Top 9 Phòng khám da liễu uy tín hàng đầu tại TP. Thủ Đức, HCM

9134

Làn da là khu vực thường xuyên tiếp xúc với môi trường bên ngoài, ảnh hưởng trực tiếp đến ngoại hình. Bệnh da liễu không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn khiến bạn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Khoa Da liễu bệnh viện Thành Phố Thủ Đức

Khoa Da liễu bệnh viện Thành Phố Thủ Đức là một bệnh viện tuyến đầu của thành phố Thủ Đức. Hàng ngày bệnh viện này thăm khám, chữa trị cho rất nhiều bệnh nhân trong khu vực. Riêng khoa da liễu của bệnh viện được đánh giá rất cao về chất lượng khám chữa bệnh.


Những lý do nên chọn đến Khoa Da liễu bệnh viện Thành Phố Thủ Đức:

  • Khoa da liễu tại bệnh viện tự tin là nơi tìm ra nguyên nhân và điều trị bệnh tốt nhất cho tất cả bệnh nhân.
  • Điều trị các triệu chứng về da như: Dị ứng, ngứa, nổi mề đay, da sạm, nám, tàn nhang, rối loạn sắc tố. Mụn trứng cá hay tái phát, thâm mụn và sẹo mụn. Da tổn thương do sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng,…
  • Hiện tại, bieenhj viện đang sở hữu nhiều công nghệ kỹ thuật cao cấp như máy Laser CO2, máy ELight để phục vụ tối ưu cho quá trình điều trị.
  • Bạn cứ yên tâm đến thăm khám tại đây, mọi vấn đề sẽ được bác sĩ tư vấn và giải đáp cặn kẽ.
  • Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi với nhiều năm kinh nghiệm, từng làm việc tại các bệnh viện lớn
  • Thăm khám và điều trị các bệnh da liễu ở cả trẻ em và người lớn.
  • Quy trình điều trị bệnh chuẩn y khoa và trong điều kiện vô trùng tuyệt đối.
  • Với đội ngũ nhân viên y tế có kinh nghiệm và chuyên môn nhiều năm.

Khoa Da liễu bệnh viện Thành Phố Thủ Đức có quy mô rộng lớn, cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại bậc nhất khu vực. Bệnh viện từng được Bộ trưởng Bộ Y tế khen tặng là “Bệnh viện xuất sắc toàn diện năm 2010” và nhận Huân chương Lao động hạng Ba của nhà nước. Gặt hái nhiều thành công, Bệnh viện Thành Phố Thủ Đức vẫn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng chuyên môn, đáp ứng yêu cầu chăm sóc sức khoẻ cho mọi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 29 Phú Châu, Tam Phú, TP.Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0966 331 010

Giờ làm việc:

  • T2 - T6: 07:30 - 19:00
  • T7 - CN: 07:30 - 16:30

Email: bv.tpthuduc@tphcm.gov.vn
Website: https://benhvienthuduc.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthanhphothuduc


Khoa Da liễu bệnh viện Thành Phố Thủ Đức ảnh 1
Khoa Da liễu bệnh viện Thành Phố Thủ Đức
Khoa Da liễu bệnh viện Thành Phố Thủ Đức ảnh 2
Khoa Da liễu bệnh viện Thành Phố Thủ Đức
Khoa Da liễu bệnh viện Thành Phố Thủ Đức ảnh 3
Khoa Da liễu bệnh viện Thành Phố Thủ Đức
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hoàn Mỹ Thủ Đức

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hoàn Mỹ Thủ Đức là một bệnh viên tư nhân uy tín. Đây cũng là một trong số những phòng khám da liễu ở Thủ Đức tốt nhất mà bạn có thể đến thăm khám. Các dịch vụ của bệnh viên rất an toàn và mang lại hiệu quả cao. Quy trình khám chữa bệnh cũng rất thuận tiện, nhanh chóng không làm mất nhiều thời gian của bệnh nhân.


Vì sao nên đi khám da liễu tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hoàn Mỹ Thủ Đức:

  • Bệnh viện sở hữu nhiều chứng nhận, bằng khen của cấp Chính quyền và tổ chức nước ngoài.
  • Quy trình thủ tục khám bệnh nhanh chóng, bệnh nhân không cần chờ đợi lâu.
  • Cơ sở vật chất và trang thiết bị được đầu tư với máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
  • Đội ngũ y bác sĩ đều có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên khám và chữa trị các bệnh da liễu.
  • Bác sĩ kê đơn thuốc đúng bệnh, đúng phác đồ giúp người bệnh vừa tiết kiệm chi phí vừa đảm bảo sức khỏe.
  • Bệnh viện khang trang, thoáng mát, sạch sẽ, được khử trùng liên tục để tránh bệnh lây nhiễm.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng, điều dưỡng nhiệt tình, chu đáo, tạo bầu không khí thoải mái.

Hiện bệnh viện đang nhận khám, điều trị và tư vấn các bệnh về da bao gồm: Các bệnh da dị ứng - miễn dịch: sản ngứa, mày đay, viêm da tiếp xúc, viêm da cơ địa, chàm. Các bệnh da nhiễm khuẩn: mụn, nhọt, chốc lở, áp-xe (abces), viêm mô tế bào. Các bệnh do Virus: Zona, Herpes, mụn cóc, u mềm lây,... Các bệnh da do ký sinh trùng - côn trùng: nấm, ghẻ, sán chó, giun sán,... Các bệnh rối loạn sắc tố: nám, tàn nhang, bạch biến, rụng tóc và một số phần thuộc phần phụ của da. Đối với từng loại bệnh và liệu pháp thì sẽ có các mức giá khác nhau. Với sứ mệnh mang tới dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, Bệnh viện đa khoa Quốc Tế Hoàn Mỹ Thủ Đức đã không ngừng phát triển và trở thành địa chỉ tin cậy của người dân trên địa bàn Thủ Đức và các vùng lân cận.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 241 Quốc lộ 1K, phường Linh Xuân, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 1900 0119

Giờ làm việc: T2 - T7: 07:00 - 17:00
Email: bvhoanmythuduc@hoanmy.com
Website: https://hoanmythuduc.com/#slider
Fanpage: https://www.facebook.com/hoanmythuduc/

Bệnh viện đa khoa Quốc Tế Hoàn Mỹ Thủ Đức ảnh 1
Bệnh viện đa khoa Quốc Tế Hoàn Mỹ Thủ Đức
Bệnh viện đa khoa Quốc Tế Hoàn Mỹ Thủ Đức ảnh 2
Bệnh viện đa khoa Quốc Tế Hoàn Mỹ Thủ Đức
Bệnh viện đa khoa Quốc Tế Hoàn Mỹ Thủ Đức ảnh 3
Bệnh viện đa khoa Quốc Tế Hoàn Mỹ Thủ Đức
Top 2
(có 0 lượt vote)

Khoa Da liễu Bệnh viện Lê Văn Thịnh

Khoa Da liễu bệnh viện Lê Văn Thịnh được xây dựng vào năm 2008, dưới sự quản lý của Bác sĩ Chuyên khoa II Lâm Bình Diễm. Đây còn là một trong số ít bệnh viện tư có phòng khám da liễu uy tín, cung cấp những dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất hiện nay.


Chuyên khoa Da liễu lâm sàng của Bệnh viện Lê Văn Thịnh đảm nhận chẩn đoán, điều trị, và phục hồi chức năng các bệnh về da và những phần phụ của da (lông, tóc, móng), các bệnh lý niêm mạc (lưỡi, môi, miệng) như tàn nhang, mụn cóc, nốt ruồi, mụn viêm huyết thanh, sạm da, sẹo lõm, hạt cơm, u mềm. Ngoài ra, còn bao gồm các bệnh lý nội khoa có biểu hiện ngoài da, các bệnh lây qua đường tình dục như sùi mào gà, Sinh thiết hạch, cơ, thần kinh và các u dưới da... Với cơ sở vật chất, hệ thống quản lý tại đây được xếp vào hạng tốt nhất và chuyên nghiệp nhất Việt Nam hiện nay. Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, thâm niên trong nghề, đảm bảo tìm ra nguyên nhân bệnh nhanh chóng và phương pháp điều trị thích hợp nhất.


Theo phương châm "bệnh nhân là trung tâm", bệnh viện Lê Văn Thịnh luôn đổi mới và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh để xứng đáng với niềm tin của người dân. Bên cạnh đó, bạn sẽ được tư vấn kỹ càng cách chăm sóc da để phòng tránh bệnh. Chính vì vậy, chỉ cần đặt niềm tin vào Khoa Da liễu bệnh viện Lê Văn Thịnh, làn da của bạn sẽ được chăm sóc tận tình và ngày một khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 130 Lê Văn Thịnh, P.Bình Trưng Tây, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0285 432 7888

Giờ làm việc:

  • T2 - T6: 7:00 - 16:30
  • T7 - CN: 7:00 - 11:30

Email: benhvien.q2@tphcm.gov.vn
Website: https://benhvienlevanthinh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/bvq2bvq2/?locale=vi_VN

Khoa Da liễu bệnh viện Lê Văn Thịnh ảnh 1
Khoa Da liễu bệnh viện Lê Văn Thịnh
Khoa Da liễu bệnh viện Lê Văn Thịnh ảnh 2
Khoa Da liễu bệnh viện Lê Văn Thịnh
Khoa Da liễu bệnh viện Lê Văn Thịnh ảnh 3
Khoa Da liễu bệnh viện Lê Văn Thịnh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phòng khám Da liễu Hưng Thịnh

Phòng khám Da liễu Hưng Thịnh là một phòng khám nổi tiếng tại Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, được thành lập bởi Bác sĩ Dương Tấn Hưng, phòng khám đã có thành tựu và lượng khách nhất định. Phòng khám Da liễu Hưng Thịnh áp dụng những tiêu chuẩn kỹ thuật chuẩn trong thiết kế, xây dựng, khám và điều trị da liễu cho bệnh nhân. Nhờ đó, giúp bệnh nhân trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ ngay tại Việt Nam. 


Hiện tại phụ trách chính tại phòng khám Da liễu là bác sĩ Dương Tấn Hưng, là một bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và chữa trị các vấn đề về Da liễu. Phòng khám chuyên khám và điều trị hiệu quả: Nám da, Tàn nhang, Sạm da, Mụn trứng cá, Mề đay, Viêm da, Dị ứng da, Nấm da, Nấm móng, Nấm tóc, Rụng tóc, Tẩy lông chân tay, Lậu, Giang mai, Sùi mào gà, Chàm các loại, Tổ đỉa, Vảy nến, Thủy đậu, Zona, Herpes, Bạch biến, Quầng thâm xung quanh mắt, Lão hóa da, Mụn thịt, Mụn cơm, Mụn cóc, Chai da, Khô da, Dày da,… Với những kỹ thuật công nghệ cao đang đi vào hoạt động có thể kể đến như: Công nghệ ánh sáng sinh học, CO2 Laser phẫu thuật, Công nghệ tế bào gốc, Cấy tế bào gốc bằng Lăn Kim...


Phòng khám có quy mô khá lớn, không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị được chú trọng đầu tư nhằm giúp quá trình chẩn đoán và điều trị chính xác hơn. Hoạt động với phương châm "Tôn vinh làn da Việt", Phòng khám Da liễu Hưng Thịnh đề cao vẻ đẹp khác biệt và mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống, sức khỏe của người dân. Đến với Phòng khám Da liễu Hưng Thịnh, những vấn đề nhức nhối về da chắc chắc sẽ được giải đáp và điều trị hiệu quả. Mức giá khám chữa bệnh tại đây cũng vô cùng lý tưởng. Đặc biệt bạn sẽ được thăm khám, tư vấn cách chăm sóc da đúng cách nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 141 Tam Châu, Phường Tam Bình, TP.Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0909 895 252
Email: bsckdlduongtanhung@gmail.com
Website: http://khamdalieu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdalieuhungthinh

Phòng khám Da liễu Hưng Thịnh ảnh 1
Phòng khám Da liễu Hưng Thịnh
Phòng khám Da liễu Hưng Thịnh ảnh 2
Phòng khám Da liễu Hưng Thịnh
Top 4
(có 1 lượt vote)

Phòng khám Da liễu BS. Nguyễn Thị Thu Hằng

Phòng khám Da liễu BS. Nguyễn Thị Thu Hằng là một trong những Phòng khám Da liễu lớn trong hệ thống các Phòng khám uy tín Da liễu uy tín ở Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh và khu vực lân cận có thể tới và yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị các vấn đề về Da liễu.


BS. Nguyễn Thị Thu Hằng là một bác sĩ chuyên khoa da liễu giỏi tại khu vực Thủ Đức. Bác sĩ có chuyên môn tốt và kinh nghiệm trong nghề dày dặn. Bên cạnh bác sĩ Thu Hằng, tại đây còn sở hữu một đội ngũ y bác sĩ tận tâm và nhiệt huyết với nghề. Các kỹ thuật khám chữa bệnh hiện đại sẽ luôn được các y bác sĩ cập nhật nhằm phục vụ an toàn và nhanh chóng cho người bệnh. Đa dạng dịch vụ được cung cấp tại Phòng khám Da liễu BS. Nguyễn Thị Thu Hằng: Điều trị nám/sắc tố/thâm mụn, Điều trị mụn: Peel mụn, làm sạch, Chăm sóc da, Điều trị sẹo lõm/sẹo lồi/rạn da, Triệt tẩy lông, Điều trị viêm da, dị ứng. Không chỉ nhận khám các biểu hiện ngoài da và phần phụ của da, phòng khám còn chẩn đoán và chữa trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục như: lậu, giang mai, sùi mào gà,...


Cơ sở vật chất tại Phòng khám Da liễu BS. Nguyễn Thị Thu Hằng được đầu tư với trang thiết bị máy móc tân tiến, nhập khẩu chính hãng. Phòng khám có không gian khá thoáng mát, được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên. Có những buồng khám kín để bảo vệ riêng tư cho người bệnh. Đặc biệt, Bác sĩ luôn đồng cảm, lắng nghe, giải tỏa tâm lý cho bệnh nhân. Điều này góp phần đáng kể vào việc nâng cao hiệu quả điều trị. Sau khi điều trị tại đây, bạn sẽ tự tin hơn vào làn da của mình và biết yêu thương, chăm sóc nó một cách tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2A Đường số 4, Phường Trường Thọ, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 093 828 05 57

Giờ mở cửa: T2 - T7: 17:00 - 20:00
Fanpage: https://www.facebook.com/bsnguyenthithuhang

Phòng khám Da liễu BS. Nguyễn Thị Thu Hằng ảnh 1
Phòng khám Da liễu BS. Nguyễn Thị Thu Hằng
Top 5
(có 0 lượt vote)

Phòng khám Da liễu BS. Nguyễn Hữu Hà

Phòng khám Da liễu BS. Nguyễn Hữu Hà là địa chị khám bệnh uy tín, được nhiều người lui tới. Ai cũng cảm thấy hài lòng khi được khám chữa bệnh bởi bác sĩ Hà - một trong những bác sĩ chuyên khoa da liễu giỏi nhất tại khu vực Thủ Đức.


Nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn Phòng khám Da liễu BS. Nguyễn Hữu Hà bởi những lý do sau đây:

  • Bác sĩ Hà hiện đang công tác tại Bệnh viện Da liễu TP. HCM, đồng thời đảm nhận khám chữa tại phòng khám tư nhân. Bằng nhiều năm kinh nghiệm và sự tâm huyết với nghề, bác sĩ đã tư vấn và chữa trị thành công cho nhiều bệnh nhân trên địa bàn.
  • 100% đội ngũ bác sĩ tại phòng khám là bác sĩ chuyên khoa da liễu. Bên cạnh đó, đội ngũ dược sĩ, điều dưỡng được đào tạo bài bản, có chuyên môn và tay nghề cao.
  • Phòng khám đặc biệt có thế mạnh trong việc điều trị các trường hợp mụn và sẹo rỗ.
  • Phác đồ điều trị đúng chuẩn y khoa, đạt hiệu quả cao nhờ phối hợp giữa điều trị nội khoa và các công nghệ thẩm mỹ da tiến tiến.
  • Trang thiết bị máy móc hiện đại, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Mọi hoạt động của phòng khám đều tuân thủ theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
  • Cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh và thẩm mỹ da đa dạng, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Ngoài bác sĩ Hà thì Phòng khám còn quy tụ đội ngũ bác sĩ có kỹ năng chuyên môn cao và tận tâm. Cách làm việc của các bác sĩ rất gần gũi và nhiệt tình với bệnh nhân. Từ đó, người bệnh sẽ cảm thấy thoải mái và dễ dàng chia sẻ tình trạng bệnh. Để đặt lịch, bạn có thể tới trực tiếp Phòng khám Da liễu BS. Nguyễn Hữu Hà trong thời gian mở cửa hoặc liên hệ qua điện thoại để hỏi và đặt hẹn trước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 50 Đường số 5, Khu phố 2, P. Linh Trung, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0911 918 793
Giờ làm việc: 18:00 - 21:00


Phòng khám Da liễu BS. Nguyễn Hữu Hà ảnh 1
Phòng khám Da liễu BS. Nguyễn Hữu Hà
Phòng khám Da liễu BS. Nguyễn Hữu Hà ảnh 2
Phòng khám Da liễu BS. Nguyễn Hữu Hà
Top 6
(có 0 lượt vote)

Phòng khám Da liễu BS. Nguyễn Thị Thanh Toàn

Phòng khám Da liễu BS. Nguyễn Thị Thanh Toàn là một trong những phòng khám da liễu ở Thủ Đức uy tín, chất lượng hàng đầu. Bác sĩ có chuyên khoa về thăm khám và điều trị các bệnh khoa da liễu như: dị ứng ngoài da, mụn, điều trị sẹo mụn, sẹo xấu, sẹo lồi, sẹo lõm sau thủy đậu, tàn nhang, nám, sạm, rạn da, hắc lào, vẩy nến, bệnh lây qua đường tình dục, mụn cóc, nốt ruồi, mụn thịt dưới mắt, mồng gà….


Những ưu điểm tại Phòng khám Da liễu BS. Nguyễn Thị Thanh Toàn:

  • Phòng khám được trang bị các loại máy soi da hỗ trợ chẩn đoán và điều trị bệnh một cách chuẩn xác và an toàn nhất.
  • Khi đến với phòng khám da liễu này các bạn sẽ được chính bác sĩ Toàn thăm khám cẩn thận và tỉ mỉ. Sau đó bác sĩ sẽ đưa ra các phương pháp điều trị tốt nhất và phù hợp cho riêng bạn. Từ đó các triệu chứng của bạn sẽ nhanh chóng được giải quyết mà bạn không mất quá nhiều chi phí và các rủi ro không đáng có.
  • Phòng khám đầu tư lớn về cơ sở vật chất, hệ thống máy móc thiết bị. Nhờ đó sẽ nhanh chóng bắt đúng bệnh và đưa ra giải pháp tối ưu và chuẩn y khoa nhất. Giúp bạn nhanh chóng cải thiện được tình hình, tránh tình trạng tiền mất tật mang.
  • Phòng khám hoạt động theo mô hình chuẩn hóa

Với mong muốn giúp mọi người sở hữu làn da tươi đẹp nhất, bác sĩ Toàn cùng đội ngũ y bác sĩ luôn nhiệt tình, tận tâm, chu đáo, sẵn lòng giải đáp, tư vấn mọi khúc mắc cho bạn. Phòng khám Da liễu BS. Nguyễn Thị Thanh Toàn chắc chắn sẽ là một phòng khám chuyên khoa da liễu xứng đáng với niềm tin và túi tiền của bạn. Tuy nhiên việc điều trị các bệnh da liễu là một liệu trình dài, vì vậy bạn cần có sự kiên nhẫn và thực hiện theo những lời bác sĩ căn dặn nhé!. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 19 Nguyễn Văn Lịch, Phường Linh Tây, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0909 268 456
Giờ làm việc: T2 - T6: 17:00 - 19:00


Phòng khám Da liễu BS. Nguyễn Thị Thanh Toàn ảnh 1
Phòng khám Da liễu BS. Nguyễn Thị Thanh Toàn
Top 7
(có 0 lượt vote)

Phòng khám Da liễu – BS. Trần Thị Cúc

Phòng khám Da liễu – BS. Trần Thị Cúc được biết đến là một trong những phòng khám Da liễu tốt nhất, uy tín, chất lượng, được nhiều người biết đến tại quận Thủ Đức cũng như trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.


Phòng khám chuyên tiếp nhận, thăm khám, thực hiện chẩn đoán, điều trị các bệnh lý về da thông thường như: bạch biến, bạch tạng, bệnh ấu trùng di chuyển ngoài da, ban đỏ, mụn cóc, mụn thịt, đốm tàn nhang, bệnh bong biểu bì,… Bác sĩ nhận kê đơn thuốc chuẩn phác đồ cho bệnh nhân đang sống tại Thủ Đức và những khu vực lân cận. Các vật tư được sử dụng tại phòng khám trong quá trình điều trị đều có nguồn gốc rõ ràng, đầy đủ chứng từ, được giám sát và chứng nhận lưu hành từ Bộ Y tế. Thêm vào đó, cơ sở hạ tầng tại Phòng khám Da liễu – BS. Trần Thị Cúc khá tiện nghi và hiện đại. Không gian được vệ sinh sạch sẽ mỗi ngày, đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho mọi người đến thăm khám.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Trần Thị Cúc luôn dùng kinh nghiệm dày dặn cũng như sự tâm huyết với nghề để khám chữa bệnh cho các bệnh nhân đặc biệt là các chị em một cách tốt nhất, đem đến cho các chị em các dịch vụ trọn vẹn nhất khi khám chữa các bệnh liên quan tới da liễu tại Phòng khám Da liễu – BS. Trần Thị Cúc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 225 Quốc lộ 1K, Linh Xuân, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0903 306 476
Giờ làm việc:

  • T2 – T7: 16:30 – 20:00
  • CN: 08:00 – 11:00
Phòng khám Da liễu – BS. Trần Thị Cúc ảnh 1
Phòng khám Da liễu – BS. Trần Thị Cúc
Phòng khám Da liễu – BS. Trần Thị Cúc ảnh 2
Phòng khám Da liễu – BS. Trần Thị Cúc
Top 8
(có 0 lượt vote)

Phòng khám Da liễu BS.Trần Thị Bích Vân

Nếu bạn chưa lựa chọn được phòng khám da liễu uy tín nào tại Thủ Đức, hãy đến ngay Phòng khám Da liễu BS.Trần Thị Bích Vân. Đây là một trong những phòng khám da liễu được nhiều người tại Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh tìm đến và đánh giá cao.


Những lý do nên chọn đến Phòng khám Da liễu BS.Trần Thị Bích Vân:

  • Đội ngũ bác sĩ, dược sĩ và điều dưỡng viên đều tốt nghiệp đúng chuyên ngành, có trình độ chuyên môn và tay nghề cao trong lĩnh vực thăm khám và điều trị các vấn đề về da
  • Phòng khám chuyên chữa trị các trường hợp: Da nhạy cảm, dễ kích ứng, dị ứng, Da bị sạm, nám, tàn nhang, rối loạn sắc tố da, Các loại mụn: Trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, Điều trị thâm, sẹo do mụn, Da lão hóa, đồi mồi, nếp nhăn, chân chim, lỗ chân lông to, Da bị dị ứng mỹ phẩm kém chất lượng, corticoid, kem trộn,…
  • Dịch vụ thăm khám và tư vấn tại Phòng khám Da liễu BS.Trần Thị Bích Vân hoàn toàn miễn phí.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị và máy móc được nhập khẩu chính hãng, đạt tiêu chuẩn của Sở Y Tế.
  • Phòng khám đạt chuẩn GPP nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm thuốc chất lượng với giá tốt nhất.

Về quy mô, tuy phòng khám không quá lớn nhưng rất thoáng mát, sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái trong suốt quá trình điều trị. Cơ sở vật chất và trang thiết bị đều được đầu tư kỹ lưỡng không thua kém gì phòng khám chuyên khoa tại bệnh viện. Khi đến Phòng khám Da liễu BS.Trần Thị Bích Vân, bạn sẽ được hỗ trợ nhiệt tình, ân cần và thoải mái. Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo phát hiện ra nguyên nhân bệnh chính xác và đưa ra liệu pháp hiệu quả cũng như tư vấn chi tiết để bệnh không tái diễn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 468 Lê Văn Việt, Phường Tăng Nhơn Phú A, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0772 993 367

Giờ làm việc:

  • T2 – T7: 17:00 – 19:30
  • CN: 08:00 - 10:30
Phòng khám Da liễu BS.Trần Thị Bích Vân ảnh 1
Phòng khám Da liễu BS.Trần Thị Bích Vân
Như vậy, Alltop đã tổng hợp những địa chỉ khám da liễu uy tín nhất và được đánh giá cao nhất tại Thủ Đức. Hy vọng thông qua bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về các phòng khám da liễu chất lượng, tốt nhất, giúp bạn chọn được một phòng khám phù hợp và có làn da mịn màng như ý.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .