Top 10 Phòng khám tai mũi họng uy tín nhất TP. Vinh, Nghệ An

1053

Bệnh tai mũi họng xuất hiện vô cùng phổ biến và không giới hạn độ tuổi mắc bệnh. Tuy nhiên khám bệnh tai mũi họng ở đâu hiệu quả và an toàn tại TP. Vinh,...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Phòng khám Tai Mũi Họng Trẻ em

Phòng khám Tai Mũi Họng Trẻ em được thành lập vào năm 2018 do thạc sĩ, BsCK TMH của Bệnh viện sản nhi Nghệ An đảm nhiệm. Tuy phòng khám mới ra đời cách đây không lâu nhưng nhờ vào chất lượng dịch vụ cũng như khả năng khám chữa bệnh hiệu quả Phòng khám Tai Mũi Họng Trẻ em đã trở thành một trong những phòng khám tai mũi họng uy tín nhất TP. Vinh, Nghệ An được nhiều người tin tưởng và tìm đến.


Phòng khám Tai Mũi Họng Trẻ em chuyên khám và điều trị các bệnh lý về tai mũi họng và hô hấp ở trẻ em như:

  • Các bệnh lý về tai: VTG ứ mủ, VTG chảy mủ, VTG ứ dịch, xẹp nhĩ, viêm ống tai ngoài ... làm các thủ thuật như chích húy dịch mủ tai giữa, đặt ống thông khí màng nhĩ, làm thuốc tai. Và đặc biệt pk có thuốc nhỏ tai riêng để điều trị VTG!
  • Các bệnh lý về mũi họng: viêm mũi họng, viêm mũi xoang, viêm amidan, viêm VA, viêm thanh quản ...
  • Các bệnh lý về hô hấp dưới: viêm phế quản, viêm tiểu phế quản, viêm tiểu phể quản co thắt, hen phế quản, viêm phổi...

Quá trình khám tai mũi họng ở đây diễn ra hết sức chuyên nghiệp. Trong khoảng 15 - 30 phút tư vấn, bác sĩ sẽ dành phần lớn thời gian để bệnh nhân trình bày tình trạng sức khỏe tai mũi họng hiện tại, bao gồm triệu chứng thường gặp và nhu cầu điều trị. Dựa vào đó, bác sĩ sẽ tiến hành chẩn đoán bệnh và đưa ra hướng điều trị phù hợp nhất. Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn cao và các trang thiết bị máy móc hiện đại Phòng khám Tai Mũi Họng Trẻ em chắc chắn sẽ đưa ra phát đồ điều trị bệnh hiệu quả và an toàn nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: Số 240 đường Nguyễn Sỹ Sách, P. Hưng Dũng, TP. Vinh, T. Nghệ An
  • Chi nhánh 2: Số 246 đường Trường Chinh, P. Lê Lợi, TP. Vinh, T. Nghệ An

Điện thoại: 0837 240 240 hoặc 0976 448 275
Email: habinh1008@gmail.com
Website: http://Bacsibinh.ketoa.vn/
Fanpage: www.facebook.com/phongkhamtaimuihongtreem/

Phòng khám Tai Mũi Họng Trẻ em ảnh 1
Phòng khám Tai Mũi Họng Trẻ em
Phòng khám Tai Mũi Họng Trẻ em ảnh 2
Phòng khám Tai Mũi Họng Trẻ em
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Nội Soi Tai Mũi Họng 59 Mai Lão Bạng

Nếu bạn đang tìm kiếm phòng khám tai mũi họng uy tín và giàu kinh nghiệm tại TP. Vinh, Nghệ An thì nhất định không nên bỏ qua Phòng Khám Nội Soi Tai Mũi Họng 59 Mai Lão Bạng. Đây là địa chỉ khám chữa bệnh của CK I Nguyễn Duy Miên - người nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện đa khoa tỉnh trong lĩnh vực tai mũi họng. Với khả năng chuyên môn cao bác luôn đưa các chuẩn đoán chính xác cũng như phương pháp chữa trị bệnh vô cùng hiệu quả:


Hiện tại, Phòng Khám Nội Soi Tai Mũi Họng 59 Mai Lão Bạng chuyên khám các bệnh như: viêm amidan, viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm tai giữa,… cho cả người lớn và trẻ em. Ngoài khả năng chuyên môn cao của bác sĩ tại đây còn có hỗ trợ đắc lực của máy nội soi hiện đại, giúp phát hiện những dấu hiệu bất thường nhanh nhất cũng như các tổn thương mà bệnh nhân tai mũi họng mắc phải, nhờ đó đưa ra các liệu pháp điều trị kịp thời.


Thêm vào đó, Phòng Khám Nội Soi Tai Mũi Họng 59 Mai Lão Bạng còn có cơ sở vật chất đầy đủ khang trang, các thiết bị y tế cũng được tiệt trùng liên tục nên mang đến sự an toàn tuyệt đối cho các bệnh nhân. Chi phí khám chữa bệnh cũng được công khai minh bạch và được đánh giá là phải chăng nên cũng vì thế mà được nhiều bệnh nhân ưu ái và lựa chọn khi có nhu cầu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 59 Mai Lão Bạng, P. Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0987 199 899 hoặc 0977 459 292
Email: bsbasung@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Phòng-Khám-Nội-Soi-Tai-Mũi-Họng-59-Mai-Lão-Bạng-1104031223122954/

Phòng Khám Nội Soi Tai Mũi Họng 59 Mai Lão Bạng ảnh 1
Phòng Khám Nội Soi Tai Mũi Họng 59 Mai Lão Bạng
Phòng Khám Nội Soi Tai Mũi Họng 59 Mai Lão Bạng ảnh 2
Phòng Khám Nội Soi Tai Mũi Họng 59 Mai Lão Bạng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phòng khám Tai Mũi Họng 101

Thay đổi thời tiết, khí hậu, vệ sinh môi trường, khói bụi...là những yếu tố chính dẫn gây bệnh liên quan tới tai mũi họng, điều này làm bệnh nhân hết sức khó chịu và mệt mỏi, ảnh hưởng xấu đến tính tình sức khỏe. Với những căn bệnh thường này rất khó điều trị tại nhà do đó các bệnh nhân thường hay tìm đến các phòng khám, bệnh viện để được khám và chữa trị. Vậy tại TP. Vinh, Nghệ An đâu là địa chỉ phòng khám chất lượng mà bạn có thể tin tưởng. Như một gợi ý tuyệt vời mà Alltop muốn gửi đến bạn đó là Phòng khám Tai Mũi Họng 101 - một trong những khám tai mũi họng có tiếng được vô số bệnh nhân tìm đến thường xuyên.


Các dịch vụ mà Phòng khám Tai Mũi Họng 101 cung cấp bao gồm:

  • Phẫu thuật cắt amidan
  • Phẫu thuật vẹo vách ngăn mũi
  • Phẫu thuật tai
  • Phẫu thuật vách ngăn mũi
  • Phẫu thuật viêm xoang,
  • ...

Với việc hội tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng trang thiết bị máy móc hiện đại Phòng khám Tai Mũi Họng 101 sẽ giúp mọi vấn đề bạn đang gặp phải về tai mũi họng được loại bỏ hoàn toàn. Đặc biệt, đối với các bé bác sĩ tại đây sẽ dựa vào mức độ bệnh nặng hay nhẹ để cho đơn thuốc kháng sinh phù hợp để không gây ảnh hưởng đến các bé. Không chỉ vậy, Phòng khám Tai Mũi Họng 101 còn ghi điểm với các bệnh nhân bởi thái độ tận tâm, vui vẻ luôn mang đến cho bệnh nhân cảm giác thoải mái nhất khi đến đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 101, đường Nguyễn Phong Sắc, P. Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0946 833 838
Email: phongkhamtaimuihong101@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/phongkhamtaimuihong101/

Phòng khám Tai Mũi Họng 101 ảnh 1
Phòng khám Tai Mũi Họng 101
Phòng khám Tai Mũi Họng 101 ảnh 2
Phòng khám Tai Mũi Họng 101
Top 3
(có 9 lượt vote)

Phòng Khám Hồng Nhật

Phòng Khám Hồng Nhật được ra đời với mong muốn giúp cho người dân tránh khỏi các căn bệnh tai quái về tai mũi họng để có được sức khỏe tốt. Và để làm được điều đó, phòng khám đã không ngừng nỗ lực và xây dựng một môi trường y tế chuyên nghiệp, lấy sức khỏe của người dân làm mục tiêu hoàn thiện và phát triển để đến nay, Phòng Khám Hồng Nhật tự hào mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tư vấn và hỗ trợ tốt nhất cho người dân.


Người đại diện và khám trực tiếp các bệnh về tai mũi họng ở đây là bác sĩ Hồng Nhật - một người có trình độ cao và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Tai Mũi Họng. Bác đã thực hiện phẫu thuật cũng như điều trị các ca bệnh khó và nặng. Điểm nổi bật nhất khi đến khám tại Phòng Khám Hồng Nhật đó là bác từ tốn, hỏi thăm lịch sử bệnh nhân rất kỹ càng, và giải thích bệnh lý dễ hiểu thông qua sơ đồ giải phẫu, nên bạn sẽ hiểu được giải phẫu tai-mũi-họng là như thế nào. Đặc biệt, kể cả khi phòng khám có đông bệnh nhân, thì bác cũng không qua loa và khám vội, mà cẩn thận với từng người một, từ nhỏ đến già, sẵn sàng bớt đi vài chút thời gian của cuộc sống cá nhân vì người bệnh. Những tiểu tiết nhỏ thôi nhưng cũng là thước đo về tấm lòng tận tụy vì người bệnh của bác.


Ngoài ra, Phòng Khám Hồng Nhật còn có hệ thống phần mềm lưu trữ mọi thông tin của người bệnh: tên tuổi, ngày tháng năm sinh, cân nặng, ngày đến khám, chẩn đoán bệnh, thuốc thang uống loại gì, uống như thế nào, điều được ghi và lưu lại cẩn thận. Nên những lần khám sau, truy vết rất dễ dàng, và theo dõi diễn tiến, lịch sử bệnh rất chặt chẽ. Điều này rất có lợi cho bệnh nhân, để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, phác đồ được cá nhân hóa, không ai giống ai.


Phòng Khám Hồng Nhật không chỉ để điều trị bệnh, đó còn là nơi chia sẻ, quan tâm, chăm sóc, giải đáp mọi thắc mắc và giúp bố mẹ hiểu hơn về bệnh lý con mình đang mắc phải. Nơi này không chỉ có chuyên môn - nó là mái nhà là tâm huyết của đội ngũ y bác sĩ đặt trọn tâm huyết của mình vào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 15, Khu nhà liền kề ,172 Nguyễn Du, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0977 808 907 hoặc 0984 500 007
Email: doannhat85@gmail.com
Fanpage:

  • www.facebook.com/PK-Tai-Mũi-Họng-Bác-sỹ-Nhật-đại-học-Y-104378261259829/
  • https://www.facebook.com/phongkhamhongnhat.vn
Phòng Khám Hồng Nhật ảnh 1
Phòng Khám Hồng Nhật
Phòng Khám Hồng Nhật ảnh 2
Phòng Khám Hồng Nhật
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Tai Mũi Họng BS Quỳnh Liên

Tọa lạc tại Số 37, Tôn Thất Tùng, P. Hưng Dũng, TP Vinh, Nghệ An Phòng Khám Tai Mũi Họng BS Quỳnh Liên hiện cũng là cái tên khá hot khi ai đó có nhu cầu khám bệnh liên quan đến tai - mũi - họng ở TP. Vinh, Nghệ An. Với phương châm xây dựng thương hiệu Phòng khám trở thành địa chỉ tin cậy, là “Nơi trao gửi niềm tin cho sức khỏe của bạn”, Phòng Khám Tai Mũi Họng BS Quỳnh Liên đã và đang cố gắng từng ngày để hướng tới xây dựng Phòng khám với những dịch vụ hoàn hảo, đẳng cấp tại Việt Nam.


Đến với Phòng Khám Tai Mũi Họng BS Quỳnh Liên bạn không chỉ được thăm khám chữa trị bệnh hiệu quả mà còn được trực tiếp thăm khám và điều trị bởi bác sỹ Quỳnh Liên - là người có gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị các bệnh lý Tai Mũi Họng cho cả người lớn và trẻ em uy tín tại thành phố Vinh (BS là Giảng viên Trường Đại học Y khoa Vinh, Nghệ An). Ngoài chuyên môn cao bác còn là người tận tâm luôn ân cần hỏi thăm về các biểu hiện của tình trạng bệnh để đưa ra phác đồ điều trị bệnh phù hợp nhất với từng lứa tuổi.


Hơn thế nữa, để phục vụ cho công tác khám chữa bệnh hiệu quả, an toàn Phòng Khám Tai Mũi Họng BS Quỳnh Liên luôn trang bị các thiết bị máy móc hiện tại nhất cùng với đó cơ sở vật chất khang trang sạch sẽ. Đặc biệt, phòng khám luôn được tuyệt trùng mỗi ngày nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với phòng khám.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 37, Tôn Thất Tùng, P. Hưng Dũng, TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0983 828 301
Fanpage: www.facebook.com/bsquynhlien

Phòng Khám Tai Mũi Họng BS Quỳnh Liên ảnh 1
Phòng Khám Tai Mũi Họng BS Quỳnh Liên
Phòng Khám Tai Mũi Họng BS Quỳnh Liên ảnh 2
Phòng Khám Tai Mũi Họng BS Quỳnh Liên
Top 5
(có 0 lượt vote)

Phòng khám Tai Mũi Họng Y Cao

Đau họng, cảm giác vướng ở vòm họng, có thể kèm sốt, mệt mỏi….

Đau nửa đầu, nghẹt mũi, chảy mũi thường xuyên….

Đau nhức tai, cảm giác tai bị ù, đôi khi choáng váng….


Với những biển hiện đó rất có thể bạn đang gặp các vấn đề bệnh liên quan tới tai mũi họng. Một căn bệnh tưởng chừng như đơn giản nhưng lại ảnh hưởng xấu đển sức khỏe của bệnh nhân, thậm chí nếu nặng còn có thể nguy hiểm đến tính mạng. Lúc này việc tìm đến một phòng khám chất lượng là điều hết sức cần thiết bởi ở đó sẽ đưa cho bạn phác đồ điều trị bệnh phù hợp, hiệu quả và an toàn, Và khi nhắc đến phòng khám chất lượng hàng đầu tại TP. Vinh, Nghệ An chắc chắn không thể nào có thể bỏ qua Phòng khám Tai Mũi Họng Y Cao - một trong những phòng khám, chữa bệnh tai mũi họng cực uy tín được nhiều người truyền miệng nhau trong nhiều năm qua.


Hiện Phòng khám Tai Mũi Họng Y Cao đang tiếp nhận và điều trị bệnh tai mũi họng từ thông thường đến phức tạp, có phạm vi chuyên môn khám, chữa bệnh thông thường, cấp cứu ban đầu về tai mũi họng như Viêm xoang, chọc dò xoang, chọc hút dịch u nang, chích rạch áp xe amidan, Cắt polip đơn giản, u bã đậu, u nang lành, u mỡ vùng tai mũi họng, cầm máu cam, lấy dị vật vùng tai mũi họng...


Ưu điểm lớn nhất ở Phòng khám Tai Mũi Họng Y Cao đó là nơi này sở hữu máy nội soi hiện đại sẽ giúp phát hiện những dấu hiệu bất thường nhanh nhất cũng như các tổn thương mà bệnh nhân tai mũi họng mắc phải, nhờ đó bác sĩ đó đưa ra các liệu pháp điều trị kịp thời. Mặc khác, với sự nhiệt tình, chu đáo cùng tay nghề chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm trong khám chữa trị bệnh Phòng khám Tai Mũi Họng Y Cao cam kết mang đến dịch vụ chữa trị bệnh hiệu quả và an toàn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 226 Ngô Đức Kế, P. Hồng Sơn, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0982 669 868
Email: ngoctoai.ksdl@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/taimuihongycao

Phòng khám Tai Mũi Họng Y Cao ảnh 1
Phòng khám Tai Mũi Họng Y Cao
Phòng khám Tai Mũi Họng Y Cao ảnh 2
Phòng khám Tai Mũi Họng Y Cao
Top 6
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Tai Mũi Họng - 45 Lê Ninh

Phòng Khám Tai Mũi Họng - 45 Lê Ninh chính là gợi ý tiếp theo mà Alltop muốn gửi đến trong bài viết hôm nay. Phòng khám được đảm nhiệm bởi bác sĩ và đội ngũ hỗ trợ giàu kinh nghiệm, cung cấp các dịch vụ khám, điều trị hiệu quả và thực hiện các thủ thuật thuộc lĩnh vực và là nơi bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu khám chữa bệnh tai, mũi họng tại TP. Vinh, Nghệ An.


Phòng Khám Tai Mũi Họng - 45 Lê Ninh chuyên thăm khám, chữa trị các bệnh liên quan đến tai, mũi, họng như:

  • Bệnh về tai: Đau tai, ù tai, nặng tai, chảy mủ tai, viêm tai xương chũm. Rối loạn tiền đình, nghe kém,...
  • Bệnh về mũi: Nghẹt mũi, sổ mũi, hắt hơi, nhức đầu, viêm mũi, viêm mũi xoang cấp, mạn, polype mũi,...
  • Bệnh về họng và thanh quản: Viêm VA ở trẻ em, Viêm thanh quản cấp, mãn, khàn tiếng, viêm thanh quản, hạt dây thanh, polype thanh quản, ...
  • Tầm soát ung thư hầu, họng, thanh quản.

Để công việc khám chữa bệnh khoa tai mũi họng đạt kết quả cao và chính xác, Phòng Khám Tai Mũi Họng - 45 Lê Ninh luôn trang bị các hệ thống nội soi hiện đại nhất. Với khám nội soi, bác sĩ có thể khám, quan sát sâu trong mũi, các khe mũi, họng, tai hình ảnh rõ nét, trung thực, giúp cho chẩn đoán chính xác, phát hiện sớm các bệnh về tai mũi họng. Từ đó đưa ra phương pháp điều trị tối ưu. Đồng thời với hệ thống nội soi có thể tầm soát ung thư vòm, ung thư hốc mũi, ung thư hạ họng thanh quản từ rất sớm mà với phương pháp khám thông thường không thể phát hiện.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 45 Lê Ninh, P. Quán Bàu, TP. Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0868 221 130
Website: http://phongkhamtaimuihong45leninh.business.site/
Fanpage: www.facebook.com/taimuihong45leninh/

Phòng Khám Tai Mũi Họng - 45 Lê Ninh ảnh 1
Phòng Khám Tai Mũi Họng - 45 Lê Ninh
Phòng Khám Tai Mũi Họng - 45 Lê Ninh ảnh 2
Phòng Khám Tai Mũi Họng - 45 Lê Ninh
Top 7
(có 0 lượt vote)

Phòng khám Nội Nhi - Tai Mũi Họng Thành Vinh

Phòng khám Nội Nhi - Tai Mũi Họng Thành Vinh tuy là phòng khám tai mũi họng mới ra đời cách đây không lâu nhưng nhờ vào chất lượng dịch vụ cũng như mang lại hiệu quả trong việc khám chữa bệnh cho vô số bệnh nhân từ mức độ nhẹ cho đến nặng dần dần Phòng khám Nội Nhi - Tai Mũi Họng Thành Vinh đã trở thành cái tên được nhiều người đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn.


Hiện, Phòng khám Nội Nhi - Tai Mũi Họng Thành Vinh chuyên cung cấp các dịch vụ như:

  • Khám bệnh tai mũi họng, chữa bệnh tai mũi họng thông thường, cấp cứu ban đầu về tai mũi họng;
  • Khám, chữa Viêm xoang, chọc dò xoang, chọc hút dịch u nang;
  • Chích rạch viêm tai giữa cấp;
  • Chích rạch áp xe amidan;
  • Cắt polip đơn giản, u bã đậu, u nang lành, u mỡ vùng tai mũi họng;
  • Cầm máu cam;
  • Lấy dị vật vùng Tai mũi họng, trừ dị vật ở thanh quản, thực quản;
  • Đốt họng bằng nhiệt, bằng laser

Khi đến với Phòng khám Nội Nhi - Tai Mũi Họng Thành Vinh bạn sẽ được khám và điều trị bởi đội ngũ y bác sĩ giỏi có tiếng, sở hữu nhiều nhiều năm kinh nghiệm như:

  • BS. CKII Nguyễn Chí Sỹ - Trưởng khoa nội nhi tổng hợp
  • BS. CKI Trịnh Thanh Hưng - Khoa tai mũi họng
  • Ths -BSNT Hà Thị Cúc - Khoa tai mũi họng

Với khả năng chuyên môn của mình cũng như sự hỗ trợ của máy móc hiện đại Phòng khám Nội Nhi - Tai Mũi Họng Thành Vinh chắc chắn sẽ mang đến cho bệnh nhân những dịch vụ khám chữa trị hiệu quả và an toàn nhất. Vì thế bạn đang có nhu cầu khám tai mũi họng thì có thể tham khảo ngay Phòng khám Nội Nhi - Tai Mũi Họng Thành Vinh nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 45 Lê Bá Tùng, P. Vinh Tân, TP. Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0946 904 789
Fanpage: www.facebook.com/Phòng-khám-Nội-Nhi-Tai-Mũi-Họng-Thành-Vinh-104002988934876/

Phòng khám Nội Nhi - Tai Mũi Họng Thành Vinh ảnh 1
Phòng khám Nội Nhi - Tai Mũi Họng Thành Vinh
Phòng khám Nội Nhi - Tai Mũi Họng Thành Vinh ảnh 2
Phòng khám Nội Nhi - Tai Mũi Họng Thành Vinh
Top 8
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Tai Mũi Họng

Khi nhắc đến phòng khám tai mũi họng uy tín nhất TP. Vinh, Nghệ An chắc chắn không thể nào có thể bỏ qua Phòng Khám Tai Mũi Họng - một trong những địa chỉ khám chữa trị tai mũi họng cực uy tín được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn trong suốt thời gian qua. Với phương châm " Đặt lợi ích của bệnh nhân lên trên hết " Phòng Khám Tai Mũi Họng luôn cố gắng hết mình mang đến cho bệnh nhân những dịch khám chữa bệnh hiệu quả và an toàn nhất.


Phòng Khám Tai Mũi Họng chuyên:

  • Nội soi Tai - Mũi - Họng trẻ em và người lớn
  • Khám và điều trị các bệnh Tai - Mũi - Họng hiệu quả và uy tín
  • Phát hiện sớm khối u, ung thư vùng Tai - Mũi - Họng và đầu mặt cổ
  • Lấy dị vật vùng Tai - Mũi - Họng
  • Làm thuốc tai, bơm thuốc thanh quản
  • Hút dịch mũi, xoang người lớn và trẻ em
  • Khí rung mũi, họng

Với sự đầu tư chuyên sâu, hiện đại về cơ sở vật chất, cùng với nguồn nhân lực được tuyển chọn bài bản, Phòng Khám Tai Mũi Họng sẽ mang đến cho bệnh nhân dịch vụ khám chữa bệnh an toàn, tốt nhất với quy trình khám chữa bệnh chuẩn Bộ Y Tế. Tại đây, bạn sẽ được hỏi tình trạng sức khỏe, biểu hiện bệnh như thế nào sau đó sẽ được nội soi qua máy nội soi hiện đại. Sau khi, nội soi xong dựa vào kết quả đó bác sĩ sẽ đưa ra phác độ trị bệnh hiệu quả. Không những thế, bác sĩ còn cho bạn nhiều lời khuyên hữu ích để bạn chăm sóc tai mũi họng tại nhà.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 184, Đường Nguyễn Văn Cừ, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0238 383 0607

Phòng Khám Tai Mũi Họng ảnh 1
Phòng Khám Tai Mũi Họng
Phòng Khám Tai Mũi Họng ảnh 2
Phòng Khám Tai Mũi Họng
Top 9
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Tai Mũi Họng BS. Phạm Văn Sơn

Trên địa bàn TP. Vinh, Nghệ An hiện nay, có vô số các địa chỉ Khám tai mũi họng khác nhau nhưng nói về chất lượng thì Phòng Khám Tai Mũi Họng BS. Phạm Văn Sơn luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu. Tại đây không chỉ là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, có kinh nghiệm mà còn luôn có sẵn sàng các thiết bị máy móc hiện đại bậc nhất giúp quá trình khám chữa bệnh được diễn ra suôn sẽ và hiệu quả nhất.


Lý do nên chọn khoa tai mũi họng tại Phòng Khám Tai Mũi Họng BS. Phạm Văn Sơn

  • Cơ sở vật chất: Ngoài các dụng cụ thăm khám Tai mũi họng cơ bản tại đây còn có hệ thống nội soi hiện đại, hệ thống kính hiển vi vào quá trình điều trị.
  • Chuyên môn: Bác sĩ và điều dưỡng có tay nghề chuyên môn được đào tạo bài bản và nâng cao trong lĩnh vực chuyên khoa phục vụ tốt trong công tác điều trị và chăm sóc bệnh nhân.
  • Quá trình khám chữa bệnh được thực hiện đúng quy trình cam kết hiệu quả, an toàn
  • Tận tình, chu đáo trong từng quy trình khám chữa bệnh.
  • Chi phí công khai, minh bạch, hợp lý, phải chăng

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28 Đinh Công Tráng, P. Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 023 8356 5137

Phòng Khám Tai Mũi Họng BS. Phạm Văn Sơn ảnh 1
Phòng Khám Tai Mũi Họng BS. Phạm Văn Sơn
Ảnh minh họa ảnh 2
Ảnh minh họa
Trên đây là danh sách những địa chỉ khám chữa bệnh tai mũi họng hiệu quả, uy tín và chất lượng tại TP. Vinh, Nghệ An mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp những thông tin hữu ích dành cho bạn và mong rằng bạn sẽ lựa chọn được nơi khám chữa bệnh phù hợp với bản thân!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .