Top 4 Phòng khám nha khoa uy tín nhất huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận

43

Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành nha khoa hiện nay, số lượng nha khoa mọc lên ngày càng nhiều nhưng chất lượng lại tỷ lệ nghịch. Hiểu được điều đó hôm nay Alltop...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Nụ Cười Mới

Nha Khoa Nụ Cười Mới là một trong những phòng khám nha khoa uy tín nhất hiện nay tại Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận chuyên cung cấp những dịch vụ chăm sóc răng miệng cơ bản đến kỹ thuật cao. Cụ thể như: Trồng răng Implant, Niềng răng – Chỉnh nha, Tẩy trắng răng, Bọc răng sứ thẩm mỹ....Với tiêu chí mang lại nụ cười tươi sáng cho tất cả mọi người Nha Khoa Nụ Cười Mới luôn cố gắng hết mình nâng cao tay nghề, dịch vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.


Nha Khoa Nụ Cười Mới được đánh giá cao khi sở hữu các thế mạnh như:

  • Đội ngũ Nha Sĩ có trình độ chuyên môn cao được đào tạo bài bản, tâm huyết với nghề cùng tính tình vui vẻ, hòa đồng, ân cần với người bệnh.
  • Trang thiết bị hiện đại. Bắt kịp với xu thế của ngành nha khoa trong nước nói riêng và quốc tế nói chung.
  • vệ sinh và vô trùng luôn được đặt lên hàng đầu. Mỗi ngày 2 lần. Tất cả các thiết bị, dụng cụ sử dụng luôn được khử trùng, tiệt trùng kĩ lưỡng trước khi dùng cho bệnh nhân.
  • Khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất và chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng tuyệt vời. Giá cả thì không cần phải bàn cãi. Mang tính cạnh tranh tuyệt đối.

Chính chính điểm nổi bật đó đã khiến Nha Khoa Nụ Cười Mới trở thành người bạn thân thuộc mỗi khi có nhu cầu. Đặc biệt, mặc dù số lượng khách hàng luôn đông đảo nhưng chất lượng phục vụ vẫn không hề giảm đối với mỗi khách hàng. Nha Khoa Nụ Cười Mới luôn nỗ lực để mang lại những giá trị cao hơn. Với mong muốn được phục vụ cho tất cả mọi người giúp khách hàng vô cùng hài lòng mỗi khi đến với Nha Khoa Nụ Cười Mới.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 168 Quốc lộ 28, TT. Ma Lâm, H. Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận
  • Ngã Ba Gộp, Hồng Sơn, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận

Điện thoại: 0252 386 5648 hoặc 0396 823 648 hoặc 0336 832 340

Email: rob.lucci.cp@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nk.nucuoimoi/?locale=vi_VN

Google maps:

  • https://maps.app.goo.gl/sEHD3TaL6w6kFRiY8
  • https://maps.app.goo.gl/tniEHfvQKhxmMgiE8
Nha Khoa Nụ Cười Mới ảnh 1
Nha Khoa Nụ Cười Mới
Nha Khoa Nụ Cười Mới ảnh 2
Nha Khoa Nụ Cười Mới
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Sài Gòn An Phước

Nha Khoa Sài Gòn An Phước tự hào là một trong những nha khoa luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào các dịch vụ kỹ thuật cao đặc biệt với việc sử dụng vật liệu sinh học an toàn trong điều trị răng miệng, nhằm đem lại hiệu quả tốt nhất và độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi Nha Khoa Sài Gòn An Phước luôn được bình chọn là một trong những phòng khám nha khoa uy tín nhất huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận hiện nay.


Với quy trình rõ ràng, chuẩn bộ Y tế khi đến với Nha Khoa Sài Gòn An Phước khách hàng sẽ được kiểm tra răng miệng, tư vấn và điều trị . Với máy móc và công nghệ tối tân, quá trình khám, chữa trị, làm đẹp răng miệng diễn ra nhanh chóng, an toàn, hiệu quả hơn, đặc biệt không gây đau đớn và ê buốt cho bệnh nhân nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm.


Không chỉ được chăm sóc và thăm khám bệnh thường xuyên trong quá trình điều trị bệnh, bạn còn được tư vấn, hướng dẫn chăm sóc răng miệng một cách chu đáo nhất sau khi kết thúc điều trị bởi đội ngũ nha khoa có chuyên môn cao, đầy kinh nghiệm. Do đó, việc có được nụ cười tỏa sáng, hàm răng trắng đều, xóa bay mọi lỗi lo về các vấn đề răng miệng bạn là điều hoàn toàn có thể thực hiện ngay tại Nha Khoa Sài Gòn An Phước. Vì thế, chần chừ gì nữa mà không nhanh chân đến với Nha Khoa Sài Gòn An Phước thôi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Quốc lộ 28( Đối diện khu công nghiệp phan thiết), Hàm Liêm, Hàm Thuận Bắc, Tỉnh Bình Thuận

Điện thoại: 0933 687 178

Email: haminhtuan2105@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaSaiGonAnPhuoc?locale=vi_VN

Google maps: https://maps.app.goo.gl/bd7jjjU6avrFLkuL9

Nha Khoa Sài Gòn An Phước ảnh 1
Nha Khoa Sài Gòn An Phước
Nha Khoa Sài Gòn An Phước ảnh 2
Nha Khoa Sài Gòn An Phước
Top 2
(có 0 lượt vote)

Một địa chỉ tiếp theo bạn cũng có thể lựa chọn là Nha Khoa Tâm Đức - một trong những phòng khám nha khoa uy tín bậc nhất tại Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Sở dĩ phòng khám được đánh giá cao không chỉ có đa dạng các dịch vụ chăm sóc răng miệng như: trồng răng, làm răng sứ, nhổ răng, tẩy răng,... mà còn bởi tại Nha Khoa Tâm Đức có nhiều công nghệ chăm sóc răng miệng mới cùng đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn với nhiều năm kinh nghiệm. Thế nên, khách hàng sẽ sở hữu hàm răng khỏe và nụ cười tự tin sau khi thăm khám.


Ngoài ra, Nha Khoa Tâm Đức còn có nhiều ưu điểm khác như:

  • Khám kỹ lưỡng
  • Tư vấn rõ ràng và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.
  • Điều trị nhẹ nhàng.
  • Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình

Đặc biệt, Nha Khoa Tâm Đức luôn chú trọng đầu tư và cập nhật các trang thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu chăm sóc răng miệng và làm đẹp của mọi người. Chính bởi sự đầu tư vô cùng kỹ lưỡng này, vậy nên bất cứ ai khi đến đây cũng đều cảm nhận được sự tận tâm, an toàn, thoải mái tự tin hơn với dịch vụ mà Nha Khoa Tâm Đức. mang lại.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 407 Khu Phố I, Ma Lâm, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận

Điện thoại: 0908 963 737 hoặc 0252 652 2229

Email: nhakhoasaigon3phanthiet@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoasaigon3phanthiet/

Google maps: https://maps.app.goo.gl/epsFndx7bXmtUQLk8

Nha Khoa Tâm Đức ảnh 1
Nha Khoa Tâm Đức
Nha Khoa Tâm Đức ảnh 2
Nha Khoa Tâm Đức
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Ma Lâm

Với mong muốn mang đến cho khách hàng tại Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận có được một địa chỉ thẩm mỹ nha khoa và phục hình răng uy tín, chất lượng Nha Khoa Ma Lâm đã được ra đời. Và sau bao năm nổ lực Nha Khoa Ma Lâm đã nhận được sự tị tưởng của khách hàng và trở thành cái tên được nhắc đến đầu tiên mỗi khi có ai đó đang cần tư vấn phòng khám nào có các dịch vụ thẩm mỹ răng, phục hình răng, chăm sóc răng miệng tốt nhất.


Ưu điểm nổi bật nhất tại Nha Khoa Ma Lâm là sở hữu đội ngũ y bác bỏ sĩ có kiến thức, trình độ chuyên môn sâu rộng, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa. Họ luôn cẩn thận và tỉ mỉ trong quá trình điều trị. Đối với mỗi vấn đề, các bác sỹ tại đây sẽ đưa ra nhiều giải pháp cùng với ưu khuyết điểm cũng như chi phí của từng giải pháp để bạn có thể lựa chọn theo dự trù tài chính của mình. Khâu thăm khám, tư vấn và điều trị được sắp xếp theo một quy trình riêng, đạt chuẩn an toàn theo quy định.


Thêm vào đó Nha Khoa Ma Lâm còn có sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống trang biết bị hiện đại, hệ thống vô trùng khử khuẩn tối tân, đẩy nhanh quá trình điều trị chính xác và an toàn. Là một trung tâm nha khoa hàng đầu, trong suốt thời gian qua, Nha Khoa Ma Lâm vẫn luôn cố gắng mang lại những giá trị thiết thực nhằm phục vụ tốt cho khách hàng và đây cũng chính là điều đã giúp phòng khám chiếm được nhiều sự tin yêu từ các bệnh nhân, khách hàng trong thời gian vừa qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 220 Đường 8/4, Khu Phố Lâm Hoà, Thị Trấn Ma Lâm, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận

Điện thoại: 0397 265 970 hoặc 0868 745 468

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087273991544

Nha Khoa Ma Lâm ảnh 1
Nha Khoa Ma Lâm
Nha Khoa Ma Lâm ảnh 2
Nha Khoa Ma Lâm
Trên đây là top những phòng khám nha khoa uy tín nhất tại huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích gì đó cho bạn trong việc tìm kiếm một địa chỉ khám nha khoa uy tín, chất lượng nhất tại đây nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .