Top 4 Phòng khám nha khoa uy tín nhất huyện Tri Tôn, An Giang

412

Làm đẹp là nhu cầu vô cùng rộng rãi hiện nay, dù nam hay nữ,… Một trong những bộ phận được con người quan tâm nhất là một hàm răng trắng sáng. Một hàm răng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Sài Gòn Thiện Tâm

Đứng đầu danh sách hôm nay chắc chắn không thể bỏ qua Nha Khoa Sài Gòn Thiện Tâm - một trong những Phòng khám nha khoa uy tín bậc nhất huyện Tri Tôn, An Giang được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Luôn lấy “Tâm Đức” làm nền tảng nghề nghiệp, trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa, Nha Khoa Sài Gòn Thiện Tâm đã điều trị thành công cho hàng nghìn case bệnh nhân từ trường hợp đơn giản đến phức tạp trong mọi lĩnh vực: nha khoa thẩm mỹ, phẫu thuật thẩm mỹ Răng Hàm Mặt, điều trị bệnh lý răng… Đảm bảo chất lượng, phục hình ổn định lâu dài, an toàn tuyệt đối và tất cả bệnh nhân đều hài lòng với kết quả nhận được.


Nha Khoa Sài Gòn Thiện Tâm nổi bật khi sở hữu cho mình đội ngũ những bác sỹ giỏi chuyên môn, vững nghiệp vụ và luôn có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi luôn nỗ lực hết mình để có thể làm hài lòng mọi khách hàng kể cả những ai khó tính nhất. Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống trang thiết bị, máy móc cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại và theo tiêu chuẩn quốc tế mà các kết quả điều trị của phòng khám không chỉ hiệu quả mà còn đảm bảo và an toàn cao nhất.


Với cam kết đem đến cho bạn chất lượng tốt và bảo hành dịch vụ lâu dài Nha Khoa Sài Gòn Thiện Tâm vẫn đang nỗ lực từng ngày để có thể hoàn thành tốt sứ mệnh đem đến nụ cười tự nhiên, rạng rỡ và hàm răng chắc khỏe bền vững cho mọi khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 130 Trần Hưng Đạo, Khóm 6, Thị Trấn Tri Tôn, Huyện Tri Tôn, Tỉnh An Giang.

Điện thoại: 0296 629 9998 hoặc 1900 599 987

Website: Nhakhoalongan.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086548032781

Google maps: https://maps.app.goo.gl/8GkvsTxnd9bC6DEk7

Nha Khoa Sài Gòn Thiện Tâm ảnh 1
Nha Khoa Sài Gòn Thiện Tâm
Nha Khoa Sài Gòn Thiện Tâm ảnh 2
Nha Khoa Sài Gòn Thiện Tâm
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Thiên Phước chuyên Cạo Vôi Răng Đánh Bóng, Trám Răng Thẩm Mỹ, Phục Hình Răng Sứ Chrome Cobalt, Viêm Nha Chu Răng, Tẩy Trắng Răng Laser Whitening, Phục Hình Răng Sứ Tháo Lắp,...Với việc điều trị đa dạng các dịch vụ cùng chất lượng đảm bảo đã khiến Nha Khoa Thiên Phước đã trở thành cái tên được rất nhiều khách hàng nhắc đến mỗi khi có nhu cầu tìm kiếm phòng khám nha khoa uy tín và nổi tiếng nhất tại Tri Tôn, Tỉnh An Giang.


Tiêu chí đầu tiên để đánh giá chất lượng cũng như uy tín của một phòng khám nha khoa đó là chuyên môn của đội ngũ y, bác sỹ. Hiểu được điều đó, Nha Khoa Thiên Phước luôn tuyển chọn kỹ lưỡng để đảm bảo đội ngũ bác sỹ không chỉ có trình độ chuyên môn cao nhiều năm kinh nghiệm trong nghề mà còn phải nhiệt huyết và yêu nghề. Đối với mỗi vấn đề, các bác sỹ tại đây sẽ đưa ra nhiều giải pháp cùng với ưu khuyết điểm cũng như chi phí của từng giải pháp để bạn có thể lựa chọn theo dự trù tài chính của mình, vậy nên bạn sẽ luôn có được cảm giác thân thiện, tin tưởng và sự thoải mái như chính ngôi nhà của mình.


Không chỉ có vậy Nha Khoa Thiên Phước còn có các phòng khám rộng rãi, được bố trí khoa học đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất khi thăm khám và chữa trị. Hệ thống máy móc hiện đại được trang bị đầy đủ và hầu hết đều được nhập khẩu chính hãng, được kiểm nghiệm và cấp phép bởi bộ Y tế trước khi đưa vào sử dụng, đảm bảo đáp ứng được các phương pháp và kỹ thuật điều trị tiên tiến nhất trên thế giới.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 106 Trần Hưng Đạo, TT Tri Tôn, Huyện Tri Tôn, Tỉnh An Giang

Điện thoại: 0363 557 997

Email: thienphuoctriton106@gmail.com

Website: laravan.vn/cuahang/nhakhoaangiang

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaThienPhuocTriTon/

Google maps: https://maps.app.goo.gl/rC8rEDJWnhCvCEPK7

Nha Khoa Thiên Phước ảnh 1
Nha Khoa Thiên Phước
Nha Khoa Thiên Phước ảnh 2
Nha Khoa Thiên Phước
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Sài Gòn Tâm Đức

Với việc sở hữu hơn 50 chi nhánh khắp cả nước Nha Khoa Sài Gòn Tâm Đức dường như đã trở thành cái tên quá đỗi quen thuộc của nhiều khách hàng khi đang có nhu cầu: Phục hình Implant, chỉnh nha, răng sứ cao cấp, dịch vụ thẩm mỹ, chăm sóc răng miệng,... Với sứ mệnh mang lại sức khỏe, niềm vui, nụ cười đẹp và hạnh phúc cho mọi người Nha Khoa Sài Gòn Tâm Đức luôn không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng và chuyên môn, mang đến kết quả tối ưu nhất, an toàn nhất, làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến thăm khám, điều trị.


Tại Nha Khoa Sài Gòn Tâm Đức tất cả công nghệ đều có chứng nhận an toàn, hiệu quả. Kết hợp dòng sản phẩm nha khoa cao cấp từ các nước châu Âu, thương hiệu nha khoa hàng đầu thế giới, kết hợp với điều trị từ sâu bên trong mang lại hiệu quả tối ưu. Đây chính là sự phát triển vượt trội của Nha Khoa Sài Gòn Tâm Đức làm nên đẳng cấp thương hiệu khó có nha khoa nào có thể đạt tới được.


Bên cạnh các yếu tố về vật chất Nha Khoa Sài Gòn Tâm Đức cũng rất chú trọng về yếu tố con người. Bởi thế, đội ngũ y bác sĩ tại đây đều là những chuyên gia được đào tạo bài bản, chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Với tay nghề vững, sự tỉ mỉ cẩn thận trong từng khâu Nha Khoa Sài Gòn Tâm Đức sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ nha khoa hiệu quả cùng liệu trình điều trị chất lượng, nhanh chóng và thoải mái cho bệnh nhân.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18 Đường Trần Hưng Đạo, Khóm 6, TT. Tri Tôn, H. Tri Tôn, T. An Giang

Điện thoại: 0859 767 279 hoặc 0862 890 039

Email: nhakhoasaigontamducbt@gmail.com

Website: nhakhoasaigontamduc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoasaigontamduc.angiang

Google maps: https://maps.app.goo.gl/4XSvghABSEdErQCs7

Nha Khoa Sài Gòn Tâm Đức ảnh 1
Nha Khoa Sài Gòn Tâm Đức
Nha Khoa Sài Gòn Tâm Đức ảnh 2
Nha Khoa Sài Gòn Tâm Đức
Top 3
(có 0 lượt vote)

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn lấy kết quả điều trị và sự hài lòng của khách hàng làm phương hướng hoạt động, Nha khoa Sài Gòn luôn cảm thấy tự hào về những thành công đã đạt được khi đã là người bạn đồng hành của vô số khách hàng khi có các vấn đề về răng miệng. Vì thế, Nha khoa Sài Gòn chắc chắn là cái tên không thể nào thiếu trong danh sách này của Alltop.


Ưu điểm nổi bật nhất là Nha khoa Sài Gòn có cơ sở hạ tầng cao cấp cùng hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất trên thị trường nha khoa hiện nay, Nha khoa Sài Gòn luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ chuyên ngành nha khoa tiên tiến được kiểm định chất lượng bởi các tổ chức Y tế hàng đầu thế giới .Tại Nha khoa Sài Gòn, yếu tố vô trùng được đặt lên hàng đầu với các dụng cụ, máy móc hỗ trợ chuyên dụng, hiện đại bậc nhất. Với quy trình vô trùng 7 bước khép kín, Nha khoa Sài Gòn mong muốn mang đến cho Khách hàng trải nghiệm làm răng an toàn và nhẹ nhàng nhất có thể. Đặc biệt, với bất kỳ khách hàng khi sử dụng dịch vụ đều được phòng khám trang bị bộ dụng cụ cá nhân riêng trong suốt quá trình điều trị để tránh lây nhiễm chéo.


Mọi khâu ở đây đều được thực hiện theo quy trình khoa học, rõ ràng bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, kinh nghiệm dày dặn. Không chỉ được chăm sóc và thăm khám bệnh thường xuyên trong quá trình điều trị bệnh, bạn còn được tư vấn, hướng dẫn chăm sóc răng miệng một cách chu đáo nhất sau khi kết thúc điều trị. Do đó, việc có được nụ cười tỏa sáng, hàm răng trắng đều, xóa bay mọi lỗi lo về các vấn đề răng miệng bạn là điều hoàn toàn có thể thực hiện được khi đến với Nha khoa Sài Gòn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 38 Hùng Vương, Thị Trấn Tri Tôn, Tri Tôn , An Giang

Điện thoại: 0976 339 110 hoặc 0384 542 546

Email: manhdp0309@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054230991980

Google maps: https://maps.app.goo.gl/M4wqvGxjcZUXr7qz8

Nha Khoa Sài Gòn ảnh 1
Nha Khoa Sài Gòn
Nha Khoa Sài Gòn ảnh 2
Nha Khoa Sài Gòn
Trên đây là top những Phòng khám nha khoa uy tín nhất huyện Tri Tôn, An Giang mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được phòng khám thích hợp để điều trị hiệu quả.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .