Top 5 Phòng khám nha khoa uy tín nhất Tp. Châu Đốc, An Giang

51

Ngày nay, việc chăm sóc sức khỏe răng miệng không chỉ là nhu cầu cần thiết mà còn là một phần không thể thiếu của cuộc sống hiện đại. Với sứ mệnh cung cấp dịch...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Quốc Tế ST - Châu Đốc

Nha Khoa Quốc Tế ST là một hệ thống nha khoa đáng tin cậy, hoạt động trên diện rộng, phục vụ cho 5 tỉnh thành, trong đó có thành phố Châu Đốc. Một trong những điểm mạnh của Nha Khoa Quốc Tế ST chính là trang bị máy móc hiện đại và sử dụng công nghệ tiên tiến trong quy trình điều trị.


Chi phí tại phòng khám minh bạch và tiết kiệm và không phát sinh thêm, giúp khách hàng dễ dàng theo dõi và kiểm soát chi phí điều trị. Đồng thời, đội ngũ y bác sĩ tại Nha Khoa Quốc Tế ST là những chuyên gia có trình độ chuyên môn cao và tận tâm phục vụ. Họ sẽ lắng nghe và tư vấn theo từng trường hợp cụ thể, đưa ra giải pháp chuyên biệt và phù hợp nhất cho từng bệnh nhân.


Nha Khoa Quốc Tế ST cũng đặc biệt chú trọng đến việc thăm khám đầy đủ và tuân thủ quy trình an toàn. Bệnh nhân sẽ được tiếp đón và thăm khám bằng quy trình chuẩn mực, đảm bảo mọi vấn đề về sức khỏe nha khoa được phát hiện sớm và điều trị kịp thời. Ngoài ra, phòng khám cũng mang đến những chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng như khám, tư vấn, chụp phim hay dịch vụ thăm khám miễn phí giúp khách hàng tự tin và tìm hiểu trước khi quyết định sử dụng dịch vụ nha khoa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường số 5, khóm Châu Quới 3, Phường Châu Phú B, TP. Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 0787 657 878

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaquoctest.chaudoc/

Nha Khoa Quốc Tế ST ảnh 1
Nha Khoa Quốc Tế ST
Nha Khoa Quốc Tế ST ảnh 2
Nha Khoa Quốc Tế ST
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Minh Đăng là một địa chỉ uy tín chuyên về điều trị răng miệng và trồng răng đã được nhiều người review tích cực. Với cam kết mang đến nụ cười hoàn hảo cho hàng ngàn bệnh nhân, Nha Khoa Minh Đăng đã trở thành một điểm đến tin cậy cho nhu cầu chăm sóc răng miệng chất lượng.


Nha Khoa Minh Đăng có đội ngũ bác sĩ gần gũi, tận tâm và nhiệt tình. Họ không chỉ là những chuyên gia có kinh nghiệm, mà còn là những người bạn đồng hành trong việc chăm sóc và điều trị răng miệng. Không gian tại phòng khám được thiết kế sạch sẽ và thoải mái, tạo cảm giác dễ chịu cho bệnh nhân. Sofa ngồi chờ được bố trí một cách thoải mái và mát mẻ, giúp bệnh nhân cảm thấy thư giãn trước khi được phục vụ. Môi trường vệ sinh được đảm bảo nghiêm ngặt, tạo điều kiện tốt nhất cho quá trình điều trị răng miệng.


Một điểm đáng chú ý tại Nha Khoa Minh Đăng là giá cả hợp lý với dịch vụ và chất lượng. Quy trình đặt giá cước được công khai và minh bạch, giúp bệnh nhân dễ dàng theo dõi và kiểm soát chi phí. Mức giá phù hợp và cạnh tranh được thiết lập nhằm đảm bảo rằng mọi người đều có thể tiếp cận và nhận được chất lượng tốt nhất cho nụ cười của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 268 Lê Lợi, Châu Phú B, Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 0886 390 139 - 0296 6260 040

Mail: nhakhoaminhdang.chaudoc@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaminhdangchaudoc/

Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

Nha Khoa Minh Đăng ảnh 1
Nha Khoa Minh Đăng
Nha Khoa Minh Đăng ảnh 2
Nha Khoa Minh Đăng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Thanh Trúc - Thời Đại

Nha Khoa Thanh Trúc - Thời Đại đã xây dựng được sự tin tưởng và lòng tin của khách hàng thông qua chất lượng và dịch vụ tốt nhất với sự chuyên nghiệp và đa dạng các dịch vụ chăm sóc răng miệng. Với uy tín về cấy implant, phục hình sứ thẩm mỹ, điều trị nha chu, chỉnh nha, chữa tủy đặt đê, chữa tủy truyền thống, tiểu phẫu răng khôn, trám răng đặt đê, trám răng truyền thống và cả răng trẻ em.


Phương châm của Nha Khoa Thanh Trúc là tận tâm và tử tế. Đội ngũ chuyên gia tại đây không chỉ tập trung vào việc cung cấp dịch vụ tốt nhất, mà còn luôn đặt lợi ích và sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu. Họ là những chuyên gia có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm phong phú.


Phòng khám sở hữu máy móc và thiết bị hiện đại nhất, giúp tăng cường hiệu suất và chất lượng điều trị. Với sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và kỹ thuật chuyên môn, đội ngũ Nha Khoa có thể thực hiện các quy trình phức tạp một cách chính xác và hiệu quả. Máy móc và thiết bị hiện đại không chỉ nâng cao trải nghiệm của bạn mà còn giúp giảm thiểu khó khăn và đảm bảo an toàn trong quá trình điều trị. Ngoài ra, phòng khám cũng đặc biệt quan tâm đến việc đảm bảo mức giá cả hợp lý cho các dịch vụ y tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 269 Nguyễn Văn Thoại, Châu Phú B, Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 0901 240 121

Mail: nhakhoathanhtructhoidai1992@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoathanhtructhoidai

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Nha Khoa Thanh Trúc - Thời Đại ảnh 1
Nha Khoa Thanh Trúc - Thời Đại
Nha Khoa Thanh Trúc - Thời Đại ảnh 2
Nha Khoa Thanh Trúc - Thời Đại
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Châu Đốc International

Nha Khoa Châu Đốc International đã khẳng định vị thế của mình là một trong những trung tâm nha khoa hàng đầu, mang đến dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng và hiện đại. Với đa dạng các dịch vụ nha khoa chuyên sâu, Nha Khoa Châu Đốc International là điểm đến lý tưởng cho mọi nhu cầu chăm sóc răng miệng.


Đội ngũ bác sĩ tại Nha Khoa Châu Đốc International có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm phong phú. Họ không chỉ có kiến thức sâu về nha khoa, mà còn luôn nắm bắt những xu hướng và công nghệ mới nhất trong lĩnh vực này. Trang thiết bị và công nghệ tại Nha Khoa Châu Đốc International luôn được cập nhật và nâng cấp để đáp ứng mọi yêu cầu của bệnh nhân.


Đối với Nha Khoa Châu Đốc International, tận tâm đối với bệnh nhân là một trong những phương châm quan trọng nhất. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn tạo điều kiện để bạn cảm thấy thoải mái và yên tâm trong suốt quá trình điều trị. Nha Khoa Châu Đốc International cũng chú trọng đến việc đảm bảo giá cả phù hợp với chất lượng. Với mức giá hợp lý và cạnh tranh được thiết lập nhằm đảm bảo rằng mọi người có thể tiếp cận và nhận được dịch vụ tốt nhất cho sức khỏe răng miệng của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 127 Lê Lợi, P. Châu Phú B, Tp. Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 0799 727 727

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoadrhachaudoc

Nha Khoa Châu Đốc International ảnh 1
Nha Khoa Châu Đốc International
Nha Khoa Châu Đốc International ảnh 2
Nha Khoa Châu Đốc International
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn

"Châm ngôn tất cả vì nụ cười của bạn" chính là giá trị cốt lõi mà Nha Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn luôn theo đuổi. Nha Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn chuyên về răng giả, mang đến cho bạn một nụ cười tuyệt vời và tự nhiên. Đội ngũ chuyên gia tại đây có kiến thức sâu về phục hình sứ và công nghệ mới nhất trong lĩnh vực này.


Đội ngũ bác sĩ tại Nha Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn là những chuyên gia có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm. Họ không chỉ có kiến thức sâu rộng về nha khoa mà còn tiếp tục nâng cao kỹ năng và kiến thức của mình thông qua các khóa đào tạo và nghiên cứu mới nhất. Nha Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn sở hữu máy móc và thiết bị hiện đại, giúp tăng cường hiệu suất và chất lượng điều trị. Công nghệ tiên tiến và thiết bị hiện đại giúp đội ngũ Nha Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn thực hiện các quy trình phức tạp một cách chính xác và hiệu quả.


Nha Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn có mức giá cả cạnh tranh, nhưng điều này không có nghĩa là chất lượng dịch vụ bị giảm xuống. Phòng khám đảm bảo bạn sẽ nhận được sự chăm sóc y tế chuyên nghiệp và chất lượng cao.được thiết lập phù hợp với chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 182 Sương Nguyệt Anh, P. Châu Phú A, TP Châu Đốc, An Giang 182

Điện thoại: 0296 6547 999

Mail: Care@hoanmydental.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhakhoahoanmychaudoc/

Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

Nha Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn ảnh 1
Nha Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn
Nha Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn ảnh 2
Nha Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn
Hệ thống chăm sóc nha khoa đáng tin cậy tại tỉnh An Giang không chỉ là một lợi ích cho sức khỏe của cộng đồng. Qua việc đảm bảo sự tiện ích, chất lượng và sự chăm sóc toàn diện, các phòng khám nha khoa ở An Giang đã và đang đóng góp tích cực vào việc tạo dựng một cộng đồng khỏe mạnh và tự tin với nụ cười sáng bóng. Alltop hy vọng bạn có thể lực chọn được nha khoa ưng ý nhất để chăm sóc răng miệng của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Nha Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn