Top 5 Phòng khám trị sẹo uy tín nhất tại TP. HCM

529

Sẹo (sẹo rỗ, sẹo lõm, sẹo thâm,…) là vấn đề da liễu rất khó cải thiện. Bởi đây là tình trạng mô da tăng sinh hoặc sụt giảm bất thường khiến bề mặt da xuất...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phòng khám Da liễu Doctor Acnes

Làn da trắng sáng, láng mịn và đều màu luôn là niềm ao ước của tất cả những ai yêu cái đẹp. Sự xuất hiện của các nhãn hiệu kem trộn, spa tự phát, “thần dược” điều trị đều nhằm vào niềm mong ước trên nhưng lại đem đến hệ lụy “nỗi buồn sẹo rỗ” cho làn da. Mặc dù trên thực tế sẹo rỗ không ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, nhưng làn da nhiều khuyết điểm sẽ khiến gương mặt kém thu hút và giảm sút sự tự tin. Vậy nên nếu bạn đang gặp vấn đề về sẹo hãy đến ngay Phòng khám Da liễu Doctor Acnes để được tư vấn điều trị hiệu quả với chi phí hợp lý:

  • Phương pháp điều trị hiện đại.
  • Cải thiện thẩm mỹ làn da.
  • Thăng hạng nhan sắc.
  • Xóa bỏ tự ti.

Phòng khám Da liễu Doctor Acnes được thành lập bởi các Bác sĩ chuyên khoa Da liễu và Dược sĩ chuyên sâu về dược mỹ phẩm với mong muốn mang đến cho khách hàng một nơi điều trị mụn – sẹo mụn hiệu quả và an toàn theo đúng chuẩn y khoa. Với đa dạng các liệu trình chuyên điều trị sẹo như:

  • Bóc táy đáy sẹo
  • Fractional eCO2 Lutronic chuẩn FDA
  • Mặt nạ phục hồi thương tổn SOS
  • Cross TCA
  • Mesotherapy PRP trị sẹo
  • Peel da sâu
  • Công nghệ tế bào gốc

Kết hợp với các thuốc bôi trị sẹo vẫn luôn được ưa chuộng vì vừa tiết kiệm chi phí, thời gian và vừa vô cùng tiện lợi. Ngoài ra còn có sản phẩm sử dụng như Kem dưỡng ẩm và phục hồi, Tẩy trang và sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm, Kem chống nắng,... Trong hơn 2 năm qua Phòng khám da liễu Doctor Acnes luôn tự hào vì đã giúp hàng ngàn khách hàng đánh tan “nỗi buồn sẹo rỗ”.


Khi đến điều trị sẹo tại Phòng khám Doctor Acnes, bạn không những biết rõ mình đang được thực hiện dịch vụ gì mà còn nắm rõ chi phí của từng dịch vụ đó. Phòng khám niêm yết công khai tất cả các dịch vụ thẩm mỹ, thuốc, dược mỹ phẩm tại Phòng khám và cam kết minh bạch về giá cả của từng hạng mục này.

  • 100% khách hàng đến khám và điều trị tại Phòng khám Doctor Acnes sẽ được khám và điều trị với Bác sĩ Da liễu.
  • Tất cả thuốc, dược mỹ phẩm và thủ thuật thẩm mỹ mà Bác sĩ Da liễu chỉ định cho từng khách hàng đều có phiếu chỉ định và toa thuốc.
  • Với học sinh sinh viên, phòng khám cũng có chính sách giá ưu đãi cho tất cả dịch vụ.
  • Ngoài ra, Phòng khám còn có chính sách tích điểm lên đến 12% cho thành viên tại mỗi lần điều trị, điểm tích lũy sẽ được sử dụng cho các lần điều trị sau.

Nếu bạn đang gặp vấn đề về da như mụn hay sẹo mụn hãy đến ngay Phòng khám Da liễu Doctor Acnes để được tư vấn điều trị hiệu quả với chi phí hợp lý các bạn nhé.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 283/34 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 07.7717.7017 – 07.0838.0878

Fanpage: https://www.facebook.com/doctoracnesvn/

Website: https://doctoracnes.com/

Phòng khám Da liễu Doctor Acnes ảnh 1
Phòng khám Da liễu Doctor Acnes
Phòng khám Da liễu Doctor Acnes ảnh 2
Phòng khám Da liễu Doctor Acnes
Top 1
(có 1 lượt vote)

Doctor Scar

Sẹo rỗ được hình thành do da bị tổn thương nặng làm chuỗi collagen và elastin bị đứt gãy dẫn đến thiếu hụt cấu trúc da, tạo thành các vết sẹo có độ nông, sâu khác nhau gây mất thẩm mỹ cho làn da của bạn. Vì vậy, các chuyên gia cũng khẳng định rằng quá trình hình thành và phát triển của chuỗi collagen và elastin ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng hồi phục sẹo rỗ. Trong điều kiện thời tiết nắng nóng, môi trường dễ bị ô nhiễm và khói bụi như ở nước ta rất dễ gây mụn cũng như dễ hình thành sẹo gây khó khăn cho việc phục hồi và chăm sóc. Do đó, đừng nôn nóng điều trị vì có thể việc dùng các phương pháp mạnh tay nhằm đạt hiệu quả cao ở lần điều trị đầu tiên rất dễ dẫn đến nguy cơ tổn thương da, làm da trở nên sạm, nám ảnh hưởng đến lần chữa trị tiếp theo.


Hiện nay, trên thế giới không một quốc gia nào có phương pháp triệt để sẹo rỗ chỉ trong một lần điều trị. Theo phân loại màu da fitzpatrick, người Châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng thuộc tuýp da số 3 và 4, được khuyến cáo là loại da rất dễ bắt nắng và sạm da. Do đó, để da được điều trị một cách hiệu quả và an toàn, các bác sĩ da liễu sẽ đưa ra phác đồ điều trị cho từng loại da, giúp da được điều trị hợp lý và không xâm lấn quá mức lên da. Chính vì vậy, cần phải điều trị sẹo rỗ theo liệu trình nhiều lần theo quy trình chuẩn y khoa.


Tại Doctor Scar, với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ tay nghề cao sẽ giúp bạn kiểm tra tình trạng da, tư vấn đưa ra liệu trình điều trị phù hợp giúp cải thiện sẹo nhanh chóng. Cụ thể là giai đoạn điều trị: Áp dụng liệu trình điều trị sẹo rỗ 4-4-1

  • Với kế hoạch điều trị gỗ chuyên biệt giúp sẹo rỗ đầy lên đến 80% và cam kết nốt sẹo đầy lên vĩnh viễn mà không tái lõm.
  • Liệu trình điều trị 4 lần liệu trình 4IN1 - Phương pháp điều trị: Phương pháp độc quyền 4IN1 (Bóc tách sẹo, chấm TCA, Laser Fractional Co2, Serum GEN 2.0).
  • Để đảm bảo an toàn cho người đi trị sẹo, bác sĩ da liễu sẽ chia lộ trình điều trị thành nhiều lần, mỗi lần cách nhau 4 - 6 tuần. Hiệu quả cải thiện sẽ được cộng dồn dần qua từng lần điều trị mà hoàn toàn không làm tổn thương sâu trên da hoặc gây biến chứng.

Cho nên, bạn cần phải kiên trì với liệu trình mà bác sĩ đưa ra.


Hiện nay, Doctor Scar sở hữu Hành trình điều trị sẹo rỗ 4-4-1 với phương pháp độc quyền 4IN1 giúp phục hồi hơn 50.000 trường hợp bị sẹo rỗ, phù hợp với mọi tình trạng và loại sẹo khác nhau. Sự tích hợp và hỗ trợ qua lại lẫn nhau của các phương pháp sẽ giúp những ai đang phiền muộn vì sẹo rỗ lấy lại làn da mịn màng như trước. Doctor Scar cam kết chịu trách nhiệm về hiệu quả đầy sẹo, phác đồ trị sẹo sẽ được Bác sĩ chỉ định tùy vào mức độ sẹo rỗ của từng Khách hàng, tiết kiệm chi phí - Trị sẹo đến khi khỏi mới thôi!


Hơn 50.000 khách hàng đã điều trị sẹo rỗ thành công với "HÀNH TRÌNH ĐIỀU TRỊ SẸO RỖ 4-4-1", còn bạn thì sao? Đừng đắn đo, gọi ngay hotline để được tư vấn liệu trình phù hợp!


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: SS1N Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: 0976 528 080

Fanpage: https://www.facebook.com/doctorscartriseoroso1

Website: https://doctorscar.vn

Doctor Scar ảnh 1
Doctor Scar
Doctor Scar ảnh 2
Doctor Scar
Top 2
(có 0 lượt vote)

Evie Clinic

Trong thời đại sắc đẹp lên ngôi thì ngoại hình nói chung và làn da nói riêng là thứ cực kì quan trọng .Vì vậy đừng để những khuyết điểm như sẹo rỗ khiến bạn tự ti và đánh mất những người bạn bè xung quanh. Hãy để Phòng khám Evie đồng hành cùng bạn quá trình điều trị sẹo rỗ lấy lại làn da láng mịn như mong đợi của bạn.


Điều trị sẹo rỗ chưa bao giờ là việc dễ dàng với người bị mắc phải. Chưa kể đến, việc vô tình điều trị tại cơ sở “dởm” với liệu trình không chuẩn y khoa gây viêm nhiễm ảnh hưởng đến tình trạng da nghiêm trọng. Super Scarhill 8in1 – Công nghệ điều trị sẹo rỗ chuẩn y khoa chỉ 2.999.000Đ kết hợp với đội ngũ Bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm điều trị Da liễu cam kết triệt tiêu trên 90% sẹo rỗ chỉ sau 1 liệu trình duy nhất độc quyền tại Evie Clinic, với tiêu chí: An toàn – Hiệu quả - Nhanh chóng:

  • Xoá sẹo lõm, sẹo thâm, sẹo mụn
  • Điều trị lỗ chân lông to, da tối màu và sần sùi
  • Tái tạo cấu trúc da toàn diện trên vùng mặt và cổ
  • Tác động với điểm sẹo, không ảnh hưởng tới các mô da xung quanh, không để lại thâm
  • Hiệu quả lên đến 90%

Quy trình thực hiện liệu trình độc quyền Super Scarhill sau khi đã được bác sĩ chuyên khoa Evie thăm khám:

  • CẮT ĐỨT CHÂN SẸO
  • CẤY HUYẾT THANH GIÀU TIỂU CẦU BẰNG NEW PRP 2.0
  • PHI KIM NANO BẰNG BÚT ĐIỆN TỪ
  • BÁC SĨ CHẤM TCA TRỰC TIẾP LÊN NỐT SẸO
  • ĐI MÁY TRỊ MỤN TIÊN TIẾN NHẤT HIỆN NAY- SCARHILL
  • CHẠY MÁY SUPER I-ON KHOÁ DƯỠNG VÀ LÀM DỊU

“Em không nghĩ sẽ hết sẹo rỗ đâu, em còn tưởng sẹo rỗ đi theo em đến suốt đời. Cảm ơn Evie đã lấy lại làn da em nằm mơ cũng không ngờ tới” - Chia sẻ của cậu sinh viên năm 1 sau khi thành công điều trị sẹo rỗ tại Evie Clinic. Sẹo rỗ không khó điều trị. Quan trọng bạn biết đến Evie Clinic để điều trị chưa?


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 254D Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 0909 201 766

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/evie.vn
  • https://www.facebook.com/evieclinic.official/

Website: evie.com.vn

Evie Clinic ảnh 1
Evie Clinic
Evie Clinic ảnh 2
Evie Clinic
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Da Liễu Táo Đỏ

Sẹo là một quá trình chữa lành vết thương tự nhiên của con người, bao gồm 3 quá trình: sưng viêm, tăng sinh và tái tạo da. Trong quá trình này hình dáng của sẹo sẽ được hình thành phụ thuộc vào nhiều yếu tố liên quan đến bản thân chung ta như tuổi, gen, giới tính va các yếu tố bên ngoài như hình dáng kích thước sẹo, vị trí, độ sâu của sẹo. Từ sẹo lồi, sẹo lõm hay sẹo phì.


Hiện nay có nhiều công nghệ đang được sử dụng tại các trung tâm chăm sóc điều trị da như Laser Fractional CO2 , bóc tách sẹo, lăn kim trị sẹo kết hợp với các dưỡng chất đặc trị sẹo. Kết quả của các phương pháp phụ thuộc nhiều vào sản phẩm đặc trị sẹo được sử dụng, chuyên môn của người điều trị. Da Liễu Táo Đỏ trong hơn 10 năm hoạt động với các Bac sĩ chuyên khoa Da liễu hàng đầu Việt Nam như BS.CK2 Trân Thị Hoài Hương, BS.CK1 Nguyễn Thị Nhật Ninh là bác sĩ hiện đang công tác tại Bệnh Viện Da Liễu Tp Hồ Chí Minh với hơn 30 năm kinh nghiệm trong điều trị da, Ths.Bs.CK1 Bùi Văn Đức phụ trách khám và điều trị bệnh lý da - U Máu Bệnh Viện Đại Học Y Dược TP.HCM. Sẽ là một trong những địa chỉ trị sẹo uy tín tiếp theo tại TP. HCM.


Da Liễu Táo Đỏ là một trong những cơ sở hàng đầu trong việc khám điều trị da liễu và thẩm mỹ da chữa bệnh cho người dân trong và ngoài nước. Cụ thể phòng khám nhận điều trị các bệnh lí như: Khám và điều trị các bệnh về da; Mụn trứng cá, da nhờn, thâm, sẹo; Da viêm, đỏ ngứa, sần sùi, không đều màu. Nám, sạm, lão hóa, chảy xệ da, rụng tóc…Chàm, vảy nến, ngứa da, mề đay, ghẻ ngứa… Mụn cóc, mụn ruồi, sần sùi da… Trong đó với liệu trình điều trị sẹo thì Lăn kim, Laser Fractional CO2 kết hợp với sản phẩm đặc trị sẹo rỗ của MTS Vital WH luôn được các bác sĩ tại Da Liễu Táo Đỏ tin dùng vì kết quả điều trị cho khách hàng.


Nếu lăn kim trị sẹo rỗ là một trong những phương pháp rẻ nhất hiện nay và có thể thấy ngay hiệu quả trong lần điều trị đầu tiên với phương pháp này. Thì Laser Fractional CO2 là phương pháp điều trị nhanh nhất trong các phương pháp điều trị sẹo rỗ, ít đau hơn, cải thiện được hơn 80% sẹo rỗ. Tuy nhiên phương pháp này bào mỏng vùng da nên da sau khi điều trị sẽ cần được chăm sóc nhiều hơn. CHỈ CẦN Đến ngay với Da Liễu Táo Đỏ sẽ giải quyết hết mọi vấn đề trên làn da của bạn!


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 30/1A Ngô Thời Nhiệm, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0914 504 337 – 0914 994 337

Fanpage: https://www.facebook.com/dalieutaodo

Website: dalieutaodo.com

Phòng Khám Da Liễu Táo Đỏ ảnh 1
Phòng Khám Da Liễu Táo Đỏ
Phòng Khám Da Liễu Táo Đỏ ảnh 2
Phòng Khám Da Liễu Táo Đỏ
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Da Liễu O2 SKIN

Điều trị sẹo là một quá trình đòi hỏi sự kiên nhẫn và phụ thuộc nhiều vào cơ sở thực hiện. Chính vì vậy, để có được kết quả tốt nhất, cần lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng. Phòng Khám Da Liễu O2 SKIN là một trong những địa chỉ trị sẹo hiệu quả nhanh và đáng tin cậy tại TPHCM.


Ra đời từ tháng 8/2014, O2 SKIN được Sở Y Tế thẩm định và cấp giấy phép hoạt động số 04250. Tại O2 SKIN, 100% Bác Sĩ Chuyên Khoa Da Liễu trực tiếp khám và theo dõi liệu trình điều trị mụn của bạn, để đạt hiệu quả điều trị cao nhất cho bạn. Tùy thuộc vào vùng điều trị và tình trạng da, bác sĩ sẽ cân nhắc khi chọn lựa phương pháp trị sẹo rỗ: Sử dụng kim lăn đạt chuẩn CE, được FDA phê duyệt chất lượng & chỉ sử dụng 1 lần duy nhất. Máy laser tại O2SKIN là máy laser áp dụng công nghệ LASER FRACTIONAL CO2 tân tiến nhất hiện nay. Cùng với đó là nhà Thuốc Da Liễu O₂ SKIN đã được cấp chứng nhận đạt chuẩn GPP (Good Pharmacy Practice). Vì vậy, 100% sản phẩm được tư vấn và sử dụng tại O₂ SKIN là sản phẩm của các thương hiệu trị mụn uy tín trên thế giới và được minh bạch tên, nguồn gốc, thành phần. O2 SKIN cam kết sản phẩm chính hãng, có hóa đơn chứng từ đầy đủ và bán đúng giá niêm yết.


Bên cạnh đó, với chất lượng phòng khám chuẩn Y khoa, O2SKIN luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, tiên tiến nhất, hiện đại nhất trong điều trị sẹo rỗ. Các bước thực hiện vô cùng khoa học và 100% vô khuẩn trong suốt quy trình điều trị đảm bảo an toàn tuyệt đối, mang đến sự tin tưởng cho khách hàng. Với sẹo rỗ mức độ nhẹ và sẹo hình thành mới được can thiệp sớm sẽ thấy hiệu quả rõ rệt sau mỗi lần điều trị. Kết quả làm đầy sẹo từ 50% – 80%, da láng mịn trắng sáng đều màu hơn trước nếu tuân thủ phác đồ, số lần điều trị khuyến cáo và hướng dẫn chăm sóc da từ Bác sĩ da liễu. Hiệu quả điều trị và thời gian sẽ không thành vấn đề khi bạn chọn đúng phòng khám đạt tiêu chuẩn Y khoa như O2SKIN.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Phòng khám 1: 343/5F đường Tô Hiến Thành, Phường 12, Quận 10, TP.HCM.
  • Phòng khám 2: 02 đường Võ Oanh (D3 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Phòng khám 3: 13A đường Thống Nhất, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức
  • Phòng khám 4: MG1 - 12 Vincom Shophouse Xuân Khánh, Số 209, đường 30/4, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ (hướng nhìn ra sông).
  • Phòng khám 5: Số 36 đường số 8, Khu Dân Cư Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM.

Điện thoại: 1900 3147

Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdalieuo2skin/

Website: o2skin.vn

Phòng Khám Da Liễu O2 SKIN ảnh 1
Phòng Khám Da Liễu O2 SKIN
Phòng Khám Da Liễu O2 SKIN ảnh 2
Phòng Khám Da Liễu O2 SKIN
Nếu muốn có một hiệu quả tốt và an toàn, bạn cần được thực hiện tại những nơi uy tín và người tiến hành điều trị phải có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm thì mới không gây ra hậu quả xấu. Do đó cần cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định làm đẹp với một phương pháp nào đó bạn nhé. Trên đây là các phòng khám trị sẹo uy tín nhất tại TP. HCM, hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .