Top 7 Phòng khám nhi uy tín nhất TP Quy Nhơn, Bình Định

7426

Con cái luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bậc cha mẹ. Khi thời tiết thay đổi thất thường, trẻ có khả năng miễn dịch kém sẽ rất dễ mắc bệnh. Chính vì...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Phòng Khám Nhi Khoa (BS Trần Quốc Dũng)

Đối với các bậc làm cha làm mẹ thì con cái là tài sản vô giá, để có thể nuôi một đứa trẻ khôn lớn thì mất rất nhiều công sức bởi sức khỏe của trẻ nhỏ vốn yếu ớt dễ bị xâm nhập bởi vi khuẩn. Thấu hiểu được điều này, Phòng Khám Nhi Khoa (BS Trần Quốc Dũng) là một trong những phòng khám nhi luôn nhận được sự đánh giá rất cao từ các bậc phụ huynh tại Quy Nhơn, Bình Định, nhờ vào sự tận tình, chu đáo, thấu hiểu và sự chuyên nghiệp khi khám chữa bệnh cho các bé.


Phòng Khám Nhi Khoa (BS Trần Quốc Dũng) với thâm niên làm việc trong nghề, bác sĩ Dũng tại phòng khám là một người dày dạn kinh nghiệm và luôn thân thiện với các bé nhằm giúp các bé vượt qua nỗi sợ hãi, cho công tác thăm khám trở nên nhẹ nhàng hơn. Bác sĩ Trần Quốc Dũng – được nhiều người biết đến là một bác sĩ nhi khoa ưu tú với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Bác sĩ được đào tạo trong môi trường học tập tốt nên các mẹ hoàn toàn yên tâm rằng con mình được sẽ được khám và điều trị tận tình, nhanh khỏi bệnh.

Phòng Khám Nhi Khoa (BS Trần Quốc Dũng) với các dịch vụ:

  • Tư vấn dinh dưỡng và cách chăm sóc trẻ nhỏ
  • Tư vấn về sữa mẹ và các vấn đề về cho con bú mẹ
  • Khám tổng quát Nhi khoa
  • Điều trị suy dinh dưỡng
  • Hút mũi
  • Khí dung
  • Tư vấn xét nghiệm,...

Bên cạnh đó, Phòng Khám Nhi Khoa (BS Trần Quốc Dũng) còn đầu tư nhiều trang thiết bị, máy móc hiện đại như: máy hút mũi đờm hiện đại, máy phun khí dung phế quản,… giúp cho việc kiểm tra, khám bệnh và điều trị được hiệu quả, chính xác nhất. Đặc biệt, cách trang trí phòng khám bắt mắt tạo cảm giác vui vẻ, không gây lo lắng, sợ hãi khi mà các bạn nhỏ được thăm khám tại đây. 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 505 Nguyễn Thái Học, Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0984 526 743

Giờ mở cửa:

  • 11h00 – 13h00
  • 17h00 – 19h30
Phòng Khám Nhi Khoa (BS Trần Quốc Dũng) ảnh 1
Phòng Khám Nhi Khoa (BS Trần Quốc Dũng)
Phòng Khám Nhi Khoa (BS Trần Quốc Dũng) ảnh 2
Phòng Khám Nhi Khoa (BS Trần Quốc Dũng)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Nhi Khoa Bác Sỹ Ngôn

Địa chỉ tiếp theo để các mẹ có thể an tâm thăm khám cho con đó là Phòng Khám Nhi Khoa Bác Sỹ Ngôn. Bác sĩ Ngôn được mọi người đánh giá cao bởi chuyên môn giỏi, tay nghề cao, tận tâm, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhi khoa. Qua nhiều năm hoạt động, phòng khám luôn nhận về nhiều phản hồi tích cực, sự hài lòng và tin tưởng của bệnh nhân. Đến với Phòng Khám Nhi Khoa Bác Sỹ Ngôn, các cháu sẽ được thăm khám, chẩn đoán và điều trị một cách vô cùng chuyên nghiệp, yêu thương. Ngoài ra, phòng khám còn có rất nhiều ưu đãi tốt và giá cả thăm khám lại rất phải chăng, hợp lý, phù hợp với mọi gia đình.


Phòng khám Nhi Khoa Bác Sỹ Ngôn được thành lập với mục tiêu “Luôn Vươn Cao Vì Sức Khỏe Cộng Đồng”. Phòng khám luôn nỗ lực cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cao và hiện đại nhất với một chi phí hợp lý nhất, nhằm xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh. Chăm sóc tốt hơn, sống khỏe mạnh hơn là điều phòng khám muốn hướng đến cùng bạn, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn niềm vui cuộc sống với một nền tảng sức khỏe vững chắc.

Phòng khám Nhi Khoa Bác Sỹ Ngôn mang đến những dịch vụ sau:

  • Chữa còi xương, suy dinh dưỡng, đề kháng kém
  • Chữa các bệnh về giun sán
  • Chữa các bệnh lý về hô hấp, tiêu hóa, tiết niệu…
  • Chăm sóc răng miệng cho trẻ em

Thái độ ân cần, nhẹ nhàng và tỉ mỉ trong từng thao tác thăm khám, thêm nữa bác sĩ tại Phòng khám Nhi Khoa Bác Sỹ Ngôn cũng sẽ giải thích cặn kẽ nguyên nhân tình trạng và phương pháp điều trị cho từng trường hợp cụ thể. Nhờ vậy bố mẹ có thể dễ dàng biết được cách thức phòng ngừa bệnh cho con mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phường Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0256 3522 357 - 056 3824 136

Giờ mở cửa: 17:00 - 20:00


Ảnh minh họa Phòng khám Nhi Khoa Bác Sỹ Ngôn - Nguồn Internet ảnh 1
Ảnh minh họa Phòng khám Nhi Khoa Bác Sỹ Ngôn - Nguồn Internet
Ảnh minh họa Phòng khám Nhi Khoa Bác Sỹ Ngôn - Nguồn Internet ảnh 2
Ảnh minh họa Phòng khám Nhi Khoa Bác Sỹ Ngôn - Nguồn Internet
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Da liễu & Nhi Khoa - TS.BS. Vũ Tuấn Anh & BS.CKI. Lê Ánh Diệu

Phòng Khám Da liễu & Nhi Khoa - TS.BS. Vũ Tuấn Anh & BS.CKI. Lê Ánh Diệu được người dân tại Quy Nhơn, bình Định đánh giá cao bởi 2 bác sĩ quản lí phòng khám này đều là hai bác sĩ nhi khoa giỏi, học vị cao và có tâm với nghề, yêu thương trẻ nhỏ. Đến với phòng khám này, các bậc phụ huynh sẽ hoàn toàn yên tâm rằng con mình sẽ được chăm sóc và điều trị tốt nhất.


Với sự hỗ trợ của máy móc, thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ tận tâm với nghề và giỏi chuyên môn. Phòng khám càng phát triển và tạo được niềm tin, sự hài lòng của tất cả bệnh nhân đến khám. Các bệnh nhi đều được bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng và theo dõi sát trong quá trình điều trị. Ngoài ra, bác sĩ còn đưa ra lời khuyên hữu ích giúp cha mẹ dễ dàng chăm sóc con trẻ.


Phòng Khám Da liễu & Nhi Khoa - TS.BS. Vũ Tuấn Anh & BS.CKI. Lê Ánh Diệu vẫn luôn giữ nguyên tắc tránh chỉ định các xét nghiệm cận lâm sàng tràn lan không cần thiết, gây tốn chi phí và ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ. Cân nhắc từng trường hợp để sử dụng kháng sinh cho trẻ, tránh lạm dụng kháng sinh trong điều trị. Các bác sĩ của Phòng Khám vẫn theo dõi kỹ toàn bộ quá trình điều trị của các bé, liên kết điều trị với các bệnh viện, để chăm sóc toàn diện cho các bé. Với từng cử chỉ ân cần, chu đáo và tận tâm các bác sĩ nhi tại Phòng Khám Da liễu & Nhi Khoa - TS.BS. Vũ Tuấn Anh & BS.CKI. Lê Ánh Diệu luôn khiến cho các bậc phụ huynh yên tâm khi gửi gắm con để theo dõi điều trị tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 49 đường Tây Sơn, TP Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0934 890 888

Giờ mở cửa: 17:00 - 20:00


Phòng Khám Da liễu & Nhi Khoa - TS.BS. Vũ Tuấn Anh & BS.CKI. Lê Ánh Diệu ảnh 1
Phòng Khám Da liễu & Nhi Khoa - TS.BS. Vũ Tuấn Anh & BS.CKI. Lê Ánh Diệu
Ảnh minh họa Phòng Khám Da liễu & Nhi Khoa - TS.BS. Vũ Tuấn Anh & BS.CKI. Lê Ánh Diệu - Nguồn Internet ảnh 2
Ảnh minh họa Phòng Khám Da liễu & Nhi Khoa - TS.BS. Vũ Tuấn Anh & BS.CKI. Lê Ánh Diệu - Nguồn Internet
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi (Bác Sỹ Phạm Văn Dũng)

Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi (Bác Sỹ Phạm Văn Dũng) nằm trong số những phòng khám uy tín ở Bình Định. Với đội ngũ tay nghề cao và chất lượng phục vụ tốt Phòng khám từ lâu là địa chỉ phòng khám tin cậy cho mọi người ở khu vực TP Quy Nhơn, Bình Định.


Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi (Bác Sỹ Phạm Văn Dũng) chuyên các dịch vụ như:

  • Hút mũi trẻ em
  • Chăm sóc răng miệng cho trẻ em
  • Trị liệu tâm lý cho trẻ em bị bạo lực
  • Can thiệp sớm về tâm lý cho trẻ em tự kỷ, rối loạn cảm xúc
  • Can thiệp sớm về tâm lý cho trẻ em tăng động giảm chú ý
  • Can thiệp sớm về tâm lý cho trẻ em chậm phát triển ngôn ngữ, lo âu, tự kỷ, trầm cảm,…

Đội ngũ y bác sĩ đều yêu trẻ, nhẹ nhàng, quan tâm trẻ, có trình độ chuyên môn cao, không ngừng học hỏi và tìm tòi để đáp ứng nhu cầu thăm khám tại đây. Không gian thăm khám thoải mái, đơn giản nhưng trang thiết bị đầy đủ, hỗ trợ đến mức tối đa quy trình khám chữa bệnh. Chính uy tín cùng thái độ chăm sóc bệnh nhân nhiệt tình, thân thiện nên Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi (Bác Sỹ Phạm Văn Dũng) được nhiều phụ huynh tin tưởng và tìm đến để thăm khám cho con mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 670 Trần Hưng Đạo, Đống Đa,TP Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: (056) 3793 061

Giờ mở cửa: 17:00 - 20:00


Ảnh minh họa Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi ( Bác Sỹ Phạm Văn Dũng) - Nguồn Internet ảnh 1
Ảnh minh họa Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi ( Bác Sỹ Phạm Văn Dũng) - Nguồn Internet
Ảnh minh họa Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi ( Bác Sỹ Phạm Văn Dũng) - Nguồn Internet ảnh 2
Ảnh minh họa Phòng Khám Chuyên Khoa Nhi ( Bác Sỹ Phạm Văn Dũng) - Nguồn Internet
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Nhi Khoa Bác Sỹ Nguyễn Văn Tuấn

Phòng Khám Nhi Khoa Bác Sỹ Nguyễn Văn Tuấn là địa chỉ được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi trình độ chuyên môn cũng như tác phong cực kỳ nhiệt tình, chuyên cần, có tâm với nghề và đặc biệt là yêu trẻ nhỏ. Bác sĩ Nguyễn Văn Tuấn được nhiều người biết đến là một bác sĩ nhi khoa ưu tú với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Bác sỹ được đào tạo trong môi trường học tập tốt, có chuyên môn cao nên các mẹ hoàn toàn yên tâm rằng con mình được sẽ được khám và điều trị tận tình, nhanh chóng khỏi bệnh.


Phòng khám Nhi Khoa Bác Sỹ Nguyễn Văn Tuấn chuyên thăm khám các bệnh lý ở trẻ như tiêu chảy, tai mũi họng... Tới đây phụ huynh sẽ được hướng dẫn tận tình về quy trình thăm khám, lấy thuốc cũng như cách tự chăm sóc sức khỏe của trẻ tại nhà. Phòng khám Nhi Khoa Bác Sỹ Nguyễn Văn Tuấn có các dịch vụ thăm khám sau:

  • Điều trị viêm lợi, chảy máu cam ở trẻ em
  • Điều trị tưa miệng, viêm mũi dị ứng cho trẻ
  • Chữa viêm viêm tai giữa, viêm phế quản, viêm phổi cho trẻ
  • Chữa xương thủy tinh, tiểu đêm ở trẻ…

Phòng khám Nhi Khoa Bác Sỹ Nguyễn Văn Tuấn hỗ trợ tốt nhất cho ba mẹ về chất lượng thăm khám đến dịch vụ thăm khám của con thông qua việc đặt lịch khám online trước khi đưa bé đến trực tiếp với bác sĩ để tận dụng được thời gian cũng như tránh trường hợp không được thăm khám bởi bệnh nhi đến khám quá đông. Các phụ huynh hãy tin tưởng dẫn con đến phòng khám cho bác sĩ tại đây thăm khám để con mình có sức khỏe tốt nhất để vui chơi và học hành nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27 Ỷ Lan, TP Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0905 115 481

Giờ mở cửa: 17:00 - 20:00


Ảnh minh họa Phòng khám Nhi Khoa Bác Sỹ Nguyễn Văn Tuấn - Nguồn Internet ảnh 1
Ảnh minh họa Phòng khám Nhi Khoa Bác Sỹ Nguyễn Văn Tuấn - Nguồn Internet
Ảnh minh họa Phòng khám Nhi Khoa Bác Sỹ Nguyễn Văn Tuấn - Nguồn Internet ảnh 2
Ảnh minh họa Phòng khám Nhi Khoa Bác Sỹ Nguyễn Văn Tuấn - Nguồn Internet
Top 5
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Nhi Khoa (BS Nguyễn Ngọc Hương)

Nếu bạn đang tìm một phòng khám nhi khoa uy tín thì không nên bỏ qua Phòng Khám Nhi Khoa (BS Nguyễn Ngọc Hương) một trong những bác sĩ nhi khoa giỏi trong ngành của tỉnh. Phòng Khám cam kết chất lượng khám và cung cấp nhiều dịch vụ cho nhiều người thông qua việc thăm khám nhanh và trang thiết bị hiện đại.

Phòng Khám Nhi Khoa (BS Nguyễn Ngọc Hương) chuyên các dịch vụ ở trẻ như:

  • Khám da liễu nhi
  • Khám tai mũi họng nhi
  • Khám tâm lý cho trẻ
  • Hút mũi trẻ em, phẫu thuật tịt mũi cửa sau cho trẻ
  • Chăm sóc răng miệng cho trẻ…

Ngoài ra, Phòng Khám Nhi Khoa (BS Nguyễn Ngọc Hương) còn hoạt động trong mảng khám dinh dưỡng với kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu về dinh dưỡng của trẻ, bác sĩ sẽ tư vấn cho trẻ chế độ dinh dưỡng tốt, hợp lý, phù hợp với từng độ tuổi của trẻ. Vì vậy, các phụ huynh hãy đến với phòng khám để nhận biết các dấu hiệu bệnh, khám chữa bệnh cho con trẻ nhanh chóng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN KIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1243 Trần Hưng Đạo, Đống Đa, TP Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0914 005 218

Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00


Ảnh minh họa Phòng khám Nhi Khoa (BS Nguyễn Ngọc Hương) - Nguồn Internet ảnh 1
Ảnh minh họa Phòng khám Nhi Khoa (BS Nguyễn Ngọc Hương) - Nguồn Internet
Ảnh minh họa Phòng khám Nhi Khoa (BS Nguyễn Ngọc Hương) - Nguồn Internet ảnh 2
Ảnh minh họa Phòng khám Nhi Khoa (BS Nguyễn Ngọc Hương) - Nguồn Internet
Top 6
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Nhi Khoa (BS Nguyễn Khánh Toàn)

Phòng Khám Nhi khoa (BS Nguyễn Khánh Toàn) luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các ba mẹ có con nhỏ đến khám và điều trị bệnh. Phòng khám được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại, tiên tiến đáp ứng nhu cầu khám và điều trị của trẻ. 


Đặc biệt hơn, tại Phòng Khám Nhi khoa (BS Nguyễn Khánh Toàn), các bác sĩ sẽ sử dụng hiệu quả các phương pháp điều trị vừa tốt mà không lạm dụng thuốc kháng sinh. Từ đó giúp trẻ nhanh chóng hồi phục sức khỏe mà không ảnh hưởng đến sức khỏe sau này. Dịch vụ cung cấp tại đây chuyên tư vấn và điều trị các bệnh thường gặp như suy dinh dưỡng, còi xương, các bệnh về đường hô hấp ở trẻ nhỏ,… 


Phòng khám thoáng mát, sạch sẽ, sử dụng kĩ thuật tiên tiến, không gian thoáng mang lại cảm giác thoải mái nhất cho bệnh nhân. Phòng khám Nhi khoa ( BS Nguyễn Khánh Toàn) mở cửa tất cả các ngày trong tuần, tuy nhiên lượng bệnh nhân hằng ngày đến khám rất đông nên bạn hãy đến sớm hoặc liên hệ với phòng khám trước đặt lịch để tiết kiệm thời gian cho mình nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 81 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0983 495 343

Giờ mở cửa: 17:00 - 20:00


Ảnh minh họa Phòng Khám Nhi Khoa (BS Nguyễn Khánh Toàn) - Nguồn Internet ảnh 1
Ảnh minh họa Phòng Khám Nhi Khoa (BS Nguyễn Khánh Toàn) - Nguồn Internet
Ảnh minh họa Phòng Khám Nhi Khoa (BS Nguyễn Khánh Toàn) - Nguồn Internet ảnh 2
Ảnh minh họa Phòng Khám Nhi Khoa (BS Nguyễn Khánh Toàn) - Nguồn Internet
Với danh sách top phòng khám nhi TP. Quy Nhơn, Bình Định uy tín và chất lượng mà Alltop cung cấp. Hi vọng với những thông tin hữu ích này, các bậc phụ huynh từ nay sẽ không còn lo ngại về việc tìm kiếm cho con mình một địa điểm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nữa nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .