Top 7 Quán cà phê ngon nhất huyện M'Đrắk, Đắk Lắk

743

Bạn có biết rằng huyện M'Đrắk, tỉnh Đắk Lắk là một thiên đường của những tín đồ cà phê không? Tại đây, bạn có thể tìm thấy rất nhiều quán cà phê ngon, view vô...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Cafe Đại Ngàn M’Đrắk

Nếu bạn đang tìm kiếm những quán cafe ngon nhất tại huyện M đrắk, đắk lắk để thưởng thức hương vị cà phê đặc trưng của cao nguyên, hay để tận hưởng không gian yên bình và thư giãn, thì bạn không nên bỏ qua Cafe Đại Ngàn M’Đrắk. Đây là một quán cafe vô cùng bắt mắt, mang một vẻ mộc mạc nhưng lại hoành tráng như một dinh thự nguy nga rộng lớn, bao quanh là một khung cảnh thiên nhiên hữu tình, bạn sẽ cảm giác như đang hướng về một ngôi nhà cổ với không gian mở khi quán được xây dựng lộ gạch đỏ, mái ngói, nhiều không gian thoáng và hướng ra cánh rừng bất tận.


Đặc sắc hơn nữa bên trong quán còn là những mảng không gian được đầu tư kỹ càng về phong cách sáng tạo vô cùng bắt mắt. Sự tỉ mẩn của những thiết kế ra phong cách của quán thật tuyệt vời. Từ mọi tọa độ tại quán, tọa độ nào cũng đẹp mắt với phong độ thẩm mỹ ổn định.


Có thể nói Cafe Đại Ngàn M’Đrắk được rất nhiều dân tình đánh giá là quán cafe sân vườn mang trong mình một diện mạo mới toanh lại hết sức gần gũi và thân thuộc tại M'Đrắk thì đây là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.


Ngoài vẻ đẹp bình dị Cafe Đại Ngàn M’Đrắk có một Menu món khá là đa dạng, từ hương vị cafe truyền thống đến các loại cappuchino, matcha sang chảnh, cho đến cafe đen đá đơn giản, Không chỉ có hương vị thơm ngon, đậm đà, ma cách bày trí cũng khá bắt mắt, đầy tinh tế và đôi khi là hoài cổ, khiến thực khách ghé quán ngay lần đầu tiên cũng hoài niệm mãi không quên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 45 Ngô Quyền, TT M’Đrắk, H M'Đrắk, Đắk Lắk

Điện thoại: 090 533 82 85

Email: hoaquockhanh114@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066516940655

Cafe Đại Ngàn M’Đrắk ảnh 1
Cafe Đại Ngàn M’Đrắk
Cafe Đại Ngàn M’Đrắk ảnh 2
Cafe Đại Ngàn M’Đrắk
Top 1
(có 0 lượt vote)

LEO Coffee and Tea

Đây là một quán cafe hiện đại, sang trọng và đẳng cấp tại M'Đrắk chỉ có thể là LEO Coffee and Tea Quán có không gian rộng rãi, thoáng đãng và được trang trí theo phong cách hiện đại và thanh lịch. Được phân chia thành nhiều khu vực khác nhau để khách hàng lựa chọn, từ khu vực trong nhà lịch sự và ấm cúng, cho đến khu vực sân thượng thoáng mát và có view bắt mắt, thỏa thích để các bạn có nhiều tấm hình "sống ảo" sống động.


Menu tại LEO Coffee and Tea là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích cà phê, trà, sinh tố ...Và các món ăn nhẹ. Bạn có thể thưởng thức những ly cà phê trứng, cà phê sữa, bạc xỉu hay cà phê đen đậm đà, hòa quyện với hương vị của hạt cà phê Việt Nam.


Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những ly trà sữa trân châu, trà sữa kem cheese, trà vải, trà đào tươi hay trà hoa cúc mật ong để giải khát và thư giãn. Đặc biệt, LEO Coffee and Tea còn có những ly sinh tố và nước ép trái cây tươi ngon, bổ dưỡng, như sinh tố kiwi, sinh tố dâu, nước ép cam, nước ép dưa hấu và nhiều loại khác. Bạn cũng không thể bỏ qua những món ăn nhẹ hấp dẫn như bánh mì chảo, xôi lá chuối, cơm ông già hay combo bữa sáng chỉ với 35k.


Có một địa điểm lý tưởng như LEO Coffee and Tea với đầy đủ hương vị, lại cung cấp rất nhiều năng lương cho cơ thể, giá cả "siêu mềm" phù hợp với túi tiền. Tại sao bạn không thường xuyên ghé quán để trải nghiệm những giây phút tuyệt vời này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: DP 11, TT M'Drắk, Tỉnh Đắk Lắk

Điện thoại: 098 666 17 08

LEO Coffee and Tea ảnh 1
LEO Coffee and Tea
LEO Coffee and Tea ảnh 2
LEO Coffee and Tea
Top 2
(có 0 lượt vote)

SINCE 1995 Coffee & Trà Chanh

SINCE 1995 Coffee & Trà Chanh là một quán cafe ngon nhất được yêu thích tại huyện M'Đrắk, Đắk Lắk. Quán nằm trên đường Nguyễn Tất Thành, gần trung tâm hành chính của huyện. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, được trang trí đơn giản nhưng ấm cúng và hiện đại. Quán có nhiều khu vực ngồi khác nhau, phù hợp cho nhiều nhu cầu của khách hàng, từ hội họp, làm việc cho đến thư giãn, hẹn hò.


Thực đơn cafe SINCE 1995 Coffee & Trà Chanh rất đa dạng và phong phú. Quán có nhiều loại cà phê nguyên chất, từ cà phê sữa đá, cà phê đen đá cho đến cà phê sữa tươi, cà phê kem. Ngoài ra, quán còn có các loại trà chanh siêu hấp dẫn, trà sữa, sinh tố, nước ép và các món ăn nhẹ như bánh mì, bánh ngọt, bánh flan... Giá cả của quán rất hợp lý và phải chăng. Một ly cà phê chỉ từ 15.000 đồng đến 25.000 đồng. SINCE 1995 cũng thường có các chương trình khuyến mãi và ưu đãi cho khách hàng thân thiết.


SINCE 1995 Coffee & Trà Chanhlà một quán cafe không chỉ có thức uống ngon mà còn có dịch vụ tốt và nhân viên thân thiện. SINCE luôn đảm bảo vệ sinh và chất lượng của sản phẩm. Khách hàng đến quán sẽ được phục vụ nhanh chóng và chu đáo. Ngoài ra SINCE 1995 cũng có wifi miễn phí và âm nhạc nhẹ nhàng để tạo không khí thoải mái cho các bạn thư giãn và tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 334 Nguyễn Tất Thành, TT M'Đrắk,  Huyện M'Đrắk , Đắk Lắk

Điện thoại: 0336 231 283 

Fanpage: https://www.facebook.com/TR%C3%80-CHANH-SINCE-1995-102936144833232


SINCE 1995 ảnh 1
SINCE 1995
SINCE 1995 ảnh 2
SINCE 1995
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cafe Phố Nhỏ

Thêm một địa điểm quán cafe yên tĩnh và xinh xắn để thực khách có thể thưởng thức một ly cà phê ngon và ngắm nhìn cảnh đẹp của huyện M'Đrắk, Đắk Lắk, thì Cà Phê Phố Nhỏ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Tọa lạc trên con đường Lý Thường Kiệt, thị trấn M'Đrắk, có không gian sân vườn rộng rãi và thoáng mát, với nhiều cây xanh bao quanh. Cafe Phố Nhỏ được trang trí theo phong cách cổ điển, mang đến cho khách hàng cảm giác ấm cúng và thân thiện. Hơn nữa còn có nhiều góc sống ảo đẹp mắt cho bạn thỏa sức check in nhé.

Ngoài nét đẹp bình dị thì Menu Cafe Phố Nhỏ cũng khiến nhiều thực khách "đảo điên" sự phong phú và hấp dẫn, với nhiều loại cà phê nguyên chất, đậm đà và thơm ngon. Bạn có thể lựa chọn cà phê đen đá, cà phê sữa đá, cappuchino, latte, hoặc matcha để giải khát và tăng cường năng lượng, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh tỉnh táo tran đầy sức sống cho một ngày mới. Hơn thế nữa quán còn có các loại nước ép trái cây tươi ngon, sinh tố, trà sữa, và kem ý ...cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn. Giá cả của Phố Nhỏ cũng rất hợp lý và phải chăng, chỉ từ 15.000 đồng đến 35.000 đồng cho một ly nước.

Cà Phê Phố Nhỏ là một quán cafe không thể bỏ qua khi bạn đến thăm huyện M'Đrắk, Đắk Lắk. Quán sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn và thoải mái bên ly cà phê và bạn bè. Hãy ghé quán để trải nghiệm nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23 Lý Thường Kiệt, Thị trấn M’Đrắk, H. M'Đrắk, Đắk Lắk

Điện thoại: 0905 731 655 & 0972 872 623
Website: https://phonhocoffee.business.site/


Cà Phê Phố Nhỏ ảnh 1
Cà Phê Phố Nhỏ
Cà Phê Phố Nhỏ ảnh 2
Cà Phê Phố Nhỏ
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cafe Sân Vườn Thủy Hoa Viên

Cafe Sân Vườn Thủy Hoa Viên là một địa điểm lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng không gian xanh mát và thư giãn tại. Tọa lạc trong khuôn viên của một vườn hoa đẹp như tranh vẽ, với nhiều loại hoa khác nhau như hồng, lan, cúc, ... Thủy Hoa Viên có nhiều khu vực, trong nhà và ngoài sân vườn, mỗi một khu vực mang một nét đẹp độc đáo, từ những bàn ghế gỗ đơn giản đến những chiếc võng êm ái. Bạn cũng có thể ngồi trong nhà kính để ngắm cảnh hoặc thưởng thức âm nhạc du dương.


Cafe Sân Vườn Thủy Hoa Viên không chỉ có không gian đẹp mà còn có thực đơn phong phú và hấp dẫn. Bạn có thể thưởng thức những ly cafe đậm đà hay những ly trà thơm ngon hoặc những ly sinh tố mát lạnh. Ngoài ra, Thủy Hoa Viên còn có nhiều món ăn nhẹ như bánh ngọt, bánh mì, bánh xèo, bánh flan, bánh gato ... để bạn thỏa mãn vị giác và còn phục vụ các món ăn chính như cơm, phở, bún, ... nếu bạn muốn ăn no.


Cafe Sân Vườn Thủy Hoa Viên là một quán cafe không thể bỏ qua khi bạn đến Đắk Lắk. Bạn sẽ được trải nghiệm một không gian xanh tươi, một thực đơn ngon miệng và một dịch vụ chuyên nghiệp. Hãy đến và cảm nhận sự khác biệt của Cafe Sân Vườn Thủy Hoa Viên!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn 1, Thị trấn M'Đrắk, H. M'Đrắk, Đắk Lắk
Điện thoại: 0973 404 747

Fanpage: www.facebook.com/pages/Cafe-Sân-Vườn-Thủy-Hoa-Viên/774745372578158

Cafe Sân Vườn Thủy Hoa Viên ảnh 1
Cafe Sân Vườn Thủy Hoa Viên
Cafe Sân Vườn Thủy Hoa Viên ảnh 2
Cafe Sân Vườn Thủy Hoa Viên
Top 5
(có 0 lượt vote)

Cafe Thủy Tiên

Cafe Thủy Tiên là một quán cafe đẹp và ngon nhất được rất mhiều "dân tình" yêu thích Quán nằm trên đường Quốc Lộ 26, gần trung tâm thị trấn. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ và có nhiều cây xanh bao quanh. Quán cũng có nhiều góc chụp ảnh đẹp và lãng mạn cho các bạn trẻ thích "sống ảo" có những tấm hình cực chất.


Cafe Thủy Tiên phục vụ nhiều loại thức uống ngon và đa dạng, từ cà phê đen, cà phê sữa, cappuccino, latte, đến trà sữa, sinh tố, nước ép và bia... Giá cả ở đây cũng rất hợp lý và phải chăng. Nhân viên ở quán thân thiện và nhiệt tình. Quán thường xuyên có các chương trình khuyến mãi và ưu đãi cho khách hàng vào những dịp lễ tết, sinh nhật.


Cafe Thủy Tiên là một địa điểm lý tưởng để bạn có thể thư giãn, gặp gỡ bạn bè, hẹn hò hay làm việc. Quán có wifi miễn phí, âm thanh hay và không gian yên tĩnh. Bạn có thể ngồi ở trong nhà hoặc ngoài sân tùy theo sở thích. Hãy đến Cafe Thủy Tiên để trải nghiệm một không gian cafe đẳng cấp và chất lượng tại M'Đrắk nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: TT.M’Đrắk - Huyện M'Đrắk - Tỉnh Đắk Lắk

Fanpage: https://www.facebook.com/Cafe-Th%E1%BB%A7y-Ti%C3%AAn-109999604112793/

Cafe Thủy Tiên ảnh 1
Cafe Thủy Tiên
Cafe Thủy Tiên ảnh 2
Cafe Thủy Tiên
Top 6
(có 0 lượt vote)

S Coffee

Một địa điểm quán cafe được rất nhiều du khách yêu thích đó cafe S Coffee đây là một nơi hết sức lý tưởng cho những ai yêu thích không gian xanh mát và thưởng thức những ly cà phê đậm đà. Quán nằm ở vị trí thuận lợi, ngay trung tâm thị trấn M'Đắk, với phong cách thiết kế khá bắt mắt mang đậm vẻ đẹp mộc mạc nơi núi rừng Tây Nguyên.


Hãy cùng khám phá thực đơn của S COFFEE, một quán cafe đẹp và có phong cách riêng biệt S COFFEE là nơi tuyệt vời nhất để bạn thưởng thức những ly cà phê thơm ngon, nóng hổi hoặc mát lạnh tùy sở thích. Bạn cũng có thể lựa chọn nhiều loại nước giải khát khác như trà sữa, sinh tố, nước ép hoa quả... Thực đơn của S COFFEE rất đa dạng và phong phú, với mức giá hợp lý từ 10.000đ đến 30.000đ cho một ly.


Ngoài ra không gian của S COFFEE rộng rãi và thoáng đãng, với nhiều góc ngồi khác nhau. Bạn có thể ngồi trong nhà để cảm nhận không khí ấm cúng và sang trọng, hoặc ngồi ngoài sân để ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên xanh mát của cao nguyên M'Đrắk. Quán cũng được trang trí đẹp mắt và hiện đại, với những chi tiết mang phong cách Hồng Kông. Nếu bạn là người yêu thích chụp ảnh "sống ảo", bạn sẽ không thể bỏ qua những góc sống ảo tuyệt vời tại S COFFEE.


S COFFEE không chỉ là quán cafe, mà còn là nơi để bạn gặp gỡ và trò chuyện với bạn bè, đồng nghiệp hoặc người thân. Quán có wifi miễn phí và âm thanh tốt, cho bạn thoải mái lướt web, nghe nhạc hay xem phim.Đội ngũ nhân viên phục vụ tại S COFFEE cũng rất nhanh nhẹn và chu đáo, luôn mang đến cho bạn sự hài lòng và thoải mái.


Hãy một lần đến với S COFFEE để trải nghiệm một quán cafe đẳng cấp và chất lượng tại huyện M'Đrắk, Đắk Lắk. Bạn sẽ không thất vọng khi ghé thăm quán!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thị trấn M'Đrắk, H M'Đrắk, Đắk Lắk
Điệ thoại: 0586 002 011


S COFFEE ảnh 1
S COFFEE
S COFFEE ảnh 2
S COFFEE
Trên đây là top những quán cafe phê ngon nhất tại M' Đrắk ở Đắk Lắc mà Alltop dành tặng cho ai có "đam mê " thưởng thức cafe. Phải nói rằng đây là một trải nghiệm tuyệt vời hương vị thơm ngon, đậm đà của các quán cafe nơi núi rừng cao nguyên, trong không gian ấm cũng và bình yên. Hy vọng sự chia sẻ này sẽ hữu ích cho các bạn có một nơi yêu thích để thưởng thức cafe.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .