Top 6 Phòng khám siêu âm tốt nhất TP. Biên Hoà, Đồng Nai

61.7k

Siêu âm là kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh không xâm lấn, được áp dụng phổ biến trong y tế khi cần khảo sát các bộ phận, cơ quan trong cơ thể. Rất nhiều...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Phòng khám sản phụ khoa Bs CKI Lê Văn Thủy

Mang thai và sinh con luôn là điều thiêng liêng với mọi bà mẹ. Trong thời kì mang bầu, bà mẹ nào cũng luôn mong ngóng ngày con chào đời để được nhìn thấy con, ôm con, chăm sóc cho con và vun đắp cho tình mẫu tử ngày thêm chặt bền. Tình cảm thiêng liêng ấy đã được nhen nhóm thành hình ngay từ khi bé còn đang nằm trong bụng mẹ? Đến với Phòng khám sản phụ khoa Bs CKI Lê Văn Thủy bố mẹ có thể ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của con bằng công nghệ siêu âm 5D hiện đại.


Siêu âm 5D là kỹ thuật siêu âm hiện đại, được ứng dụng trong nhiều trường hợp cần chẩn đoán hình ảnh thai kỳ. Với những ưu điểm vượt trội, siêu âm 5D hiện đang là kỹ thuật siêu âm được đông đảo các bà mẹ tin tưởng lựa chọn. Các điểm mạnh của siêu âm 5D so với các phương pháp siêu âm khác có thể kể đến như:

  • Hình ảnh thu được có độ sắc nét cao, màu sắc chân thực, phản ánh chính xác những chuyển động, biểu cảm, hình thái của thai nhi dù nhỏ nhất.
  • Siêu âm thai 5D được bổ sung thêm chiều chẩn đoán. Theo đó, cấu trúc hình khối của em bé trong bụng mẹ sẽ được phân tích tự động thông qua từng nút bấm trên máy siêu âm.
  • Siêu âm 5D được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực: Siêu âm tim thai 5D, siêu âm 5D đo độ mờ da gáy, siêu âm màu 5D hệ thần kinh trung ương, siêu âm 5D hệ xương dài, siêu âm màu 5D trong khảo sát của nang noãn.

Đến với phòng khám Bs CKI Lê Văn Thủy các bạn sẽ được:

  • Thăm khám bằng các máy móc hiện đại như Siêu Âm 2D, 4D, 5D.
  • Được tư vấn miễn phí cách chăm sóc mẹ và bé trong suốt thời kỳ mang bầu.
  • Được tư vấn nơi sinh cách sinh đảm bảo an toàn nhất cho cả mẹ và con.

Bên cạnh đó phòng khám còn có các dịch vụ:

  • Khám và theo dõi thai kỳ
  • Xét nghiệm sàng lọc dị tật thai ( Double test, Triple test, NIPT), xét nghiệm tiền sản , test tiểu đường thai kỳ..)
  • Siêu âm tổng quát, Siêu âm tuyến giáp, tuyến vú...
  • KHHGD: Cấy que tránh thai

Với trên 10 năm kinh nghiệm công tác tại bệnh viện Đa Khoa Đồng Nai, bác sĩ Thủy đã thăm khám, tư vấn cho hàng nghìn lượt bà bầu, và là người trực tiếp đỡ cho hàng nghìn ca đẻ trong bệnh viện. Cùng với việc nghiêm túc đầu tư hệ thống máy siêu âm 5D hiện đại. Phòng khám sản khoa bs Văn Thủy sẽ là địa chỉ uy tín đáng tin cậy mà bầu có thể an tâm lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 34 đường N4 KDC Phú Gia I, Tổ 40 khu phố 3A phường Trảng Dài, Tp Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0947 630 688

Fanpage: https://www.facebook.com/BsVanThuy/

Website: phongkhambsvanthuy.com

Mail: drthuyhn1986@gmail.com

Phòng khám sản phụ khoa Bs CKI Lê Văn Thủy ảnh 1
Phòng khám sản phụ khoa Bs CKI Lê Văn Thủy
Phòng khám sản phụ khoa Bs CKI Lê Văn Thủy ảnh 2
Phòng khám sản phụ khoa Bs CKI Lê Văn Thủy
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sản phụ khoa Dr.Marie

Sản phụ khoa Dr.Marie là một trong những phòng khám chuyên cung cấp dịch vụ siêu âm chất lượng và uy tín tại Biên Hòa, Đồng Nai. Từ khi thành lập cho đến nay, phòng khám luôn nhận được nhiều phản hồi tốt từ các bệnh nhân đã từng đến đây thăm khám và điều trị bệnh.


Hệ thống phòng khám Dr. Marie được vận hành và giám sát theo tiêu chuẩn quốc tế bởi MSI Reproductive Choices Việt Nam (Marie Stopes Việt Nam). Trong gần 3 thập kỷ phát triển, Dr. Marie đã không ngừng mở rộng quy mô, hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ. Bên cạnh đó Dr. Marie sở hữu môt đội ngũ bác sĩ lành nghề, giàu kinh nghiệm, hệ thống máy móc nhập hiện đại trở thành cơ sở chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện đáng tin cậy của phụ nữ Việt


Với 12 phòng khám tại 9 tỉnh, thành trên toàn quốc, mỗi năm Dr. Marie đã hỗ trợ chăm sóc sức khỏe sinh sản cho hơn 50.000 phụ nữ Việt ở mọi độ tuổi. Các dịch vụ được triển khai tại Hệ thống các phòng khám Dr. Marie trên toàn quốc có thể kể đến như:

  • Khám sức khỏe phụ nữ tổng quát.
  • Khám sức khỏe phụ nữ tiền mãn kinh.
  • Khám sức khỏe vị thành niên.
  • Khám và điều trị bệnh phụ khoa.
  • Chăm sóc trước sinh.
  • Sàng lọc ung thư cổ tử cung.
  • Các biện pháp tránh thai dài hạn.
  • Cấy que tránh thai Jadelle / Femplant / Implanon
  • Đình chỉ thai nghén an toàn.

Đặc biệt, một dịch vụ uy tín mà không thể không nhắc đến tại Sản phụ khoa Dr.Marie là siêu âm bao gồm:

  • Siêu âm ổ bụng giúp phát hiện một số bệnh lý, bất thường ở cơ quan sinh sản như: U nang buồng trứng, ung thư buồng trứng, u xơ tử cung, ung thư cổ tử cung,... và ở đường tiết niệu như viêm thận, áp xe thận, viêm bàng quang, lao thận, u đường bài xuất, u bàng quang,...
  • Siêu âm đầu dò âm đạo là kỹ thuật chuyên sâu dùng để phát hiện những bệnh ở buồng trứng, tử cung, cổ tử cung: Buồng trứng đa nang, ứ dịch vòi trứng, ứ mủ vòi trứng, viêm dính phần phụ, khối u buồng trứng, khối u tử cung, tắc ống dẫn trứng, u xơ tử cung,...
  • Siêu âm vú: tức là sử dụng sóng siêu âm nhằm phát hiện những bất thường của vú, tuyến vú thông qua việc tái hiện hình ảnh phản hồi từ sóng, qua đó ta có thể thấy được những thương tổn nằm sâu trong mô vú mà không phát hiện được qua thăm khám lâm sàng thông thường, cũng như phần nào xác định được bản chất của khối tổn thương. Ưu điểm của siêu âm, không chỉ trong tầm soát ung thư vú, là nhanh chóng, tiện lợi, cho kết quả ngay, có thể lập lại nhiều lần, hơn nữa lại không độc hại do không phải dùng các loại tia cho nên siêu âm vú vẫn là ưu tiên hàng đầu, và được ứng dụng rộng rãi trong việc phát hiện, chẩn đoán và cả theo dõi các bất thường ở vú.

Các bạn chỉ cần inbox Fanpage + đặt lịch hẹn. Sẽ có bác sĩ tư vấn và cung cấp 1 loạt thông tin cho các bạn về các dịch vụ phù hợp. Đừng ngần ngại mà liên hệ Dr. Marie ngay để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 267/5A Phan Trung (đường 5 cũ) Phường Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 1900 558 882

Fanpage: https://www.facebook.com/sanphukhoadrmarie

Website: http://drmarie.com.vn/

Sản phụ khoa Dr.Marie ảnh 1
Sản phụ khoa Dr.Marie
Sản phụ khoa Dr.Marie ảnh 2
Sản phụ khoa Dr.Marie
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phòng Siêu Âm Bs Tuyên

Sẽ thật là thiếu xót lớn nếu trong danh sách các địa chỉ siêu âm chất lượng tại Biên Hòa, Đồng Nai lại thiếu vắng cái tên Phòng Siêu Âm Bs Tuyên, một trong những phòng khám nổi tiếng bởi bác sỹ có trình độ chuyên môn cao cùng sự nhiệt tình, tận tâm khi thăm khám.


Phòng Siêu Âm Bs Tuyên Chuyên:

  • Siêu âm 4D khảo sát dị tật thai nhi
  • Siêu âm tim thai chi tiết
  • Siêu đo độ mờ da gáy kết hợp khảo sát dị tật sớm
  • Siêu âm Doppler thai
  • Siêu âm phụ khoa

Những lý do nên chọn Phòng Siêu Âm Bs Tuyên:

  • Trang thiết bị hoàn toàn tiên tiến
  • Thời gian khám bệnh nhanh chóng
  • Thông tin hoàn toàn bảo mật
  • Dịch vụ tận tâm chu đáo

Nhờ vào siêu âm bác sĩ sẽ sàng lọc trước sinh nhằm chủ động phát hiện, can thiệp và điều trị các dị tật bẩm sinh của thai nhi. Luôn tâm niệm: " Lương y như từ mẫu", bác sĩ Tuyên luôn cố gắng mang đến cho các bệnh nhân của mình những lời khuyên chân thành, kết quả chẩn đoán chính xác, từ đó, bác sĩ sẽ đưa ra phương án xử lý phù hợp hoặc hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả để khách hàng yên tâm và có chế độ dinh dưỡng cũng quá trình chăm sóc cơ thể chuẩn nhất.


Tất cả các qui trình đều luôn bảo đảm tiêu chuẩn an toàn cho người bệnh, đáp ứng tối đa các yêu cầu của người bệnh, giảm thiểu chi phí đến mức thấp nhất cho người bệnh. Rất nhiều khách hàng đã bị chinh phục bởi Phòng Siêu Âm Bs Tuyên, bạn còn chần chừ gì mà chưa đến đây để được theo dõi và điệu trị trong thời gian sớm nhất!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 70/40/11, Hẻm 70, Đặng Đức Thuật, Phường Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0979 606 717

Fanpage: https://www.facebook.com/bsdangngoctuyen/

Mail: caobatuyen@gmail.com

Phòng Siêu Âm Bs Tuyên ảnh 1
Phòng Siêu Âm Bs Tuyên
Phòng Siêu Âm Bs Tuyên ảnh 2
Phòng Siêu Âm Bs Tuyên
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Sản Phụ Khoa - BS Đồng Phạm Hải

Phòng Khám Sản Phụ Khoa - BS Đồng Phạm Hải tự hào là cơ sở lâu năm có kinh nghiệm và được khẳng định trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Đến với Phòng Khám Sản Phụ Khoa - BS Đồng Phạm Hải, các bạn sẽ nhận được sự chăm sóc tuyệt vời của bác sĩ chuyên khoa, có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, ân cần tận tụy. Các bác sĩ sẽ chẩn đoán và điều trị chính xác, với độ hiệu quả tốt nhất và nhanh nhất.


Hiện nay, tại Phòng Khám Sản Phụ Khoa - BS Đồng Phạm Hải, đã và đang sử dụng các thế hệ máy siêu âm hiện đại, cho hình ảnh rõ nét, đánh giá chính xác. Bên cạnh đó, bác sĩ chẩn đoán hình ảnh có kinh nghiệm, được đào tạo về siêu âm, nhờ vậy mà kết quả chẩn đoán luôn được chính xác và mang đến giá trị cao, hỗ trợ tốt cho quá trình điều trị.


Một số dịch vụ nổi bật của Phòng Khám Sản Phụ Khoa - BS Đồng Phạm Hải:

  • Khám thai - Phụ khoa - Hiếm muộn - Vô sinh - Khám tư vấn KHHGĐ
  • XN tổng quát, sàng lọc thai nhi double test, triple test, NITP
  • Mổ u buồng trứng, UXTC, thai ngoài tử cung
  • May thẩm mỹ tầng sinh môn, sinh dịch vụ

Với kinh nghiệm hơn 15 năm cùng nhiều chứng chỉ uy tín khác nhau, phòng khám tự tin mang đến cho quý khách hàng:

  • Các dịch vụ, gói khám chất lượng, phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.
  • Khu vực thăm khám, ghế chờ, bãi đậu xe rộng rãi, thoáng mát.
  • Trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, đầu tư đồng bộ đúng theo tiêu chuẩn quy định.
  • Tư vấn và tiếp nhận thông tin khách hàng nhanh chóng qua tin nhắn Fanpage / Zalo.

Đến với Phòng Khám Sản Phụ Khoa - BS Đồng Phạm Hải mọi nỗi lo lắng của bạn sẽ đều tan biến. Phòng khám tự hào là một trong những cơ sở hàng đầu trong lĩnh vực y tế luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Quy trình thăm khám rút gọn và hạn chế tối đa thời gian chờ đợi của bệnh nhân. Chi phí điều trị được kê khai chi tiết và công khai minh bạch với bệnh nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 94 Đặng Đức Thuật, Khu phố 6, P.Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0949 347 989

Fanpage: https://www.facebook.com/bacsiphamhai

Phòng Khám Sản Phụ Khoa - BS Đồng Phạm Hải ảnh 1
Phòng Khám Sản Phụ Khoa - BS Đồng Phạm Hải
Phòng Khám Sản Phụ Khoa - BS Đồng Phạm Hải ảnh 2
Phòng Khám Sản Phụ Khoa - BS Đồng Phạm Hải
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Chuyên Khoa Phụ Sản Ths - BS Chuyên khoa 2 Thu Hà

Với phương châm “cho đi rồi sẽ nhận lại”, Phòng Khám Chuyên Khoa Phụ Sản Ths - BS Chuyên khoa 2 Thu Hà cam kết luôn giữ vững bản chất “Lương y như từ mẫu” trong thiên chức khám chữa bệnh của mình. Tại đây, bệnh nhân sẽ được trải nghiệm sự trân trọng, chăm sóc và yêu thương như ở gia đình, một người đau vạn người lo. Phòng Khám Chuyên Khoa Phụ Sản Ths - BS Chuyên khoa 2 Thu Hà quy tụ đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, dày dạn kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại , cộng thêm sự nhiệt tình, nụ cười luôn nở trên môi của các nhân viên y tế sẽ đem đến cho người bệnh cảm giác thoải mái và tin cậy.


Dịch vụ siêu âm, chẩn đoán hình ảnh tại đây được áp dụng khá thuần thục cho nhiều khách hàng nhằm xác định được các triệu chứng, tình trạng sức khỏe của cơ thể người đến thăm khám rõ ràng, chi tiết, cùng quá trình giải thích tận tình từ đội ngũ y bác sĩ giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan và nắm được nhiều tình tiết dễ hiểu qua giải thích của bác sĩ cho tình trạng cơ thể


Bên cạnh đó, Phòng Khám Chuyên Khoa Phụ Sản Ths - BS Chuyên khoa 2 Thu Hà đầu tư cơ sở vật chất, trang bị hệ thống máy móc tân tiến, đáp ứng tiêu chuẩn của một cơ sở y tế chất lượng cao cấp. Hệ thống phòng khám, phòng sinh,… được vô trùng tuyệt đối, đảm bảo tiêu chí khử sạch vi khuẩn, làm sạch bầu không khí tại bệnh viện, ngăn chặn tuyệt đối sự tấn công và lây nhiễm của các vi khuẩn có hại, nâng cao chất lượng điều trị. của chính mình nhằm có cách thức phòng chống, điều trị hiệu quả nhất.


Phòng Khám Chuyên Khoa Phụ Sản Ths - BS Chuyên khoa 2 Thu Hà với thiết bị hiện đại, máy siêu âm thế hệ mới cùng đội ngũ Y Bác sĩ trình độ được đào tạo chuyên sâu, với chuyên môn tốt, giàu kinh nghiệm, tận tâm sẽ luôn đồng hành cùng các mẹ bầu để có một thai kì khỏe mạnh nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 8A10 đường Lê Thị Vân Khu Dân Cư An Bình Phường An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0918 734 743

Fanpage: https://www.facebook.com/pksankhoaBSThuHa/

Phòng Khám Chuyên Khoa Phụ Sản Ths - BS Chuyên khoa 2 Thu Hà ảnh 1
Phòng Khám Chuyên Khoa Phụ Sản Ths - BS Chuyên khoa 2 Thu Hà
Phòng Khám Chuyên Khoa Phụ Sản Ths - BS Chuyên khoa 2 Thu Hà ảnh 2
Phòng Khám Chuyên Khoa Phụ Sản Ths - BS Chuyên khoa 2 Thu Hà
Top 5
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Phụ Khoa Hiếm Muộn Ỷ Lan

Với mong muốn cung cấp cho các khách hàng dịch vụ khám chữa bệnh toàn diện tốt nhất hiện nay, song hành với việc xây dựng đội ngũ Y Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, Phòng Khám Phụ Khoa Hiếm Muộn Ỷ Lan luôn chú trọng đầu tư trang hệ thống thiết bị cơ sở vật chất, không ngừng đổi mới hệ thống máy móc, cập nhật các công nghệ tiên tiến hiện đại nhất trong khu vực và trên thế giới, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả chuẩn đoán siêu âm xét nghiệm cũng như chụp chiếu của mình


Các dịch vụ siêu âm tại Phòng Khám Phụ Khoa Hiếm Muộn Ỷ Lan nhằm chẩn đoán hình ảnh tốt nhất đưa đến cho khách hàng cái nhìn chi tiết về tình trạng sức khỏe của cơ thể cùng giải pháp chữa trị được đưa ra từ bác sĩ giúp khách hàng yên tâm nhất. gồm:

  • Siêu âm 4D
  • Siêu âm đo Độ Mờ Da Gáy
  • Siêu âm tim thai
  • Siêu Âm thai kỳ 2D & 3D

Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về Phụ khoa, Ngoại khoa (Tiết Niệu - Sinh Dục), Phòng khám Sản phụ khoa Ý Lan Sài Gòn nhận được nhiều yêu thương, tín nhiệm bởi Phòng khám Sản phụ khoa Ý Lan Sài Gòn có:

  • Không gian khang trang, sạch sẽ.
  • Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại.
  • Dịch vụ đặt hẹn nhanh chóng, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
  • Trả kết quả nhanh, chuẩn xác.
  • Chi phí hợp lý, các dịch vụ trọn gói.

Với đội ngũ bác sĩ nhiệt tình, chu đáo, trình độ chuyên môn cao cùng trang thiết bị y tế hiện đại bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ điều trị chính xác với dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh đó, đến với Phòng Khám Phụ Khoa Hiếm Muộn Ỷ Lan bạn có thể đặt lịch khám dễ dàng qua điện thoại, email, cửa sổ chat,… vì thế bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian vì không phải chờ đợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: E3 KDC Số, Yết Kiêu, Khu Phố 2, P. Long Bình, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0369 762 881

Fanpage: https://www.facebook.com/BS.NGOC.YLANSAIGON.BIENHOA/

Mail: bsngocylansg@gmail.com

Phòng Khám Phụ Khoa Hiếm Muộn Ỷ Lan ảnh 1
Phòng Khám Phụ Khoa Hiếm Muộn Ỷ Lan
Trên đây là tổng hợp những địa chỉ siêu âm chất lượng tại Biên Hòa, Đồng Nai mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn đọc. Hi vọng các bạn sẽ chọn được một nơi uy tín phù hợp mình nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .