Top 5 Phòng khám nhi tốt nhất tỉnh Bắc Ninh

50

Khi con trẻ bị bệnh, việc tìm kiếm đơn vị thăm khám cho bé luôn là ưu tiên hàng đầu của các bậc phụ huynh. Danh sách các phòng khám nhi tỉnh Bắc Ninh có...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phòng khám Đa khoa Medlatec Bắc Ninh

Tọa lạc ở số 233 Nguyễn Văn Cừ, phường Võ Cường, thành phố Bắc Ninh, khu trung tâm thành phố dễ dàng di chuyển, tiết kiệm thời gian. Phòng khám Đa khoa Medlatec Bắc Ninh đã tạo được thương hiệu niềm tin cho người dân trên toàn địa bàn tỉnh trong gần 5 năm qua, đáp ứng khám chữa bệnh đầy đủ các chuyên khoa (Nội khoa, Ngoại khoa, Sản phụ khoa, Nhi khoa, Tai mũi họng, Răng hàm mặt, Da liễu, Xét nghiệm, Siêu âm, chụp CT, X-quang, Y học cổ truyền).

 

Trong đó, Chuyên khoa Nhi của Medlatec Bắc Ninh cũng là địa chỉ uy tín khám, điều trị các bệnh lý trẻ em với cam kết uy tín, chất lượng cùng dịch vụ y tế hoàn hảo. Nơi đây cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho trẻ, bao gồm các bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa, dinh dưỡng và bệnh lý nội tiết. Phòng khám còn có thế mạnh về các dịch vụ xét nghiệm thế nên, nếu muốn kết hợp khám nhi và xét nghiệm cho bé, bố mẹ có thể yên tâm đến đây. 

 

Sử dụng dịch vụ kiểm tra, chăm sóc sức khỏe cho trẻ tại Medlatec Bắc Ninh, phụ huynh hoàn toàn an tâm, bởi Medlatec Bắc Ninh là 1 trong mạng lưới 1 bệnh viện đa khoa, 6 phòng khám đa hoa, 33 trung tâm xét nghiệm trên toàn quốc có nền tảng kinh nghiệm phát triển gần 30 kinh nghiệm của Hệ thống Y tế MEDLATEC - thương hiệu hàng đầu Việt Nam về xét nghiệm y khoa.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 233 Nguyễn Văn Cừ, Võ Cường, TP. Bắc Ninh
Điện thoại: 1900 565 656
Fanpage: www.facebook.com/BenhVienDaKhoaMedlatec/

Website: https://medlatec.vn/

Phòng khám Đa khoa Medlatec Bắc Ninh ảnh 1
Phòng khám Đa khoa Medlatec Bắc Ninh
Phòng khám Đa khoa Medlatec Bắc Ninh ảnh 2
Phòng khám Đa khoa Medlatec Bắc Ninh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phòng khám Đa khoa Kim Thuận

Sau hơn 1 năm đi vào hoạt động, Phòng khám Đa khoa Kim Thuận - Tiền thân là Phòng khám Đa khoa Tâm Phúc đã và đang nhận được phản hồi khá tích cực từ phía bà con trong khu vực và các vùng lân cận. Phòng khám với đầy đủ các chuyên khoa: Nội, Ngoại, Nhi, Tai - mũi - họng, Răng hàm mặt, Sản phụ khoa đặc biệt là Y học cổ truyền và Phục hồi chức năng trong khám và điều trị các bệnh lý về Cơ xương khớp.

 

Trong đó khoa Nhi tại Phòng khám Đa khoa Kim Thuận chuyên thăm khám, điều trị mọi vấn đề sức khỏe ở trẻ như: Bệnh nhiễm khuẩn, Bệnh hô hấp, Bệnh tai mũi họng, Bệnh tiêu hóa, Các hiện tượng dị ứng,... Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ định hướng và tư vấn về Dinh dưỡng cân nặng chiều cao, và chế độ ăn uống phù hợp nhất tới các bé yêu của mình,... Mỗi bệnh nhân nhỏ tuổi đều được đối xử với sự chăm sóc tỉ mỉ, kiên nhẫn và yêu thương, giúp bé giảm bớt lo lắng và căng thẳng khi đến khám.

 

Quan trọng nhất, phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả thứ 7, chủ nhật có hưởng BHYT, phù hợp với lịch trình bận rộn của nhiều gia đình hiện đại. Phụ huynh có thể đưa trẻ đến khám bất cứ lúc nào, đảm bảo trẻ nhận được sự chăm sóc kịp thời và đúng cách.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 8 Ngô Tất Tố, Võ Cường, TP. Bắc Ninh
Điện thoại: 0979 134 498
Fanpage: www.facebook.com/phongkhamkimthuan

Phòng khám Đa khoa Kim Thuận ảnh 1
Phòng khám Đa khoa Kim Thuận
Phòng khám Đa khoa Kim Thuận ảnh 2
Phòng khám Đa khoa Kim Thuận
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phòng khám Nhi Sunny dưới sự dẫn dắt của Tiến sĩ. BS Ngô Thị Xuân là địa chỉ y tế tin cậy cho trẻ em tại Bắc Ninh. Phòng Khám có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho bé như khám, nội soi tai mũi họng, tư vấn dinh dưỡng, thực hiện các thủ thuật như hút mũi, chấm họng, lấy ráy tai, test các loại virus thường gặp như Cúm A/B, RSV, Adeno, xét nghiệm máu….

 

Với đội ngũ Bác sĩ, Điều dưỡng chuyên môn cao, chuyên nghiệp và thân thiện cùng trang thiết bị hiện đại, Phòng khám Nhi Sunny cam kết:

  • Đặt lịch khám dễ dàng, ưu tiên khám đúng giờ hẹn.
  • Trẻ sơ sinh, trẻ có tình trạng cấp cứu luôn được ưu tiên
  • Bác sĩ chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm, tư vấn tận tâm.
  • Theo dõi sát tình trạng của bé trong quá trình điều trị.

 

Với quy trình thăm khám nhanh chóng, không mất nhiều thời gian và bạn có thể đặt lịch hẹn trước để tránh mất nhiều thời gian chờ đợi. Thời gian làm việc tại phòng khám: Thứ 2 - Thứ 6: 17h00 - 20h00, Thứ 7, CN: 8h00 - 20h00.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 179 - 181 Lý Thái Tông, Suối Hoa, TP. Bắc Ninh
Điện thoại: 0857 896 896 & 0969 938 959
Fanpage: www.facebook.com/phongkhamnhisunny

Phòng khám Nhi Sunny ảnh 1
Phòng khám Nhi Sunny
Phòng khám Nhi Sunny ảnh 2
Phòng khám Nhi Sunny
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Nhi Khoa - Ths.BS Tuấn Bệnh Viện Sản Nhi Bắc Ninh

Phòng khám nhi khoa của Ths.BS Tuấn Bệnh Viện Sản Nhi Bắc Ninh trong thời gian gần đây đã nhận được nhiều đánh giá cao từ phía các phụ huynh. Với sự am hiểu sâu sắc về các vấn đề sức khỏe trẻ em, BS Tuấn đã xây dựng nên một quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, hiệu quả, giúp giảm thiểu tối đa sự lo lắng và mệt mỏi cho cả trẻ và phụ huynh.

 

Phòng Khám Nhi Khoa - Ths.BS Tuấn Bệnh Viện Sản Nhi Bắc Ninh chuyên:

  • Khám điều tri bệnh tai mũi họng trẻ em và người lớn
  • Khám điều trị các bệnh lý nhi khoa tại cộng đồng
  • Phẫu thuật các bệnh tai - mũi - họng trẻ em: nạo VA, cắt Amidan, đặt ống thông khí, cắt phanh lưỡi,... tại BV sản nhi Bắc Ninh

 

Sự kết hợp giữa kỹ thuật y khoa tiên tiến và cảm nhận tinh tế về nhu cầu tinh thần của trẻ em là điểm mạnh đặc biệt của Phòng Khám Nhi – BS Tuấn. Điều này đã tạo nên một niềm tin vững chắc từ phía cộng đồng, khiến phòng khám trở thành lựa chọn hàng đầu cho sức khỏe của trẻ nhỏ tại Bắc Ninh.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngã tư Làng Đồng, Ngọc Lý, Tân Yên, Bắc Giang
Điện thoại: 0856 292 678
Fanpage: www.facebook.com/dominhtuan.bv.san.nhi.bac.ninh

Phòng Khám Nhi Khoa - Ths.BS Tuấn Bệnh Viện Sản Nhi Bắc Ninh ảnh 1
Phòng Khám Nhi Khoa - Ths.BS Tuấn Bệnh Viện Sản Nhi Bắc Ninh
Phòng Khám Nhi Khoa - Ths.BS Tuấn Bệnh Viện Sản Nhi Bắc Ninh ảnh 2
Phòng Khám Nhi Khoa - Ths.BS Tuấn Bệnh Viện Sản Nhi Bắc Ninh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phòng khám Nhi khoa Bác sĩ Cường Linh

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân trong việc tìm kiếm thì Phòng khám Nhi khoa Bác sĩ Cường Linh là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Phụ trách chuyên môn tại phòng khám là bác sĩ Cường Bv Đa Khoa tỉnh và bác sĩ Linh Bv Sản Nhi, chuyên khám, điều trị bệnh lý Nhi Khoa, Nội Khoa, dạ dày, cơ xương khớp, Tai Mũi Họng người lớn, trẻ em... 

 

Lý do bạn nên lựa chọn Phòng khám Nhi khoa Bác sĩ Cường Linh:

  • Dù quy mô phòng khám không quá lớn nhưng bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng khám – chữa bệnh vì nơi đây được chú trọng đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại để hỗ trợ cho việc chẩn đoán và điều trị bệnh mang lại hiệu quả cao.
  • Không gian phòng khám tương đối rộng rãi. Tất cả được vệ sinh sạch sẽ và được trang bị đầy đủ tiện nghi để đảm bảo mang đến sự thoải mái nhất cho các bệnh nhi và phụ huynh.
  • Các bác sĩ ngoài được biết đến với trình độ chuyên môn chuyên sâu thì còn có thái độ làm việc chuyên nghiệp, nắm bắt tâm lý của trẻ và có tinh thần trách nhiệm cao.

 

Ngoài ra, bạn còn được hướng dẫn về cách chăm sóc để sức khỏe của trẻ nhanh chóng phục hồi.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Gần trạm y tế xã Nguyệt Đức, Thuận Thành, Bắc Ninh
Điện thoại: 0397 183 982 & 0336 709 218
Fanpage: www.facebook.com/phongkhamCuongLinh

Phòng khám Nhi khoa Bác sĩ Cường Linh ảnh 1
Phòng khám Nhi khoa Bác sĩ Cường Linh
Phòng khám Nhi khoa Bác sĩ Cường Linh ảnh 2
Phòng khám Nhi khoa Bác sĩ Cường Linh
Nếu như bé nhà bạn cần địa chỉ khám chất lượng và uy tín thì bạn có thể tham khảo những phòng khám nhi uy tín nhất Bắc Ninh trên đây để đưa bé tới khám nhanh mà lại đảm bảo. Chúc các bé luôn ngoan ngoãn và khỏe mạnh nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .