Top 9 Quán ăn vặt ngon và được yêu thích nhất TP. Vinh, Nghệ An

981

Thành phố Vinh, Nghệ An không chỉ nổi tiếng với những địa điểm du lịch nổi tiếng mà nơi đây còn có mặt nhiều quán ăn vặt hấp dẫn ngon và rẻ, luôn thu hút...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

MOON Quán

Nhắc đến những quán ăn vặt ở Vinh, Nghệ An thì không thể nào không nhắc đến MOON Quán, với hơn 10 năm kinh nghiệm với 3 chính nhánh mở tại các con đường trung tâm ở thành phố. Tuy là ăn vặt nhưng quán cũng đầu tư không gian đẹp mắt, nhìn khá sang trọng và thu hút.


Về menu thì MOON Quán có một list các món ăn vặt ngon miệng như là một suất chân gà sả ớt đầy đặn thơm ngon, chân gà thì dai ngon giòn chấm với nước sốt chấm đặc trưng chua chua ngọt ngọt, đùi gà chiên giòn thì có lớp vỏ ngoài giòn rụm, thơm ngậy đậm đà và phần thịt gà bên trong vẫn giữ được độ mềm ngọt ngào. Hay là món bánh tokbokki nóng hổi, nem chua rán thơm lừng, cút lộn xào me hấp dẫn,… Không gian quán ánh sáng đẹp, phục vụ đồ ăn nhanh, không phải đợi lâu mặc dù quán rất đông, nhân việt rất nhiệt tình, thân thiện và chu đáo.


Mùa hè này, đi học về mà ngồi MOON Quán vừa ăn vặt, vừa ngắm dòng người qua lại vừa tỉ tê tâm sự cùng cô bạn thân thì chẳng còn gì tuyệt vời hơn. Ngoài ra, nếu bạn muốn thưởng thức các món của MOON tại nhà, đảm bảo những món bạn yêu thích sẽ được giao tận nơi trong thời gian nhanh nhất. Vì vậy, MOON Quán luôn được xem là quán ship đồ ăn vặt ở Vinh được yêu thích nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 155, Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
  • Số 23, Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
  • Tầng 3, TTTM Lotte Mart, 295 V.I. Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An
  • Số 245, Nguyễn Trãi, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 023 8388 5979

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Email: admin@minhanhcompany.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/moonfoodandtea


MOON Quán ảnh 1
MOON Quán
MOON Quán ảnh 2
MOON Quán
MOON Quán ảnh 3
MOON Quán
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sumi Food

Sumi Food là nơi tổng hợp nhiều món ăn hấp dẫn với mức giá bình dân mà độ ngon không thua kém nhiều quán ăn lớn khác. Kể từ khi có mặt, quán đã có sức hấp dẫn vô cùng lớn đối với thực khách tại đây. Với sự đa dạng trong các món ăn, Sumi Food luôn sẵn sàng phục vụ thực khách bất cứ lúc nào.


Sumi Food thu hút được đông đảo khách hàng đến thưởng thức bởi chất lượng các món ăn tại đây. Quán đầu tư rất cẩn thận về hương vi của món ăn, món ăn chọn nguyên liệu rất tốt cùng với việc tẩm ướp gia vị rất chuẩn nên sự hấp dẫn về hình thức và hương vị khi thưởng thức là không thể thiếu. Mà giá cả của các món ăn lại rất bình dân phù hợp với thế giới của các bạn trẻ. Đầu bếp chuyên nghiệp, tay nghề cao vì vậy chế biến món ăn rất ngon. Ở quán Sumi Food, khách hàng có vô vàn những lựa chọn hấp dẫn, từ món lẩu nghi ngút khói ăn kèm với thịt bò tươi ngon, cá viên thả lẩu, rồi đến các món trứng tôm phô mai, nem chua rán, bánh gạo chiên, khoai tây lắc béo ngậy mùi phô mai,...


Không những món ăn ngon mà thái độ phục vụ của nhân viên ở đây rất được lòng khách, rất chuyên nghiệp, lịch sự và nhanh nhẹn. Bất kể những lúc quán đông khách hay ít khách, nhân viên ở đây đều rất nhẹ nhàng và nhiệt tình phục vụ khách hàng. Đồ ăn ngon và giá rẻ là nhận xét của nhiều khách hàng khi ghé quán. Nếu bạn đang tìm một quán ăn vặt rẻ, ngon lạ miệng cùng bạn bè hay người thân của mình thì Sumi Food sẽ là sự lựa chọn hợp lí. Đảm bảo bạn không phải thất vọng đâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Cừ, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 023 8359 5929

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Email: sumifoodvinh@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/sumifoodvinh



Sumi Food ảnh 1
Sumi Food
Sumi Food ảnh 2
Sumi Food
Sumi Food ảnh 3
Sumi Food
Top 2
(có 0 lượt vote)

Chè Dung Quán

Chè Dung Quán là một trong những quán chè ngon, chất lượng, được khá nhiều người yêu thích tại TP. Vinh, Nghệ An. Giữa lòng thành phố nhộn nhịp, đây chính là điểm dừng chân lý tưởng cho thực khách thập phương, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên.


Với mức giá rẻ vừa phải, Chè Dung Quán mang đến cho thực khách những món chè ngon đầy chất lượng. Menu đồ ăn khá đa dạng nhưng được yêu thích nhất có lẽ là chè thập cẩm. Chè thập cẩm tại quán Chè Dung có đầy đủ các món và có cả sầu riêng rất thơm. Ngoài ra, còn rất nhiều loại chè ngon nức tiếng như chè bưởi, chè hạt sen, chè khúc bạch, chè ngô, chè khoai,... Hương vị các món chè ở đây rất đậm đà, nguyên liệu tươi sạch, được nhập hằng ngày, đảm bảo vệ sinh tuyệt đối. Giá cả ở quán cũng rất hợp lí, phải chăng, phù hợp túi tiền của mọi khách hàng. Đặc biệt, quán còn có chỗ để xe rộng rãi, khách hàng khi đến đây không phải băn khoăn về chỗ để xe mà chỉ việc an tâm thưởng thức các món chè hấp dẫn của quán.


Không gian là một trong những điểm cộng lớn dành cho Chè Dung Quán. Với diện tích rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế đẹp cực phù hợp với những ai thích chụp ảnh check-in và "sống ảo". Sự hiện đại và rực rỡ của quán hứa hẹn sẽ mang về cho bạn vài tâm hình cực chất để khoe với bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 41 Hà Huy Tập, Tp. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0978 616 686 - 02383 566 688

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Fanpage: https://www.facebook.com/chedung43


Chè Dung Quán ảnh 1
Chè Dung Quán
Chè Dung Quán ảnh 2
Chè Dung Quán
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trendy 9

Là cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách này, Trendy 9 không hề tỏ ra thua kém so với những quán ăn vặt khác. Theo review của rất nhiều khách hàng thì Trendy 9 được mệnh danh làt "thiên đường ăn vặt" với đủ các món ngon ngất ngây cùng những đồ uống cực cool sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm đa dạng phong cách ẩm thực


Để có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng,Trendy 9 mang đến thực đơn siêu hấp dẫn với đầy đủ những món ăn vặt, đồ uống tuyệt vời. Món ăn nào cũng mang theo một hương vị riêng gây thương nhớ đối với thực khách khi đến thưởng thức tại đây. Ngoài ra, cách bày biện và trang trí các món ăn cũng hấp dẫn mắt nhìn không kém. Quán luôn đảm bảo về chất lượng, cũng như nguyên liệu nhập vào đều chuẩn an toàn thực phẩm về sinh vậy nên khi đến quán ăn bạn sẽ không cần phải băn khoăn và lo lắng.


Trendy 9 đã và đang được lòng tin của khách hàng về chất lượng của mỗi món ăn mà quán dành hết công sức, tâm tư của quán vào đó. Trendy 9 luôn hướng đến phong cách phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, chỉnh chu nhất và nhiệt tình nhất, để khi mọi người ghé quán thưởng thức một lần thì sẽ không bao giờ có thể quên được. Không chỉ vậy, giá cả của quán cũng rất phải chăng, quán đông khách nhưng bù lại có không gian rộng rãi, thoải mái cho khách ngồi. Quán cũng có nhận giao hàng đến tận nhà nên những khách nào ở xa vẫn có thể đặt hàng qua số điện thoại nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21 Lê Hồng Phong, Tp. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0854 053 999

Fanpage: https://www.facebook.com/anvatvinh37


Trendy 9 ảnh 1
Trendy 9
Trendy 9 ảnh 2
Trendy 9
Trendy 9 ảnh 3
Trendy 9
Top 4
(có 0 lượt vote)

Quán Ăn Vặt Thuý Móm

Thêm một gợi ý ăn vặt nữa dành cho teen ở Tp. Vinh đó chính là Quán Ăn Vặt Thuý Móm. Ấn tượng đầu tiên mà nơi đây để lại cho khách hàng chính là không gian rộng rãi, thoáng mát, cách sắp xếp và bày trí đồ đạc khá gọn gàng và bắt mắt. Thêm vào đó, để có thể theo kịp nhu cầu "check -in" của giới trẻ thì Quán Ăn Vặt Thuý Móm cũng luôn chú trọng trong việc trang trí không gian quán trở nên trẻ trung và mang tính nghệ thuật.


Lí do Quán Ăn Vặt Thuý Móm được nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn:

  • Đến với Quán Ăn Vặt Thuý Móm, bạn sẽ được cầm trên tay chiếc menu với rất nhiều cái tên hấp dẫn như: bánh gạo cay, đùi gà, bánh tráng cuốn sốt me, gỏi xoài, hoa quả dằm bò khô... đều là những món được nhiều khách hàng yêu thích
  • Các món ăn thơm ngon, hấp dẫn và nguyên liệu sạch sẽ, vệ sinh.
  • Giá cả siêu hạt dẻ.
  • Đội ngũ nhân viên dễ mến, tận tình, chuyên nghiệp và nhanh nhẹn.
  • Không gian rộng rãi, hiện đại, sang chảnh cho khách check-in.
  • Tất cả nguyên liệu đều do quán tự tay làm nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng.
  • Có dịch vụ giao hàng tận nơi.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn lắng nghe khách hàng, không gian quán thì rất thoáng mát, sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Đặc biệt, khách hàng có thể tổ chức sinh nhật, hội họp khi ghé đến đây. Quán luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những món ăn mới lạ, ngon miệng để mỗi khi nhắc đến, khách hàng luôn nhớ đến Quán Ăn Vặt Thuý Móm đầu tiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 0963 878 778 ,Tông, Hưng Lộc, Vinh,Nghệ An

Điện thoại: 0963 878 778

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063890733104


Quán Ăn Vặt Thuý Móm ảnh 1
Quán Ăn Vặt Thuý Móm
Quán Ăn Vặt Thuý Móm ảnh 3
Quán Ăn Vặt Thuý Móm
Top 5
(có 2 lượt vote)

Bánh Tráng Trộn KU BON

Là một quán ăn vặt tại Vinh được rất nhiều bạn trẻ hay tìm đến bởi các món vừa ngon vừa rẻ. Với thực đơn phong phú đa dạng, đồ ăn chất lượng sạch sẽ, cùng với nhân viên quán phục vụ tận tình, chu đáo nên Bánh Tráng Trộn KU BON luôn đông khách mỗi ngày.


Những món thường xuyên được thực khách lựa chọn là bánh tráng trọn, phơi sương, bánh tráng trộn cuộn me, xoài lắc khô bò, mì trộn thập cẩm, shushi chiên giòn,... Tất cả nguyên liệu đều do chính tay chủ quán làm nên rất chất lượng, đảm bảo vệ sinh. Điều đặc biệt làm nên sự hấp dẫn của món ăn này chính là phần nước sốt đặc trưng, cay ngọt vừa phải khiến bất cứ ai cũng phải đê mê chỉ sau một lần thử. Không chỉ có đồ ăn mà tại quán còn có các loại nước trà đào, trà sữa, sữa chua. Quán cũng rất chú trọng đến vệ sinh an toàn thực phẩm, từ khâu nguyên liệu, chế biến, bảo quản bánh và đồ uống đều được thực hiện rất nghiêm ngặt theo quy trình chuẩn. Đội ngũ nhân viên lịch sự, nhanh nhẹn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


Bên cạnh đó chủ quán ở Bánh Tráng Trộn KU BON rất thân thiện, kể cả lúc rảnh hay lúc đông thì họ luôn luôn nở nụ cười với khách hàng của mình, khiến cho khách hàng cảm thấy nhẹ nhõm trong đời sống hối hả chật vật như hiện tại. Còn gì tuyệt vời hơn vào một buổi sáng đẹp đẽ, thưởng thức những món ăn tuyệt vời trong không gian thoáng mát bắt mắt, trò chuyện vui vẻ cùng hội bạn bè tại Bánh Tráng Trộn KU BON bạn nhỉ?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nhà 6, Ngõ 4, Đường Phan Cảnh Quang, Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0969 078 663

Email: nguyenlamvy@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Banhtrangtronkubon


Bánh Tráng Trộn KU BON ảnh 1
Bánh Tráng Trộn KU BON
Bánh Tráng Trộn KU BON ảnh 2
Bánh Tráng Trộn KU BON
Bánh Tráng Trộn KU BON ảnh 3
Bánh Tráng Trộn KU BON
Top 6
(có 0 lượt vote)

SÁU Út Quán

Nằm trên đường Ngô Đức Mai với rất nhiều quán ăn vặt thế nhưng SÁU Út Quán vẫn là địa điểm lui tới thường xuyên của đông đảo khách hàng. Ăn vặt đi kèm với trà sữa, trà đào đây thực sự là sự kết hợp thông minh và vô cùng phù hợp với nhu cầu của đa số bộ phận giới trẻ ngày nay.


Lý do nên đến với SÁU Út Quán:

  • Menu tại quán khá đa dạng, về phần giá cả thì quá hợp lí
  • Chị chủ siêu khéo tay nên menu cứ liên tục được cập nhật theo từng mùa để có thể phục vụ tốt cho cả những vị khách khó tính nhất.
  • Menu mang đến cho bạn những lựa chọn hấp dẫn như: Ốc xào Luộc, Chân gà sả tắc, Toboki, Mỳ Cay, bánh bèo Huế, bánh Xèo, Bánh khoai, Bún Đậu Mắm Tôm, Chả Nướng, Miến xào, Chân Gà, tôm, mực nướng... Đi kèm với các món ăn vặt này, bạn có thể gọi thêm trà Sữa đủ các vị, Trà chanh, Trà Tắc, Trà Đào, Sữa Chưa Mít, Chè Thập cẩm...
  • Quán đúng tiêu chuẩn là nơi ăn vặt ngon – bổ – rẻ được bình chọn ở Nghệ An
  • Giá cả bình dân mà lại ngon nên quán lúc nào cũng đông khách, nhất là tầm chiều khi học sinh, sinh viên tan trường.

Trong nhiều năm trở lại đây, SÁU Út Quán đã ghi tên mình vào danh sách địa chỉ những món ăn vặt được giới trẻ yêu thích nhất. Nắm bắt được xu hướng đó, chủ quán đã không ngừng nỗ lực xây dựng để ngày càng phát triển nên quán đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngô Đức Mai, Hưng Tây, Hưng Nguyên, Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0986 777 537 - 0961 878 287

Fanpage: https://www.facebook.com/nhauphuianvat


SÁU Út Quán ảnh 1
SÁU Út Quán
SÁU Út Quán ảnh 2
SÁU Út Quán
SÁU Út Quán ảnh 3
SÁU Út Quán
Top 7
(có 0 lượt vote)

Diệp quán

Diệp quán là quán mới mở cửa cách đây không lâu nhưng nếu bạn đến Vinh thì chắc chắn các bạn không thể nào không biết đến tên của quán này. Có thể nói, đây là địa chỉ quán ăn vặt ngon, được rất nhiều người yêu thích, kể cả những người dân bản địa. Đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích những món ăn mới lạ.


Khi mới đến Diệp quán lần đầu tiên, chắc chắn các bạn sẽ phải choáng ngập với không gian rộng rãi cùng phong cách trang trí đẹp. Tất nhiên, những món ăn tại quán cũng được trang trí bắt mắt không kém. Chỉ nhìn thôi, chắc chắn các bạn sẽ muốn thưởng thức ngay những món ăn lạ mắt tại quán rồi. Giá cả của những món ăn tại Diệp quán cũng vô cùng dễ chịu, vừa túi với mọi người nên chắc chắn các bạn sẽ không phải lo về vấn đề giá cả khi đến ăn tại quán. Chủ quán cũng vô cùng nhiệt tình và mến khách. Các món ngon phải kể đến tại Diệp quán là mì cay, bánh gạo, chân gà sả tắc, gỏi cuốn tôm thịt, ngao hấp thái...


Đặc biệt, nếu bạn là một fan thích sống ảo, Diệp quán quán chắc chắn cũng là nơi giúp cho các bạn có được những tấm ảnh selfie để sống ảo với bạn bè. Cũng chính vì không gian đẹp, món ăn ngon, chủ quán thân thiện, Diệp quán lúc nào cũng tập nập khách dù vào ngày thường hay ngày lễ tết. Và nếu bạn sợ quán quá đông hoặc đơn giản chỉ là hôm đó bạn cảm thấy lười, không muốn ra khỏi nhà mà vẫn muốn đến thưởng thức các món ăn ngon tại Diệp quán thì các bạn có thể sử dụng dịch vụ ship tận nhà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 48 Nguyễn Thị Minh Khai, Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0845 775 256

Email: Diepquanminhkhai@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/diepquan48minhkhai


Diệp quán ảnh 1
Diệp quán
Diệp quán ảnh 2
Diệp quán
Diệp quán ảnh 3
Diệp quán
Top 8
(có 0 lượt vote)

Boom quán

Không còn xa lạ với người dân tại nơi đây, Boom quán được các bạn trẻ thập phương yêu thích bởi các món ăn mới lạ vô cùng ngon miệng. Mà không chỉ được yêu thích bởi các món ăn vặt đâu, không gian quán cũng vô cùng thoáng mát làm thực khách cảm thấy dễ chịu mỗi khi đến đây.


Ưu điểm tại Boom quán:

  • Điểm đặc biệt của quán khi đến đây là phong cách bàn ghế tạo cảm giác gần gũi, bình dị.
  • Nổi tiếng với những món ăn ngon, đẹp mắt và phù hợp túi tiền của nhiều người, thực đơn của Boom quán vô cùng phong phú để các bạn có thể lựa chọn.
  • Nguyên liêu tươi sạch, nguồn gốc rõ ràng, được nhập hằng ngày
  • Khi đến với Boom quán, các bạn không chỉ hài lòng với các món ăn mà còn cả không khí, cách phục vụ của quán nữa. Không ồn ào hay phô trương như những quán nướng khác, quán nằm nhỏ gọn trong con phố vô cùng yên tĩnh nhưng lúc nào cũng tấp lập khách ra vào.
  • Nhân viên chu đáo, nhiệt tình, thân thiện
  • Giá cả hợp lý, phù hợp với mọi khách hàng

Đồ ăn ngon, giá sinh viên, phong cách phục vụ thân thiện và cởi mở, Boom quán luôn đông khách, nhất là mỗi khi hè về. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi vừa được ngồi với bạn bè để nhâm nhi những đồ ăn, thức uống ngon, bổ, rẻ, vừa được tán gẫu với bạn bè sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng cơ chứ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 6, Phạm Kinh Vỹ, Bến Thuỷ, Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 097 303 78 86

Fanpage: https://www.facebook.com/Quyenphuong88


Boom quán ảnh 1
Boom quán
Boom quán ảnh 2
Boom quán
Boom quán ảnh 3
Boom quán
Nếu một lần ghé Vinh, bạn không thể không đến các địa điểm trên để thưởng thức những món ăn vặt ngon nổi tiếng tại thành phố xinh đẹp này. Còn gì tuyệt hơn khi thưởng thức một món ăn ngon mà giá cả lại rất phải chăng? Alltop hy vọng với những thông tin về top Quán ăn vặt ngon và được yêu thích nhất TP. Vinh, Nghệ An trên đây bạn sẽ lựa chọn được cho mình một địa chỉ ăn vặt thơm ngon, chất lượng cùng với người thân của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 8
Boom quán