Top 11 Quán cà phê sân vườn được yêu thích nhất TP. Vinh, Nghệ An

11573

Vào những ngày chuyển giao mùa, chẳng có gì tuyệt vời hơn khi được cùng bạn bè nhâm nhi ly cafe ấm nóng trong không gian rộng mở thoáng đãng của những quán cafe sân...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Nocenco Coffee

Cuối tuần rồi bạn đã ghé đến Nocenco Coffee - vòm mái xanh và giếng trời trong giữa lòng thành Vinh nhộn nhịp chưa?. Từ đông qua hay hè tới vẫn là tông nâu ấm thâm trầm và những khoảng xanh dịu mát. Đủ thân mật cho những câu chuyện vui, đủ an tĩnh cho những cuộc đàm thoại.


Với kiến trúc vòm tre độc đáo cùng với đó là sự pha trộn vô cùng hài hoà giữa nét hiện đại và cổ điển, Nocenco tự tin sẽ mang đến cho quý khách một không gian tươi mới vô cùng. Nếu xanh tươi thoáng mát là những gì đầy ắp ở Nocenco ban ngày thì tới đêm, nơi đây, khoác trên mái vòm là vẻ đẹp lung linh, cùng không gian tĩnh lặng và âm thanh du dương, thật đáng tiếc cho những ai bỏ lỡ.


Nocenco Coffee nằm ở tầng 7-8 Trung tâm thương mại Cường Thảo, số 23, đường Quang Trung là vị trí vô cùng đắc địa. Với độ cao hợp lí, không gian” tiên cảnh”, từ Nocenco bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Thành Vinh từ nô nức ồn ào chốn chợ lớn cho tới yên tĩnh, thơ mộng phía cổng thành. Hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm đáng nhớ nhất!

  • Không gian ấn tượng với kiến trúc vòm tre khổng lồ: ấn tượng ban ngày, lung linh về đêm
  • View thành phố Vinh từ tầng cao, hiếm có khó tìm
  • Menu đồ uống sáng tạo và “ăn ảnh”, hấp dẫn từ hương vị tới hình thức

Với chất liệu thân thuộc và quy trình hoàn toàn thủ công, Nocenco mong muốn sẽ lưu laị những giá trị đẹp đẽ nhất không chỉ ở quê nhà mà còn vươn ra thế giới. Bạn chỉ cần mang điện thoại hoặc máy ảnh tới Nocenco Coffee, view đẹp cứ để Nocenco lo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 7-8, 23 Quang Trung, Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0238 392 6868

Email: nocencocoffee@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/NocencoCoffee

Nocenco Coffee ảnh 1
Nocenco Coffee
Nocenco Coffee ảnh 2
Nocenco Coffee
Top 1
(có 2 lượt vote)

Sân vườn Giáng Xưa - Cafe & Điểm tâm sáng

Bắt đầu ngày mới bằng ly cà phê thơm ngon và một bữa ăn dinh dưỡng tại không gian yên tĩnh, những bản nhạc nhẹ nhàng. Đơn giản là chỉ cần được trò chuyện cùng những người thân thiết hoặc ngồi lại sau những ngày làm việc mệt mỏi.


Sân vườn Giáng Xưa có đồ ăn nước uống đa dạng, những bạn nhân viên nhiệt tình và những tán cây xanh mát. Không thể thiếu hoa nữa. Giáng Xưa là một nơi nhẹ nhàng, yên tĩnh tại trung tâm TP Vinh. Quán được nhiều người lựa chọn bởi không gian rất mực nên thơ, là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp của tạo hóa và bàn tay tinh tế của con người.


Nếu đến Sân vườn Giáng Xưa vào buổi sáng, hòa mình trong không gian xanh với tiếng chim hót, khách sẽ cảm nhận trọn vẹn không khí nhẹ nhàng yên ả rất “mộc” và thư thái. Về đêm,Sân vườn Giáng Xưa lại càng khơi gợi những nét hoài niệm, rất phù hợp cho những đôi tình nhân cần không gian lãng mạn trong không gian rêu phong cũ kỹ, lung linh dưới ánh đèn vàng. Không chỉ dừng lại ở đó, quán được rất nhiều người đánh giá cao bởi chất lượng đồ uống cực đỉnh.


Mặc dù menu không quá nhiều món như những địa chỉ khác nhưng bù lại tất cả đều rất ngon, dùng một lần là nhớ mãi. Đây là yếu tố giữ chân khách vô cùng hiệu quả của Sân vườn Giáng Xưa . Nếu bạn đang cảm thấy Stress với công việc hằng ngày hay các em học sinh áp lực với việc học nhiều quá thì mình nghĩ Sân vườn Giáng Xưa sẽ là địa điểm để bạn có thể tìm thấy một không gian bình yên đấy. Hãy đến Sân vườn Giáng Xưa để trải nghiệm nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 99 Lê Văn Miến, Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0903 469 678

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangsanvuongiangxua?locale=vi_VN

Sân vườn Giáng Xưa - Cafe & Điểm tâm sáng ảnh 1
Sân vườn Giáng Xưa - Cafe & Điểm tâm sáng
Sân vườn Giáng Xưa - Cafe & Điểm tâm sáng ảnh 2
Sân vườn Giáng Xưa - Cafe & Điểm tâm sáng
Top 2
(có 1 lượt vote)

Babylon Café

Tiếp theo trong danh sách những quán cafe sân vườn đẹp ở TP. Vinh, Nghệ An chính là Babylon Café. Quán có phong cách đặc trưng là khoảng sân bên ngoài rộng rãi, phủ ngập cây xanh thoáng mát mà lại còn trang trí rất đẹp, đơn giản nhưng mang những nét riêng biệt không một nơi nào có được.


Quán có không gian rộng 2000 m2 với kiếu không gian là Phòng Vip điều hòa, Chòi mái ngói, Tầng thấp gối ôm,Khu ngoài trời. Không gian đều chan hòa với cây cối, hoa lá và suối chảy róc rách. Khi cần thư giãn, không có gì thú vị hơn là ngồi trong một không gian yên tĩnh, bình yên thưởng thức cái hồn của Babylon Café coffee trong tiếng nhạc trịnh, nhạc êm dịu vừa nhâm nhi tách cafe thơm lừng. Thức uống của quán cũng rất đa dạng: ngoài cafe, quán còn có sinh tố, nước ép, yogurt, nước ngọt… quán còn phục vụ nhiều loại trà, sữa lắc và kem... đậm đà, ngon miệng.


Babylon Café không chỉ là mang lại cho khách hàng những ly đồ uống thơm ngon, chất lượng mà bên cạnh đó còn là 1 không gian rộng rãi thoáng mát, một nơi mà khi bạn bước vào sẽ cảm nhận như mình đang lạc vào chốn tiên cảnh. Chính vì vậy Babylon Café luôn quan tâm ,chú trọng chăm sóc cho khu vườn, để luôn giữ được màu xanh tuyệt đẹp như vậy. Babylon Café đã đang và vẫn luôn nỗ lực thay đổi để làm hài hòng khách đến và vừa lòng khách đi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23 Hoàng Phan Thái, Nghi Phú, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0915 231 118

Email: babyloncafe68@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100055134890669

Babylon Café ảnh 1
Babylon Café
Babylon Café ảnh 2
Babylon Café
Top 3
(có 1 lượt vote)

Cafe Khoảng Lặng

Nếu là tín đồ của cà phê vườn, ưa thích sự thoáng đãng yên bình thì bạn nhất định không thể bỏ qua Cafe Khoảng Lặng. Quán nằm ngay trung tâm thành phố với khung cảnh sân vườn đầy hoa thơm cỏ lạ như một khu vườn mộng mơ. Cafe Khoảng Lặng có những góc view rất đẹp và yên bình tạo được cảm giác nhẹ nhàng cho mọi người.


Cafe Khoảng Lặng - Điểm hẹn lý tưởng cho đại gia đình ta thư giãn, hò hẹn những ngày nghỉ lễ sẽ thật tuyệt vời khi cùng những người thân yêu được thưởng thức:

  • Vị ngon đặc biệt của Phở Lý Quốc Sư Hà Nội.
  • Hay một bát Phở Gà Đông Tảo đậm đà.
  • Hay là một suất BÒ BÍT TẾT siêu chất lượng.
  • Và hơn nữa là vị cà phê quen thuộc , vị sữa chua dẻo nổi tiếng thành Vinh, và rất nhiều những tuýp đồ uống khác nhau!

Cafe Khoảng Lặng thực sự là điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn có được một chốn yên bình để tìm về sau những giờ làm việc mệt mỏi, đánh vật với cuộc sống xô bồ ngoài kia. Vậy bạn còn đợi chờ gì nữa? Hãy dành cho bản thân một ít thời gian để nghỉ ngơi và ngay qua Cafe Khoảng Lặng để có thể nhâm nhi một tách cà phê cùng với không gian bình yên tại đây, Cafe Khoảng Lặng sẽ là một địa điểm lý tưởng dành cho bạn đấy!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 5 Lê Bá Tùng (Cuối đường Lê Mao kéo dài), Phường Vinh Tân, Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0912 219 687

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100039450315345&locale=vi_VN

Cafe Khoảng Lặng ảnh 1
Cafe Khoảng Lặng
Cafe Khoảng Lặng ảnh 2
Cafe Khoảng Lặng
Top 4
(có 1 lượt vote)

Cafe Vườn Đá

Sự xuất hiện ồ ạt của những quán cafe sang trọng, hiện đại khiến người ta dần quên đi những địa chỉ cafe vườn một màu xanh mướt. Bởi lẽ đó Cafe Vườn Đá được hình thành và ngày càng khẳng định được vị trí đứng của mình mặc cho có vô số những địa chỉ cafe mới nổi lên.


Phong cảnh Cafe Vườn Đá 394 Nguyễn Trường Tộ - Vinh - Nghệ An hứa hẹn là địa điểm thư giãn thích hợp cho mọi lứa tuổi với những ưu điểm sau:

  • Cafe cây xanh.
  • Không khí mát lành.
  • Không gian thoáng mát.
  • Được thiết kế với Không gian mở hoà quyện cùng thiên nhiên đem lại sự thoải mái cho những ngày bộn bề với công việc.
  • Menu đồ uống đa dạng, phù hợp với mọi ngườ; cà phê, nước ép trái cây, sinh tố hoa quả,...📷Đặc biệt là điểm đến cho các cặp đôi hẹn hò yêu thích không gian riêng tư, lãng mạn.
  • Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo với phương châm " Khách hàng là thượng đế "

Quán Cafe Vườn Đá có cả không gian trong nhà lẫn ngoài trời cho bạn lựa chọn. Không gian ngoài trời của quán tựa như một thung lũng rộng lớn, với nhiều chậu hoa được đặt xen kẽ lẫn nhau. Nên hầu như đến vào khoảng thời gian nào trong năm, bạn cũng thấy những cánh hoa lung linh trong ánh nắng vàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 394 Nguyễn Trường Tộ, Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0913 047 437

Email: cafevuonda.37@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/CafeVuonDa.394NguyenTruongTo?locale=vi_VN

Cafe Vườn Đá ảnh 1
Cafe Vườn Đá
Cafe Vườn Đá ảnh 2
Cafe Vườn Đá
Top 5
(có 2 lượt vote)

Lá Coffee

Khi không gian phố thị càng ngày càng phố hoá, bê tông hoá một cách vội vã, nửa vời, Thì nhà Lá Coffee vẫn để lại nét hoang sơ, xem đó như tài sản quý giá, hoang sơ nhưng không hoang dại thiếu thốn, tự nhiên nhưng không sơ sài qua loa. Và đây cũng là địa chỉ tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu tới độc giả.


Lá Coffee có không gian cả trong hiên và ngoài trời, bạn có thể tùy ý lựa chọn cho mình chỗ ngồi lý tưởng. Ghế ngồi nhiều
làm bằng gỗ tự nhiên, mộc mạc, là công cụ sống ảo tuyệt vời. Chẳng có gì thích thú hơn khi được uống cafe trong nhà và phóng tầm mắt nhìn ra khung cảnh thiên nhiên rộng mở. Menu ở đây không quá đa dạng nhưng tất cả đều được pha chế hết sức cẩn thận, mang một vị riêng biệt mà không phải nơi nào cũng có được.


Luôn luôn chọn khách hàng làm tâm điểm, LÁ Coffee vẫn không ngừng cải thiện, cố gắng và nỗ lực để mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, cập nhật và nâng cao chất lượng đồ uống, hướng tới chuẩn mực chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường 35, Xóm 2, Nghi Ân, TP.Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0949 603 638

Email: Lacoffeee@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/CoffeeLanghian

Lá Coffee ảnh 1
Lá Coffee
Lá Coffee ảnh 2
Lá Coffee
Top 6
(có 1 lượt vote)

Cung Lễ Hội - Nhà Hàng Tiệc Cưới Vinh Nghệ An

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để thỏa mãn nhu cầu ăn sáng và thưởng thức cà phê?
Đặc biệt, nếu bạn mới đến TP Vinh và cần tìm một quán cafe ăn sáng thú vị, thì hãy dừng chân tại Cung Lễ Hội ngay. Với không gian mở rộng nhìn ra cảnh thành phố, bạn có thể thư giãn hoàn toàn và tận hưởng khoảng không thoải mái.


Cung Lễ Hội mang đến thực đơn điểm tâm sáng đa dạng với nhiều món ngon đậm đà hương vị. Bạn có thể thưởng thức món bún bò, bò né, bánh mì ốp la,... Đặc biệt tại đây còn phục vụ nhiều món ăn rất tốt cho sức khoẻ với mức giá phải chăng, rất thích hợp cho các bạn đang trong chế độ ăn uống healthy đảm bảo không làm bạn thất vọng. Đồng thời, quán cũng phục vụ đa dạng các loại đồ uống như cà phê, sữa chua, nước trái cây, sinh tố, sữa, kem, soda, trà và rượu,… Đảm bảo bạn sẽ có một bữa sáng thú vị và đầy đủ năng lượng cho một ngày làm việc hay học tập.


Cung Lễ Hội sẽ đem lại cho bạn một không gian sân vườn thoáng mát, yên tĩnh, phù hợp với làm việc vào buổi sáng. Quán cũng siêng làm mới lại không gian lắm nha, thường thì vài tháng lại trang trí 1 lần theo phong cách khác nhau, để cho mọi người có thêm địa điểm để sống ảo. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại đây rất nhiệt tình, năng động vui vẻ, sẵn sàng phục vụ chu đáo cho bạn. Ngại ngần gì nữa mà không đến ngay Cung Lễ Hội để có những giây phút thư giãn ngay nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 - 1A đường Trường Thi, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0947 151 777

Email: hamanhgiap@thienphu.vn

Website: http://cunglehoi.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/CungLeHoiVinh

Cung Lễ Hội - Nhà Hàng Tiệc Cưới Vinh Nghệ An ảnh 1
Cung Lễ Hội - Nhà Hàng Tiệc Cưới Vinh Nghệ An
Cung Lễ Hội - Nhà Hàng Tiệc Cưới Vinh Nghệ An ảnh 2
Cung Lễ Hội - Nhà Hàng Tiệc Cưới Vinh Nghệ An
Top 7
(có 1 lượt vote)

Mốc Cà Fê

Hôm nay bạn mệt rồi, bạn muốn tìm đến một chốn tĩnh lặng để có thể lắng nghe những hơi thở, nhịp đập của chính bản thân mình. Nhất định đừng bỏ qua quán cafe sân vườn nhỏ đẹp mang tên Mốc Cà Fê. Với không gian khu vườn ngập tràn cây xanh “mướt mát” sẽ là nơi giúp bạn lấy lại năng lượng một cách hiệu quả. Đây cũng là một trong những địa điểm nổi tiếng người dân Nghệ An được nhiều bạn trẻ yêu thích. Sở dĩ là như vậy bởi vì quán nằm gần trung tâm thành phố, dễ tìm kiếm và dù tọa lạc trên một trong những con đường sầm uất nhưng khi bước chân vào quán bạn như sẽ như bị lạc vào một miền đất yên bình.


Đến với Mốc Cà Fê các bạn sẽ được thưởng thức cốc cafe chính hiệu được xay ra từ hạt cafe mộc nguyên chất không tạp phẩm được pha bằng máy chuyên dụng, hay những cốc cafe sữa, chocolate ngọt ngào ,Coffee Livegreen năng động, CooKies đá xay với lớp kem phủ ngon ngậy và cả những ly nước ép vừa ngon miệng vừa có lợi cho sức khỏe và làn da của bạn


Một không gian yên tĩnh, mộng mơ với những tán cây xanh, những ánh nắng xuyên qua le lói, những ngọn gió trong lành vuốt qua. Thưởng thức những ly cà phê hay trà sữa thơm ngon trong một không gian tuyệt vời, quá thích hợp cho những buổi học hay họp nhóm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 79 Hà Huy Tập, TP.Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0988 413 337

Fanpage: https://www.facebook.com/Moc.Cafe.2021/photos

Mốc Cà Fê ảnh 1
Mốc Cà Fê
Mốc Cà Fê ảnh 2
Mốc Cà Fê
Top 8
(có 1 lượt vote)

Cafe Điện Ảnh II

Cafe ĐIỆN ẢNH 2 - Khu vườn đầy hoa và yên tĩnh giữa lòng thành Vinh ồn ào, náo nhiệt. Sẽ là địa điểm mà alltop không thể không nhắc đến trong bài viết này.


Điện Ảnh 2 luôn được biết tới như một khu vườn cổ tích với ánh nắng chan hòa, trăm hoa đua nở. Thế nhưng, ít ai biết, Điện Ảnh 2 đẹp nhất về đêm! Khi mặt trời vừa buông, cafe Điện Ảnh 2 khoác lên mình lớp áo huyền bí mà quyến rũ của màn đêm, hòa mình trong ánh sáng lấp ló sau những hàng cây xinh đẹp. Bầu không khí này thật thích hợp để nhâm nhi ly cà phê, để ôn lại chuyện cũ hay để thả hồn trong những bức ảnh cực “thơ”.


Quán cafe Điện Ảnh 2 luôn cập nhật những ngón nước mới nhất, bắt kịp với xu hướng ưa thích của người dùng, đa dạng các món nước trong menu của quán: cà phê đá, cà phê sữa, cà phê muối, cà phê đá xay các vị, trà trái cây,.. Đặc biệt đối với các món có nguyên liệu từ trà luôn được nhà Kem dùng loại trà ngon nhất, thơm và đậm vị trà để pha chế.


Với không gian sân vườn rộng rãi, thoáng mát và yên tĩnh, Cafe ĐIỆN ẢNH 2 tự hào là điểm đến lý tưởng để không những nhâm nhi ly cà phê mà còn là nơi để gặp gỡ bạn bè, đối tác kinh doanh và là nơi để bạn làm việc hiệu quả, thổi hồn cho những ý tưởng sáng tạo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 42, Nguyễn Quốc Trị, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0238 3589 889 - 0916 045 622

Email: uyenmaithi@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/cafedienanh2

Cafe Điện Ảnh II ảnh 1
Cafe Điện Ảnh II
Cafe Điện Ảnh II ảnh 2
Cafe Điện Ảnh II
Top 9
(có 2 lượt vote)

H2 Café

Nếu bình thường đã sống trong nhịp sống vội vã và ồn ào, muốn tìm một nơi yên tĩnh để tận hưởng sự yên bình, cảm nhận cuộc sống nhẹ nhàng trôi chậm rãi vào các ngày bình thường hay các dịp như Lễ tình nhân Valentine với người thương thì ghé chân tại H2 Café trên ngõ 37 Hoàng Văn Thụ bạn nhé! Châm ngôn của quán "Cafe không thuộc về nơi ào ồn náo nhiệt, một mình tận hưởng cafe càng đắng càng ngon".


H2 Café có menu đa dạng các loại thức uống cùng những hương vị bánh ngọt, ngoài ra còn có milkfoam, trà giải nhiệt, các loại nước mát,... Không gian H2 Café gồm 2 khu bên ngoài và bên trong. Nếu như bên ngoài là sự mát mẻ, phóng khoáng, cây cối xanh phủ bóng thì bên trong lại ấm áp, êm đềm.


Và dù ở đâu thì những góc quán đều có view rất đẹp, phù hợp với những bạn muốn có những tấm hình vừa xinh vừa chill. Hơn nữa, hãy cùng một nửa yêu thương tận hưởng giây phút ngọt ngào tại đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 20 ngõ 37 đường Hoàng Văn Thụ, Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0913 070 197 - 0945 242 696

Email: tthung.pmu85@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100073663323320

H2 Café ảnh 1
H2 Café
H2 Café ảnh 2
H2 Café
Top 10
(có 1 lượt vote)

Him Coffee

Him Coffee không chỉ là một căn nhà nhỏ xinh xinh, mà còn là một quán cafe quá đỗi quen thuộc, nổi đình đám tại TP. Vinh, Nghệ An. Quán có thể là nơi bạn dừng chân lại, thưởng thức chút nước uống thơm ngon, hòa mình với thiên nhiên cây cỏ, còn có thể là nơi để bạn chìm đắm trong những bức ảnh thiên nhiên cây cối xen kẽ với kiến trúc hiện đại.


Về các loại thức uống, quán xây dựng thực đơn đơn giản nhưng món nào cũng chất lượng cả. Menu của Him Coffee có cà phê, trà, trà trái cây, trà sữa từ 35.000 nghìn. Bên cạnh đó, việc sử dụng các nguyên liệu an toàn, tự nhiên và vệ sinh là ưu tiên hàng đầu của quán Him Coffee.


Him Coffee có không gian trong và ngoài, phần nhà thiết kế độc lạ và khoảng sân rộng để khách hàng thoả thích chọn nơi mình muốn. Không gian rộng rãi nên đảm bảo phục vụ lượng khách đông đảo ghé qua. Điểm đặc biệt ở Him Coffee là quán cafe sân vườn này còn có phát những bài nhạc acoustic phục vụ khán thính giả. Còn gì tuyệt hơn khi nhâm nhi ly nước giữa nơi được cây cỏ, hoa lá bao quanh, được lắng nghe âm nhạc và ngâm nga những ca khúc sâu lắng? Nếu có dịp bạn cứ đến Him Coffee để tận tưởng một buổi nghỉ ngơi, thư giãn đúng nghĩa nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 17 An Dương Vương, Vinh, Nghệ An - 0238 3516 678
  • 2A Nguyễn Trương Khoat, Vinh, Nghệ An - 0868 914 424
  • 8 Yên Vinh, Vinh, Nghệ An - 0868 914 424

Điện thoại: 0238 3516 678

Email: Himcoffee.vinh@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100045482804324&locale=vi_VN

Him Coffee ảnh 1
Him Coffee
Him Coffee ảnh 2
Him Coffee
Trên đây là những địa chỉ quán cafe sân vườn đẹp nhất TP. Vinh, Nghệ An mà Alltop chia sẻ tới bạn. Hi vọng sẽ giúp bạn có thêm một địa chỉ để hò hẹn cuối tuần cùng người thân và bạn bè.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .