Top 5 Phòng khám nha khoa uy tín nhất Quốc Oai, Hà Nội

51

Việc chăm sóc răng miệng tốt sẽ giúp bạn luôn tự tin trong cuộc sống và làm tôn lên vẻ đẹp của nụ cười. Nắm bắt được tâm lý đó, có rất nhiều phòng khám...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Thăng Long là cơ sở nha khoa không thể không review đến các bạn. Đây là một trong những nha khoa uy tín, chất lượng tại huyện Quốc Oai. Hệ thống nha khoa Thăng Long có hai chi nhánh đang hoạt động trên địa bàn huyện Quốc Oai, được nhiều người dân biết đến nhờ nằm ở vị trí đông dân cư qua lại, được xây dựng khang trang và có chất lượng dịch vụ tốt.


Những ưu điểm nổi bật giúp Nha Khoa Thăng Long được nhiều khách hàng yêu mến:

  • Đây là hệ thống nha khoa lớn trong khu vực, sở hữu nhiều công nghệ hiện đại và trang thiết bị đồng bộ.
  • Sử dụng vật liệu nha khoa đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, có xuất xứ rõ ràng và được nhập khẩu chính hãng.
  • Thăm khám, tư vấn kỹ. Các bác sĩ và nhân viên đều sẵn sàng giải đáp cho đến khi khách hàng nhận được câu trả lời thỏa đáng, hiểu rõ về tình trạng răng của mình và dịch vụ sắp thực hiện.
  • Đối tượng phục vụ đa dạng. Ngoài các cá nhân, nha khoa Thăng Long còn phối hợp với nhiều trường học, doanh nghiệp để tổ chức các buổi thăm khám, tư vấn các giải pháp chăm sóc khoa học, toàn diện nhằm nâng cao sức khỏe răng miệng cho cộng đồng.
  • Quy trình điều trị chuyên nghiệp với phác đồ chuẩn y khoa.
  • Có khả năng thực hiện thành thạo nhiều dịch vụ đòi hỏi kỹ thuật phức tạp như trồng răng implant, bọc răng sứ, niềng răng không mắc cài…

Tại Nha Khoa Thăng Long, khách hàng, bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm gửi gắm sức khỏe của mình cho đội ngũ y bác sĩ tại đây. Đội ngũ y bác sĩ nhiều năm tu nghiệp, kiến thức chuyên sâu cùng thái độ làm việc nghiêm túc, đảm bảo tính chuyên nghiệp và chính xác trong quá trình thăm khám. Bên cạnh đó, các bác sĩ luôn cố gắng tiếp thu, cập nhật các phương pháp điều trị tiên tiến, hiệu quả, chuẩn quốc tế, nhằm nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh, đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Chợ Long Phú, Hoà Thạch, Quốc Oai, Hà Nội
  • Chợ Chiều, Cấn Thượng, Cấn Hữu, Quốc Oai, Hà Nội

Điện thoại:

  • 0972 387 456
  • 0985 981 456

Email: tuyennhung245@gmail.com

Link map:

  • https://maps.app.goo.gl/viv5bFgCdVqe9P8v9
  • https://maps.app.goo.gl/Lm4HiFpSeQu1yWPo9

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoathanglong0972387456/


Nha Khoa Thăng Long ảnh 1
Nha Khoa Thăng Long
Nha Khoa Thăng Long ảnh 2
Nha Khoa Thăng Long
Nha Khoa Thăng Long ảnh 3
Nha Khoa Thăng Long
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Diệp Anh

Trong top các phòng khám Nha Khoa tốt nhất tại huyện Quốc Oai, Hà Nội, nổi bật phải kể đến Nha Khoa Diệp Anh. Với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, cơ sở vật chất hiện đại, phục vụ tốt nhất cho công tác thăm khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về răng.


Tại Nha Khoa Diệp Anh, các quy trình thăm khám được vạch ra là hoàn thành rất chuẩn mực. Đa phần những lời khen đến từ đội ngũ bác sỹ tay nghề cao với hàng nghìn ca điều trị, phục hình thẩm mỹ thành công. Các bác sĩ luôn thể hiện sự tâm huyết và y đức trước những ca điều trị và thẩm mỹ răng miệng. Bệnh nhân được chụp phim X-Quang trước khi đưa ra liệu trình điều trị và chuẩn đoán, nhằm đảm bảo tất cả được chính xác tuyệt đối cũng như thể hiện sự chuyên nghiệp và chu đáo đối với khách hàng của mình. Nha Khoa Diệp Anh chuyên thăm khám, tư vấn và điều trị hầu hết các vấn đề răng miệng từ cơ bản đến chuyên sâu như: Chăm sóc răng miệng, thẩm mỹ nụ cười (răng sứ thẩm mỹ), chỉnh nha, cắt lợi thẩm mỹ, cấy ghép implant, tẩy trắng răng, nhổ răng khôn...


Về khu vực thăm khám, điều trị cũng được đánh giá sạch sẽ, đảm bảo vô trùng, riêng tư, đảm bảo tiêu chuẩn y tế, vừa giúp khách hàng có không gian riêng vừa có thể thư giãn. Nha Khoa Diệp Anh đề ra mức giá hợp lý để khách hàng an tâm trong quá trình làm răng, tuyệt đối nói không với phát sinh thêm. Phòng khám luôn công khai và minh bạch trong chi phí điều trị khi trải nghiệm dịch vụ, bạn đọc có thể yên tâm về vấn đề này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Chợ Liệp Mai, Ngọc Liệp, Quốc Oai, Hà Nội

Điện thoại: 0988 954 286 - 0979 402 733

Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoadiepanhquocoai/


Nha Khoa Diệp Anh ảnh 2
Nha Khoa Diệp Anh
Nha Khoa Diệp Anh ảnh 3
Nha Khoa Diệp Anh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Một địa chỉ phòng khám nha khoa khác mà Alltop muốn review đến bạn đọc là Nha Khoa Thu Trang. Quy tụ các bác sĩ chuyên khoa giỏi đều đang công tác tại các bệnh viện lớn trong khu vực, tận tâm và nhiệt tình. Xây dựng hệ thống phòng khám đạt chuẩn, máy móc thiết bị hiện đại, hỗ trợ tốt cho công tác khám và điều trị cách hiệu quả nhất.


Vì sao bạn nên chọn Nha Khoa Thu Trang khi có nhu cầu thăm khám chữa các vấn đề răng miệng?

  • Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người dân. Bạn có thể đến đây khám răng định kỳ, lấy cao răng bằng công nghệ sóng siêu âm, tiểu phẫu nhổ răng khôn hay tẩy trắng răng…
  • Có hệ thống thiết bị, công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay như máy chụp X-quang, thiết bị Piezotome nhổ răng không đau, đèn laser giúp răng trắng bật tone nhanh chóng hay máy Conebeam CT 3D.
  • Phương pháp điều trị ít xâm lấn, được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, luôn có sự chính xác trong mọi thao tác để giảm thiểu tối đa cảm giác khó chịu, sợ hãi cho khách.
  • Chế độ bảo hành tốt với thời gian lâu dài.
  • Giá cả hợp lý, phù hợp với mặt bằng chung.
  • Mọi đối tượng đều được tư vấn, chụp phim miễn phí trong quá trình thăm khám.

Để nhận được sự tin tưởng của khách hàng, Nha Khoa Thu Trang luôn cố gắng tìm ra những giải pháp tốt nhất với chi phí tiết kiệm nhất, an toàn và thẩm mỹ nhất để phục vụ cho khách hàng. Vì số lượng bệnh nhân thăm khám khá đông, để đảm bảo quá trình thăm khám hiệu quả và tiết kiệm thời gian, bạn có thể đặt lịch hẹn trước thông qua số hotline hoặc qua website của phòng khám.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngã 5, Thạch Thán, Quốc Oai, Hà Nội
Điện thoại: 1900 9448 - 0989 920 591
Email: nhakhoathutrang080808@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/7o2ZX1sNbjdmAvhh9
Website: https://nhakhoathutrang.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoathutrang123/


Nha Khoa Thu Trang ảnh 1
Nha Khoa Thu Trang
Nha Khoa Thu Trang ảnh 2
Nha Khoa Thu Trang
Nha Khoa Thu Trang ảnh 3
Nha Khoa Thu Trang
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Chính Nghĩa là một trong những phòng khám răng tiêu biểu trên địa bàn huyện Quốc Oai, Hà Nội. Phòng khám có nhiều năm hình thành và phát triển nên có quy trình hoạt động chuyên nghiệp, chất lượng, đem lại niềm tin cho khách hàng.


Tại Nha Khoa Chính Nghĩa, 100% các bác sĩ đều có bằng cấp, chứng chỉ chuyên môn, trải qua thời gian tu nghiệp ở các nước có nền nha khoa hiện đại. Đến với Nha Khoa Chính Nghĩa, khách hàng được các bác sĩ cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng sức khỏe răng miệng, phác đồ thăm khám, điều trị và hỗ trợ sau điều trị hiệu quả. Không chỉ vậy, phòng khám còn thường xuyên hợp tác quốc tế với nhiều chuyên gia hàng đầu trên thế giới. Trên cơ sở hợp tác, Nha Khoa Chính Nghĩa hướng đến sự cải tiến hơn nữa trong dịch vụ, chất lượng điều trị và cập nhật công nghệ điều trị mới trong tương lai. Bên cạnh đó, phòng khám còn tự hào là nha khoa đi trước đón đầu với vật liệu, trang thiết bị cùng cơ sở hạ tầng hiện đại bậc nhất. Các trang thiết bị tại nha khoa được kiểm chứng an toàn chất lượng y tế.


Với sứ mệnh “Dẫn đầu chất lượng điều trị”, trong suốt hơn nhiều năm phát triển bền vững, Nha Khoa Chính Nghĩa đã khẳng định vị thế tiên phong, trở thành một trong những hệ thống nha khoa hàng đầu tại Hà Nội về chuyên thăm khám và điều trị răng miệng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cấn Thượng, Cấn Hữu, Quốc Oai, Hà Nội

Điện thoại: 0973 048 501 - 0973 280 630

Email: nhakhoachinhnghia@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/CsKa8gNY5bdD34818

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoachinhnghia/


Nha Khoa Chính Nghĩa ảnh 1
Nha Khoa Chính Nghĩa
Nha Khoa Chính Nghĩa ảnh 2
Nha Khoa Chính Nghĩa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nha khoa quốc tế Minh Liêm

Nha khoa quốc tế Minh Liêm là một địa chỉ đáng tin cậy để thăm khám mỗi khi gặp các vấn đề sức khỏe liên quan đến bệnh lý răng miệng. Phòng khám chủ chương hoạt động theo hướng chuyên nghiệp, chất lượng cao nên được đầu tư mạnh về cơ sở vật chất ngay từ đầu.


Một số dịch vụ nổi bật tại Nha khoa quốc tế Minh Liêm bao gồm: Implant nha khoa (trồng răng giả), thẩm mỹ răng sứ, chỉnh nha hiện đại (niềng/nẹp răng), tẩy trắng răng (Laser Whitening), điều trị tủy răng, trám răng thẩm mỹ (hàn răng), phục hồi răng gãy, chăm sóc răng miệng... Bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm về đội ngũ y bác sĩ, trực tiếp khám chữa bệnh là các bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực này. Bên cạnh đó, khu vực khám thoáng mát, vệ sinh sạch sẽ, đầy đủ trang thiết bị, phục vụ tối ưu công tác khám chữa bệnh, đem lại hiệu quả chữa trị tốt nhất cho bệnh nhân. Vì thế, mọi người có thể an tâm và tin tưởng về chất lượng các dịch vụ tại đây.


Nha khoa quốc tế Minh Liêm không ngừng nỗ lực và cố gắng từng ngày, đặc biệt luôn chú trọng đầu tư và nâng cấp các trang thiết bị, công nghệ tiên tiến, hiện đại nhằm đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu chăm sóc răng miệng và làm đẹp của mọi người. Chính bởi sự đầu tư vô cùng kỹ lưỡng này, khách hàng khi đến đây cũng đều cảm nhận được sự tận tâm, an toàn, thoải mái về dịch vụ nha khoa. Nụ cười “Trẻ hơn - Tự tin hơn” chính là mục tiêu mà nha khoa cam kết đem lại cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn 7, Phú Cát, Quốc Oai, Hà Nội

Điện thoại: 0327 110 289

Fanpage: https://www.facebook.com/BacSiChuyenKhoa.DinhThiDuyet


Nha khoa quốc tế Minh Liêm ảnh 1
Nha khoa quốc tế Minh Liêm
Nha khoa quốc tế Minh Liêm ảnh 2
Nha khoa quốc tế Minh Liêm
Trên đây Alltop đã giới thiệu cho các bạn danh sách tổng hợp top phòng khám nha khoa uy tín nhất Quốc Oai, Hà Nội. Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn có được cái nhìn tổng quan hơn và lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín để thăm khám nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Nha khoa quốc tế Minh Liêm