Top 5 Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Thái Bình

50

Sức khỏe của trẻ luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều ông bố bà mẹ. Vì hệ thống miễn dịch của trẻ chưa hoàn thiện rất dễ mắc bệnh. Nếu không điều trị...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Đa Khoa Sao Mai

Phòng Khám Đa Khoa Sao Mai được biết đến là một lựa chọn hàng đầu cho người dân Vĩnh Phúc mỗi khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe gia đình. Ưu điểm nổi trội của phòng khám này là quy tụ đội ngũ y bác sĩ của phòng khám giàu kinh nghiệm, tận tâm và thân thiện, luôn sẵn lòng phục vụ bệnh nhân một cách chu đáo và tận tình.

 

Đa dạng các chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Sao Mai

  • Khoa Nội - Ngoại - Sản - Nhi
  • Khoa Tai mũi họng - Mắt - Răng Hàm Mặt
  • Khoa Nội soi
  • Khoa Chẩn đoán hình ảnh
  • Khoa Siêu âm – Thăm dò chức năng
  • Y học gia đình (Lấy mẫu tận nơi)

 

Trong đó với khoa nhi, sức khỏe của trẻ luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Vì vậy hệ thống máy móc luôn hiện đại và tiên tiến, việc chẩn đoán và điều trị được thực hiện một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng, từ đó giúp trẻ cảm thấy thoải mái nhất. Bác sĩ không chỉ dành thời gian để chăm sóc, điều trị cho trẻ mà còn chia sẻ, hướng dẫn phụ huynh những kiến thức và kỹ năng chăm sóc trẻ tại nhà sao cho hiệu quả, từ đó giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe cho trẻ.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Km4, đường Hùng Vương, phường Phú Khánh, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình
Điện thoại: 1900.55.88.30 - 0865.580.599
Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamsaomai.vn

Phòng Khám Đa Khoa Sao Mai ảnh 1
Phòng Khám Đa Khoa Sao Mai
Phòng Khám Đa Khoa Sao Mai ảnh 2
Phòng Khám Đa Khoa Sao Mai
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phòng khám Nhi Vũ Quí

Phòng khám Nhi Vũ Quí dưới sự dẫn dắt của BSCKI Lan Anh (Bác sĩ bệnh viện nhi Thái Bình) là địa chỉ y tế tin cậy cho trẻ em tại Thái Bình. BS Lan Anh cam kết mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe trẻ em chất lượng cao với phương pháp điều trị tiên tiến. Phòng khám trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo môi trường khám chữa bệnh an toàn và thoải mái nhất có thể cho trẻ.

 

Phòng khám chuyên khám và điều trị các bệnh lý về đường hô hấp cho trẻ nhỏ như viêm tiểu phế quản, viêm phổi ở trẻ em, viêm tai ngoài hay viêm tai giữa, các vấn đề về hệ thống tiêu hóa hay các vấn liên quan đến dinh dưỡng…

 

Quan trọng nhất, phòng khám mở cửa ngoài giờ hành chính, phù hợp với lịch trình bận rộn của nhiều gia đình hiện đại. Phụ huynh cần lưu ý khung giờ hoạt động để sắp xếp lịch trình đưa trẻ đến khám một cách thuận tiện nhất, đồng thời đảm bảo trẻ nhận được sự chăm sóc kịp thời và đúng cách.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Cầu Rê, Vũ Quý, Kiến Xương, Thái Bình
Điện thoại: 0866 585 383
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100073741746645

Phòng khám Nhi Vũ Quí ảnh 1
Phòng khám Nhi Vũ Quí
Phòng khám Nhi Vũ Quí ảnh 2
Phòng khám Nhi Vũ Quí
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân trong việc tìm kiếm thì Phòng Khám Nhi Tâm An là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Với đội ngũ Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa nhi đến từ Đại học y và Bệnh viện nhi, phòng khám cam kết cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho trẻ toàn diện, đạt chất lượng cao.

 

Phòng Khám Nhi Tâm An chuyên điều trị các bệnh:

  • Hô hấp
  • Truyền nhiễm
  • Tai mũi họng
  • Tim mạch, tiết niệu
  • Dinh dưỡng
  • Tiêu hóa
  • Khám sơ sinh: vàng da sơ sinh, nụ rốn sơ sinh, chiếu đèn vàng da sơ sinh tại nhà…

 

Trong quá trình chẩn đoán và điều trị, các bác sĩ luônđảm bảo tiến hành cẩn thận và tỉ mỉ để có thể phát hiện bệnh một cách chính xác nhất. Đồng thời, bạn còn được tư vấn về cách chăm sóc trẻ tại nhà và chế độ dinh dưỡng cần thiết để trẻ có thể nhanh chóng cải thiện được tình trạng sức khỏe của mình.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 209 Bùi Sĩ Tiêm, TT. Đông Hưng, Đông Hưng, Thái Bình
Điện thoại: 0944 812 386 & 0911 611 659
Fanpage: www.facebook.com/phongkhamnhitamandonghung/?ref=page_internal

Phòng Khám Nhi Tâm An ảnh 1
Phòng Khám Nhi Tâm An
Phòng Khám Nhi Tâm An ảnh 2
Phòng Khám Nhi Tâm An
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Nhi Khoa Anh Hiểu

Được phụ trách chuyên môn bởi BSCK Nguyễn Văn Hiểu, Phòng Khám Nhi Khoa Anh Hiểu được xem là một trong những địa chỉ uy tín nhất trong địa bàn được nhiều người công nhận. Nơi đây hoạt động ngoài giờ hành chính, riêng thứ 7 và chủ nhật làm việc cả ngày nên bạn có thể dễ dàng trong việc đưa trẻ đi thăm khám.

 

Phòng khám được yêu thích bởi có không gian tương đối rộng rãi, thoáng mát và được trang bị đầy đủ tiện nghi để có thể phục vụ tốt nhất cho quy trình khám và chữa bệnh cho trẻ. Nhờ đó, việc chẩn đoán và điều trị đạt kết quả chính xác, hạn chế nguy cơ tái lại. Không những vậy, bác sĩ với chuyên môn sâu, tâm huyết, nhiệt tình trong việc thăm khám và luôn ân cần, chu đáo với trẻ nhỏ. Chính điều này đã khiến nhiều cha mẹ an tâm, tin tưởng vào tay nghề của bác sĩ.

 

Phòng Khám Nhi Khoa Anh Hiểu chuyên khám chữa bệnh nhi khoa: Nội Soi Tai - Mũi - Họng Trẻ Em, Người Lớn, Hô Hấp, Tiêu Hóa, Thận, Tiết Niệu, Da Liễu, Vỗ Rung, Long Đờm...

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thôn Đông, Tây Giang, Tiền Hải, Thái Bình (khu đô thị mới đối diện ủy ban xã Tây Giang, cách đường chính 30 m)
Điện thoại: 0941 694 936
Fanpage: www.facebook.com/NguyenHieuPhuongHue/

Phòng Khám Nhi Khoa Anh Hiểu ảnh 1
Phòng Khám Nhi Khoa Anh Hiểu
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phòng khám Sản - Nhi Tân Tiến

Phòng khám Sản - Nhi Tân Tiến mang đến chất lượng điều trị bệnh nhanh chóng, hiệu quả, được nhiều phụ huynh phản hồi tốt. Được biết, đội ngũ bác sĩ tại đây đều là người có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong việc thăm khám và điều trị các bệnh lý nội khoa nhi.

 

Đến với Phòng khám Sản - Nhi Tân Tiến mẹ không cần lo lắng bởi vì tại đây:

  • Khi cho trẻ thăm khám với bác sĩ, mọi thắc mắc trong quá trình khám chữa bệnh cũng được bác sĩ giải đáp một cách tận tình để giúp các phụ huynh nắm rõ về tình trạng sức khỏe của con mình.
  • Nơi đây được trang bị hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại để phục vụ hiệu quả cho quá trình thăm khám và điều trị bệnh.
  • Đảm bảo giúp cho trẻ nhỏ chỉ trong một thời gian ngắn đã dứt điểm được bệnh tình và tình trạng sức khỏe hồi phục ổn định.
  • Phòng khám có không gian sạch sẽ, thoáng mát giúp cho ba mẹ và bé trong thời gian chờ thăm khám được thoải mái.

 

Ngoài khoa nhi, phòng khám còn chuyên khám và tư vấn các dịch vụ Sản khoa. Tư vấn xét nghiệm, lấy máu tại nhà, đảm bảo kết quả chính xác 100%.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lương Ngọc, Tân Tiến, Hưng Hà, Thái Bình
Điện thoại: 0382 943 188
Fanpage: www.facebook.com/PhongKhamSanNhiTanTien

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Các phụ huynh hãy lưu lại những địa chỉ phòng khám nhi tại Thái Bình để giúp bé có được sức khỏe tốt, phát triển một cách toàn diện nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .