Top 6 Phòng khám nha khoa tốt nhất huyện Thạch Thất, Hà Nội

64

Chăm sóc răng miệng là một trong những điều mà nhiều người quan tâm nhất để tôn lên sắc đẹp của mình và bảo vệ mình tránh khỏi nhiều loại vi khuẩn có hại. Thấu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Là một trong những cơ sở nha khoa được review chất lượng uy tín, Nha Khoa Đức Giang luôn đảm bảo sự vượt trội về chất lượng trang thiết bị. Để mang đến sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng, tất cả thiết bị, dụng cụ tại Nha khoa đều được nhập khẩu trực tiếp từ những tập đoàn nha khoa uy tín hàng đầu thế giới. Nha Khoa chất lượng tại huyện Thạch Thất nàu sở hữu tất cả những loại máy móc, công nghệ hiện đại nhất hiện nay.


Lý do bạn nên chọn Nha Khoa Đức Giang:

  • Hệ thống thiết bị nha khoa hiện đại như: Máy phẫu thuật Implant, công nghệ CAD/CAM, máy siêu âm Piezotome, máy cạo vôi siêu âm...
  • Phòng điều trị riêng biệt cho từng bệnh nhân.
  • Phòng khám vô trùng theo tiêu chuẩn Bộ Y Tế.
  • Đa dạng các loại dịch vụ về nha khoa.
  • Đội ngũ nha sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa.
  • Chi phí điều trị cho từng dịch vụ đều được tính trọn gói, công khai, niêm yết rõ ràng không phát sinh chi phí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 74, Đường 8/3 Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội
Điện thoại: 0981 848 784 & 0904 189 039
Email: drgiangvcc@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100077060995639

Link map: https://maps.app.goo.gl/m5YKmMJygLVHUo7c7

Nha Khoa Đức Giang ảnh 1
Nha Khoa Đức Giang
Nha Khoa Đức Giang ảnh 2
Nha Khoa Đức Giang
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Bảo Linh là một trong những phòng khám nha khoa hàng đầu hiện nay tại Hà Nội. Đến với Nha Khoa Bảo Linh, khách hàng sẽ được điều trị bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn nghiệp vụ giỏi, và có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và được đào tạo bài bản, cùng với đó phòng khám còn có hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến để đảm bảo độ tiệt trùng cao và an toàn cho sức khỏe quý khách hàng.


Nha Khoa Bảo Linh là nhà cung cấp các dịch vụ nha khoa từ đơn giản đến phức tạp, từ điều trị bệnh lý thông thường tới các dịch vụ đòi hỏi kỹ thuật cao. Các dịch vụ hiện có tại địa chỉ chăm sóc răng miệng chất lượng tại Hà Nội này gồm: Cấy ghép Implant, niềng răng, chỉnh nha, răng sứ thẩm mỹ, nhổ răng không đau, tẩy trắng răng, cạo vôi và đánh bóng, trám răng sâu, nội nha chữa tủy, điều trị viêm nha chu, đính đá vào răng…giúp chăm sóc toàn diện sức khỏe và nét đẹp răng miệng của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 109 Cổng Giếng, Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội
Điện thoại: 0984 805 288 & 0326 316 868
Email: Kieulien24388@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/baolinhdentist & www.facebook.com/lien.kieu.7792

Link map: https://maps.app.goo.gl/tbzwCBPCfByPiFq18

Nha Khoa Bảo Linh ảnh 1
Nha Khoa Bảo Linh
Nha Khoa Bảo Linh ảnh 2
Nha Khoa Bảo Linh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Thẩm Mỹ và Thiết Kế Nụ Cười Việt Pháp

Nha Khoa Thẩm Mỹ và Thiết Kế Nụ Cười Việt Pháp với mong muốn mang đến cho khách hàng hàm răng chắc khỏe, nụ cười tươi tắn, là điểm đến không thể lý tưởng hơn cho người dân khu vực Thạch Thất, Hà Nội. Nha khoa không chỉ đầu tư về con người, đội ngũ bác sĩ kỹ thuật cao, giàu kinh nghiệm mà còn có trang bị công nghệ hiện đại, trang thiết bị tiên tiến nhất hiện nay. Phòng khám được trang bị các máy móc, thiết bị chuyên dụng hiện đại nhập khẩu chính hãng từ Đức, Ý, Pháp, Mỹ như: Máy X- quang Panorex; máy ghép Implant Nobel Biocare; phần mềm thiết kế răng sứ Smile Design,...


Hơn thế, Nha Khoa Thẩm Mỹ và Thiết Kế Nụ Cười Việt Pháp được review chế độ chăm sóc khách hàng sau khi thực hiện dịch vụ tại Nha khoa đều sẽ được cập nhật hàng ngày bao gồm lịch hẹn tái khám của khách hàng sẽ được tổng đài nhắc lịch hẹn qua tin nhắn, gọi điện trực tiếp cho khách hàng để theo dõi tình hình răng miệng của khách hàng sau khi thực hiện dịch vụ nha khoa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 280 Đồng Cam, Liên Quan, Thạch Thất, Hà Nội

Điện thoại: 0817 149 999 & 0853 423 333
Fanpage: www.facebook.com/vuongquocdat1995 & www.facebook.com/vuongquocdat2023

Nha Khoa Thẩm Mỹ và Thiết Kế Nụ Cười Việt Pháp ảnh 1
Nha Khoa Thẩm Mỹ và Thiết Kế Nụ Cười Việt Pháp
Nha Khoa Thẩm Mỹ và Thiết Kế Nụ Cười Việt Pháp ảnh 2
Nha Khoa Thẩm Mỹ và Thiết Kế Nụ Cười Việt Pháp
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Quốc Tế Tuệ Đức

Với phương châm "Lấy chữ Tâm làm đầu", Nha Khoa Quốc Tế Tuệ Đức luôn đề cao y đức trong việc chăm sóc và điều trị cho khách hàng. Bên cạnh đó, nha khoa cũng luôn cố gắng học hỏi và không ngừng nỗ lực để có thể mang lại nụ cười hoàn hảo cùng sự tự tin cho tất cả khách hàng. Kể từ khi thành lập đến nay, Nha Khoa Quốc Tế Tuệ Đức đã trở thành địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín hàng đầu tại Thạch Thất, Hà Nội. Nhiều khách hàng đã đến và điều trị thành công đây là các minh chứng cho chất lượng và uy tín mà nha khoa đã tạo dựng trong nhiều năm qua.


Lý do bạn nên lựa chọn Nha Khoa Quốc Tế Tuệ Đức:

  • Bác sỹ kinh nghiệm: Sức khỏe của bạn là tài sản quan trọng nhất của bạn. Bạn nên giao phó nó chỉ cho các chuyên gia tốt nhất..
  • Điều trị cá nhân: Lựa chọn điều trị hoàn toàn phù hợp với mục tiêu của bạn về biến chứng điều trị với can thiệp sớm.
  • Chất lượng và an toàn: Tất cả các thành viên trong nhóm tại Trung tâm Y tế đã được huấn luyện kỹ lưỡng để hỗ trợ trong mọi tình huống.
  • Dịch vụ tức thời: Kế hoạch điều trị của bạn được thiết kế cho sự tiến bộ ổn định, với mỗi giai đoạn nhanh chóng thực hiện.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Liên Quan, Thạch Thất, Hà Nội
Điện thoại: 0915 193 999
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaquoctetueduc

Nha Khoa Quốc Tế Tuệ Đức ảnh 1
Nha Khoa Quốc Tế Tuệ Đức
Nha Khoa Quốc Tế Tuệ Đức ảnh 2
Nha Khoa Quốc Tế Tuệ Đức
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Việt Pháp

Nha Khoa Việt Pháp là phòng khám nha khoa có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao và điều trị hiệu quả với từng trường hợp riêng của mỗi khách hàng đảm bảo cho khách hàng một nụ cười đẹp và tự nhiên. Không những thế, Nha Khoa Việt Pháp luôn sử dụng phương pháp tiên tiến có hệ thống đảm bảo điều trị, cùng với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và được đào tạo tại các trường Đại học y hàng đầu tại Việt Nam.


Đến với địa chỉ nha khoa chất lượng tại Thạch Thất này bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi:

  • Đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi, chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề.
  • Hệ thống thiết bị, máy móc tại nha khoa được trang bị hiện đại và đầy đủ.
  • Bộ phận chăm sóc khách hàng niềm nở, nhiệt tình
  • Thực hiện chặt chẽ quy định của Bộ Y Tế.
  • Chi phí khám luôn được niêm yết rõ ràng, đảm bảo với khách hàng có thể biết trước về chi phí khám chữa bệnh của mình một cách cụ thể nhất. Nha Khoa Việt Pháp cam kết theo phương châm: Khách hàng đến tiếp đón niềm nở – Khách hàng ở chăm sóc tận tình – Khách hàng về dặn dò chu đáo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 280 Đồng Cam, Liên Quan, Thạch Thất Hà Nội
Điện thoại: 0985 566 255
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=61554754711122

Nha Khoa Việt Pháp ảnh 1
Nha Khoa Việt Pháp
Nha Khoa Việt Pháp ảnh 2
Nha Khoa Việt Pháp
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa 108 - BS Tiến

Trải qua nhiều năm hoạt động, Nha Khoa 108 - BS Tiến đã đạt được sự tín nhiệm của mọi người và trở thành một trong những nha khoa hàng đầu tại Hà Nội. Nha khoa tự hào là trung tâm nha khoa điều trị bệnh lý và thẩm mỹ răng hàng đầu Việt Nam, địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng tin cậy của hàng triệu khách hàng trên cả nước.


Hệ thống trang thiết bị tại Nha Khoa 108 - BS Tiến được lựa chọn khắt khe và nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu. Hệ thống trang thiết bị, phòng thực hiện đều được vô trùng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Tất cả dịch vụ khám chữa bệnh và chăm sóc tại Nha Khoa 108 - BS Tiến đều được thực hiện bởi đội ngũ nha sĩ, y bác sĩ giỏi chuyên môn, tận tâm với nghề. Đặc biệt, các bác sĩ tại Nha khoa Tâm Đức được chuyên môn hoá, chuyên sâu theo từng lĩnh vực như nha khoa tổng thể, chỉnh nha, răng sứ thẩm mỹ, Implant… giúp phục vụ khách hàng tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thôn 1, Chàng Sơn, Thạch Thất, Hà Nội
Điện thoại: 0978 199 003 & 0866 963 338
Email: Manhtien170794@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100026606610116

Nha Khoa 108 - BS Tiến ảnh 1
Nha Khoa 108 - BS Tiến
Nha Khoa 108 - BS Tiến ảnh 2
Nha Khoa 108 - BS Tiến
Trên đây là những địa chỉ phòng khám nha khoa uy tín tại huyện Thạch Thất, Hà Nội mà Alltop chia sẻ tới bạn. Hi vọng bạn sẽ nhanh chóng chọn được địa chỉ chất lượng để có được nụ cười tự tin, rạng rỡ.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 5
Nha Khoa 108 - BS Tiến