạt chuẩn hiện đại và được đầu tư cẩn thận, mang đến cho hành khách sự tiện nghi và sang trọng. Bên cạnh trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết, nhà xe còn bố trí các tiện ích như tivi và các thiết bị giải trí khác, giúp bạn có một hành trình thoải mái và dễ chịu.

Điểm mạnh của nhà xe Hoàng Khang không chỉ là sự tiện nghi của xe mà còn nằm ở phong cách phục vụ của nhân viên. Nhân viên tận tình, chu đáo và luôn sẵn lòng giúp đỡ hành khách trong suốt chặng đường. Điều đáng ngạc nhiên là với tất cả những ưu điểm trên, giá vé xe của nhà xe Hoàng Khang vẫn hết sức hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 395 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân.
  • Số 39/4 Quốc Lộ 1A, P. Tân Hưng Thuận, Q.12.
  • Số 171 Chu Văn An, P.26, Q. Bình Thạnh.

Tổng đài đặt vé: 0933.90.94.94 - 0944.90.94.94

Zalo : 0933909494

Fanpage: https://www.facebook.com/hoangkhangbinhdinh/

Nhà xe Hoàng Khang ảnh 1
Nhà xe Hoàng Khang
Nhà xe Hoàng Khang ảnh 2
Nhà xe Hoàng Khang
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà xe Bình Minh Tải

Bình Minh Tải là một trong những hãng xe limousine giường nằm Sài Gòn - Quy Nhơn được rất nhiều du khách ưa chuộng. Nhà xe hoạt động với phương châm đặt sự uy tín và an toàn của hành khách lên hàng đầu. Hệ thống xe được đầu tư mới, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tài xế lái xe an toàn. Mang đến cho hành khách những dịch vụ vân tải chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Dòng xe limousine phòng của hãng xe Bình Minh Tải sở hữu rất nhiều tiện ích nổi bật. Giúp hành khách có thể thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn, thậm chí là làm việc trong suốt hành trình di chuyển. Hãng xe luôn sẵn sàng tiếp thu mọi ý kiến đóng góp của khách hàng và nỗ lực không ngừng nghỉ để có thể phục vụ hành khách ngày một tốt hơn.


Giúp hành khách có thể thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn, thậm chí là làm việc trong suốt hành trình di chuyển. Hãng xe luôn sẵn sàng tiếp thu mọi ý kiến đóng góp của khách hàng và nỗ lực không ngừng nghỉ để có thể phục vụ hành khách ngày một tốt hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 57 Võ Liệu - P. Ghềnh Ráng - TP. Quy Nhơn
  • 27 Nguyễn Huệ - TT Phú Phong - H. Tây Sơn

Hotline: 0812299979/ 0817299979

Email đặt vé: datve@binhminhtailimousine.com

Website: https://binhminhtailimousine.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100021330023753&ref=embed_page

Nhà xe Bình Minh Tải ảnh 1
Nhà xe Bình Minh Tải
Nhà xe Bình Minh Tải ảnh 2
Nhà xe Bình Minh Tải
Top 3
(có 0 lượt vote)

Xe khách Bảy Tàu

Xe khách chất lượng cao Bảy Tàu là một đơn vị trực thuộc Công ty TNHH Thương Mại – Dịch Vụ – Du lịch Phú An Hưng (viết tắt là PAH). Với hệ thống xe hiện đại, các thiết bị công nghệ đời mới, chất lượng phục vụ tối ưu, hãng xe khách Bảy Tàu luôn cố gắng làm hài lòng Quý khách hàng. Cùng đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình phục vụ, nhà xe Bảy Tàu hy vọng sẽ thoả mãn được nhu cầu tất yếu của hành khách. Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phục vụ hàng đầu của hãng xe Bảy Tàu. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong ngành vận tải hành khách nhà xe Bảy Tàu là cái tên đã quá quen thuộc với hành khách. Cùng với sự uy tín lâu năm nên nhà xe Bảy Tàu luôn được khách hàng ưu ái khi lựa chọn trên tuyến đường Hồ Chí Minh ⇔ Bình Định.


Ưu điểm của nhà xe Bảy Tàu Sài Gòn

  • Luôn chạy đúng lộ trình đã đăng ký.
  • Khởi hành đúng giờ, không đón khách ở dọc đường.
  • Giá vé xe Bảy Tàu được niêm yết công khai.
  • Với tiêu chí “an toàn – tiện nghi” luôn mang đến hành trình thật sự chất lượng và để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng mỗi vị khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:


  • 391 Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM
  • 108 Tam Quan, Hoài Nhơn, Bình Định
  • Chợ Hoài Hương, Hoài Nhơn, Bình Định

Fanpage: https://www.facebook.com/nhaxebaytau/

Xe khách Bảy Tàu ảnh 1
Xe khách Bảy Tàu
Xe khách Bảy Tàu ảnh 2
Xe khách Bảy Tàu
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhà xe Dũng Lệ

Nhà Xe Dũng Lệ chắc chắn đã trở thành một cái tên vô cùng quen thuộc đối với bà con. Sự nổi tiếng đến từ việc chuyên nghiệp, an toàn, uy tín, và mức độ phủ song cao thời gian gần đây là lời khẳng định chắc chắn nhất uy thế của Dũng Lệ dành tới quý khách. Có tâm ắt có tầm. Có tốt mới được dùng. Doanh nghiệp Dũng Lệ là doanh nghiệp vô cùng mạnh mẽ trong việc đầu tư những chiếc xe. Nói tới chở khách là phải nhắc tới dàn xe Limousin mới coóng, người và vật đi riêng, nói tới hàng hóa, là nghĩ ngay tới những chiếc xe tải chuyên dụng.


Đến với Dũng Lệ, chính là đến với những dịch vụ VIP, cao cấp, hiện đại. Như bao chuyến xe đường dài tân tiến bây giờ. Nhà xe Dũng Lệ cũng trang bị đầy đủ từ giường nằm êm ái thoải mái, rộng rãi, rem cửa chống nắng, chăn gối ngăn nắp, sạch sẽ cho đến Tivi, điều hòa mát lạnh.


Các loại xe phục vụ hành khách

  • Xe Limousin giường nằm chất lượng cao: 22 phòng đôi (2 người lớn)
  • Xe Limousin giường nằm chất lượng cao: 22 phòng thư giãn
  • Xe Limousin giường nằm chất lượng cao: 34 phòng luxury
  • Xe Limousin giường nằm chất lượng cao: 44 Giường
  • Xe tải Dũng Lệ : Vận chuyển hàng hóa

Những hành khách đã từng ngồi trên chuyến xe của Dũng Lệ cũng đều cảm thấy hài lòng về chặng đường êm ái. Xe không xóc nảy ồn ào, bác tài thân thiện điều khiển xe cẩn thận. Một người lái xe không chỉ có tầm, mà còn phải có tâm, đặt an toàn lên trên hết...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 847A QL 1A, P. Bình Hưng Hoà A, Q. Bình Tân
  • 524 Trần Hưng Đạo, P. Bồng Sơn, TX.Hoài Nhơn, Bình Định

Tổng đài: 900.9004

Website: https://www.dungle.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/p/CTY-V%E1%BA%ACN-T%E1%BA%A2I-H%C3%80NH-KH%C3%81CH-D%C5%A8NG-L%E1%BB%86-100063694284298/?locale=vi_VN

Nhà xe Dũng Lệ ảnh 1
Nhà xe Dũng Lệ
Nhà xe Dũng Lệ ảnh 2
Nhà xe Dũng Lệ
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nhà Xe Hoàng Dũng

Khi bạn chuẩn bị cho một chuyến đi dài 643 km từ Sài Gòn đến Quy Nhơn, đảm bảo an toàn và thoải mái là điều quan trọng hàng đầu. Đó chính là lý do vì sao bạn nên chọn một nhà xe uy tín và có kinh nghiệm để hỗ trợ bạn trên hành trình này. Và trong trường hợp này, Nhà xe Hoàng Dũng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.


Với một đội xe limousine hiện đại với loại 22 và 24 phòng, nhà xe đã cải tạo từ dòng xe 41 chỗ ngồi để tạo ra không gian riêng tư cho từng hành khách. Việc nâng cấp này không chỉ làm giảm số chỗ ngồi mà còn tạo ra một không gian thoải mái và riêng tư hơn. Với nội thất ốp gỗ và ghế ngồi bọc da sang trọng, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác thư thái và thoải mái trong suốt hành trình.


Đội lái xe của Nhà xe Hoàng Dũng đều là những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành vận chuyển. Họ không chỉ là lái xe xuất sắc mà còn là những người hướng dẫn và giúp đỡ bạn trong suốt chuyến đi. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ của nhà xe cũng luôn sẵn sàng để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Sự tận tâm và nhiệt huyết của họ sẽ đảm bảo rằng bạn có một trải nghiệm tuyệt vời và xây dựng một lộ trình an toàn và văn minh. Ngoài ra, nhà xe cung cấp dịch vụ xe giường nằm 41 chỗ để đáp ứng nhu cầu của những chuyến đi kéo dài 12 tiếng. Với dịch vụ này, bạn có thể thư giãn và nghỉ ngơi trong suốt chuyến đi để đảm bảo bạn sẽ đến Quy Nhơn với tinh thần sảng khoái và sẵn sàng khám phá thành phố này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 310,, Phan Bội Châu, Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0905 291152 - 0934 88 3939 - 0905 14 2939 - 0903 86 4046

Fanpage: https://www.facebook.com/xehoangdung/?locale=vi_VN

Nhà Xe Hoàng Dũng ảnh 1
Nhà Xe Hoàng Dũng
Nhà Xe Hoàng Dũng ảnh 2
Nhà Xe Hoàng Dũng
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nhà xe Mạnh Hùng

Khi nhắc đến xe khách Sài Gòn đi Quy nhơn hầu như ai cũng nghĩ ngay đến cái tên nhà xe Mạnh Hùng Quy Nhơn. Gần đây nhà xe đã thêm vào bộ sưu tập của mình với rất nhiều hạng xe sang và được mệnh danh là chuyên cơ mặt đất, cũng là một trong những nhà xe limousine Quy Nhơn giường nằm được nhiều người lựa chọn nhất.


Qua nhiều năm hình thành và phát triển, nhà xe không ngừng đồi với và nâng cao chất lượng phục vụ để mỗi chuyến hành trình của khách hàng là một trải nghiệm thú vị. Bên cạnh đó, nhà xe Mạnh Hùng Quy Nhơn đã và đang cung cấp dịch vụ vận chuyển, lữ hành, đi tour giúp thực khách tiết kiệm chi phí tối đa trên cùng một hành trình. Mỗi chuyến đi là một chuyến hành trình, do đó nhà xe Mạnh Hùng Quy Nhơn luôn muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho hành khách bằng việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao.


  • Xe limousine sang trọng: Đây là dòng xe được ví như là dàn chuyên cơ mặt đất sang trọng, đắt đỏ. Mỗi xe có 22 giường phòng hiện đại, sang chảnh, đầy đủ tiện nghi. Mỗi giường là một không gian riêng tư, rộng rãi và sạch sẽ. Giường nằm bọc da cao cấp, có chức năng chốc sốc cực tốt và chế độ massage tự động giúp bạn luôn thấy thoải mái, thư thái trên chặng đường. Diện tích giường rộng gấp rưỡi so với xe thông thường, phù hợp với cả du khách trong nước lẫn du khách ngoại quốc. Ngoài hệ thống giường nằm đơn, nhà xe Mạnh Hùng Quy Nhơn còn trang bị hệ thống giường đôi dành cho gia đình hoặc các cặp đôi. Điều hòa mát lạnh thách thức mọi điều kiện thời tiết. Bên cạnh đó là đầy đủ tiện nghi như một căn nhà di động bao gồm tủ lạnh mini, hộp đựng dụng cụ y tế, tivi, wifi tốc độ cao,...
  • Xe Mạnh Hùng giường nằm 44 chỗ: Xe có chứa đồ rộng rãi, sạch sẽ nên bạn có thể mang theo nhiều hành lý cần thiết cho chuyến đi. Đặc biệt, nhà xe còn thiết kế hộp đựng dụng cụ cá nhân cho khách trên xe, cả hộp đựng giày nữa. Bởi thế, hành khách cứ yên tâm ngủ ngon giấc không phải lo đôi giày xịn vừa mới mua bị mất hay bị đánh tráo. Ngoài ra, nhà xe phục vụ nước uống miễn phí và chăn đắp tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhất suốt hành trình. Trên xe lắp đặt hệ thống toilet tiện lợi không mất thời gian dừng lại dọc đường như các nhà xe khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Địa chỉ: Quầy vé 54, bến vé Miền Đông, số 292 Đinh Bộ Lĩnh, Quận Bình Thạnh; Số điện thoại: 0935.613.613
  • Địa chỉ: Số 71 Tây Sơn, Gềnh Giáng, Bình Định; Số điện thoại: 0935.613.613

Fanpage: https://www.facebook.com/nhaxemanhhungquynhon/

Nhà xe Mạnh Hùng ảnh 1
Nhà xe Mạnh Hùng
Nhà xe Mạnh Hùng ảnh 2
Nhà xe Mạnh Hùng
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những nhà xe uy tín nhất tuyến Sài Gòn - Bình Định. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin bổ ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 6
Nhà xe Mạnh Hùng