Top 6 Phòng khám nha khoa uy tín nhất Long Thành, Đồng Nai

61.1k

Hiện nay nhu cầu làm đẹp nha khoa ngày càng được quan tâm hơn. Bởi xã hội càng phát triển hiện đại, mức sống nâng cao giúp chúng ta càng có điều kiện quan tâm...xem thêm ...

Top 0
(có 9 lượt vote)

Nha khoa Nhân Đức

Nha khoa Nhân Đức đã và đang trở thành địa chỉ uy tín cho khách hàng trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng và thẩm mỹ nha khoa tại Long Thành, Đồng Nai. Nha khoa Nhân Đức sở hữu đội ngũ bác sĩ tốt nghiệp cử nhân giỏi nhất từ các trường đại học y dược danh tiếng, có thâm niên, tay nghề cao, đã điều trị thành công cho hàng nghìn ca khó, mang lại sự tự tin cho nhiều người khi tin tưởng và lựa chọn.


Vì sao bạn nên lựa chọn Nha khoa Nhân Đức:

  • Cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn quốc tế
  • 100% thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu như máy chụp X-quang, máy CT 3D, công nghệ scan 3D Trios 3 move +…đặt biệt, Nha Khoa vừa trang bị thêm máy Scan 3D Trios 4 giúp cho quá trình lấy dấu răng đảm bảo tính chuẩn xác cao, rút ngắn thời gian phục hình răng
  • Phòng ốc trang nhã, hiện đại, được thiết kế phù hợp với từng chức năng như phòng điều trị, phòng phẫu thuật, phòng chỉnh nha,… đem đến cảm giác thoải mái và yên tâm cho khách hàng.
  • Trang thiết bị, dụng cụ hiện đại, chuyên nghiệp, được vô trùng an toàn.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình – chu đáo
  • Bạn sẽ được tư vấn và giải đáp thắc mắc miễn phí 24/7, được hướng dẫn tận tình về quy trình khám chữa bệnh, chế độ chăm sóc răng miệng sau khi điều trị tại nha khoa. Đặc biệt, bạn có thể theo dõi quá trình điều trị của mình qua hồ sơ bệnh án điện tử mà không phải đến trực tiếp nha khoa.
  • Nha khoa Nhân Đức còn có nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng như kiểm tra định kỳ miễn phí, nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi cho khách hàng.

Mong muốn khẳng định chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, bền vững và luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên làm đầu, Nha khoa Nhân Đứccũng thực hiện những chế độ bảo hành dịch vụ dài hạn dành cho khách hàng, giúp khách hàng yên tâm điều trị.


Trở thành một nha khoa Việt mang đẳng cấp quốc tế, Nha khoa Nhân Đức luôn là điểm dừng chân đáng tin cậy của hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 454 Lê Duẩn, Khu Văn Hải, TT Long Thành, H. Long Thành, T. Đồng Nai

Điện thoại: 0251 651 8801 hoặc 0853 079 780

Email: nhakhoanhanduc01@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhakhoanhanduclongthanh/

Nha khoa Nhân Đức ảnh 1
Nha khoa Nhân Đức
Nha khoa Nhân Đức ảnh 2
Nha khoa Nhân Đức
Nha khoa Nhân Đức ảnh 3
Nha khoa Nhân Đức
Top 1
(có 2 lượt vote)

Nha Khoa Sài Gòn

Nha khoa Sài Gòn là một chi nhánh thuộc Hệ thống Nha khoa Đại Nam - Trung Tâm Nha Khoa uy tín Số 1 Việt Nam hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn lấy kết quả điều trị và sự hài lòng của khách hàng làm phương hướng hoạt động, Nha khoa Sài Gòn luôn cảm thấy tự hào về những thành công đã đạt được cho đến bây giờ.


Nha khoa Sài Gòn có cơ sở hạ tầng cao cấp cùng hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất trên thị trường nha khoa hiện nay, Nha khoa Sài Gòn luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ chuyên ngành nha khoa tiên tiến được kiểm định chất lượng bởi các tổ chức Y tế hàng đầu thế giới .Tại Nha khoa Sài Gòn, yếu tố vô trùng được đặt lên hàng đầu với các dụng cụ, máy móc hỗ trợ chuyên dụng, hiện đại bậc nhất. Với quy trình vô trùng 7 bước khép kín, Nha khoa Sài Gòn mong muốn mang đến cho Khách hàng trải nghiệm làm răng an toàn và nhẹ nhàng nhất có thể. Đặc biệt, với bất kỳ khách hàng khi sử dụng dịch vụ đều được phòng khám trang bị bộ dụng cụ cá nhân riêng trong suốt quá trình điều trị để tránh lây nhiễm chéo.


Luôn hiểu rằng, trong lĩnh vực răng hàm mặt, bác sỹ là nhân tố quan trọng hàng đầu, quyết định niềm tin của khách hàng, uy tín của phòng nha, và hơn hết là sự thành công của các ca điều trị. Chính vì thế, trong khả năng có thể, Nha khoa Sài Gòn vẫn đã và đang không ngừng cố gắng để thu hút nhân tài là các bác sỹ đầu ngành có tay nghề giỏi trong lĩnh vực răng hàm mặt chuyên sâu nhằm đảm bảo được khả năng điều trị tốt nhất cho khách hàng. Đối với mỗi vấn đề, các bác sỹ tại đây sẽ đưa ra nhiều giải pháp cùng với ưu khuyết điểm cũng như chi phí của từng giải pháp để bạn có thể lựa chọn theo dự trù tài chính của mình, vậy nên bạn sẽ luôn có được cảm giác thân thiện, tin tưởng và sự thoải mái như chính ngôi nhà của mình.


Đến với Nha khoa Sài Gòn, khách hàng không chỉ yên tâm với những tiêu chuẩn trên mà đặc biệt khách hàng sẽ được sở hữu những nụ cười xứng tầm đẳng cấp, kết quả đẹp như ý. Để được tư vấn chi tiết hơn về các dịch vụ tại nha khoa, bạn có thể liên hệ thông tin bên dưới đây nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Lê Duẩn, Khu Cầu Xéo, TT Long Thành, H. Long Thành, T. Đồng Nai

Điện thoại: 0902 279 539

Email: nhakhoathammyuytin.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoagoldsaigon/

Nha Khoa Sài Gòn ảnh 1
Nha Khoa Sài Gòn
Nha Khoa Sài Gòn ảnh 2
Nha Khoa Sài Gòn
Nha Khoa Sài Gòn ảnh 3
Nha Khoa Sài Gòn
Top 2
(có 1 lượt vote)

Nha Khoa Việt Nha

Với mong muốn mang đến cho khách hàng tại Long Thành, Đồng Nai một địa chỉ thẩm mỹ nha khoa và phục hình răng uy tín, chất lượng, Nha Khoa Việt Nha đã được ra đời và trở thành một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên mỗi khi có ai đó đang cần tư vấn phòng khám nào có các dịch vụ thẩm mỹ răng, phục hình răng, chăm sóc răng miệng tốt nhất.

Luôn coi trọng chất lượng dịch vụ và mong muốn xây dựng thương hiệu từ giá trị dịch vụ mang đến cho khách hàng,


Nha Khoa Việt Nha là nơi hội tụ của những bác sỹ giỏi chuyên môn, vững nghiệp vụ và luôn có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi luôn nỗ lực hết mình để có thể làm hài lòng mọi khách hàng kể cả những ai khó tính nhất. Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống trang thiết bị, máy móc cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại và theo tiêu chuẩn quốc tế mà các kết quả điều trị của phòng khám luôn đảm bảo và an toàn cao nhất.


Nha Khoa Việt Nha điều trị đa dạng các dịch vụ như:

  • Trồng răng Implant
  • Răng sứ thẩm mỹ
  • Dán sứ veneer
  • Niềng răng
  • Nhổ răng khôn
  • Phẫu thuật hàm mặt
  • Nha khoa tổng quát
  • Nha khoa trẻ em

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp 5, Xã An Phước, H. Long Thành, T. Đồng Nai

Điện thoại: 0973 122 711 hoặc 0908 789 664

Fanpage: https://www.facebook.com/viet.nha.988

Nha Khoa Việt Nha ảnh 1
Nha Khoa Việt Nha
Nha Khoa Việt Nha ảnh 2
Nha Khoa Việt Nha
Nha Khoa Việt Nha ảnh 3
Nha Khoa Việt Nha
Top 3
(có 1 lượt vote)

Nha Khoa Nam Phương

Nha Khoa Nam Phương là phòng khám nha khoa đáng tin cậy tại Long Thành, Đồng Nai. Tại Nha Khoa Nam Phương có đội ngũ nha sĩ tay nghề cao, chuyên môn giỏi, tốt nghiệp cử nhân, thạc sĩ tại các trường ĐH Y Dược chuyên khoa răng - hàm - mặt danh tiếng. Hơn nữa, các bác sĩ cũng thường xuyên trao dồi kĩ năng tại nước ngoài nên bạn hoàn toàn có thể gửi gắm niềm tin tại Nha Khoa Nam Phương.


Với đà phát triển không ngừng của thời đại, Nha Khoa Nam Phương luôn cố gắng tìm ra những giải pháp tốt nhất với chi phí tiết kiệm nhất, an toàn và thẩm mỹ nhất để phục vụ cho khách hàng. Các bác sĩ luôn thể hiện sự tâm huyết và y đức trước những ca điều trị và thẩm mỹ. Bệnh nhân được chụp phim X-Quang trước khi đưa ra liệu trình điều trị và chẩn đoán. Nhằm đảm bảo tất cả được chính xác tuyệt đối cũng như thể hiện sự chuyên nghiệp và chu đáo đối với khách hàng của mình. Các quy trình được vạch ra là hoàn thành rất chuẩn mực, đây rõ ràng là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.


Chưa dừng lại ở đó, Nha Khoa Nam Phương vẫn đã và đang không ngừng cố gắng, đặc biệt luôn chú trọng đầu tư và cập nhật các trang thiết bị, công nghệ tiên tiến, hiện đại nhằm đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu chăm sóc răng miệng và làm đẹp của mọi người. Chính bởi sự đầu tư vô cùng kỹ lưỡng này, vậy nên bất cứ ai khi đến đây cũng đều cảm nhận được sự tận tâm, an toàn, thoải mái tự tin hơn với dịch vụ mà Nha Khoa Nam Phương mang lại.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã tư 67, Long Phước, H. Long Thành, T. Đồng Nai

Điện thoại: 0251 651 5385

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoalongthanh

Nha Khoa Nam Phương ảnh 1
Nha Khoa Nam Phương
Nha Khoa Nam Phương ảnh 2
Nha Khoa Nam Phương
Nha Khoa Nam Phương ảnh 3
Nha Khoa Nam Phương
Top 4
(có 6 lượt vote)

Nha Khoa Quốc Tế Long Thành

Khi gặp vấn đề về răng miệng, chắc hẳn bạn luôn thắc mắc, tìm hiểu về phòng khám nha khoa ở đâu tốt? Hẳn bạn mong muốn đồng tiền của mình chi ra phải thu được kết quả tương xứng? Hẳn bạn mong muốn chế độ hậu mãi đảm bảo lâu dài? Và nếu bạn đang sinh sống tại Long Thành thì Nha Khoa Quốc Tế Long Thành chắc chắn sẽ giúp bạn tìm ra được những câu trả lời thỏa đáng nhất.


Tại đây, đội ngũ y bác sĩ đều đã tốt nghiệp tại các trường đại học Dược HCM, có trình độ chuyên môn cao với hơn nhiều kinh nghiệm chuyên sâu về răng hàm mặt và thẩm mỹ như cấy ghép implant, nắn chỉnh răng, thẩm mỹ răng,.. Với kiến thức chuyên môn vững vàng cùng đôi bàn tay khéo léo, tận tâm với nghề, luôn áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế, các bác sĩ của Nha Khoa Quốc Tế Long Thành luôn mang đến kết quả tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, Nha Khoa Quốc Tế Long Thành cũng luôn hiểu rằng chất lượng điều trị còn phụ thuộc nhiều vào hệ thống máy móc, thiết bị hỗ trợ kèm theo, đặc biệt là việc ứng dụng đồng bộ các hệ thống kỹ thuật – công nghệ mới trong điều trị.


Khi đến khám và điều trị Nha Khoa Quốc Tế Long Thành bạn sẽ nhận được:

  • Khám kỹ lưỡng.
  • Tư vấn rõ ràng và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.
  • Điều trị nhẹ nhàng.
  • Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình

Nha Khoa Quốc Tế Long Thành luôn trân trọng và yêu quý từng khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn mình. Chỉ cần bạn sử dụng dịch vụ tại Nha Khoa Quốc Tế Long Thành ngay lần đầu tiên, bạn đã được hưởng chế độ chăm sóc đặc biệt. Với mong muốn lớn nhất là xây dựng một thương hiệu mạnh, cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp, hiện đại với chi phí hợp lý, phù hợp với đời sống, thu nhập của người Việt Nam, Nha Khoa Quốc Tế Long Thành hứa hẹn là điểm đến đáng tin cậy mà bạn có thể tham khảo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 578 Quốc lộ 51, Ấp 2, Xã Long An, H. Long Thành, T. Đồng Nai

Điện thoại: 0251 368 2825

Email: nhakhoaquoctelongthanh@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaquoctelongthanh/

Nha Khoa Quốc Tế Long Thành ảnh 1
Nha Khoa Quốc Tế Long Thành
Nha Khoa Quốc Tế Long Thành ảnh 2
Nha Khoa Quốc Tế Long Thành
Nha Khoa Quốc Tế Long Thành ảnh 3
Nha Khoa Quốc Tế Long Thành
Top 5
(có 3 lượt vote)

Nha Khoa Kim Phượng

Được ra đời với sứ mệnh giúp cho mọi khách hàng được tiếp cận những dịch vụ điều trị, thẩm mỹ nha khoa tiên tiến nhất trên thế giới, trong suốt thời gian qua Nha Khoa Kim Phượng vẫn luôn không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng và chuyên môn, mang đến kết quả tối ưu nhất, an toàn nhất, làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến thăm khám, điều trị. Kể từ ngày thành lập đến nay, Nha Khoa Kim Phượng đã khám và điều trị vô số ca từ đơn giản đến phức tạp và luôn là địa chỉ đáng tin cậy khi có vấn đề về răng miệng.


Một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên thương hiệu của Nha Khoa Kim Phượng chính là đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm và được chuyên biệt hóa về các lĩnh vực chuyên sâu:

  • Nắm vững kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt, đặc biệt là lĩnh vực phụ trách
  • Giàu kinh nghiệm, đủ khả năng xử lý tốt các case khó, phức tạp, các vấn đề phát sinh trong case điều trị trồng răng, niềng răng, bọc sứ…
  • Luôn tận tâm, nhiệt huyết, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu
  • Nhiều năm kinh nghiệm điều trị cho hàng ngàn khách hàng gặp các vấn đề răng miệng từ đơn giản đến phức tạp. Giúp nhiều người lấy lại nụ cười tự tin, đảm bảo sức khỏe răng miệng lâu dài theo thời gian.

Thêm vào đó còn có sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống trang biết bị hiện đại, hệ thống vô trùng khử khuẩn tối tân, đẩy nhanh quá trình điều trị chính xác và an toàn. Là một trung tâm nha khoa hàng đầu, trong suốt thời gian qua, Nha Khoa Kim Phượng vẫn luôn cố gắng mang lại những giá trị phục vụ tốt cho khách hàng là làm đẹp nụ cười – tỏa sáng Việt Nam và đây cũng chính là điều đã giúp phòng khám chiếm được nhiều sự tin yêu từ các bệnh nhân, khách hàng trong thời gian vừa qua.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 526 Lê Duẩn, Phước Thuận, H. Long Thành, T. Đồng Nai

Điện thoại: 0903 837 956

Email: Lebinhbs65@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100046395596914

Nha Khoa Kim Phượng ảnh 1
Nha Khoa Kim Phượng
Nha Khoa Kim Phượng ảnh 2
Nha Khoa Kim Phượng
Nha Khoa Kim Phượng ảnh 3
Nha Khoa Kim Phượng
Trên đây là top những phòng khám nha khoa uy tín nhất tại Long Thành, Đồng Nai mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích gì đó cho bạn trong việc tìm kiếm một địa chỉ khám nha khoa uy tín, chất lượng nhất tại đây nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .