Top 8 nước hồng sâm cho trẻ tốt nhất hiện nay

85

Nước hồng sâm Baby Hàn Quốc được xem là một trong những doành sản phẩm rất tốt dành riêng cho trẻ ẻm với khả năng cải thiện tình trạng biếng ăn của trẻ, nâng cao...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nước Hồng Sâm Baby KGC Angel

Nước Hồng Sâm Baby KGC Angel Step 1, 2 là sản phẩm cao cấp của tập đoàn sâm chính phủ được sản xuất dựa trên những công thức dành riêng cho trẻ nhỏ, với những công dụng tuyệt vời, hiệu quả cao. Hồng sâm Hàn Quốc từ lâu đã nổi tiếng là sản phẩm có nhiều giá trị dinh dưỡng, phù hợp với nhiều lứa tuổi.


Thành phần Nước Hồng Sâm Baby KGC Angel Step 1,2

Tinh chất hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi 3% (Rg1 + Rb1 + Rg3 là 3mg/g), Sừng hưu, Đương quy, Mật cây thùa, FOS (chất xơ hoa quả),  Đại táo, Vitamin C, B1, B2, B6, Nước ép trái lê, Cà rốt,...

Công dụng Nước Hồng Sâm Baby KGC Angel Step 1,2,3

  • Sản phẩm Nước Hồng Sâm Baby KGC Angel Step 1 dành cho bé từ 3 đến 4 tuổi, Nước Hồng Sâm Baby KGC Angel Step 2 dành cho bé 5,6 tuổi, Nước Hồng Sâm Baby KGC Angel Step 3 dành cho bé lớn hơn.
  • Hỗ trợ tăng sức đề kháng cho cơ thể.
  • Hỗ trợ nâng cao sức khỏe, giúp trẻ ham ăn chóng lớn.
  • Hỗ trợ tăng hấp thu chất dinh dưỡng giúp cơ thể trẻ khỏe mạnh hơn.
  • Hỗ trợ cơ thể tổng hợp canxi tốt giúp tăng chiều cao
  • Giúp trẻ ăn ngon, ngủ ngon, da dẻ hồng hào, tăng cường sức đề kháng, tăng khả năng hấp thụ thức ăn, tăng trưởng chiều cao, phát triển trí não,…
  • Đặc biệt sản phẩm này hỗ trợ tốt cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, còi xương, chậm lớn, hay ốm vặt hoặc ăn nhưng không hấp thụ được, những bé nóng trong người,…

Đối tượng sử dụng Nước Hồng Sâm Baby KGC Angel Step 1,2,3

  1. Trẻ biếng ăn, kén ăn, ăn không ngon
  2. Trẻ chậm phát triển
  3. Trẻ dễ bị bệnh, hay ốm vặt, sức đề kháng yếu
  4. Trẻ thiếu tập trung, kém năng động

Hướng dẫn sử dụng Nước Hồng Sâm Baby KGC Angel Step 1,2,3: Bạn có thể cho trẻ uống trực tiếp mỗi ngày 1 gói, chia làm 1-2 lần. Mỗi tuần chỉ nên cho trẻ uống 3-7 gói, nên uống vào buổi sáng, sau ăn 1 giờ (có chỉ định cụ thể cho từng lứa tuổi trên vỏ hộp).


Gía bán tham khảo: 2.250.000 VNĐ

Link mua hàng: https://sieuthilamdep.com/nuoc-hong-sam-baby-kgc-angel-step-1-20ml-x-30-goi.html

Nước Hồng Sâm Baby KGC Angel ảnh 1
Nước Hồng Sâm Baby KGC Angel
Nước Hồng Sâm Baby KGC Angel ảnh 2
Nước Hồng Sâm Baby KGC Angel
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nước hồng sâm Goodbase cho trẻ em KGC Cheong Kwan Jang

Nước hồng sâm Goodbase KGC Cheong Kwan Jang dành cho trẻ đang trong độ tuổi phát triển. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa hồng sâm 6 năm tuổi cùng nước chanh cô đặc. Chanh tươi cô đặc có tác dụng loại bỏ vị đắng của hồng sâm đem lại thức uống hợp khẩu vị cho trẻ nhỏ hơn.

Sản phẩm có khả năng hỗ trợ hiệu quả cho sự phát triển toàn diện của trẻ:

  • Cung cấp năng lượng cho cơ thể
  • Giúp bé phát triển khỏe mạnh hơn
  • Bổ sung đầy đủ các loại vitamin cho trẻ
  • Hỗ trợ tiêu hóa tốt nhờ vitamin B12 và dưỡng chất trong nhung hươu 
  • Tăng sức đề kháng và bảo vệ trẻ khỏi những nguy cơ gây bệnh từ môi trường.
  • CheongKwanJang luôn sản xuất các sản phẩm nhân sâm đạt chất lượng cao cấp và có quy trình kiểm định nghiêm ngặt. Chỉ với 1 gói nước hồng sâm Goodbase cũng đủ cung cấp các chất bổ dưỡng cho trẻ trong ngày.

Nước hồng sâm Goodbase dành cho trẻ KGC Cheong Kwan Jang gồm thành phần nào?

Nước hồng sâm Goodbase KGC Cheong Kwan Jang hộp 28 gói được sản xuất dành riêng cho trẻ nhỏ, vì vậy bảng thành phẩm của sản phẩm vô cùng lành tính:

  1. Tinh chất hồng sâm Hàn Quốc cô đặc (6 năm tuổi, 60% chất rắn, thành phần hồng sâm trên 70mg/g) 4%
  2. Nước chanh cô đặc (Israel)
  3. Chiết xuất nhung hươu (New Zealand)
  4. Các loại vitamin: vitamin C, canxi, vitamin B6, vitamin B2, vitamin B12, hương thơm tự nhiên cùng một số thành phần khác.

Đối tượng sử dụng nước hồng sâm Goodbase KGC Cheong Kwan Jang

  1. Sản phẩm vô cùng an toàn và lành tính, sử dụng cho học sinh từ 6 tuổi trở lên. Chất lượng sản phẩm đã được kiểm chứng qua 290 bài kiểm tra tính an toàn và được chứng nhận HACCP.
  2. HACCP là tên viết tắt của cụm từ “Phân tích mối nguy” và “Kiểm soát tới hạn”, là hệ thống quản lý chất lượng hiệu quả nhất, được nhiều nước trên thế giới quy định bắt buộc áp dụng trong quá trình sản xuất, EU, các cơ quan quản lý quốc tế (CODEX, WHO, FAQ) đều đang áp dụng tiêu chuẩn.
  3. Nước hồng sâm Goodbase dành cho trẻ em KGC Cheong Kwan Jang là thức uống nên bổ sung hàng ngày cho trẻ. Cơ thể sẽ được bổ sung và hấp thụ đầy đủ các chất tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển của trẻ.

Gía bán tham khảo: 1.780.000 VNĐ

Link mua hàng: https://www.kgcvietnam.vn/nuoc-hong-sam-tre-em-kgc/nuoc-hong-sam-goodbase-danh-cho-tre-em-kgc-cheong-kwan-jang-30ml-x-28-goi.html

Nước hồng sâm Goodbase cho trẻ em KGC Cheong Kwan Jang ảnh 1
Nước hồng sâm Goodbase cho trẻ em KGC Cheong Kwan Jang
Nước hồng sâm Goodbase cho trẻ em KGC Cheong Kwan Jang ảnh 2
Nước hồng sâm Goodbase cho trẻ em KGC Cheong Kwan Jang
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nước hồng sâm baby Pocheon

Nước hồng sâm baby Pocheon là sản phẩm được nhiều bậc cha mẹ tin dùng cho bé ở Hàn Quốc và Việt Nam, hỗ trợ bé ăn ngon ngủ kỹ, tăng cường sức đề kháng của trẻ, đồng thời phòng chống nhiều căn bệnh thường gặp do các tác nhân môi trường. Nếu bạn đang là phụ huynh nhưng không có nhiều thời gian chăm sóc sức khoẻ cho con trẻ, việc lựa chọn nước hồng sâm baby để tẩm bổ cho bé mỗi ngày là một giải pháp tối ưu và toàn diện. Không chỉ tăng cường sức khoẻ, sản phẩm còn bồi bổ trí tuệ và giúp bé học tập ngày một tốt hơn.

Thành phần:

  1. Tinh chất của hồng sâm 6 năm tuổi nuôi trồng tại Hàn Quốc.
  2. Nước ép dâu tây, siro, mật ong, cam thảo, Vitamin C, Vitamin B2, Vitamin B6, Natri, canxi…

Công dụng:

  • Tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng: nhiều kết quả cho thấy nếu cho trẻ uống Hồng sâm baby liên tục trong vòng 3 tháng, mỗi năm khoảng 3 lần thì sẽ có hiệu quả giúp các bé không bị cảm cúm, ốm vặt, ho, sổ mũi hoặc nếu có bị thì thời gian cảm cúm cũng ngắn hơn và nhanh khỏi hơn.
  • Phát triển trí não, tăng trí nhớ: Dùng Hồng sâm trẻ em hàng ngày sẽ được bổ sung các chất bổ dưỡng để kích thích trí não hoạt động dẫn đến tăng cường phát triển trí nhớ và não cho bé.
  • Cải thiện tình trạng biếng ăn, còi xương, suy dinh dưỡng: trong Hồng sâm trẻ em có bổ sung lượng canxi, vitamin và một số dược thảo đông y khác vì vậy có thể cải thiện được đáng kể tình trạng biếng ăn ở trẻ, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, ngủ ngon hơn và phát triển xương.
  • Phục hồi mệt mỏi, giảm stress: Hồng sâm trẻ em giúp cho các bé hay hiếu động hay các bé hay chịu những cường độ học tập cao nhanh chóng hồi phục sức khỏe, giảm căng thẳng mệt mỏi.

Đối tượng sử dụng:

  1. Trẻ bị suy dinh dưỡng, chậm phát triển, còi xương.
  2. Trẻ thường xuyên học tập trong cường độ cao, áp lực lớn.
  3. Trẻ đang trong tình trạng suy nhược cơ thể hay có thể lực yếu.
  4. Trẻ muốn nâng cao sức khoẻ và cải thiện hoạt động trí não.

Cách sử dụng:

  1. Mỗi ngày uống 1 đến 2 lần, mỗi lần dùng 1 gói nước hồng sâm baby Pocheon.
  2. Uống trực tiếp sau bữa ăn khoảng 1 giờ.
  3. Chỉ nên dùng sản phẩm vào buổi sáng.
  4. Bé dưới 3 tuổi chỉ nên dùng 1 gói 1 ngày, chia làm 2 lần uống.

Gía bán tham khảo: 799.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/H%E1%BB%93ng-s%C3%A2m-baby-pocheon-d%C3%A0nh-cho-tr%E1%BA%BB-bi%E1%BA%BFng-%C4%83n-i.14356465.115396201

Nước hồng sâm baby Pocheon ảnh 1
Nước hồng sâm baby Pocheon
Nước hồng sâm baby Pocheon ảnh 2
Nước hồng sâm baby Pocheon
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nước hồng sâm Baby SangA

Nước hồng sâm Baby SangA là sản phẩm hồng sâm dành riêng cho trẻ em giúp trẻ cải thiện tình trạng còi xương, biếng ăn và chậm lớn, suy dinh dưỡng, sức đề kháng yếu, hay ốm vặt… hồng sâm cao cổ Baby là một người hỗ trợ đắc lực. Sự kết hợp giữa tinh chất của hồng sâm cũng như các hợp chất bổ dưỡng khác như quế, nhung, các vitamin C, D3, B2… sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ

Thành phần của hồng sâm trẻ em SangA Hàn Quốc: Tinh chất của hồng sâm 6 năm tuổi nguyên chất 100%. Cyclodextrin, Calcium Lactate, Citric acid, Casein Phospho Peptide, Vitamin C, Sucralose, Xanthan Gum, Xylitol, Nicotinic Acid Amide, Vitamin B2, Nước tinh khiết, ương vị hoa quả, Vị yaourt, Mật ong...

Công dụng :

  • Tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho trẻ: Với hàm lượng chiết xuất nhân sâm và tinh chất trái cây, sản phẩm không chỉ có tác dụng cung cấp dưỡng chất thiết yếu, bổ sung năng lượng mà còn hỗ trợ tăng sức đề kháng cho trẻ. Giúp giảm thiểu các triệu chứng như cảm cúm, ốm vặt, ho, sổ mũi.
  • Cải thiện tình trạng biếng ăn, còi xương ở trẻ: Với hương vị thơm ngon cùng các hoạt chất ginsenosides có trong hồng sâm, sản phẩm có tác dụng cải thiện tình trạng biếng ăn, kích thích hệ tiêu hóa, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn và hấp thu trọn vẹn chất dinh dưỡng.
  • Phát triển trí não, tăng cường trí nhớ: Sự kết hợp của Saponin, vitamin và 18 loại axit amin cần thiết khác giúp tăng khả năng hấp thu canxi cho cơ thể, ngăn ngừa bệnh còi xương, tạo điều kiện để bé phát triển chiều cao hiệu quả.
  • Ngoài ra, hoạt chất trong nước hồng sâm còn giúp trẻ tăng sự năng động, tăng cường thị hiếu, phát triển trí não.

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Mỗi ngày, phụ huynh chú ý cho trẻ uống 1 gói, dùng đều đặn hàng ngày.
  2. Nếu trẻ lười uống, có thể chia 1 gói nhỏ thành nhiều lần uống trong ngày để dễ uống hơn.
  3. Chú ý không cho bé uống hồng sâm Baby vào buổi tối, tránh phấn khích khó ngủ.
  4. Khi trẻ có triệu chứng lạnh bụng, thường xuyên đi ngoài, nên dừng uống hồng sâm và đến khi hết mới uống lại

Gía bán tham khảo: 420.000 VNĐ

Link mua hàng: https://www.hangngoainhap.com.vn/3193-nuoc-hong-sam-baby-sanga-han-quoc-30-goi-cho-tre-em.html

Nước hồng sâm Baby SangA ảnh 1
Nước hồng sâm Baby SangA
Nước hồng sâm Baby SangA ảnh 2
Nước hồng sâm Baby SangA
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nước hồng sâm Baby Bio Apgold Kid Friend

Nước hồng sâm Baby Bio Apgold Kid Friend là sản phẩm hồng sâm đến từ Hàn Quốc dành riêng cho đối tượng là trẻ em với hương vị ngọt ngào đặc biệt. Với hương Yaourt thơm ngon, sản phẩm chắc chắn sẽ là thức uống ưa thích của các bé nhà bạn. Hồng sâm Bio - Apgold Baby đã được chứng nhận đặt tiêu chuẩn GMP của bộ Y tế Hàn Quốc. Chỉ cần dùng từ 1 đến 3 hộp hồng sâm, nỗi lo lắng về chuyện con cái ốm vặt, biếng ăn sẽ hoàn toàn biến mất. Ngoài ra, Nước hồng sâm Baby còn là sản phẩm có nhiều lợi ích vô cùng quan trọng đối với sự phát triển và lớn lên của bé, hiện được nhiều bậc phụ huynh ở Hàn Quốc tin dùng.

Thành phần:

  1. Tinh chất từ hồng sâm 6 năm tuổi : với tác dụng hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng
  2. Thành phần nhung : kích thích vị giác của trẻ, giúp trẻ ăn ngon, ngủ tốt.
  3.  Mật ong: có ích lợi khá quan trọng cho sự phát triển về thần kinh, trí não của trẻ.
  4. Các loại vitamin B1, vitamin C, và vitamin D: bổ sung chất dinh dưỡng cho bé, phát triển chiều cao của bé tối đa.

Công dụng:

  • Hồng sâm Korea được chế xuất dành riêng cho trẻ em từ 3 đến dưới 15 tuổi. Giúp bé ăn ngon, ngủ ngon, da dẻ hồng hào, tăng cường sức đề kháng, tăng khả năng hấp thụ thức ăn, tăng trưởng chiều cao, phát triển trí não…
  • Đặc biệt tốt cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng. Bạn sẽ không còn phải lo lắng chuyện con cái ốm vặt và lười ăn sau khi cho bé dùng chỉ với 1-3 hộp hồng sâm Baby.
  • Rất nhiều người Việt Nam đã tin dùng sản phẩm này vì nó thực sự tốt cho sự phát triển của trẻ mà không hề có bất cứ tác dụng phụ nào. Đối với người dân Hàn Quốc thi Hồng sâm Baby như một thực phẩm chức năng bổ sung vào khẩu phần ăn hàng ngày cho trẻ.
  • Hồng sâm Baby Bio Apgold giúp trẻ phát triển trí não, tăng cường trí nhớ. Sử dụng hồng sâm hàng ngày sẽ được bổ sung kích thích trí não hoạt động dẫn đến tăng cường phát triển trí nhớ cho não bé.
  • Giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng, theo nhiều nghiên cứu cho thấy nếu cho trẻ uống hồng sâm trong thời gian 3 tháng và uống 3 lần trong năm thì sẽ có hiệu quả giúp cho trẻ không bị ổm vặt, ho, cảm cúm, sổ mũi, và thời gian mắc cũng được rút ngắn đi.
  • Hồng sâm cải thiện tình trạng trẻ biếng ăn còi xương bổ sung hàm lượng Vitamin và khoáng chất cao giúp trẻ ăn ngon miệng hơn và phát triển xương chắc khỏe.
  • Hồng sâm thanh nhiệt giải độc, giúp trẻ hết nóng trong, táo bón, da dẻ hồng hào ăn ngủ tốt

Đối tượng sử dụng:

  1. Trẻ em biếng ăn, suy dinh dưỡng và mắc chứng còi xương chậm lớn
  2. Trẻ em hiếu động, hay hoạt động thể lực nhiều
  3. Trẻ thường bị ốm vặt, sức đề kháng yếu.

Cách sử dụng:

  1. Mỗi ngày dùng 1 lần, mỗi lần uống 1 gói. Sau khi ăn sáng 1 tiếng 
  2. Nên cho trẻ uống Nước hồng sâm baby vào buổi sáng hoặc buổi trưa.
  3. Cũng tương tự các loại hồng sâm khác dành cho người lớn, Nước hồng sâm Hàn Quốc Baby KGS không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Gía bán tham khảo: 750.000 VNĐ

Link mua hàng: https://samhanquocshop.vn/nuoc-hong-sam-tre-em-bio-hop-30-goi-x-20ml

Nước hồng sâm Baby Bio Apgold Kid Friend ảnh 1
Nước hồng sâm Baby Bio Apgold Kid Friend
Nước hồng sâm Baby Bio Apgold Kid Friend ảnh 2
Nước hồng sâm Baby Bio Apgold Kid Friend
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nước hồng sâm Baby Kanghwa Gold Kids

Nước hồng sâm Baby Kanghwa Gold Kids đến từ Hàn Quốc là sản phẩm dành riêng cho trẻ em. Bằng việc sử dụng sản phẩm hồng sâm này, bé sẽ được hỗ trợ tối đa các khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng, hệ thống xương phát triển giúp bé tăng chiều cao vượt bật, cơ săn chắc và kích thích trí thông minh của trẻ

Thành phần: Chiết xuất từ hồng sâm Hàn Quốc. Một số thành phần như đường Glucose và  loại bột đặc biệt dành riêng cho trẻ em (ví dụ như maltodextrin, đường sữa lactose, loại bột chiết xuất angelica gigas, vitanmin C, các acid amin như nicotine, các chiết xuất từ nấm linh chi, acid citric, quế, chiết xuất từ nhung )

Công dụng:

  • Giúp tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng, kích thích hệ tiêu hóa giúp trẻ ăn ngon.
  • Đặc biệt với hợp chất ginsenoside Rg1 Rb1 Rg3 có trong Hồng sâm giúp tăng sức đề kháng cho trẻ, tránh được các bệnh môi trường tác động và giúp trẻ phát triển đều về thể chất cũng như trí tuệ.
  • Sử dụng bột Hồng sâm baby hươu cao cổ Hàn Quốc cung cấp đầy đủ dưỡng chất cũng như canxi giúp trẻ phát triển đầy đủ về chiều cao lẫn trí tuệ. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng FDA GMP của Hàn Quốc được giám sát chất lượng bởi trung tâm kiểm soát chất lượng Samsung.
  • Ngoài ra Hồng sâm baby Hàn Quốc còn công dụng giúp trẻ chống mụn nhọt, giảm mẩn ngứa, chống táo bón, mát trong nhờ chức năng thải độc gan, thận của chất Saponin có trong Hồng sâm.
  • Tăng chiều cao đáng kể, giúp trẻ xương chắc khỏe nhờ được cung cấp can xi đầy đủ, thông minh, phát triển trí não.
  • Tăng khả năng vận động của trẻ, giúp trẻ nhanh nhẹn.
  • Kích thích sự phát triển, tăng trí nhớ cho trẻ, giảm stress đối với trẻ đang đi học. 

Đối tượng sử dụng:

  1. Nước hồng sâm Baby Kanghwa Gold Kids dành riêng cho những đối tượng đang là trẻ em, độ tuổi thích hợp sử dụng là từ 5 tuổi đến 12 tuổi.
  2. Trẻ em biếng ăn, suy dinh dưỡng, còi xương
  3. Trẻ có hệ miễn dịch kém, hay ốm vặt
  4. Trẻ em cần nâng cao trí nhớ 
  5. Trẻ vận động nhiều cần bổ sung calo và dinh dưỡng.

Cách sử dụng và bảo quản:

  1. Trẻ lớn: mỗi ngày cho bé dùng 1 đến 2 lần, mỗi lần 1 gói, uống trực tiếp. Mùa lạnh, nên pha sâm với nước ấm để tránh cho bé bị viêm họng.
  2. Đối với trẻ nhỏ 5-8 tuổi : Mỗi ngày chỉ nên dùng 1 gói và nên chia 1 gói nhỏ thành 2 lần để trẻ dễ uống hơn.

Gía bán tham khảo: 1.180.000 VNĐ

Link mua hàng: https://thegioihongsam.com/products/nuoc-hong-sam-baby-huou-cao-co-gold-kids-kanghwa-hop-30-goi-x-20ml

Nước hồng sâm Baby Kanghwa Gold Kids ảnh 1
Nước hồng sâm Baby Kanghwa Gold Kids
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nước hồng sâm baby Hongki Nonghyup

Nonghyup là thương hiệu nhân sâm được hình thành từ những năm 1970 với khu vực trồng sâm rộng lớn trải dài khắp tỉnh Gangwon của Hàn Quốc. Qua nhiều năm phát triển, Nonghyup hiện đã xây dựng được hệ thống phân phối nhân sâm với nhiều cửa hàng đại lý và bán lẻ không chỉ trong nước mà còn ở nước ngoài, trong đó có Việt Nam. Với những thành tựu đã đạt được, những chứng nhận mang tầm quốc tế về chất lượng sản phẩm, thị trường phân phối, Nonghyup đang ngày càng phát triển và cho ra đời những dòng sản phẩm sâm chất lượng cao, được điều chế dưới dạng nước, cao, củ khô…Việc lựa chọn những thức uống bổ dưỡng giúp tăng trưởng chiều cao, nâng cao sức đề kháng giúp trẻ khỏe mạnh luôn là điều quan tâm của nhiều ông bố bà mẹ. Ngoài các sản phẩm sữa tươi bổ sung dinh dưỡng, nước trái cây cung cấp các thành phần vitamin thiết yếu cho sự phát triển của trẻ, hiện nay các bậc phụ huynh có thể tìm kiếm những sản phẩm nước hồng sâm dành cho những đứa con thân yêu của mình. Được điều chế từ tinh chất hồng sâm được nuôi trồng theo công nghệ hiện đại dưới sự giám sát nghiêm ngặt để tạo ra những củ nhân sâm đạt chất lượng cao, chứa nhiều thành phần dưỡng chất có lợi cho sức khỏe, Nước hồng sâm baby Hongki Nonghyup mang đến cho trẻ sự phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần. Sản phẩm mang thương hiệu Nonghyup được điều chế dành riêng cho đối tượng trẻ em nên thành phần hồng sâm được tinh chiết với hàm lượng phù hợp để thúc đẩy sự hấp thụ và phát huy công dụng trên cơ thể của trẻ.


Thành phần

  1. Chiết xuất hồng sâm 6 năm tuổi
  2. Chiết xuất từ việt quất sẽ giúp giảm thiểu vị đắng của nhân sâm giúp trẻ dễ dàng sử dụng hơn.

Đối tượng sử dụng

  1. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho trẻ có độ tuổi từ 3 - 13
  2. Những trẻ có biểu hiện kén ăn, chậm lớn.
  3. Trẻ em bị suy dinh dưỡng, còi cọc, khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng kém.

Cách sử dụng

  1. Có thể sử dụng bất cứ lúc nào, với 7mg ginsenosides nó có thể thay thế cho khẩu phần ăn của trẻ, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho hoạt động thường ngày của trẻ nhỏ.
  2. Mỗi ngày nên dùng 1 gói nước hồng sâm baby Hongki Nonghyup dung tích 15ml sẽ giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ.
  3. Có thể pha thêm nước trái cây để điều vị giúp trẻ dễ uống hơn và quen dần với vị đắng của hồng sâm.

Gía bán tham khảo: 900.000 VNĐ

Link mua hàng: https://whoovietnam.com/san-pham/nuoc-hong-sam-tre-em-hongki-nonghyup-han-quoc-hop-30-goi-x-15ml/

Nước hồng sâm baby Hongki Nonghyup ảnh 1
Nước hồng sâm baby Hongki Nonghyup
Nước hồng sâm baby Hongki Nonghyup ảnh 2
Nước hồng sâm baby Hongki Nonghyup
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nước uống hồng sâm Pororo

Nước Uống hồng sâm  Poporo là sản phẩm nước giải khát có hương vị thơm ngon dành cho trẻ nhỏ. Vị thơm ngon, hấp dẫn từ trái cây với thiết kế sống động, vui nhộn các nhóc khó lòng mà từ chối được. Nước uống hồng sâm Pororo trẻ em trái cây với 60% sâm nguyên chất được chiết xuất từ sâm củ sâm chính 6 năm tuổi còn lại 40% là nước trái cây tự nhiên tạo nên thức uống giải khát hấp dẫn nhưng mang lại nhiều công dụng hữu ích cho sức khoẻ. Đặc biệt, hồng sâm còn chứa đến 32 thành phần soponin triterpen, 17 loại axit amin và 20 nguyên tố vi lượng khác nhau như: Co, K, Mn, Se…Bên cạnh đó còn có một số thành phần vitamin từ trái cây nên đây là thức uống bồi bổ sức khoẻ rất tốt.


Thành phần: Nước, đường, đường fructose, dung dịch cô đặc cam 1.73% (thành phần rắn 65%, nước cam 10%), dung dịch cô đặc hồng sâm lên men 0.15% (củ 6 năm, thành phần rắn 60%, thành phần hồng sâm trên 70mg/g), chất điều chỉnh độ acid (Acid citric – INS 330, Natri dihydro citrate – INS 331(i)), chất ổn định ( Cyclodextrin – INS 457), Xi- rô, chất tạo ngọt (Steviol glycoside – INS 960), hương cam tổng hợp.

Công dụng

  •  Bồi bổ sức khoẻ, bổ sung năng lượng
  •  Giúp bé ăn ngon, ngủ ngon, da dẻ hồng hào.
  •  Tăng cường sức đề kháng, phòng bệnh vặt
  •  Kích thích tiêu hoá, tăng khả năng hấp thụ thức ăn giúp cơ thể phát triển khoẻ mạnh.
  •  Cải thiện tình trạng biếng ăn, còi xương.
  •  Đặc biệt tốt cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng.
  • Phát triển trí não, tăng trí nhớ cho bé, giúp bé học hành tập trung.
  • Giải độc gan, thải độc tố
  • Sức khoẻ dẻo dai, giảm mệt mỏi
  • Phục hồi sức khoẻ sau ốm nhanh

Đối tượng sử dụng: Trẻ em từ 3 tuổi trở lên

Cách sử dụng:

  1. Đối với bé trên 3 tuổi thì có thể uống 1 gói 1 ngày, tuần nên uống 3-5 gói.
  2. Còn các bé từ 8 tuổi trở lên uống hàng ngày, mỗi ngày một gói.
  3. Hồng sâm là dạng lỏng nên có thể cho bé uống trực tiếp không cần pha loãng.
  4. Nên uống vào buổi sáng, trước hoặc sau ăn 30 phút. Hoặc bạn cũng có thể chia nhỏ 1 gói cho bé uống trong ngày mà không ảnh hưởng tới chất lượng.

Gía bán tham khảo: 199.000 VNĐ

Link mua hàng: https://mebeplaza.com/san-pham/nuoc-uong-hong-sam-pororo-vi-tao-cua-han-quoc-co-tre-tu-3-tuoi-hop-10-goi-100ml/

Nước uống hồng sâm Pororo ảnh 1
Nước uống hồng sâm Pororo
Nước uống hồng sâm Pororo ảnh 2
Nước uống hồng sâm Pororo
Trên đây là những loại nước hồng sâm Hàn Quốc tốt nhất cho trẻ em mà Alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .