Top 6 Quán cà phê - ăn sáng ngon nhất tại Vĩnh Long

60

Bữa sáng sẽ trọn vẹn hơn nếu bạn được nhâm nhi thêm tách cà phê hương thơm nồng đượm. Theo dõi bài viết sau của Alltop để cùng tìm hiểu về các quán cà phê...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Lan’s Coffee là quán cà phê được thiết kế với nhiều khoảng không mở, dưới mái vòm rộng hứng sáng để thực khách có thể dễ dàng trò chuyện với những người bạn. Những chiếc bàn sắt cổ điển, những hàng ghế sắt màu xám xen lẫn dưới ánh nắng ấm áp sớm mai hay ánh đèn lồng rực rỡ vào ban tối - tất cả tạo ra một không gian sang trọng nhưng cũng rất hiện đại và cởi mở.


Với không gian rộng rãi, thoáng mát và được chia thành từng khu khác nhau, tìm đến Lan’s Coffee bạn sẽ dễ dàng tìm cho mình một nơi an trú dễ thương và phù hợp. Lan’s Coffee thật sự là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn bắt đầu ngày mới với bữa sáng ngon miệng và ly cà phê thơm lừng.


Hiện tại, quán có đầy đủ các món điểm tâm sáng như: cơm sườn cọng, cơm bì trứng, bánh mì ốp la, bánh mì cá mòi, bò lúc lắc, hủ tiếu, bánh mì bò kho,... Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện và nhiệt tình. Chính vì vậy, nếu bạn đang phân vân không biết nên đi đâu để có một buổi sáng vừa ngon lành vừa tiện lợi thì hãy đến Lan’s Coffee bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 19 Võ Văn Kiệt, P2, TP.Vĩnh Long.

Điện thoại: 0905252747 - 0968185365

Giờ mở cửa: 6am - 9pm

Fanpage: https://www.facebook.com/Lancafevl?locale=vi_VN

Lan’s Coffee ảnh 1
Lan’s Coffee
Lan’s Coffee ảnh 2
Lan’s Coffee
Top 1
(có 0 lượt vote)

Khu tổ hợp Mèo Ú Kitchen

MÈO Ú kitchen được ví như Một Đà Lạt thu nhỏ ngay tại Vĩnh Long vừa lung linh, xinh đẹp thu hút tâm hồn bất chấp mọi khía cạnh. Với tone màu nâu trầm của gỗ và màu xanh của cây cỏ, đây sẽ là nơi giúp bạn dễ dàng cân mọi góc ảnh khi check-in.


Những hôm trời mát, ngồi MÈO Ú kitchen cảm giác vô cùng chill. Ngoài đa dạng các loại nước uống như cà phê, trà trái cây, đá xay, sinh tố,... quán còn phục vụ điểm tâm sáng với các món như cơm chiên hải sản, cơm cà ri bò, cơm chiên Bò sốt teriyaki, mì bò sốt miso, cơm bò sốt phô mai,...


Nếu bạn đang kiếm tìm một địa điểm đẹp để check-in thơ mộng, một không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng để thư giãn sau những ngày mệt mỏi thì hãy ghé MÈO Ú kitchen ngay và luôn, bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 60/11B Mậu Thân Phường 3, Tp Vĩnh Long ( chung dãy Ks Tài Nguyên – Kế bên vé số Vietlott)

Điện thoại: 0270.2220168

Fanpage: https://www.facebook.com/Bepmeou/?locale=vi_VN

Khu tổ hợp Mèo Ú Kitchen ảnh 1
Khu tổ hợp Mèo Ú Kitchen
Khu tổ hợp Mèo Ú Kitchen ảnh 2
Khu tổ hợp Mèo Ú Kitchen
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thóc Cafe Vĩnh Long

Kết nối giữa truyền thống và sự sáng tạo của người trẻ, Thóc Cafe mang đến một không gian thú vị dành cho tất cả các khách hàng của mình.


Mỗi góc nhỏ ở Thóc cà phê đều được tạo ra với một ý nghĩa chung: là mang đến trải nghiệm dễ chịu nhất cho bạn đến thư giãn.

Ghé đến lúc thời tiết bên ngoài nóng nực, bạn có một không gian với cây cối ly nước mát và chiếc bánh thơm. Ghé đến lúc cần nơi yên tĩnh, bạn có khoảng không một mình để suy nghĩ hay hò hẹn với ai đó. Ghé đến lúc buồn hay lúc vui, bạn cũng có những cái đẹp nho nhỏ để ngắm nhìn.


Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những ly cà phê thơm ngon, độc đáo, từ những hạt cà phê chất lượng cao. Ngoài ra, Thóc Cafe còn có các món điểm tâm sáng như:

  • Bánh Mì Bò Kho: Thơm ngon khó cưỡng với từng miếng thịt mềm thơm và nước dùng đặc biệt
  • Cơm Tấm: nóng hổi, thơm ngon để nạp năng lượng cho ngày dài
  • Hủ Tiếu Xương: được hầm từ xương heo liên tục trong nhiều giờ và được nêm nếm với chuẩn vị công thức của Thóc.
  • Bò Lúc Lắc Khoai Tây: món ăn độc đáo, thú vị có hương vị siêu ngon

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19 Lê Lai, Phường 1, TP Vĩnh Long

Điện thoại: 0270 399 7979

Fanpage: https://www.facebook.com/thoccafevinhlong

Thóc Cafe Vĩnh Long ảnh 1
Thóc Cafe Vĩnh Long
Thóc Cafe Vĩnh Long ảnh 2
Thóc Cafe Vĩnh Long
Top 3
(có 0 lượt vote)

Không nằm ngoài danh sách này, LÊ VY Café cũng là một trong những quán cà phê - điểm tâm sáng chất lượng, được nhiều người yêu thích tại Vĩnh Long. Quán có sắc tím là tone chủ đạo tạo cảm giác lãng mạn, bay bổng, đặc biệt còn có điểm nhấn là hồ cá Koi nằm ở khu vực trung tâm, nhìn rất mát mẻ, thoáng đãng.


Quán buổi sáng mát mẻ, buổi tối thông thoáng, đèn trang trí khá hài hoà, tạo cảm giác thoải mái, cây xanh lớn nhỏ cũng tương đối vừa tạo mát mẻ vừa tạo được mảng xanh. Bên cạnh các loại đồ uống đa dạng, thơm ngon, quán còn phục vụ điểm tâm sáng với nhiều món ăn quen thuộc. Nhân viên phục vụ chu đáo và nhiệt tình.


View thoáng mát, có bàn lớn và nhỏ đủ loại, có cả khu vui chơi cho trẻ em, LÊ VY Café thật sự thật sự là điểm đến lý tưởng cho các gia đình hay các cuộc gặp gỡ bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 79E Võ Văn Kiệt, phường 9, Tp. Vĩnh Long

Điện thoại: 0973333119

Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/levycafe?locale=vi_VN

LÊ VY Café ảnh 1
LÊ VY Café
LÊ VY Café ảnh 2
LÊ VY Café
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cafe 1985 Vĩnh Long

CAFE 1985 là quán cafe mang phong cách đơn giản, mộc mạc, thư giãn và dễ chịu. Đến với 1985 bạn sẽ có một không gian thoáng mát và thư giãn. Bạn có thể lựa chọn không gian trong phòng với điều hòa mát lạnh, hay tụ tập bạn bè với không gian ngoài trời thoáng mát, còn nếu bạn là người thích ở nhà tránh nóng thì đừng lo 1985 sẽ giao hàng đến tận nơi cho bạn.


Menu quán vô cùng phong phú với các đồ uống thanh mát cùng nhiều món điểm tâm sáng quen thuộc như: cơm tấm long xuyên, cơm tấm thịt nướng, bún thịt nướng, mì bò trứng,... Hơn hết, đồ ăn, thức uống tại quán được chế biến đảm bảo với nguồn thực phẩm chất lượng giúp người dùng hoàn toàn yên tâm. Bên cạnh đó, quán còn thỏa mãn ví tiền của các khách hàng với mức giá vô cùng “hạt rẻ”, giúp bạn lấp đầy chiếc bụng đói mà không sợ đau ví.


Chính vì vậy, nếu bạn đang phân vân không biết nên đi đâu để có một buổi sáng vừa ngon lành vừa tiện lợi tại Vĩnh Long thì hãy đến CAFE 1985 bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2, Lê Lai, phường 1, TP. Vĩnh Long

Điện thoại: 0799 22 1985

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086583173496

Cafe 1985 Vĩnh Long ảnh 1
Cafe 1985 Vĩnh Long
Cafe 1985 Vĩnh Long ảnh 2
Cafe 1985 Vĩnh Long
Top 5
(có 0 lượt vote)

89 coffee

Bạn đang tìm kiếm một quán cà phê đáp ứng đủ 3 tiêu chí: không gian thoáng mát, yên tĩnh, phục vụ đồ ăn sáng ngon miệng? Không nằm ngoài danh sách này, 89 coffee cũng là một điểm đến lý tưởng có thể thoả mãn những yêu cầu ấy của bạn. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm:

  • Không gian mở, thoáng mát: với những mảng xanh cây cối, tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu
  • Thực đơn đồ ăn sáng đa dạng: bún thịt xào, hủ tiếu xương, hải sản…tất cả đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


Với những đặc điểm nổi bật như vậy, 89 coffee chắc chắn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai đang tìm kiếm một quán cà phê - ăn sáng đẹp và tiện lợi tại Vĩnh Long.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 43/2B Nguyễn Văn Thiệt khóm 2 phường 3 TP Vĩnh Long
  • Số 79 đường Phan ĐÌnh Phùng, phường 8 TP Vĩnh Long (đối diện trường Chu Văn An)

Giờ mở cửa: 6h sáng - 22h tối

Liên hệ: 084 896 0067

Fanpage: https://www.facebook.com/Coffee89vaPho89

89 coffee ảnh 1
89 coffee
89 coffee ảnh 2
89 coffee
Trên đây là những quán cà phê kết hợp ăn sáng chất lượng nhất tại Vĩnh Long, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .