Top 6 nước uống bổ sung collagen Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

641

Nếu hỏi loại TPCN nào mà phụ nữ từ 25 trở lên nên ưu tiên uống nhất, thì đó chắc chắn phải là collagen! Da muốn đẹp, tóc muốn bóng mượt, giảm rụng giảm bạc,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nước Uống Collagen Innerb Glowshot 3000mg

Nếu bạn đã trên 25 tuổi, thì ngoài sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da, bổ sung collagen và dưỡng chất từ bên trong cũng vô cùng quan trọng. Nếu bạn đã từng sử dụng viên uống cấp nước và collagen của Innerb Hàn Quốc, thì chắc chắn không nên bỏ qua 1 siêu phẩm HOT 2020 của hãng mang tên: Innerb Glowshot Collagen 3000mg. Collagen Innerb dạng nước vị xoài cực ngon, hấp thu nhanh và mang đến hiệu quả bất ngờ. Ngoài cung cấp hàm lượng collagen 3000mg, Innerb bổ sung vitamin C, B2, B6, Elastin giúp hỗ trợ tái tạo da, níu giữ tuổi thanh xuân cho chị em phụ nữ. 


Thành phần nước uống Innerb Glowshot Collagen:

  • Innerb Glowshot Collagen 3000mg chiết xuất collagen cá thủy phân, tuy nhiên không có vị tanh. Nước uống này có hương vị xoài cực ngon, vị chua ngọt thanh nhẹ dễ uống
  • Công thức collagen + vitamin cần thiết cho làn da, làm đẹp da mà không gây độc hại cho sức khỏe. Ngược lại, làm giảm mệt mỏi, stress, tăng đề kháng.

Công dụng của nước uống Innerb Glowshot Collagen 3000mg:

  • Nước uống Innerb Glowshot Collagen 3000mg bổ sung collagen và vitamin giúp da căng mịn, tươi sáng
  • Củng cố màng liên kết tế bào, giúp da đàn hồi, săn chắc
  • Phục hồi da bị chảy xệ, hoặc khô ráp
  • Thu hẹp lỗ chân lông
  • Làm giảm nếp nhăn, giúp da trẻ hóa
  • Collagen giúp phục hồi tế bào hư tổn, làm giảm sẹo, thâm mụn
  • Giảm nám tàn nhang
  • Tái tạo da, làm chậm quá trình lão hóa 

Cách sử dụng:

  • Uống mỗi ngày 1 chai collagen.
  • Tốt nhất nên uống vào buổi tối nhé!

Gía bán tham khảo: 215.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/N%C6%B0%E1%BB%9Bc-u%E1%BB%91ng-Collagen-Innerb-Glowshot-collagen-3000-h%E1%BB%99p-6-chai-x-50ml-i.33539570.7835539593

Nước Uống Collagen Innerb Glowshot 3000mg ảnh 1
Nước Uống Collagen Innerb Glowshot 3000mg
Nước Uống Collagen Innerb Glowshot 3000mg ảnh 2
Nước Uống Collagen Innerb Glowshot 3000mg
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nước Uống Hỗ Trợ Bổ Sung Collagen Nano Collagen 15000 Re&C Bio

Nano Collagen peptide 15000mg của Re & C Hàn Quốc là loại collagen chiết xuất từ da và sụn cá biển ở vùng nước sâu, dạng nước cô đặc, dễ thẩm thấu, vị thanh ngọt dễ uống.


Nano Collagen peptide 15000mg có gì?

  • Hàm lượng siêu khủng lên đến 15000mg (gấp 15 lần các loại collagen thông thường)
  • Là collagen thuỷ phân, chiết xuất từ cá ở vùng biển sâu nên chỉ số tương thích cao nhất với cơ thể người, phân tử dạng nano siêu siêu nhỏ (<500DA) - chỉ bằng 1/100 so với các loại collagen khác. Tất cả điều này giúp khả năng hấp thu của em nano này cao gấp 15-20 lần các loại collagen khác và chỉ số hấp thụ cao hơn 1.5-2 lần so với các collagen từ động vật có vú (heo, bò).
  • Ngoài collagen thì còn được bổ sung thêm vitamin C và HA (Axit Hyaluronic) 2 thành phần cực chất và cực quan trọng trong việc làm đẹp và trẻ hoá da.

Công dụng của Nano Collagen 15000:

  • Chống o-x-i hóa cực cao
  • Giúp cải thiện và phục hồi làn da lão hóa, cấp ẩm, giúp da căng, bóng mịn, mờ các nếp nhăn.
  • Giúp da mặt săn chắc, ngăn chùng nhão, chảy xệ
  • Làm mờ và ngăn các vết tàn nhang, nám, sạm da
  • Cải thiện vùng da cổ và vai, lưng...
  • Cải thiện độ dẻo dai của các bộ phận khác như xương, cơ, gân, răng, tóc, móng, mắt, thành mạch máu ở điều kiện tốt nhất.
  • Làm tăng chất nhờn ở các đầu khớp, tái tạo sụn và khớp đồng thời hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp đạt hiệu quả cao với thành phần được chiết xuất từ sụn cá.

Sử dụng: 1 lọ/ngày


Gía bán tham khảo: 6.200.000 VNĐ

Link mua hàng: https://aladin.com.vn/product/nuoc-uong-nano-collagen-15000mg-30-lo-hop/

Nước Uống Hỗ Trợ Bổ Sung Collagen Nano Collagen 15000 Re&C Bio ảnh 1
Nước Uống Hỗ Trợ Bổ Sung Collagen Nano Collagen 15000 Re&C Bio
Nước Uống Hỗ Trợ Bổ Sung Collagen Nano Collagen 15000 Re&C Bio ảnh 2
Nước Uống Hỗ Trợ Bổ Sung Collagen Nano Collagen 15000 Re&C Bio
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nước Uống Đẹp Da 365X Collagen

Nước Uống Đẹp Da 365X Collagen Hàn Quốc là sản phẩm nước uống đẹp da duy nhất có thành phần collagen cao, có tác dụng chống lão hóa, trẻ hóa làn da một cách hiệu quả, cấp ẩm và bổ sung nguồn khoáng chất dồi dào, giúp tăng độ đàn hồi cho da, xóa mờ các nếp nhăn và vết chân chim nhanh chóng. Ngoài ra còn làm tăng sức đề kháng cho da, giúp da chống lại các tác nhân xấu từ môi trường, từ đó mà có thể ngăn ngừa mụn nám hiệu quả.


Thành phần Nước Uống Đẹp Da 365X Collagen Hàn Quốc: Collagen cá, Tinh chất lựu cô đặc (Iran), Hỗn hợp trái cây nhiệt đới cô đặc (Cam, Xoài, Chanh dây, Ổi, Chuối, Israel), Vitamin B2, Vitamin B6 hydrochloride, hương liệu tổng hợp (hương trái cây), Nước tinh khiết, Đường Fructose, chất ổn định alpha-Cyclodextrin INS457, Axit hyaluronic, Bột tảo bẹ cô đặc, L-Arginine, chất điều chỉnh độ acid [Malic acid, DL- INS296, Citric acid INS330, Trinatri citrat INS331(iii)], Vitamin C, Canxi pantothenate, Biotin, Axit nicotinic, muối.


Công dụng Nước Uống Đẹp Da 365X Collagen Hàn Quốc

  • Bổ sung Collagen sẽ giúp da chắc khỏe, ngăn quá trình lão hóa, đồng thời xóa mờ đi các vết nhăn cho bạn một làn da săn chắc, mịn màng và trắng sáng.
  • Collagen giúp ngăn chặn tình trạng gãy rụng tóc, giúp tóc suôn mượt. Móng chân và móng tay chắc khỏe.
  • Collagen không chỉ giúp xương dẻo, khỏe mà nó còn ngăn ngừa và phòng chống các bệnh về xương khớp, giúp sụn hoạt động tốt, phòng các bệnh cứng xương, thoát vị đĩa đệm hiệu quả.
  • Ngoài ra thì Collagen còn giúp tăng cường khả năng thị lực cho mắt, cũng như sức đề kháng, mang đến cho bạn một sức khỏe dồi dào, tràn đầy sinh lực.

Hướng dẫn sử dụng Nước Uống Đẹp Da 365X Collagen Hàn Quốc: Uống trực tiếp 1 lọ (50ml) mỗi lần, dùng từ 1-2 lần mỗi ngày.


Gía bán tham khảo: 650.000 VNĐ

Link mua hàng: https://sieuthilamdep.com/nuoc-uong-dep-da-365x-collagen-han-quoc.html

Nước Uống Đẹp Da 365X Collagen Hàn Quốc ảnh 1
Nước Uống Đẹp Da 365X Collagen Hàn Quốc
Nước Uống Đẹp Da 365X Collagen Hàn Quốc ảnh 2
Nước Uống Đẹp Da 365X Collagen Hàn Quốc
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nước Uống Dưỡng Trắng Săn Chắc Da VB Program Super Collagen

Bắt đầu từ độ tuổi 25 trở đi, lượng collagen sẵn có suy giảm dần do quá trình lão hóa và tác động của môi trường. Theo ước tính sơ bộ, phụ nữ tuổi 30 da mất đi 15% lượng collagen, tuổi 40 là 30% và đến 50 tuổi sẽ lên tới 45%. Từ đó khiến da không còn căng mịn và sáng màu, mà thay vào đó là sự xuất hiện của các nếp nhăn, da sần sùi, màu da bị sạm, lỗ chân lông nở to, đốm nâu và vết thâm khó mờ. Có khá nhiều các biện pháp che chắn, bảo vệ hay các loại kem dưỡng da tác động từ bên ngoài được chị em áp dụng hàng ngày. Tuy nhiên, theo các chuyên gia da liễu, bổ sung collagen là cách hữu hiệu cho phụ nữ để bảo vệ da và ngăn ngừa sự lão hóa sớm từ bên trong. Chính vì vậy, Nước Uống Dưỡng Trắng Săn Chắc Da VB Program Super Collagen là phương pháp duy trì vẻ đẹp và sự trẻ trung, quyến rũ của làn da một cách an toàn, hiệu quả. Mỗi chai Nước Uống Dưỡng Trắng Săn Chắc Da VB Program Super Collagen có chứa 3000mg collagen giúp liên kết các mô da tạo màng đệm để da săn lại và làm mịn màng da. Thêm vào đó là giúp cân bằng da và lấp đầy collagen bị mất đi hoặc thiếu hụt bên trong da.


Thành phần Nước Uống Dưỡng Trắng Săn Chắc Da VB Program Super Collagen

  • Vitamin C:
  • Phối hợp 9 loại berry và trái Black Currant
  • Mỗi chai VB Program Super Collagen 25ml chứa tới 3300mg collagen với cấu tạo siêu nhỏ giúp dễ dàng hấp thu vào da và lấp đầy collagen bên trong da, tạo bề mặt da tươi trẻ, căng tràn sức sống.

Công dụng Nước Uống Dưỡng Trắng Săn Chắc Da VB Program Super Collagen

  • Collagen là thành phần dưỡng trọng yếu và vô cùng quan trọng trong cơ thể sống, Collagen đóng nhiệm vụ như một chất keo kết dính các tế bào thành một thể thống nhất. giúp tăng cường và duy trì vẻ đẹp vĩnh cửu của làn da.
  • Nhanh chóng giúp da căng mịn và sáng màu, làm mờ các nếp nhăn, da sần sùi, màu da bị sạm, lỗ chân lông nở to, đốm nâu và vết thâm. Đồng thời bổ dung độ ẩm tự nhiên cho da, loại bỏ hiện tượng khô ráp, bong tróc da.
  • Ngăn ngừa và làm giảm tình trạng da bị chảy xệ, thiếu săn chắc nhất là phụ nữ sau sinh. thúc đẩy tái tạo da, làm trắng da từ sâu bên trong cơ thể, hỗ trợ làm lành vết thương nhanh chóng, giảm thiểu hình thành sẹo.
  • Kích thích sản sinh collagen tự nhiên của cơ thể để nuôi dưỡng làn da căng mịn, tràn đầy sức sống theo thời gian.
  • Ngoài ra còn hỗ trợ sụn khớp, tăng dịch nhầy bảo vệ sụn khôn bị ăn mòn, giảm thiểu nguy cơ gây gây đau nhức xương khớp.
  • Giúp tóc và móng khỏe mạnh.

Đối tượng sử dụng Collagen: Đây là một trong các câu hỏi thường gặp về collagen. Thực tế, ở lứa tuổi nào các bạn cũng có thể dùng collagen bởi collagen được điều chế từ các thành phần tự nhiên nên khá lành tính và an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên, thông thường thì các chị em bước sang độ tuổi 25 nên bắt đầu uống collagen.


Hướng dẫn sử dụng Nước Uống Dưỡng Trắng Săn Chắc Da VB Program Super Collagen

  • Uống liên tục 3 tháng nghỉ 6 tháng để làn da tự tái tạo nhanh trong thời gian này
  • Uống 1 tháng rồi nghỉ 3 tháng uống lại, liên tục để da thích nghi và tái tạo từ từ
  • Lần thứ 2 bạn có thể uống tiếp collagen 2000mg yummy Collagen Innisfree để duy trì để tiết kiệm hơn.
  • Uống thật nhiều nước, ăn nhiều rau để làn da căng mọng và phụ trợ cho collagen.
  • Bạn sẽ thấy hiệu quả sau 1 tuần - 2 tuần - 3 tuần (lúc này da đã sáng và căng trông thấy).

Gía bán tham khảo: 1.700.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/N%C6%B0%E1%BB%9Bc-U%E1%BB%91ng-D%C6%B0%E1%BB%A1ng-Tr%E1%BA%AFng-S%C4%83n-Ch%E1%BA%AFc-Da-VB-Program-Super-Collagen-i.140687427.2335746190

Nước Uống Dưỡng Trắng Săn Chắc Da VB Program Super Collagen ảnh 1
Nước Uống Dưỡng Trắng Săn Chắc Da VB Program Super Collagen
Nước Uống Dưỡng Trắng Săn Chắc Da VB Program Super Collagen ảnh 2
Nước Uống Dưỡng Trắng Săn Chắc Da VB Program Super Collagen
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nước Lựu Collagen Hàn Quốc Kanghwa

Cơ thể con người 70% cấu trúc da là collagen được phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì của da collgen cùng elastin tạo nên cấu trúc bền vững và dẻo dai cho da, sau tuổi 25 tổ hợp cấu trúc này không bền vững nữa chính vì vậy ta cần bổ sung một lượng collagen cần thiết vào cơ thể tái thiết lại cấu trúc này. Nước Lựu Collagen Hàn Quốc được xem là một trong những sản phẩm đứng đầu về tính hiệu quả và chất lượng, nó đáp ứng hầu hết các tiêu chí (giữ cho làn da căng mịn)


Thành phần Nước Lựu Collagen Hàn Quốc Kanghwa: Chiết xuất nước ép hạt lựu chiếm 75%, chiết xuất táo Hàn Quốc chiếm 15%, collagen nguồn gốc từ cá chiếm 2,5%, acid citric (crystal), syro đường hoa quả.


Công dụng Nước Lựu Collagen Hàn Quốc Kanghwa

  • Cải thiện sức khỏe tim: lưu chứa nhiều polyphenol, chất hóa học thực vật nổi tiếng trong việc làm giảm quá trình sưng phù liên quan đến bệnh tim.
  • Làm giảm huyết áp và nguy cơ đột quỵ: Hãy uống nước lựu hoặc trộn với nước khoáng xenxe hoặc cocktail. Bên cạnh đó, hãy cố gắng dùng nước lựu Hàn Quốc hàng ngày thay cho các loại nước khác trong một số công thức chế biến món ăn hoặc đồ uống.
  • Giúp chống lại ung thư tuyến tiền liệt Polyphenol có trong lựu làm tăng apoptosis, hoặc sự ra đi lập trình sẵn của tế bào, trong các tế bào ung thư nhất định.
  • Giảm xơ vữa động mạch: Những nghiên cứu lâm sàng cho thấy một phần của một chế độ ăn uống lành mạnh với lựu hàng ngày có thể ngăn ngừa bệnh tim, đau tim và đột quỵ. Nguyên nhân do lựu có khả năng làm loãng máu, tăng lưu lượng máu đến tim, giảm huyết áp, giảm mảng bám trong động mạch và làm giảm cholesterol xấu trong khi tăng cholesterol tốt bảo vệ cơ thể.
  • Bên cạnh đó còn hỗ trợ điều trị viêm nhiễm và các rối loạn về da, tiêu hóa: Lựu có chứa nhiều punicalagins, một chống oxy hóa mạnh mẽ. Được biết, khả năng chống oxy hóa có trong trái lựu gấp nhiều lần so với rượu vang đỏ và trà xanh. Chưa kể tới việc, nước lựu collagen Hàn Quốc đã được sử dụng trong y học như một biện pháp tự nhiên và hữu hiệu để điều trị chứng viêm họng, ho, nhiễm trùng tiết niệu đặc biệt là các rối loạn tiêu hóa, rối loạn da, viêm khớp.

Đối tượng sử dụng Collagen

Đây là một trong các câu hỏi thường gặp về collagen. Thực tế, ở lứa tuổi nào các bạn cũng có thể dùng collagen bởi collagen được điều chế từ các thành phần tự nhiên nên khá lành tính và an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên, thông thường thì các chị em bước sang độ tuổi 25 nên bắt đầu uống collagen

Hướng dẫn sử dụng Nước Lựu Collagen Hàn Quốc Kanghwa 80ml x 30 Gói

  • Mỗi ngày uống 1 -2 gói nước lựu collagen Hàn Quốc, uống trước ăn 30 phút hoặc trước khi đi ngủ
  • Trẻ em dùng ½ gói

Gía bán tham khảo: 319.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/N%C6%B0%E1%BB%9Bc-L%E1%BB%B1u-Collagen-Kanghwa-H%C3%A0n-Qu%E1%BB%91c-h%E1%BB%99p-30-g%C3%B3i*-80ml-i.63332926.7736101831

Nước Lựu Collagen Hàn Quốc Kanghwa ảnh 1
Nước Lựu Collagen Hàn Quốc Kanghwa
Nước Lựu Collagen Hàn Quốc Kanghwa ảnh 2
Nước Lựu Collagen Hàn Quốc Kanghwa
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nước Hồng Sâm Collagen Lựu Hansusam

Nước Hồng Sâm Collagen Lựu Red Ginseng Pomegranate Collagen được làm từ hồng sâm và lựu đỏ có công dụng rất tuyệt vời đối với sức khỏe. Giúp hồi phục cơ thể và tái tạo năng lượng. Ngoài việc tăng cường sức đề kháng, Lựu được kết hợp với Collagen giúp tăng độ đàn hồi của da, giúp làn da chị em phụ nữ luôn khỏe mạnh và tươi mới.


Thành phần Nước Hồng Sâm Collagen Lựu Red Ginseng Pomegranate Collagen: Tinh chất hồng sâm (6 năm tuổi Hàn Quốc, saponin thô 70mg/g, tổng chất ran73 60%) 0,2%, Lựu cô đặc (tổng chất rắn 60%) 10%, collagen 0.5%, nước tinh khiết, xi-rô fructose, isomalto – oligosaccharide.


Công dụng Nước Hồng Sâm Collagen Lựu Red Ginseng Pomegranate Collagen

  • Tăng cường sức đề kháng.
  • Cải thiện độ đàn hồi của da.
  • Điều hòa quá trình tiết dầu, giảm mụn trứng cá.
  • Tăng cường tuần hoàn máu và cải thiện hệ tiêu hóa, giúp cơ thể khỏe mạnh.
  • Giúp sáng da, chống ô xy hóa
  • Tái tạo tế bào mới, giảm sần sùi trên da giúp da sáng mịn trẻ trung.

Hướng dẫn sử dụng Nước Hồng Sâm Collagen Lựu Red Ginseng Pomegranate Collagen

  1. Uống trực tiếp hai lần một ngày, mỗi lần 1 túi 50ml
  2. Có thể dùng trực tiếp hoặc pha loãng với 200ml nước ấm
  3. Sản phẩm không phải là thuốc, không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

Gía bán tham khảo: 690.000 VNĐ

Link mua hàng: https://sieuthilamdep.com/nuoc-hong-sam-collagen-luu-red-ginseng-pomegranate-collagen.html

Nước Hồng Sâm Collagen Lựu Hansusam ảnh 1
Nước Hồng Sâm Collagen Lựu Hansusam
Nước Hồng Sâm Collagen Lựu Hansusam ảnh 2
Nước Hồng Sâm Collagen Lựu Hansusam
Trên đây là những dòng nước uống bổ sung collagen tốt nhất mà alltop.vn muốn giới thiệu. Hi vọng qua bài viết bạn sẽ có những lựa chọn hợp lí để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe và sắc đẹp.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .