Top 10 Quán ăn lâu đời nổi tiếng Sài Gòn mà bạn nhất định phải thử

104

Sài Gòn là một trong những thành phố đa dạng về ẩm thực và rất nhiều quán ăn lâu đời với hương vị truyền thống, tồn tại và phát triển qua nhiều thế hệ, nhưng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phở Hòa Pasteur

Nếu bạn là một người yêu thích phở, một món ăn đặc trưng của Việt Nam, thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Phở Hòa Pasteur, một quán phở lâu đời và nổi tiếng ở trung tâm Sài Gòn. Phở Hòa Pasteur đã có mặt ở Sài Gòn từ năm 1968, qua nhiều thăng trầm của lịch sử và xã hội, nhưng vẫn giữ được hương vị truyền thống và chất lượng đẳng cấp của một thương hiệu phở nổi tiếng.


Phở Hòa Pasteur nằm ở số 260C đường Pasteur, quận 3, gần giao với đường Trần Quốc Toản. Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, phục vụ nhanh nhẹn và chu đáo. Quán luôn đông khách, từ những người dân địa phương cho đến những du khách quốc tế. Nhiều người cho biết họ đã ăn phở ở đây từ bé và không thể quên được hương vị của nó.


Đặc biệt Phở Hòa Pasteur có thực đơn đa dạng với nhiều loại phở để bạn lựa chọn, từ phở tái, chín, gầu, gân, sách, vè, bò viên... đến phở đặc biệt có thịt bò sống và quẩy. Nước dùng của phở được ninh từ xương bò và các loại gia vị tự nhiên, không dùng bột ngọt hay phẩm màu, có vị thanh ngọt và thơm lừng. Thịt bò được chọn lọc kỹ càng, mềm ngọt và tươi ngon. Bánh phở được làm từ gạo tốt, dai và mịn. Rau thì tươi xanh và sạch sẽ. Bạn có thể thêm vào tô phở của mình một ít hành phi, hạt tiêu, chanh, ớt, tỏi... để tăng thêm hương vị.


Phở Hòa Pasteur là một điểm đến không thể bỏ qua khi bạn muốn thưởng thức một tô phở ngon và truyền thống ở Sài Gòn. Giá cả của quán cũng khá hợp lý, từ 40.000đ đến 55.000đ cho một tô phở tùy theo loại. Bạn có thể ghé quán vào bất kỳ thời gian nào trong ngày, từ sáng sớm cho đến khuya, để cảm nhận hương vị của phở Hòa Pasteur - một hương vị đã gắn bó với Sài Gòn suốt hơn nửa thế kỷ qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 260C Pasteur, Phường 8, quận 3,TP HCM

Giờ mở cửa: 5h00 - 23h30

Phở Hòa Pasteur ảnh 1
Phở Hòa Pasteur
Phở Hòa Pasteur ảnh 2
Phở Hòa Pasteur
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hủ Tiếu Thanh Xuân

Hủ Tiếu Thanh Xuân là một món ăn đặc trưng của Sài Gòn, được nhiều người yêu thích bởi hương vị đậm đà và độc đáo. Hủ tiếu thanh xuân được mở từ năm 1975 có nguồn gốc từ miền Tây Nam Bộ, nơi có nhiều loại hủ tiếu khác nhau như hủ tiếu Mỹ Tho, hủ tiếu Nam Vang hay hủ tiếu Sóc Trăng. Hủ tiếu thanh xuân khác biệt với các loại hủ tiếu khác ở chỗ nó có thêm một thành phần quan trọng là thịt bò viên và món hủ tiếu khô đặc biệt. Ở đây Thịt bò viên được làm từ thịt bò tươi ngon, được xay nhuyễn và nêm gia vị vừa phải, sau đó được nấu chín trong nước dùng đậm đà của hủ tiếu. Thịt bò viên có vị ngọt thanh, dai ngon và hòa quyện với các thành phần khác của hủ tiếu.


Ngoài ra Hủ Tiếu Thanh Xuân còn có sợi hủ tiếu mềm mại, tôm tươi ngọt, giò heo giòn rụm và rau thơm. Tất cả được bày trên một tô lớn, rồi được rưới lên nước dùng thơm lừng. Nước dùng của hủ tiếu thanh xuân được nấu từ xương heo, gà và các loại gia vị như hành, tỏi, gừng, ngò gai và tiêu. Nước dùng có màu vàng nhạt, vị ngọt thanh và không quá mặn. Khi ăn, bạn có thể thêm vào tô hủ tiếu của mình một ít nước mắm pha chanh ớt để tăng thêm vị chua cay và đậm đà.


Hủ Tiếu Thanh Xuân là một món ăn phù hợp cho bữa sáng hoặc bữa trưa. Giá cả của một tô hủ tiếu thanh xuân dao động từ 20.000 đến 40.000 đồng, tùy thuộc vào kích cỡ và chất lượng của quán. Hủ Tiếu Thanh Xuân là một món ăn giản dị nhưng giàu dinh dưỡng và hương vị đậm đà Khi ăn hủ tiếu thanh xuân, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp và thân thuộc của Sài Gòn, một thành phố luôn đầy sức sống và năng động.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HÊ:

Địa chỉ: 62 Tôn Thất Thiệp, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
Điện thoại: 0703 958 921
Email: hutieumythothanhxuan@gmail.com
Giờ mở cửa: 07h00 - 19h30


Hủ tiếu thanh xuân ảnh 1
Hủ tiếu thanh xuân
Hủ tiếu thanh xuân ảnh 2
Hủ tiếu thanh xuân
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bánh Mì Bảy Hổ

Bánh Mì Bảy Hổ cũng là một trong những địa chỉ bán bánh mì nổi tiếng ở Sài Gòn. Quán có lịch sử hơn 50 năm và được nhiều người yêu thích bởi hương vị đặc biệt của bánh mì. Bánh mì Bảy Hổ có vỏ giòn tan, ruột mềm xốp và nhân đa dạng. Bạn có thể chọn nhân thịt, trứng, chả lụa, pate, xíu mại hay phô mai... Điểm nổi bật của Bánh Mì Bảy Hổ là sốt mayonnaise tự làm, có vị ngọt thanh và béo ngậy. Sốt mayonnaise kết hợp với rau sống và dưa leo tạo nên hương vị tươi mát và hấp dẫn.


Nếu bạn có dịp thưởng thức Bánh Mì Bảy Hổ khi đi công tác ở Sài Gòn. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt của bánh mì nơi đây, nhất là món bánh mì nhân thịt và trứng. Khi cầm bánh mì trên tay, bạn sẽ thấy được sự nóng hổi và thơm phức của bánh. Khi cắn vào miếng bánh, sự giòn rụm của vỏ bánh và sự mềm mại của ruột bánh. Nhân bánh được làm rất ngon, thịt được ướp gia vị đậm đà, trứng được chiên vàng giòn. Sốt mayonnaise là điểm nhấn của bánh mì, tạo nên sự cân bằng giữa vị ngọt, chua, mặn và cay mà không gây cảm giác bị ngán khi ăn.


Có thể nói Bảy Hổ là một trong những món ăn đặc trưng của Sài Gòn. Một món dễ ăn và không sợ béo lại tốt cho dạ dày khi bạn ăn vào bữa sáng. Nếu bạn là người yêu thích bánh mì và muốn trải nghiệm một hương vị khác biệt, bạn không nên bỏ qua Bánh Mì Bảy Hổ khi đến Sài Gòn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19 Huỳnh Khương Ninh, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM
Điện thoại: 0907 321 160
Website: https://banh-mi-bay-ho.business.site/
Giờ mở cửa: 05h30 - 19h00


Bánh mì Bảy Hổ ảnh 1
Bánh mì Bảy Hổ
Bánh mì Bảy Hổ ảnh 2
Bánh mì Bảy Hổ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Chè Châu Giang

Không còn xa lạ với nhiều người dân Sài Gòn từ nhiều năm trước đến bây giờ với món Chè Châu Giang, quán đã trải qua 3 thế hệ, với các tên gọi khác như Chè Đen, Chè nhà ma hay Chè Châu Giang đều là một món ăn truyền thống của người Hoa ở Việt Nam, được làm từ các loại hạt, đậu, sữa đặc và đường. Món chè có vị ngọt thanh, béo ngậy và thơm lừng, mang lại cho bạn cảm giác "gây tê vị giác" thanh nhiệt cơ thể.


Chè Châu Giang với không gian quán ăn khá nhỏ trên các con phố Trần Hưng Đạo chính vi thế phải tận dụng vỉa hè trước nhà để phục vụ khách ăn tại chỗ. Đặc biệt thực đơn đa dạng với hơn 20 món chè khác nhau mang đậm hương vị gốc Hoa như: Chè hột gà trà đen, hột gà chưng bạch quả, đu đủ tiềm, sâm bổ lượng, quy linh cao, mè đen…Sau khi thử qua món chè nóng bạn có thể tìm món chè thanh mát bù lại với món chè sâm bổ lượng, món được trang trí rất cuốn hút, đầy đủ các nguyên liệu gồm táo tàu, nhãn nhục, hạt sen, củ năng, củ sâm, rong biển khô… Món chè có phần nước ngọt thanh, làm giảm vị béo ngậy của món hột gà chưng ăn rất ngon miệng.


Thực khách ghé quán chủ yếu là khách quen, có người đã ăn chè ở đây hơn 10 năm rồi, có khách thì ăn từ bé đến lớn. Một món ăn thanh mát giải nhiệt tốt mà giá cả "siêu rẻ" chắc chắn bạn phải "trầm trồ" khen ngợi khi thưởng thức món Chè Châu Giang này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 450 Trần Hưng Đạo B, Quận 5, Tp HCM


Chè Châu Giang ảnh 1
Chè Châu Giang
Chè Châu Giang ảnh 2
Chè Châu Giang
Top 4
(có 0 lượt vote)

Mì Cật

Tiếp theo là một địa điểm quán ăn cũng có truyền thống từ rất lâu đời đó Mì Cật đây cũng chính là một món ăn đặc trưng của người Hoa ở Việt Nam, được làm từ mì trộn với nước sốt đậm đà và thịt cật bò hoặc heo. Nếu bạn có dịp hãy thử mộ lần thưởng thức món ăn này nhé.


Mì Cật có không gian rộng rãi và sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện. Bạn có thể gọi một tô mì cật bò và một ly trà đá. Khi tô mì được mang ra, sẽ thu hút bởi hương thơm của nước sốt và thịt cật. Mì có màu vàng óng, sợi mì mềm mại được trộn đều với nước sốt đỏ rực. Thịt cật bò được cắt thành những miếng vừa ăn, có màu nâu sậm và bóng bẩy. Bên cạnh đó, còn có rau muống xào tỏi và hành lá để "kích thích" mọi giác quan của bạn một cách hoàn hảo nhất.


Có thể nói thịt cật ở đây được chủ quán lựa chọn rất kĩ một miếng thịt mềm mại và ngọt ngào, ăn kèm với nước sốt có vị ngọt thanh, không quá đậm hay ngấy, hòa quyện với vị bùi của mì. Nhất là vào thời tiết se lạnh thì đây là một món ăn rất phù hợp để bạn trải nghiệm và thay đổi khẩu vị cùng với Mì Cật bạn sẽ được khám phám thêm về ẩm thực Sài Gòn với hương vị truyền thống vừa ngon vừa bổ dưỡng, giá cả lại hợp lý.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 62 Trương Định, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

Giờ mở cửa: 6h00 - 20h00


Mì Cật Sài Gòn ảnh 1
Mì Cật Sài Gòn
Ảnh minh họa ảnh 2
Ảnh minh họa
Top 5
(có 0 lượt vote)

Phở Dậu

Phở là món ăn truyền thống của người Việt Nam, được nhiều người yêu thích bởi hương vị đậm đà, thanh mát và giàu dinh dưỡng. Nếu bạn là người yêu thích phở Bắc, bạn không thể bỏ qua quán Phở Dậu là một trong những quán phở Bắc nổi tiếng nhất ở Sài Gòn.

Quán Phở Dậu nằm trong một cư xá nhỏ trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3. Quán được mở bởi một người phụ nữ Nam Định, mang theo hương vị phở Cổ Cừ từ cuối những năm 1950. Đến nay, quán đã có hơn 60 năm lịch sử, là một trong những địa chỉ quen thuộc của những người thích ăn phở Bắc.

Điểm đặc biệt của quán Phở Dậu là nước dùng được ninh từ xương ống bò, có màu vàng nhẹ, trong và ngọt tự nhiên. Nước dùng được nêm nếm bằng nước mắm, không quá mặn hay ngọt, tạo nên hương vị đậm đà và thanh khiết. Bánh phở được chọn lựa kỹ càng, mềm dai và không bị dính. Thịt bò được thái mỏng, chín tới và mềm ngọt. Ăn kèm với phở là hành chua thái mỏng, giúp tăng thêm vị chua thanh và giảm ngấy của món ăn này.

Một tô Phở Dậu có giá từ 65.000 đồng đến 77.000 đồng, tùy vào loại thịt bò bạn chọn. Quán mở cửa từ 5 giờ sáng đến 11 giờ trưa, và thường xuyên đông khách. Nếu bạn muốn thưởng thức tô phở ngon và nóng hổi, bạn nên đến sớm để tránh phải xếp hàng chờ lâu. Quán phở Dậu là một trong những điểm đến lý tưởng cho những ai muốn khám phá hương vị phở Bắc truyền thống ở Sài Gòn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 288 M1 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TP HCM
Điện thoại: 0283 8465 866
Email: bichhoang1608@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/phodau288
Giờ mở cửa: 06h00 - 12h00


Phở Dậu ảnh 1
Phở Dậu
Phở Dậu ảnh 2
Phở Dậu
Top 6
(có 0 lượt vote)

Quán Lẩu Dê Kỳ Đồng

Thêm một địa chỉ quán ăn mà có sự ra đời đã rất lâu rồi đó là Quán Lẩu Dê Kỳ Đồng tọa lạc trên đường Kỳ Đồng, quận 3, gần ngã tư Nguyễn Đình Chiểu. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ và phục vụ nhanh nhẹn. khách thường ghé quán vào buổi tối, với món ăn lẩu dê nóng hổi và thơm lừng.


Lẩu Dê Kỳ Đồng với món lẩu dê truyền thống của người Việt Nam, được chế biến từ thịt dê tươi và nhiều loại rau củ quả. Thịt dê được ướp với các gia vị như hành, tỏi, gừng, ngũ vị hương, rượu... để giảm mùi hôi và tăng hương vị. Nước lẩu được nấu từ xương dê và nước cốt dừa, có vị béo ngậy và thơm ngon. Quán còn có nhiều loại lẩu khác như lẩu bò, lẩu cá, lẩu chay... để phục vụ nhu cầu của khách hàng.


Một điểm cộng của quán là có nhiều loại rau củ quả để kèm với lẩu, như bông cải xanh, rau muống, cải thảo, nấm kim châm, khoai lang... Các loại rau củ quả này không chỉ giúp bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể, mà còn tạo cảm giác ngon miệng và đầy đặn. Bạn có thể ăn lẩu dê với bún hoặc bánh phở, vừa dai vừa ngọt, hòa quyện với nước lẩu đậm đà.


Ngoài lẩu dê, Lẩu Dê Kỳ Đồng còn có nhiều món ăn khác như nem nướng, chả giò, gỏi cuốn... Nem nướng ở đây được làm từ thịt heo xay nhuyễn và các gia vị, được nướng trên than hoa cho đến khi chín vàng. Nem nướng có vị ngọt thịt và thơm mùi than, ăn kèm với bánh tráng, rau sống và nước chấm chua ngọt. Một đĩa nem nướng khoảng 50k, có khoảng 10 cây nem. Bạn cứ thỏa sức thưởng thức cảm giác"gây tê"vị giác nhé.


Nếu bạn muốn thưởng thức một bát lẩu dê ngon lành và ấm áp trong những ngày se lạnh của Sài Gòn, hãy ghé qua quán Lẩu Dê Kỳ Đồng nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 7/3 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP HCM
Điện thoại: 0909 806 980
Email: tranthietgiang@yahoo.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tranthietgiang/
Giờ mở cửa: 11h00 - 22h30


Lẩu Dê Kỳ Đồng ảnh 1
Lẩu Dê Kỳ Đồng
Lẩu Dê Kỳ Đồng ảnh 2
Lẩu Dê Kỳ Đồng
Top 7
(có 0 lượt vote)

Tía Tô Đỏ

Nếu bạn là một người yêu thích món bún chả hà nội, nhưng lại không có điều kiện để thưởng thức nó tại thủ đô, thì quán Tía Tô Đỏ là một địa chỉ không thể bỏ qua. Quán nằm trên đường Lý Tự Trọng, quận 1, TP HCM và được nhiều người biết đến với cái tên "bún chả ngon nhất Hà Nội "


Quán Tía Tô Đỏ có không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Quán được trang trí đơn giản nhưng ấm cúng, với những bức tranh về hà nội xưa và hiện đại treo trên tường. Quán cũng có khu vực ngoài trời cho những ai muốn ngắm cảnh phố phường sài gòn.


Điểm nổi bật của Tía Tô Đỏ là món bún chả hà nội, với thịt heo nướng thơm lừng, nước chấm đậm đà và bún mềm dai. Bạn có thể chọn thêm nem cua bể hoặc nem rán, bánh tôm Hồ Tây để tăng thêm hương vị. Một điều đặc biệt là quán còn các món ăn kèm khác như nem lụi, phở cuốn, bánh cuốn hay bánh xèo và các loại đồ uống vô cùng hấp dẫn.


Tía Tô Đỏ là một quán ăn lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức hương vị Hà Nội tại thành phố mang tên Bác với giá cả hợp lý, phục vụ nhanh nhẹn và ân cần. Bạn sẽ cảm nhận được hương vị của hà nội trong từng miếng thịt heo nướng và từng sợi bún.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
Điện thoại: 0888 827 766
Email: tata.thanhtam.vn@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069662545192
Giờ mở cửa: 08h00 - 21h00

Tía Tô Đỏ - bún chả ngon nhất Hà Nội ảnh 1
Tía Tô Đỏ - bún chả ngon nhất Hà Nội
Tía Tô Đỏ ảnh 2
Tía Tô Đỏ
Top 8
(có 0 lượt vote)

Cơm Thố Chuyên Kí

Nhắc đến Cơm Thố Chuyên Ký ở Sài Gòn, thì không còn xa lạ đối với người dân nơi đây, một quán cơm có lịch sử hơn 70 năm và được nhiều người yêu thích. Nếu bạn ghé vào buổi trưa quán khá đông đúc, bạn sẽ được thưởng thức món ăn ở đây với hương vị đặc biệt.


Cơm Thố Chuyên Ký tọa lạc ở số 67 Tôn Thất Đạm, khu Chợ Cũ, Sài Gòn. Quán được truyền lại từ đời bà ngoại của hai cô chủ hiện tại là cô chủ quán xinh đẹp. Quán có nhiều món ăn đa dạng theo phong cách ẩm thực Quảng Đông, Trung Quốc, nhưng đặc biệt nhất là món "cơm thố" được hấp bằng hơi nước. Cơm thố có ba loại là bò, gà và lạp xưởng, giá từ 40k đến 60k một thố. Cơm được trộn hai loại gạo để khi nấu trong thố xong có độ mềm, dẻo và thơm ngon. Phần đồ ăn được nêm nếm gia vị và hấp chín, phần thịt được để đầy ắp lên trên phần cơm trông rất bắt mắt. Hương vị rất ngon và dễ ăn.


Ngoài cơm thố, quán còn có các món xào, chiên, nấu từ 60k đến 180k một dĩa. Bạn có thể gọi thêm một dĩa "bò xào ớt chuông", bò mềm tan được xào gia vị rất đậm đà, ăn kèm với cơm rất hợp khẩu vị. Hay món "canh gà tiềm rong biển", canh ngọt thanh, phần thịt gà mềm rục, rong biển nhẫn nhẫn rất mát và bổ. Cô chủ quán cho biết đây là món canh hầm theo kiểu người Hoa và có rất nhiều nghệ sĩ yêu thích.


Điều đáng nói và rất ấn tượng với quán Cơm Thố Chuyên Ký không chỉ vì chất lượng món ăn mà còn vì sự tận tâm của cô chủ quán, muốn lưu giữ truyền thống ẩm thực tốt đẹp của thế hệ cha ông. Đặc biệt hơn là nguyên liệu được lựa chọn là loại tươi mới và chất lượng an toàn thực phẩm. Cơm Thố Chuyên Ký là một địa chỉ đáng đến để trải nghiệm một quán cơm có sự đánh dấu mốc lịch sử.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 65-67 Tôn Thất Đạm, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
Điện thoại: 0283 8290 150
Giờ mở cửa: 11h00 - 14h30 và 17h00 - 21h00


Cơm Thố Chuyên Ký ảnh 1
Cơm Thố Chuyên Ký
Cơm Thố Chuyên Ký ảnh 2
Cơm Thố Chuyên Ký
Top 9
(có 0 lượt vote)

Cháo Lòng Cô Ba Đa Kao

Quán Cháo lòng Cô Ba Đa Kao là một trong những địa chỉ nổi tiếng về món cháo lòng ở Sài Gòn. Quán nằm trên đường Nguyễn Huy Tự, quận 1, gần khu chợ Đa Kao. Quán được mở từ năm 1975 và đã truyền qua nhiều đời chủ. Hiện tại, quán do cháu nội của cụ bà sáng lập quán làm chủ.


Cháo lòng Cô Ba Đa Kao có hương vị đặc trưng của miền Nam, với nước cháo sánh mịn, thơm mùi gạo và gia vị. Thành phần của cháo gồm có lòng heo, gan heo, lưỡi heo, tai heo và thịt heo. Các loại lòng được chế biến kỹ càng, không có mùi tanh và giữ được độ dai ngon. Thịt heo được thái mỏng và luộc chín tới. Cháo được ăn kèm với rau sống như rau muống, rau ngổ và rau răm. Ngoài ra, còn có bánh quẩy giòn tan để nhúng vào cháo.


Quán Cháo lòng Cô Ba Đa Kao có không gian rộng rãi và sạch sẽ. Quán phục vụ từ sáng sớm đến khuya, thu hút nhiều thực khách từ các tầng lớp khác nhau. Giá cả của quán cũng hợp lý, chỉ từ 25.000 đồng đến 35.000 đồng cho một bát cháo đầy ắp. Nếu bạn là người yêu thích món cháo lòng, bạn không nên bỏ qua quán Cháo lòng Cô Ba Đa Kao khi đến Sài Gòn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12 Nguyễn Huy Tự, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM
Điện thoại: 0909 877 224
Giờ mở cửa: 12h00 - 19h00


Cháo lòng Cô Ba Đa Kao ảnh 1
Cháo lòng Cô Ba Đa Kao
Cháo lòng Cô Ba Đa Kao ảnh 2
Cháo lòng Cô Ba Đa Kao
Sài Gòn thành phố sầm uất với đa dạng các quán ăn với nhiều món ngon và lâu đời, nếu bạn có dịp đến thành phố mang tên Bác thì hãy một lần thử thưởng thức và cảm nhận điều tuyệt vời của các món ăn mang hương vị truyền thống lâu đời nhất mà Alltop đã chia sẻ đến các ban. Chắc chắn sẽ để lại ấn tượng trong lòng bạn mãi không quên.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Cháo Lòng Cô Ba Đa Kao