Top 7 Phòng khám cơ xương khớp uy tín nhất Đồng Nai

70

Trong cuộc sống hiện đại, sức khỏe cơ xương khớp không chỉ là mối quan tâm của người cao tuổi mà còn ảnh hưởng đến nhiều đối tượng khác. Hiểu được điều này, Alltop đã...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Cơ Xương Khớp Bác Sĩ Quang

Phòng Khám Cơ Xương Khớp Bác Sĩ Quang là một trong những phòng khám uy tín về cơ xương khớp - cột sống tại Đồng Nai. Chuyên điều trị các vấn đề như chấn thương khớp gối, tê tay, phòng ngừa và điều trị các chấn thương thể thao, cung cấp dịch vụ vật lý trị liệu đau lưng...


Được biết đến là trưởng khoa Ngoại chấn thương chỉnh hình - bỏng thuộc Bệnh viện ĐK Thống Nhất, BS Quang là người có nhiều kinh nghiệm trong điều trị các bệnh lý về cơ xương khớp. Bệnh nhân đến đây khám bệnh, bác sĩ sẽ theo dõi sát sao tiến triển bệnh nghiêm ngặt; sẵn sàng giải đáp thắc mắc, hỗ trợ bệnh nhân sớm quay trở lại sinh hoạt bình thường.


Hiểu được những khó khăn, bất tiện của bệnh nhân về các bệnh xương khớp nhưng không thể thăm khám trong giờ hành chính, phòng khám BS Quang là lựa chọn tối ưu với thời gian linh hoạt, lấy chất lượng và uy tín làm đầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 20/6 Quốc lộ IA, KP.10, P.Tân Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0918 095 900

Fanpage: https://www.facebook.com/bsquangcoxuongkhop/

Phòng Khám Cơ Xương Khớp Bác Sĩ Quang ảnh 1
Phòng Khám Cơ Xương Khớp Bác Sĩ Quang
Phòng Khám Cơ Xương Khớp Bác Sĩ Quang ảnh 2
Phòng Khám Cơ Xương Khớp Bác Sĩ Quang
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Thiền Tâm

Tọa lạc tại Đồng Nai, khu nghỉ dưỡng Thiền Tâm được biết đến như một nơi vui chơi, lưu trú tự nhiên trong lành và tốt cho sức khỏe mọi người. Đến đây, bạn không chỉ được khám pha không gian cây xanh rộng lớn, các khu dịch vụ chăm sóc sức khỏe mà còn có cơ hội trải nghiệm quá trình vật lý trị liệu cải thiện các chức năng của cơ thể.


Thiền Tâm chuyên hoạt động về lĩnh vực điều trị các vấn đề về xương khớp, phục hồi chức năng của hệ Cơ – Xương – Khớp bằng phương pháp Đông Tây y kết hợp vô cùng lành mạnh với sức khỏe mỗi người. Bằng các cách không xâm lấn, không phẫu thuật, nơi đây ứng cụng các phương pháp từ bên ngoài như massage, ấn huyệt, tắm nước bùn khoáng tự nhiên để mang đến hiệu quả trị liệu.


Hiện nay Khu nghỉ dưỡng và điều trị Phục hồi chức năng Thiền Tâm đang tiếp nhận và điều trị cho rất nhiều người bệnh mắc các bệnh lý như: Thoái hóa, gai, thoát vị đĩa đệm cột sống cổ và cột sống thắt lưng, đau thần kinh tọa, tê bì chân tay , thoái hóa, gai khớp gối và xương gót, suy giãn tĩnh mạch, rối loạn tiền đình, đau đầu, mất ngủ, yếu liệt sau đột quị...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 80 đường Võ Nguyên Giáp, Kp Tân Cang, P.Phước Tân, TP.Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai. (Đối diện với Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài.)

Điện thoại: 0918.227733 - 0988.212321

Fanpage: https://www.facebook.com/dieutricacbenhlycotsong/?locale=vi_VN

Website: Thientam.org

Phòng Khám Thiền Tâm ảnh 1
Phòng Khám Thiền Tâm
Phòng Khám Thiền Tâm ảnh 2
Phòng Khám Thiền Tâm
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phòng khám Xương Khớp Việt Đức

Phòng khám Xương Khớp Việt Đức là đơn vị khoa thần kinh cột sống, cung cấp đầy đủ dịch vụ điều trị và phục hồi chức năng toàn diện cho bệnh nhân cơ – xương – khớp – thần kinh cột sống. Phòng khám đảm bảo chất lượng dịch vụ với đội ngũ y bác sĩ lành nghề cùng thiết bị tiên tiến được nhập khẩu từ các nước trên thế giới.


Kể từ khi thành lập đến nay, bằng việc kết hợp phương pháp điều trị không xâm lấn, phòng khám đã chữa trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân mắc các bệnh lý cột sống cấp và mãn tính. Các bác sĩ, chuyên gia tại đây sẽ kiểm tra và xử lý các vấn đề về cơ xương khớp một cách kỹ lưỡng và chuyên nghiệp. Kết hợp với đó là các bài thuốc cổ phương pháp Y học cổ truyền giúp điều trị tận gốc nguyên nhân gây bệnh và duy trì hiệu quả kéo dài tránh tái phát.


Bên cạnh đó, chi phí chữa bệnh tại Phòng khám Xương Khớp Việt Đức đảm bảo rất hợp lý, tất cả các giá đều được công khai minh bạch để người bệnh có thể tham khảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 210 đường Đồng Khởi, phường Tân Hiệp TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0376 189 899

Website: https://xuongkhopvietducbienhoa.com/

Phòng khám Xương Khớp Việt Đức ảnh 1
Phòng khám Xương Khớp Việt Đức
Phòng khám Xương Khớp Việt Đức ảnh 2
Phòng khám Xương Khớp Việt Đức
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phòng khám đa khoa Ái Nghĩa

Được thành lập từ năm 2010, với hơn 14 năm hình thành và phát triển, Hệ thống Y khoa Ái Nghĩa tự hào là ngôi nhà Y tế đáng tin cậy với các phòng khám Đa khoa mang thương hiệu Ái Nghĩa tại Đồng Nai. Và đây cũng là một trong những phòng khám cơ xương khớp uy tín tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến.


Với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe xương khớp cho nhiều khách hàng, Phòng khám đa khoa Ái Nghĩa chuyên điều trị các bệnh:

  • Thoái hóa khớp (cột sống cổ, cột sống thắt lưng, gối, vai...)
  • Thoái vị đĩa đệm (cột sống cổ, cột sống thắt lưng...)
  • Viêm quanh khớp (vai, khuỷu, cổ tay, gối, cổ chân...)
  • Đau, co cứng cơ (vùng vai gáy, vùng lưng...)

Khi khám cơ xương khớp tại phòng khám, bên cạnh việc sử dụng thuốc để điều trị bệnh, bác sĩ còn tư vấn về chế độ ăn uống, sinh hoạt, thể dục, thể thao phù hợp với từng trường hợp thăm khám. Hơn nữa, phòng khám cũng tiếp nhận và triển khai khám chữa bệnh theo BHYT nên bạn cũng có thể chuẩn bị những giấy tờ cần thiết để được khám theo tiêu chuẩn này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường 25B, KCN Nhơn Trạch 1, xã Phước Thiền, Huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0901.202.177

Fanpage: https://www.facebook.com/hethongykhoaainghia?locale=vi_VN

Website: ainghia.vn

Phòng khám đa khoa Ái Nghĩa ảnh 1
Phòng khám đa khoa Ái Nghĩa
Phòng khám đa khoa Ái Nghĩa ảnh 2
Phòng khám đa khoa Ái Nghĩa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phòng khám Bs. Võ Minh Châu

Đối với những ai muốn khám cơ xương khớp, bạn có thể đến Phòng khám Bs. Võ Minh Châu để được tư vấn và điều trị. Bác sĩ CK1 Võ Minh Châu sẽ kiểm tra và xử lý các vấn đề về cơ xương khớp một cách kỹ lưỡng và chuyên nghiệp.


Phòng khám Bs. Võ Minh Châu chuyên khám và điều trị:

  • Thoái hóa khớp gối và cột sống cổ - lưng
  • Bệnh lý về tay: tê tay, ngón tay cò súng
  • U phần mềm: U mỡ, U bã, U hoạt dịch
  • Sẹo lồi
  • Tiểu phẫu, săn sóc vết thương
  • Ngoài ra còn tư vấn phẫu thuật: gãy xương, thay khớp, nội soi khớp, thoát vị đĩa đệm cột sống

Tùy từng trường hợp, bác sĩ sẽ lập kế hoạch điều trị phù hợp, mang đến hiệu quả tối ưu. Trên trang Fanpage của phòng khám có ghi rõ lịch khám của bác sĩ Võ Minh Châu hằng ngày, bạn có thể tham khảo và đặt hẹn trước nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 531/2/3 Đ. Bùi Trọng Nghĩa, khu phố 3A, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0916068861

Fanpage: https://www.facebook.com/bsvominhchau?locale=vi_VN

Phòng khám Bs. Võ Minh Châu ảnh 1
Phòng khám Bs. Võ Minh Châu
Bs. Võ Minh Châu ảnh 2
Bs. Võ Minh Châu
Top 5
(có 0 lượt vote)

Phòng khám Đa Khoa Y Đức

Trải qua gần 17 năm kể từ ngày thành lập đến nay, Y Đức đã khẳng định được là một thương hiệu điều trị các bệnh gân - cơ - khớp cho bệnh nhân không những ở Đồng Nai mà còn các tỉnh lân cận. Khoa luôn cập nhật các kiến thức mới nhất từ Mỹ để áp dụng trong chẩn đoán và điều trị.


Các mặt bệnh thường gặp tại khoa như sau:

  • Viêm gân bao, gân như: Tennis Elbow (đau khuỷu tay); Dequervain (đau cổ tay phía ngón cái); Trigger Finger (đau ở gốc các ngón tay phía gan tay kèm ngón tay bật như lò xo);...
  • Thoái hóa khớp (Khớp gối, cột sống thắt lưng, cột sống cổ ...)
  • Đau vai gáy, đau thắt lưng (do căng cơ)
  • Thần kinh tọa.
  • Đau, hạn chế vận động khớp vai.
  • Tiểu phẫu: các loại u dưới da, viết thương, nắn chỉnh, bó bột gãy xương, xử trí bỏng.
  • Phối hợp với một số bệnh viện phẫu thuật các loại gãy xương.

Các bác sĩ tốt nghiệp CKI, CKII tại đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh tại phòng khám sẽ điều trị bệnh một cách hiệu quả, giúp bệnh nhân duy trì tình trạng bệnh ổn định và hạn chế tối đa dùng thuốc giảm đau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 93/81/2B, Khu phố 8, P. Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.
  • 2392, Đường Quốc lộ 1 A, Ấp Thanh Hóa, xã Hố Nai 3, H. Trảng Bom, Đồng Nai.
  • 20B, đường Hùng Vương, Khu phố 1, thị trấn Trảng Bom, H. Trảng Bom, Đồng Nai.

Điện thoại: 098 976 3532

Website: https://www.phongkhamyduc.vn/

Phòng khám Đa Khoa Y Đức ảnh 1
Phòng khám Đa Khoa Y Đức
Phòng khám Đa Khoa Y Đức ảnh 2
Phòng khám Đa Khoa Y Đức
Top 6
(có 0 lượt vote)

Phòng khám đa khoa Hoàng Dũng

Phòng khám đa khoa Hoàng Dũng là phòng khám đa khoa chất lượng cao, với nhiều năm hình thành và phát triển. Hiện nay phòng khám đã đầu tư lại cơ sở vật chất khang trang – trang thiết bị hiện đại. Nhằm phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh, và là địa chỉ tin cậy để phục vụ nhu cầu của bà con nhân dân trên địa bàn.


Phòng khám gồm 07 khoa phòng nhằm đáp ứng đầy đủ cho mỗi chuyên khoa điều trị chuyên sâu: Gồm:

  • NỘI KHOA
  • NGOẠI KHOA
  • SẢN KHOA
  • Y học cổ truyền
  • Tai – Mũi – Họng
  • Răng - Hàm - Mặt
  • Chẩn đoán hình ảnh

Trong đó các vấn đề cơ xương khớp của bạn sẽ nhanh chóng được phát hiện bởi các bác sĩ chuyên sâu – sau đại học (thạc sĩ - BS.CKI) đảm trách, tập trung vào các biện pháp tự nhiên và phương pháp tiếp cận toàn diện. Các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm trong việc: điện châm, xoa bóp bấm huyệt, kéo nắn cột sống, siêu âm điều trị, điện xung,... Ngoài ra phòng khám còn hợp tác với các BS tại các bệnh viện Tại TP.HCM vào những ngày cuối tuần về khám cho bệnh nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 41/A Quốc lộ 1A, Xã Tây Hòa, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 0963748045

Fanpage: https://www.facebook.com/hoangdung24.24

Website: http://hoangdungclinic.com

Phòng khám đa khoa Hoàng Dũng ảnh 1
Phòng khám đa khoa Hoàng Dũng
Phòng khám đa khoa Hoàng Dũng ảnh 2
Phòng khám đa khoa Hoàng Dũng
Chăm sóc sức khỏe xương khớp là vấn đề quan trọng, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của mỗi người. Hy vọng với danh sách Top Phòng khám cơ xương khớp uy tín nhất Đồng Nai được tổng hợp bởi Alltop, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được cơ sở y tế phù hợp cho bản thân và gia đình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/