Top 9 Phòng khám siêu âm uy tín nhất Nam Định

9699

Dịch vụ siêu âm là một trong những phương pháp cận lâm sàng hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ trong việc chẩn đoán và theo dõi tình trạng sức khỏe bệnh nhân phổ...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Phòng khám Sản phụ khoa - Siêu âm màu Thu Hiền

Hiện nay, siêu âm đang là một phương pháp được sử dụng rộng rãi trong y học. Nó có thể khảo sát gần hết các bộ phận trong cơ thể người. Mặt khác lại rất tiện lợi và nhanh chóng. Do đó, càng ngày, ứng dụng siêu âm vào việc chẩn đoán và điều trị càng có nhiều tiến bộ và được sử dụng một cách sáng tạo. Tại Nam Định, Phòng khám Sản phụ khoa - Siêu âm màu Thu Hiền cũng được biết đến là phòng khám siêu âm tốt nhất.


Các dịch vụ của Phòng khám Sản phụ khoa - Siêu âm màu Thu Hiền:

  • Khám và điều trị một số bệnh Phụ khoa, Nam khoa
  • Tư vấn SKSS vô sinh, hiếm muộn
  • Tư vấn tránh thai, các biện pháp KHHGĐ
  • Tư vấn làm đẹp vùng kín
  • Điều trị một số bệnh lây truyền qua đường TD
  • Soi cổ TC, tầm soát ung thư CTC, điều trị lộ tuyến CTC bằng phương pháp Leep
  • Siêu âm thai 2D, 4D
  • Siêu âm tổng quát ổ bụng, tuyến giáp, đầu dò ....
  • Tư vấn sàng lọc thai nhi và xét nghiệm nội tiết, ung thư khác

Những ưu điểm nổi bật khi bạn lựa chọn thăm khám tại Sản P.hụ khoa Thu Hiền:

  • Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, đang công tác tại bệnh viện lớn (Bv P.hụ Sản Hà Nội)
  • Quy trình thăm khám diễn ra nhẹ nhàng, riêng tư (trực tiếp Bs. Hiền thăm khám)
  • Phòng khám, dụng cụ vô khuẩn đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
  • Phác đồ đặc hiệu riêng cho từng người bệnh, đạt hiệu quả tối đa trong quá trình điều trị.
  • Luôn có bác sĩ đồng hành trong quá trình điều trị và phục hồi để hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc.

Với kiến thức và kinh nghiệm nhiều năm, bác sĩ tại phòng khám luôn cẩn trọng, tận tình thăm khám cho bệnh nhân. Đặc biệt với dịch vụ siêu âm sản, máy móc, thiết bị hỗ trợ siêu âm và chẩn đoán hình ảnh luôn chính xác, nhằm phát hiện nhanh chóng các bất thường của cơ thể. Từ đó, các bác sĩ sẽ đưa ra phương án xử lý phù hợp hoặc hỗ trợ bệnh hiệu quả để khách hàng yên tâm có chế độ dinh dưỡng cũng quá trình chăm sóc cơ thể chuẩn nhất. Hãy lựa chọn Sản P.hụ khoa Thu Hiền để được phục vụ chu đáo và nhanh chóng nhất nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu chợ Hải Châu, Huyện Hải Hậu, Tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0964 523 525

Email: bshienpshn888@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/PhongkhamsanphukhoasieuammauThuHien

Phòng khám Sản phụ khoa - Siêu âm màu Thu Hiền ảnh 1
Phòng khám Sản phụ khoa - Siêu âm màu Thu Hiền
 ảnh 2
Phòng khám Sản phụ khoa - Siêu âm màu Thu Hiền ảnh 3
Phòng khám Sản phụ khoa - Siêu âm màu Thu Hiền
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phòng khám đa khoa Minh Đức

Phòng khám Đa khoa Minh Đức thành lập vào tháng 10 năm 2006, được đánh giá là một trong những phòng khám đa khoa tư nhân lớn nhất và tốt nhất tại Nam Định. Đây cũng là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho người dân Nam Định và các khu vực lân cận. Với phương châm " luôn luôn ân cần, luôn luôn cố gắng" mọi thành viên của Phòng khám Đa Khoa Minh Đức không ngừng nỗ lực hoàn thiện chất lượng dịch vụ và luôn đặt khách hàng vào vị trí trung tâm của mọi hoạt động.


Hiện nay, tại phòng khám đã đầu tư và vận hành 03 máy siêu âm hiện đại với 2 phòng đẳng cấp và sang trọng. Dịch vụ siêu âm tại đây được thực hiện với công nghệ hiện đại, siêu âm màu cho khách hàng cái nhìn rõ ràng và tổng quan nhất về hình ảnh bên trong của cơ thể để hiểu và nhận được sự tư vấn tận tình, chi tiết hơn từ đội ngũ bác sĩ siêu âm chẩn đoán hình ảnh mang lại một dịch vụ hoàn thiện cho mọi khách hàng.


Các dịch vụ siêu âm tại Phòng khám Đa khoa Minh Đức:

  • Siêu âm thai 4D, 5D, sàng lọc hình thái, đầu dò âm đạo
  • Siêu âm ổ bụng tổng quát
  • Siêu âm tuyến giáp
  • Siêu âm hạch
  • Và siêu âm nhiều bộ phận theo chỉ định bác sĩ

Bên cạnh đó, Phòng khám Đa khoa Minh Đức cũng có nhiều chuyên khoa khác với chất lượng tốt, được người dân đánh giá cao như Tai Mũi Họng, Nhi, Cơ xương khớp, X-Quang; Xét nghiệm máu sàng lọc dị tật trước sinh, Xét nghiệm tế bào chẩn đoán ung thư sớm, Xét nghiệm vi sinh-miễn dịch: tinh dịch đồ, tìm song cầu lậu, giang mai, nấm....,các loại viêm gan virus A-B-C, Rubella.. Vì vậy, các bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn phòng khám Đa khoa Minh Đức làm địa chỉ khám thai, siêu âm, chăm sóc sức khoẻ cho bản thân và gia đình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 60 đường Thái Bình, P. Trần Tế Xương, TP. Nam Định, T. Nam Định

Điện thoại: 0228 364 8588

Email: phongkhamminhducmoh@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/PkdkMinhDuc/

Phòng khám đa khoa Minh Đức ảnh 1
Phòng khám đa khoa Minh Đức
Phòng khám đa khoa Minh Đức ảnh 2
Phòng khám đa khoa Minh Đức
Phòng khám đa khoa Minh Đức ảnh 3
Phòng khám đa khoa Minh Đức
Top 2
(có 1 lượt vote)

Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ siêu âm uy tín thì Phòng khám đa khoa Hồng Phúc là địa chỉ đáng tin cậy. Phòng khám chính thức thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 11 năm 2004, sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực khám chữa bệnh Phòng khám đa khoa Hồng Phúc được đông đảo người bệnh và khách hàng đánh giá cao cả về thái độ phục vụ và chất lượng dịch vụ với cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến cùng với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao nhiều kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp.


Hiện tại, Phòng khám đa khoa Hồng Phúc Mức đang sử dụng 2 dòng máy siêu âm sau:

  • Máy siêu âm SonoAce R7 có thiết kế tiện dụng, giúp tăng hiệu quả chẩn đoán nhờ sự kết hợp giao diện người dùng. Nó bao gồm các đặc điểm như bộ lọc bậc 2, kết hợp không gian làm giảm nhiễu ngoại lai và đốm nhiễu ảnh. Sử dụng công nghệ hình ảnh màu 4D nổi trội. Thiết kế giao diện người sử dụng và menu điều chỉnh thuận lợi. Công nghệ hình ảnh màu 4D, màn hình LCD 21 inch hiển thị hình ảnh rõ ràng, dễ quan sát, một bộ công cụ mới giúp bác sĩ có thể thực hiện chẩn đoán nhanh chóng, chính xác và đáng tin cậy.
  • Máy siêu âm trị liệu HC SOUND – Italia: là một loại máy siêu âm điều trị chất lượng cao. Đây là thiết bị hỗ trợ cho các chuyên gia mang lại những kết quả trị liệu tốt nhất cho bệnh nhân. Hiệu ứng tạo lỗ của Máy điều trị siêu âm HC SOUND. Cũng kèm theo các hiệu ứng hữu ích khác của sóng siêu âm chuyên dụng trong vật lý trị liệu và phục hồi chức năng. Hiệu ứng tạo lỗ rất thích hợp với việc tạo ra những tác động cơ học mạnh với tần số điều chỉnh lên đến 200 Hz.

Đặc biệt, tại đây là có thể áp dụng thanh toán theo bảo hiểm cho tất cả các bệnh nhân có bảo hiểm tại Phòng khám đa khoa Hồng Phúc Mức chi phí khám và hỗ trợ điều trị bệnh được bệnh viện niêm yết công khai nên bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm khi đến đây khám, siêu âm và hỗ trợ điều trị bệnh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 139, Đường Đặng Xuân Bảng, Xã Nam Phong, TP. Nam Định, T. Nam Định

Điện thoại: 0912 466 903

Email: pkhongphuc@gmail.com

Website: http://phongkhamhongphucnd.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdakhoaHongphucnamdinh/

Phòng khám đa khoa Hồng Phúc ảnh 1
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc ảnh 2
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc ảnh 3
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc
Top 3
(có 2 lượt vote)

Phòng khám Dũng Thu

Tọa lạc số 461 Trần Nhân Tông, Phường Phan Đình Phùng, TP Nam Định Nam Định, Phòng khám Dũng Thu là một địa chỉ siêu âm uy tín được nhiều bệnh nhân tại Nam Định đánh giá cao. Với mong muốn cung cấp cho các khách hàng dịch vụ siêu âm, khám chữa bệnh toàn diện tốt nhất hiện nay. Song hành với việc xây dựng đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. Phòng khám Dũng Thu luôn chú trọng đầu tư trang hệ thống thiết bị cơ sở vật chất, không ngừng đổi mới hệ thống máy móc, cập nhật các công nghệ tiên tiến hiện đại nhất trong khu vực.


Các dịch vụ tại Phòng khám Dũng Thu:

  • Khám thai định kỳ, tư vấn sức khoẻ sinh sản.
  • Siêu âm thai
  • Siêu âm phát hiện dị tật thai sớm
  • Siêu âm phát hiện các khối u, u xơ tử cung.
  • Khám và điều trị các bệnh Sản Phụ khoa...

Sử dụng dịch vụ siêu âm tại Phòng khám Dũng Thu, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn và chính xác. Lý do là bởi nơi đây quy trình siêu âm được triển khai rõ ràng, nhanh gọn và đảm bảo an toàn và đáng tin cậy cho người sử dụng. Quá trình Siêu âm cơ bản thường mất khoảng từ 15 – 20 phút. Đối với những lần kiểm tra chi tiết, đo độ dài của các bộ phận, tầm soát dị tật…, bác sĩ có thể sử dụng các thiết bị phức tạp hơn và mất khoảng 30 phút hoặc hơn để hoàn thành việc siêu âm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 461 Trần Nhân Tông, Phan Đình Phùng, TP. Nam Định, T. Nam Định

Điện thoại: 0912 840 240

Email: phongkhamdungthu@gmail.com

Website: phongkhamdungthu.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054593794145

Phòng khám Dũng Thu ảnh 1
Phòng khám Dũng Thu
Phòng khám Dũng Thu ảnh 2
Phòng khám Dũng Thu
Phòng khám Dũng Thu ảnh 3
Phòng khám Dũng Thu
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Đa Khoa Nam Âu

Phòng Khám Đa Khoa Nam Âu là địa chỉ siêu âm nổi tiếng ở Nam Định. Khi sử dụng dịch vụ siêu âm tại phòng khám bạn đơn thuần không chỉ nhận được sự tư vấn cặn kẽ của các bác sĩ chuyên môn. Mà còn được tiếp đón, hướng dẫn tận tình bởi đội ngũ điều dưỡng ân cần, chu đáo.


Hiện nay, tại Phòng Khám Đa Khoa Nam Âu đang sử dụng máy siêu âm 5 chiều hiện đại nhất: Siêu âm ổ bụng, phần phụ, tuyến giáp, tuyến vú, siêu âm theo dõi thai nhi trên hình ảnh 5 chiều công nghệ cao cho hình ảnh rõ nét, đánh giá chính xác. Bên cạnh đó, đội ngũ các y, bác sĩ chẩn đoán hình ảnh có kinh nghiệm, được đào tạo về siêu âm, nhờ vậy mà kết quả chẩn đoán luôn được chính xác và mang đến giá trị cao, hỗ trợ tốt cho quá trình điều trị.


Đến với Phòng Khám Đa Khoa Nam Âu mọi nỗi lo lắng của bạn sẽ đều tan biến. Phòng khám tự hào là một trong những cơ sở hàng đầu trong lĩnh vực y tế luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Quy trình thăm khám rút gọn và hạn chế tối đa thời gian chờ đợi của bệnh nhân. Chi phí điều trị được kê khai chi tiết và công khai minh bạch với bệnh nhân.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu 4, Thị trấn Yên Định, Huyện Hải Hậu, T. Nam Định

Điện thoại: 0982 383 459 hoặc 0228 378 6666

Email: phongkhamnamau@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdakhoanamau/

Phòng Khám Đa Khoa Nam Âu ảnh 1
Phòng Khám Đa Khoa Nam Âu
Phòng Khám Đa Khoa Nam Âu ảnh 2
Phòng Khám Đa Khoa Nam Âu
Phòng Khám Đa Khoa Nam Âu ảnh 3
Phòng Khám Đa Khoa Nam Âu
Top 5
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Sản Phụ Khoa Nam Phương

Phòng Khám Sản Phụ Khoa Nam Phương tại Nam Định là nơi cung cấp dịch vụ khám và chữa bệnh chất lượng cao, mang lại sự an toàn, chính xác đồng thời tạo niềm tin cho khách hàng với trang thiết bị siêu âm được cập nhật hiện đại, tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ, y tá tận tâm, tỉ mỉ, nhiệt tình cùng quá trình tiếp nhận và hướng dẫn khách hàng chu đáo nhằm đảm bảo quy trình khám và siêu âm chuẩn đoán đúng, kịp lúc, dịch vụ hoàn thiện nhanh chóng và đảm bảo hiệu quả cao cho mỗi ca khám siêu âm đưa đến cho khách hàng dịch vụ siêu âm tốt và hài lòng nhất khi trải nghiệm tại đây.


Các loại siêu âm được phục vụ tại Phòng Khám Sản Phụ Khoa Nam Phương gồm:

  • Siêu âm 2D/3D/4D/5D
  • Siêu âm bụng tổng quát
  • Siêu âm tử cung phần phụ
  • Siêu âm tuyến giáp, tuyến vú

Ngoài ra, Phòng Khám Sản Phụ Khoa Nam Phương cũng có nhiều dịch vụ khác với chất lượng tốt, được người dân tại Nam Định đánh giá cao như:

  • Xét nghiệm sàng lọc trước sinh
  • Xét nghiệm sàng lọc ung thư
  • Xét nghiệm tổng quát
  • Điều trị viêm lộ tuyến, nội soi cổ tử cung
  • Cấy que tránh thai
  • Khám và điều trị vô sinh
  • Khám điều trị các bệnh phụ khoa.

Bên cạnh đó, Phòng Khám Sản Phụ Khoa Nam Phương với mức giá thành phải chăng, hợp lí so với mặt bằng chung đã khám và siêu âm cho nhiều mẹ bầu. Đây chính là địa điểm đáng để lưu tâm khi ai đó có ý định tìm địa chỉ siêu âm nói riêng và theo dõi thai kì nói chung. Do đó, khi nào nhắc đến địa chỉ siêu âm chất lượng tại Nam Định không nên bỏ qua Phòng Khám Sản Phụ Khoa Nam Phương.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 240 Tân Giang, Xã Nam Thanh, Huyện Nam Trực, T. Nam Định
  • Cơ sở 2: 19N2 Đoàn Kết; TDP Phúc Trọng; Xã Mỹ Xá; TP. Nam Định, T. Nam Định

Điện thoại: 0978 999 876

Email: phongkhamnamphuong@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063463004803

Phòng Khám Sản Phụ Khoa Nam Phương ảnh 1
Phòng Khám Sản Phụ Khoa Nam Phương
Phòng Khám Sản Phụ Khoa Nam Phương ảnh 2
Phòng Khám Sản Phụ Khoa Nam Phương
Phòng Khám Sản Phụ Khoa Nam Phương ảnh 3
Phòng Khám Sản Phụ Khoa Nam Phương
Top 6
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Đa Khoa Đông Đô Hà Nội - CN Nam Định

Phòng Khám Đa Khoa Đông Đô Hà Nội - CN Nam Định chính thức đi vào khai trương hoạt động từ ngày 26 tháng 7 năm 2013. Phòng khám được đầu tư quy mô, chuyên nghiệp gồm đầy đủ các chuyên khoa, trang thiết bị hiện đại như máy nội soi tiêu hóa; máy nội soi tai mũi họng; máy nọi soi cổ tử cung; hệ thống xét nghiệm tự động hoàn toàn; sinh hóa; huyết học; nước tiểu; máy điện tim; máy đo huyết áp não; máy đo loãng xương; máy X quang kỹ thuật số thế hệ mới;... Với phương châm phục vụ: Chuyên nghiệp- Tận tình, chu đáo- Trách nhiệm đến cùng. Từ ngày thành lập cho đến nay, Phòng Khám Đa Khoa Đông Đô Hà Nội - CN Nam Định đã khám và chữa trị cho vô số bệnh nhân và luôn nhận được sự tin tưởng của người dân tại đây.

Với đội ngũ y bác sỹ thường trực khám và điều trị gồm: Các giáo sư, bác sỹ chuyên khoa sâu, giàu kinh nhiệm từng công tác các bệnh viện trung ương (BV Bạch Mai, BV TW Quân đội, BV Nhi TW, BV E,...) trong đó nhiều bác sỹ đã từng tu nghiệp nước ngoài và  các bác sỹ có trình độ thạc sỹ tiến sỹ chuyên khoa cấp I, II. Cùng đội ngũ y tá, nhân viên được tuyển chọn có tinh thần trách nhiệm, phong cách phục vụ chu đáo. Ngoài ra, Phòng Khám Đa Khoa Đông Đô Hà Nội - CN Nam Định có khám Bảo hiểm y tế cho tất cả nhân dân trong tỉnh có thẻ BHYT đăng kí Khám chữa bệnh ban đầu tại BV Thành Phố, tuyến Huyện, Xã và các Bv, Pk tư nhân trong tỉnh Nam Định, không cần giấy giới thiệu vẫn được hưởng quyền lợi BHYT như bình thường.


Đặc biệt với các dịch vụ siêu âm như: Siêu âm bụng tổng quát, Siêu âm tuyến giáp, Siêu âm vú, siêu âm mô mềm, Siêu âm khớp, siêu âm thai,... Khoa Siêu âm của Phòng Khám Đa Khoa Đông Đô Hà Nội - CN Nam Định luôn được đầu tư kỹ lưỡng về:

  • Hệ thống máy siêu âm đạt chuẩn Châu Âu, cho hình ảnh rõ nét và chỉ số đo lường chính xác.
  • Cơ sở hạ tầng rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát.
  • Đội ngũ bác sĩ với chuyên môn chẩn đoán hình ảnh tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo đem lại các kết quả chẩn đoán siêu âm nhanh chóng, chính xác.
  • Nhân viên y tế hỗ trợ, tư vấn, hướng dẫn tận tình chu đáo.
  • Giá cả hợp lý, minh bạch, công khai.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 471 Đường Giải Phóng, P.Trường Thi, TP.Nam Định, T. Nam Định

Điện thoại: 02283 555 255

Email: pkdkdongdo@gmail.com

Website: pkdongdo.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/pkdkdongdohanoi

Phòng Khám Đa Khoa Đông Đô Hà Nội - CN Nam Định ảnh 1
Phòng Khám Đa Khoa Đông Đô Hà Nội - CN Nam Định
Phòng Khám Đa Khoa Đông Đô Hà Nội - CN Nam Định ảnh 2
Phòng Khám Đa Khoa Đông Đô Hà Nội - CN Nam Định
Phòng Khám Đa Khoa Đông Đô Hà Nội - CN Nam Định ảnh 3
Phòng Khám Đa Khoa Đông Đô Hà Nội - CN Nam Định
Top 7
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Đa Khoa 98 Nam Định

Phòng Khám Đa Khoa 98 Nam Định là địa chỉ phòng khám cung cấp dịch vụ siêu âm chất lượng và uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để có được quá trình tiếp nhận, chẩn đoán hình ảnh bằng siêu âm chuẩn xác nhất với đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm, tư vấn tận tình, tỉ mỉ trong khâu giải thích và quan sát dấu hiệu trong quá trình siêu âm đưa đến cho khách hàng kết quả đúng cùng cách chăm sóc và bảo vệ sức khỏe hợp lý nhất cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, được nâng cấp theo công nghệ mới nhằm đưa đến cho khách hàng dịch vụ siêu âm tốt nhất.


Các dịch vụ siêu âm được cung cấp tại Phòng Khám Đa Khoa 98 Nam Định gồm:

  • Siêu âm tổng quát: Siêu âm bụng tổng quát là kỹ thuật để Bác sĩ có thể quan sát cấu trúc các cơ quan nội tạng bên trong ổ bụng và có thể chẩn đoán được bệnh, nếu phát hiện ra những điểm khác biệt. Siêu âm bụng có thể giúp Bác sĩ phát hiện, đánh giá được tổn thương ở các cơ quan trong cơ thể như gan, mật, lá lách, tụy, hệ tiết niệu như thận, bàng quang, niệu quản; hệ sinh dục như tử cung, buồng trứng ở nữ, tuyến tiền liệt ở nam. Siêu âm bụng tổng quát còn có thể đánh giá một số bệnh lý về đường tiêu hóa như viêm ruột thừa, viêm ruột, các khối u lớn hay cục máu tụ xuất hiện ở các cơ quan trong ổ bụng, đánh giá được dịch trong ổ bụng và khoang màng phổi, màng ngoài tim bệnh nhân
  • Siêu âm thai màu 5 chiều (5D): Thế hệ siêu âm 5D ra đời với phương pháp siêu âm 4 chiều kết hợp cùng “cậu bạn” siêu âm màu Doppler cho phép nhìn rõ các cấu trúc hình thái của thai nhi. Siêu âm 5D giúp cho việc chẩn đoán dị tật thai kỳ nhanh chóng, dễ dàng hơn: sàng lọc bệnh tim bẩm sinh, đo độ mờ da gáy, khảo sát nang noãn,...

Lý do lựa chọn siêu âm tại Phòng Khám Đa Khoa 98 Nam Định:

  • Cho kết quả siêu âm chuẩn xác, từ đó khám, chữa bệnh hiệu quả
  • Có dịch vụ hẹn lịch siêu âm online
  • Trang thiết bị, cơ sở hạ tầng hiện đại tân tiến
  • Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, thân thiện, dễ gần
  • Chi phí siêu âm hợp lý, công khai minh bạch rõ ràng

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 98 Mạc Thị Bưởi, P. Thống Nhất, TP. Nam Định, T. Nam Định, Vietnam

Điện thoại: 0228 364 9501

Email: medilab98mtb@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdakhoa98/

Phòng Khám Đa Khoa 98 Nam Định ảnh 1
Phòng Khám Đa Khoa 98 Nam Định
Phòng Khám Đa Khoa 98 Nam Định ảnh 2
Phòng Khám Đa Khoa 98 Nam Định
Phòng Khám Đa Khoa 98 Nam Định ảnh 3
Phòng Khám Đa Khoa 98 Nam Định
Top 8
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Đa Khoa Nam Đô - Cổ Lễ

Phòng Khám Đa Khoa Nam Đô - Cổ Lễ tại Nam Định là một trong những phòng khám cung cấp các dịch vụ siêu âm, xét nghiệm, khám chữa bệnh chất lượng và uy tín với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi, tận tâm, chu đáo cùng trang thiết bị hiện đại, phương pháp chữa bệnh tiên tiến, công nghệ cao giúp hỗ trợ tốt nhất cho quy trình khám, hội chẩn, chẩn đoán tốt nhất cho mỗi bệnh nhân khi lựa chọn thăm khám và điều trị tại đây.


Có thể nói ưu điểm tạo nên sự thành công của phòng khám này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ đặc biệt là dịch vụ siêu âm mang đến giải pháp hoàn hảo cho sức khỏe của người dân thuộc đủ mọi lứa tuổi. Trong chẩn đoán, siêu âm giúp các bác sĩ đánh giá tình trạng tổn thương của các mô, cơ quan mà không cần sử dụng đến phẫu thuật hay các tia bức xạ có hại qua đó chẩn đoán chính xác bệnh và đưa ra phác đồ điều trị hợp lý.


Điểm nổi bật tại Phòng Khám Đa Khoa Nam Đô - Cổ Lễ có khám BHYT tất cả trong ngày kể cả thứ 7 và Chủ nhật. Bệnh nhân có BHYT đăng ký ban đầu tại trạm y tế xã , phường, TTYT huyện, Thành phố... đến Phòng Khám Đa Khoa Nam Đô - Cổ Lễ đều được hưởng 100% quyền lợi của thẻ mà không giấy chuyển tuyến.


Với những ưu điểm trên việc Phòng Khám Đa Khoa Nam Đô - Cổ Lễ trở thành một trong những phòng khám siêu uy tín nhất tại Nam Định là là điều tất yếu. Đã có rất nhiều khách hàng đã bị chinh phục bởi Phòng Khám Đa Khoa Nam Đô - Cổ Lễ, bạn còn chần chừ gì mà chưa đến đây để được theo dõi và điều trị trong thời gian sớm nhất!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 72 đường Điện Biên (đường 21) TT Cổ Lễ, Trực Ninh, T. Nam Định

Điện thoại: 0228 388 1135 hoặc 0972 767 486

Email: namdotbyt@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/pkdknamdo/

Phòng Khám Đa Khoa Nam Đô - Cổ Lễ ảnh 1
Phòng Khám Đa Khoa Nam Đô - Cổ Lễ
Phòng Khám Đa Khoa Nam Đô - Cổ Lễ ảnh 2
Phòng Khám Đa Khoa Nam Đô - Cổ Lễ
Phòng Khám Đa Khoa Nam Đô - Cổ Lễ ảnh 3
Phòng Khám Đa Khoa Nam Đô - Cổ Lễ
Hãy cùng Alltop có cho mình địa chỉ siêu âm tốt nhất tại Nam Định để hỗ trợ bản thân, gia đình chăm sóc sức khỏe từ bên trong với công nghệ chẩn đoán bằng siêu âm tiên tiến, quá trình siêu âm đạt chuẩn từ đôi ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên môn cao để có cho mình dịch vụ thăm khám an toàn và hiệu quả nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .