Top 6 phòng khám bác sĩ gia đình tốt nhất tại Tp HCM

66

Bác sĩ gia đình là bác sĩ chuyên khoa y học gia đình, được đào tạo để khám và chữa bệnh ngoại trú, có nhiệm vụ chăm sóc liên tục cho người bệnh cũng như...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Gia Đình Việt Úc

Bác sĩ gia đình là bác sĩ chuyên khoa y học gia đình, được đào tạo để khám và chữa bệnh ngoại trú, có nhiệm vụ chăm sóc liên tục cho người bệnh cũng như người khỏe theo những nguyên tắc đặc thù của y học gia đình. Tất cả các bác sĩ gia đình đều cần có chứng chỉ hoàn thành khóa học về y học gia đình được cấp tại các trường đào tạo về chuyên khoa này. Dịch vụ Bác sĩ gia đình được cung cấp bởi các bác sĩ gia đình có chuyên môn và đầy đủ giấy tờ liên quan. Các bác sĩ gia đình tại Việt Úc biết rất rõ và sẽ cân nhắc một cách toàn diện các thông tin có liên quan (bao gồm:các yếu tố tâm lý, sinh học, các yếu tố gia đình, xã hội) khi khám và xử trí các vấn đề sức khỏe của bạn. Bác sĩ gia đình tại Việt Úc có thể kê một toa thuốc chung cho tất cả các bệnh lý mà bạn cùng lúc mắc phải thay vì phải thường xuyên đến khám song song nhiều chuyên khoa cho mỗi vấn đề sức khỏe khác nhau (Vd: tăng huyết áp, đái tháo đường, mất ngủ, …). Bên cạnh đó, bác sĩ gia đình có thể cùng lúc tư vấn thêm cho bạn, giải tỏa những thắc mắc, lo âu, những gánh nặng tâm lý vốn có thể ảnh hưởng đến tình trạng bệnh lý cũng như hiệu quả điều trị. Bạn luôn mong muốn được một bác sĩ điều trị và theo dõi xuyên suốt qua mỗi lần khám nhưng không thực hiện được vì các bác sĩ cũng như bản thân bạn quá bận bịu. Sự gần gũi của bác sĩ gia đình cùng các hệ thống hỗ trợ đặt lịch hẹn giúp bạn tái khám đúng lịch làm việc của bác sĩ gia đình của mình. Ngay cả trong trường hợp bất khả kháng, bác sĩ khám thay vẫn nắm rõ mọi thông tin cần thiết để điều trị tốt thông qua hồ sơ sức khỏe cá nhân của bạn. Trường hợp cần khám chuyên khoa, bệnh nhân sẽ được chuyển đúng chuyên khoa cần thiết. Sau đó, Bác sĩ gia đình sẽ chuyển tóm tắt lịch sử bệnh lý và những lưu ý về cơ địa, về gia đình bệnh nhân v.v… cho bác sĩ chuyên khoa để hỗ trợ quá trình điều trị. Nói tóm lại, bác sĩ gia đình quan tâm đến mọi vấn đề của bạn, cơ địa, lịch sử bệnh tật, tâm lý, gia đình, nghề nghiệp, v.v… để từ đó đưa ra phương án điều trị phù hợp và hiệu quả nhất.


Các dịch vụ Việt Úc cung cấp:

  • Tiêm tại nhà theo y lệnh của bác sĩ
  • Truyền tại nhà theo y lệnh của bác sĩ
  • Chăm sóc vết thương loét tì đè, cắt chỉ vết thương tại nhà, thay băng vết thương phẫu thuật tại nhà.
  • Đặt sonde dạ dày, sonde tiểu tại nhà…. theo y lệnh Bác sỹ
  • Chăm sóc bệnh nhân ung thư, chăm sóc giảm nhẹ
  • Chăm sóc người cao tuổi
  • Chăm sóc bệnh nhân mãn tính (tiểu đường, tim mạch,…)
  • Chăm sóc người bệnh tai biến, đột quỵ
  • Lấy mẫu máu xét nghiệm và trả kết quả tại nhà

Tại sao nên chọn dịch vụ của Việt Úc

  • Đội ngũ điều dưỡng tay nghề cao được đào tạo bài bản
  • Coi bệnh nhân là trung tâm là duy nhất
  • Đảm bảo 5K trong quá trình cung cấp dịch vụ

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 1, Lầu 2, Số 215 Đường Đinh Tiên Hoàng, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1800 6894

Email: contact@cstnvusaigon.com

Fanpage: https://www.facebook.com/chamsocsuckhoetainhahanoi/

Phòng Khám Gia Đình Việt Úc ảnh 1
Phòng Khám Gia Đình Việt Úc
Phòng Khám Gia Đình Việt Úc ảnh 2
Phòng Khám Gia Đình Việt Úc
Top 1
(có 0 lượt vote)

Vina Healthcare

Tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại nhà, Vina Healthcare được xem như một Bệnh Viện Tại Nhà với đầy đủ hầu hết các dịch vụ y tế giúp khách hàng có được những trải nghiệm tiện ích nhất với chi phí hợp lý nhất ngay chính tại ngôi nhà thân yêu của mình mà không cần phải tốn công di chuyển, chờ đợi và tránh được những nguy cơ lây nhiễm chéo trong bệnh viện. Thành lập từ năm 2014, đến nay Vina Healthcare có đội ngũ 50+ Bác Sĩ, những chuyên gia hàng đầu về trị liệu tại Việt Nam cùng với lực lượng 50+ Điều Dưỡng chuyên nghiệp đã tốt nghiệp các trường lớp chính quy, giàu kinh nghiệm làm việc và có các kỹ năng chăm sóc tại nhà phục vụ hàng ngàn khách hàng mỗi năm. Với phương châm “bệnh nhân là trung tâm, khách hàng là người thân”, Vina Healthcare quan niệm sức khỏe của người bệnh là trên hết, luôn luôn lắng nghe và phục vụ chu đáo tất cả mọi nhu cầu chăm sóc của bệnh nhân 24/7. Tại Vina Healthcare, Vina Healthcare đề cao chữ TÂM, chữ TÀI và chữ TÍN. Tất cả dịch vụ của Vina Healthcare đã được thẩm định và cấp phép bởi Sở Y Tế TP Hồ Chí Minh.


Không chỉ là đơn vị số 1 về dịch vụ điều dưỡng chăm sóc tại nhà, Vina Healthcare còn được 100% khách hàng đánh giá hài lòng với Dịch vụ trực y tế công ty, trường học; Xét nghiệm tại nhà; Bác sĩ gia đình; Khám chữa bệnh tại phòng khám Vina Healthcare và các gói chăm sóc sức khỏe chủ động. Việc mang lại sức khỏe, an toàn cho khách hàng bằng thái độ thật sự tận tâm, chuyên nghiệp và chất lượng là cam kết của Vina Healthcare.


Hiện nay Vina Healthcare cung cấp các dịch vụ như sau:

  • Khám chữa bệnh tại phòng khám, tại nhà, online
  • Dịch vụ điều dưỡng chăm sóc tại nhà
  • Dịch vụ xét nghiệm máu tại nhà
  • Dịch vụ tầm soát ung thư tại nhà
  • Gói bác sĩ gia đình chủ động
  • Dịch vụ trực y tế trường học, công ty, sự kiện, tour du lịch
  • Dịch vụ vật lý trị liệu, chăm sóc vết thương tại nhà
  • Dịch vụ khám định kỳ công ty
  • Dịch vụ cho thuê xe cứu thương
  • Dịch vụ đào tạo sơ cấp cứu

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 280A Lê Trọng Tấn, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 0903 868 115

Website: www.vina.care

Fanpage: https://www.facebook.com/vinahealthcare/

Vina Healthcare ảnh 1
Vina Healthcare
Vina Healthcare ảnh 2
Vina Healthcare
Top 2
(có 0 lượt vote)

Chăm sóc sức khỏe tại nhà MHC - Medi Health Care

Chăm sóc sức khỏe tại nhà Medi Health Care (tên viết tắt: MEDcare) đi vào hoạt động từ tháng 5/2015, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà, như: lấy mẫu xét nghiệm tại nhà, thay băng rửa vết thương tại nhà, cắt chỉ tại nhà,... Trung tâm hoạt động với phương châm mong muốn mang đến cho mọi người những dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện tốt nhất ngay trong chính ngôi nhà của mình. Đội ngũ của Trung tâm chăm sóc sức khỏe tại nhà Medi-Health Care gồm những y, bác sĩ, điều dưỡng viên, nữ hộ sinh đầy tâm huyết cùng với chuyên môn cao. Bạn có thể tham khảo các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà của nơi này như sau:

  • Dịch vụ y tế thông thường tại nhà:
  1. Thay băng, cắt chỉ, chăm sóc vết thương
  2. Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng, massage
  3. Tư vấn, theo dõi điều trị các bệnh lý
  • Dịch vụ cho mẹ và em bé:
  1. Chăm sóc sau sinh (hậu sản) tại nhà
  2. Tắm bé và chăm sóc rốn
  3. Chăm nuôi sản phụ trước và sau sinh
  • Dịch vụ chăm sóc người bệnh tại nhà:
  1. Chăm sóc người cao tuổi
  2. Chăm sóc người bệnh mãn tính
  3. Chăm sóc người bệnh nặng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 601/4 CMT8, P.15, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: (028) 35368896

Hotline: 0931795050

Zalo: 0931795050

Email: chamsocsuckhoemhc@gmail.com

Website: www.chamsocsuckhoemhc.com

Fanpage: https://www.facebook.com/chamsocsuckhoetainhamhc

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Medi Health Care ảnh 1
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Medi Health Care
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Medi Health Care ảnh 2
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Medi Health Care
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Đa Khoa Phú Đức

Trong nhiều năm tâm huyết với nghề y, bác sĩ Trọng Quý – người sáng lập ra Phòng khám Phú Đức – đã không ngừng trăn trở về những bất cập cũng như khó khăn của người dân khi đến khám bệnh tại các bệnh viện. Thực tế, nền y học nước nhà không hề thua kém các nước trên thế giới, thế nhưng người dân vẫn có những lo ngại khi đến khám bệnh tại các bệnh viện. Vấn đề chờ đợi, chen lấn, tốn kém, căng thẳng, thậm chí “quan liêu”… là những nỗi niềm muôn thuở của người dân. Vậy vấn đề nằm ở đâu? Phải chăng là yếu tố “dịch vụ”?. Với sự đúc kết kinh nghiệm nhiều năm cũng như không ngừng trau dồi kiến thức y học trong và ngoài nước, Bác luôn kỳ vọng có thể chăm sóc sức khỏe cộng đồng một cách toàn diện, tận tâm, tiết kiệm và tiên tiến nhất. Hiện nay, với nền kinh tế trong nước ngày càng phát triển, đời sống người dân được nâng cao khiến cho việc chăm sóc sức khỏe của toàn xã hội trở thành một yêu cầu cấp bách. Để đáp ứng kịp thời nhu cầu của cộng đồng cũng như hiện thực hóa những ấp ủ nhiều năm của một người dành gần trọn cuộc đời với nghề Y, Phòng khám Phú Đức được thành lập. Vào năm 2016, Là một trong những đơn vị tiên phong trong việc triển khai và phát triển mô hình y tế “Bác sĩ Gia đình” với quy mô của một “Phòng khám Đa Khoa”, Phòng khám Phú Đức có đầy đủ các loại dịch vụ y tế tại phòng khám gia đình và tại nhà.


Với định hướng mang lại một dịch vụ y tế toàn diện, liên tục, tận tâm và tiên tiến, Phú Đức đã thành lập một hệ thống các cơ sở y tế khép kín, nhằm mang lại những tiện ích cho bệnh nhân khi sử dụng dịch vụ. Để hỗ trợ tốt nhất cho việc thăm khám, chẩn đoán và điều trị, Phòng khám gia đình Phú Đức đã đầu tư nghiêm túc cơ sở vât chất hiện đại, các trang thiết bị ngoại nhập chất lượng, đạt chuẩn Việt Nam và thế giới. Với bề dày kinh nghiệm, lòng nhiệt huyết với nghề và y đức được đặt hàng đầu, Y Bác sĩ chúng tôi sẽ là gia đình, là người thân và là nơi gửi gắm tin tưởng cho khách hàng. Với một hệ thống y tế các chuyên khoa hoạt động một cách độc lập, hỗ trợ và cùng phát triển. Phú Đức tự tin mang lại một hệ thống y tế tận tình, thân thiện và tiên tiến để đạt được mục tiêu “Phát triển tầm vóc Việt” cả về thể lực, vóc dáng, trí tuệ và sắc đẹp, xứng tầm với các nước trên thế giới. Phòng khám Bác sĩ gia đình Phú Đức trang bị hệ thống xe lưu động, có đầy đủ trang thiết bị trên xe, để có thể di chuyển một “bệnh viện thu nhỏ” đến nhà của bệnh nhân. Dịch vụ  khám bệnh tại nhà triển khai với tiêu chí: Nhanh chóng, tiện lợi, hiệu quả, chuyên nghiệp và tiết kiệm.


  • Xét nghiệm tại nhà là một dịch vụ đã trở nên rất quen thuộc với nhiều người trong thời gian gần đây bởi những tiện ích mà nó mang lại. Xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng không cần đến bệnh viện, tiết kiệm thời gian chờ đợi, chi phí đi lại, cũng như hạn chế được nguy cơ lây chéo trong môi trường y tế.
  • Truyền dịch là một phương pháp hỗ trợ tuyệt vời trong  việc điều trị. Tuy nhiên, việc đi đến Bệnh viện để truyền dịch vẫn tồn tại nhiều bất cập. Vì vậy, dịch vụ truyền dịch tại nhà phát triển và ngày càng được tin tưởng bởi lợi ích và sự thuận tiện mà nó mang lại.
  • Tiêm thuốc
  • Thay băng, cắt chỉ
  • Hút đàm nhớt
  • Đặt sonde dạ dày, đặt sonde tiểu
  • Chăm sóc bệnh nhân 24/24

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 838 – 840 Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP.HCM

Hotline: 0938.558.133 – 0938.44.22.12

Tổng đài: (028) 38 645 318

Email: Pkbsgdphuduc@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Phongkhamdakhoaphuduc/?locale=vi_VN

Phòng Khám Đa Khoa Phú Đức ảnh 1
Phòng Khám Đa Khoa Phú Đức
Phòng Khám Đa Khoa Phú Đức ảnh 2
Phòng Khám Đa Khoa Phú Đức
Top 4
(có 0 lượt vote)

115 An Tâm

Trong nhiều năm trở lại đây dịch vụ bác sĩ gia đình đang ngày càng phổ biến đặc biệt là ở các thành phố lớn. Dịch vụ bác sĩ gia đình ra đời mang đến rất nhiều tiện lợi cho người bệnh chỉ cần gọi điện sẽ được bác sĩ chăm sóc tại nhà nhanh chóng, tận tình. 115 An Tâm ra đời với mục đích giúp khách hàng có một đời sống lành mạnh, an toàn, thoải mái trong chính ngôi nhà của mình. 115 An Tâm mang đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà trợ giúp cho khách hàng ở mọi lứa tuổi từ người già cho đến trẻ em và phụ nữ mang thai. Bên cạnh đó 115 An Tâm cung cấp các dịch vụ cấp cứu như thuê xe cấp cứu, chuyển viện, chuyển người mất về quê….Đồng thời nhận tư vấn các vấn đề về bệnh viện chuyên khoa, thủ tục bệnh viện, chăm sóc sức khỏe cộng đồng,…Với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tận tâm với công việc cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại 115 An Tâm cam kết cung cấp dịch tốt nhất đến quý khách hàng. Lựa chọn 115 An Tâm các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Được áp dụng những phương pháp chẩn đoán và điều trị hiện đại nhất trên thế giới ngay tại Việt Nam với chi phí hợp lý.


115 An Tâm là trung tâm bác sĩ gia đình cung cấp những dịch vụ y tế tại nhà tiện lợi, chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu tại TP.HCM. Bao gồm:

  • Khám, chữa bệnh tại nhà (do bác sĩ chuyên khoa đảm trách)
  • Truyền dịch, tiêm thuốc tại nhà theo y lệnh của bác sĩ.
  • Điều dưỡng tại nhà, phục vụ chăm sóc trông nom người bệnh tại nhà
  • Thay băng, cắt chỉ vết mổ, vết thương, vết loét tại nhà
  • Lấy xét nghiệm máu và trả kết quả tại nhà
  • Đặt ống Sonde dạ dày và các loại ống thông
  • Đo điện tâm đồ tại nhà
  • Hút đờm tại nhà
  • Tập phục hồi chức năng tại nhà
  • Cấp cứu bệnh nhân 24/24
  • Thử đường máu tại nhà để chẩn đoán hạ đường máu
  • Chăm sóc theo yêu cầu của thân nhân người bệnh.

Lựa chọn 115 An Tâm bạn sẽ hoàn toàn hài lòng bởi:

  • Được tư vấn miễn phí dịch vụ 24/24.
  • Sau cuộc gọi của Bạn, sẽ có mặt ngay (30 phút đến 1 giờ đồng hồ), thời gian sẽ tùy thuộc vào khoảng cách quảng đường đến nhà của Bạn.
  • Cam kết cho bệnh nhân đảm bảo chất lượng và đúng quy trình của Bộ Y Tế (TCNL 8; 16). 4. 4. Thiết bị đầy đủ và đúng tiêu chuẩn
  • Luôn xem bệnh nhân như người nhà và hết lòng phục vụ
  • Đội ngũ nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao, là những y sĩ, điều dưỡng đã tốt nghiệp chuyên ngành điều dưỡng đa khoa từ các trường đào tạo chuyên môn về y tế. Đặc biệt, hiện tại đều đang làm ở các bệnh viện lớn trực thuộc Tp. Hồ Chí Minh
  • Đội ngũ y, bác sĩ nhiệt tình, chu đáo, giúp bệnh nhân yên tâm khi được chăm sóc
  • Lựa chọn 115 An Tâm Bạn sẽ không phải mệt mỏi, bực tức khi phải xếp hàng từ sáng sớm tại các bệnh viện. Đội ngũ y tế sẽ phục vụ ân cần, chu đáo giúp bệnh nhân nhanh chóng loại bỏ sự khó chịu do đờm rãi gây ra
  • Chi phí hợp lý, vừa túi tiền, không phát sinh thêm chi phí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: C4/12L/3, Phạm Hùng, Ấp 4 xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TPHCM

Điện thoại: 0888 004 115

Website: https://115antam.com/

Email: info.115antam@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/115antam

115 An Tâm ảnh 1
115 An Tâm
115 An Tâm ảnh 2
115 An Tâm
Top 5
(có 0 lượt vote)

Saigon Healthcare

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe tại nhà không những cần thiết cho người lớn tuổi mà còn là tiện ích cho người quá bận rộn đặc biệt trong tình hình dịch bệnh Covid-19. Thấu hiểu nhu cầu ấy, Phòng khám đa khoa Saigon Healthcare triển khai dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà với các quyền lợi của khách hàng:

  • Chủ động chọn thời gian kiểm tra.
  • Khám bệnh, lấy mẫu xét nghiệm, đo điện tim, siêu âm hoàn toàn thực hiện tại nhà.
  • Kết quả nhanh chóng và chính xác.
  • Bác sĩ, điều dưỡng, kỹ tuật viên chuyên nghiệp.
  • Hệ thống quản lý hồ sơ bệnh án trực tuyến, dễ dàng tra cứu.

Phòng khám đa khoa Saigon Healthcare quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ và điều dưỡng có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, tận tâm với người bệnh và chuyên nghiệp. Các bác sĩ nơi này luôn dành thời gian để lắng nghe các vấn đề sức khỏe lẫn các mối quan tâm của khách hàng nhằm cung cấp phác đồ điều trị thích hợp nhất. Hiện Saigon Healthcare cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh, trong đó dịch vụ nổi trội là khám bệnh tại nhà. Dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tại nhà ở Saigon HealthCare ra đời nhằm phục vụ nhu cầu được chăm sóc sức khỏe tại nhà của không chỉ người lớn tuổi mà còn dành cho người quá bận rộn. Cụ thể hơn, dịch vụ này bao gồm:

  • Khám bệnh tại nhà
  • Siêu âm tại nhà: siêu âm bụng tổng quát, siêu âm tim, siêu âm tuyến vú, tuyến giáp, siêu âm mô mềm, siêu âm khớp, siêu âm mạch máu
  • Đo điện tim tại nhà
  • Lấy mẫu xét nghiệm
  • Thủ thuật: tiêm, truyền, thay băng, cắt chỉ, đặt - rút thông tiểu, đặt - rút thông dạ dày,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 45 Thành Thái, Phường 14 Quận 10, TP. Hồ Chí Minh. 

Hotline: 098 226 45 45 

Website: http://www.saigonhealthcare.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/dakhoasaigonhealthcare

Saigon Healthcare ảnh 1
Saigon Healthcare
Saigon Healthcare ảnh 2
Saigon Healthcare
Trên đây là những phòng khám bác sĩ gia đình tốt nhất bạn có thể lựa chọn. Hi vọng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 5
Saigon Healthcare