Top 5 Quán ăn ngon nhất Châu Phú, An Giang

531

Ẩm thực Châu Phú, An Giang nổi tiếng với sự đa dạng và phong phú, từ những món ăn dân dã bình dị đến những món ăn đặc sản cao cấp. Nơi đây hội tụ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Quán ăn Giang Mập

Tọa lạc tại Vĩnh Thạnh Trung, Châu Phú, An Giang, Quán ăn bình dân Giang Mập là điểm đến quen thuộc của người dân địa phương. Nơi đây ghi điểm bởi thực đơn đa dạng, giá cả bình dân và không gian quán tuy nhỏ nhưng vô cùng ấm cúng, sạch sẽ. Quán Giang Mập phục vụ các món ăn bình dân quen thuộc như cơm phần, hủ tiếu, bánh canh, bò kho. Món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt, món cơm cá kho là "best seller" của quán, thu hút đông đảo thực khách bởi hương vị đậm đà, thơm ngon khó cưỡng.


Mức giá tại quán Giang Mập vô cùng bình dân, phù hợp với mọi đối tượng thực khách. Chỉ từ 25.000 - 40.000 đồng, bạn đã có thể thưởng thức một tô hủ tiếu nóng hổi, tô bánh canh đầy đặn hay phần cơm cá kho thơm ngon. Quán có diện tích tuy nhỏ nhưng gọn gàng, sạch sẽ. Chủ quán Giang Mập luôn niềm nở, vui vẻ và sẵn sàng hỗ trợ thực khách. Phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình góp phần tạo nên trải nghiệm ẩm thực hài lòng cho mọi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Vĩnh Thạnh Trung, Châu Phú, An Giang

Điện thoại: 0977 171 092

Google Map: https://maps.app.goo.gl/pxxhePhwYfwzxDVd9

Quán ăn Giang Mập ảnh 1
Quán ăn Giang Mập
Món cá kho ảnh 2
Món cá kho
Top 1
(có 1 lượt vote)

Tọa lạc tại Châu Phú, An Giang, COKAMI là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích nướng không khói, lẩu, mì cay, bún đậu... Nơi đây ghi điểm bởi thực đơn đa dạng, không gian sạch sẽ, thoáng mát và giá cả bình dân.


COKAMI mang đến thực đơn phong phú từ các loại thịt ướp sốt cao cấp phục vụ tiệc nướng, lẩu nóng hổi, mì cay hấp dẫn đến bún đậu đậm đà, thơm lừng. Các nguyên liệu được sử dụng đều tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Khách hàng đặc biệt yêu thích các món nướng bởi đa dạng lựa chọn như bò Mỹ, bò ta, thịt heo, hảo sản lại kèm thêm sốt trứng muối. COKAMI sử dụng hệ thống nướng không khói hiện đại giúp thực khách thoải mái thưởng thức món ăn mà không lo bị ám mùi.


Quán được review diện tích rộng rãi, có chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời, phù hợp với nhu cầu đa dạng của thực khách. Mức giá tại COKAMI vô cùng bình dân, phù hợp với mọi đối tượng thực khách. COKAMI là điểm đến lý tưởng cho cả gia đình và nhóm bạn muốn tận hưởng bữa ăn ngon và vui vẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: đường 13 khu Sao Mai Cái Dầu, Châu Phú, An Giang

Điện thoại: 0977 446 477

Fanpage: https://www.facebook.com/NuongLauCoKaMi/

Google Map: https://maps.app.goo.gl/HRSHxMBYAViTGXAA8

Món ăn nhà hàng ảnh 1
Món ăn nhà hàng
Món ăn nhà hàng ảnh 2
Món ăn nhà hàng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Quán Phố Sông

Quán Phố Sông tọa lạc tại 121 Trần Hưng Đạo, Vĩnh Thạnh Trung, Châu Phú, An Giang, là điểm đến lý tưởng để thưởng thức những món ăn đặc sản miền Tây sông nước. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, được bài trí theo phong cách nhà vườn truyền thống, mang đến cảm giác gần gũi, mộc mạc.


Thực đơn của Quán Phố Sông vô cùng phong phú và đa dạng, với món ăn đặc sản miền Tây được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon. Một số món ăn nổi bật của quán có thể kể đến như: lẩu mắm cá linh, cá lóc nướng, lẩu riêu cua, gà nướng,... Đội ngũ nhân viên của Quán Phố Sông luôn nhiệt tình, chu đáo và sẵn sàng phục vụ thực khách. Quán cũng có chỗ đậu xe rộng rãi, miễn phí cho khách hàng. Mức giá của các món ăn tại Quán Phố Sông rất hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng thực khách.


Với không gian ấm cúng, món ăn ngon và dịch vụ chu đáo, Quán Phố Sông là nơi lý tưởng để bạn cùng gia đình, bạn bè thưởng thức những món ăn đặc sản miền Tây sông nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 121 Trần Hưng Đạo, Vĩnh Thạnh Trung, Châu Phú, An Giang

Google Map: https://maps.app.goo.gl/SNR6eP4EC2QKxW9d8

Món ăn nhà hàng ảnh 1
Món ăn nhà hàng
Món ăn nhà hàng ảnh 2
Món ăn nhà hàng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tọa lạc tại 49 Nguyễn Khoái, TT. Cái Dầu, Châu Phú, An Giang, Lẩu Trâu Kim Hương là nơi để bạn cùng gia đình, bạn bè thưởng thức các món ăn được chế biến từ thịt trâu tươi ngon. Quán được bài trí đơn giản, bình dân, tạo cảm giác gần gũi, thoải mái cho thực khách.


Lẩu trâu Kim Hương nổi tiếng với món lẩu trâu được chế biến từ thịt trâu tươi ngon, cùng với nhiều loại rau và gia vị đặc biệt. Nước lẩu đậm đà, ngọt thanh, quyện cùng vị ngọt tự nhiên của thịt trâu tạo nên hương vị khó cưỡng.


Ngoài lẩu trâu, quán còn phục vụ đa dạng các món ăn khác từ thịt trâu như trâu luộc - món ăn đơn giản nhưng giữ được nguyên vẹn vị ngọt tự nhiên của thịt trâu, gỏi trâu - món gỏi với thịt trâu tươi ngon, kết hợp cùng các loại rau thơm, tạo nên hương vị thanh mát, kích thích vị giác.


Chủ quán và nhân viên của quán Lẩu Trâu Kim Hương luôn nhiệt tình, chu đáo và sẵn sàng phục vụ thực khách. Quán cũng có chỗ đậu xe rộng rãi, miễn phí cho khách hàng. Mức giá của các món ăn tại Lẩu Trâu Kim Hương rất hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 49 Nguyễn Khoái, TT Cái Dầu, Châu Phú, An Giang (cạnh ngân hàng Liên Việt Postbank)

Điện thoại: 0795 444 645

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089903790095

Google Map: https://maps.app.goo.gl/hp514kdTZ4XkpVRt8

Lẩu trâu ảnh 1
Lẩu trâu
Trâu nướng ảnh 2
Trâu nướng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Lẩu & nướng Lê Ngọc

Lẩu & Nướng Lê Ngọc tọa lạc tại TT. Cái Dầu, Châu Phú, An Giang là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích các món lẩu nướng thơm ngon, hấp dẫn. Quán có không gian thoáng mát. Bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, tạo cảm giác thoải mái cho thực khách khi thưởng thức món ăn. Lối bài trí đơn giản, mộc mạc mang đến cảm giác gần gũi, thân thuộc.


Lẩu & Nướng Lê Ngọc mang đến cho thực khách menu đa dạng với các món lẩu và nướng phong phú, đáp ứng mọi sở thích và nhu cầu. Từ các loại thịt bò, heo, gà, hải sản tươi ngon đến các loại rau, nấm thanh mát, tất cả đều được lựa chọn kỹ lưỡng và chế biến cẩn thận. Lẩu hải sản ngọt thanh từ các loại hải sản tươi sống, quyện cùng vị cay nồng của ớt và sa tế tạo nên hương vị đặc biệt. Các món nướng được tẩm ướp gia vị đậm đà, thơm ngon, khi nướng trên bếp than hồng tỏa ra mùi thơm hấp dẫn, kích thích vị giác.


Ngoài ra, quán còn có nhiều món nhậu hấp dẫn như nấm xào gải sản, gỏi sứa, mực xào,... Mức giá hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng thực khách. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng phục vụ thực khách. Lẩu & Nướng Lê Ngọc là nơi bạn có thể thưởng thức hương vị lẩu nướng đa dạng, trải nghiệm không gian bình dân, rộng rãi và tận hưởng dịch vụ chu đáo, giá cả hợp lý. Hãy đến với Lẩu & Nướng Lê Ngọc để có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: TT. Cái Dầu, Châu Phú, An Giang

Điện thoại: 0987 994 773

Google Map: https://maps.app.goo.gl/1CNMjLBqhCc6kBJt9

Món lẩu nhà hàng ảnh 1
Món lẩu nhà hàng
Món ăn nhà hàng ảnh 2
Món ăn nhà hàng
Trên đây là một số gợi ý về nhà hàng, quán ăn ngon nhất Châu Phú, An Giang. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại đây.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .