Top 5 Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất TP. Pleiku, Gia Lai

5125

Tại thành phố Pleiku, Gia Lai có rất nhiều phòng khám sản phụ khoa mọc lên nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám của các mẹ bầu cũng như điều trị bệnh phụ khoa cho...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phòng khám đa khoa Bình An

Phòng khám đa khoa Bình An là một trong những Phòng khám Sản phụ khoa lớn trong hệ thống các Phòng khám Sản phụ khoa uy tín ở TP. Pleiku, Gia Lai và khu vực lân cận có thể tới và yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị các vấn đề về Sản phụ khoa.

Lý do nên đến với Phòng khám đa khoa Bình An:

  • Đội ngũ Bác sĩ giỏi, được tuyển chọn gắt gao, có kinh nghiệm lâu năm, từng làm việc tại nhiều bệnh viện lớn, hàm vị học vấn cao để đem lại sự uy tín, chuẩn xác.
  • Sở hữu nhiều chuyên khoa phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân.
  • Cơ sở vật chất, các trang thiết bị, máy móc y khoa hiện đại, tân tiến, top đầu của Tỉnh, và luôn cập nhật đổi mới
  • Quy trình khám khoa học, công tác chăm sóc, phục vụ tận tình và chuyên nghiệp.
  • Là phòng khám đa khoa có đầy đủ pháp lý và các chứng nhận, giấy phép từ Sở Y Tế
  • Thuộc top phòng khám đạt chuẩn chất lượng trong đợt kiểm tra nhiều năm liền
  • Với 10 năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc, thăm khám sức khỏe và chữa bệnh đã tạo được uy tín, sự tin tưởng đến khách hàng cá nhân, các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.

Sứ mệnh của Phòng khám đa khoa Bình An là đặt trọng tâm vào việc thăm khám và chẩn đoán chính xác nhằm tìm ra nguy cơ, dấu hiệu bệnh để điều trị kịp thời, hiệu quả. Để thực hiện được mục tiêu đó, tập thể Bác sĩ và nhân viên của Phòng khám luôn nỗ lực hết mình. Đồng thời, Phòng khám đa khoa Bình An cũng thường xuyên lắng nghe ý kiến góp ý của bệnh nhân để cải tiến quy trình khám chữa bệnh và kết hợp nâng cấp, đầu tư thêm các máy móc, thiết bị y khoa nhằm mang đến trải nghiệm thăm khám sức khỏe tốt nhất dành cho các khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 192 Phan Đình Phùng, Yên Đỗ, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0269 3883 021 - 0888 866 111

Email: pkbinhanhung@gmail.com

Website: https://binhanclinic.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/BinhAnClinicGL


Phòng khám đa khoa Bình An ảnh 1
Phòng khám đa khoa Bình An
Phòng khám đa khoa Bình An ảnh 2
Phòng khám đa khoa Bình An
Phòng khám đa khoa Bình An ảnh 3
Phòng khám đa khoa Bình An
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Đa Khoa Sysmed Phù Đổng

Phòng Khám Đa Khoa Sysmed Phù Đổng là một trong những bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Pleiku. Bác sĩ tại Phòng Khám nổi tiếng rất giỏi trong việc siêu âm thai, khám thai định kỳ, tư vấn về sức khỏe thai sản cũng như khám và điều trị các bệnh phụ khoa thông thường.


Tại phòng khám ứng dụng trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao trong nghiên cứu và điều trị. Với chuyên môn tốt, kinh nghiệm thâm niên, thái độ nghiêm túc, tận tâm, tận tình của các y bác sĩ, giúp phục vụ hiệu quả trong công tác khám, chẩn đoán và đưa ra phương án điều trị tốt nhất cho bệnh nhân. Ngoài ra, Phòng Khám Đa Khoa Sysmed Phù Đổng không chỉ tiếp nhận các chị em đến thăm khám sản phụ khoa mà còn tư vấn thai sản, tư vấn kế hoạch hóa gia đình.


Với mức giá được niêm yết rõ ràng, sự thăm khám chu đáo, giải thích, tư vấn tận tình… bạn có thể tin tưởng lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Sysmed Phù Đổng để vượt qua nỗi mặc cảm vì căn bệnh phụ khoa của mình. Nơi đây luôn phát huy thế mạnh trong chuyên khoa chăm sóc sức khỏe sinh sản ở phụ nữ một cách toàn diện nhất. Đến đây để khám tổng quát, phòng tránh và trị bệnh là lựa chọn hợp lí, việc sức khỏe luôn tốt sẽ mang những gì tốt đẹp nhất, hoàn hảo nhất cho bạn


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 02A Phù Đổng, Tp. Pleiku, Tỉnh Gia Lai

Điện thoại: 0269 3830 379 - 034 8551 119

Website: https://phongkhamdakhoasysmed.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdakhoagialai?locale=vi_VN


Phòng Khám Đa Khoa Sysmed Phù Đổng ảnh 1
Phòng Khám Đa Khoa Sysmed Phù Đổng
Phòng Khám Đa Khoa Sysmed Phù Đổng ảnh 2
Phòng Khám Đa Khoa Sysmed Phù Đổng
Phòng Khám Đa Khoa Sysmed Phù Đổng ảnh 3
Phòng Khám Đa Khoa Sysmed Phù Đổng
Top 2
(có 0 lượt vote)

PHÒNG KHÁM THẠCH NGA

PHÒNG KHÁM THẠCH NGA là địa chỉ không nên bỏ qua trong top danh sách Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất TP. Pleiku, Gia Lai, được xem là sự lựa chọn tốt và uy tín nhất đối với bệnh nhân có bệnh lý Khoa Sản Phụ.


Các dịch vụ tại PHÒNG KHÁM THẠCH NGA:

  • Tư vấn và chăm sóc sức khỏe cho bà bầu và phụ nữ
  • Siêu âm và chẩn đoán trước sinh
  • Khám và điều trị các bệnh phụ khoa
  • Chậm kinh, rong kinh, kinh nguyệt không đều, rong huyết
  • Viêm âm đạo, xói mòn cổ tử cung, viêm cổ tử cung,…
  • Cung cấp các dịch vụ siêu âm thai, siêu âm 4D, siêu âm phụ khoa

Tại PHÒNG KHÁM THẠCH NGA đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, mang đến cho khách hàng dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng. Bác sĩ Thạch và bác sĩ Nga là những người có trình độ chuyên môn cao, chẩn đoán chính xác và đưa ra những lời tư vấn nhẹ nhàng và kỹ lưỡng giúp chị em phụ nữ có thể an tâm trong suốt quá trình thăm khám.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36 Trần Khánh Dư, Phường Diên Hồng, Tp Pleiku, Tỉnh Gia Lai

Điện thoại: 0914 013 441 - 0913 469 456

Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamthachnga


PHÒNG KHÁM THẠCH NGA ảnh 2
PHÒNG KHÁM THẠCH NGA
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phòng khám Thảo Nguyên

Phòng khám Thảo Nguyên là một trong những địa chỉ chuyên khám sản phụ khoa uy tín, được thăm khám bởi chính tay bác sĩ CKII Trần Thị Thảo. Đây cũng là một trong những cơ sở Y tế khám chữa bệnh được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn trong việc theo dõi thai kỳ và điều trị các bệnh lý phụ khoa


Phòng khám được chia thành các khu vực như: bàn đón tiếp, phòng chờ, phòng khám bệnh và tư vấn, khu điều trị… riêng biệt rất gọn gàng, hợp lý. Bác sĩ tại Phòng khám Thảo Nguyên là người có nhiều năm kinh nghiệm cùng với trình độ chuyên môn cao, chắc chắn chẩn đoán đúng, chuẩn xác các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Ngoài ra, phòng khám còn có sự góp mặt của các Y tá, điều dưỡng trẻ năng động, nhạy bén, tiếp thu được những công nghệ và máy móc, phương pháp điều trị hiện đại, hỗ trợ Bác sĩ Thảo để điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.


Phòng khám Thảo Nguyên chính là tâm huyết và sự nỗ lực của bác sĩ, mong muốn đồng hành cùng với chị em phụ nữ trên hành trình làm mẹ và điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bác sĩ cũng rất tận tình quan tâm sản phụ kể cả trước và sau khi sinh, luôn mang đến cho khách hàng một cảm giác thoải mái và an tâm nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 183 - 185 Phan Đình Phùng, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0918 485 185

Email: letrangiabao@yahoo.com.vn

Website: https://phongkhamthaonguyen.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/sanphukhoathaonguyen


Phòng khám Thảo Nguyên ảnh 1
Phòng khám Thảo Nguyên
Phòng khám Thảo Nguyên ảnh 2
Phòng khám Thảo Nguyên
Phòng khám Thảo Nguyên ảnh 3
Phòng khám Thảo Nguyên
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Phụ Sản Y Dược - Gia Lai

Phòng Khám Phụ Sản Y Dược - Gia Lai là một trong những cơ sở khám chữa bệnh được đông đảo chị em tin tưởng và lựa chọn trong việc theo dõi và điều trị các bệnh phụ khoa khi mang thai. Phòng khám là sự tận tâm, hết mình của các bác sĩ, sẵn sàng đồng hành cùng chị em trên chặng đường mang thai, sinh nở và điều trị viêm nhiễm phụ khoa.


Lý do nên đến với Phòng Khám Phụ Sản Y Dược - Gia Lai:

  • Phòng khám được trang bị thiết bị y tế hiện đại, kỹ thuật tiên tiến
  • Các y bác sĩ đều giàu kinh nghiệm, chuyên môn tay nghề cao
  • Hỗ trợ cho việc thăm khám và điều trị nhanh chóng, chính xác và đạt hiệu quả cao
  • Một số thiết bị y tế, máy móc hiện đại của phòng khám như: máy laser bán dẫn, máy siêu âm màu 4D, máy chẩn đoán ung thư sớm cổ tử cung, thiết bị trị liệu hồng ngoại, máy soi cổ tử cung,…
  • Phòng Khám chuyên tầm soát, chẩn đoán, điều trị bằng thuốc và phẫu thuật các bệnh lý: Viêm âm đạo - viêm cổ tử cung, viêm tử cung phần phụ, u xơ tử cung, u nang buồng trứng, lạc nội mạc tử cung, tăng sinh nội mạc tử cung, ung thư nội mạc tử cung, ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng, sa sinh dục.

Ngoài ra, phòng khám cũng giúp các dì, các mẹ trải qua thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh một cách nhẹ nhàng, hạnh phúc hơn nhờ liệu pháp nội tiết thay thế. Với sự hiểu biết và tận tình của các bác sĩ tại Phòng Khám Phụ Sản Y Dược - Gia Lai, tình trạng bốc hỏa, mất ngủ, đau nhức xương khớp, loãng xương… do thiếu hụt nội tiết sẽ được chăm sóc đúng mức.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 335 Cách Mạng Tháng Tám, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0935 162 575 - 0976 130 144

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088193572246


Phòng Khám Phụ Sản Y Dược - Gia Lai ảnh 1
Phòng Khám Phụ Sản Y Dược - Gia Lai
Phòng Khám Phụ Sản Y Dược - Gia Lai ảnh 2
Phòng Khám Phụ Sản Y Dược - Gia Lai
Trên đây là phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất TP. Pleiku, Gia Lai. Alltop hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ tìm được địa chỉ thích hợp để cân bằng được sức khỏe và có hành trình làm mẹ an yên và hạnh phúc.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Phòng Khám Phụ Sản Y Dược - Gia Lai