Top 5 Phòng tập Yoga uy tín và chất lượng nhất Đà Lạt

512

Trong thời buổi kinh tế thị trường ngày càng phát triển thì đi đôi với đó chất lượng cuộc sống cũng ngày càng được nâng cao. Nhu cầu rèn luyện sức khỏe cũng được mọi...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

YOGA ĐÀ LẠT

YOGA ĐÀ LẠT là trung tâm HƯỚNG DẪN YOGA uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam được ra đời bởi cô Samkalpa Hoàng và thầy Hội Hitendra với hơn 14 năm kinh nghiệm nghiên cứu và giảng dạy và đào tạo HLV yoga trong và ngoài nước. Tại đây, đã khơi nguồn cảm hứng tập luyện yoga và đem lại sức khỏe, hạnh phúc cho hơn 10.000 học viên kể từ ngày thành lập và trở thành một trong những cái tên được nhắc đến hàng đầu khi ai đó có nhu cầu tập yoga tại Đà Lạt.


Xuất phát là những người có bệnh đi tập yoga, cô Hoàng - thầy Hội đã thành công trong việc phục hồi và nâng cao sức khỏe cho bản thân. Thầy cô không ngừng học hỏi và áp dụng phương pháp tập luyện phù hợp cho học viên của mình thông qua việc thiết kế giáo án theo tình trạng sức khỏe chung của học viên tại trung tâm. Mỗi bài tập luôn được đổi mới và cập nhật liên tục theo tiêu chuẩn Tổng cục TDTT do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với lớp học yoga tại YOGA ĐÀ LẠT.


Bên cạnh những lớp yoga truyền thống, thầy cô liên tục tham gia các đợt tập huấn, các chương trình hội thảo yoga trong và ngoài nước, nghiên cứu các phương pháp điều trị như điều trị bệnh không dùng thuốc, điều trị bệnh bằng phương pháp yoga tại nước ngoài. Ngoài ra, cô Hoàng còn là Y sĩ đa khoa và Y sĩ đông y nên thầy cô luôn tận dụng kiến thức Đông Tây y và Yoga để tư vấn cho học viên.


YOGA ĐÀ LẠT xứng đáng là một nơi thật lý tưởng để bạn có thể giữ vóc dáng và cải thiện sức khỏe vô cùng hiệu quả. Do đó, đừng bỏ lỡ YOGA ĐÀ LẠT khi có nhu cầu bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Lầu 1, phòng 2.3 Nhà Văn hoá lao động tỉnh Lâm Đồng (Bên bờ hồ). Số 1 Trần Quốc Toản, Đà Lạt
  • Phòng A1 Nhà thiếu nhi tỉnh Lâm đồng, số 13 Đinh Tiên Hoàng, Đà Lạt.

Điện thoại: 0939 026 079 hoặc 0903 328 183
Email: hoangyogadalat@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/yogadalat/

YOGA ĐÀ LẠT ảnh 1
YOGA ĐÀ LẠT
YOGA ĐÀ LẠT ảnh 2
YOGA ĐÀ LẠT
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung tâm HVT Yoga

Tập luyện Yoga mang lại rất nhiều lợi ích to lớn về sức khỏe và tinh thần cho người tập luyện. Bạn sẽ có được một cơ thể khỏe mạnh từ trong ra ngoài, cơ bắp dẻo dai, thân hình thon gọn săn chắc và tâm trí thanh tịnh, bình yên. Hiểu được những lợi ích thiết thực ấy rất nhiều người tìm đến yoga để được luyện tập và nâng cao sức khỏe.


Và để đáp ứng nhu cầu ấy rất nhiều trung tâm tập yoga được ra đời. Điều này làm bạn phân vân không biết nơi nào chất lượng và đáng tin. Như một gợi ý tuyệt vời mà Alltop muốn gửi đến bạn đó là Trung tâm HVT Yoga - một trong những địa chỉ dạy yoga có tiếng tại Đà Lạt được rất nhiều học viên tin tưởng và lựa chọn.


Điểm cộng lớn nhất tại Trung tâm HVT Yoga là các bài tập sẽ đưowjc xây dựng một cách bài bản, khoa học nhất theo cấp độ từ cơ bản đến nâng cao để học viên có thể thích nghi được với từng động tác và ngày càng tiến bộ, đặc biệt khi tập sẽ không cảm thấy chán nản trong quá trình theo học vì có nhiều hoạt động thú vị, hấp dẫn trong quá trình tập luyện. Thêm vào đó là nơi tập luyện rất sạch sẽ, màu sắc hài hòa, học viên sẽ luôn có cảm giác dễ chịu, thoải mái và không cảm thấy áp lực khi luyện tập.


Bên cạnh đó, các huấn luyện viên hướng dẫn tại Trung tâm HVT Yoga đều là những người có chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này, vô cùng chuyên nghiệp, sẽ giúp các học viên dù mới bắt đầu nhưng có thể nhanh chóng thích nghi một cách dễ dàng. 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 3, 39 Ngô Quyền, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • 9 Lê Hồng Phong, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0983 049 063 hoặc 0932 727 377

Email: thuthuyto49@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063615517103

Trung tâm HVT Yoga ảnh 1
Trung tâm HVT Yoga
Trung tâm HVT Yoga ảnh 2
Trung tâm HVT Yoga
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sivananda Yoga Đà Lạt

Sivananda Yoga Đà Lạt được ra đời vào tháng 1 năm 2014. Sivananda Yoga Đà Lạt được biết đến là nơi mà để người dân địa phương tìm hiểu về Yoga cổ điển, cũng là nơi nghỉ dưỡng cho du khách quốc tế và Việt Nam. Sivananda Yoga Đà Lạt luôn chào đón tất cả các bạn đến thăm thành phố tươi đẹp Đà Lạt và thực hành tu tập chuyên sâu trong không gian tuyệt vời nơi đây. Đây chắc chắn là một địa điểm tập yoga vô cùng thú vị để bạn được trải nghiệm nhiều điều mới lạ.


Sivananda Yoga Đà Lạt hiện lên với khung cảnh yên tĩnh tiếng nhạc thiền êm dịu cảm giác bạn sẽ được thư thái thoải mái vô cùng. Không chỉ dừng lại ở đó, Sivananda Yoga Đà Lạt còn mang đến cho học viên nhiều khóa học chất lượng cũng như các dịch vụ đa dạng như:

  • Yoga cho người mới bắt đầu
  • Thiền Yoga qua Âm thanh, Nét vẽ và Màu sắc
  • Nghỉ dưỡng cuối tuần thanh lọc bằng nước trái cây
  • Yoga và phương pháp chăm sóc sức khỏe tự nhiên Ayurveda

Với những giảng viên chuyên nghiệp, giày dặn kinh nghiệm cùng sự nhiệt tình trong quá trình giảng dạy. Học viên khi đến với Sivananda Yoga Đà Lạt sẽ được tập luyện các động tác, kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao. Tại Sivananda Yoga Đà Lạt luôn có những bài tập đa dạng, cập nhật kiến thức không chỉ về chuyên môn mà còn về các yếu tố khác như nghiên cứu cấu tạo cơ thể người, não bộ, những bài tập phù hợp để đưa ra một hệ thống bài giảng khoa học, phù hợp với tình trạng sức khỏe, thói quen tập luyện và hơn hết là nhẹ nhàng, dễ tập, không gây chán nản cho các học viên.


Đặc biệt,để giúp bạn làm quen cũng như có được những trải nghiệm đầu tiên thật tuyệt vời với bộ môn yoga này, Sivananda Yoga Đà Lạt còn mở các lớp tập thử cho bạn tìm hiểu về các triết lý Yoga cơ bản, bạn sẽ được học hít thở đúng cách, tập một số động tác cơ bản nhẹ nhàng để có thể cảm nhận sự thay đổi của cơ thể trước và sau khi tập. Từ đó bạn sẽ cảm nhận được việc học yoga vô cùng thú vị và lợi ích như thế nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: B2-11 Khu Quy Hoạch Golf Valley, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0263 650 1900 hoặc 0867 263 100‬
Email: dalat@sivananda.org
Website: sivanandayogavietnam.org
Fanpage: www.facebook.com/SivanandaDalat/

Sivananda Yoga Đà Lạt ảnh 1
Sivananda Yoga Đà Lạt
Sivananda Yoga Đà Lạt ảnh 2
Sivananda Yoga Đà Lạt
Top 3
(có 0 lượt vote)

Vĩnh Xuân Yoga

Không nằm ngoài danh sách này, hiện Vĩnh Xuân Yoga cũng là một cái tên nổi bật được rất nhiều học viên đánh giá cao tại Đà Lạt. Với mong muốn có thể lan tỏa kiến thức một cách thuần khiết, hết lòng, truyền cảm Vĩnh Xuân Yoga ra đời để giúp bạn trải nghiệm cảm giác thư thái, thoải mái trong tâm hồn qua những bài tập uyển chuyển, nhẹ nhàng. Vĩnh Xuân Yoga cam kết sẽ mang đến cho bạn khóa học thật chất lượng và khiến bạn vô cùng hài lòng.


Đến với Vĩnh Xuân Yoga, bạn sẽ phải trầm trồ ngạc nhiên bởi không gian tại đây vô cùng rộng rãi, được thiết kế hài hoà giữa ánh sáng, nhiệt độ để giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Không chỉ có vậy, bạn còn được hướng dẫn nhiệt tình của đội ngũ giáo viên đầy nhiệt huyết và chuyên môn cao ở đây. Tùy theo thể trạng và mục tiêu của học viên, giáo viên sẽ thiết kế nội dung bài tập phong phú, phân bố nhiều lịch tập trong ngày để sức khỏe của bạn nhanh chóng được cải thiện. Ngoài ra, Vĩnh Xuân Yoga còn tổ chức rất nhiều hoạt động ngoài trời giúp học viên cảm thấy mới mẻ, hấp dẫn yêu và hiểu hơn bộ môn này.


Hiện tại, Vĩnh Xuân Yoga đang có nhiều khóa học với những khung giờ tập linh hoạt, đáp ứng nhu cầu học tập của các học viên. Vì thế, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về bộ môn yoga và đang tìm một cơ sở đào tạo yoga uy tín tại Đà Lạt thì đừng ngần ngại liên hệ với Vĩnh Xuân Yoga. Đảm bảo, chỉ sau một thời gian ngắn tập luyện tại đây, bạn sẽ nhận thấy tình trạng sức khỏe được cải thiện rõ rệt, tinh thần thoải mái hơn, cảm giác thăng bằng ổn định hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 6B đường Huỳnh Thúc Kháng, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0978 959 949
Email: hoangphuong90dl@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100040555490138

Vĩnh Xuân Yoga ảnh 1
Vĩnh Xuân Yoga
Vĩnh Xuân Yoga ảnh 2
Vĩnh Xuân Yoga
Top 4
(có 0 lượt vote)

Yoga Cẩm Tú Cầu

Khi nhắc đến phòng tập Yoga uy tín và chất lượng nhất Đà Lạt sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua Yoga Cẩm Tú Cầu trong danh sách này của Alltop. Đến với Yoga Cẩm Tú Cầu, bạn sẽ được luyện tập bài bản, hướng dẫn nhiệt tình bởi đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp tại đây. Với tâm huyết, đam mê và sự am hiểu về Yoga Yoga Cẩm Tú Cầu đã thiết kế công phu, khoa học và độc đáo, phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhiều độ tuổi khác nhau, mang tính thực tiễn cao trong việc cải thiện sức khỏe người tập. Cũng chính vì thế mà,Yoga Cẩm Tú Cầu luôn thu hút số lượng lớn học viên và nhận được vô số lời khen.


Yoga Cẩm Tú Cầu mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng bằng nhiều loại hình Yoga khác nhau, từ truyền thống đến hiện đại như: Yoga võng, Yoga nóng, Yoga vòng, Thiền Yoga,… phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau còn có: Yoga bầu, yoga cơ bản, yoga nâng cao,... Mỗi lớp đều có nhiều khung giờ khác nhau để bạn có thể tha hồ lựa chọn. Ngoài ra, các phòng tập tại Yoga Cẩm Tú Cầu đều rộng rãi, thoáng mát, được trang bị đầy đủ thảm tập và các dụng cụ hỗ trợ đầy đủ giúp học viên có những buổi học hiệu quả nhất.


Nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, Yoga Cẩm Tú Cầu luôn tận tâm tạo điều kiện tốt nhất để học viên luyện tập nhằm đạt được hiệu quả cao nhất trong việc nâng cao sức khỏe và cải thiện ngoại hình. Vì thế, còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký ngay khóa học yoga tại Yoga Cẩm Tú Cầu ngay thôi nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1/1 Bạch Đằng, Phường 7, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0986 504 833

Email: tranthithuphuong84@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/phuongprema

Yoga Cẩm Tú Cầu ảnh 1
Yoga Cẩm Tú Cầu
Yoga Cẩm Tú Cầu ảnh 2
Yoga Cẩm Tú Cầu
Trên đây là top các phòng tập yoga tốt nhất tại Đà Lạt mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nơi tập yoya chất lượng và ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .