Top 9 nước hoa hồng cho nam giới được săn đón nhất hiện nay

93

Một trong những bước quan trọng của quá trình chăm sóc da mặt đó là làm sạch da măt, sau khi rửa măt kĩ với sữa rửa mặt, các bạn nam nên chú ý tìm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nước hoa hồng dưỡng ẩm, làm dịu da cho nam giới Shiseido Men Hydrating Lotion

Đừng nghĩ rằng, chỉ có làn da phụ nữ mới chịu những tổn thương, hư tổn như thế còn nam giới thì không. Làn da của con người luôn dễ tổn thương trước những tác động bên ngoài, nên làn da của phái mạnh cũng hứng chịu nhiều cái xấu, dãn đến tình trạng kích ứng, tổn thương. Chính vì thế, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Nhật, Shiseido đã cho ra dòng sản phẩm Shiseido Men dành riêng cho nam giới, với đầy đủ các sản phẩm chăm sóc, bảo vệ da khỏe mạnh. Trong đó, Shiseido Men Hydrating Lotion là nước hoa hồng có công dụng dưỡng, làm dịu da kích ứng dành riêng cho cánh mày râu.


Shiseido Men Hydrating Lotion cung cấp các dưỡng chất từ thiên nhiên, bổ sung độ ẩm nhẹ nhàng cho làn da sau khi vừa cạo râu và làm sạch. Cho làn da cảm giác mềm mại và dễ chịu, đồng thời bảo vệ da không bị khô ráp do vết cạo râu. 

Phức hợp Damage Defense Complex giúp tái cấu trúc tế bào, phục hồi độ ẩm cần thiết cho da, đồng thời tăng cường khả năng bảo vệ da săn chắc, khỏe mạnh. Mặt khác, thành phần Thiotaurine trong nước hoa hồng chống lại tác hại của dầu quá mức trên da, cân bằng dầu và giữ mặt da luôn khô thoáng, mềm mịn. Sản phẩm có hiệu suất thẩm thấu rất tốt, vừa nhẹ vừa lỏng không làm bết rít da. Sau mỗi lần sử dụng lotion, da cứ mềm mịn, thoải mái và tươi tắn hẳn lên. Không còn hiện tượng tấy đỏ, ngứa rát hay sần sùi nữa.

Thành phần: Nước tinh khiết, glycerin, alcohol denat., dipropylene glycol, peg/ppg-14/7 dimethyl ether, erythritol, ppg-13-decyltetradeceth-24, methylparaben, sodium citrate, dipotassium glycyrrhizate, polyquaternium-51, citric acid, sodium metaphosphate, dimorpholinopyridazinone, fragrance (mùi hương), thiotaurine, phenoxyethanol, alcohol, limonene, tocopherol, betula platyphylla japonica bark (cây lê Nhật Bản).

Công dụng

  • Phương pháp dưỡng ẩm vượt trội, chống mất nước, chống lại sự đỏ và khô da 
  • Làm giảm các tổn thương trên da, chống kích ứng da
  • Bảo vệ da trước tác hại của môi trường và không khí khô 
  • Đã được kiểm tra da liễu, không gây dị ứng hay nỗi mụn da

Cách dùng: Sử dụng hằng ngày sáng và tối sau khi rửa mặt hoặc sau khi cạo râu. Lấy một lượng lớn lotion ra lòng bàn tay và thoa nhẹ nhàng lên khắp mặt.


Gía bán tham khảo: 630.000 VNĐ

Link mua hàng: https://tiki.vn/nuoc-duong-da-shiseido-men-hydrating-lotion-150ml-10050-p1004953.html

Nước hoa hồng dưỡng ẩm, làm dịu da cho nam giới Shiseido Men Hydrating Lotion ảnh 1
Nước hoa hồng dưỡng ẩm, làm dịu da cho nam giới Shiseido Men Hydrating Lotion
Nước hoa hồng dưỡng ẩm, làm dịu da cho nam giới Shiseido Men Hydrating Lotion ảnh 2
Nước hoa hồng dưỡng ẩm, làm dịu da cho nam giới Shiseido Men Hydrating Lotion
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nước hoa hồng dưỡng ẩm và cấp nước dành cho nam Clinique For Men Watery Moisture Lotion

Làn da nam giới có cấu trúc mạnh mẽ hơn nữ giới nhưng lại dễ lão hóa hơn. Nguyên nhân chính là do nam giới thường thờ ơ trong việc dưỡng da, xem nhẹ quá trình làm sạch da hằng ngày. Và kết quả là da đầy dầu nhờn, lỗ chân lông to, mụn trứng cá, khô sạm…Clinique For Men Watery Moisture Lotion là nước hoa hồng được bào chế dành riêng cho quý ông, “cấp cứu” làn da khô, hồi sinh làn da sạm và thiếu sức sống, khơi dậy làn da tràn đầy rạng rỡ.

Thành phần của nước hoa hồng có chứa hàm lượng hoạt chất làm sạch chuyên sâu, sẽ loại bỏ lớp da chết và bụi bẩn trên bề mặt da và lượng bụi bẩn còn lại tích tụ trong lỗ chân lông. Nhờ đó, lỗ chân lông được giải phóng và ngăn chặn vi khuẩn hình thành, ngừa và giảm mụn trứng cá, se nhỏ lỗ chân lông. Mang đến cho quý ông một làn da láng mịn tinh khiết.

Đặc biệt, Clinique For Men Watery Moisture Lotion còn chứa các chất dưỡng ẩm. Sẽ nhanh chóng hồi sinh làn da khô, bằng cách cấp nước tức thì và cấp ẩm cho làn da mềm mại và láng mịn tự nhiên. Làm dịu nhanh chóng vùng da thô sần và nứt nẻ. Đồng thời, tạo cảm giác mát lành và dịu nhẹ trên da.

Nước hoa hồng dưỡng ẩm và cấp nước dành cho nam Clinique For Men Watery Moisture Lotion còn bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da tươi trẻ rạng rỡ. Sản phẩm được bào chế với công thức dịu nhẹ, không chứa các chất độc hại nên không gây tổn thương hay kích ứng trên da.

Công dụng

  •  Giúp làm sạch sâu, loại bỏ dầu thừa và thanh lọc da một cách tối ưu đồng thời bổ sung nước, không để da bị khô. 
  •  Dưỡng cho da ngày càng mềm mại, mịn màng, luôn thông thoáng và không bị bít lỗ chân lông.
  •  Bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da tươi trẻ và rạng rỡ.

Cách dùng

  1. Sau khi rửa mặt, lấy bông tẩy trang thấm ướt dung dịch và nhẹ nhàng lau đều khắp mặt, để khô tự nhiên.
  2. Sử dụng mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và tối.

Gía bán tham khảo: 936.000 VNĐ

Link mua hàng: https://aladin.com.vn/nuoc-hoa-hong-duong-am-va-cap-nuoc-danh-cho-nam-clinique-for-men-watery-moisture-lotion.html

Nước hoa hồng dưỡng ẩm và cấp nước dành cho nam Clinique For Men Watery Moisture Lotion ảnh 1
Nước hoa hồng dưỡng ẩm và cấp nước dành cho nam Clinique For Men Watery Moisture Lotion
Nước hoa hồng dưỡng ẩm và cấp nước dành cho nam Clinique For Men Watery Moisture Lotion ảnh 2
Nước hoa hồng dưỡng ẩm và cấp nước dành cho nam Clinique For Men Watery Moisture Lotion
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nước Hoa Hồng Jack Black Oil-Control Toner

Nước Hoa Hồng Oil-Control Toner là sản phẩm không chứa cồn, kiểm soát được lượng dầu dư thừa trên da giúp da sáng khỏe căng mịn mà không làm da quá căng. Ngoài ra các axit alpha và beta hydroxyl giúp giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông đồng thời tẩy đi lớp da chết, làm sạch sâu lớp da giúp làm tan bã tắc lỗ chân lông từ đó giảm mụn đầu đen, mụn ẩn và ngăn chặn mụn bọc hình thành.

Thành phần sản phẩm:

  1. Red Macroalgae Extract: giúp điều tiết da dầu và bảo vệ da chống lại ô nhiễm môi trường
  2. Salicylic Acid: giúp hòa tan lớp trên cùng của tế bào da chết và các loại dầu trên mặt làm tắt nghẽn lỗ chân lông
  3. Witch Hazel: một chất chống oxy hóa mạnh giúp làm tan bã tắc lỗ chân lông

Cách sử dụng: Sau khi rửa mặt hoặc cạo râu , lấy một lượng toner vừa đủ vào lòng bàn tay và vỗ nhẹ lên mặt sau đó thoa serum và kem dưỡng ngày hoặc đêm. Sử dụng 2 lần mỗi ngày sáng và tối


Gía bán tham khảo: 650.000 VNĐ

Link mua hàng: https://classic.vn/nuoc-hoa-hong-oil-control-toner-237ml/

Nước Hoa Hồng Jack Black Oil-Control Toner ảnh 1
Nước Hoa Hồng Jack Black Oil-Control Toner
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nước Hoa Hồng MdoC Sebum Strike Toner

Nước Hoa Hồng MdoC Sebum Strike Toner chuyên dùng để cải thiện vấn đề bã nhờn và thu nhỏ lỗ chân lông. Sản phẩm được tạo thành dựa trên cấu trúc kép của da, có hiệu quả trong việc cân bằng tuyến bã nhờn, giúp da mịn màng, săn chắc.

Công dụng:

  • Điều tiết và cân bằng tuyến bã nhờn.
  • Giúp da mịn màng, săn chắc.
  • Loại bỏ dầu thừa, da sáng khỏe

Cách sử dụng:  Lau khô mặt sau khi rửa mặt hoặc cạo râu. Lắc đều trước khi sử dụng. Đổ dung dịch ra một phần tư lòng bàn tay và áp lên toàn bộ khuôn mặt từ trong ra ngoài và phần cổ từ trên xuống dưới. Dùng lòng bàn tay vỗ nhẹ vào mặt để sản phẩm thẩm thấu tối ưu đem lại hiệu ứng làn da căng nhẹ.


Gía bán tham khảo: 659.000 VNĐ

Link mua hàng: https://berylcosmetics.vn/products/nuoc-hoa-hong-cho-nam-mdoc-sebum-strike-toner-150ml

Nước Hoa Hồng MdoC Sebum Strike Toner ảnh 1
Nước Hoa Hồng MdoC Sebum Strike Toner
Nước Hoa Hồng MdoC Sebum Strike Toner ảnh 2
Nước Hoa Hồng MdoC Sebum Strike Toner
Top 4
(có 0 lượt vote)

NƯỚC HOA HỒNG OHUI NEOPEEL HYDRATING TONER

Sản phẩm chăm sóc da dành cho nam giới ngày càng được quan tâm, chú trọng, trong đó, hãng Ohui cũng quan tâm chăm sóc da cho phái mạnh này. Nước hoa hồng Ohui Neopeel hydrating toner là sản phẩm thuộc dòng For Men, chăm sóc cho làn da nam giới trở nên khỏe mạnh mà mềm mịn hơn mỗi ngày, tăng cường cung cấp ẩm cho da.

Các bạn nam cần nên bỏ ra ít thời gian để chăm sóc cho làn da của mình. Mottj nhiệm vụ mà ít khi nam giới chú ý. Nhưng từ giờ các bạn đã có nước hoa hồng dành riêng cho mình. Hãy tự yêu bản thân minhg rồi các bạn sẽ yêu quý thêm mọi người xung quanh.

  • Sản phẩm Neopeel hydrating toner này  còn giúp cải thiện nếp nhăn tái tạo da với độ đàn hồi cao , hạn chế quá trình lão hóa.
  • Đặc biêt, với mùi hương sản phẩm dịu nhẹ phù hợp với tính cách đơn giản đặc trưng của phái mạnh.

Công dụng:

  • Tác dụng nước hoa hồng là se khít lỗ chân lông và tăng cường dưỡng ẩm cho da, làm cho da trở nên mềm mại và khỏe khoắn. Nam giới sẽ có một làn da rạng rỡ ,tỏa sáng hơn mỗi ngày
  • Giờ thì tha hồ tỏa nắng nhé. Góp phần mang lại sự tự tự tin cho các chàng.

Gía bán tham khảo: 529.000 VNĐ

Link mua hàng: https://chiaki.vn/nuoc-hoa-hong-cho-nam-ohui-for-men-neofeel-hydrating-toner?internal_source=viewed_product

NƯỚC HOA HỒNG OHUI NEOPEEL HYDRATING TONER ảnh 1
NƯỚC HOA HỒNG OHUI NEOPEEL HYDRATING TONER
NƯỚC HOA HỒNG OHUI NEOPEEL HYDRATING TONER ảnh 2
NƯỚC HOA HỒNG OHUI NEOPEEL HYDRATING TONER
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nước hoa hồng cho nam phong cách Băng đá BlueMan

Nước hoa hồng (toner) cho nam là thứ không thể thiếu nếu bạn muốn chăm sóc da mình thật tốt nhé. Sau khi đã rửa măt kỹ với sữa rửa mặt, các chàng trai nên cần một sản phẩm để cân bằng độ PH, cần thấm sâu và da để làm sạch kỹ hơn. Nước hoa hồng chính là ”bảo bối” quan trọng trong việc duy trì độ ẩm cho gương mặt. Nước hoa hồng cho nam phong cách Băng đá BlueMan có những đặc điểm sau mà bạn rất nên sử dụng:

  • Làm sạch sâu da nam từ sâu bên trong, kích thích tái tạo làn da mới cho bạn.
  • Góp phần thúc đẩy quá trình sản sinh collagen tái tạo tế bào da mới, dưỡng da nam giới trở nên trắng hơn.
  • Cấp nước, bổ sung độ ẩm giúp da nam giới ẩm mịn, căng bóng.
  • Tăng cường độ đàn hồi, làm da săn chắc, khỏe mạnh, làm mở đi vết thâm.
  • Ngăn tình trạng khô da và kiểm soát lượng dầu nhờn thừa, ngăn ngừa mụn.
  • Cân bằng độ pH, làm dịu da, hạn chế kích ứng da.
  • Cân bằng độ pH, làm dịu da, hạn chế kích ứng da.
  • Tinh chất mát lạnh làm cho bạn cảm thấy rất sáng khoái khi xài.

Gía bán tham khảo: 270.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Toner-Ocean-cho-Nam-BLUEMAN-Chăm-sóc-da-mặt-Cấp-ẩm-Se-Khít-Lỗ-Chân-Lông-i.254623850.7842067246

Nước hoa hồng cho nam phong cách Băng đá BlueMan ảnh 1
Nước hoa hồng cho nam phong cách Băng đá BlueMan
Nước hoa hồng cho nam phong cách Băng đá BlueMan ảnh 2
Nước hoa hồng cho nam phong cách Băng đá BlueMan
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nước hoa hồng Whoo dành cho nam giới Nourishing Balancer for Men

Nam giới có làn da dầu thường có lỗ chân lông to, độ tiết dầu của nam cũng nhiều hơn so với nữ giới. Bụi bẩn trong lổ chân lông cũng vì thế mà nhiều hơn nữ giới. Nước hoa hồng Whoo Gongjinhyang Gun Nourishing Balancer for Men kết hợp thành phần Cống Thần Đơn bí truyền của Whoo và công nghệ hiện đại. Nước hoa hồng cho nam giới giúp phục hồi làn da mệt mỏi và kiểm soát bã nhờn trên da, không gây nhờn dính.

  • Sản phẩm là một chai thủy tinh màu xanh đậm. Rất nam tính và mạnh mẽ. Có thể nhìn thấy được Whoo rất châu chuốt cho sản phẩm dành cho nam giới này.
  • Mùi thơm đặc trưng, quyến rũ và đầy mạnh mẽ.
  • Kết cấu nước hoa hồng trong suốt như nước. Thẩm thấu rất nhanh vào da, không để lại bất kì cảm giác bết dính nào.

Công dụng:

  • Tạo cảm giác mát lạnh, tái tạo làn da tươi mới và đồng thời kiểm soát bã nhờn tiết ra quá mức trên da.
  • Thành phần Cống thần đơn bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cho da. ĐỒng thời giúp lưu thông máu dưới da. giúp thắt chặt lại lỗ chân lông.
  • Cân bằng độ ẩm trên da, giúp các bước dưỡng sau thẩm thấu tốt hơn vào da.
  • Nước hoa hồng cho nam Whoo Gongjinhyang Gun Nourishing Balancer for Men còn giúp thắt chặt lại lỗ chân lông.

Hướng dẫn sử dụng: Sau khi rửa mặt, cho một lượng lên tay, sau đó thoa lên mặt để dưỡng chất thấm đều vào da.


Gía bán tham khảo: 950.000 VNĐ

Link mua hàng: https://whoovietnam.com/san-pham/nuoc-hoa-hong-whoo-danh-cho-nam-gioi-nourishing-balancer-for-men/

Nước hoa hồng Whoo dành cho nam giới Nourishing Balancer for Men ảnh 1
Nước hoa hồng Whoo dành cho nam giới Nourishing Balancer for Men
Nước hoa hồng Whoo dành cho nam giới Nourishing Balancer for Men ảnh 2
Nước hoa hồng Whoo dành cho nam giới Nourishing Balancer for Men
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nước Hoa Hồng Cho Nam SNP Timeless Black Homme Moisture Skin

Nước Cân Bằng Da Cho Nam Giới SNP Timeless Black Homme Moisture Skin được chế biến hoàn toàn từ tự nhiên với thành phần trái cây tươi, đem đến giải pháp chăm sóc hoàn hảo cho làn da nam giới. Những dưỡng chất có trong sản phẩm giúp làn da trẻ trung và mềm mại, giúp da cân bằng độ ẩm sau khi rửa mặt.

Loại sản phẩm SNP Timeless Black Homme Moisture là sản phẩm nước cân bằng da: Dưỡng trắng, chống nhăn, cấp nước cho da nam giới.

Công dụng của sản phẩm:

  • Sản phẩm giúp dưỡng ẩm da sau khi rửa mặt xong, giúp da không khô căng mà trở nên mịn màng, mềm mại hơn.
  • Tinh chất từ quả trứng cá, quả việt quất, nho đen, hạt thì là, hạt chia… cung cấp dưỡng chất cho da
  • Thành phần rễ cây mắc ca giúp da chắc khỏe hơn.
  • Hương chanh kết hợp hương cây có cho nam giới mùi hương thật nam tính.

Loại da phù hợp: Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da.

Hướng dẫn sử dụng: Sau khi rửa mặt sạch, lấy lượng sản phẩm vừa đủ ra bông trang điểm, dặm nhẹ lên mặt đẻ dưỡng chất thẩm thấu vào da.


Gía bán tham khảo: 490.000 VNĐ

Link mua hàng: https://tiki.vn/nuoc-hoa-hong-cho-nam-snp-timeless-black-homme-moisture-skin-130ml-p21218840.html

Nước Hoa Hồng Cho Nam SNP Timeless Black Homme Moisture Skin ảnh 1
Nước Hoa Hồng Cho Nam SNP Timeless Black Homme Moisture Skin
Nước Hoa Hồng Cho Nam SNP Timeless Black Homme Moisture Skin ảnh 2
Nước Hoa Hồng Cho Nam SNP Timeless Black Homme Moisture Skin
Top 8
(có 0 lượt vote)

Nước hoa hồng cho nam Innisfree Forest For Men Oil Control Skin

Nam giới có làn da dầu thường có lỗ chân lông to, độ tiết dầu của nam cũng nhiều hơn so với nữ giới. Hãng Innisfree đã sản xuất ra một dòng sản phẩm chuyên dành cho nam giới gặp vấn đề về da dầu và lỗ chân lông to có tên gọi Forest For Men Oil Control.

Nước hoa hồng cho nam Innisfree Forest For Men Oil Control Skin có tác dụng gì?

  • Chứa phức hợp Jeju Phytoncide Complex từ gỗ thông tự nhiên, cây tuyết tùng (có trong rừng ở đảo Jeju, hoạt chất cây xanh tiết ra để bảo vệ chúng khỏi côn trùng và mối mọt, loại bỏ vi khuẩn ) giúp da giảm căng thẳng và tăng cường sức khỏe cho làn da, bảo vệ da khỏi các tác hại xấu từ bên ngoài.
  • Chứa thành phần từ bạc hà: tạo cảm giác mát lạnh, tái tạo làn da tươi mới và đồng thời kiểm soát bã nhờn tiết ra quá mức trên da.
  • Thành phần khoáng chất từ đất sét xanh giúp thắt chặt lại lỗ chân lông.
  • Cân bằng độ ẩm trên da, giúp các bước dưỡng sau thẩm thấu tốt hơn vào da.
  • Innisfree Forest For Men Oil Control Skin có bao bì màu xanh ngọc, nắp đen với thiết kết rất nam tính. Kết cấu nước hoa hồng trong suốt như nước, thẩm thấu rất nhanh vào da, không để lại bất kì cảm giác bết dính nào.

Hướng dẫn sử dụng: Sau khi rửa mặt, cho một lượng lên tay, sau đó thoa lên mặt để dưỡng chất thấm đều vào da.


Giá bán tham khảo: 580.000 VNĐ
Link mua hàng: https://shopee.vn/Nước-Hoa-Hồng-Cho-Nam-Da-Dầu-Innisfree-Forest-For-Men-Oil-Control-Skin-180ml-i.24352056.2063525372

Nước hoa hồng cho nam Innisfree Forest For Men Oil Control Skin ảnh 1
Nước hoa hồng cho nam Innisfree Forest For Men Oil Control Skin
Nước hoa hồng cho nam Innisfree Forest For Men Oil Control Skin ảnh 2
Nước hoa hồng cho nam Innisfree Forest For Men Oil Control Skin
Đâu chỉ con gái, con trai cũng cần trang bị những “vũ khí” làm đẹp cho chu trình dưỡng da mỗi ngày và nước hoa hồng cho da là không thể thiếu.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 8
Nước hoa hồng cho nam Innisfree Forest For Men Oil Control Skin