Top 7 nước tẩy trang cho da nhạy cảm tốt nhất hiện nay

72

Tẩy trang là một bước không thể bỏ qua trong chu trình skincare, do đó nó để lựa chọn cho mình một loại tẩy trang phù hợp cũng là một bài toán khó đối với...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nước Tẩy Trang Giàu Khoáng Cho Da Nhạy Cảm La Roche Posay

La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin là nước tẩy trang thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm La Roche-Posay với công nghệ cải tiến Glyco Micellar mang lại hiệu quả làm sạch sâu vượt trội, giúp lấy đi bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm nhưng vẫn an toàn cho làn da nhạy cảm & dễ kích ứng. Sản phẩm giàu nước khoáng La Roche-Posay với tính năng làm dịu da, giảm kích ứng và chống oxi hóa.

Đặc trưng: 

  • La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin với công nghệ cải tiến Glyco Micellar mang lại hiệu quả làm sạch sâu vượt trội giúp lấy đi bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm nhưng vẫn an toàn cho làn da nhạy cảm & dễ kích ứng. Sản phẩm giúp làm sạch đến 99% lớp trang điểm, 70% mascara và các hạt bụi siêu nhỏ có trong khói xe và môi trường ô nhiễm.
  • Không chứa các thành phần dễ gây kích ứng cho da như không paraben, không chất tạo màu, không cồn, không xà phòng giúp giảm thiểu tình trạng kích ứng, an toàn cho mọi loại da
  • Được các chuyên gia da liễu trên toàn thế giới khuyên dùng
  • Kết cấu dạng nước mang lại cho bạn làn da sạch và được dưỡng ẩm mà không hề nhờn dính hay khô căng.

Thành phần: Aqua / Water, Peg-7 Caprylic/Capric Glycerides, Poloxamer 124, Poloxamer 184, Peg-6 Caprylic/Capric Glycerides, Glycerin, Polysorbate 80, Disodium Edta, Bht, Myrtrimonium Bromide, Parfum / Fragrance.


Đối tượng khuyên dùng: 

  • Dành cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm
  • Dành cho những mỏng manh, yếu ớt
  • Dành cho những làn da thường xuyên bị kích ứng do môi trường bên ngoài
  • Dành cho những làn da mong muốn được làm dịu và giảm kích ứng

Hướng dẫn sử dụng: Lấy 1 lượng vừa đủ vào bông tẩy trang và lau đều khắp mặt theo chiều kết cấu da để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và lớp trang điểm và bụi bẩn.


Gía bán tham khảo: 379.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Nước-tẩy-trang-cho-da-nhạy-cảm-La-Roche-Posay-Micellar-Water-Ultra-Sensitive-Skin-200ml-i.37251700.580590301

Nước Tẩy Trang Giàu Khoáng Cho Da Nhạy Cảm La Roche Posay ảnh 1
Nước Tẩy Trang Giàu Khoáng Cho Da Nhạy Cảm La Roche Posay
Nước Tẩy Trang Giàu Khoáng Cho Da Nhạy Cảm La Roche Posay ảnh 2
Nước Tẩy Trang Giàu Khoáng Cho Da Nhạy Cảm La Roche Posay
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nước Tẩy Trang Huxley Cleansing Water Be Clean

Làm sạch da là bước đầu tiên trong một chu trình dưỡng da và cũng là bước quan trọng nhất bởi da sạch, các dưỡng chất sau đó mới thẩm thấu hết được. Tuy nhiên với các bạn sở hữu làn da nhạy cảm, lựa chọn một sản phẩm tẩy trang, làm sạch đôi khi lại không dễ dàng. Nước tẩy trang dịu nhẹ dành cho da nhạy cảm cao cấp Huxley Cleansing Water; Be Clean, Be Moist là sản phẩm đáng được cho vào tầm ngắm của các bạn, bởi công dụng tẩy trang hiệu quả, làm sạch chỉ với một bước. Hơn nữa, sản phẩm giúp cân bằng độ PH của da, không khiến da bị khô, thành phần lành tính. Nước tẩy trang dịu nhẹ cao cấp Huxley Cleansing Water; Be Clean, Be Moist với chiết xuất từ hạt xương rồng hữu cơ, có chứa chất Aquacacteen giúp làm dịu làn da bị dị ứng, giúp nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn và các lớp trang điểm trên da (kể cả vùng mắt và môi), giúp làm sạch da chỉ trong một bước duy nhất. Sản phẩm nhẹ nhàng làm sạch mọi loại cặn trang điểm đặc biệt là vùng da nhạy cảm mắt, môi và vẫn đảm bảo độ PH sinh lý, mang lại hiệu quả làm sạch cao. Công thức không chứa chất bảo quản, không chứa xà phòng, duy trì độ pH tự nhiên của da nên an toàn với mọi loại da.


Huxley Cleansing Water; Be Clean, Be Moist với những đặc tính nổi bật:

  • Làm sạch đến 99% lớp trang điểm, 70% mascara và các hạt bụi siêu nhỏ có trong khói xe và môi trường ô nhiễm chỉ sau một lượt bông cotton
  • Cung cấp độ ẩm và giảm ma sát tối đa khi làm sạch
  • Chống oxy hóa, giúp bảo vệ da trước môi trường ô nhiễm
  • Làm sạch da tuyệt đối nhưng không gây khô da, đồng thời làm giảm cảm giác căng da, khó chịu.
  • Đây là loại nước tẩy trang non-rinse, bạn không cần rửa mặt sau khi dùng, giúp bạn tiết kiệm thời gian mà da vẫn sạch.
  • Cho bạn cảm giác sảng khoái ngay sau khi dùng.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng bông tẩy trang lau da mặt theo chiều từ dưới lên trên để giúp làn da không bị chảy xệ. Dù là non-rinse, nhưng bạn vẫn nên rửa mặt lại nếu bạn cảm thấy không thoải mái hoặc không chắc chắn là da đã sạch chưa.
  • Nếu bạn chỉ tẩy trang mà chưa áp dụng các bước dưỡng da tiếp theo, hãy sử dụng xịt khoáng để đảm bảo da bạn không bị khô nhé.
  • Sản phẩm có thể sử dụng hàng ngày, bất kì khi nào bạn có nhu cầu tẩy trang, làm sạch da.

Gía bán tham khảo: 385.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/N%C6%B0%E1%BB%9Bc-T%E1%BA%A9y-Trang-Chi%E1%BA%BFt-Xu%E1%BA%A5t-X%C6%B0%C6%A1ng-R%E1%BB%93ng-Huxley-Cleansing-Water-Be-Clean-Be-Moist-200ml-i.182037472.3700502343

Nước Tẩy Trang Huxley Cleansing Water Be Clean ảnh 1
Nước Tẩy Trang Huxley Cleansing Water Be Clean
Nước Tẩy Trang Huxley Cleansing Water Be Clean ảnh 2
Nước Tẩy Trang Huxley Cleansing Water Be Clean
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nước Tẩy Trang Vichy Cho Da Nhạy Cảm Pureté Thermale Mineral Micellar Water For Sensitive Skin

Nước Tẩy Trang Vichy Cho Da Nhạy Cảm Pureté Thermale Mineral Micellar Water For Sensitive Skin là nước tẩy trang làm sạch da được thiết kế dành cho mọi loại da, đặc biệt là những làn da nhạy cảm & dễ kích ứng, giúp làm sạch da và loại bỏ lớp trang điểm vùng mặt & mắt hiệu quả. Bên cạnh đó, công thức sử dụng thành phần Nước Khoáng Vichy (Vichy Mineralizing Thermal Water)Panthenol (Pro-Vitamin B5) mang lại công dụng làm dịu và củng cố làn da, chống oxy hóa, góp phần tăng cường hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh.


Loại da phù hợp: Sản phẩm phù hợp cho làn da nhạy cảm. 

Giải pháp cho tình trạng da: Da nhạy cảm, dễ kích ứng, ít dung nạp sản phẩm.

Ưu thế nổi bật:

  • Chứa nước khoáng VICHY bao gồm 15 khoáng chất quý hiếm giúp chống oxy hóa, cấp nước và làm dịu da tức thì, đồng thời củng cố hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh hơn.
  • Panthenol (Pro-Vitamin B5) giúp dưỡng ẩm, làm dịu làn da nhạy cảm, hỗ trợ phục hồi da.
  • Ứng dụng công nghệ hạt Micelle giúp làm sạch sâu làn da, loại bỏ lớp trang điểm, bã nhờn, bụi bẩn trên da mặt và vùng mắt nhanh chóng và nhẹ nhàng mà không cần rửa.

Độ an toàn:

  • Sản phẩm đã qua kiểm nghiệm dưới sự kiểm soát của bác sĩ da liễu và nhãn khoa. 
  • Không chứa thành phần bảo quản Paraben, không chất tẩy rửa, an toàn cho da nhạy cảm và vùng da quanh mắt.
  • Kích ứng: không đáng kể.

Thành phần chính:

  • Nước khoáng núi lửa Vichy: được hình thành ở độ sâu 4500m dưới lòng núi lửa triệu năm tuổi tại Auvergne - Pháp, trải qua hàng thế kỷ len lỏi qua những khe nứt của đá magma, dòng khoáng nóng tinh khiết hấp thụ những khoáng chất quý giá từ lòng đất. Nước khoáng Vichy mang trong mình hơn 15 loại khoáng chất quý giá thiết yếu cho làn da, đã được công nhận có khả năng phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da trước tác động của Hệ môi trường. Được kiểm nghiệm lâm sàng, nước khoáng Vichy giúp kích thích tái tạo da tốt hơn hơn sau 22 ngày, đồng thời cân bằng độ PH rõ rệt chỉ sau 3 tuần sử dụng, cho da khoẻ hơn trông thấy.
  • Panthenol (Pro-Vitamin B5): thành phần được biết đến với đặc tính làm dịu da, giúp da cảm thấy thoải mái dễ chịu hơn.

Bảng thành phần đầy đủ:

Aqua, Hexylene Glycol, Glycerin, Sodium Cocoamphoacetate, Sodium Chloride, Poloxamer 184, Disodium Edta, Panthenol, Myrtrimonium Bromide, Parfum. Hướng dẫn sử dụng

  • Cho nước tẩy trang Vichy Pureté Thermale Mineral Micellar Water ra bông cotton và thoa lên toàn bộ da mặt và vùng mắt (nếu cần). Lau nhẹ nhàng theo hướng từ giữa gương mặt ra ngoài. Không cần cọ xát da hay rửa lại với nước.
  • Có thể sử dụng để điều chỉnh lại lớp makeup trong quá trình trang điểm, hoặc dùng bất cứ thời điểm nào trong ngày, khi cảm thấy da cần làm sạch mụn.

Gía bán tham khảo: 395.000 VNĐ

Link mua hàng: https://chiaki.vn/nuoc-tay-trang-vichy-cho-da-nhay-cam-200ml

Nước Tẩy Trang Vichy Cho Da Nhạy Cảm Pureté Thermale Mineral Micellar Water For Sensitive Skin ảnh 1
Nước Tẩy Trang Vichy Cho Da Nhạy Cảm Pureté Thermale Mineral Micellar Water For Sensitive Skin
Nước Tẩy Trang Vichy Cho Da Nhạy Cảm Pureté Thermale Mineral Micellar Water For Sensitive Skin ảnh 2
Nước Tẩy Trang Vichy Cho Da Nhạy Cảm Pureté Thermale Mineral Micellar Water For Sensitive Skin
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nước Tẩy Trang Eucerin Dermato Clean 3 In 1 Micellar Cleansing Fluid

Nước Tẩy Trang Eucerin Dermato Clean 3 In 1 Micellar Cleansing Fluid là sản phẩm tẩy trang dịu nhẹ bậc nhất, an toàn cho cả mắt sử dụng kính áp tròng, hoàn toàn không mùi, Không cồn, Không chứa hoạt động bề mặt anion, không nhuộm màu, Không paraben. Làm sạch tốt, giúp da sạch, mềm mại, căng mịn.


Loại da phù hợp: Mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm nhất. An toàn với cả mắt sử dụng kính áp tròng

Công dụng:

  • Tẩy sạch sâu tất cả lớp trang điểm trên da mặt, ngay cả mắt và môi.
  • Giúp da thông thoáng hơn.
  • Tiện dụng nhờ sự tích hợp đồng thời 03 công dụng: rửa mặt, tẩy trang, cân bằng da
  • Đã được kiểm chứng phù hợp ngay cả với da nhạy cảm và da mắt.

Hiệu quả trên da

  • Da sạch và mềm mại
  • Da căng mịn rõ rệt
  • Da được chuẩn bị tốt hơn cho giai đoạn tái tạo

Thành phần chính:

  • Phức hợp APG: Hợp chất tẩy rửa cực kì dịu nhẹ, làm sạch tối ưu với bề mặt Glucoside có nguồn gốc tự nhiên.
  • Gluco-glycerol: Hoạt chất cung cấp độ ẩm cho da.
  • Axit Hyaluronic: Hoạt chất giữ độ ẩm cho da.

Hướng dẫn sử dụng: 

  • Có thể sử dụng hàng ngày vào buổi sáng và tối
  • Thấm nước vào bông tẩy trang và nhẹ nhàng lau sạch vùng da quanh mắt, da mặt và cổ
  • Có thể làm lại cho đến khi miếng bông tẩy trang sạch.

Gía bán tham khảo: 299.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/N%C6%B0%E1%BB%9Bc-t%E1%BA%A9y-trang-d%E1%BB%8Bu-nh%E1%BA%B9-cho-da-nh%E1%BA%A1y-c%E1%BA%A3m-Eucerin-DermatoCLEAN-Micellar-200ml-i.82297261.1464762294

Nước Tẩy Trang Eucerin Dermato Clean 3 In 1 Micellar Cleansing Fluid ảnh 1
Nước Tẩy Trang Eucerin Dermato Clean 3 In 1 Micellar Cleansing Fluid
Nước Tẩy Trang Eucerin Dermato Clean 3 In 1 Micellar Cleansing Fluid ảnh 2
Nước Tẩy Trang Eucerin Dermato Clean 3 In 1 Micellar Cleansing Fluid
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nước Tẩy Trang Dành Cho Da Nhạy Cảm Bioderma Sensibio H2O

Nước Tẩy Trang Dành Cho Da Nhạy Cảm Bioderma Sensibio H2O là sản phẩm nước tẩy trang công nghệ Micellar đầu tiên trên thế giới, do thương hiệu dược mỹ phẩm Bioderma nổi tiếng của Pháp phát minh. Dung dịch giúp làm sạch sâu da và loại bỏ lớp trang điểm nhanh chóng mà không cần rửa lại bằng nước. Công thức dịu nhẹ, không kích ứng, không gây khô căng da, đặc biệt phù hợp với làn da nhạy cảm.


Loại da phù hợp:

  • Sản phẩm dành cho da thường, da nhạy cảm và da kém dung nạp.

Công dụng:

  • Phù hợp với mọi loại da và dung nạp tốt.
  • Làm sạch, loại bỏ lớp trang điểm cho mặt và mắt.
  • Làm dịu và xua tan cảm giác khó chịu đối với da đang kích ứng.
  • Duy trì độ cân bằng của làn da, cung cấp đủ độ ẩm cho da.
  • Mang lại cảm giác sảng khoái & tươi mới tức thì.
  • Không cần rửa lại với nước.

Kết quả tức thì:

Tẩy trang: 99% lớp trang điểm được loại bỏ

Làm sạch:

  • 99% các hạt ô nhiễm được loại bỏ
  • 78% kim loại nặng được làm sạch

Độ an toàn:

  • Không chứa hương liệu, cồn, paraben.
  • Không gây kích ứng, không gây mụn.
  • Được thử nghiệm dưới sự kiểm soát da liễu.
  • Tất cả các sản phẩm của BIODERMA đều được bào chế theo nguyên tắc sinh học tự nhiên, là chiến lược trọng tâm của NAOS trong việc bảo vệ và tôn vinh hệ sinh học của làn da bạn

Gía bán tham khảo: 159.000 - 389.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/N%C6%B0%E1%BB%9Bc-t%E1%BA%A9y-trang-Bioderma-cho-da-nh%E1%BA%A1y-c%E1%BA%A3m-Bioderma-Sensibio-Sebium-H2O-CH%C3%8DNH-H%C3%83NG-i.232374172.3727851378

Nước Tẩy Trang Dành Cho Da Nhạy Cảm Bioderma Sensibio H2O ảnh 1
Nước Tẩy Trang Dành Cho Da Nhạy Cảm Bioderma Sensibio H2O
Nước Tẩy Trang Dành Cho Da Nhạy Cảm Bioderma Sensibio H2O ảnh 2
Nước Tẩy Trang Dành Cho Da Nhạy Cảm Bioderma Sensibio H2O
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nước Tẩy Trang Dr Sante Pure Cоde Dành Cho Da Nhạy Cảm

Dr. Sante thuộc tập đoàn ELFA được thành lập năm 1997 với trụ sở chính tại Ucraina, ELFA đã phát triển liên tục trong 24 năm qua và hiện đang là tập đoàn nghiên cứu, sản xuất, phân phối dược, mỹ phẩm chăm sóc cá nhân và gia đình lớn nhất Đông Âu. Hiện các nhà máy sản xuất dược và mỹ phẩm đang được đặt tại 4 nước châu âu và cung cấp sản phẩm đến hơn 40 quốc gia. Với định hướng sản phẩm từ thảo dược, 0% hóa chất có hại. Tất cả sản phẩm của ELFA đều có nguồn gốc thảo mộc, thực vật và hữu cơ. Các sản phẩm của tập đoàn ELFA đã đạt được nhiều giải thưởng quốc tế và trong nước. Nước tẩy trang Dr. Sante chứa các hạt micelles có tác dụng lấy đi các bụi bẩn, tế bào chết, mỹ phẩm trên da, làm sạch sâu ngay cả lớp trang điểm cứng đầu nhất. Bổ sung thêm hoạt chất giúp tăng cường độ ẩm, giữ nước cho da luôn căng mọng. Các hoạt chất có trong dung dịch tác động nhẹ nhàng, không gây tổn thương da.

  • Không silicon
  • Không chất tạo màu
  • Không paraben
  • Không hương liệu
  • Không SLS / SLES.

Công dụng:

  • Các hạt micelles nhỏ giúp lấy đi lớp bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm, làm sạch da hiệu quả.
  • Thành phần Aquaporin - Protein màng không tách rời, còn gọi là các “kênh nước”, có khả năng hỗ trợ thúc đẩy hệ thống vận chuyển nước giữa các tế bào, duy trì độ ẩm tự nhiên cho da ngay từ bên trong, giúp tăng lượng lipid biểu bì, hỗ trợ quá trình cấp ẩm diễn ra hiệu quả hơn.
  • Hyaluronic Acid & Lactic acid - giữ nước giúp da căng mọng, kích thích quá trình tăng sinh collagen và elastin giúp tăng độ đàn hồi, săn chắc cho da, đem lại lại làn da căng bóng, chắc khỏe.
  • Chiết xuất lô hội và dầu gạo giúp tăng cường độ ẩm, làm dịu da và làm sáng da
  • Copper Sulfate - làm dịu, phục hồi da và ngăn ngừa kích ứng.

Thành phần: Aqua, Poloxamer 184, Hexylene Glycol, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Sodium Hyaluronate, Butylene Glycol, Oriza Sativa Bran Extract, Glycerin, Sorbitol, Lecithin, Caprylic/Capric Triglyceride, Xanthan Gum, Salicornia Herbacea Extract, Copper Sulfate, PEG-6 Caprylic/Capric Glycerides, Maltooligosyl Glucoside, Hydrogenated Starch Hydrolysate, Lactic Acid, Benzyl Alcohol, Sodium Benzoate, Potassium Sorbate, Phenoxyethanol, Caprylyl Glycol, Disodium EDTA, Glyceryl Caprylate, Phenylpropanol.


Đối tượng sử dụng: Phù hợp mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Đổ một lượng sản phẩm vừa đủ lên miếng bông tẩy trang, lau nhẹ nhàng khắp mặt và cổ để làm sạch, sau đó rửa với sữa rửa mặt và tiếp tục các bước dưỡng da.
  • Có thể không cần rửa lại bằng nước nếu chỉ muốn làm sạch mặt nhẹ nhàng trong ngày.

Gía bán tham khảo: 199.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Nước-tẩy-trang-micellar-Dr.-Sante-Pure-Code-dành-cho-da-nhạy-cảm-500ml-NHẬP-KHẨU-CHÍNH-HÃNG-100--i.513222899.13553768911

Nước Tẩy Trang Dr Sante Pure Cоde Dành Cho Da Nhạy Cảm ảnh 1
Nước Tẩy Trang Dr Sante Pure Cоde Dành Cho Da Nhạy Cảm
Nước Tẩy Trang Dr Sante Pure Cоde Dành Cho Da Nhạy Cảm ảnh 2
Nước Tẩy Trang Dr Sante Pure Cоde Dành Cho Da Nhạy Cảm
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nước Tẩy Trang Hỗ Trợ Làm Cho Da Mụn Và Da Nhạy Cảm Derladie

Tẩy trang là bước vô cùng quan trọng để làm sạch da. Dù bạn không make up, chỉ dùng kem chống nắng thì cũng cần tẩy trang nhé, bởi vì sữa rửa mặt thông thường khó có thể làm sạch hoàn toàn chúng. Đặc biệt, với những ai thích trang điểm đậm, hoặc trong thời gian dài, bạn nên chọn sản phẩm tẩy trang chất lượng tốt mà an toàn.


Thành phần:

  • Thành phần chiết xuất từ cây phỉ lành tính cho mọi loại da kể cả da mụn, có sức mạnh làm sạch cực đỉnh, đánh bật lớp make up lỳ lợm một cách an toàn, nhẹ nhàng.
  • Với chiết xuất cây Phỉ là cứu tinh của làn da mụn. Với công dụng làm dịu mụn đỏ mụn sưng và làm sạch sâu hiệu quả. Sản phẩm phù hợp với mọi làn da kể cả da nhạy cảm và da mụn..

Công dụng:

  • Nước tẩy trang Derladie làm sạch lớp make up khó ưa, giúp làn da sạch sẽ, thông thoáng lỗ chân lông
  • Loại bỏ cả những vết bẩn cứng đầu như mascara hay son lỳ một cách nhẹ nhàng, không làm tổn thương mắt
  • Làm giảm nguy cơ gây ra vết thâm, đốm nâu hoặc nổi mụn do không làm sạch da kỹ càng
  • Làm dịu da, thu hẹp lỗ chân lông
  • Nước tẩy trang Derladie Cleansing Water Witch Hazel của Hàn Quốc trả lại làn da sạch sẽ, không bị khô căng, giúp tăng hấp thu dưỡng chất từ mỹ phẩm. Ngoài ra, thành phần của cây phỉ còn giúp làm dịu da, giảm những nốt mụn sưng.
  • Sản phẩm dùng được cho cả mặt và môi. Phù hợp với da mụn và da nhạy cảm đem đến làn da sạch khỏe nhưng vẫn ẩm mượt và tràn đầy sức sống không hề bị khô căng sau khi tẩy trang.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Thấm một miếng bông với nước tẩy trang và nhẹ nhàng làm sạch mặt, mắt, môi và cổ của bạn.
  • Nếu bạn muốn loại bỏ lớp trang điểm không thấm nước, hãy giữ trong vài giây và để nước tẩy trang ngấm vào lớp makeup.
  • Sử dụng mỗi ngày vào buổi sáng và buổi tối như một thành phần chăm sóc da cố định trong thói quen của bạn hoặc tùy theo nhu cầu.
  • Rửa lại bằng sữa rửa mặt

Gía bán tham khảo: 159.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/N%C6%B0%E1%BB%9Bc-T%E1%BA%A9y-Trang-Derladie-l%C3%A0m-s%E1%BA%A1ch-da-d%E1%BB%8Bu-nh%E1%BA%B9-cho-da-m%E1%BB%A5n-500ml-i.71402705.21164480429

Nước Tẩy Trang Hỗ Trợ Làm Cho Da Mụn Và Da Nhạy Cảm Derladie ảnh 1
Nước Tẩy Trang Hỗ Trợ Làm Cho Da Mụn Và Da Nhạy Cảm Derladie
Nước Tẩy Trang Hỗ Trợ Làm Cho Da Mụn Và Da Nhạy Cảm Derladie ảnh 2
Nước Tẩy Trang Hỗ Trợ Làm Cho Da Mụn Và Da Nhạy Cảm Derladie
Trên đây là những dòng nước tẩy trang tốt nhất cho da nhạy cảm mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .