Top 5 Quán cà phê view đẹp, đồ uống ngon tại Vân Đồn, Quảng Ninh

575

Vân Đồn - Quảng Ninh là nơi sở hữu một lượng lớn các điểm đến với vẻ đẹp hoang sơ, vừa có núi, vừa có biển, vừa có nhiều bãi tắm tuyệt đẹp và các...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

AMOR Coffee - KDT Vương Long

Amor Coffee là một trong những địa điểm sống ảo đẹp mê ly ngay tại Vân Đồn, Quảng Ninh. Với không gian rộng rãi, thoáng mát cùng thiết kế cổ điển, sang trọng, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác "cực chill" cùng bạn bè trong những bản jazz nhẹ nhàng và những tách cà phê đậm vị tại Amor Coffee.


Mang lại sự trải nghiệm thú vị thông qua sự tỉ mỉ và hoàn hảo của các chi tiết. Còn gì vui hơn khi có thể "ngắm nghía" các tuyệt tác tranh, và thưởng thức ly trà yêu thích từ đó thổi bùng năng lượng tích cực và sự sáng tạo trong bạn. Amor Coffee luôn trong tư thế sẵn sàng phục vụ với menu đa dạng gồm cà phê, trà, sinh tố, nước ép, đồ uống đá xay,... kết hợp với nhiều loại bánh ngọt rất hấp dẫn, tạo nên một mô hình cafe CHƯA TỪNG CÓ tại huyện Vân Đồn, Quảng Ninh.


Với tôn chỉ: SẠCH SẼ - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG! Hãy ghé qua Amor Coffee cùng gia đình, bạn bè, người yêu để cùng đắm chìm trong không gian thật chill bên những ly trà, cà phê thật ngon nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: KĐT Vương Long, khu 5, thị trấn Cái Rồng, Vân Đồn, Quảng Ninh

Điện thoại: 0983 111 886

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091792791176

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30

AMOR Coffee - KDT Vương Long ảnh 1
AMOR Coffee - KDT Vương Long
AMOR Coffee - KDT Vương Long ảnh 2
AMOR Coffee - KDT Vương Long
Top 1
(có 7 lượt vote)

Trung Nguyên E-Coffee Vân Đồn

Cái tên Trung Nguyên E-Coffee chắc không còn xa lạ với tín đồ cafe rồi phải không nào? Là chuỗi cửa hàng bán lẻ thế giới cà phê của Tập đoàn Trung Nguyên Legend – nơi hội tụ tinh hoa của 3 nền văn minh cà phê: Ottoman – Roman – Thiền được ra mắt từ tháng 8/2019. Với hệ sản phẩm đặc biệt gồm hơn 100 thức uống khác nhau tuyệt ngon, Trung Nguyên E-Coffee tạo nên một thế giới cà phê thu nhỏ, đáp ứng được tất cả nhu cầu cho mọi tầng lớp.


Tại Vân Đồn - Quảng Ninh, Trung Nguyên E-Coffee là quán đồ uống nằm tại khu tổ hợp Sonasea Vân Đồn Harbor City, quán không chỉ phục vụ các loại đồ uống nước ép từ hoa quả mà còn có cả các loại cafe cho khách hàng lựa chọn:

  • Cacao Kem Trứng với sự hoà quyện giữa hương thơm đặc trưng của cacao và kem trứng béo ngậy lại thành một sự kết hợp lạ mà vô cùng ấn tượng.
  • Hay Trà Xoài Hibicus với một chút chua chua, một chút thơm nức, ngọt ngọt lạ miệng.
  • ...

Hai thức uống với hai gam màu khác nhau, hương vị khác nhau nhưng chắc chắn, sẽ cho bạn những tấm hình thật nổi bật và những khoảnh khắc thưởng thức, thư giãn cùng bạn bè đáng nhớ đấy!


Đáng giá nhất là phần ngoài hiên của Trung Nguyên E-Coffee khi quán nằm ngay trên trục phố đi bộ tuyệt đẹp ở Sonasea Vân Đồn Harbor City, sống ảo như cafe phố tây. Phần hiên nhỏ chỉ kê được khoảng 3 chiếc bàn, do vậy, lúc nào cũng có người muốn "xí" để tận hưởng không gian yên tĩnh. Không gian bên trong quán được bố trí thông thoáng, bàn ghế kê ra trước cửa quán giúp bạn vừa có thể thưởng thức cafe vừa ngắm được phố phường. Không gian của quán được trang trí khá lung linh vào buổi tối bởi những ánh đèn nháy và cây cối xung quanh tạo đem đến cho bạn không khí khá là lãng mạn đấy.


Trung Nguyên E-Coffee luôn mong muốn được phục vụ những đồ uống ngon nhất, như Cà phê truyền thống, cà phê máy, nước ép sinh tố nguyên chất, các loại trà đặc sắc…. View thoáng đãng sạch sẽ mang lại những buổi chill cùng bạn bè. Hãy đến với Trung Nguyên E-Coffee nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ hợp Sonasea Vân Đồn Harbor City, Thôn 1, xã Hạ Long, huyện Vân Đồn, Quảng Ninh

Điện thoại: 0964 031 388

Facebook: https://www.facebook.com/trungnguyenecoffeevandon

Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

Trung Nguyên E-Coffee Vân Đồn ảnh 1
Trung Nguyên E-Coffee Vân Đồn
Trung Nguyên E-Coffee Vân Đồn ảnh 2
Trung Nguyên E-Coffee Vân Đồn
Top 2
(có 1 lượt vote)

Café Du Soleil

Café Du Soleil tự hào là điểm hẹn giải trí, tạo nên những khoảnh khắc, những bữa tiệc chill thật chill, cùng không khí sôi động khi thỏa sức nhảy múa dưới những vì sao ngay trên bãi biển dạt dào sóng nước Minh Châu.


Thưởng thức trà chiều 5 sao ngay trên bãi biển Minh Châu tại Nhà Soleil bạn thấy sao? Thử tưởng tượng trong không gian mê xỉu với cát trắng biển xanh và tiếng nhạc du dương, cùng nhau tận hưởng trọn vẹn hương vị của set trà chiều đúng điệu; từng chiếc bánh ngọt dậy hương lôi cuốn, chút mát lành của trái cây và trà thơm, tất cả như được hòa quyện trọn vẹn cho bạn và những người thân yêu thưởng thức. Hãy nhớ chuẩn bị một outfit vạn người mê để sẵn sàng cho những shoot hình khiến ai cũng trầm trồ nhé! Nhà Soleil sẽ bày biện chỉ chờ bạn thôi đấy!


Ngoài ra, Café Du Soleil còn giao hàng tận nơi, bạn sẽ không sợ nắng oi. Thời tiết nắng nóng, bạn ngại ra đường nhưng vẫn muốn thưởng thức đồ uống healthy trong không gian riêng của mình. Hãy để Nhà Soleil lo, mỗi đồ uống khi giao đi đều được chuẩn bị và đóng gói cẩn thận để đảm bảo chất lượng không bị ảnh hưởng trong quá trình vận chuyển. Được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất và pha chế bởi đội ngũ chuyên nghiệp, đồ uống của Café Du Soleil vẫn giữ được hương vị đậm đà, thơm ngon ngay cả khi được ship đến tận nơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ki ốt số 2 bên phải, Bãi tắm Minh Châu, Vân Đồn, Quảng Ninh

Điện thoại: 0866 262 699

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089881308203

Café Du Soleil ảnh 1
Café Du Soleil
Café Du Soleil ảnh 2
Café Du Soleil
Top 3
(có 6 lượt vote)

Neo Coffee

Dành cho những cặp đôi chưa biết đi đâu vào những dịp đặc biệt thì Neo Coffee sẽ giúp bạn bớt phần nào phân vân. Bạn muốn một không gian lãng mạn, muốn một thức uống phải ngon, muốn được phục vụ tận tình, chu đáo. Khi đến đây bạn sẽ chẳng phải bận tâm về những yêu cầu đó vì Neo Coffee sẽ đáp ứng tất cả cho bạn. Thực đơn không quá nhiều loại thức uống xa lạ với khách hàng như cafe, đá xay, trà sữa, sinh tố,..với hương vị chắc chắn sẽ khiến bạn lưu luyến khó quên.


Không gian Neo Coffee rất rộng rãi và sạch sẽ hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một không gian thoải mái nhất sau những ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Đây cũng là một chiếc quán mà các bạn đam mê check in không nên bỏ qua với những chiếc view chất lượng như thế.


Đặt sự hài lòng của khách hàng lên đầu, do đó từ chủ quán đến nhân viên đều dễ thương và siêu thân thiện, các bạn nhân viên tại Neo Coffee đều là các bạn trẻ đầy nhiệt huyết và được đào tạo bài bản. Về giá cả thì không phải lo nghĩ bởi quá rẻ so với sự đầu tư của quán. Cuối tuần chưa biết đi đâu thì ghé đến Neo Coffee xả stress và tám chuyện cùng bạn bè nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Lý Anh Tông, Khu 8, TT. Cái Rồng, Vân Đồn, Quảng Ninh (Cách chợ Cái Rồng 50m đi về phía Cảng)

Điện thoại: 0342 888 333

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083349572051

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

Neo Coffee ảnh 1
Neo Coffee
Neo Coffee ảnh 2
Neo Coffee
Top 4
(có 1 lượt vote)

Coffee Bay

Đến với Coffee Bay, bạn sẽ không chỉ được trải nghiệm không gian vô cùng rộng rãi, ấm cúng ới gam màu trắng, mà còn được thưởng thức Menu vô cùng đa dạng các loại nước từ Cà Phê, Trà - được các pha chế tự tay nghiên cứu và chế biến tỉ mỉ. Quán được đánh giá khá ổn với mức giá, chất lượng phục vụ tại quán cũng được đánh giá khá cao với sự nhiệt tình và thân thiện của chủ quán, giá cả đồ uống của quán cũng không quá đắt so với mặt bằng chung các quán cà phê xung quanh.


Đến với Coffee Bay, bạn có thể chọn cho mình chỗ ngồi tùy theo sở thích để ngắm phố vì quán có cả lầu và vỉa hè. Coffee Bay phục vụ một số loại đồ uống như trà đào, trà vải, nước ép trái cây các loại, sinh tố, thức uống truyền thống và các combo ăn uống vô cùng hấp dẫn.


Đến với Coffee Bay bạn sẽ được thư giãn, thưởng thức ly cà phê đậm đà hay ly trà lắc ngon tuyệt, ngắm khung cảnh phố phường vào thu ngay trong tầm mắt thì còn gì tuyệt vời hơn. Bên ngoài thoáng đãng, bên trong ấm áp, ngồi tại quán rất yên tĩnh, không ồn ào và xô bồ. Quán nằm trên con phố thơ mộng với hàng cây cổ thụ rợp bóng mát. Vỉa hè thoáng đãng và có thể đỗ ô tô.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: KĐT Thống Nhất, Khu 8, TT. Cái Rồng, Vân Đồn, Quảng Ninh

Điện thoại: 0904 772 774

Facebook: https://www.facebook.com/coffeebayvandon/

Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

Coffee Bay ảnh 1
Coffee Bay
Coffee Bay ảnh 2
Coffee Bay
Trên đây là Top các quán cafe ngon và view đẹp tại Vân Đồn, Quảng Ninh. Chúc các bạn sẽ có những giây phút trải nghiệm ấm áp, thoải mái bên bạn bè và người thân và những bức hình đẹp nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .