Top 3 Quán cà phê - ăn sáng ngon nhất tại Thanh Hoá

316

Việc kết hợp ăn sáng, uống cà phê vừa tiết kiệm thời gian, lại giúp nạp năng lượng cho một ngày làm việc. Vậy tại Thanh Hoá, quán cà phê ăn sáng nào lý tưởng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bạn nào đang tìm kiếm quán cà phê - ăn sáng đẹp, lý tưởng tại Thanh Hóa thì nhất định không thể bỏ qua Phố Hội cà phê. Quán có view thoáng rộng như một Hội An thu nhỏ giữa lòng thành phố, cùng bạn có nghìn tấm ảnh đẹp lung linh.


Không gian quán rộng rãi với 5000m2, kết hợp không gian trong nhà cùng khu ngoài trời, chòi riêng tư, khu vui chơi cho trẻ em, phù hợp cho mọi lứa tuổi. Thiết kế theo phong cách Hội An cổ xưa với tông vàng chủ đạo, cùng nhiều cây xanh và hồ cá Koi chạy quanh..., rất phù hợp để làm nơi tụ tập bạn bè, gia đình hoặc cho những ai muốn tìm kiếm một nơi để làm việc, hội nhóm.


Menu đồ uống đa dạng, hấp dẫn từ các loại cà phê, trà sữa, trà hoa quả, nước ép, sữa chua, đồ uống theo mùa,.. tha hồ mà lựa chọn. Ngoài ra, quán còn phục vụ điểm tâm sáng với nhiều món quen thuộc như bún chả, bún trộn Sài Gòn, phở,... để bạn tha hồ lựa chọn cho một bữa sáng đầy năng lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 02 Nguyễn Sơn, P Đông Vệ, TP Thanh Hoá

(Sau TT hội nghị nhà khách 25B)

Hotline: 09 7661 8661

Fanpage: https://www.facebook.com/phohoicafethanhhoa

Phố Hội cà phê ảnh 1
Phố Hội cà phê
Phố Hội cà phê ảnh 2
Phố Hội cà phê
Top 1
(có 0 lượt vote)

Khác với các quán café thông thường, Simba Garden còn là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thưởng thức cà phê, đồ uống và tận hưởng không gian sống xanh ngay giữa lòng đô thị năng động, đã trở thành điểm đến hot hiện nay cho giới trẻ và người yêu thế giới ảo.


Tọa lạc tai số 2 Phan Chu Trinh, thành phố Thanh Hóa, với sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và vườn cây xanh mát, quán tạo nên một bức tranh hài hòa, đẹp như trong truyện cổ tích. Hệ thống ánh sáng đèn led lung linh và các loại cây cảnh xanh tươi tạo nên một không gian ấm cúng, thư giãn - nơi lý tưởng để gặp gỡ bạn bè, hẹn hò hoặc bàn công việc.


Bên cạnh các món đồ uống đa dạng, Simba Garden còn phục vụ điểm tâm sáng với món phở Simba Garden - món ăn được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn để mở đầu hành trình một ngày mới đầy năng lượng. Phở Simba Garden để lại ấn tượng độc đáo trong lòng khách hàng về đặc sản truyền thống cùng thịt bò tươi ngon thượng hạng, nước dùng nóng hổi, trong vắt, được hầm kỹ với xương. Khi thưởng thức, vị ngọt mang hương vị riêng đặc biệt ấy như cuốn hút người dùng thưởng thức mãi, thơm ngon đến giọt cuối cùng.


Chính vì vậy, nếu bạn đang phân vân không biết nên đi đâu để có một buổi sáng vừa ngon lành vừa tiện lợi tại Thanh Hoá thì hãy đến Simba Garden bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2 Phan Chu Trinh, Phường Điện Biên, Thành phố Thanh Hóa, Thanh Hóa

Điện thoại: 082 8221888

Email: Simbagarden@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/simbagardenvn

Simba Garden ảnh 1
Simba Garden
Simba Garden ảnh 2
Simba Garden
Top 2
(có 1 lượt vote)

Cafe Đáng được thiết kế mở với cửa kính thoáng đãng, ngập tràn ánh sáng, cùng với cách bài trí nhiều cây xanh. Khi bước vào đây, bạn sẽ như lạc vào một khu vườn nhỏ, hoà mình với thiên nhiên, khiến lòng an yên giữa cái nóng mùa hạ.


Từng hạt cà phê nhà Đáng, 98% được hái chín, rồi được tuyển chọn kỹ càng, sơ chế, sàng lọc và bảo quản theo tiêu chuẩn xuất khẩu, cuối cùng thành phẩm là những túi cà phê rang xay mộc 100% ra đời - theo công thức độc quyền.


Bên cạnh cà phê và các loại đồ uống thơm ngon, Cafe Đáng còn phục vụ điểm tâm sáng với món Bánh Mì Bò nướng tiêu. Tiện lợi, ngon, nhanh cho khách yêu có nhu cầu mua mang đi hoặc uống tại quán kèm các loại đồ uống đa dạng như Cafe, trà, trà sữa, đá xay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã5 Soto, Tiên Trang, xã Tiên Trang, huyện Quảng Xương Thanh Hoá

Điện thoại: 0922.179.136

Fanpage: https://www.facebook.com/cafe.TheKy

Cafe Đáng ảnh 1
Cafe Đáng
Cafe Đáng ảnh 2
Cafe Đáng
Trên đây là danh sách các quán cà phê - ăn sáng ngon nhất tại Thanh Hoá, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .