Top 5 Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

5198

Tại Việt nam, theo thống kê chính thức từ Bộ Y tế thì hơn 90% phụ nữ Việt đều sẽ mắc ít nhất một bệnh phụ khoa trong suốt cuộc đời của mình. Đáng báo...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Phòng khám phụ sản Phúc An

Phòng khám phụ sản Phúc An là phòng khám sản phụ khoa uy tín tại quận Thanh Xuân, Hà Nội, nơi các chị em phụ nữ hoàn toàn có thể tin tưởng khi lựa chọn là người bạn đồng hành trong suốt hành trình mang thai cũng như chia sẻ các bệnh lý về phụ khoa.


Với đa dạng các dịch vụ như khám, điều trị bệnh lý thai kỳ; chẩn đoán và điều trị bệnh lý phụ khoa như viêm âm đạo, ung thư cổ tử cung, buồng trứng đa nang… Người bệnh đi khám có thể cởi mở chia sẻ các vấn đề mình gặp phải, để bác sĩ chẩn đoán, đưa ra hướng điều trị hiệu quả. Bác sĩ luôn nắm rõ về tình trạng bệnh sử của bạn, để chuẩn đoán chính xác và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất.


Bên cạnh việc áp dụng những thành quả khoa học tiến bộ nhất trong nước và quốc tế hiện nay, Phúc An tự hào là nơi quy tụ đội ngũ giáo sư, bác sĩ bệnh viện Phụ Sản Trung Ương chuyên môn giỏi với nhiều năm kinh nghiệm và nhiều người đã đi tu nghiệp, làm việc ở nước ngoài. Tại Phúc An, bạn sẽ luôn an tâm khi được cùng một Bác sĩ theo dõi và khám bệnh trong suốt thời gian điều trị.


Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tin cậy để khám chữa bệnh tận tâm, hiệu quả, chất lượng cao và tiết kiệm thời gian nhất thì Phòng khám phụ sản Phúc An chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Hiện phòng khám có thông báo lịch trình làm việc từng ngày trên fanpange, chị em có thể theo dõi và đến thăm khám nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 73 Hoàng Ngân, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0967 063 388

Fanpage: https://www.facebook.com/phusanphucan.vn/?locale=vi_VN

Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 16h30-19h00. Thứ 7-Chủ nhật: 7h30-11h00

Phòng khám phụ sản Phúc An ảnh 1
Phòng khám phụ sản Phúc An
Phòng khám phụ sản Phúc An ảnh 2
Phòng khám phụ sản Phúc An
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phòng khám sản phụ khoa Âu Cơ

Phòng khám sản phụ khoa Âu Cơ cũng là một phòng khám sản phụ khoa uy tín tại quận Thanh Xuân, luôn nỗ lực để mang đến cho người dân những dịch vụ y tế chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.


Phòng khám sản phụ khoa Âu Cơ đã được Sở Y Tế cấp phép trước khi đi vào hoạt động chính thức do đó đảm bảo tính pháp lý cao. Chuyên khám tư vấn và điều trị:

  • Siêu âm sàng lọc dị tật (siêu âm 4D)
  • Khám & theo dõi thai nghén định kỳ
  • Khám & điều trị các bệnh phụ khoa: u xơ tử cung, u nang buồng trứng
  • Khám & tư vấn vô sinh - hiếm muộn
  • Kế hoạch hoá gia đình
  • Sàng lọc ung thư phụ khoa & ung thư vú.

Phòng khám với các ưu thế như đội ngũ chuyên gia hùng hậu, kỹ thuật điều trị tiên tiến, thiết bị y tế chất lượng cao, môi trường khám chữa bệnh thoải mái, đã nhận được sự công nhận, đánh giá cao của rất nhiều người dân trong khu vực và các tỉnh lân cận. Đặc biệt phải kể đến 100% các thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa > 10 năm kinh nghiệm của bệnh viện phụ sản Hà Nội, Bưu Điện, IVF Đức Phúc đảm nhiệm sẽ hỗ trợ các mẹ bầu làm hồ sơ sinh, sinh thường, sinh mổ tại bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Bưu Điện.

  • Ths. BS Đỗ Văn Quyết: Chuyên khoa chẩn đoán trước sinh - BV phụ sản Hà Nội
  • Ths. BS Đinh Ngọc Lan: Chuyên khoa sản - BV Phụ sản Hà Nội
  • BSCK Lê Thị Loan: Chuyên khoa sản - BV Bưu Điện
  • Ths. BS La Thảo: Nguyên giám đốc trung tâm hiếm muộn - BV hỗ trợ và sinh sản Nam Học Đức Phúc

Đến nay phòng khám luôn là một trong những cơ sở y tế có thương hiệu uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản nói riêng và ngành y tế nói chung.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 284 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 024 322 16439 - 0903 216 439

Fanpage: https://www.facebook.com/sanphukhoaauco/

Phòng khám sản phụ khoa Âu Cơ ảnh 1
Phòng khám sản phụ khoa Âu Cơ
Phòng khám sản phụ khoa Âu Cơ ảnh 2
Phòng khám sản phụ khoa Âu Cơ
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phòng khám sản phụ khoa An Sinh

Phòng khám sản phụ khoa An Sinh là cái tên không thể không nhắc tới trong danh sách phòng khám sản phụ khoa quận Thanh Xuâ tốt nhất. Với 100% các bác sỹ đến từ các bệnh viện sản phụ khoa lớn và uy tín nhất của Hà Nội trực tiếp khám và điều trị với tâm niệm “Tận tâm - Chuyên nghiệp” - Phòng khám sản phụ khoa An Sinh đã khám, sàng lọc dị tật thai nhi & giúp hàng ngàn em bé khỏe mạnh ra đời mỗi năm!


Với đầy đủ các dịch vụ về sản phụ khoa: siêu âm 5D dị tật thai, xét nghiệm sàng lọc, tư vấn vô sinh hiếm muộn, khám và sàng lọc ung thư phụ khoa, tư vấn tiền hôn nhân, tiền mãn kinh và mãn kinh, tư vấn vô sinh.... và với cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại, ứng dụng các công nghệ tiên tiến trong thăm khám, chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm... cùng không gian khám bệnh vô cùng tiện nghi thân thiện, An Sinh luôn muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất đến với các mẹ và các bé!! Bên cạnh đó với ưu điểm 100% các bác sĩ, thạc sĩ giàu kinh nghiệm của bệnh viện phụ sản Hà Nội, bệnh viện sản Trung Ương, và khoa sản bệnh viện Bưu Điện đảm nhiệm. Các bác sĩ tại An Sinh sẽ hỗ trợ các mẹ bầu làm hồ sơ sinh, sinh thường hoặc sinh mổ tại các BV 108, BV Phụ Sản Hà Nội & khoa Sản BV Bưu Điện!


Mỗi bác sỹ Phòng khám sản phụ khoa An Sinh luôn tâm niệm cố gắng hết sức về chuyên môn để phục vụ các mẹ được tốt nhất. Và hình ảnh đẹp đẽ nhất của người thầy thuốc với An Sinh chính là sự tận tụy bên người bệnh!!!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 244 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 085 2028 288 - 0243 885 0888

Fanpage: https://www.facebook.com/SanPhuKhoaAnSinh/?locale=vi_VN

Phòng khám sản phụ khoa An Sinh ảnh 1
Phòng khám sản phụ khoa An Sinh
Phòng khám sản phụ khoa An Sinh ảnh 2
Phòng khám sản phụ khoa An Sinh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phòng khám phụ sản BTZ - Ths.BSCKII Lê Thế Vũ

Phòng khám phụ sản BTZ - Ths.BSCKII Lê Thế Vũ là một trong những phòng khám sản phụ khoa uy tín tại khu vực quận Thanh Xuân, Hà Nội và được nhiều bệnh nhân biết đến. Với sự phụ trách của bác sĩ đầu ngành - Ths. BSCKII Lê Thế Vũ cùng lịch trình khám sản phụ khoa ngoài giờ. Phòng khám sẽ là cơ hội tuyệt vời cho các chị em, các mẹ bầu bận rộn có thể sắp xếp thời gian đến:

  • Kiểm tra theo dõi thai kỳ
  • Khám, tư vấn, điều trị hiếm muộn.
  • Khám, điều trị mổ ( mổ mở-mổ nội soi ) các bệnh lý phụ khoa: viêm âm đạo. Rong kinh rong huyết. Thai ngoài tử cung. U xơ tử cung. U nang buồng trứng. Lạc nội mạc tử cung ...
  • Khám, tư vấn kế hoạch hoá gia đình
  • Khám nam
  • Kiểm tra sức khỏe sinh sản mà không phải chờ đợi lâu, dịch vụ tận tình chu đáo.

Ths. BSCKII Lê Thế Vũ với hơn 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh sản phụ khoa. Đỡ đẻ, mổ đẻ tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội hoặc các Bệnh viện khác tại Hà Nội ( Bệnh viện vinmec, Bv Hồng Ngọc ...). Và là trưởng khoa C3- Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Đây là một vị bác sĩ giỏi, tận tình chu đáo. Luôn đồng hành cùng các mẹ Bầu từ những ngày đầu thai nghén cho đến khi vượt cạn thành công. Vì vậy đến với phòng khám phụ sản BTZ các chị em, các mẹ bầu hoàn toàn tin tưởng, yên tâm, phòng khám luôn đồng hành cùng bạn trong suốt thai kỳ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 16 - Ngõ 313 Quan Nhân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0949 189 107

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063636093597

Phòng khám phụ sản BTZ - Ths.BSCKII Lê Thế Vũ ảnh 1
Phòng khám phụ sản BTZ - Ths.BSCKII Lê Thế Vũ
Phòng khám phụ sản BTZ - Ths.BSCKII Lê Thế Vũ ảnh 2
Phòng khám phụ sản BTZ - Ths.BSCKII Lê Thế Vũ
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phòng khám sản phụ khoa Lý Mai

Phòng khám sản phụ khoa Lý Mai cũng là điểm đến vô cùng lý tưởng của các mẹ bầu trong vô số các phòng khám sản phụ khoa quận Thanh Xuân. Với 100% bác sĩ chuyên khoa có 20 năm kinh nghiệm làm việc tại viện Phụ sản Hà Nội đảm nhiệm, vậy nên chất lượng thăm khám tại đây không thua kém bất kỳ phòng khám sản phụ khoa nào trong khu vực.


Các dịch vụ tại Phòng khám sản phụ khoa Lý Mai:

  • Hỗ trợ làm hồ sơ sinh tại Bv Phụ Sản Hà Nội!
  • Siêu âm thai 2D, 5D ( miễn phí khám thai, ảnh 5D và video).
  • Điều trị dọa sảy thai, doạ đẻ non, tiền sử sảy thai,thai lưu.
  • Khám phụ khoa, soi tươi dịch âm đạo.
  • Soi cổ tử cung.
  • Điều trị lộ tuyến cổ tử cung, polyp cổ tử cung, sùi mùi gà, lậu...
  • Sàng lọc ung thư Cổ tử cung, ung thư vú.
  • Tư vấn tiền hôn nhân, tiền mãn kinh và mãn kinh.
  • Tư vấn vô sinh, hiếm muộn.
  • Tư vấn sàng lọc dị tật thai: NIPT...

Bên cạnh đó phòng khám còn sở hữu cơ sở vật chất khang trang với hệ thống trang thiết bị tân tiến nhất hứa hẹn sẽ mang tới khách hàng dịch vụ khám, chữa bệnh chất lượng tốt nhất. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thăm khám tại cơ sở này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 29 phố Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0982 729 288

Fanpage: https://www.facebook.com/sanphukhoalymai/?locale=vi_VN

Website: sanphukhoalymai.vn

Phòng khám sản phụ khoa Lý Mai ảnh 1
Phòng khám sản phụ khoa Lý Mai
Phòng khám sản phụ khoa Lý Mai ảnh 2
Phòng khám sản phụ khoa Lý Mai
Trên đây là top Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội. Hy vọng thông qua bài viết này của Alltop bạn sẽ lựa chọn được một địa chỉ phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .