Top 9 Quán cà phê bao cấp đẹp nhất Quận Ba Đình, Hà Nội

929

Mỗi dịp cuối tuần, cùng bạn bè tìm đến những quán cà phê xưa cũ, nhâm nhi tách cà phê yêu thích và tận hưởng không gian hoài cổ bình yên là trải nghiệm đem...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Cộng Cà Phê

Không hẳn không phải là một nơi có quá nhiều lựa chọn quán cà phê với nhiều phong cách khác biệt như Sài Gòn, tuy nhiên cũng không phải là có quá ít sự lựa chọn. Trong suốt những năm qua tại quận Ba Đình - Hà Nội, Cộng Cà phê vẫn được xem là một trong những quán cà phê bao cấp tiêu biểu, là điểm hẹn hò, là nơi tám chuyện nổi tiếng của giới trẻ nơi đây và cả những du khách.


Cộng là nơi kinh doanh dịch vụ giải khát một cách nghiêm túc, nơi mà kí ức và hoài niệm ùa về trong một không gian nghệ thuật được lấy cảm hứng từ tuổi thơ của người sáng lập vào những năm 80 ở Việt Nam. Tính đến nay quán cà phê đã có rất nhiều chi nhánh trong khu vực nhưng mỗi chi nhánh lại thiết kế một không gian khác nhau chỗ thì như một ngôi nhà tư bản lúc xưa, kiểu thì sôi động náo nhiệt, kiểu thì nhẹ nhàng. Design của Cộng thì chắc hẳn giới trẻ nào cũng biết nhỉ?- một màu xanh lính không thể lẫn vào đâu được!


Mặc dù mở ra ở một thành phố nổi tiếng là "thiên đường" của cà phê, nhưng Cộng ở quận Đống Đa vẫn giữ được nguyên hình ảnh và phong cách đậm chất Hà Nội của mình. Từ việc lựa chọn mặt bằng cho đến cách bày trí và nội thất bên trong, vẫn ngập tràn món "đồng nát" quen thuộc trong ký ức của mọi người về một Hà Nội thời xưa. Tất cả gần như được giữ "nguyên bản" so với Cộng. Vừa bước vào đã ngửi, đã nghe và đã cảm nhận được không khí của một Hà Nội đâu đây giữa lòng thủ đô nhộn nhịp. 


Đa phần khách hàng thích thú nhất với Cộng Cà phê đó chính là được thưởng thức món "cà phê nước cốt dừa" siêu đậm đặc, siêu béo và thơm ngon một cách khó cưỡng. Và quả là "danh bất hư truyền", sự kết hợp cà phê đen sánh đều với lớp nước cốt dừa quanh quánh, béo ngậy và lớp kem bọt phủ bồng bềnh bên trên tách cà phê. Bấy nhiêu thôi cũng đủ khiến thực khách phải "say say, lâng lâng".


Ngoài ra thêm một điều đặc biệt của Cộng Cà phê đó là nơi đây là một trong những điểm đến yêu thích của người nước ngoài, vì ở Cộng, họ sẽ tìm được một trải nghiệm và một cảm giác rất khác, mà đúng điệu về nét văn hóa cà phê, hàng quán vỉa hè của Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 101 Vạn Phúc, Q. Ba Đình, Hà Nội
  • 15 Trúc Bạch, Q. Ba Đình, Hà Nội
  • 101 C6 Trần Huy Liệu, Q. Ba Đình, Hà Nội
  • 32 Điện Biên Phủ, Q. Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0243 7339 966

Website: https://congcaphe.com/

Facebook: https://www.facebook.com/CongCaphe/

Email: info@congcaphe.com

Cộng Cà Phê ảnh 1
Cộng Cà Phê
Cộng Cà Phê ảnh 2
Cộng Cà Phê
Cộng Cà Phê ảnh 3
Cộng Cà Phê
Top 1
(có 1 lượt vote)

Tiệm Cà Phê Ngộ Cố Nhân

Để tìm kiếm những quán cafe bao cấp ở quận Ba Đình, Hà Nội không quá khó, nhưng tìm được quán hợp với phong cách của mình thì chưa chắc đã dễ. Với ước muốn tái hiện và lưu giữ những kỷ niệm của thời thơ ấu gắn liền với khu tập thể, Tiệm Cà Phê Ngộ Cố Nhân là một quán cafe nằm trong khu tập thể đã cũ với màu vàng đặc trưng. Quán nhỏ xinh, rất ít bàn ghế nên chỉ phù hợp cho những ai tìm đến để làm việc, tâm sự hơn là tụ tập đông đúc cùng bạn bè. 


Không gian Ngộ Cố Nhân mang hơi hướng hoài cổ, với những bộ bàn ghế lim, những món đồ cổ. Trong quán trang trí rất nhiều món đồ cổ gắn liền với những ngày thơ ấy, những chiếc tivi JVC vỏ bọc trắng, nhà nào ngày xưa có được là cả xóm sang xem nhờ, hay những bộ bàn ghế gỗ lim phải là những nhà có điều kiện mới sắm được, những chiếc máy chữ, tờ báo cũ, chăn con công… tái hiện về phong cách bao cấp.


Trong quán cà phê Ngộ Cố Nhân còn có 1 góc với chiếc máy khâu cổ và những bộ áo dài truyền thống. Ngoài ra, rất nhiều câu nói được viết trên tường quán cà phê,... gọi đây là những câu nói gợi nhớ, nó xuất phát trong thời gian vất vả ngày xưa, những câu nói này giúp những thế hệ 7X, 8X quay ngược thời gian. Có nhiều khách vào quán và chỉ vì 1 câu nói đó mà họ có thể bàn tán về thời xa xưa cả nửa ngày.


Đồ uống của Tiệm Cà phê Ngộ Cố Nhân rất đa dạng, thơm ngon khiến ta lưu luyến mãi chẳng quên. Ngồi nhâm nhi tách cafe vào một buổi chiều cuối thu, thả hồn theo mây, gió thì bao nhiêu bộn bề, lo toan đều biến mất. Đến Ngộ Cố Nhân, cảm giác bình yên, gần gũi lại ùa về trong ký ức của mỗi người. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 23 Liễu Giai, Q. Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0979 129 568

Facebook: https://www.facebook.com/ZoombaocapLieuGiai/

Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

Tiệm Cà Phê Ngộ Cố Nhân ảnh 1
Tiệm Cà Phê Ngộ Cố Nhân
Tiệm Cà Phê Ngộ Cố Nhân ảnh 2
Tiệm Cà Phê Ngộ Cố Nhân
Tiệm Cà Phê Ngộ Cố Nhân ảnh 3
Tiệm Cà Phê Ngộ Cố Nhân
Top 2
(có 1 lượt vote)

Ơ Kìa Hà Nội

"Một Hà Nội nhỏ trong lòng Hà Nội lớn" - Ơ Kìa Hà Nội là một “quán đợi dừng chân em ghé chơi”, nơi đây có bán trà, cafe, các loại sữa hạt, đồ ăn vặt, các món ăn nhẹ kiểu Hà Nội "thưở Ơ Kìa",… Quán Ơ Kìa thực sự trở thành quán đợi cho những người yêu Hà Nội.


Khi đặt chân đến Ơ Kìa Hà Nội bạn sẽ lại càng yêu thích không gian nơi đây hơn nữa. Ngôi nhà trắng 2 tầng với khoảng sân lát gạch thời cuối bao cấp, có bụi tre ngà xào xạc mỗi khi gió thổi qua, nhiều món đồ gốm nhỏ xinh và những chú mèo đáng yêu. Phía trong nhà còn trưng bày cả những bức ảnh đen trắng, máy phát nhạc,… Điều thú vị là quán có cả khu vui chơi cho trẻ em và phòng chiếu phim mini.


Thỉnh thoảng bắt gặp được vài câu hỏi "Ơ Kìa Hà Nội là quán cafe à?" "Quán trà đúng không?". Đúng là cũng khó mà trả lời, vì hơn 6 năm hoạt động hơn cả một quán cà phê, phần ẩm - thực rất nổi bật của Ơ Kìa đã trở thành thói quen của rất nhiều khách đến. Mọi tươi ngon đẫm vị truyền thống đều từ căn bếp nhỏ đã tạo nên hương vị lẫn phong cách phục vụ không lẫn vào đâu được.


Ơ Kìa Hà Nội tập trung vào không gian sáng tạo, nơi làm việc chung, phù hợp với các bạn đang thực hành nghệ thuật, các nhà nghiên cứu, những cá nhân hoặc nhóm nhỏ khởi nghiệp hay thực hành sáng tạo. Ơ Kìa Hà Nội phù hợp với những người cần không gian để học tập và làm việc thực sự tập trung - yên tĩnh - nhiều năng lượng tích cực. Ơ Kìa Hà Nội phù hợp với thiền tập, chia sẻ, tham vấn tâm lý... gặp gỡ hội nhóm cùng sở thích và đặc biệt là nơi sinh ra dành cho việc đọc. Thật vậy, Ơ Kìa Hà Nội là căn nhà riêng để bạn thưởng thức không gian sống - không gian làm việc - không gian chia sẻ - không gian kết nối - không gian hàn huyên...thực sự riêng tư, đầm ấm, nhiều cảm hứng từ một Hà Nội hôm qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phòng màu xanh, tầng 5 cầu thang 1, tập thể Bưu Điện VT40, ngõ 84 Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0358 028 222 - 0968 996 870

Website: http://okiahanoi.com/

Facebook: https://www.facebook.com/okiahanoi

Email: okiahanoi.official@gmail.com

Giờ mở cửa:

  • Thứ hai đến Thứ sáu: 9:00 - 21:00
  • Thứ bảy và Chủ nhật: 8:00 - 22:00
Ơ Kìa Hà Nội ảnh 1
Ơ Kìa Hà Nội
Ơ Kìa Hà Nội ảnh 2
Ơ Kìa Hà Nội
Ơ Kìa Hà Nội ảnh 3
Ơ Kìa Hà Nội
Top 3
(có 1 lượt vote)

Cà Phê Nhà Kho

Nằm trong ngõ nhỏ trên phố Đê La Thành, một không gian yên bình với những bản ballade hay những bản Trịnh ca nhẹ nhàng... Cà Phê Nhà Kho sẽ là nơi để bạn "trao trọn niềm tin", nơi đây sẽ lắng nghe những tâm sự của bạn. Những chiếc đài cát xét, những bản nhạc đã cũ trên chiếc đĩa than cùng tiếng máy khâu,…tất cả tạo nên một không gian đầy hoài niệm. Giữa cuộc sống bộn bề bon chen và khép mình ấy, vẫn còn quán cà phê bình yên, giúp con người ta có khoảng lặng, thư giãn.


Cà phê Nhà Kho chính là một nơi như vậy. Mới chỉ cần bước chân vào con ngõ nhỏ ta đã có cảm giác như bước qua cánh cửa thần kì, trở về với những thập niên 19, 20. Cà phê Nhà Kho mang hơi thở cổ xưa, từ cái ghế, đến cái cốc, đồ trang trí. Rất nhiều rất nhiều đồ đạc hoài cổ từ thời trước được trưng bày "la liệt" khắp quán, đi góc nào cũng thấy: từ to như bánh xe, tủ chạn, máy khâu, máy đánh chữ cho đến nhỏ như tượng gà đất, điện thoại, đồng hồ đeo tay,..


Cà phê Nhà Kho không chỉ có bên trong mà có một gian bên ngoài với cây xanh và bày trí như góc ban công của một ngôi nhà góc phố cổ. Mỗi một góc bạn đều có thể chụp những bức ảnh portrait, những thước phim cổ mà vẫn đậm chất thơ. Không chỉ không gian mà cả âm nhạc nơi đây cũng dễ đi vào lòng người và khiến khách thư thái sau một ngày làm việc mệt mỏi.


Đồ uống tại Nhà Kho đa dạng từ cà phê cho đến trà. Trà ở đây được đánh giá thơm và ấm, uống vào mùa đông sẽ thấy ấm cả lòng, kết hợp nhâm nhi hạt dưa mở đầu mỗi câu chuyện.Tuyệt vời bạn nhỉ! Ở đây có một hương vị đậm chất chỉ riêng Nhà Kho. Bước vào bạn có thể thả mình bởi hương quế thơm ngọt dịu cùng những chậu hoa nhỏ trên bàn. Nắng đã lui tới cây lộc vừng trước cửa quán, hoa đã nở trên bàn, tiếng chim hót líu lo, mọi thứ đã sẵn sàng để chờ đón bạn đấy!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 599 Đê La Thành, P. Thành Công, Q. Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0988 453 811

Facebook: https://www.facebook.com/nhakho599

Cà Phê Nhà Kho ảnh 1
Cà Phê Nhà Kho
Cà Phê Nhà Kho ảnh 2
Cà Phê Nhà Kho
Cà Phê Nhà Kho ảnh 3
Cà Phê Nhà Kho
Top 4
(có 1 lượt vote)

Nhà Sàn Art Cafe

Một quán cà phê đầy tính nghệ thuật, mang hơi hướng retro, vintage được khơi nguồn từ cảm hứng của thời kỳ bao cấp, kết hợp với nét đẹp của ngôi nhà sàn Tây Bắc, cộng với chất liệu gỗ nâu trầm...Tất cả tạo nên một vẻ đẹp cổ điển mà rất riêng. Nhà sàn Art cafe chính là nơi bạn nhìn đâu cũng thấy đồ cổ, thấy vẻ đẹp của thời gian như đang trôi chầm chậm. Nơi đây mang đến vẻ đẹp của sự chỉnh chu, trau chuốt, đẹp có tổ chức, trầm ấm điềm tĩnh một cách lạ lùng từ sự bài trí, phối màu cho đến cảnh vật.


Nhà sàn cafe nằm giữa lòng thủ đô Hà Nội trên con phố Vĩnh Phúc. Trải qua những thăng trầm và chứng kiến nhiều đổi thay vội vã của Hà Nội, ngôi nhà sàn vẫn lặng thinh như thế, trầm mặc ngắm nhìn thời cuộc với một "thái độ" đầy thấu hiểu.


Thế nên, cuộc sống ngoài kia dẫu có sóng gió đến đâu, bạn hãy lựa cho mình một góc nhỏ nơi Nhà Sàn, ôm trọn cốc cà phê trong lòng bàn tay... bạn sẽ thấy lòng thư thái đến vô cùng. Nhà sàn Art Cafe có không gian mở với diện tích lớn, toàn bộ được thiết kế mộc dưới con mắt và sự sáng tạo của những người nghệ sĩ tài hoa.


Từng đồ vật, cảnh sắc cho đến cách bài trí tại nơi đây đều in dấu ấn của một con người, một thế hệ, hay một giai thoại lịch sử của Việt Nam. Nào là tượng, nào là tranh treo tường, hay cả những đồ cổ được đặt dưới lớp bàn kính như: đồng hồ, bật lửa, điếu tẩu, đèn cầy hay thậm chí đơn giản là những loại bút mực qua các đời học sinh... đến Nhà sàn Art cafe bạn chẳng những có dịp được thưởng thức đồ uống ngon, mà cũng có khi là chiêm ngưỡng đồ cổ, rồi mộng, rồi mơ, rồi quay về với những ngày tháng ấu thơ đầy kỷ niệm.


Ngoài cách bài trí độc đáo, Nhà Sàn còn tổ chức nhiều buổi trò chuyện nghệ thuật, giới thiệu sách... thu hút nhiều người yêu nghệ thuật. Đặc biệt, bạn còn được lắng nghe những tiếng guitar mơ màng của Nhạc xưa và Nhạc Trịnh diễn ra vào tối thứ 6 hàng tuần và Nhạc Acoustic hiện đại vào tối thứ 7 hàng tuần. Đến Nhà Sàn Art Café bạn sẽ như tìm thấy một con người rất khác: lắng đọng và đầy suy tư, đến để được sống lại trong những miền hồi ức thương nhớ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cuối ngõ 6 Vĩnh Phúc, P. Hoàng Hoa Thám, Q. Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0934 655 432

Facebook: https://www.facebook.com/nhasanartcafe/

Email: dieukhaclienvu.com@gmail.com

Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

Nhà Sàn Art Cafe ảnh 1
Nhà Sàn Art Cafe
Nhà Sàn Art Cafe ảnh 2
Nhà Sàn Art Cafe
Nhà Sàn Art Cafe ảnh 3
Nhà Sàn Art Cafe
Top 5
(có 2 lượt vote)

Hà Nội 1972

Tiếp theo hãy cùng Alltop ngược dòng thời gian về lại Hà Nội 1972 Cafe - địa chỉ quán cafe bao cấp đang được nhiều thực khách ghé đến nhất tại quận Ba Đình, Hà Nội. Với lợi thế không gian rộng thoáng, ngõ to ô tô đi vào thoải mái, Hà Nội 1972 Coffee là không gian lý tưởng để thư giãn sau ngày dài làm việc mệt mỏi, căng thẳng.


Hà Nội 1972 Coffee có không gian rộng lớn, thoáng đãng. Quán có đủ các không gian với sức chứa lên tới 30 người/phòng. Có đủ mọi vị trí để đảm bảo cuộc nói chuyện luôn riêng tư và ấm áp nhất có thể. Đây cũng là địa điểm cafe phòng riêng Hà Nội lý tưởng để tổ chức họp nhóm, sự kiện, workshop…


Hà Nội 1972 Coffee với sự bình dị và đơn sơ, bàn ghế mộc mạc thu hút khách hàng. Không gian ngoài trời xanh mát, có hồ cá koi và rùa rất thơ mộng. Quán còn có rất nhiều hoa tươi, đủ màu sắc, chủng loại. Bên trên tầng 2 của quán là Tiệm Gốm Mai Chi, khách có thể tham quan và mua những món đồ gốm thủ công xinh xắn.


Khi đến Hà Nội 1972 Coffee, bạn có thể thưởng thức các món cafe mang hương vị đặc trưng của quán như: cafe trứng, cafe muối, cafe cốt dừa. Ngoài ra, quán còn tự làm bánh mì que ăn cùng với pate siêu thơm ngon, giòn vị. Các loại trà ở đây cũng được yêu thích vì tốt cho sức khỏe, có thể mua nguyên liệu trà sấy khô mang về. Nguyên liệu được đảm bảo an toàn, chất lượng, không thuốc trừ sâu, không chất bảo quản, mùi hương thơm nhẹ tự nhiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 26 ngách 222E ngõ 260 Đội Cấn, Q. Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0855 881 972

Facebook: https://www.facebook.com/HaNoi1972

Email: Hanoi1972.vn@gmail.com

Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

Hà Nội 1972 ảnh 1
Hà Nội 1972
Hà Nội 1972 ảnh 2
Hà Nội 1972
Hà Nội 1972 ảnh 3
Hà Nội 1972
Top 6
(có 1 lượt vote)

Cà Phê Xí Nghiệp 2

Tọa lạc trong con ngõ 210 Đội Cấn, quận Ba Đình, Quán Cà phê Xí Nghiệp 2 đã thu hút du khách bởi không gian xưa cũ, mang đậm hơi thở thời bao cấp, là địa chỉ đã hấp dẫn nhiều khách trong nước lẫn nước ngoài.


Ẩn mình trong những bức tường được lát gạch đỏ, bàn ghế gỗ thiết kế tối giản, nhuốm màu cũ kỹ của thời gian. Tại Cà phê Xí Nghiệp 2, bạn có thể tìm thấy những loại thức uống từ đơn giản nhất như đen đá, nâu đá đến những ly sinh tố, cocktail... Dù quán khá đông, thực khách vẫn cảm thấy nhịp sống như chậm lại, nhẹ nhàng như tách biệt với Hà Nội hối hả, tấp nập bên ngoài.


Đến Quán Cà phê Xí Nghiệp 2 ai cũng sẽ nhớ đến hình ảnh một quán cà phê mang đậm phong cách Việt Nam thời kì trước. Cho đến nay, mặc dù đã có rất nhiều địa chỉ khác mở lân cận, Quán Cà phê Xí Nghiệp 2 vẫn mang trong mình một "hơi thở" không lẫn vào đâu được, vừa đem lại không gian hoài cổ, thu hút nhiều ánh nhìn, vừa tinh tế xen chút giản dị đến lạ kì. Bỏ qua những muộn phiền của cuộc sống, đến với Xí Nghiệp 2, bạn như về đến nhà của mình vậy, vừa yên bình, vừa thoải mái, như được đắm mình trong những hồi ức đẹp đẽ nhất của đời người vậy. Hãy đến với Xí Nghiệp 2 cà phê bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 23 Ngõ 210 Đội Cấn, Q. Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0964 442 588

Facebook: https://www.facebook.com/cafexinghiep2/

Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

Cà Phê Xí Nghiệp 2 ảnh 1
Cà Phê Xí Nghiệp 2
Cà Phê Xí Nghiệp 2 ảnh 2
Cà Phê Xí Nghiệp 2
Cà Phê Xí Nghiệp 2 ảnh 3
Cà Phê Xí Nghiệp 2
Top 7
(có 1 lượt vote)

Cà Phê 1986

Nghĩ lại thì chỉ có không gian quán cà phê là phù hợp nhất nhưng chuyện cũng chẳng hề đơn giản khi mà mỗi người lại có một khẩu vị khác nhau, người trà sữa, người cà phê, người nước ép, làm sao để có thể chiều được hết mọi người? Cafe 1986 chính là quán cà phê tại quận Ba Đình có thể giải quyết được tất cả những vấn đề đó.


Bước chân vào tầng 1 của quán cafe 1986 là một không gian phải nói là vô cùng "đạt tiêu chuẩn" - một không gian cà phê thời bao cấp với nét xưa cũ vốn có. Đồ trang trí chủ đạo là những thứ đơn giản, quen thuộc với nông thôn Việt Nam thời xưa với chiếc chụp cá, những bộ bàn ghế được coi là "huyền thoại" một thời mà nhà ai cũng có. Phía trước quán là không gian mở, những ai thích phong cách cà phê vỉa hè, ngồi nói chuyện, ngắm nghía phố phường thì đây quả là một địa chỉ tuyệt vời cho bạn.


2 tầng của quán Cafe 1986 với 2 phong cách hoàn toàn khác nhau nhưng lại là phương thức để chiều lòng mọi khách hàng. Những ai thích thú với sự cổ xưa, có chút vintage sẽ phù hợp với không gian bao cấp của tầng 1. Trái lại, nếu bạn là người yêu thích sự hiện đại thì tầng 2 chính là dành cho bạn, mọi chi tiết đều vô cùng hiện đại và hòa hợp với nhau.


Đồ uống Cafe 1986 sẽ đưa bạn từ bất ngờ đến bất ngờ khác. Menu đồ uống đa dạng với nhiều loại trà, cà phê và nước ép hoa quả. Nếu bạn là "fan" của cà phê, có thể chọn cho mình một cốc bạc xỉu và chắc chắn rằng Cafe 1986 sẽ không làm bạn thấy thất vọng. Phần cà phê là thứ quan trọng nhất quyết định đến thành công của món bạc xỉu, cà phê ở đây thơm và vị đắng không quá gắt, không bị chát, kết hợp với sữa tươi và sữa đặc cho vị vừa phải, không quá ngọt. Đồ ăn vặt ngon "tuyệt cú mèo" cũng là một điểm khiến nhiều thực khách yêu thích 1986. Bên cạnh đó, ai là "fan chân chính" của trà sữa chắc chắn sẽ biết đến thương hiệu trà sữa Goky của Nhật từng gây xôn xao một thời gian dài với những loại trà mới lạ. 1986 chính là sự kết hợp thú vị giữa một quán cà phê truyền thống với thương hiệu trà sữa Goky.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 14 Trần Tế Xương, Q. Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0988 678 323

Facebook: https://www.facebook.com/1986CaPhe

Email: dungtrant87@gmail.com

Giờ mở cửa: 7:30 - 23:00

Cà Phê 1986 ảnh 1
Cà Phê 1986
Cà Phê 1986 ảnh 2
Cà Phê 1986
Cà Phê 1986 ảnh 3
Cà Phê 1986
Top 8
(có 1 lượt vote)

Én Tarot Cafe

Én Tarot là một quán cà phê tọa lạc tại tầng 3 trong một khu chung cư yên tĩnh, với tầm nhìn tuyệt đẹp ra phố. Không gian của quán được trang trí theo phong cách vintage, mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn cho khách hàng. Quán có 2 tầng là tầng 3 và 4. Tầng 4 có thiết kế đơn giản với nhiều cửa kính, không gian rộng phù hợp với nhóm đông và buổi tối có hát nhạc sống.


Én Tarot Cafe nằm trong 1 khu tập thể yên tĩnh, có view nhìn xuống đường phố siêu đẹp. Ngoài ra quán còn có ban công nhỏ với nhiều chậu cây nhỏ xinh rất phù hợp cho các bạn “sống ảo”! Tuy nhiên, khi bạn đến đây, bạn sẽ trải nghiệm một không gian độc đáo không giống bất kỳ nơi nào khác. Quán mang trong mình sự tĩnh lặng và hoài cổ, với ánh đèn vàng, gương cổ. Những bình hoa khô tại đây tạo nên một không gian ma mị và lạ lẫm.


Điểm đặc biệt không lẫn vào nơi khác chính là tại Én Tarot Cafe có dịch vụ bói bài Tarot với mức giá khá mềm 150.000đ/30 phút không giới hạn vấn đề, quá giờ tính thêm phụ phí. Én Tarot Cafe không chỉ đọc bài Tarot, mà còn “đọc” cả người coi bói để tương tác với năng lượng của họ. Họ sử dụng thông tin này để phán đoán và đưa ra các đề xuất, giải pháp. Bên cạnh đó còn đưa lời khuyên và định hướng tốt nhất cho người coi bói. Quá trình này được thực hiện trong một không gian thư giãn, giúp tối ưu hóa trải nghiệm xem bài. Để đặt lịch hẹn cụ thể, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua fanpage của nhóm nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chung Cư N4 – Ngõ 34 Vạn Bảo, P. Liễu Giai, Q. Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0986 553 114

Facebook: https://www.facebook.com/entarotcafe

Én Tarot Cafe ảnh 1
Én Tarot Cafe
Én Tarot Cafe ảnh 2
Én Tarot Cafe
Én Tarot Cafe ảnh 3
Én Tarot Cafe
Nếu một ngày bạn bỗng muốn quay về với tuổi thơ hay muốn được trải nghiệm cuộc sống những năm tháng gian khó đã qua của cha ông… Vậy thì hãy ghé ngay những quán cà phê bao cấp tại quận Ba Đình - Hà Nội mà Alltop đã liệt kê ở trên. Chỉ cần ghé đến một trong những địa chỉ này, bạn sẽ có cảm giác như được trở về thăm quê hương, trở về nhà của mình sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi đấy!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .