Top 10 Quả bóng đá tốt nhất hiện nay

101

Quả bóng đá là một vật dụng không thể thiếu đối với những bạn đam mê môn thể thao vua này, nhưng với các thương hiệu đa đạng có thể khiến bạn phân vân không...xem thêm ...

Cách Chọn Quả Bóng Đá

Bóng đá vốn được mệnh danh là môn thể thao “vua”, phổ biến hàng đầu trên thế giới hiện nay. Trong những trận cầu đỉnh cao này sẽ không thể nào thiếu vắng trái bóng tròn. Bởi vậy mà quả bóng đá là dụng cụ quan trọng hàng đầu trong môn thể thao “vua”. Vậy làm sao để lựa chọn được quả bóng đá phù hợp? Hãy tham khảo các điểm cần lưu ý khi lựa chọn quả bóng đá nhé.

1

Chọn Kích Thước Phù Hợp Với Độ Tuổi

Dưới đây là 5 kích thước thường thấy nhất, hãy chọn kích thước phù hợp với độ tuổi của người chơi để đạt được phong độ tốt nhất trên sân nhé.

 

Số 5 Cho Học Sinh Từ Trung Học. Số 3-4 Cho Học Sinh Tiểu Học

Việc chọn quả bóng đúng với độ tuổi là rất quan trọng, nếu bóng quá lớn hay quá nhỏ so với tạng người, người chơi sẽ khó lòng điều khiển được quả bóng một cách hiệu quả nhất. Chưa kể đến, người chơi sẽ khó có thể tận hưởng trận đấu một cách vui vẻ trẻ do bóng cản trở quá trình chơi, không thể dùng hết khả năng và kỹ thuật của mình.
 

Ở độ tuổi tiểu học hãy chọn banh số 4, nếu bé nhỏ hơn hãy chọn số 3. Từ trung học trở lên sẽ thích hợp với banh số 5.
 

Hơn hết, bóng đá là môn thể thao đồng đội, do đó, trừ khi bạn dùng để cho bé tập một mình, hãy lưu ý đến những bé khác thường chơi cùng để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất để những thành viên khác trong đội sẽ không bị chấn thương nhé.

Số 1-2 Cho Trẻ Mẫu Giáo, Trưng Bày Và Xin Chữ Ký

Nếu bạn muốn dùng bóng để trưng bày hoặc để xin chữ ký của cầu thủ thì hãy chọn bóng số 1 hoặc số 2. Nếu chọn bóng thông thường, kích thước lớn của quả bóng sẽ tốn khá nhiều diện tích phòng trưng bày.
 

Bóng số 1 thường có đường kính khoảng 13 đến 15 cm, không tốn diện tích trưng bày, bóng số 2 với kích thước từ 14,5 đến 18 cm, do đó sẽ nổi bật hơn khi dùng để trang trí.
 

Cả bóng số 1 và  2 đều không thể dùng được khi khi trong trận đấu, tuy nhiên nếu con của bạn thích chơi bóng đá và bé còn khá nhỏ, bạn có thể chọn bóng số 1 hoặc 2 cho bé chơi. Nếu bé lớn hơn một chút, bạn cũng có thể cân nhắc bóng số 3 nhé.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
2

Chọn Tiêu Chuẩn Kiểm Định Quốc Tế Để Luyện Tập Cho Giải Đấu Chính Thức

Khi luyện tập thi đấu, hãy sử dụng những quả bóng đạt chuẩn FIFA, đây là bóng đã qua những bài kiểm tra khắt khe từ FIFA, đảm bảo tuân thủ những tiêu chuẩn như kích thước, độ tròn, khả năng giữ nguyên hình dạng, độ kín khí, khối lượng, khả năng chống nước, độ nảy. Những quả bóng này thường được sử dụng trong những trận đấu quốc tế tổ chức bởi FIFA.
 

Ngoài ra, có một quả bóng được gọi là bóng để luyện tập, và chất lượng kém hơn, giá rẻ hơn so với quả bóng FIFA về độ nảy, tốc độ lăn, độ bền v.v. Nếu cứ sử dụng và quen với quỹ đạo quả bóng luyện tập, bạn sẽ bối rối khi vào thi đấu chính thức và tiếp xúc với bóng đạt chuẩn. Vì vậy, nếu hướng tới giải đấu chuyên nghiệp, hãy luyện tập với bóng đạt chuẩn ngay từ đầu.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
3

Chọn Bóng Phù Hợp Với Mặt Sân

Quả bóng đá có thể sử dụng trên sân cỏ hay mặt đất. Sự khác biệt về sân dẫn tới sự khác biệt về cấu tạo của quả bóng đá. Ví dụ như quả bóng đá sân cỏ làm bằng Latex sẽ có khả năng nảy tuyệt vời. Bởi vì đây làm bằng chất liệu cao su thiên nhiên, nên có tính co giãn khá phù hợp với các chấn động mạnh. 
 

Trong khi đó, nếu bạn sử dụng bóng trên mặt đất, bạn nên chọn chất liệu bóng làm bằng cao su tổng hợp (Petit). Với chất liệu này, bóng sẽ không nảy quá nhiều ngay cả khi bị tác động mạnh trên mặt đất cứng hay nhựa đường. Do vậy, hãy lựa chọn bóng dành riêng cho mặt đất để không xảy ra các vấn đề ngoài ý muốn khi luyện tập nhé.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
4

Chọn Bóng Đặc Biệt Nếu Chơi Trên Bãi Biển

Với những ai chỉ dùng để tập tâng bóng hoặc dùng đá trên bãi biển, hãy chọn loại bóng dành riêng cho mục đích này.
 

Bóng dành riêng cho tâng bóng sẽ có kích thước vừa phải hơn, giúp phần tâm của bóng dễ dàng đáp trên chân. Khi đã quen với việc tâng bóng bằng bóng chuyên dụng, chuyển sang tâng bóng bằng bóng đá thông thường sẽ trở nên đơn giản hơn.
 

Với bóng đá chân trần trên bãi biển, loại bóng có đệm dành riêng để đá trên biển sẽ không khiến chân bị đau khi sút, đồng thời bề mặt bóng cũng được thiết kế chống bám cát. Tuy nhiên loại bóng này chưa được bày bán nhiều tại Việt Nam.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
5

Chọn Bóng Đá Từ Thương Hiệu Nổi Tiếng Uy Tín

Nếu bạn muốn chọn bóng đảm bảo chất lương, hãy chọn từ những nhãn hàng nổi tiếng như Molten, Adidas hoặc những nhãn hàng sản chuyên sản xuất bóng cho thi đấu.
 

Đặc biệt, bóng từ Molten và Adidas là loại cao cấp, nhận được nhiều đánh giá tốt cũng như được sử dụng từ những cầu thủ chuyên nghiệp. Bóng chính hãng từ Molten và Adidas thường sẽ khá đắt, nhưng bù lại bạn không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)

Thông tin "Cách Chọn Quả Bóng Đá" này có hữu ích không?

Top 10Quả bóng đá tốt nhất hiện nay

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bóng Đá DELTA 6699-5M

Bóng Đá DELTA 6699-5M Size 5 được làm từ chất liệu Da TPU Cao Cấp, Đường May Chắc Chắn giúp cho quả bóng bền đẹp, không bị biến dạng qua nhiều lần sử dụng. Phù hợp Cho Trẻ từ 9-15 Tuổi. Chơi Trên Sân Cỏ Nhân Tạo. Chất lượng bóng đá đạt tiêu chuẩn FIFA Basic.

 

Đặc điểm nổi bật:

  • Bóng được làm từ chất liệu da TPU thân thiện với môi trường.
  • Các mắt phôi bóng được liên kết với ruột bóng theo công nghệ chuyển nhiệt hiện đại, sử dụng dung dịch keo dán cao cấp giúp cho quả bóng bền đẹp, êm chân khi tiếp xúc, không bị ngấm nước, ruột bóng được gia cố bằng nhiều sợi chỉ quấn quanh giúp bóng không bị biến dạng, đảm bảo độ tròn và luôn đảm bảo các thông số kỹ thuật.

 

Giá bán tham khảo: 135.200 VNĐ

Kích thướcSố 5
Chất liệuDa tổng hợp, ruột mút
Mặt sânSân cỏ tự nhiên, sân cỏ nhân tạo
Tiêu chuẩn chứng nhậnFIFA BASIC

 

Bóng Đá DELTA 6699-5M ảnh 1
Bóng Đá DELTA 6699-5M
Bóng Đá DELTA 6699-5M ảnh 2
Bóng Đá DELTA 6699-5M
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bóng Đá Trẻ Em DELTA 0790-3M

Đối với các bạn nhỏ từ 4 đến 9 tuổi, bóng đá trẻ em DELTA size 3 sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bóng sở hữu vỏ da TPU và ruột độn mút xốp dày được cố định bằng hệ thống chỉ may chắc chắn giúp tăng độ đàn hồi khi đá. Đường may chắc chắn giúp cho quả bóng bền đẹp, không bị biến dạng qua nhiều lần sử dụng.
 

Chất lượng bóng đạt tiêu chuẩn FIFA BASIC, FIFA PRO và có thể sử dụng tại cả sân cỏ nhân tạo.

 

Giá bán tham khảo: 134.100 VNĐ

 

Kích thướcSố 3
Chất liệuDa TPU, ruột mút
Mặt sânSân cỏ nhân tạo
Tiêu chuẩn chứng nhậnFIFA BASIC, FIFA PRO
Bóng Đá Trẻ Em DELTA 0790-3M ảnh 1
Bóng Đá Trẻ Em DELTA 0790-3M
Bóng Đá Trẻ Em DELTA 0790-3M ảnh 2
Bóng Đá Trẻ Em DELTA 0790-3M
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bóng Wika F123

Với Tiêu Chuẩn Size 5 Cấu Tạo Nhiều Lớp, Bóng đá Wika F123 là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho người đá không chuyên. Vỏ ngoài của bóng làm từ nhiều lớp da PU chồng lên nhau với đường may chắc chắn, đẹp mắt nhằm đảm bảo độ bền.
 

Ruột bóng có khả năng giữ hơi tốt để tạo độ nảy tốt. Tuy có mức giá khá phải chăng nhưng bóng vẫn có thể sử dụng tại sân cỏ tự nhiên và sân chỏ nhân tạo.

 

Giá bán tham khảo: 159.000 - 199.000 VNĐ

 

Kích thướcSố 5
Chất liệuDa PU
Mặt sânSân cỏ tự nhiên, sân cỏ nhân tạo
Tiêu chuẩn chứng nhận-
Bóng Wika F123 ảnh 1
Bóng Wika F123
Bóng Wika F123 ảnh 2
Bóng Wika F123
Top 3
(có 0 lượt vote)

Quả bóng đá Động Lực UHV 2.07

UHV 2.07 là bóng thi đấu chính thức Vô địch quốc gia, Cúp Quốc gia, Giải hạng nhất,... Việt Nam từ những năm 2000. Bóng phù hợp với nhiều loại sân như sân cỏ thường, sân cỏ nhân tạo...

 

Đặc điểm nổi bật:

  • Bóng UHV 2.07 được làm từ chất PU cao cấp, có độ bền cao, độ nảy cực chuẩn.
  • Bóng đạt tiêu chuẩn của FIFA QUALITY PRO. 
  • Bóng có cấu tạo nhiều lớp, ruột làm bằng cao su cao cấp, giữ hơi tốt.
  • Bóng không bị thấm nước khi trời mưa.

 

Giá bán tham khảo: 1.708.800 VNĐ

 

Kích thướcSố 5
Chất liệuDa PU, ruột cao su
Mặt sânSân cỏ tự nhiên, sân cỏ nhân tạo
Tiêu chuẩn chứng nhậnFIFA QUALITY PRO
Quả bóng đá Động Lực UHV 2.07 ảnh 1
Quả bóng đá Động Lực UHV 2.07
Quả bóng đá Động Lực UHV 2.07 ảnh 2
Quả bóng đá Động Lực UHV 2.07
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bóng đá Futsal Molten tiêu chuẩn F9U1510-23L

Hơn 65 năm tồn tại, tập đoàn Molten đã chứng minh được vị thế và thương hiệu của mình với các dòng sản phẩm về bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, bóng ném, bóng chày và rất nhiều phụ kiện thể thao phục vụ cho nhu cầu mua sắm trang thiết bị của người chơi thể thao trên toàn thế giới. Đặc biệt, bóng đá Molten được liên đoàn bóng đá Nhật Bản và thế giới chứng nhận, được sử dụng cho các giải đấu Quốc tế mang tầm cỡ Châu lục.

 

Bóng đá Futsal Molten tiêu chuẩn F9U1510-23L là một quả bóng dành cho bộ môn Futsal trong nhà và cỏ nhân tạo 5 người. Cấu tạo Ruột cao su nhân tạo Butyl giúp cho Molten F9U1510 có khả năng chống nước cao, không bị chai lỳ theo thời gian. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, được sử dụng rất nhiều tại các giải đấu Futsal chuyên nghiệp và phong trào. 

 

Giá bán tham khảo: 559.000 VNĐ

 

Kích thướcSố 5
Chất liệuDa tổng hợp, ruột cao su Butyl
Mặt sânSân Futsal
Tiêu chuẩn chứng nhận 

 

Bóng đá Futsal Molten tiêu chuẩn F9U1510-23L ảnh 1
Bóng đá Futsal Molten tiêu chuẩn F9U1510-23L
Bóng đá Futsal Molten tiêu chuẩn F9U1510-23L ảnh 2
Bóng đá Futsal Molten tiêu chuẩn F9U1510-23L
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bóng Futsal Geru 2030 Vàng Dán

Bóng đá Futsal 2030 là sản phẩm rất quen thuộc trong giới đá phủi và các giải đầu bán chuyên, là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Việt Nam GeruStar. Cũng là một trong những quả bóng Futsal bán chạy nhất hiện nay. Và Bóng 2030 vàng dán là bóng dành cho sân Futsal nhưng nhờ bóng có độ nẩy thấp, độ bền và độ chịu mà mòn cao nên 2030 vẫn sử dụng rất rộng rải ở sân cỏ nhân tạo.

 

Với chất liệu PU cao cấp, có độ bên cao, chịu nhiệt tốt, chịu mài mòn tốt. Bóng 2030 dán có độ đầm chắc, độ tròn đều tuyệt đối, cho cảm giác chân rất đầm và những cú sút bóng có quỹ đạo bay chuẩn. Bóng đá GeruStar 2030 dán đạt tiêu chuẩn tập luyện và thi đấu các giải đấu phong trào và bán chuyên.

 

Giá bán tham khảo: 248.000 VNĐ

Kích thướcSố 4
Chất liệuDa PU
Mặt sânSân Futsal, sân cỏ nhân tạo mini
Tiêu chuẩn chứng nhận-
Bóng Futsal Geru 2030 Vàng Dán ảnh 1
Bóng Futsal Geru 2030 Vàng Dán
Bóng Futsal Geru 2030 Vàng Dán ảnh 2
Bóng Futsal Geru 2030 Vàng Dán
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bóng Mini Adidas Euro 24 Unisex trắng IN9378

Nổi bật nhờ thiết kế mượn cảm hứng từ trái bóng thi đấu chính thức của giải đấu, trái bóng nhỏ nhắn này giúp bạn tôn vinh môn thể thao vua ở bất kỳ nơi đâu. Bóng mini adidas EURO 24 được thiết kế hướng tới mục đích tập luyện cá nhân cho các tuyển thủ, vận động viên ở bất kỳ nơi nào. Bóng có ruột bằng mút Foam đặc, không cần bơm hơi cùng bề mặt 100% TPU bền bỉ.
 

Ngoài ra, thiết kế của bóng sở hữu màu sắc tươi mới, bắt mắt cùng logo UEFA EURO 24 in trên bề mặt. 

 

Giá bán tham khảo: 400.000 VNĐ

 

Kích thướcSố 1
Chất liệu100% Da TPU, ruột Foam
Mặt sânSân cỏ nhân tạo, sân cỏ tự nhiên
Tiêu chuẩn chứng nhận-
Bóng Mini Adidas Euro 24 Unisex trắng IN9378 ảnh 1
Bóng Mini Adidas Euro 24 Unisex trắng IN9378
Bóng Mini Adidas Euro 24 Unisex trắng IN9378 ảnh 2
Bóng Mini Adidas Euro 24 Unisex trắng IN9378
Top 7
(có 0 lượt vote)

Quả Bóng Đá KIPSTA First Kick

Được thiết kế dành cho các cầu thủ nhí dưới 9 tuổi, Quả Bóng Đá KIPSTA First Kick có kích cỡ từ số 3 đến số 5 với 3 màu tương ứng là xanh dương, đỏ, vàng.
 

Vỏ ngoài bằng nhựa vừa nhẹ vừa có độ bền cao. Ruột bóng được làm từ 100% cao su Nitrile với độ nảy ổn định và có thể chịu được đến 2500 lượt đá. Quả bóng dành cho các cầu thủ nhí mới tập chơi và chơi không thường xuyên.

 

Giá bán tham khảo: 116.994 VNĐ

 

Kích thướcSố 3, 4, 5
Chất liệuNhựa, ruột cao su Nitrile
Mặt sânSân cỏ nhân tạo, sân cỏ tự nhiên
Tiêu chuẩn chứng nhận-
Quả Bóng Đá KIPSTA First Kick ảnh 1
Quả Bóng Đá KIPSTA First Kick
Quả Bóng Đá KIPSTA First Kick ảnh 2
Quả Bóng Đá KIPSTA First Kick
Top 8
(có 0 lượt vote)

Bóng Đá Zocker Empire E205

Quả bóng đá size 5 Zocker Empire ZK5-EN205 với chất liệu da PU cao cấp, với bề mặt mềm mại và có độ đàn hồi tốt. Khi sút cho cảm giác êm chân, hỗ trợ tăng tốc, đem đến quỹ đạo bóng căng và chuẩn. Bên trong bóng được bồi 4 lớp vải chuyên dụng có độ bền cao, xen kẽ là cao su non, không chỉ đảm bảo khả năng giữ hơi tốt khi sử dụng thường xuyên (hay không sử dụng trong thời gian dài), mà còn giúp nâng cao độ bền cho sản phẩm. 

 

Với thiết kế hiện đại với màu sắc trẻ trung, hoa văn bắt mắt. Zocker Empire ZK5-EN205 phù hợp với sinh viên, dân văn phòng chơi bóng ở cấp độ nghiệp dư, có lực sút và khả năng sút tốt, yêu cầu cao về cảm giác bóng. 

 

Giá bán tham khảo: 890.000 VNĐ

 

Kích thướcSố 5
Chất liệuDa PU, ruột vải kết hợp cao su
Mặt sânSân cỏ nhân tạo
Tiêu chuẩn chứng nhận-
Bóng Đá Zocker Empire E205 ảnh 1
Bóng Đá Zocker Empire E205
Bóng Đá Zocker Empire E205 ảnh 2
Bóng Đá Zocker Empire E205
Top 9
(có 0 lượt vote)

Quả Bóng Đá Trẻ Em Cao Su Gerustar

Với chất liệu cao su sẽ đem đến độ nảy vừa phải, đây là sự lựa chọn dành cho người dùng thường đá bóng ở các địa hình không chuyên như khoảng sân trước nhà, đường nhựa,...

 

Bóng có size 2, 3, 4, 5 dành cho từng độ tuổi người dùng. Thiết kế màu sắc nổi bật, bắt mắt cùng mức giá khá phải chăng cũng là 1 điểm thu hút. 

 

Giá bán tham khảo: 86.000 - 109.000 VNĐ

 

Kích thướcSize 2, 3, 4, 5
Chất liệuCao su
Mặt sânMặt đất
Tiêu chuẩn chứng nhận-
Quả Bóng Đá Trẻ Em Cao Su Gerustar ảnh 1
Quả Bóng Đá Trẻ Em Cao Su Gerustar
Quả Bóng Đá Trẻ Em Cao Su Gerustar ảnh 2
Quả Bóng Đá Trẻ Em Cao Su Gerustar
Hy vọng những thông tin được Alltop tổng hợp trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được quả bóng đá phù hợp.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .