Top 5 Quán ăn sáng ngon và chất lượng nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang

55

Bữa sáng là thức ăn quan trọng nhất trong suốt ngày. Bắt đầu một ngày mới với một bữa sáng thật ngon là điều tuyệt vời, phải không? Một bữa sáng ngon lành và chất...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bún Cá Út Ơi

Quán Bún Cá Út Ơi là một địa chỉ nổi tiếng khi nhắc đến bún cá ngon ở Kiên Giang. Dù nằm trên một con đường hơi hẻo lánh và khó tìm, quán vẫn luôn đông đúc với những thực khách sành ăn. Giá cả ở đây phải chăng, đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện và còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi.


Bún cá tại đây có mức giá phù hợp, với nước lèo hấp dẫn, hương vị cá thơm ngon, trong veo và thanh mát. Bên cạnh đó, bạn sẽ được thưởng thức 4-5 lát chả cá chiên, cùng với thịt cá và thịt nạt. Không quá nhiều để làm bạn no căng suốt cả ngày, nhưng vẫn đủ để giữ bạn không đói. Bún trắng tinh, sợi mềm vừa phải, đặc biệt không có mùi bột khó chịu. Lát chả cá được cắt vừa vặn, không quá mỏng, dễ ăn và thơm ngon. Mỗi thành phần đi kèm đóng góp vào hương vị chung của món ăn, tạo nên một sự hòa quyện tuyệt vời. Ngoài bún cá, quán Bún Cá Út Ơi còn cung cấp các món như bún măng vịt, bún cà ri, bún xào, tất cả đều ngon và thường hết rất nhanh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 9 Bùi Văn Ba, TP. Rạch Giá, Kiên Giang - 0356 871 847
  • G9 căn 14 Ba Tháng Hai, TP. Rạch Giá, Kiên Giang - 0888 032 932

Điện thoại: 0356 871 847 - 0888 032 932
Email: phongblue1990@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/buncautoi/
Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00 | 16:00 - 22:00

Bún Cá Út Ơi ảnh 1
Bún Cá Út Ơi
Bún Cá Út Ơi ảnh 2
Bún Cá Út Ơi
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bánh Mì Chảo 1995

Bánh Mì Chảo 1995 là một trong những địa điểm nổi tiếng tại Kiên Giang với món bánh mì chảo và beefsteak ngon nhất, đáng để bạn ghé thăm. Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ và dịch vụ phục vụ nhanh nhẹn. Với mức giá hợp lý, đây là địa điểm nổi tiếng với hương vị thơm ngon và chất lượng của bánh mì chảo, một lần thưởng thức là không thể quên.


Một phần bánh mì chảo đầy đủ thường bao gồm thịt bò, pate và trứng ốp la. Nếu bạn muốn, có thể thêm các thành phần khác như xúc xích, cá mòi, chả lụa, xíu mại,... Trên menu của quán đã được chia thành các phần đã được kết hợp sẵn như: bò, ốp la, pate, xúc xích; bò, ốp la, pate, chả lụa, ốp la, cá mòi, xíu mại,... Điều này đảm bảo mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn khi thưởng thức bánh mì chảo tại đây.


Bánh mì chảo tại Bánh Mì Chảo 1995 không chỉ thu hút du khách bởi hương vị thơm ngon mà còn bởi cách trình bày độc đáo trong chảo. Cảm giác khi xé mảnh bánh mì giòn rụm, chấm vào nước sốt được pha trộn giữa lòng đỏ trứng, lớp trắng trứng, patê gan và xíu mại, thêm một chút muối tiêu chanh, rồi đưa vào miệng để cảm nhận, thật sự tuyệt vời. Chắc chắn đây sẽ làm bạn hài lòng khi ghé thăm quán.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 201 Phạm Hùng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0975 304 200 - 0907 784 705

Fanpage: https://www.facebook.com/cafebanhmichao

Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

Bánh Mì Chảo 1995 ảnh 1
Bánh Mì Chảo 1995
Bánh Mì Chảo 1995 ảnh 2
Bánh Mì Chảo 1995
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bò Né 3 Ngon Phú Cường

Bò Né 3 Ngon Phú Cường là một trong những quán bánh mì chảo nổi tiếng nhất tại Kiên Giang. Khách hàng ghé quán đều bị cuốn hút bởi những phần bánh mì chảo thơm ngon và hấp dẫn. Menu ở đây rất đa dạng, khách hàng có thể lựa chọn từ bánh mì chảo thường, chảo đầy đủ, chảo bò bít tết - pate, chảo bò bít tết - xúc xích, chảo bò phủ phô mai,... Mỗi loại đều mang đến hương vị riêng biệt và rất đậm đà.


Bánh mì chảo thập cẩm là một sự lựa chọn phổ biến của khách hàng khi đến quán. Phần chảo thập cẩm bao gồm khoai tây chiên, pate, xúc xích, trứng ốp la,... Đặc biệt, màu sắc đẹp mắt của sốt, hương vị mặn - ngọt hài hòa và mỗi phần đi kèm một ổ bánh mì. Mặc dù không gian của quán không quá rộng, nhưng trang trí đẹp mắt và tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, ngay cả khi đến vào giờ cao điểm, bạn cũng không phải chờ đợi quá lâu.


Có thể nói, với nước sốt đậm đà và hương vị thơm ngon của xíu mại, quả trứng lòng đào béo ngậy kết hợp với bánh mì giòn rụm, chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn khi đến đây. Ngoài ra, khi ăn tại Bò Né 3 Ngon Phú Cường, bạn còn được tặng kèm dĩa dưa leo và cà chua, rau salad tươi và đồ chua nhà làm vệ sinh. Bánh mì được nhập hàng mới mỗi ngày, giòn và nóng, với kích thước ổ khá lớn, đảm bảo bạn sẽ no và hài lòng cho một bữa sáng. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ để thưởng thức bánh mì chảo ngon và chất lượng, đừng bỏ qua địa chỉ này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: P10/38 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0297 3963 699 - 0944 666 277
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100056589706051

Bò Né 3 Ngon Phú Cường ảnh 1
Bò Né 3 Ngon Phú Cường
Bò Né 3 Ngon Phú Cường ảnh 2
Bò Né 3 Ngon Phú Cường
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bún Quậy - 84 - Phạm Hùng

Bún Quậy - 84 - Phạm Hùng là một địa chỉ bán bún quậy ngon tuyệt vời tại Kiên Giang mà bạn không thể bỏ qua. Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ và nhân viên phục vụ thân thiện. Hương vị tô bún quậy ở đây được nhiều thực khách nhận xét là chuẩn bún quậy Phú Quốc.


Khác biệt so với những món bún khác, điểm đặc biệt của bún quậy là nguyên liệu tươi ngon đến tận đầu bếp. Bún không được mua từ chợ mà được chế biến ngay tại quán Bún Quậy - 84 - Phạm Hùng. Bột gạo được ngâm mềm, xay nhuyễn và ép thành sợi bún trước khi đưa vào nồi nước sôi. Chục tô bún trắng tinh sạch được sắp xếp trên bàn, sau đó quết cá tươi và tráng lớp mỏng vào từng tô.


Bún được lấy ra nóng hổi ngay từ lò và nước luộc bún được dùng là nước dùng đậm đà. Cho nước dùng lên tô tôm chả và đánh nhẹ để tôm chả chín đều, sau đó thêm bún và hành vào tô và chế thêm nước dùng. Món bún quậy được đặt tên như vậy vì khi thưởng thức, bạn phải sử dụng đũa để quậy liên tục trong tô bún (không phải quậy từ quán). Nhâm nhi miếng bún thơm ngon, húp nước lèo ngọt thơm, cay lựng mùi tiêu và thưởng thức từng miếng chả dai dai, đậm đà vị biển. Thật sự tuyệt vời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 84 Phạm Hùng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0946 339 622
Fanpage: www.facebook.com/TranQuoc1302/
Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00 | 16:00 - 22:00

Bún Quậy - 84 - Phạm Hùng ảnh 1
Bún Quậy - 84 - Phạm Hùng
Bún Quậy - 84 - Phạm Hùng ảnh 2
Bún Quậy - 84 - Phạm Hùng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bún Bò Huế Thảo Trúc

Bạn muốn tìm quán bún bò Huế thơm ngon và chất lượng ở TP. Rạch Giá? Đúng rồi, khi nhắc đến những quán bún bò Huế hấp dẫn tại TP. Rạch Giá, Bún Bò Huế Thảo Trúc là địa điểm hàng đầu mà nhiều thực khách ưa thích. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức ngay một tô bún bò Huế cỡ lớn, với sợi bún tươi mềm, thịt bò mềm ngon, nước dùng cay cay phối hợp với rau sống, chả cua, gân bò... Tất cả những thành phần này đóng góp quan trọng để tạo ra hương vị thơm ngon, bổ dưỡng cho người thưởng thức.


Với mức giá vô cùng hợp lý, bạn có thể trải nghiệm một tô bún đầy đủ với một viên chả giò vàng ươm, vài lát thịt heo, thịt bò và sợi bún tươi kết hợp với rau sống không thể thiếu. Nước dùng tại Bún Bò Huế Thảo Trúc được ninh từ xương bò 100%, mang hương vị tự nhiên đặc trưng, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng ngay từ lần đầu thưởng thức. Nước dùng của bún bò ở đây đặc biệt với hương vị thanh ngọt và đậm đà, cùng với mùi nước mắm và sả, tạo nên một hương vị độc đáo, khác biệt so với nhiều quán khác.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: H2 - 23 - 24 Lê Hồng Phong, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0939 361 727
Email: bun.bo.hue.thaotruc@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/bunbohueThaoTruc/
Giờ mở cửa: 06:00 - 23:45

Bún Bò Huế Thảo Trúc ảnh 1
Bún Bò Huế Thảo Trúc
Bún Bò Huế Thảo Trúc ảnh 2
Bún Bò Huế Thảo Trúc
Trên đây là những quán ăn sáng ngon và chất lượng nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang mà AllTop muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng rằng đây sẽ là thông tin hữu ích để bạn có thể lựa chọn địa chỉ phù hợp nhất với sở thích bản thân. Hãy trải nghiệm và chia sẻ lại với AllTop nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .