Top 7 Phòng tập yoga tốt nhất TP. Thủ Đức, HCM

765

Bạn có biết, yoga chính là chiếc chìa khoá vàng để mở tung cánh cửa dẫn tới sự bình an, tĩnh lặng và niềm vui sướng. Ngôn từ không thể lột tả hết được các...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Exciter Sports Fitness & Yoga Việt Nam

Bạn còn e ngại chưa dám bắt đầu tập Yoga? Lớp Yoga dành riêng cho học viên mới (Yoga for beginners) tại Exciter Sports Garden Fitness & Yoga gồm các động tác Yoga cơ bản sẽ giúp bạn làm quen và thích nghi với tư thế, và tự tin hơn cho các lớp tập tiếp theo. Exciter Sports Thủ Đức Garden Fitness & Yoga ra đời vào năm 2015 với CLB đầu tiên tại Gò Vấp. Sau 5 năm thành lập, xây dựng và phát triển, Exciter Vietnam đã có hơn 10 chi nhánh có mặt tại 2 thành phố lớn Bình Dương và Hồ Chí Minh. Exciter Vietnam tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ và trang thiết bị tập luyện đến hơn 10.000 hội viên.


Còn chờ đợi gì nữa mà không đến khám phá và trải nghiệm thiên đường Yoga dành riêng cho cho Bạn tại Exciter Sports Fitness & Yoga Việt Nam:

  • KHÔNG GIAN SANG TRỌNG, ẤM ÁP : Bạn sẽ cảm nhận sự an yên với bầu không khí tinh khiết, không gian sang trọng và rộng rãi tại Exciter Sports
  • TRẢI NGHIỆM PHƯƠNG PHÁP YOGA ẤN ĐỘ: Phương pháp Yoga Ấn Độ với sự hướng dẫn của các giáo viên nhiều kinh nghiệm. Bạn sẽ được hướng dẫn, chỉnh sửa kỹ càng, giải đáp thắc mắc trong mỗi buổi học
  • ĐA DẠNG CÁC LỚP YOGA: Trải nghiệm loại hình Yoga từ cơ bản đến nâng cao với đa dạng các khung giờ cho Bạn lựa chọn.

Đến với lớp học Yoga Exciter Sports cùng với đội ngũ HLV tận tâm mang đến đến cho bạn những giây phút tập luyện tuyệt vời. 60 phút tập luyện Yoga mỗi ngày không chỉ được cải thiện sức khỏe mà vóc dáng cũng thon gọn và tự tin khoe thân hình với những bộ trang phục yêu thích.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CN Quận 2: Toà nhà CBD - 125 Đồng Văn Cống, P. Thạnh Mĩ Lợi, Quận 2, TP. HCM - 0899 516 123
  • CN Quận 10: 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10 - 0778 952 123
  • CN Thủ Đức KVC : 9B Đ Kha Vạn Cân, P.Linh Đông, Tp Thủ Đức, TP.HCM - 0778 952 123
  • CN Thủ Đức Tam Bình: Co.op Mart Tam Bình, Đường 4, Phường Tam Bình, Thủ Đức, TP.HCM - 0859 202 123
  • CN Lý Thường Kiệt BD: Lô 7-8, Lý Thường Kiệt, Khu phố Thống Nhất Dĩ An, Bình Dương - 0337 275 123

Email: exciter.sport01@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/Exciter.Sports.VN

Website: https://excitersports.com/

Exciter Sports Fitness & Yoga Việt Nam ảnh 1
Exciter Sports Fitness & Yoga Việt Nam
Exciter Sports Fitness & Yoga Việt Nam ảnh 2
Exciter Sports Fitness & Yoga Việt Nam
Top 1
(có 0 lượt vote)

BGym Club - Trường Thọ

BGym Club Fitness & Yoga Thành lập từ năm 2010, là một trung tâm thể dục thể hình, thẩm mỹ và Yoga đẳng cấp với diện tích gần 2500m² tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Bgym Club không chỉ mang đến không gian tập luyện tiện nghi, môi trường tập nhiều động lực thúc đẩy, mà còn giúp người tập nhanh chóng đạt được các mục tiêu về sức khỏe và vẻ đẹp hình thể của mình, góp phần nâng chất lượng cuộc sống lên một tầm cao mới.


YOGA THIỀN ĐỊNH, THÂN KHỎE TÂM AN, NGẬP TRÀN HẠNH PHÚC, Bạn được gì khi đến BGYMCLUB:

  • Mỗi khung giờ tập không quá 10 người giúp bạn nhanh chóng đạt kỹ thuật tốt nhất.
  • Lớp tập linh động từ cơ bản đến nâng cao.
  • Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp có bằng cấp quốc tế
  • Tập luyện trong không gian mở, thoáng mát hơn với diện tích 800m2 - Trang thiết bị hiện đại
  • Tư vấn chế độ ăn, hỗ trợ trong suốt quá trình tập luyện.

Dù bận rộn trở lại nhưng cũng đừng quên dành thời gian nâng cao SỨC KHỎE, cải thiện vóc dáng - nạp đầy năng lượng nhé. Gửi tin nhắn ngay cho BGYMCLUB để được tư vấn chi tiết ưu đãi nhé bạn đọc ơi!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 48 đường 23, KP4, Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức, TP.HCM - 0932 140 392
  • 118A1 đường số 2, Khu Phố 9, P.Trường Thọ, Tp.Thủ Đức, TP.HCM - 0905 692 237

Facebook: https://www.facebook.com/BGymFitness/

Website: https://bgymclub.business.site/

BGym Club - Trường Thọ ảnh 1
BGym Club - Trường Thọ
BGym Club - Trường Thọ ảnh 2
BGym Club - Trường Thọ
Top 2
(có 0 lượt vote)

California Fitness & Yoga Centers Vietnam

Ứng cử viên tiếp theo cho danh sách những phòng tập yoga tốt nhất quận Thủ Đức là trung tâm Yoga thuộc California Fitness & Yoga.


California Fitness & Yoga tại Thủ Đức với thiết kế dàn trải trong cùng một tầng rộng thoáng, hệ thống máy tập đầy đủ cùng với chương trình tập luyện đa dạng chắc chắn là lựa chọn lý tưởng dành cho lịch trình bận rộn của bạn. Sau mỗi giờ luyện tập, bạn có thể tận hưởng không giới hạn các tiện ích phục hồi năng lượng như phòng xông hơi ướt/khô, phòng tắm nóng/lạnh, quầy thức uống dinh dưỡng Califresh,...được tích hợp ngay trong khuôn viên Câu lạc bộ.


Đến với lớp Yoga tại California Fitness & Yoga Centers Vietnam: Yoga Chữa lành - Tỉnh thức dưới hoàng hôn, các Hội viên của Cali sẽ được thực hành những động tác, học cách thở để giúp thư giãn cơ thể và thả lỏng tâm trí. Cùng với đó, Cali còn kết hợp với Trị liệu Chuông xoay - OM Healing để đem đến những phút giây chữa lành cùng với thanh âm cho tất cả những người tham gia.


“Một Đời Khỏeee” sẽ là một hành trình tuyệt vời mà California Fitness & Yoga Centers Vietnam đem đến cho mọi người những nguồn lực, kiến thức và nguồn cảm hứng vô tận để thúc đẩy mọi người tăng cường thể lực thông qua sự kiên định trong việc tập luyện và chăm sóc bản thân mỗi ngày. Tham gia ngay lớp học Yoga tại California Fitness & Yoga Centers Vietnam để tận hưởng tối đa bộ môn thể thao nghệ thuật Yoga.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tầng 3 Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức - 0287 1096 899
  • Tầng 4 TTTM Gigamall, 242 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức - 0287 3064 888

Hotline: 1800 6995

Email: memberrelations@cali.vn

Facebook: https://www.facebook.com/cfycvn/

Website: https://cali.vn/

California Fitness & Yoga Centers Vietnam ảnh 1
California Fitness & Yoga Centers Vietnam
California Fitness & Yoga Centers Vietnam ảnh 2
California Fitness & Yoga Centers Vietnam
Top 3
(có 0 lượt vote)

Green Garden Center : Golf - Gym - Restaurant

Green Garden Center được thành lập từ năm 2013, là trung tâm thể dục thể thao kết hợp với các lớp chuyên đề về Yoga, Zumba, Kick Boxing, Sexy Dance, Aerobic… dành cho mọi đối tượng khách hàng.


Hệ thống phòng tập Green Garden Center với không gian mở để tối đa "gió tươi", và lắp đặt hệ thống lọc không khí Nano-E, sẽ giúp bạn được tập luyện trong môi trường thoáng mát và tối đa lượng Oxy, giúp cơ thể ít bị mệt. Bên cạnh đó, đội ngũ Huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn bạn các bài tập phù hợp cho nhu cầu của từng người. Từ các lớp Yoga cơ bản đến các lớp nâng cao, đa dạng các lớp chuyên sâu từ Hatha Yoga, Stretch Yoga, Core, Flow, hay Ashtanga để bạn được tập luyện toàn diện. Mở khớp, nuôi cơ, kiểm soát hơi thở, đem lại sự cân bằng từ tâm trí đến cơ thể.


Điều gì chờ đón bạn khi tới phòng tập Yoga tại Green Garden Center:

  • Phòng tập thoáng mát, luôn tối ưu gió tươi tại mọi không gian.
  • PT dễ thương, tận tình.
  • Mùa nào cũng có ưu đãi cho cả hội viên cũ và mới.Tập luyện tất cả các bộ môn Yoga.
  • Ưu đãi thêm dịch vụ tại Nhà hàng và Golf.

Hè tới rồi, mùa tập luyện hiệu quả nhất trong năm. Chần chừ chi mà chưa đăng ký tập luyện cùng Green Garden Fitness, độ ngay quả dáng sexy đón hè rực rỡ bạn ơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 439 Kha Vạn Cân, Phường Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 1900 6927

Email: ggfc.vn@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/ggfc.vn/

Website: http://www.ggfc.vn/

Green Garden Center : Golf - Gym - Restaurant ảnh 1
Green Garden Center : Golf - Gym - Restaurant
Green Garden Center : Golf - Gym - Restaurant ảnh 2
Green Garden Center : Golf - Gym - Restaurant
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trung tâm XGYM KING Thủ Đức

Yoga hiện là 1 bộ môn được nhiều người ưa chuộng, bởi những điều tuyệt vời về sức khỏe và tinh thần mà Yoga mang lại. Chính vì thế việc làm sao để lựa chọn 1 địa điểm tập luyện Yoga để đạt được hiệu quả tốt nhất đang được rất nhiều bạn quan tâm. Hôm nay, Alltop xin giới thiệu tới bạn địa chỉ tập Yoga uy tín tại Thủ Đức là Trung tâm XGYM KING Thủ Đức

Với một người bận rộn, những phòng tập có địa chỉ gần nhà hoặc nơi làm việc hẳn là sự lựa chọn tối ưu và đáng được cân nhắc. Điều này không chỉ giúp người tập linh hoạt trong quỹ thời gian mà còn thuận tiện trong cách thức di chuyển, từ đó tăng hiệu quả tập trung và luyện tập. Cơ sở Yoga của XGYM KING Thủ Đức tọa lạc tại vị trí trung tâm Thủ Đức sẽ cực kì thuận lời cho việc di chuyển nếu bạn lựa chọn tập luyện tại đây.

Bên cạnh vị trí, các yếu tố về thiết kế cũng cần được chú ý khi lựa chọn phòng tập Yoga. Một phòng tập tiêu chuẩn như XGYM, luôn đảm bảo mật độ học viên đạt yêu cầu, không gian hài hòa, ánh sáng phù hợp. Bên cạnh đó, thiết kế giảm tiếng ồn cũng góp phần quan trọng tạo nên sự thư giãn, giúp nâng cao hiệu quả luyện tập.


Ngoài những yếu tố trên thì chất lượng dịch vụ là yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn phòng tập. Theo đó, tại Trung tâm Yoga XGYM KING Thủ Đức một đội ngũ giáo viên giàu chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp bạn có một lộ trình luyện tập phù hợp, khắc phục tối đa những lỗi tư thế và nhịp thở có thể mắc phải khi tự thực hiện Yoga tại nhà. Bên cạnh đó, bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cũng đóng vai trò quan trọng tại phòng tập, đảm bảo theo dõi và giải đáp mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh nhất, thậm chí luôn đồng hành để bắt trọn những khoảnh khắc pose dáng của bạn trong buổi học.


Chi phí phù hợp với túi tiền - Đây cũng là một yếu tố không thể xem nhẹ khi lựa chọn 1 lớp học yoga. Tại Trung tâm XGYM KING Thủ Đức, mức phí duy trì xuyên suốt chỉ bằng mức phí "khuyến mãi" tại các trung tâm khác, nhưng chất lượng dịch vụ thì không hề thua kém.


Chính vì thế những ưu điểm trên , nhiều học viên vẫn luôn yên tâm lựa chọn XGYM KING Thủ Đức để trải nghiệm bộ môn này. Nhanh tay liên hệ với trung tâm để cùng trải nghiệm dịch vụ nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 113 Chương Dương, phường Linh Chiểu, TP Thủ Đức, TP. HCM.

Điện thoại: 0355 505 068

Email: xgymking@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/xgymking/

Trung tâm XGYM KING Thủ Đức ảnh 1
Trung tâm XGYM KING Thủ Đức
Trung tâm XGYM KING Thủ Đức ảnh 2
Trung tâm XGYM KING Thủ Đức
Top 5
(có 0 lượt vote)

CLB Yoga Full For Life - Chi Nhánh 1 Thủ Đức

Không nằm ngoài danh sách này, CLB Yoga "Full 4 Life" Chi Nhánh 1 là địa điểm lý tưởng để nâng cao sức khoẻ và hoàn thiện vóc dáng cho các bạn ở Thủ Đức. Không gian tập đáp ứng đủ tiêu chí sang trọng, rộng rãi, thoáng mát và đầy đủ trang thiết bị hiện đại.


Tại sao nên chọn tập Yoga tại CLB Yoga "Full 4 Life" Chi Nhánh 1?

  • Tự do lựa chọn khung giờ tập luyện từ 6:00 - 21:00 mỗi ngày.
  • Không gian tập luyện rộng rãi, đầy đủ trang thiết bị tập luyện
  • Đảm bảo mọi quyền lợi Hội viên, tận hưởng các tiện ích cao cấp
  • Sử dụng tủ khóa cá nhân miễn phí đảm bảo an toàn.
  • Thư giãn với nhiều dịch vụ kèm theo.

Cùng với đó, CLB Yoga "Full 4 Life" Chi Nhánh 1 còn có đội ngũ HLV dễ mến, nhiệt tình, chuyên môn vững sẽ hướng dẫn các học viên những bài tập thích hợp, cần thiết để giữ gìn vóc dáng cũng như phục hồi chức năng. Kết hợp với đó, học viên sẽ được hướng dẫn về cách ăn uống, nghỉ ngơi, làm việc để giữ thân hình cân đối, trẻ đẹp của tuổi thanh xuân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 199 Tam Bình, Kp2, Tam Phú, Tp.Thủ Đức, Tp. HCM

Điện thoại: 0901 791 366

Email: nhile29022020@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nhile29022020/

CLB Yoga Full For Life - Chi Nhánh 1 Thủ Đức ảnh 1
CLB Yoga Full For Life - Chi Nhánh 1 Thủ Đức
CLB Yoga Full For Life - Chi Nhánh 1 Thủ Đức ảnh 2
CLB Yoga Full For Life - Chi Nhánh 1 Thủ Đức
Top 6
(có 0 lượt vote)

Starfit Fitness & Yoga Hoàng Diệu 2 - Thủ Đức

Đến với STARFIT - nơi bạn có thể bắt đầu hành trình của mình với yoga. Các bài tập được xây dựng dành cho người mới bắt đầu cho đến nâng cao, vì vậy bạn không cần phải lo lắng nếu chưa từng tập qua nhé. Yoga là một phương pháp tuyệt vời để giải phóng sự căng thẳng và cải thiện sức khỏe toàn diện. Trong quá trình tập luyện bạn sẽ được hướng dẫn cách thực hiện các tư thế đơn giản và dễ dàng, đi từ từ và cảm nhận từng tư thế. Bạn sẽ được hướng dẫn các tư thế phù hợp với cơ thể của mình và tập trung vào hơi thở để giảm căng thẳng.


Bạn được gì khi đến STARFIT:

  • Luyện tập không giới hạn từ 5:00 - 22:00
  • Tập luyện tại không gian rộng lớn, hiện đại, chuẩn 5 sao.
  • Tham gia tất cả hoạt động tại CLB : Gym, Yoga, Zumba, Aerobics, Sexy Dance, Cycling, ...
  • Tham gia các bộ môn độc quyền chỉ có tại Starfit : Starfit Dance, Starfit Ride, Starfit Pump, Starfit Baam, Tiktok Trend, ...
  • Trang thiết bị nhập khẩu, đa dạng.
  • Đội ngũ Giáo viên, HLV giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, chuyên nghiệp.
  • Miễn Phí các dịch vụ chuẩn 5 sao: Xông hơi ướt – khô, Dầu gội, Sữa tắm, Gửi xe…
  • Miễn Phí: Nước ép Trái cây vào thứ 7 hàng tuần.

Hãy đến với Starfit Fitness & Yoga và bắt đầu hành trình của mình với yoga ngay hôm nay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 127 Hoàng Diệu 2, P. Linh Trung, Tp.Thủ Đức
  • 37 Tô Ngọc Vân, P. Linh Tây, Tp.Thủ Đức
  • 327 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Tây, Tp. Thủ Đức

Điện thoại: 1900 2052

Email: martindinh05@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/StarfitHoangDieu

Website: https://starfit.vn/

Starfit Fitness & Yoga Hoàng Diệu 2 - Thủ Đức ảnh 1
Starfit Fitness & Yoga Hoàng Diệu 2 - Thủ Đức
Starfit Fitness & Yoga Hoàng Diệu 2 - Thủ Đức ảnh 2
Starfit Fitness & Yoga Hoàng Diệu 2 - Thủ Đức
Hi vọng bài viết trên đây sẽ cung cấp những thông tin cần thiết giúp bạn đọc tìm được một địa điểm tập Yoga thích hợp tại thành phố quận Thủ Đức, TP.HCM.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/