Top 10 Quán bánh mì chảo ngon và nổi tiếng nhất TP. HCM

10194

Bữa sáng rất quan trọng, nó cung cấp năng lượng cho buổi sáng làm việc. Để tìm kiếm một bữa sáng vừa ngon vừa rẻ ở TP Hồ Chí Minh là điều không quá khó....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Chảo Restaurant

Chảo Bánh Mì restaurant được thành lập vào 2014 và nhà hàng luôn nỗ lực cải tiến công thức nhằm mang món ăn truyền thống tiếp cận gần gũi đến các bạn trẻ Việt Nam và cả thực khách nước ngoài.

Vì sao Chảo được bắt đầu để phát triển:

  • Tình yêu to lớn với món ăn Bánh Mì Chảo của Việt Nam.
  • Tin rằng Bánh Mì Chảo có thể trở thành món ăn hằng ngày mọi người đều yêu thích.
  • Đem đến trải nghiệm thú vị với các bạn trẻ hiện đại năng động.

Nhà hàng nằm trên đường Trần Quang Diệu tại quận 3 - trung tâm thành phố hoa lệ cho thấy Chảo đã đầu tư như thế nào cho nhà hàng. Không gian thoáng mắt góp phần nhiều vào sự thưởng thức của khách hàng, gantz màu chủ đạo xám điểm thêm những bức họa về Sài Gòn. Những món yêu thích tại Chảo Bánh mì ngoài món làm nên thương hiệu là bánh mì chảo, nhà hàng còn có Salad bò, Mỳ Ý bò, Lẩu thập cẩm...Giá cả phù hợp với chất lượng món ăn. Một phần bánh mì chảo sẽ có đủ thứ nào là thịt bò, xúc xích, pate, trứng ốp là và kèm theo bánh mì nóng giòn đặc ruột. Thịt bò xào có gia vị đậm đà, pate thơm bùi, trứng lòng đào chấm bánh mì bá cháy. Tất cả hòa quyện hấp dẫn lắm nha.

Chảo đã đạt được những gì:

  • Đón hơn 280 lượt khách hàng mỗi ngày.
  • Đạt được sự ủng hộ to lớn từ khách hàng với đánh giá tích cực 4.1 / 5 trên google maps.
  • Nhận được hàng trăm cuộc trò chuyện về tình yêu bánh mì chảo trên fanpage.

Nhận được sự ủng hộ từ mọi người, Chảo luôn biết ơn và nỗ lực không ngừng nâng cao dịch vụ và chất lượng món ăn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 31 Trần Quang Diệu, P14, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0286 6798 360

Fanpage: https://www.facebook.com/chaorestaurant/

Bánh mì chảo tại Chảo ảnh 1
Bánh mì chảo tại Chảo
Bánh mì chảo tại Chảo ảnh 2
Bánh mì chảo tại Chảo
Món ăn tại Chảo ảnh 3
Món ăn tại Chảo
Top 1
(có 0 lượt vote)

A.Có - Bánh Mì Chảo

Bánh mì chảo vốn là món ăn không còn mấy xa lạ với người dân Sài Gòn. Một quán bán bánh mì chảo ngon, chất lượng Alltop muốn giới thiệu đó là Quán A Có.


Bánh mì chảo ở đây chưa làm ai thất vọng. Một phần đầy đủ có trứng, xíu mại, chả, pate, bò, phomai, xúc xích ăn kèm bánh mì nóng. Điều quyết định vị ngon ở món bánh mì chảo chính là nước sốt. Không phải quán nào cũng có nước sốt ngon và vừa vị như ở A Có. Kết hợp cùng với những topping không thể thiếu của bánh mì chảo như bò, xíu mại, pate, trứng... càng làm món ăn thêm hấp dẫn. Menu A Có ngoài bánh mì chảo còn có Nui xào bò và nước giải khát, cà phê tráng miệng sau bữa ăn. Không gian quán chỉn chủ, rộng rãi, có nhiều hình vẽ đặc trưng của Sài Thành. Không chỉ là địa điểm ăn uống mà A Có cũng là một địa điểm checkin đẹp, cho ra những tấm hình sống ảo.


Giá cũng là yếu tố quan trọng quyết định sự lựa chọn của người dân. Vì đối tượng hướng tới là sinh viên, cặp đôi và người lao động, những món ăn tại A Có chỉ rơi vào tầm giá 25k - 55k điều này đã thu hút không ít khách hàng cho cửa hàng. A Có là đối tác của ShopeeFood nên có thể dễ hàng đặt hàng tại app sẽ có shipper gia hang tận hàng cho bạn. Với đánh giá 4.5/5 sao tại shopeefood, A Có là cửa hàng được đề xuất khách hàng nên thử tại app.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 153 Nguyễn Văn Luông, P. 10, Quận 6, Tp Hồ Chí Minh

ShopeeFood: https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/a-co-banh-mi-chao-nguyen-van-luong

Bánh mì chảo A Có ảnh 1
Bánh mì chảo A Có
Bánh mì chảo A Có ảnh 2
Bánh mì chảo A Có
Bánh mì chảo A Có ảnh 3
Bánh mì chảo A Có
Top 2
(có 1 lượt vote)

BÁNH MÌ CHẢO 211

Bánh mì chảo 211 là một quán bình dân nhưng chất lượng lại không bình dân tí nào. Quán nổi tiếng vì bánh mì chảo hương vị gia truyền, pate mềm thơm khiến ai cũng nhớ mãi hương vị.


Một phần thập cẩm có khá nhiều topping như: xíu mại, ốp la, cá hộp, phomai, pate chả sụn và có kèm dưa chua ăn đỡ ngấy nữa nha. Chả được cắt miếng dày dặn chứ không hề mỏng xíu nào, xíu mại mềm đậm đà và pate béo nhẹ. Pate được làm bí quyết riêng béo nhưng không hề ngán, kết hợp với miếng bò dai nhẹ, trứng lòng đào thì hoàn hảo không gì sánh bằng. Quán nằm trong sân nhà của gia đình, vì vậy tuy hơi nhỏ nhưng lại rất ấm cúng. Cô chú có phục vụ quạt điện và nước uống đầy đủ, đặc biệt các bạn có thể tận mắt xem cô chế biến chảo bánh mì của mình tại chỗ. Bàn ghế cũng được cô chú đầu tư bàn ghế gỗ sạch sẽ. Tận dụng không gian sân nhà mà giá bán cũng thấp hơn so với các quán thuê mặt bằng khác. Một phần có giá 38k - 48k hợp lý với chất lượng.


Với sự nhiệt tình của cô chú, quán luôn được mọi người ủng hộ nhiệt tình. Còn chần chừ gì nữa cùng bạn bè đến thưởng thức bữa sáng ngon - bổ - rẻ ngày nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 211 đường số 1, Phường 11, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0908 567 173 - 0786 933 168

Fanpage: https://www.facebook.com/banhmichao211/

Quán 211 ảnh 1
Quán 211
Menu quán 211 ảnh 2
Menu quán 211
Bánh mì chảo 211 ảnh 3
Bánh mì chảo 211
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bánh Mì Chảo Cô Lệ

Bánh mì chảo Cô Lệ siêu quá nổi tiếng với những ai ở quận 3 với cái tên thân thương khác là "Bánh mì chảo Bê Đê". Quán cô bán trên vỉa hè chung cư Nguyên Thiện Thuật, tuy vậy nhưng có nhiều chỗ ngồi và không bị nắng nhé.


Quán cô Lệ thường được gọi là "Bánh mì chảo Bê Đê" bởi một chảo cô cho 2 loại trứng: 1 trứng ốp la và 1 trứng đánh cùng gia vị độc lạ, thêm rất nhiều loại topping như xúc xích chiên, pate, cá mồi...Một đĩa đầy đủ giá 35k, tương đối rẻ so với mặt bằng chung. Xúc xích được cô cắt nhỏ và chiên giò lên nên rất ngon. Điểm nhấn nước sốt sền sệt chua ngọt xen chút thơm bơ đặc trưng, mà sốt được xin thêm thoải mái nha. Điều gây thương nhớ ở đây là hủ bột trắng - muối rau củ, được cô xoay nhuyễn mịn, vị mặn mặn ngọt ngọt ăn cùng bắt miệng vô cùng. Trà đá được uống thoải mái nữa nhé.


Quán bánh mì chảo Cô Lệ quá nổi tiếng, có nhiều người nổi tiếng đã đến quay clip tại quán như hoa hậu HHen Niê...Điều thu hút khách hàng từ chính cô Lệ, cô không những thân thiện mà còn có khiếu hài hước vui vẻ, dễ thương cực kì.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 003 Lô D Chung Cư Nguyễn Thiện Thuật, Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM

ShopeeFood: https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/banh-mi-chao-co-le-nguyen-thien-thuat

Bánh mì chảo Cô Lệ ảnh 1
Bánh mì chảo Cô Lệ
Bánh mì chảo Cô Lệ ảnh 2
Bánh mì chảo Cô Lệ
Bánh mì chảo Cô Lệ ảnh 3
Bánh mì chảo Cô Lệ
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu

Bánh mì chảo Cô 3 Hậu quá nổi tiếng ở khu vực Gò Vấp với 7 năm bán bánh mì chảo. Bánh mì chảo Cô 3 Hậu đã lập kỷ lục trong năm 2021 bán 1700 ổ bánh mì và một ngày cô bán tận 300 viên xíu mại.


Do nằm trong hẻm nên quán có không gian khá nhỏ, thu hút bởi câu slogan "Phục vụ tuyệt phẩm món ngon". Một phần bành mì chảo quá trời bò, pate, xúc xích tươi, trứng ốp la, chả quế, nem, xa xíu béo ngậy. Bánh mì luôn được hâm nóng, giòn rụm và kèm với đĩa salad rất to. Quầy chế biến ngay tại cửa ra vào, đi từ xa nghe tiếng xèo xèo thêm mùi hương thơm lừng là muốn ăn liền, kích thích cực kỳ. Thịt bò được ướp gia vị kỹ càng, pate cô tự làm nên chất lượng khỏi bàn cãi. Bạn nào muốn ăn cá gọi thêm phần cá mòi beo béo cũng tuyệt vời nhé. Trà đá miễn phí một ca lớn luôn nhé. Giá từ 35k đến 138k nên khách hàng nào cũng đến được với quán và cũng đều no và ngon.


Cô Hậu chia sẻ thức khuya dậy sớm để chú tâm vào những món ăn để khách hàng hài lòng nhất. Cô Hậu bán 7h sáng đến 22h tối và không nghỉ ngày nào. Những lời khen và số lượng khách đến ăn là động lực cho cô rất nhiều. Cô Hậu có chia sẻ:"Được khách hàng ủng hộ mà điều hạnh phúc nhất".


Bấy nhiêu kỷ lục và những lời chia sẻ chân thành của Cô Hậu đã đủ khiến bạn tò mò đến thưởng thức Bánh mì chảo cô 3 Hậu rồi nhỉ. Bánh mì chảo Cô 3 Hậu nổi tiếng món ngon là một phần, phần còn lại là do sự dễ thương của 2 cô chú. Cô chú luôn nhiệt tình vui vẻ, lên món cũng nhanh nữa, còn không mau đến quán thưởng thức nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36 Đường Số 18, P. 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM

ShopeeFood: https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/banh-mi-chao-co-3-hau

Bánh mì chảo Cô 3 Hậu ảnh 1
Bánh mì chảo Cô 3 Hậu
Bánh mì chảo Cô 3 Hậu ảnh 2
Bánh mì chảo Cô 3 Hậu
Bánh mì chảo Cô 3 Hậu ảnh 3
Bánh mì chảo Cô 3 Hậu
Top 5
(có 1 lượt vote)

Bếp Nhà 56

Bếp Nhà 56 nổi tiếng vừa ngon vừa rẻ đã thu hút đông đảo khách Tây lẫn khách ta. Quán do 2 cô chú làm chủ, tự tay làm món cho khách hàng nên chu đáo đến từng chảo bánh mì.


Điều mà Bếp Nhà 56 khác với các quán bánh mì chảo khác chính là thay thế bò bằng cá, hàu và heo quay. Không bỏ đi món ăn truyền thống và thêm vào thực đơn món sáng tạo mới là Bánh mì chảo heo quay, bánh mì chảo hàu, bánh mì chảo cá. Một phần bánh mì chảo với quá trời topping nào là bò xào với củ hành, pate, xíu mại, dăm bông, chả lụi với một trứng ốp la lòng đào. Lòng đào beo béo thêm chút ớt cay cay chấm nước sốt mặn mặn ngọt ngọt bắt miệng lắm nhé. Các món ăn kèm với món ăn không thể thiếu chính là salad, khoai tây lắc/chiên, bắp phô mai,...tăng thêm vị và giảm bớt độ ngán. Sau khi thưởng thức xong bánh mì chảo, bạn có thể tráng miệng bằng Bánh mì bơ tỏi hay Bánh mì bơ đường cùng ly nước giải khát. Nước Sâm MIX của Bếp Nhà 56 luôn được khách hàng khen ngợi và đánh giá cao.


Bữa sáng không cần phải đi nhiều nơi vì Bếp Nhà 56 sẵn sàng phục vụ từ món chính đến món phụ, và cả nước uống nữa. Cùng thưởng thức bữa sáng tại Bếp Nhà 56 nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 53 Phan Đình Phùng, P. 17, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

ShopeeFood: https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/bep-nha-56-banh-mi-ca-phe

Bánh mì chảo Bếp Nhà 56 ảnh 1
Bánh mì chảo Bếp Nhà 56
Bánh mì chảo Bếp Nhà 56 ảnh 2
Bánh mì chảo Bếp Nhà 56
Bánh mì chảo Bếp Nhà 56 ảnh 3
Bánh mì chảo Bếp Nhà 56
Top 6
(có 0 lượt vote)

Góc Bánh Mì Chảo

Các bạn sinh viên chắc chẳng xa lạ gì với quán bánh mì chảo nổi tiếng Góc Bánh Mì Chảo rồi. Sáng sớm không biết ăn gì thì cứ đến Góc Bánh Mì Chảo quát một chảo đặc biệt là no ứ hự thôi.


Tới đây thì món best seller chắc chắn là bánh mì chảo, một phần đầy đủ giá...gồm xúc xích, pate, thịt nguội, trứng ốp la, rau trộn. Nước sốt thơm, đậm đà, một ít vị chua ngọt được làm hoàn toàn bằng cà chua tươi nên phần sốt có độ sánh và màu sắc bắt mắt. Menu ngoài món chính là bánh mì chảo, quán còn phục vụ Nui xào bò, Mì xào bò, Cơm chiên. Dù là món phụ nhưng không kém phần hấp dẫn và ngon miệng, bò xào vừa chín dai vừa kết hợp với nui hay mì đều tuyệt vời. Một đĩa mì xào bò khá nhiều, có cả trứng ốp la nữa. Mì được xào vừa chín tới vẫn còn độ dai, bò mềm được nêm nếm đậm đà. So với mặt bằng thì quán khá rẻ, no nê cho một bữa sáng. Không thể thiếu sau khi ăn đó là nước giải khát, Góc Bánh mì chảo có trà tắc, trà chanh, trà Lipton để khách lựa chọn. Nếu không thể đến quán ăn trực tiếp, ShopeeFood sẽ giúp bạn thưởng thức món ngon tại nhà chỉ với vài phút đặt hàng.


Một phần bánh mì chảo vào buổi sáng khiến ta no căng bụng để bắt đầu một ngày làm việc, Góc Bánh mì chảo sẽ là lựa chọn hợp lí cho những ai ở Phú Nhuận đấy nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 122/27 Đặng Văn Ngữ, P. 13, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

ShopeeFood: https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/goc-banh-mi-chao

Góc Bánh mì chảo ảnh 1
Góc Bánh mì chảo
Góc Bánh mì chảo ảnh 2
Góc Bánh mì chảo
Góc Bánh mì chảo ảnh 3
Góc Bánh mì chảo
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bánh mì chảo NHƯ Ý

Một trong những cửa hàng bánh mì chảo ngon và chất lượng chính là Bánh mì chảo Như Ý. Một chảo bánh mì đầy đặn với nhiều loại topping hòa quyện cùng salad tươi mát sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bắt đầu ngày mới dành cho bạn.


Nằm trong khu chung cư Ngô Gia Tự, Bánh mì chảo Như Ý không chỉ nổi tiếng với dân cư chung cư mà còn nổi cả quận 10. Quán ăn sạch sẽ, thoáng mát gây thiện cảm cho khách hàng khi mới bước vào quán. Không thể thiếu những bức tranh, câu thơ ẩm thực tạo điểm nhấn cho cửa hàng. Menu có khá nhiều lựa chọn từ set cho tới combo giá vừa phải, không quá đắt. Một suất gồm topping bò áp chảo, pate và trứng lòng đào, sốt chấm bánh mì ở đây phải nói là đỉnh của chóp, mix thêm với cheese đưa miệng lắm. Ở đây có pate tự làm thơm bùi, bít tết bò tươi nóng hổi. Xíu mại cũng mềm, vị thịt rõ và thơm. Quán dùng bánh mì ruột và có dưa ăn kèm. Mức giá đi kèm với chất lượng món ăn, một phần bánh mì chảo có giá từ 40k.


Đền đáp cho tâm huyết và sự tỉ mỉ, cố gắng tốt hơn của Như Ý, quán ăn nay đã nhận được lượng khách hàng đông đảo, từ khách lạ thành khách quen luôn ủng hộ quán ăn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 021 Lô H Chung Cư Ngô Gia Tự, P. 2, Quận 10, TP. HCM

ShopeeFood: https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/banh-mi-chao-nhu-y-chung-cu-ngo-gia-tu

Bánh mì chảo Như Ý ảnh 1
Bánh mì chảo Như Ý
Bánh mì chảo Như Ý ảnh 2
Bánh mì chảo Như Ý
Bánh mì chảo Như Ý ảnh 3
Bánh mì chảo Như Ý
Top 8
(có 0 lượt vote)

Xuân Lạc Bánh Mì Chảo

Nếu bạn đang đắn đo không biết mai ăn sáng gì, thì Xuân Lạc Bánh Mì Chảo sẽ phục vụ những chiếc chảo đầy ấp thức ăn giúp cho bạn có năng lượng cả ngày, giá cả hợp lý vừa túi với vật giá leo thang hiện nay.


Xuân Lạc rất đầu tư và chỉn chu trong decor, từ không gian tới những chiếc khay đựng đồ ăn bê ra cho thực khách, tới những bạn nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp luôn vui vẻ thân thiện. Đồ ăn đánh giá khá ấn tượng, chảo có thịt bò tươi mềm, trứng ốp lòng đào, pate rán béo ngậy thơm ngon, xúc xích chắt nịch và khoai chiên. Nước sốt khi ra món vẫn xèo xèo trên chảo, ăn ngọt ngọt hợp vị. Nước sốt sánh nguyện, thịt bò mềm thấm gia vị ăn cùng bánh mì rất đưa đẩy. Đi kèm với chảo bánh mì còn có chén dưa chua ngâm ăn đỡ ngán, có thể xin thêm tùy thích nhé. Đồ uống ở Xuân Lạc là trà chanh, vị bình thường không đặc biệt có thể giải khát sau ăn. Dù vật giá leo thang thì Xuân Lạc vẫn giữ vững mức giá 40k/phần hợp lý với mọi đối tượng.


Xuân Lạc Bánh Mì Chảo là sự lựa chọn ưu tiên đầy đủ các tiêu chí Ngon-Bổ-Rẻ mà còn no căng cả bụng luôn, một địa chỉ rất đáng thử!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 172 Hoà Nưng, P.13, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0763 396 674

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057090684804

Xuân Lạc Bánh Mì Chảo ảnh 1
Xuân Lạc Bánh Mì Chảo
Xuân Lạc Bánh Mì Chảo ảnh 2
Xuân Lạc Bánh Mì Chảo
Xuân Lạc Bánh Mì Chảo ảnh 3
Xuân Lạc Bánh Mì Chảo
Top 9
(có 0 lượt vote)

A Bếp - Bánh Mì Chảo - Hương Giang

Buổi sáng đẹp trời nếu thèm bánh mì chảo thì cùng rủ đứa bạn đi ăn bánh mì chảo A Bếp thì còn gì bằng. Quán A Bếp-Bánh mì chảo nhỏ xinh, thoáng mát, chất lượng đồ ăn ngon giá lại rẻ.


Do A Bếp quán nhà bán nên cũng ít chỗ ngồi, bàn ghế, chảo đồ khá là sạch sẽ. Nguyên liệu thì cô có trưng bày phía trước quầy nên yên tâm về vệ sinh thực phẩm. Điều khiến mỗi khách hàng phải ngạc nhiên khi cầm trên tay menu chính là menu đến tận 16 món. Một phần bánh mì chảo cơ bản đầy đủ có bò, 1 trứng ốp là, patê, phô mai, 1 cây xúc xích, hành tây, 1 ổ bánh mì. Điều thích nhất là bò, bò ở đây cô có xào sơ với bơ nên ăn khá thơm, ướp đậm đà, thịt mềm chứ không dai vừa ăn. Trứng lòng đào cô làm vừa tới ăn beo béo. Còn Patê đc cắt thành mấy miếng vuông, ăn mềm mịn, béo vừa phải không bị ngấy đặc biệt không có mùi như mấy chỗ khác đâu. Cô có thêm trà đào chỉ với 8k/ly không ngọt gắt lại rẻ uống đã khát.


Dù quán nhỏ thôi nhưng có võ nhé, quán có liên kết với ShopeeFood nên ngại ra đường thì có thể đặt trên app nè, siêu tiện lợi. Giá dao dộng 40k-50k đã có ngay bữa sáng no nê rồi nhe!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: L8BIS Hương Giang, P. 15, Quận 10, TP. HCM

ShopeeFood: https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/a-bep-banh-mi-chao-huong-giang

A Bếp - Bánh Mì Chảo - Hương Giang ảnh 1
A Bếp - Bánh Mì Chảo - Hương Giang
A Bếp - Bánh Mì Chảo - Hương Giang ảnh 2
A Bếp - Bánh Mì Chảo - Hương Giang
A Bếp - Bánh Mì Chảo - Hương Giang ảnh 3
A Bếp - Bánh Mì Chảo - Hương Giang
Bánh mì chảo chưa bao giờ hết "hot" với người dân Sài Gòn, đặc biệt là giới trẻ. Hương vị hòa quyện giữa xúc xích, trứng, pate, thịt bò mềm…đắm chìm trong nước xốt đậm đà, sánh mịn thật khó quên khi đã thưởng thức qua 1 lần. Dù là ai cũng không thể bỏ qua món ăn hấp dẫn này đúng không nào? Biết được độ "hot" của bánh mì chảo, Alltop đã giới thiệu cho bạn những quán nổi tiếng ngon - bổ - rẻ, cùng nhau thưởng thức từng quán nào.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
A Bếp - Bánh Mì Chảo - Hương Giang